Jump to content

புலம் பெயர்நாடுகளில் தமிழ் பெண்களும் பொட்டும்


Recommended Posts

தமிழப் பெண்களிடையே பொட்டுவைக்கும் பழக்கம் எந்தக்காலங்களில் ஏற்பட்டது :rolleyes:

பொட்டுவைக்கும் பழக்கம் திராவிடமரபில் வந்தவையா :lol: புலம் பெயர் நாடுகளில் இளம் சமுதாயப்பெண்களிடம் பொட்டுவைக்கும் பழக்கம் குறைந்து வருகின்றது இதுஅரோக்கியமானதா :lol:

Link to comment
Share on other sites

பெண்கள் திருமணமானவரா இல்லையா என்பதை அறிவதற்காக ஆதிகாலத்தில் ஏற்படுத்தப்பட்டதுதான் பொட்டு. புலம்பெயர் நாடுகளில் பல இளம் பெண்கள் திருமணமாகவிட்டாலும் யாரையாவது காதலித்துக்கொண்டிருப்பார்க

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

யாழ் களத்திலை இப்பகொஞ்ச நாளாய் ஒரு கோஷ்டி கையிலை கத்தி இல்லாக்குறையாய் திரியுது.இன்னொரு கோஷ்டி துண்டைக்காணம் துணியை க்காணம் எண்டு திரியுது.உந்த பெண், பொட்டு சமாச்சாரங்கள் எண்டால் உடனை சீறிக்கொண்டு வருவினம் எண்டு நினைகிறன். B)

Link to comment
Share on other sites

பொட்டு எப்படி வந்தது என்பது பற்றியும் ஒரு அருவருப்பான கதை சொல்லப்படுவது உண்டு.

அந்தக் கதை இதில் வேண்டாம்.

பொட்டு தேவையா, இல்லையா என்பதை பெண்கள்தான் தீர்மானிக்க வேண்டும்.

இன்றைக்கு பொட்டு என்பது வெறும் அணிகலனாக மாறி விட்டது. அதற்கு ஏதும் விசேட அர்த்தங்கள் கொடுக்கப்படுவதாக தெரியவில்லை. அப்படி இருப்பது நல்லது என்றுதான் எனக்கு படுகிறது.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

யாழ் களத்திலை இப்பகொஞ்ச நாளாய் ஒரு கோஷ்டி கையிலை கத்தி இல்லாக்குறையாய் திரியுது.இன்னொரு கோஷ்டி துண்டைக்காணம் துணியை க்காணம் எண்டு திரியுது.உந்த பெண், பொட்டு சமாச்சாரங்கள் எண்டால் உடனை சீறிக்கொண்டு வருவினம் எண்டு நினைகிறன். B)

இந்த கோஷ்டிகெல்லாம் யாருங்க தலைவர்?

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

இந்த கோஷ்டிகெல்லாம் யாருங்க தலைவர்?

ஏன் கொழுவி விட்டு வேடிக்கை பாக்கவோ. :angry:

Link to comment
Share on other sites

பொட்டு எப்படி வந்தது என்பது பற்றியும் ஒரு அருவருப்பான கதை சொல்லப்படுவது உண்டு.

அந்தக் கதை இதில் வேண்டாம்.

பொட்டு தேவையா, இல்லையா என்பதை பெண்கள்தான் தீர்மானிக்க வேண்டும்.

இன்றைக்கு பொட்டு என்பது வெறும் அணிகலனாக மாறி விட்டது. அதற்கு ஏதும் விசேட அர்த்தங்கள் கொடுக்கப்படுவதாக தெரியவில்லை. அப்படி இருப்பது நல்லது என்றுதான் எனக்கு படுகிறது.

:rolleyes:

எல்லாத்துக்கும் ஒரு கதை வைத்திருபிங்க போல இருக்கு? இதெல்லாம் எங்க தேடிப்பிடிக்கிறிங்க?

இந்த பொட்டு, பூ எல்லாம் சும்மா ஒரு பம்மாத்து என்டு தான் நான் நினைகிரேன். பெண்களை அழகு படுத்தவும், திருமணம் ஆனவர், ஆகதவர் என்று வேரு படுத்தவும் தான். ஆகையால் இது தற்போதைய சூழ்நிலைக்கு அவசியம் என்று நான் கருதவில்லை. என்ன, பொட்டு வைத்தால் கொஞ்சம் அழகு கூடும்.

நான் ஒரு அழகு சாதன கடைக்கு போனேன்(எனக்கும் பொட்டு வைக்கும் பழக்கம் குறைவு), கடைகாரர் கேட்டார் ஏன் நான் பொட்டு வைபதில்லை என்று, எனக்கு பதில் சொல்ல தெரியவில்லை,ஏனென்டால் எனக்கே தெரியா நான் என் பொட்டு வைபதில்லை என்று.

