Jump to content

Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

இங்கு சிலரை மேட்டுக்குடி என்று சொல்ல அவர்களுக்கு உள்ளுக்குள் ஆனந்த பரவசம் கொள்வது எமக்கு தெரியும் உண்மையில் மேட்டுக்குடி என்பது அருவருப்பான இனம் அவர்கள் நியுமொல்டன் பக்கம் போனால் வண்டவாளம் தெரியும் தாங்கள் ஊரில் ஏழு நாளும் சைவம் என்பார்கள் பிள்ளைகள் மச்சம் உண்டு பழகி  விட்டார்கள் என்று கடையின் பின் பகுதியில் பிரோசின் நண்டை சதைப் பகுதிகளை மட்டும் ஒரு பெட்டிக்குள் திணித்து எடுத்து கொண்டு செல்வார்கள் இந்த செய்கைககளை வீடியோ வில் பதிவது பற்றி கவலை கொள்ளமாட்டார்கள் இப்படி நிறைய கதைகள் உண்டு .

  • Like 1
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
12 hours ago, தமிழ் சிறி said:


ஒருவன் பணத்துக்கு ஆசைப் பட்டு, தனது காணியை... பிக்குவிற்கு விற்பதால்..
அயலில்... நீண்ட காலமாக வசித்து வந்த பலரும், நிம்மதியை இழக்கப் போகின்றார்கள்.

எமக்கும் ஊரில் காணி இருக்கிறது. கடட்படை முகம் அருகில் இருப்பதால் எங்கள் இடத்தை விலைக்கு எடுப்பதட்கு முயட்சித்தார்கள். நாம் மறுத்துவிட்டொம். இன்றும் அந்த காணியை நாங்கள் கொடுக்கவில்லை. இருந்தாலும் அருகில் உள்ளவர்கள் கொடுத்துவிடடார்கள். அவர்களின் நிலைமை அப்படி. நான் அந்த ஊரில் இல்லாதபடியால் பின்னர் அறிந்து கொண்டேன். அவர்களின் இயலாமையை பயன்படுத்தி எடுத்துக்கொண்டார்கள்.

எனவே அவர்களின் ஏழ்மை நிலைமையை கவனத்தில் கருத்தில்கொண்டு  மற்றவர்கள் உதவி செய்தால் அப்படி நடக்க சந்தர்ப்பம் உருவாகாது. சில வேளைகளில் பணத்துக்காகவும் இருக்கலாம். இங்கு எப்படியோ தெரியவில்லை.

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
8 hours ago, island said:

முன்பு ஒரு திரியில் @குமாரசாமி அண்ணா கூறியது ஞாபகம் வருகிறது. தமிழர்கள் சிலர் பெளத்த பிக்குகளாக மாறி  விகாரைகளை தமது பொறுப்பில் எடுத்தால் பெளத்தம் என்றால் சிங்களம் என்ற நிலையை மாற்றலாம்.  என்ன செய்ய இப்படியெல்லாம் கிறுக்கு தனமாக சிந்திக்க வேண்டி இருக்கு. 😂 

கிறுக்குத் தனமான சிந்தனை இல்லை. இது தான் சரியான சிந்தனை 

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

எங்கோ ஓர் மூலையில், சுன்னாகத்தில் காணி வாங்க பிக்குவுக்கு எப்படி முடிந்தது?தரகர் அங்கயன், இன்னும் பலர் இதன் பின்னணியில் உள்ளனர். இந்தக்காணியை சுற்றி வர இந்துக்களோ கிறிஸ்தவர்களோதான் வசிக்கிறார்கள். இங்கே பிக்குவுக்கு விகாரை கட்டத்தேவையென்ன? மக்களை மதம் மாற்றப்போகிறாரா? சுற்ற உள்ள மக்களுக்கு குடைச்சல் கொடுத்து இராணுவ அச்சுறுத்தல் விட்டு அவர்களை விரட்டி விட்டு அபகரிக்கப்படப்போகிறது. இந்த இடத்தில் விகாரை கட்ட அனுமதி கொடுக்க முடியுமா? விகாரையில் வழிபட அந்த மதம் சாராதோர் இல்லாத இடத்தில விகாரை அமைப்பதால் சுற்றியிருக்கும் மக்களுக்கு ஏற்படும்  பாதிப்பை காரணம் காட்டி அனுமதி மறுக்கலாம். தொல்பொருளியலுக்கு கட்டிடம் கட்டும் அனுமதி வழங்க அனுமதியிருக்கிறதா? புலம்பெயர்ந்தோர் இப்படிப்பட்ட காணிகளை வாங்குவதன் மூலம் இவற்றை தடுக்கலாம். ஆனால் திட்டமிட்டு இரகசியமான முறையிலேயே இவை நடைபெறுகின்றன. ஒருகாலத்தில் கண்டிப்பாக இதற்கு ஒரு எதிர்ப்பு கிளம்பும் என்பதனால் விகாரைகளை பிரமாண்டமாக கட்டி, பெருமளவில் சிங்களவரை குடியேற்றினால் இது சிங்கள நாடாகிவிடும் அல்லது அவர்களது பூர்வீகம், மனித உரிமை  என அவர்களை குடிபெயர வைக்கமுடியாதென நினைக்கிறார்கள் போலுள்ளது. ஏன் வந்த ஐ. நா. உறுப்பினர்களை கூட்டிகொண்டுபோய் மக்களின் நிலம் பலவந்தமாக வெளியேற்றப்பட்டு இராணுவம் ஆக்கிரமித்து அந்த நிலத்துக்கு சம்பந்தமில்லாத வழிபடும் மக்கள் இல்லாத விகாரைகள் பிரமாண்டமான அளவில் பொருளாதார நெருக்கடியான நேரத்தில் ஏன் இங்கு எழுப்பப்படுகின்றன என காட்டி கேள்வி எழுப்ப தலைவர்கள் இல்லையா? இதைவிட வேறு என்ன முக்கியமான வேலை  இருக்கிறது இவர்களுக்கு  அல்லது இரண்டுபக்கமும்  நடிக்கிறார்களா. போர்குற்றவாளிகளை வெளிநாட்டுத்தூதுவர்களாக்கி போர்க்குற்றம் பகிரங்கப்படுத்தப்பட்டதுபோல்  இந்தப்பிரமாண்ட விகாரைகளை இவர்களின் அடாவடியை வெளிக்கொண்டுவர உதவலாம், பல வழிகளிலும் முயற்சிக்க வேண்டும். எங்கள் நிலப்பரம்பலை, அதிகாரப்பரம்பலை தங்கள் சுகத்துக்காக மாற்றியமைத்த பிரித்தானியா தாம் போகும்போது  நமது அதிகாரங்களை நம்மிடம் ஒப்படைத்திருக்க வேண்டும், சட்ட மாற்றம் இயற்றம் செய்யும்போது தமிழரையும் ஆலோசித்திருக்க வேண்டும், அவர்களின் பாதுகாப்பை உறுதிப்படுத்தியிருக்க வேண்டும். எங்களின் இந்த நிலைக்கு முழுப்பொறுப்பு பிரித்தானியாவையே சேரும். இதற்கு பொறுப்புக்கூற பிரித்தானியாவையும் வலியுறுத்த வேண்டும்.      

