Jump to content

தமிழில் எழுத்துப் பிழைகள்


Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
பதியப்பட்டது

எழுத்துப்பிழையோடு எழுதுவதற்கும் கொச்சைத் தமிழில் எழுதுவதற்கும் நிறையவே வேறுபாடுகள் உள்ளன. ஒரு நூல் எழுதினாலே, அதில் பல தடவைகள் எழுத்துப்பிழைகளைச் சரி செய்வார்கள். எழுத்துப்பிழை என்பது தெரியாமல், நடக்கின்ற தவறுமாகும்...ஆனால் கொச்சைத் தமிழில் ஆக்கங்கள் எழுதப்படுதல் என்பது வேண்டுமென்றே செய்கின்ற தவறு... அது ஒரு காலத்தில் எம் மொழியை அழிக்கக்கூடிய பயங்கரமான விடயம். இல்லை என்பதை, "இல்ல" என்று எழுதிக் கொண்டிருந்தோமானால், நாளடைவில் இல்லை என்ற சொல் இல்லாது போய்விடும். இது தான் நான் பல தடவைகள் வலியுறுத்தி வந்துள்ள விடயம்..

நண்பர். திரு உடையார் அவர்கள் நான் எழுதிய எழுத்துப்பிழையைச் சுட்டிக்காட்டி, அதற்கு புத்திமதி கூறியிருந்தார். மிக்க நன்றிகள், அதற்குத் தெரிவிக்கும் அதே வேளை, நான் சொல்கின்ற விடயம், நான் செய்கின்ற தவறோ, வேறு யாராவது செய்கின்ற தவறோ பாதிக்கப் போவது எம் மொழியைத் தான். ஏதோ என்னைத் திட்டுவதால் பெருமிதம் அடைவீர்கள் எனில், அதற்குச் சந்தர்ப்பங்களை வழங்கத் தயாராகவே உள்ளேன்.

Posted

எழுத்துப்பிழையோடு எழுதுவதற்கும் கொச்சைத் தமிழில் எழுதுவதற்கும் நிறையவே வேறுபாடுகள் உள்ளன. ஒரு நூல் எழுதினாலே, அதில் பல தடவைகள் எழுத்துப்பிழைகளைச் சரி செய்வார்கள். எழுத்துப்பிழை என்பது தெரியாமல், நடக்கின்ற தவறுமாகும்...ஆனால் கொச்சைத் தமிழில் ஆக்கங்கள் எழுதப்படுதல் என்பது வேண்டுமென்றே செய்கின்ற தவறு... அது ஒரு காலத்தில் எம் மொழியை அழிக்கக்கூடிய பயங்கரமான விடயம். இல்லை என்பதை, "இல்ல" என்று எழுதிக் கொண்டிருந்தோமானால், நாளடைவில் இல்லை என்ற சொல் இல்லாது போய்விடும். இது தான் நான் பல தடவைகள் வலியுறுத்தி வந்துள்ள விடயம்..

இக்கருத்தை நானும் ஆமோதிக்கிறேன். :rolleyes:

Posted

தூயவன், உங்கள் பார்வையில் பார்த்தால் ஆங்கில மொழி எப்போதே அழிந்துபோயிருக்க வேண்டுமே? ஆங்கில மொழியை ஆயிரம் விதமாய் பேசுகின்றார்கள், ஆயிரம் விதமாய் எழுதுகின்றார்கள். ஏறக்குறைய எல்லா மொழிகளிலிருந்தும் சொற்களை இரவல் பெற்று பாவிக்கின்றார்கள். தூய ஆங்கில சொற்கள் எவை என்று கேட்டால் பதில் சொல்வதற்கு தலையைத்தான் சொரியவேண்டும். ஆனால் ஆங்கில மொழி வளர்ந்தே செல்கின்றது. அழியவில்லை.

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

ஆங்கிலத்தை மட்டும் ஏன் ஒப்பீடு செய்கின்றீர்கள். ஆங்கிலம் என்பது ஒரு பொது மொழி நிலையைக் கொண்டுள்ளது. அங்கே, அதற்கு எதை உள்வாங்கினாலும், வெளியேற்றினாலும், அதன் பொதுமொழி நிலமையை மாற்றி விடப்போவதில்லை. தவிரவும் இன்றைய சூழலில் அது வியாபாரமொழியாகவும் இருப்பதால், அதில் பிறமொழிகளின் தாக்கம் என்பது எவ்வித மாற்றத்தையும் ஏற்படுத்தாது. உண்மையில் ஆங்கிலத்தோடு, தமிழை ஒப்பீடு செய்வதற்கு, எந்தவொரு பொருத்தமான காரணியும் இல்லை. ஆங்கிலத்தின் நிலமை வேறு. தமிழின் நிலைமை வேறு.