அப்புறம் அவர் சொன்னார், பொட்டு வைக்காத பெண்கள், இலகுவில் ஆண்களிடம் வசிய பட்டு விடுவார்களாம். பொட்டு பெண்களுக்கு ஒரு பாதுகாப்பு கவசமாம்.

இதில் உண்மை பொய் எனக்கு தெரியாது. :lol:

Link to comment
Share on other sites

நெற்றி ஒரு வசியப்புள்ளி. அதை மறைப்பதே பொட்டு. இதை எங்கோ படிச்ச ஞாபகம். உண்மை பொய் தெரியாதுங்கோவ்..!

:rolleyes:

Link to comment
Share on other sites

நாட்டுக்கு முக்கியமான நல்லதொரு சந்தேகம்....... :o

நல்லதொரு சந்தேகம்தான் நண்பரே :huh:

Link to comment
Share on other sites

வசிண்ணா என்ன வெறுப்பில பதில் எழுதுறிங்க!!!

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

பெண்கள் பொட்டு வைப்பதும் வைக்காமல் விடுவதும் அவரவர் விருப்பம் . பொட்டு தங்களுக்கு அழகு என்று பெண்கள் கருதினால் வைக்கட்டும் இல்லையென்றால் வைக்கத் தேவையில்லை. ஆனால் பெண்கள் என்றால் பொட்டு வைக்கத்தான் வேண்டும் என்று கட்டாயப் படுத்துவது கடைந்தெடுத்த முட்டாள்தனம். அதற்கும் தமிழ்ப் பண்பாட்டுக்கும் எந்தத் தொடர்பும் இல்லை.

எனக்கு பொட்டு வைத்த பெண்களின் நெற்றியை விட பொட்டு வைக்காத அவர்களின் நெற்றி பிடித்திருக்கிறது.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

பொட்டு எப்படி வந்தது என்பது பற்றியும் ஒரு அருவருப்பான கதை சொல்லப்படுவது உண்டு.

அந்தக் கதை இதில் வேண்டாம்.

பொட்டு தேவையா, இல்லையா என்பதை பெண்கள்தான் தீர்மானிக்க வேண்டும்.

இன்றைக்கு பொட்டு என்பது வெறும் அணிகலனாக மாறி விட்டது. அதற்கு ஏதும் விசேட அர்த்தங்கள் கொடுக்கப்படுவதாக தெரியவில்லை. அப்படி இருப்பது நல்லது என்றுதான் எனக்கு படுகிறது.

பொட்டு என்று விவாதம் தொடங்கிவிட்டது சபேசன் சார். கருத்தை வைங்க சார்

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

எங்களவர் வீட்டுக்கு போனா இருக்கவே இருக்கிறது சிடிக்கர் பொட்டு எடுத்து நெத்தியில ஒட்டிட்டு போறது.குங்கும பொட்டு எண்டாலே என் நெத்திக்கு அலர்ஜி.

(கறுப்பியின் நெத்திக்கு வெள்ளை பொட்டு வைத்தால் எடுப்பாய் இருக்கும் அதை வைக்கமுடியுமோ)

இப்படித்தான் லண்டனுக்கு வந்த புதுசில்ல பொட்டொடு தான் திரிவன். ஒருக்கா டொக்டரிட்ட போனப்ப இந்த நாட்டு வெள்ளைத்தோல் கேட்டார் பொட்டைப்பத்தி.

எல்லாம் சொன்ன பிறகு நக்கலாக கலியாணத்துக்குமுன் கலியாணத்துக்கு பின் ஒரு நிறம் என்பது போல ஒவ்வொரு பிள்ளைக்கும் தாயாக போகும் போதும் பொட்டின் நிறமும் மாறுமா இல்லையா என்று கேட்டார்.

அதுக்கு பிறகு எல்லா இடத்துக்கும் பொட்டு வைக்கிறது இல்ல

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

எங்களவர் வீட்டுக்கு போனா இருக்கவே இருக்கிறது சிடிக்கர் பொட்டு எடுத்து நெத்தியில ஒட்டிட்டு போறது.குங்கும பொட்டு எண்டாலே என் நெத்திக்கு அலர்ஜி.

(கறுப்பியின் நெத்திக்கு வெள்ளை பொட்டு வைத்தால் எடுப்பாய் இருக்கும் அதை வைக்கமுடியுமோ)

இப்படித்தான் லண்டனுக்கு வந்த புதுசில்ல பொட்டொடு தான் திரிவன். ஒருக்கா டொக்டரிட்ட போனப்ப இந்த நாட்டு வெள்ளைத்தோல் கேட்டார் பொட்டைப்பத்தி.