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
1 hour ago, satan said:

எங்கோ ஓர் மூலையில், சுன்னாகத்தில் காணி வாங்க பிக்குவுக்கு எப்படி முடிந்தது?தரகர் அங்கயன், இன்னும் பலர் இதன் பின்னணியில் உள்ளனர். இந்தக்காணியை சுற்றி வர இந்துக்களோ கிறிஸ்தவர்களோதான் வசிக்கிறார்கள். இங்கே பிக்குவுக்கு விகாரை கட்டத்தேவையென்ன? மக்களை மதம் மாற்றப்போகிறாரா? சுற்ற உள்ள மக்களுக்கு குடைச்சல் கொடுத்து இராணுவ அச்சுறுத்தல் விட்டு அவர்களை விரட்டி விட்டு அபகரிக்கப்படப்போகிறது. இந்த இடத்தில் விகாரை கட்ட அனுமதி கொடுக்க முடியுமா? விகாரையில் வழிபட அந்த மதம் சாராதோர் இல்லாத இடத்தில விகாரை அமைப்பதால் சுற்றியிருக்கும் மக்களுக்கு ஏற்படும்  பாதிப்பை காரணம் காட்டி அனுமதி மறுக்கலாம். தொல்பொருளியலுக்கு கட்டிடம் கட்டும் அனுமதி வழங்க அனுமதியிருக்கிறதா? புலம்பெயர்ந்தோர் இப்படிப்பட்ட காணிகளை வாங்குவதன் மூலம் இவற்றை தடுக்கலாம். ஆனால் திட்டமிட்டு இரகசியமான முறையிலேயே இவை நடைபெறுகின்றன. ஒருகாலத்தில் கண்டிப்பாக இதற்கு ஒரு எதிர்ப்பு கிளம்பும் என்பதனால் விகாரைகளை பிரமாண்டமாக கட்டி, பெருமளவில் சிங்களவரை குடியேற்றினால் இது சிங்கள நாடாகிவிடும் அல்லது அவர்களது பூர்வீகம், மனித உரிமை  என அவர்களை குடிபெயர வைக்கமுடியாதென நினைக்கிறார்கள் போலுள்ளது. ஏன் வந்த ஐ. நா. உறுப்பினர்களை கூட்டிகொண்டுபோய் மக்களின் நிலம் பலவந்தமாக வெளியேற்றப்பட்டு இராணுவம் ஆக்கிரமித்து அந்த நிலத்துக்கு சம்பந்தமில்லாத வழிபடும் மக்கள் இல்லாத விகாரைகள் பிரமாண்டமான அளவில் பொருளாதார நெருக்கடியான நேரத்தில் ஏன் இங்கு எழுப்பப்படுகின்றன என காட்டி கேள்வி எழுப்ப தலைவர்கள் இல்லையா? இதைவிட வேறு என்ன முக்கியமான வேலை  இருக்கிறது இவர்களுக்கு  அல்லது இரண்டுபக்கமும்  நடிக்கிறார்களா. போர்குற்றவாளிகளை வெளிநாட்டுத்தூதுவர்களாக்கி போர்க்குற்றம் பகிரங்கப்படுத்தப்பட்டதுபோல்  இந்தப்பிரமாண்ட விகாரைகளை இவர்களின் அடாவடியை வெளிக்கொண்டுவர உதவலாம், பல வழிகளிலும் முயற்சிக்க வேண்டும். எங்கள் நிலப்பரம்பலை, அதிகாரப்பரம்பலை தங்கள் சுகத்துக்காக மாற்றியமைத்த பிரித்தானியா தாம் போகும்போது  நமது அதிகாரங்களை நம்மிடம் ஒப்படைத்திருக்க வேண்டும், சட்ட மாற்றம் இயற்றம் செய்யும்போது தமிழரையும் ஆலோசித்திருக்க வேண்டும், அவர்களின் பாதுகாப்பை உறுதிப்படுத்தியிருக்க வேண்டும். எங்களின் இந்த நிலைக்கு முழுப்பொறுப்பு பிரித்தானியாவையே சேரும். இதற்கு பொறுப்புக்கூற பிரித்தானியாவையும் வலியுறுத்த வேண்டும்.     