ஆங்கிலம் தவிர்ந்த பிறமொழிகள் நிலமையை யோசியுங்கள். நிச்சயமாக மற்றய எல்லாமொழிகளும் தங்களுடைய அடையாளம் தொலைவது தொடர்பாகப் பயப்படுகின்றன. தமிழ் ஒரு வியாபார மொழியாகவும் நாங்கள் மாற்றவில்லை. அதைப் பொதுமொழியாகவும் நாங்கள் மாற்றவில்லை. அதற்கென்று ஒரு நாடு கூடக் கிடையாது. நாங்கள் தமிழைக் கற்பது என்பது ஒரு மொழி உணர்வுக்காக மட்டுமே. வேறு எந்தத் தேவையையும் தமிழ் கொண்டிருக்கவில்லை. அப்படியான சூழ்நிலையில் எம் மொழியில் செய்கின்ற ஒவ்வொரு தவறும், ஏதோ ஒரு பாதிப்பினை உருவாக்கும்.

குறைந்தபட்சம் பிரதேசரீதியாகவன்றி, மொழிரீதியாகவும் ஒரே எழுத்துப்பழக்கத்தையாவது மேற்கொள்ள வேண்டாமா??

உதாரணத்துக்கு, தமிழில் ஏன் என்பதை ஏனு, ஏன்பா, ஏன்றா என்று பிரதேசத்துக்குப் பிரதேசம் உச்சரித்தால், அங்கே என்னுமொரு மொழி தெலுங்கோ, மலையாளமா தமிழில் உருவாகி விடாதா??

மேலே சொன்னது போன்று, இல்லை என்பதை ஏன், ”இல்ல” என்று எழுதிக் கொள்ள வேண்டிய தேவை?? அப்படி ஒரு தேவை இல்லைத் தானே? பிறமொழி உள்ளீடு என்பது தவிர்க்கமுடியாத சந்தர்ப்பங்களால் அன்றியே தேவையற்ற புகுத்தலை ஆதரிப்பது சரியன்று.

சோழியன் அண்ணா ஒரு தடவை சொன்ன விளக்கம். Light house என்பதை நாங்கள் நேரடி மொழிபெயர்ப்பில் வெளிச்சவீடு என்று தான் உச்சரிக்கின்றோம்? ஏன் அந்தத் தேவை எமக்கு? உண்மையில் கலங்கரை விளக்கு என்று எம்மிடம் ஏற்கனவே சொல் உள்ளதைப் பாவிப்பதில்லை. இதற்குப் பெயர் தான் பிறமொழிகளை உள்வாங்குதலா??

ஆங்கிலத்திற்கு எந்த வரலாறும் கிடையாது. அதற்கு எந்த வரைவிலக்கணவும் பெரிதாகக் கிடையவே கிடையாது. ஆனால் தமிழ் அப்படியா? எந்தத் தகுதிகளை மையப்படுத்தி இரு மொழிகளையும் ஒப்பீடு செய்கின்றீர்கள்??

Posted

தூயவன், உங்கள் பார்வையில் பார்த்தால் ஆங்கில மொழி எப்போதே அழிந்துபோயிருக்க வேண்டுமே? ஆங்கில மொழியை ஆயிரம் விதமாய் பேசுகின்றார்கள், ஆயிரம் விதமாய் எழுதுகின்றார்கள். ஏறக்குறைய எல்லா மொழிகளிலிருந்தும் சொற்களை இரவல் பெற்று பாவிக்கின்றார்கள். தூய ஆங்கில சொற்கள் எவை என்று கேட்டால் பதில் சொல்வதற்கு தலையைத்தான் சொரியவேண்டும். ஆனால் ஆங்கில மொழி வளர்ந்தே செல்கின்றது. அழியவில்லை.

[size=5]உண்மை தான்! ஏனேனில் நம்ம டமிழ்ஸ், இன்டியன்ஸ் பூகோளத்தில் இருக்கும் மட்டும் இங்கிலீசிற்கு ஒரு கேடா?[/size]

Posted

உலக ஓட்டத்திற்கு ஏற்ற வகையில் வளைந்து, நெளிந்து போகாவிட்டால் முறிந்து கொள்வது ஒன்றே நடக்கும். உயரமான ஆள் என்றாலும் தாழ்வான கதவூடாக உள்ளே போகவேண்டும் என்றால் குனிந்துதான் செல்ல வேண்டும்.

எத்தனையோ பலர் எத்தனையோ பல முக்கு முக்கி செய்ய முடியாத வேலையை, "வை திஸ் கொலை வெறி" பாடல் இலகுவாகச் செய்தது. கொலை வெறி என்றால் என்ன என்று கேட்டு உலகின் வெவ்வேறு மூலையில் வாழ்கின்ற தமிழரல்லாத பலரும் தலையைப்பிய்த்துக்கொண்டனர். யூடியூப்பில் கறுவல், வெள்ளை, மஞ்சள், சிவப்பு என்று எல்லா நிறத்தவரும் கொலை வெறி கொலை வெறி என்று பாடிக்கொண்டு திரிந்தனர். அது தமிழ்மொழி என்று அறிந்துகொண்டனர்.