எல்லாம் சொன்ன பிறகு நக்கலாக கலியாணத்துக்குமுன் கலியாணத்துக்கு பின் ஒரு நிறம் என்பது போல ஒவ்வொரு பிள்ளைக்கும் தாயாக போகும் போதும் பொட்டின் நிறமும் மாறுமா இல்லையா என்று கேட்டார்.

அதுக்கு பிறகு எல்லா இடத்துக்கும் பொட்டு வைக்கிறது இல்ல

ஏன் கறுப்பி அடுத்தவர் கேட்டுட்டார்..குறை பிடிக்கிறார் என்பதற்காக உங்கள் பெற்றோரையும் யாரேனும் குறை கண்டுவிட்டால்... தூக்கி எறிஞ்சிடுவிங்களோ. :lol::lol: பக்கத்து வீட்டு பங்கஜம் அக்கா உங்கள் ஆத்துக்காரர் பற்றி ஏதாவது சொன்னாலும் அவரையும் பொட்டைப் போல கழற்றி விட்டிருவீர்கள் போல இருக்குதே...! :lol:

உங்களுக்குள் சுயமான ஏன் எதற்கு செய்யுறன் என்ற சிந்தனை இல்லாமையே அடுத்தவரின் பேச்சுக்கு முக்கியத்துவம் கொடுத்து உங்கள் சுயத்தை இழந்து கொண்டிருக்கக் காரணம். கறுப்பு வெள்ளை என்ற பேதமையும் அதன் மூலமே உங்களுக்குள் வேரூன்றி உள்ளது. சுயமாகச் சிந்திக்கச் செயற்பட உறுதியெடுங்கள். அடுத்தவன் ஆயிரம் சொல்லுவான்...அதையெல்லாம் கணக்கில் எடுப்பதற்கு முன்னர் சிந்தியுங்கள்..சுயமாக..! :P :huh:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

நான் பொட்டு போடுவது அந்த டாக்டருக்கு இடைஞ்சலாக்கும்.

வைத்தியத்துக்காக போகும் போது ஏன் இந்த விவாதத்துக்கு கதை வைக்கோனும். எனக்கு தேவை வைத்தியம் அதில்தான் என் கவனமும்.

பொட்டு போடாமல்விட்டால் நம் கலை கலாச்சாரம் ஒன்றம் குறைந்து போகாது

நெடுக்கு சார், குண்டக்க மண்டக்க கதைவேணாம்

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

கறுப்பு வெள்ளை என்ற பேதமையும் அதன் மூலமே உங்களுக்குள் வேரூன்றி உள்ளது.

அட அட அட--

காப்பிலி காப்பிரி எண்டுறவை கறுப்பு வெள்ளை பேதமை பற்றி கதைக்கினம்.

இதிலென்ன ஆச்சரியம்.

உது வழமையெண்டது தெரிஞ்ச விசயம் தானே

Link to comment
Share on other sites

ஏன்ன காவடி விஞ்ஞான விளக்கம் ஒண்டையும் காணல :lol:

விஞ்ஞானரீதியில் நீங்கள் மேற்கோள் காட்டிறவை முரண்பாடாக இருக்கு என்று நிறுவமுடியுமா? மரபணு ஊடு காபன் வயது ஊடு ஆக்கியலொஜிகலாக நிறுவிறதைத்தான் தற்காலத்தில் ஏற்றுக் கொள்வார்கள். அவ்வாறான ஒரு கருத்தியலை நோக்கித்தான் உலகப்பந்து மிக வேகமாக உருண்டு கொண்டிருக்கு. :huh:

புரியாவேண்டியவர்களுக்கு புரிந்தால் சரி மேற்பதிந்த ஒரு பதிவே அவரின் முரண்பாட்டுக்கு எடுத்துக்காட்டு

அப்படித்தானே காவடி

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

நான் பொட்டு போடுவது அந்த டாக்டருக்கு இடைஞ்சலாக்கும்.

வைத்தியத்துக்காக போகும் போது ஏன் இந்த விவாதத்துக்கு கதை வைக்கோனும். எனக்கு தேவை வைத்தியம் அதில்தான் என் கவனமும்.

பொட்டு போடாமல்விட்டால் நம் கலை கலாச்சாரம் ஒன்றம் குறைந்து போகாது

நெடுக்கு சார், குண்டக்க மண்டக்க கதைவேணாம்

-நீங்கள் வைத்தியரிடம் வைத்தியத்துக்குப் போனீர்களா..அல்லது அவரின் வாயால் உங்களைப் பற்றி வரும் தனிமனித விமர்சனத்துக்கு செயல் வடிவம் கொடுக்கப் போனீர்களா? பொட்டே வைத்தியத்துக்குத் தடை என்றால்..இன்னும் என்னனென்ன தடை என்பாரோ வைத்தியர்...??! நல்ல வைத்தியரும் நல்ல நோயாளிகளும்..!