 ஏற்கனவே அமைக்கப்பட்ட வணக்ஸ்தலங்களே இலங்கையில் செயற்படலாம் புதிதாக யாரும் எதையும் ஸ்தாபிக்கக் கூடாது என்று சட்டம் கொண்டு வரப் பட வேண்டும்.

புதிதாக கிறிஸ்தவ சபைகளைக் கட்ட விடாமல் இப்படி ஒரு நடை முறை மாகாண சபைகளால் ஏற்கனவே பயன்படுத்தப் படுகின்றது 

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

எனக்கு பழக்கமான  ஒரு முன்னாள் போராளி இருக்கிறார். நீண்டகாலத்தின் முன்னர் துணிகரமான  காவலரண்கள் ஊடறுப்பு தாக்குதலில் ஒரு  குழுவாக சென்று அனைவரும் மாண்டுபோக காயத்துடன் தப்பி வந்த ஓரிரு போராளிகளில் அவரும் ஒருவர். முதுகில் ஏழு தழும்புகள், இன்றும் உணவருந்தி முடிந்தால் கண்ணை மூடிக்கொண்டு ஓரிரு நிமிடங்கள் மெளனமாக இருப்பார் உணவு இறங்கும்போது உள்ளே வலி என்கிறார்.

அவர்போன்ற போராளிகளின் அர்ப்பணிப்பை நினைத்தால் உள்ளூர நடுங்கும். ஒருநாள் பேசிகொண்டிருந்தார் உடம்பும் அவ்வளவா ஏலாது ஊரில உள்ள வீடு காணியை வித்து இங்க ஏதாவது செய்யவேணும் எண்டார், ஏனண்ணை சொல்லிக்கொண்டிருக்கிறியள்  விக்க வேண்டியதுதானே, எண்டால்... 

கனபேர் கேட்டு வந்து கொண்டிருக்கினம், ஆனால் வாறது எல்லாம் அதுகள், இதுகள் நல்ல ஆக்களா எம்பிடுது இல்லையென்றார், நான் சிங்களவனோ முஸ்லீமோ என்று நினைத்து கேட்டால் இல்லை வேற சாதி ஆக்கள் அதுகளை கொண்டுவந்து நடுவில இருத்தினால் பிறகு அயல், சொந்தங்களுக்குள்ள பிரச்சனை என்றார்.

பொறுக்காமல் கேட்டே விட்டேன் நீங்களே இதெல்லாம் பாக்கலாமோ அண்ணை? அவர் சொன்னார் நான் பாக்கல்ல ஆனால் அங்கிருக்கும் உறவினர்களை மீறி இருத்தினால் இருதரப்பு நிம்மதியும் போய்விடும், காணி வாங்கினவர்களையும் காலம் எல்லாம் நிம்மதியா இருக்க விடமாட்டார்கள் என்றார், அவர் கருத்தும் ஒருவகையில் தற்கால போக்கில் புரிந்து கொள்ள கூடியதுதான், 

நிச்சயமாக இவர்போன்ற நிலையில் உள்ளவர்கள் நல்ல காசு கிடைத்தால் சிங்களவர்களுக்கோ முஸ்லீம்களுக்கோ சொத்துக்களை விற்பனை செய்யும் அனைத்து வாய்ப்புக்களும் உண்டு.

நிகழ்காலத்தில் சமூகம் சமூகமாக பிரிந்து கிடக்கிறது தாயகம், உங்களிடம் நூற்றுக்கணக்கான கோடி பணம் இருந்தாலும் நீங்கள் வேறு சமூகமாக இருந்தால் விரும்பிய இடத்தில் நிலபுலன்களோ சொத்துக்களோ வாங்க முடியாது.

என்னால் புரிந்து கொள்ள முடிந்தது ஒன்றுதான், தற்போது இனம் என்பது வேறு சமூகம் என்பது வேறு. இனத்திற்குள் சமூகம் வருகிறது ஆனால் சமூகத்திற்குள் இனம் வரவில்லை அதனால்தான் சொந்த அலுவல்களை பார்க்கும்போது இனம்பற்றி அங்குள்ள சமூகம் சிந்திப்பதே இல்லை.

ஆயுதம் ஏந்திவிட்டால் அனைத்து போராளிகளும் மக்களும் இந்த இழிநிலையிலிருந்து வெளிவந்தவர்கள் என்று சொல்லிவிட முடியாது ஒட்டுமொத்த இயக்கத்தையும் இனத்தையும் வழி நடத்தி இருந்தவனின் கொள்கைகளால்தான் பலர் கட்டுண்டு கிடந்தார்கள் மீதம் எல்லாம் நீறுபூத்த நெருப்புபோல் கிடந்தது என்பதே யதார்த்தம்.