நாங்கள் தூய தமிழில்தான் கதைப்பம், தூய தமிழில்தான் எழுதுவம், எங்கள் தொன்மையைக் காப்போம், எங்கள் மொழியில் கலப்படத்திற்கு இடங்கொட மாட்டோம் என்று சொல்லி இயங்கிக்கொண்டு இருந்தால் நீங்கள் மட்டுமே தொடர்ந்து அந்த மொழியின் ஆளுகையில் வாழ்வீர்கள். ஆனால், பெருன்பான்மை உலக ஓட்டத்திற்கு ஏற்றவகையிலேயே செல்லும்.

நீரை அடைத்து வைத்தால் அது குளமாகதேங்கி நிற்கும். திறந்துவிட்டால் ஆறாக ஓடும். மொழியை தாழ்ப்பாள் போட்டு பூட்டி வைக்காமல் அதன் வழியிலேயே பரந்து பாய்வதற்கு இடங்கொடுக்கவேண்டும் அப்போதுதான் அது வளர்ச்சி அடையும்.

மாற்றங்கள் இல்லாமல் எல்லாக்காலத்திலும் ஒரே மாதிரியாகவே நிலையாக நீடிக்கும் ஒன்றிற்கு வளர்ச்சி ஏற்படுவதாக கூறுவது கிடையாது. மாற்றங்கள் இல்லாமல் வளர்ச்சி இல்லை.

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

அப்பிடி போடுங்க மாப்ஸ்

:D

இந்த கருத்து எங்களோட அரசியலுக்கும் பொருந்தும் நல்ல சிந்தனை மாப்ஸ்

Posted

சுண்டல் அசத்துகின்றீர்கள் .உண்மைதான் .

வளையமாட்டம் என்கின்ற எல்லாம் தான் அழிகின்றன .சின்னனில படிச்சதுதானே புயலுக்கு ஆலமரம் முறிவதும் நாணல் வளைந்து தப்பி போவதும் தான் இயற்கையின் நியதி .

Posted

உலக ஓட்டத்திற்கு ஏற்ற வகையில் வளைந்து, நெளிந்து போகாவிட்டால் முறிந்து கொள்வது ஒன்றே நடக்கும். உயரமான ஆள் என்றாலும் தாழ்வான கதவூடாக உள்ளே போகவேண்டும் என்றால் குனிந்துதான் செல்ல வேண்டும்.

எத்தனையோ பலர் எத்தனையோ பல முக்கு முக்கி செய்ய முடியாத வேலையை, "வை திஸ் கொலை வெறி" பாடல் இலகுவாகச் செய்தது. கொலை வெறி என்றால் என்ன என்று கேட்டு உலகின் வெவ்வேறு மூலையில் வாழ்கின்ற தமிழரல்லாத பலரும் தலையைப்பிய்த்துக்கொண்டனர். யூடியூப்பில் கறுவல், வெள்ளை, மஞ்சள், சிவப்பு என்று எல்லா நிறத்தவரும் கொலை வெறி கொலை வெறி என்று பாடிக்கொண்டு திரிந்தனர். அது தமிழ்மொழி என்று அறிந்துகொண்டனர்.

நாங்கள் தூய தமிழில்தான் கதைப்பம், தூய தமிழில்தான் எழுதுவம், எங்கள் தொன்மையைக் காப்போம், எங்கள் மொழியில் கலப்படத்திற்கு இடங்கொட மாட்டோம் என்று சொல்லி இயங்கிக்கொண்டு இருந்தால் நீங்கள் மட்டுமே தொடர்ந்து அந்த மொழியின் ஆளுகையில் வாழ்வீர்கள். ஆனால், பெருன்பான்மை உலக ஓட்டத்திற்கு ஏற்றவகையிலேயே செல்லும்.

நீரை அடைத்து வைத்தால் அது குளமாகதேங்கி நிற்கும். திறந்துவிட்டால் ஆறாக ஓடும். மொழியை தாழ்ப்பாள் போட்டு பூட்டி வைக்காமல் அதன் வழியிலேயே பரந்து பாய்வதற்கு இடங்கொடுக்கவேண்டும் அப்போதுதான் அது வளர்ச்சி அடையும்.

மாற்றங்கள் இல்லாமல் எல்லாக்காலத்திலும் ஒரே மாதிரியாகவே நிலையாக நீடிக்கும் ஒன்றிற்கு வளர்ச்சி ஏற்படுவதாக கூறுவது கிடையாது. மாற்றங்கள் இல்லாமல் வளர்ச்சி இல்லை.