பொட்டு மட்டுமில்ல உடுப்பைக் கூட போடா விட்டாலும் யாரும் எதையும் இழந்து விடமாட்டார்கள். மானம் என்ற ஒன்று மனதளவில் உள்ளதுதானே. அது பொட்டிலும் இருக்கும் புடவையிலும் இருக்கும்..! ஆக உங்களுக்கு (உங்களை என்பது பொதுவாக அடுத்தவரைப் பார்த்து அல்லது அடுத்தவர் பேச்சுக் கேட்டு சுயமாக சிந்திக்காமல் நடப்பவர்களை என்றாகிறது.)அந்த மான உணர்வு இல்லை எனும் போது..பொட்டென்ன புடவையையும் அடுத்தவர் சொன்னதுக்காக எதையும் கழற்றி எறியக் கூடியவர். இதில் கலாசாரம் உங்களை நம்பி என்பதுதான் எங்கள் போன்றவர்களின் தவறான கண்ணோட்டம். போற இடத்தில் போறவைக்கு ஏற்ப வேடம் போடும் உங்களுக்கு கலாசாரம் என்ன பண்பாடென்ன..! புட்டும் இடியப்பமும் முருங்கைக்காயும் கிடைச்சால் சரி..! :huh::lol:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

சிலருக்குள்ள பிரச்சனையளுக்கு பொட்டுத்தான் சரி

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

கறுப்பு வெள்ளை என்ற பேதமையும் அதன் மூலமே உங்களுக்குள் வேரூன்றி உள்ளது.

அட அட அட--

காப்பிலி காப்பிரி எண்டுறவை கறுப்பு வெள்ளை பேதமை பற்றி கதைக்கினம்.

இதிலென்ன ஆச்சரியம்.

உது வழமையெண்டது தெரிஞ்ச விசயம் தானே

பேதமை உள்ள வகையில் நடவடிக்கைகள் அங்கீகரிக்கப்படும் வரை பேதமை இருக்கும். தனி ஒரு மனிதனிடமிருந்து அது அகன்றுவிடுவதால்..உலகில் உள்ள அனைவரும் அதை அகற்றி விட்டதாகப் பொருள் இல்லை. இதற்கு விஞ்ஞான ஆராய்ச்சி தேவையில்லை.

காப்பிலி போல மட்டும் பாவனை செய்வது வேட மிடுவது அவர்களை தங்களுக்கு ஒப்பீடாக்குவதன் மூலமே சிலர் தங்களை நிலை நிறுத்த விரும்புகின்றனர். அங்கு கூட இயலாமையும் பேதமையும்..அடுத்தவரை விட தான் தாழ்ந்தவனோ என்ற சிந்தனையுமே இருக்கிறது. பேதமை என்பது இல்லை என்றால் தமிழ் சிங்களம் என்ற பேதமை தான் ஏன். தமிழ் தேசியம் சிங்கள தேசியம் நாடுகள் தான் ஏன்..! முரண்படுவது நாமல்ல..நீங்களே..??! தனி மனிதர்கள் தங்களின் தேவைகளுக்கு ஏற்ப பேதமைகளைக் காத்து வருகின்றனர். அவையே தனித்துவங்களாகின்றன. ஆனால் சில பேதமைகள் மனிதர்களைச் சிறுமைப்படுத்துகின்ற போது அவை கண்டிக்கப்படுகின்றன. அதற்காக அவை ஒழிக்கப்பட்டுவிட்டன என்பதல்ல அர்த்தம். அவை ஒழிய வேண்டின் மனிதர் அனைவரும் மனிதர்கள் என்ற ஒரு பரந்த நோக்கியல் இருக்க வேண்டும். அப்போது தான் தேசங்கள் இனங்கள்..மொழிகள் மதங்கள் நிறங்கள் அகன்ற மனித இனம் என்ற ஒரே பார்வை இருக்கும். அது தற்போதைய உலகில் சாத்தியமில்லாத ஒன்றாகியுள்ள நிலையில்..மனிதனை மனிதன் சிறுமைப்படுத்தும் அல்லது சிறுமைப்படுத்தக் கூடிய தனித்துவங்களை இழந்து அடுத்தவர் வழி போக எண்ணும் சிந்தனைகளைக் களைவதே பேதமையற்ற போக்குக்கான ஆரம்ப அடிகளாக இருக்க முடியும்..!