 

ஒரு கட்டத்தில் தமிழர்களாலேயே ஒடுக்கப்பட்டு அவமானபடுத்தப்படும் சக தமிழர்கள்   இந்த இனத்துடன் வாழ்வதைவிட சிங்களவர்களுடன் வாழலாம் என்ற நிலைக்கு வருவார்கள்,

மறுபக்கம் இதுகளுக்கு சொத்துக்களை விக்கிறதவிட சிங்களவர்களுக்கு வித்தால் கெளரவமாக அயலுக்க இருக்கலாம் என்று சிங்களவர்களை நோக்கி போவார்கள், ஆக மொத்தம் தமிழர்களின் இருபகுதியுமே காலம் முழுவதும் எந்த இனங்களுடன் எமது வாழ்வாதார உரிமைக்காக போராடினோமோ அவர்களையே பாய்விரித்து பந்தி வைத்து கொல்லைபுறத்தில் குடியேற்றும் நிகழ்வுகள் அரங்கேறும்

அரசாங்கம் திட்டமிட்டு சிங்கள முஸ்லீம் மக்களை யாழில் குடியேற்ற வேண்டியதில்லை அந்த வேலையை தமிழர்களே. சீக்கிரம் செய்வார்கள் .

உங்களுக்கென்று தனித்துவமான பிரதேசம் என்று ஒன்றுமில்லை என்பதே சிங்களவர்களின் வாதம், எங்களுக்கென்று தனித்துவமான பிரதேசம் தேவையில்லை என்பதே இன்றைய எம் சமூகத்தின் இழிநிலை.

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
13 hours ago, valavan said:

ஒரு கட்டத்தில் தமிழர்களாலேயே ஒடுக்கப்பட்டு அவமானபடுத்தப்படும் சக தமிழர்கள்   இந்த இனத்துடன் வாழ்வதைவிட சிங்களவர்களுடன் வாழலாம் என்ற நிலைக்கு வருவார்கள்,

அன்று தொடக்கம் இன்று வரைக்கும் உள்ள மத மாற்றங்களுக்கும் சாதியும் ஒரு காரணம்.
சாதி கருவறுப்பிற்காவது ஆயிரம் பிரபாகரன்கள் உருவாக வேண்டும்.

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
13 hours ago, valavan said:

அங்கிருக்கும் உறவினர்களை மீறி இருத்தினால் இருதரப்பு நிம்மதியும் போய்விடும், காணி வாங்கினவர்களையும் காலம் எல்லாம் நிம்மதியா இருக்க விடமாட்டார்கள் என்றார்,

ஒன்று வாங்குகிறவர்கள் பலவான்களாக இருந்தால்; தம்மைபலப்படுத்துவதற்காக இருப்பவர்களுக்கு குடைச்சல் கொடுப்பார்கள் அல்லது இருப்பவர்கள் கொடுக்கும் குடைச்சலில் வாங்கியவர் விற்பார் அல்லது விட்டு விட்டு ஓடுவார். அயலவருக்காகவே காணியை விற்காமல் இக்கட்டான நிலையில் இருப்போருமுண்டு, ஆனால் இவற்றையெல்லாம் கடந்து தாய் பிள்ளைபோல் பழகுவோரும் உண்டு. பல மாற்றங்கள் நிகழ்ந்து வருகின்றன. சிலர் வேண்டுமென்றே, அயலவரின் நிம்மதியை கெடுப்பதற்காகவென்றே விற்போரும்,வாங்குவோருமுண்டு. ஊறிப்போன சமுதாய பழக்க வழக்கங்கள் மாற்றுவது கடினம். அதுவே எதிரிக்கு சாதகமாய் போய்விடுகிறது.

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
On 1/5/2023 at 01:29, Nathamuni said:

கொள்பிட்டி முதல், கல்கிசை வரை நம்மாட்கள் வாங்கிக் குவித்துள்ளனர். 

ஆகவே, உது பிழை எண்டு சொல்ல ஏலாது.

நம்மாட்கள் தமது வழிபாட்டுக்காக,  சொந்தப்பணத்தில் நிலம் வாங்கி, உரிய திணைக்களத்தில் அனுமதிபெற்று, அந்த வரைமுறைகளுக்கமைய கட்டி வழிபடுகிறார்கள். காரணம்; அங்கே வழிபட அந்த மதத்தைச் சார்ந்தவர்கள் வாழ்கிறார்கள். யாரையும் அச்சுறுத்தி நிலம் பறித்து, களவாக, விதிமுறைகளை மறுத்து செய்யவில்லை. இங்கு தமிழர் பின்பற்றும், அல்லது நாட்டின் சட்டதிட்டங்கள் பேணப்பட்டிருக்கிறதா? அல்லது அவர்களது தேவை இவர்களுக்கு இங்கு இருக்கிறதா? அங்கு தேவை கருதி செய்கிறார்கள் இங்கு நிலப்பறிப்பு, அதிகார துஷ்பிரயோகம் நாட்டின் வள  துஷ்பிரயோகம் நடைபெறுகிறது.

On 1/5/2023 at 03:54, Nathamuni said:

வெள்ளவத்தைல, காணி வாங்குறது சரி... கோவில் கட்ட கூடாது தானே...

 

On 1/5/2023 at 01:29, Nathamuni said:

ஆனால் விகாரை அமைப்பது தவறுதான்.