நாங்கள் தமிழை கதைக்காமல் மிக்ஸ் பண்ணி கதைப்போம் என்பதன் அர்த்தத்தையே இந்த கருத்தில் இருந்து நான் பார்க்கிறேன்.........................அப்படியானால் ஒரு இனத்தின் அபிவிருத்தி அல்லது ஆளுமை ,அல்லது வளர்ச்சி மொழி என்னும் கருவியில் தங்கியிருக்கவில்லை என்பதே அர்த்தம் ...........ம்ம்ம் போர்த்துக்கேசன் வந்து ,ஒல்லாந்தன் வந்து ,ஆங்கிலேயன் வந்து பரப்பினான் தன மொழியை .ஆனால் அன்று அவன் எம் மொழியை கற்க தயாராய் இருக்கவில்லை .................தன் மொழி உலகில் பரவுவதில் குறியாயிருந்தான் ........நாமோ எம் மொழி அழிந்தாலும் பரவாயில்லை அவன் மொழியில் நாட்டம் கொண்டோம்...............ஒரு இனக்குழுமத்தின் உண்மையான அடையாளமே மொழி ...........மொழி என்பது இனக்குழுமத்தின்மட்டுமல்ல ,ஒரு மனிதனின் அடையாளமுமாகும் .........மொழி என்பது ஒரு கருவியல்ல அது மனித உள்ளம் வடிக்கும் தென் அருவி...........இன்னொரு மொழியை மாற்றான் மொழியை நிச்சயம் நாம் தெரிந்திருக்கவேண்டும் அது அவரவர் அறிவு பூர்வமானது .இது எல்லோராலும் முடியாது ..அவன் பிறந்ததில் இருந்து வாழும்வரை தன்னை சுற்றி உள்ளவர்களுடன் உரையாடுகிறான் தொடர்புகளை உருவாக்குகிறான் .அவன் வாழ்கிறான் ..........அதற்கு அவனுக்கு தெரிந்த மொழி அவசியம் ////// அந்த மனிதன் வாழும் குழுமம் கிராமமாகிறது,நகரமாகிறது ,நாடாகிறது அவனுக்கு என்றொரு அவன் பரீட்சயப்பட்ட ஒரு தொடர்பாடல் தேவைப்படுகிறது அது அவன் மொழியாகிறது .............அவனை நான் இருந்து நீ இருந்து பார் மிக்ஸ் லங்குவேச் தேவையா ...........................வணக்கம் .வாழ்க தமிழ் [மொழி]

Posted

பிற மொழியைக் கலந்து கதைப்பது வரலாற்று ரீதியாக நடப்பதுதான்.. தமிழுடன் சமஸ்கிரதம் கலந்து மலையாளம் வந்தது. :unsure: ஆனால் அவன் இப்ப தண்ணி தரமாட்டெண்டுறான்.. :lol:

Posted

சுண்டல் அசத்துகின்றீர்கள் .உண்மைதான் .

வளையமாட்டம் என்கின்ற எல்லாம் தான் அழிகின்றன .சின்னனில படிச்சதுதானே புயலுக்கு ஆலமரம் முறிவதும் நாணல் வளைந்து தப்பி போவதும் தான் இயற்கையின் நியதி .

ஏட்டுச்சுரக்காய் கறிக்குதவாது என்ற பழமொழியையும் சிறு வயதில் படித்தேன்

Posted

உலகத்தில் பெரும்பான்மையான நாடுகள காலனி ஆதிக்கத்திற்கு உட்பட்டு (நூறு வருடங்களுக்கு மேல் ) தமது மொழியை இழக்கவில்லை .சில நாடுகளே இழந்தன.இழந்த அந்த நாடுகளை எடுத்துப்பார்த்தால் அவர்களுக்கு என்று ஒரு ஆழுமையான மொழி இருக்கவில்லை .

இந்தியா ,இலங்கை சீனா போன்ற நாடுகளில் எந்த கொம்பனாலும் ஏற்கனவே நாகரிகமடைந்த மொழிகளை எதுவும் செய்ய முடியவில்லை .ஒரு சில சொற்களை உள்வாங்குவதில் மொழி அழிந்து விடாது .

பேசும் தமிழை தமிழ் நாட்டு தமிழன் குளறுபடி பண்ணினாலும் இலக்கிய தமிழ் எள்ளளவும் அழியவில்லை அங்கு .

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

இத்தனை வருடங்கள் எத்தனையோ தேசங்கள் ஆண்டும் அழிக்க முடியாத எம் மொழிய இனி அழிய போகுது?

Posted

உலகத்தில் பெரும்பான்மையான நாடுகள காலனி ஆதிக்கத்திற்கு உட்பட்டு (நூறு வருடங்களுக்கு மேல் ) தமது மொழியை இழக்கவில்லை .சில நாடுகளே இழந்தன.இழந்த அந்த நாடுகளை எடுத்துப்பார்த்தால் அவர்களுக்கு என்று ஒரு ஆழுமையான மொழி இருக்கவில்லை .

இந்தியா ,இலங்கை சீனா போன்ற நாடுகளில் எந்த கொம்பனாலும் ஏற்கனவே நாகரிகமடைந்த மொழிகளை எதுவும் செய்ய முடியவில்லை .ஒரு சில சொற்களை உள்வாங்குவதில் மொழி அழிந்து விடாது .

பேசும் தமிழை தமிழ் நாட்டு தமிழன் குளறுபடி பண்ணினாலும் இலக்கிய தமிழ் எள்ளளவும் அழியவில்லை அங்கு .

அதுவரை மகிழ்ச்சியே ////////////

Posted

இத்தனை வருடங்கள் எத்தனையோ தேசங்கள் ஆண்டும் அழிக்க முடியாத எம் மொழிய இனி அழிய போகுது?