நீங்கள் அனைவருமே பேதமை என்ற நிலையில் தான் வாழ்ந்து கொண்டிருக்கிறீர்கள். அது இயற்கை செயற்கை என்று பல வழிகளில் மனிதரில் ஆளுமை செய்கிறது. அதில் சில மனிதரை மனிதர் சிறுமையும் படுத்துகிறது. அந்தச் சிறுமைகளை வளர்க்க முனனவதைத் தடுப்பதும்..அப்படியான பேதமைகளை சிந்தனையில் இருந்து வேறுபடுத்துவதுமே வேண்டப்படுகிறது. அடுத்தவரின் தனித்துவத்தில் எங்கள் தனித்துவம் காட்டப்பட வேண்டும் அல்லது மறைக்கப்பட வேண்டும் என்பதும் சிறுமைத்தனத்தின் வெளிப்பாடே..! :P :huh:

Link to comment
Share on other sites

பொட்டு வைப்பதற்கு நிச்சயமாக ஒரு காரணம் இருக்கும். பொட்டு வைக்கும் இடத்தை ‘நெற்றிப் பொட்டு’ என்று சொல்வார்கள். எமது உடலில் அது ஒரு முக்கியமான இடம். அதில் ஏற்படும் விளைவுகள் எமது உயிரையே கொல்லக்கூடியது. ஆதில் காயம் பட்டாலோ அல்லது சுடப்பட்டாலோ உயிர் பிழைப்பது கடினம். அதற்காகவே பொட்டு வைக்கும் பழக்கம் ஏற்பட்டிருக்கலாம். பண்டைய காலத்தில் ஆண், பெண் இருபாலாருக்கும் பொட்டு வைக்கும் பழக்கம் இருந்திருக்கிறது. திருநீறு, சந்தனம், குங்குமம் ஆகியவற்றில் பலமான சக்தி உள்ளது. அதனால்தான் நாம் அவற்றை தினமும் அணியும் பழக்கம் ஏற்பட்டது. இது நாளைடைவில், மத சார்பானதாகவும், கலாச்சார சார்பானதாகவும், பின்னர் அலங்காரமானதாகவும் திரிவுபடுத்தப்பட்டுவிட்டது. அதுமட்டுமின்றி, இப்போது அவற்றில் கலப்படங்கள் வந்துவிட்டதால், அவற்றால் அடையும் பலன்கள் எதிர்மாறானதாக உள்ளது. பல பெண்களுக்கு குங்குமம் அலர்ஜியாக இருப்பதற்கு அதில் சேர்க்கப்பட்ட கலப்படங்களே காரணமாகும். இந்து சமயத்தில் கடைப்பிடிக்கப்படும் அனைத்து விடயங்களுக்கும் முக்கியமான காரணங்கள் உள்ளன. ஆனால் அவை திரிவுபடுத்தப்பட்டு மூடநம்பிக்கைகளாக மாற்றப்பட்டுவிட்டன. வளர்ந்துவரும் சமுதாயம் இம்மூடநம்பிக்கைகளைக் கேள்வியாக்கும்போது, அவர்களுக்கு சரியான பதில்கள் கிடைப்பதில்லை. இதனாலேயே அவர்கள் இப்பழக்கவழக்கங்களைக் கைவிடும் நிலை தோன்றியுள்ளது.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

பென்கள் குளிர்மையானவர்களாம் ஆன்கள் சூடானவர்களாம்.இதைச்சமப்படுத

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

குளிாமையான சந்தனத்தை பெண்களும் சூடான குங்குமத்தை ஆண்களும்

இட்டால் நல்லாத்தான் இருக்கும்

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

குளிாமையான சந்தனத்தை பெண்களும் சூடான குங்குமத்தை ஆண்களும்

இட்டால் நல்லாத்தான் இருக்கும்

எல்லா விசயத்திலும் தலைகீழாகத்தான் யோசிப்பியளோ? :icon_idea:

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • தீலிபன் அருந்ததி  தம்பதியருக்கு இனிய திருமண நல்வாழ்த்துகள்   வாழ்க ❤️ வளத்துடன்
    • திரு.திருமதி திலீபன் இருவருக்கும் இனிய திருமண நல் வாழத்துக்கள்.
    • இந்த அமைப்பு இன்னும் தற்பொழுது உள்ள (கரண்ட் ரென்ட்) நிலைமைகளை அறிந்து கொள்ள வில்லை என நினைக்கிறேன் '''' எங்கன்ட ஆட்களும் எலன் மாஸ்க் உடன் தொடர்பில் இருக்கினம் ...யூ ரியூப்பில் தான் நாங்கள் பிரச்சாரம் செய்கின்றோம் நாலு மைக் இருந்தால் போதும் அத்துடன் சந்தையில் நாலு சனத்திட்ட பேட்டி கண்டு அதை போட்டா காணும் என்ற நிலையில் இருக்கிறோம்...  அந்த காலத்திலயே வேலியில் நின்று விடுப்பு கேட்டு வாக்கு போடுற சன‌ம் .....இப்ப குசினிக்குள்ள விடுப்பு வருகிறது சும்மாவா இருப்பினம் .... இனி வரும் காலங்களில் வாக்குசாவடிக்கு போகாமல் அடிச்ச ஆட்டிறைச்சி கறி சமைச்சு கொண்டு வீட்டிலிருந்து வொட்டு போடும் நிலை வந்தாலும் வரும் 
    • தமிழ்த் தேசியம் உயிர்ப்புடன் இருக்க, முதலில்,  தமிழனின் குடிப்பரம்பல்  வடக்கு கிழக்கில் ஆரோக்கியமாக இருக்க வேண்டும். அது உந்தப் புலி வால்களுக்குப் புரிவதில்லை.  ☹️
    • தமிழ் தேசியத்துக்கு அர்த்தம் தெரியாத சாணக்கியன் நான் ஒரு முன்னாள் போராளி . விடுதலைப்புலிகள் அமைப்பில் துப்பாக்கி தூக்கிய ஒரு நபர் என்று எல்லோருக்கும் தெரியும். துப்பாக்கி தூக்குவது என்பது ஒயில் போட்டுவிட்டு துப்பாக்கி சாத்திவைப்பது அல்ல. துப்பாக்கி என்றால் சுடும். எவரை சுடுவது என்பது ஒரு தர்மம். இவ்வாறான துப்பாக்கிகளை எமக்கு யார் கொடுத்தார்கள் என்பது இவ்விடத்தில் முக்கியம்.யார் இவ்வாறான துப்பாக்கிகளை தூக்குவதற்கு எமக்கு சந்தர்ப்பத்தை உருவாக்கியவர்கள். இவ்வாறான விடயங்கள் எல்லாம் மறந்துபோய் தமிழ் தேசியத்துக்கு அர்த்தம் தெரியாத சாணக்கியன் எல்லாம் வந்து எமது மக்களுக்கு தேசியத்தை கற்பிக்கின்ற சந்தர்ப்பத்தை கொடுத்திருக்கிறார்கள் என்பதை அறிந்து நாங்கள் வெட்கப்படுகின்றோம்.   என தமிழ் மக்கள் விடுதலை புலிகள் கட்சியின் தலைவரும் முன்னாள் கிழக்கு மாகாண முதலமைச்சருமான சிவனேசதுரை சந்திரகாந்தன்(பிள்ளையான்) தெரிவித்தார். அம்பாறை மாவட்டம் நாவிதன்வெளி வேப்பையடி 15 ஆம் கிராமம் பகுதியில் விக்னேஸ்வரன் ஆதரவணி தலைமையில் நாவிதன்வெளி கிராம பொது அமைப்புகளின் பிரதிநிதிகள் மற்றும் ஆதரவாளர்களுடனான சந்திப்பு நாவிதன்வெளி பிரதேச ஆலயங்களின் நிர்வாகிகள் விளையாட்டு கழகங்கள் கட்சியின் பிரதேச மற்றும் கிராமிய குழுக்களின் ஒருமித்த ஒழுங்குபடுத்தலில் ஆசிரியர் மு.விக்னேஸ்வரனை ஆதரித்து நடைபெற்ற பிரச்சார கூட்டத்தில் தமிழ் மக்கள் விடுதலை புலிகள் கட்சியின் தலைவரும், முன்னாள் கிழக்கு மாகாண முதலமைச்சருமான சிவனேசதுரை சந்திரகாந்தன் மேற்கண்டவாறு தெரிவித்தார். மேலும் தனது கருத்தில் தெரிவித்ததாவது, ஜேவிபி அரசுடன் இணைந்து அமைச்சரவையில் அங்கம் வைப்பது பற்றி சுமந்திரன் சாணக்கியனும் இன்று சொல்கிறார்கள்.