 

On 1/5/2023 at 01:29, Nathamuni said:

பெளத்த தமிழர்கள் வாழ்ந்த இடங்கள், சிங்கள பெளத்தர் வாழ்ந்த இடங்களாக, கதை மாறாமல் இருக்க வேண்டும்.

அதற்காகவே தமிழரை விரட்டிவிட்டு, அவர்களின்  நிலங்களை பறிக்கிறார்கள். இல்லையென்றால் வேறுஎன்ன தேவையிருக்கிறது அவர்களுக்கு எங்கள் நிலங்களில் விகாரை எழுப்ப அதுவும் பிரமாண்டமாக?  இன்னுமா நம்புகிறீர்கள்?    

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
21 hours ago, பகிடி said:

 ஏற்கனவே அமைக்கப்பட்ட வணக்ஸ்தலங்களே இலங்கையில் செயற்படலாம் புதிதாக யாரும் எதையும் ஸ்தாபிக்கக் கூடாது என்று சட்டம் கொண்டு வரப் பட வேண்டும்.

புதிதாக கிறிஸ்தவ சபைகளைக் கட்ட விடாமல் இப்படி ஒரு நடை முறை மாகாண சபைகளால் ஏற்கனவே பயன்படுத்தப் படுகின்றது 

சரியாக சொன்னீர்கள். தனக்கு தனக்கு என்றால் படக்கு படக்கு என்குமாம்.

  • Like 1
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
On 1/5/2023 at 22:33, குமாரசாமி said:

அன்று தொடக்கம் இன்று வரைக்கும் உள்ள மத மாற்றங்களுக்கும் சாதியும் ஒரு காரணம்.
சாதி கருவறுப்பிற்காவது ஆயிரம் பிரபாகரன்கள் உருவாக வேண்டும்.

முக்கியமான விடயம் ஆப்ரிக்கர்களுக்கு இலவச கல்வியை கொடுக்க பின்நின்ற ஆங்கிலேயர்கள் இந்தியா இலங்கை போன்ற நாடுகளுக்கு இலவச கல்வியை கொடுக்கிறம்  என்ற போர்வையில் இப்படியான லூசுத்தனத்தை விதைத்து சென்றனர் இதுதான் உண்மை படித்து சித்தி எய்தினால்  மட்டும் காணாது முழுமையடையனும் என்றால் பல தேசம்களையும் நேரில் சென்று அறிந்து வா என்று அப்போதைய குருகுல கல்வி அறிவுறுத்தும் .நம்மாட்களில் சோதனையில் பாஸ் பண்ணியதுகள்  ஆனால் இன  மொழி பற்றில் வாழ்வியலில் பெயில் அப்படியானவர்களை  இலகுவில் அடையாளம் காணலாம் உலகின் ஊடகங்கள் என்று கொள்கை பரப்பும் ஊடகங்கள் சொல்வதை அச்சு  பிசகாமல் நம்புவர்கள்  .

  • Like 1
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
On 30/4/2023 at 23:24, Nathamuni said:

நான் தெளிவாக சொன்னேனே....

காணி வாங்குவதில் தவறு சொல்ல முடியாது. தலைநகர் என்று சாட்டு சொல்ல முடியாதே!

சமய நிலையங்கள் கட்டுவது தவறு. வெள்ளவத்தைல, காணி வாங்குறது சரி... கோவில் கட்ட கூடாது தானே...

ஆனாலும் இலண்டணில், சின்ன இடத்தில கோயில் தொடங்கி... உண்டியலில காசு சேர... புறுபுறுக்கிற பக்கத்து வீடுகளை வாங்கி....

சரியாக சொன்னீர்கள். வெள்ளவத்தையில் விசா பிள்ளையார் எண்டு கோவில் ஒன்று உருவாக்கி படிப்படியாக வளர்ந்து கொண்டு வருவது தெரியும் தானே. 

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted (edited)
On 7/5/2023 at 06:42, Cruso said:

சரியாக சொன்னீர்கள். வெள்ளவத்தையில் விசா பிள்ளையார் எண்டு கோவில் ஒன்று உருவாக்கி படிப்படியாக வளர்ந்து கொண்டு வருவது தெரியும் தானே. 

விசாப் பிள்ளாயாருக்குப் பக்கத்தில புத்தரிண்ட விகாரை.

பிள்ளையாரிண்ட விசா மவுசு கேள்விப்பட்டு, சிங்களச்சனம், புத்தரை கையை விட்டுட்டு பிள்ளையாரிட்டை விழுந்தடிச்சுக் கொண்டு வருகினமாம்... 😁

Edited by Nathamuni
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
On 7/5/2023 at 03:12, Cruso said:

சரியாக சொன்னீர்கள். வெள்ளவத்தையில் விசா பிள்ளையார் எண்டு கோவில் ஒன்று உருவாக்கி படிப்படியாக வளர்ந்து கொண்டு வருவது தெரியும் தானே. 

 

2 hours ago, Nathamuni said:

விசாப் பிள்ளாயாருக்குப் பக்கத்தில புத்தரிண்ட விகாரை.