அது மொழித்திவேசம் ..............கூடாது ...................விரும்பத்தகாது

மொழிப்பற்று ...............................தேவையானது தம்பி சுண்டு............

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

உலக ஓட்டத்திற்கு ஏற்ற வகையில் வளைந்து, நெளிந்து போகாவிட்டால் முறிந்து கொள்வது ஒன்றே நடக்கும். உயரமான ஆள் என்றாலும் தாழ்வான கதவூடாக உள்ளே போகவேண்டும் என்றால் குனிந்துதான் செல்ல வேண்டும்.

எத்தனையோ பலர் எத்தனையோ பல முக்கு முக்கி செய்ய முடியாத வேலையை, "வை திஸ் கொலை வெறி" பாடல் இலகுவாகச் செய்தது. கொலை வெறி என்றால் என்ன என்று கேட்டு உலகின் வெவ்வேறு மூலையில் வாழ்கின்ற தமிழரல்லாத பலரும் தலையைப்பிய்த்துக்கொண்டனர். யூடியூப்பில் கறுவல், வெள்ளை, மஞ்சள், சிவப்பு என்று எல்லா நிறத்தவரும் கொலை வெறி கொலை வெறி என்று பாடிக்கொண்டு திரிந்தனர். அது தமிழ்மொழி என்று அறிந்துகொண்டனர்.

நாங்கள் தூய தமிழில்தான் கதைப்பம், தூய தமிழில்தான் எழுதுவம், எங்கள் தொன்மையைக் காப்போம், எங்கள் மொழியில் கலப்படத்திற்கு இடங்கொட மாட்டோம் என்று சொல்லி இயங்கிக்கொண்டு இருந்தால் நீங்கள் மட்டுமே தொடர்ந்து அந்த மொழியின் ஆளுகையில் வாழ்வீர்கள். ஆனால், பெருன்பான்மை உலக ஓட்டத்திற்கு ஏற்றவகையிலேயே செல்லும்.

நீரை அடைத்து வைத்தால் அது குளமாகதேங்கி நிற்கும். திறந்துவிட்டால் ஆறாக ஓடும். மொழியை தாழ்ப்பாள் போட்டு பூட்டி வைக்காமல் அதன் வழியிலேயே பரந்து பாய்வதற்கு இடங்கொடுக்கவேண்டும் அப்போதுதான் அது வளர்ச்சி அடையும்.

மாற்றங்கள் இல்லாமல் எல்லாக்காலத்திலும் ஒரே மாதிரியாகவே நிலையாக நீடிக்கும் ஒன்றிற்கு வளர்ச்சி ஏற்படுவதாக கூறுவது கிடையாது. மாற்றங்கள் இல்லாமல் வளர்ச்சி இல்லை.

"Why this Koliveri" என்ற பாடல் தமிழ்ப்பாடல் என்று யார் சொன்னார்கள்? அது ஒருவகையில் தமிழன், அல்லது தமிழ்நாட்டில் இருந்து எழுதப்பட்ட பாடல் மட்டும் அவ்வளவு தான். மற்றும்படி இதை வைத்துத் தான் தமிழ் பற்றி உலகத்தினர் அறிந்து கொண்டார்கள் என்று சொல்வது எல்லாம் மிகைப்படுத்தப்பட்ட தகவல். இதை வைத்துத் தான் தமிழை அறிந்து கொள்ளும் இழிநிலை தமிழுக்குத் தேவையுமில்லை. அப்படித் தமிழைப் பற்றி மற்றவர்கள் அறிய வேண்டிய தேவையும் தமிழிற்குக் கிடையாது.

சுந்தரை ஒரு கொலைவழக்கில் வைத்துத் தான் தெரியும் என்று சொல்வதோ, அன்றி சுந்தர் ஒரு புகழ்பெற்ற எழுத்தாளர், அல்லது விஞ்ஞானி என்று சொல்வதிலா பெருமை. தமிழ் என்ன ஒரு தமிழை இல்லாத, ஆங்கிலத்தைக் கொல்லுகின்ற பாடலை வைத்தா, அடையாளம் செய்ய வேண்டிய துர்ப்பாக்கிய நிலைமை??

ஆங்கிலத்தில் தமிழர்கள் பாடல்கள் எழுதுவது இது ஒன்றும் புதிதல்லவே. மாயா அதைத் திறம்படச் செய்து கொண்டு தான் வருகின்றார்.ஒரு மொழியின் வளர்ச்சி என்பதை எழுந்தமானமாகவும், குருடன் யானைத் தொட்ட கதை போன்றும் கதைப்பதற்கு என்ன சொல்வது என்றே புரியவில்லை. நீங்கள் சொல்வது போன்று மொழியை மாற்றுவதற்கு குறைந்தபட்சம் ஏதாவது ஆராய்ந்தீர்களா? என்ன விளைவுகளாவது வரும் என்றாவது கண்டு கொண்டீர்களா?