இவ்வாறான தடம் புரள்வு இவர்களுக்கு எவ்வாறு வந்தது. இந்த மக்களை அழித்த ஒரு கட்சி அது. இவ்வாறு இருந்த அக்கட்சி எம்மைப் பார்த்து முன்னாள் ஆயுதக் குழுக்கள் என அவர்கள் கூறுகின்றார்கள். அமைச்சரவையில் ஆயுதக் குழுவை சேர்க்க மாட்டார்களாம் சேர்க்கவும் விடமாட்டார்களாம்.நான் முன்பே கூறியிருக்கின்றேன் அரசியலில் நிரந்தரம் ஒன்றுமில்லை அதாவது நண்பனும் இல்லை எதிரியும் இல்லை.அதே போன்று இவர்களுக்கு சொல்ல வேண்டிய விடயம் ஒன்று இருக்கிறது. நான் ஒரு முன்னாள் போராளி . விடுதலைப்புலிகள் அமைப்பில் துப்பாக்கி தூக்கிய ஒரு நபர் என்று எல்லோருக்கும் தெரியும். துப்பாக்கி தூக்குவது என்பது ஒயில் போட்டுவிட்டு துப்பாக்கி சாத்தி வைப்பது அல்ல. துப்பாக்கி என்றால் சுடும். எவரை சுடுவது என்பது ஒரு தர்மம்.இவ்வாறான துப்பாக்கிகளை எமக்கு யார் கொடுத்தார்கள் என்பது இவ்விடத்தில் முக்கியம்.யார் இவ்வாறான துப்பாக்கிகளை தூக்குவதற்கு எமக்கு சந்தர்ப்பத்தை உருவாக்கியவர்கள். இவ்வாறான விடயங்கள் எல்லாம் மறந்து போய் தமிழ் தேசியத்துக்கு அர்த்தம் தெரியாத சாணக்கியன் எல்லாம் வந்து எமது மக்களுக்கு தேசியத்தை கற்பிக்கின்ற சந்தர்ப்பத்தை கொடுத்திருக்கிறார்கள் என்பதை அறிந்து நாங்கள் வெட்கப் படுகின்றோம். ஆகவே எமது அன்பு மக்களே இவர்கள் காலத்துக்கு காலம் தேவைக் கேற்றால் போல் பல்வேறு புரளிகளை எழுப்புவார்கள். இது தவிர பிள்ளையானுக்கும் ஈஸ்டர் குண்டு தாக்குதலுக்கும் சம்பந்தமாம். சாணக்கியன் சொல்கின்றார். ஒரு இஸ்லாமிய மகன் சொல்லியிருந்தால் பரவாயில்லை. உங்களுக்கு தெரியும்.தெமட்டகொட என்ற இடத்தில் உள்ள ஒரு தொழிலதிபர் ஒருவர் ஒரு ஹோட்டலில் இறந்த இடம்பெற்ற குண்டு தாக்குதலில் சம்பந்தப்பட்டிருக்கின்றார். அவர் கடந்த கால பாராளுமன்ற தேர்தலில் ஜேவிபி கட்சி சார்பாக தேசிய பட்டியலில் இருந்திருக்கின்றார்.பெயரை மறந்துவிட்டேன்.அவர் ஒரு பெரிய வியாபாரி.அவரது இரு மகன்களும் அச்சம்பவத்தில் இறந்து விடுகின்றார்கள். இவ்வாறு இறந்தவர்களில் ஒருவரான இன்ஷாப் என்பவரின் தெமடகொட வீட்டுக்கு காவல் அதிகாரிகள் வருகின்ற போது அந்த வீட்டில் இருந்த பெண்மணி இரண்டு குழந்தைகளோடு தனது வயிற்றில் உள்ள மற்றுமொரு குழந்தையுடன் வெடித்து சிதறுகிறார். எவ்வாறு இந்த சம்பவம் நடக்கின்றது. நன்றாக படித்த ஒரு பொறியியலாளரின் மனைவி . பணத்தில் உயர்வான குடும்பம். இவ்வாறு இறந்த போகின்றது என்றால் இந்த குடும்பத்தினரை பிள்ளையான் மூளைச்சலவை செய்வாரா. விடுதலைப் புலிகளுக்கு கரும்புலியாகி வெடிப்பதற்கு 30 ஆண்டுகள் சென்றிருக்கின்றது.இந்த முப்பது ஆண்டுகளுக்கு பின்னர் போர்க் என்பவர் மாங்குளத்தில் முதலாவது கரும்புலி தாக்குதல் மேற்கொண்டார்கள். இவ்விடத்தில் இந்த விடயத்தை ஏன் சொல்கின்றேன் . இவ்வாறான வரலாறுகள் தெரியாத சாணக்கியன் போன்றவர்கள் பசப்பு வார்த்தைகளை தொடர்ச்சியாக கூறி வருகிறார்கள். அதற்கு ஊதுகுழலாக எம்மோடு இருந்த நாங்கள் நம்பி இருந்த மருதமுனை பகுதியைச் சேர்ந்த முன்னாள் ஒரு அமைப்பின் தலைவர் பத்மநாபாவுடன் இந்தியாவில் மரணித்த ஒருவரின் மகன் ஆசாத் மௌலானா இருந்தார். அவரை நம்பிக்கையானவர் என்று நான் நன்றாக பார்த்தேன். இந்த உயிர்த்த ஞாயிறு குண்டு தாக்குதலின் பின்னர் அவர் உயிர் வாழ்வதற்காக இலங்கையில் சில