பிள்ளையாரிண்ட விசா மவுசு கேள்விப்பட்டு, சிங்களச்சனம், புத்தரை கையை விட்டுட்டு பிள்ளையாரிட்டை விழுந்தடிச்சுக் கொண்டு வருகினமாம்... 😁

 

விசா பிள்ளையார் வெள்ளவத்தை.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • மிக்க நன்றி ரஞ்சித். யாழில் நீண்ட விளக்கம் கொடுக்க கூடிய மிக அரிதான கருத்தாளர்களில் நீங்களும் வழவனும் அடக்கம்.    உங்களை ஏன் @ பண்ணினேன் என்பதை வழவனுக்கான பதிலில் காண்க🙏. நான் போட்ட ஜெய்ஹிந்தின் அர்த்தம் அநேகமாக அனைவரும்கும் விளங்கி இருக்கும் என நினைக்கிறேன். அதுதான் முழு நேர மேற்கு எதிர்ப்பு பிரச்சாரகர்களின் உண்மையான கபட நோக்கம். ஏனையவர்களின் பிரச்சனை வேற. அவர்கள் நல்லவர்கள். ஆனால் எமக்கு நடந்த பிழைக்கு மேற்கு மட்டுமே தவறு என்பது போல் அவர்களை புல் டைம் காரர் மூளை சலவை செய்கிறார்கள். அதுதான் நீங்கள் சுட்டிய அளவுக்கு கொள்கை பிறழ்வு ஏற்பட காரணம். அதே போல் எப்போதும் ஒரு hero worship இல் இருந்து இவர்களுக்கு பழகிவிட்டது. அதனால்தான் தலைவருக்கு பின், சீமான், புட்டின் என அலைகிறார்கள். உப்பு கல்லும் வைரமும் ஒன்றென கருதி. இவர்களை போலவே முழு புலம்பெயர் சமூகத்தையும் மந்தைகள் ஆக்கி விடலாம் என்பதுதான் புல்டைம் காரர்களின் திட்டம். பார்க்கலாம்…. We are fighting a good fight, keep at it👍 இது எம்போன்றோருக்கு சரி… ஆனால் சம்பளத்து வேலை செய்பவர்கள் சதா அதே விடயத்தை எழுதி கொண்டே இருக்க வேண்டும்… அல்லது டெல்லியில் இருந்து கோல் வரும்🤣
    • போராளிகளின் பகிரப்படாத பக்கம் – 2 மீன் அடிச்ச ஆப்பு !   மணலாறு காட்டுக்குள் அலைந்து திரிந்த அந்த மனிதர்களின் வீரம் பற்றி யாரும் அறிய மாட்டார்கள். குண்டுகளும் துப்பாக்கிகளும் கிளைமோர்களும் தான் அவர்களுக்கு அதிகம் பிடித்தவை. உணவு என்பது அவசியமற்று போகும் போதெல்லாம் எங்கோ ஒரு இலக்கில் எதிரி சிதறப் போகும் யாதார்த்தம் நிமிர்ந்து நிற்கும். இலக்குக்காக அந்த மனிதர்கள் அலைந்த நாட்கள் கொஞ்சமல்ல. ஓய்வு என்பது மரணத்துக்கு பின் என்பது அவர்களது இயல்பாக இருக்கலாம். ஓய்வின்றி தேசியத்தலைவரின் எண்ணங்களுக்கு அந்த மனிதர்கள் வண்ணம் பூசி வெற்றி என்ற பாதையில் பயணித்துக் கொண்டிருந்தார்கள். 1996 முல்லை மண்ணில் முப்படைகளும் குந்தி இருந்து எம் மக்களுக்கு கொடுத்த பெரும் அநீதிகளுக்கு முற்றுப்புள்ளியிட்டனர் விடுதலைப்புலிகளின் சண்டையணிகள். யாழ்ப்பாணத்தை தம் ஆளுகைக்குள் கொண்டு வந்த பின் விடுதலைப்புலிகள் பலமிழந்துவிட்டதாக பரப்புரை செய்து கொண்டிருந்த சிங்களத்துக்கு நெத்தியடி கொடுத்த விடுதலைப்புலிகளின் அணிகளில் இவர்களும் இருந்தார்கள். பெரும் வெற்றியை எமக்குத் தந்துவிட்டு மீண்டும் மணலாறுக் காட்டை வதிவிடமாக கொண்டு எதிரிக்காக அலைந்து கொண்டிருந்தார்கள். இவ்வாறு தான் அவர்களில் இருந்த வேவுப் போராளிகளின் அணி ஒன்று வேவுக்காக சென்று திரும்பிய போது புன்னகையோடு இலக்கை கூறுகிறார்கள். “மரியதாஸ் ( பின்நாட்களில் “ஜெயசிக்குறு” நடவடிக்கையில் கப்டன் மரியதாஸ் வீரச்சாவு) அண்ண 10 பேரண்ண வடிவா குடுக்கலாம்…” ரைபிள் எல்லாத்தையும் நிலத்தில வைச்சிட்டு சென்றிக்கு ஒருத்தன் மட்டும் நிக்கிறான் மற்றவ குளிக்கிறாங்கள் கிளைமோர் ஒன்று செட் பண்ணினால் 10 பேரையும் தூக்கலாம்” எந்த இடத்தில? தளபதி ஆவலோடு வினவுகிறார். அண்ண எங்கட சின்னக் குளத்தில அண்ண. மணலாறு காட்டிடையே விடுதலைக்காக பயணித்துக் கொண்டிருந்த மூத்த போராளியும் அந்த