இதற்கு மேலும் ஒன்றும் சொல்வதற்கில்லை. ஆங்கிலத்தில் ஒரு எழுத்துப்பிழையோடு எழுதினாலே, அதைக் கேலி பண்ணுகின்றவர்கள், தமிழில் கொச்சைத் தமிழில் எழுதுவது நாகரீகம், நவீனத்துவம் என்று பேசுவதற்கு நிச்சயம், தீர்வு காணமுடியாது.

இதன் விளைவுகள் எப்படியாக இருக்கும் என்பதை உங்களின் தலைமுறையிலேயே உணர்வீர்கள். இரு வேறுபட்ட பிரதேசத்தில் வாழுகின்ற தமிழர்கள், மற்றவர்களின் தமிழைப் புரிந்து கொள்ளமுடியாத நிலைமை ஏற்படும்போது..... அல்லது அப்போது நீங்கள் இந்த நாகரீக வளர்ச்சியில் ஆங்கிலத்தையே உங்களின் தாய்மொழி எனச் சொல்லிக் கொண்டிருக்கலாம்.

Posted

உண்மைதான். மொழியைக் காப்பதும் எமது கடமைகளில் ஒன்றுதான். இங்கு, செவ்விந்தியர்கள் அவர்களது மொழியை இழந்து விட்டார்கள். இருக்கும் மொழியையும் காப்பாற்றுவதற்கு அரசே முன்னின்று செயற்படுகிறது என்று நான் சொல்லித் தெரிய வேண்டியதில்லை.

Posted

சுண்டல் அசத்துகின்றீர்கள் .உண்மைதான் .

வளையமாட்டம் என்கின்ற எல்லாம் தான் அழிகின்றன .சின்னனில படிச்சதுதானே புயலுக்கு ஆலமரம் முறிவதும் நாணல் வளைந்து தப்பி போவதும் தான் இயற்கையின் நியதி .

ஆலமரம் முறியவதாகவும் நாணல் தப்பி நிற்பதாகவும் நீங்கள் படிச்ச கதையை தமிழ் அல்லது ஆங்கிலத்தில் இங்கே இணைத்துவிட முடியுமா?

நன்றி.

Posted

தமிழில் இருக்கும் ஒரு நன்மை அதில் இரண்டு பிரிவுகள். அதனால் அது என்றும் உருமாற்றம் அடைந்து மூப்பெய்யாத கன்னி அழகை கொண்டிருக்கிறதாக கூறப்படுகிறது.

தமிழ் மற்றைய பாசைகளுடன் தொடர்பு கொள்ளும் பொது எடுத்தவாக்கிலேயே பேச்சு தமிழ் தூய்மையை இழந்துவிடுகிறது. ஆனால் செந்தமிழ் இலகுவில் வழைந்து கொடுப்பதில்லை.

நான் பார்த்து ஆச்சரியப்படும் இயல்பு, சங்க பாடல்களை நாம் இன்னமும் படிக்க முடியும். இந்த நிலை வேறு எந்த மொழிக்கு இருக்கு என்றது எனக்கு தெரியாது. அரபு, சீனம் எல்லாம் கூட நன்றாக மாறிவிட்டது.

மேலும் ஆச்சரியபட வைப்பது சங்கம் மருவும் போது வந்த நீதி நூல்கள். சங்க பாடல்களை படித்தபின்னால் நம்மால் விளங்கி கொள்ள முடிகிறது. ஆனால் படிப்பதற்கு துணை வேண்டியிருக்கிறது. ஆனால் நீதி நூல்களின் நிலை அப்படியல்ல. பலவற்றை எடுத்த எடுப்பிலேயே படித்து விளங்கி கொள்ள முடியும். மிக சிக்கலான இரண்டு வரிக்களுக்குள் முடக்கப்படும் திருகுறள் கூட இதற்கு விதி விலக்கல்ல. அதாவது நீதி நூல்கள் பண்டிதர்களால் செந்தமிழில் எழுதப்பட்டவை. சங்கபாடல்கள் சுவைக்காக ஒரளவு அன்றைய வழக்கிலிருந்த கொடுந்தமிழும் கலந்து எழுதபட்டிருக்கிறது.

எனவே செந்தமிழை தொடந்து பேணிக்கொண்டு, கோடுந்தமிழை தேவையான அளவு விட்டும்கொடுப்பதால் வரும் காலத்திலும் எல்லோரும் இதே த்மிழை பாவிக்க முடியும்.

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

சுண்டல் அசத்துகின்றீர்கள் .உண்மைதான் .

வளையமாட்டம் என்கின்ற எல்லாம் தான் அழிகின்றன .சின்னனில படிச்சதுதானே புயலுக்கு ஆலமரம் முறிவதும் நாணல் வளைந்து தப்பி போவதும் தான் இயற்கையின் நியதி .