பெண்களோடு பிரச்சனை என்று வெளிநாட்டிற்கு சென்றார். அவர் அங்கு சென்று அரசியல் தஞ்சம் பெறுவதற்கு எடுத்த ஆயுதம் ஈஸ்டர் குண்டு தாக்குதலில் பிள்ளையானுக்கு தொடர்பு உள்ளது என ஒரு பொய்யை உருவாக்கினார். அதனை சர்வதேச ரீதியாக இயங்கும் சனல் 4 என்ற ஒரு ஊடகமும் என்னை அரசியல் ரீதியாக அழிக்க துடிக்கின்ற சில சக்திகளும் விடயத்தை தூக்கிப் பிடித்தார்கள். இதனால் சனல் 4 என்ற ஊடகம் இதனால் பிரபல்யம் அடைந்தது.மிக அண்மையில் ஊடகவியலாளர் சந்திப்பில் உதய கன்வன்வில என்பவர் சொல்லியிருக்கின்றார். ஜனாதிபதி ஆணைகுழு அறிக்கை சொல்லி இருக்கின்றது. எல்லாம் பச்சப்பொய். இதனை விசாரிக்க முடியாது . அதே போன்று குறித்து சம்பவத்தை வெளியிட்ட சனல் 4 என்ற ஊடகம் அந்த செய்தியினை முற்றாக நீக்கி இருக்கின்றது. இவ்வாறான விடயத்தை யாருமே வெளியில் சொல்வது கிடையாது.ஏனென்றால் அரசியலுக்காக சகல பிரச்சினைகளை எல்லாம் இழுத்து விடுவார்கள். கோடீஸ்வரன் என்பார்கள் துவக்கு வைத்திருந்தவர் என்பார்கள்.   பிள்ளையானை சிறைச்சாலையில் அடைக்கப்படுவார் என்பார்கள். மட்டக்களப்பில் சில அம்மாமார் கூறியிருக்கிறார்கள். பிள்ளையான் உங்களை சிறையில் அடைத்திருக்கின்ற போது தான் வாக்குகள் நாங்கள் இட்டு வெளியே எடுத்து இருக்கின்றோம். இனியாவது அடைக்கப் போகிறார்கள்? ஏனெனில் உளவியல் ரீதியாக எம்மை யாழ்ப்பாண சக்திகளும் சவால் விடுகின்றோம் என்பதற்காககிழக்கு மாகாணத்தில் எதிர்காலத்தைப் பற்றி சிந்திக்காத சில அரசியல்வாதிகளும் எம்மை அழிக்க நினைக்கின்றார்கள். அந்த சக்திகள் எல்லாம் எமது மக்களுக்கு எதிரானவர்கள். நாம் இந்த மக்களுக்கு உண்மையாக நேர்மையாக 16 வயதில் இருந்து இன்று 50 வயது வரைக்கும் எமது பணிகளை சிறப்பாக செய்து வந்திருக்கின்றோம் அதில் நாங்கள் எங்கும் பிழை விட்டது கிடையாது. யாருக்கும் அநியாயம் செய்தது கிடையாது எவரையும் ஏமாற்றியது கிடையாது ஆனாலும் இந்த அரசியல் சூழலில் எதிர்பார்ப்புடன் இருக்கின்ற மக்களுக்கு ஆங்காங்கே இருக்கின்ற சிறு சிறு பிழைகளை வைத்துக்கொண்டு பெரிதாக உருவாக்குகின்றார்கள். ஆனால் இக்காலத்தில் பொறுப்பு மிக்க அரசியல் கட்சி ஒன்றை தலைவராக எமது பணி கிழக்கு மாகாணம் பூராகவும் விஸ்தரிக்கப்படும். அதில் ஒரு அங்கமாக இந்த தேர்தலை நான் பார்க்கின்றேன். இந்த தேர்தலில் தமிழ் மக்கள் விடுதலைப் புலிகள் கட்சியின் வெற்றி என்பது கிழக்கு தமிழர்களின் வெற்றியாகும். ஆதித்தமிழன் உறுதியாக வாழ வேண்டும் என்றால் நாங்கள் எல்லோரும் ஒன்று பட்டு கிழக்கு மாகாணத்திற்கான தனித்துவமான அரசியலை முன்னெடுக்கின்ற தமிழ் மக்கள் விடுதலை புலிக் கட்சியை பாதுகாத்து தூக்கிப் பிடித்து அதனை வெற்றி பெறச் செய்ய வேண்டும் அந்த ஆணையிலிருந்து அதிகாரத்துடன் நாங்கள் பேரம் பேச வேண்டும். அதற்கான ஒரு சந்தர்ப்பத்தை அம்பாறை வாழ் மக்கள் எமக்கு அளியுங்கள் என கேட்டுக்கொள்கிறேன் என்றார்.   https://akkinikkunchu.com/?p=298338   முதலாவது கரும்புலி கப்டன் மில்லர் என்று தெரியாத அளவுக்கு பிள்ளையான் இருக்கின்றார்!
  • Our picks

    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.