வேவு அணிகளுக்கான அணித்தலைவனாகவும் இருந்த மரியதாஸ்க்கு வேவுத்தகவல் பிரியோசனமானதாகவே தோன்றியது. அந்த இலக்கு அவர்களின் வேவு வலயத்துக்குள் கொண்டுவரப்படுகிறது. அடிச்சால் பத்து சிங்களப் படையைக் கொண்ட எதிரியின் ஒரு அணி உயிரிழக்கும். அந்த குளம் எம்மவர்களின் பார்வை வீச்சில் இருந்து தப்பிக்க முடியாத அளவிற்கு வேவுப் போராளிகள் காத்திருந்தார்கள். தளபதி ஊடாக தலைவரின் அனுமதிக்காக திட்டம் அனுப்பப்படுகிறது. உடனடியாக திட்டம் அனுமதிக்கப்பட மகிழ்வில் பூரித்து போகிறார்கள் அவர்கள். குளத்தின் இந்தக்கரை எம்மவர்களாலும் மறு கரை இராணுவத்தாலும் சூழப்பட்டருந்தது. தினமும் குளிப்பதற்காக குறித்த நேரத்தில் அந்த அணி வந்து போகிறது. இது அந்த காலத்தில் அரியதான ஒரு இலக்கு. தொடர் வேவுகள் இலக்கை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ள அன்றைய காலை வேளை அவர்களுக்காக குளத்துக்குள் ஒரு கிளைமோர் தயாராக காத்திருக்கிறது. இரவோடு இரவாக மரியதாஸ் கிளைமோரை குளத்து நீரின் அடியில் புதைத்திருந்தான். காத்திருக்கிறார்கள். அடிச்ச மறு நிமிடம் தங்களை எதிர்த்து தாக்க வேறு அணி வரலாம் அவர்கள் எம் அணிகளை நோக்கி பாரிய தாக்குதல் செய்யலாம் என்ற நியம் மரியதாஸ் தலமையிலான போராளிகளுக்கு தெரியாமல் இல்லை. அவர்கள் அதற்கும் தயாராகவே காத்திருந்தார்கள். அப்போதெல்லாம் எம் வெடிகுண்டு தொழில்நுட்பம் வயிரின் மூலம் மின் கொடுக்கப்பட்டு வெடிக்க வைப்பதே. அதனால் நீண்ட மின் கடத்தக்கூடியதான தொலைபேசி வயரை குளத்து நீரின் அடியால் மிக சிரமத்தோடு தாட்டு கிளைமோரை நிலைப்படுத்துகிறார் மரியதாஸ். நீரிற்கு வெளியிலும் மண்ணுக்குள் வயரை தாட்டு குளக்கரையில் இருந்த பெரும் காட்டுக்குள் கொண்டு வருகிறார். இப்போது எல்லாம் தயார். மின்கலத்தின் மூலம் வெடிக்க வைக்க தயாராக காத்திருக்கிறார்கள் அந்த மனிதர்கள். மரியதாஸ் கண் இமைக்காமல் இராணுவ அணியை அவதானித்த்துக் கொண்டிருக்கிறார். தூர சில உருவங்கள் காட்டை விட்டு வெளி வருவது தெரிகிறது. இராணுவ அணி உடைகளை கழைந்து குளிப்பதற்காக குளத்துக்குள் இறங்குகின்றனர். அவர்களில் சிலர் துப்பாக்கியோடும் சிலர் குளிப்பதற்கான பொருட்களோடுமே வந்திருந்தனர். குளத்துக்குள் இறங்கி சிலர் குளிக்க இரண்டு மூன்று பேர் அருகில் இருந்த கற்களில் உடைகளை தோய்க்கத் தொடங்கி இருந்தனர். இலக்கு கிளைமோரின் வலயத்துக்குள் நெருக்கமாக வந்து விட்டது. மரியதாஸ் மின் இணைப்பை மின்கலத்தின் மூலம் கொடுக்கிறான். “ஏமாற்றம்…” கிளைமோர் வெடிக்காமல் சதி செய்தது மின்கலத்தில் மின் இல்லை என்று நினைத்து வேறு மின்கலத்தின் மூலம் மீண்டும் முயற்சி செய்த போது அதுவும் தோல்வி. மனம் வெறுத்துப் போக குளத்தையே வெறித்து பாக்கிறார்கள். ச்சீ… தப்பீட்டாங்கள்… அனைவரும் மனம் வெறுத்து அந்த குளக்கரையோரம் நீண்டு நிமிர்ந்த மரங்களின் அடியில் படுத்து கிடக்கிறார்கள். இலக்கு தப்பி விட்டது. வந்த அணி திரும்பி விட்டது. தளபதிக்கு விடயம் தெரிவிக்கப்பட்டு இவர்களும் அன்று முழுவதும் அந்த காட்டோரம் படுத்திருந்து தாம் தயாராக்கி வைத்த கிளைமோரை மீட்க குளத்துக்குள் இறங்குகிறார்கள். கிளைமோரை தூக்கி வெளியில் வந்து பார்த்த போது சிரிப்பதா அழுவதா என்று நிலை தெரியாது ஒருவரை ஒருவர் பார்த்துக் கொள்கிறார்கள்.