[size=1]

[size=4]ஆலமரம்போல் இருக்க எழுச்சியும் வளர்ச்சியும் வேண்டும்.[/size][/size][size=1]

[size=4]புல்லுபோல கிடக்க புல்லாலேயே முடிகிறது புல்லுருவிகளால் முடியாதா?[/size][/size]

[size=1]

[size=4]ஆக்கங்களுக்குதான் அழிவு உண்டு.......[/size][/size][size=1]

[size=4]ஆகாதது எப்படி அழியும் என்று. மழை விட்டாலும் வீடு போகாமல் பள்ளியில் நிற்பவர்கள்தான் எழுதமுடியும்.[/size][/size]

Posted

தென்னையும் நாணலும், தேக்கும் நாணலும், வேம்பும் நாணலும்தான் பஞ்சதந்திரக்கதை.

ஆலைக் காட்டுவது ஒரு சினிமா பாடல் என்று நினைக்கிறேன். அதனால்த்தால் அர்ச்சுன்னிடம் அந்த கதையின் மூலம் எது என்ற காண முயற்சித்தேன்.

ஆல் பல விழுதுகளால் பாதுக்காக்கப்படுவதால் அழிவில்லாததாக வர்ணிக்கப்படும் மரம். காற்றால் ஆகக்கூடியது ஒருகிளையை முறிக்க முடிந்தாலும் மற்றய கிளைகள் எல்லாம் விழுதுகளால் தாங்கப்படும். மேலும் அடிமரம் முறிவதும் இல்லை.

தேக்கு, வேம்பு போன்றா வைரத்துக்கு பேர்போன மரங்களை சாதாரண புயல் காற்றால் விழுத்த முடியாது. ஆனால் நாணல் தென்றல் தழுவ தொடங்கும் போதே தள்ளாட தொடங்கிவிட்டும். புயல் பயங்கர புயலாக மாறும் போது வேம்பு முறியும். ஆனால் நாணல் முறிவதில்லை. வளையும்.

Posted

ஒரு இணையதளத்தில ,,

சுத்த தமிழிலில ...எழுதுறதால... தமிழை வளர்க்கவோ /அழிக்கவோ ,, முடியாது,!

அது மனசுல இருந்து வரணும்...

ஆமா மனசுல இருந்து ,,,

எங்க இனம் கூட ,, நேரடியா சுத்த தமிழ் பேசி தமிழை வளர்த்தவங்க ...

ஏம்பா ,,,நம்ம தூயவனை தவிர வேறு யாராச்சும் இருக்கிங்களா?

இருந்தா கைய...... ரைட் எவே மேல தூக்கிடுங்கப்பு!! :)

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • மதுராநகரில் தமிழ் சங்கம் .......... முத்துராமன் & விஜயகுமாரி . .........!  😍
    • நேர்மையான அமைச்சர். மற்றவர்கள் கண்டுபிடித்து பிரச்சினை கிளப்ப முதல்  தானாகவே அறிவித்து மாற்றி விட்டார்.  
    • வணக்கம் வாத்தியார் . .........! ஆண் : ஜென்மம் நிறைந்தது சென்றவர் வாழ்க சிந்தை கலங்கிட வந்தவர் வாழ்க நீரில் மிதந்திடும் கண்களும் காய்க நிம்மதி நிம்மதி இவ்விடம் சூழ்க! ஆண் : ஜனனமும் பூமியில் புதியது இல்லை மரணத்தைப் போல் ஒரு பழையதும் இல்லை இரண்டுமில்லாவிடில் இயற்கையும் இல்லை இயற்கையின் ஆணைதான் ஞானத்தின் எல்லை ஆண் : பாசம் உலாவிய கண்களும் எங்கே? பாய்ந்து துழாவிய கைகளும் எங்கே? தேசம் அளாவிய கால்களும் எங்கே? தீ உண்டதென்றது சாம்பலும் இங்கே ஆண் : கண்ணில் தெரிந்தது காற்றுடன் போக மண்ணில் பிறந்தது மண்ணுடல் சேர்க எலும்பு சதை கொண்ட உருவங்கள் போக எச்சங்களால் அந்த இன்னுயிர் வாழ்க ஆண் : பிறப்பு இல்லாமலே நாளொன்று இல்லை இறப்பு இல்லாமலும் நாளொன்று இல்லை நேசத்தினால் வரும் நினைவுகள் தொல்லை மறதியைப் போல் ஒரு மாமருந்தில்லை ஆண் : கடல் தொடும் ஆறுகள் கலங்குவதில்லை தரை தொடும் தாரைகள் அழுவதும் இல்லை நதி மழை போன்றதே விதியென்று கண்டும் மதி கொண்ட மானுடர் மயங்குவதென்ன ஆண் : மரணத்தினால் சில கோபங்கள் தீரும் மரணத்தினால் சில சாபங்கள் தீரும் வேதம் சொல்லாததை மரணங்கள் கூறும் விதை ஒன்று வீழ்ந்திட செடிவந்து சேரும் ஆண் : பூமிக்கு நாம் ஒரு யாத்திரை வந்தோம் யாத்திரை தீரும் முன் நித்திரை கொண்டோம் நித்திரை போவது நியதி என்றாலும் யாத்திரை என்பது தொடர்கதையாகும் ஆண் : தென்றலின் பூங்கரம் தீண்டிடும் போதும் சூரியக் கீற்றொளி தோன்றிடும் போதும் மழலையின் தேன்மொழி செவியுறும் போதும் மாண்டவர் எம்முடன் வாழ்ந்திட கூடும் ஆண் : மாண்டவர் சுவாசங்கள் காற்றுடன் சேர்க தூயவர் கண்ணொளி சூரியன் சேர்க பூதங்கள் ஐந்திலும் பொன்னுடல் சேர்க போனவர் புண்ணியம் எம்முடன் சேர்க போனவர் புண்ணியம் எம்முடன் சேர்க.......!   --- ஜென்மம் நிறைந்தது சென்றவர் வாழ்க ---
    • சிலர் வியாபாரத்துக்காக... கலப்படம் செய்து விற்பதால், வாழ்வாதரத்திற்காக  கஸ்ரப்பட்டு சுத்தமான  தேனை சேகரித்து விற்பவர்களிடமும்  நம்பி வாங்க பயமாக உள்ளது.
    • 13 DEC, 2024 | 04:15 PM சீனிப்பாணியை தயாரித்து தேன் என விற்பனை செய்துவந்த மூன்று பேர் கைதுசெய்யப்பட்டுள்ளதுடன்,  அவர்களிடமிருந்து பெருமளவான சீனிப்பாணியும் கைப்பற்றப்பட்டுள்ளது. குறித்த விடயம் தொடர்பில் வவுனியா பொதுச்சுகாதார பிரிவினருக்கு கிடைத்த இரகசிய தகவலின் அடிப்படையில், மேற்பார்வை சுகாரதார பரிசோதகர் மேஜயாவின் வழிகாட்டலில், நெளுக்களம் பொதுசுகாதார பரிசேதகர் சிவரஞ்சன் தலைமையில், ஒமந்தை பொதுசுகாதார பரிசேதகர் விதுசன், கந்தபுரம் பொதுசுகாதார பரிசேதகர் ஞானபிரஹாஸ், பூவரசங்குளம் பொதுசுகாதார பரிசேதகர் கிசோகாந் ஆகிய அணியினர் மற்றும் நெளுக்குளம் பொலிஸார் இணைந்து ஊர்மிலாக்கோட்டம் பகுதியிலுள்ள வீடுகளில் மேற்கொள்ளப்ட்ட சுற்றிவளைப்பின் போது குறித்த இடங்களில் விற்பனைக்கு தயாராக வைக்கப்பட்டிருந்த 200 போத்தல் சீனிப்பாணி சுகாதாரப் பிரிவினரால் கைப்பற்றப்பட்டது. சம்பவத்துடன் தொடர்புடைய சந்தேகநபர்கள் மூன்று பேர் பொலிஸாரினால் கைது செய்யப்பட்டனர். அவர்கள் நீதிமன்றில் முன்னிலைப்படுத்தப்படவுள்ளனர். இதேவேளை சீனிப்பாணியை தயாரித்து அதற்குள் சிறிதளவு தேனை மாத்திரம் கலந்து எ9வீதியின் முறிகண்டிப்பகுதியிலும்,நெடுங்கேணி பகுதிகளிலும் விற்பனை செய்யப்படுகிறது. அத்துடன் இங்கிருந்து அனுராதபுரம் மதவாச்சி ஆகிய பகுதிகளுக்கும் அவை கொண்டுசெல்லப்பட்டு விற்பனை செய்யப்படுகின்றது. இது உடல் நலத்திற்கு தீங்குவிளைவிக்கின்றது. எனவே பொதுமக்கள் தேனை கொள்வனவு செய்யும் போது சரியானமுறையில் உறுதிப்படுத்தி அவற்றை கொள்வனவு செய்யுமாறு பொதுச்சுகாதார பரிசோதகர்கள் தெரிவித்துள்ளனர். https://www.virakesari.lk/article/201159
  • Our picks

    • "முதுமையில் தனிமை [Senior Isolation]"/பகுதி: 01
      உலகத்தின் சனத்தொகை ஒவ்வொரு ஆண்டும் கூடிக் கொண்டு போகிறது. இத்தகைய சனத்தொகை அதிகரிப்பில் முதியோரின் அதிகரிப்பு வேகமானதாக உள்ளது என்பதை புள்ளி விபரங்கள் எடுத்தியம்புகின்றன. 2021 ம் ஆண்டளவில் உலக சனத் தொகையில் ஏறத்தாள கால் பங்கினர் (23%) 60 வயதிற்கு மேற்பட்டோராய் இருப்பர் என எதிர்வு கூறப்பட்டுள்ளது. ஆனால் முதியோர் என்றால் என்ன ? மக்களில் வயதில் மூத்த, நீண்ட நாள் வாழுபவரையும் [elderly people] மற்றும் நல்ல உலக அனுபவம், பலவகைக் கல்வி முதலான தகுதிகளைக் கொண்ட அறிவில் பெரியவர்களையும் [persons of ripe wisdom] முதியோர் என பொதுவாக குறிப்பிடுவர். இதில் நாம் முன்னையதைப் பற்றி மட்டும் இங்கு ஆராய உள்ளோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.