என்னண்ண ஆச்சு? இங்க பார் மீன் என்ன செய்திருக்கு என்று? அட நாசமா போன மீன்கள் இப்பிடி வயர கடிச்சு தின்டிருக்குதகள்? இடையில் அறுபட்டு கிடந்த வயரைப் பார்த்து மீன்களை திட்டத் தொடங்கினான் ஆறுமுகம். விடுடா அதுகளுக்கு தெரிஞ்சு போச்சு போல இவங்கள் ஆமிய மட்டுமல்ல எங்களையும் சேர்த்து சாகடிக்க போறாங்கள் என்று அது தான் அதுகள் எங்களுக்கு எதிரா போர்க்கொடி தூக்கி இருக்குதுகள். என்று இரகசியமாக கூறி சிரித்து விட்டு முகாம் மீண்டார்கள். அதில் ஒருவனுக்கு மட்டும் அந்த இலக்கு தவறியது பொறுத்துக் கொள்ளவே முடியவில்லை. நீரைத் தவிர வேறு இடத்தில் கிளைமோரை பொருத்தினால் இலக்கு வலயத்துக்குள் அந்த அணி முழுவதும் வராது அதனால் அவர்கள் தப்பிக்க வாய்ப்புண்டு. அதனால் சிந்தனையை கூர்மையாக்கிக் கொண்டான். என்ன செய்யலாம்? என்ன செய்யலாம்? யோசித்து யோசித்து களைத்த அவனுக்கு வயர்லெஸ் ( wireless ) தொழில்நுட்பத்தை பயன்படுத்தினால் என்ன என்ற சிந்தனை கருத்தரித்தது. அதாவது வயர் இணைப்பு இல்லாது வெடிக்க வைக்கும் தொழில் நுட்பம். உதாரணத்துக்கு ரிமோட்கொன்ரோல் (remote control ) தனக்கு தோன்றியதை மரியதாஸ்க்கு தெரியப்படுத்தினான். மரியதாஸுக்கும் அது சரியான ஒன்றாகவே பட்டது. சிந்தனை செயலாக்கம் பெற்றது இரண்டு வோக்கிகள் அதற்காக பயன்படுத்தப்பட்டன. ஒரு வோக்கியின் ஒலிபெருக்கிக்கு செல்லும் வயரில் இருந்து கிடைக்கும் மின்சாரம் கிளைமோரோடு இணைக்கப்படுகிறது. அந்த மின்சாரத் தூண்டல் கிளைமோரை வெடிக்க வைக்க போதுமானதா என்று சரிபார்க்கப்பட்டு அதற்கான மின்சாரத் தூண்டலை அதிகரிக்க செய்யும் ஒரு இலத்திரனியல் பகுதி அதனுடன் இணைக்கப்படுகிறது. அதன் மூலம் கிளைமோருக்கான வெடிப்பிக்குத் தேவையான மின்சாரம் சரி செய்யப்படுகிறது. இப்போது இவர்கள் கையில் இருக்கும் வோக்கியின் PTT அமத்தப்பட்டால் கிளைமோருடன் இணைக்கப்பட்ட வோக்கியில் இருந்து மின்சாரம் பாச்சப்படும் அந்த மின் தூண்டல் வெடிப்பியை வெடிக்க வைத்து கிளைமோர் வெடிக்கும் இலக்கு தவறாது சிதறும். ஆனால் இதில் ஒரு சிக்கலும் இருந்தது. அதாவது இவர்கள் அந்த திட்டத்துக்காக பயன்படுத்திய வோக்கியின் இலக்கம் 328. இதே இலக்கத்தில் எதிரியும் தொடர்பை பேணுவானாக இருந்தால் அல்லது வோக்கியின் அழைப்பு வலயத்துக்குள் இருந்து வேறு எதாவது வோக்கியில் இருந்து அந்த இலக்கத்துக்கு PTT அழுத்தப்பட்டால் கட்டாயமாக கிளைமோர் வெடித்து சிதறும். ஆனாலும் எமது அணிகளுக்கு இந்த இலக்கத்தை பாவிக்க வேணாம் என்ற ஒரு கட்டளையை வழங்கி ஆபத்தை தவிர்க்கலாம். ஆனால் எதிரி…? யோசித்த போது இறுதியாக முயற்சி செய்வோம் நடப்பது நடக்கட்டும் என்ற முடிவுக்கு வந்தவர்களாக நடவடிக்கையில் இறங்கினர் மரியதாஸ் தலமையிலான அணி. அந்த நெருக்கடியான காலமானது தொழில்நுட்ப அறிவியல் வளராத இயக்க வரலாற்றின் பக்கத்தை கொண்டது. ஆனாலும் கிடைக்கும் பொருட்களின் மூலம் உயர் பயன்பாட்டை பெறக்கூடிய விடுதலைப்புலிகளின் போராளிகள் தமது உயர் தொழில்நுட்ப அறிவை தம் சிந்தனைகளுக்கூடாகவே வளர்த்துக் கொண்டார்கள். அதன் ஒரு வெளிப்பாடே இந்த கிளைமோர் தாக்குதல்.சில வாரங்கள் கடந்து போக, மீண்டும் வேவுத் தகவல்கள் உறுதிப்படுத்தப்பட்டு திட்டம் நிறைவேற்றப்பட்ட அந்த இரவு அவர்களுக்கு மிகவும் பதட்டமாகவே இருந்தது சிலவேளைகளில் இதுவும் தவறினால்? அனைவரின் மனதிலும் இதுவே எழுந்த கேள்வி. வெடிக்காமல் போனால் பரவாயில்லை தவறி இலக்கு வர முன் வெடித்தால்? இலக்கு பிசகி விடும் அதே நேரம் இப்படியான இலகுவாக கிடைக்கும் இலக்குக்காக நீண்ட காலங்கள் காத்திருக்க வேண்டி வரும். அனைவரும் அந்த குளக்கரையை பார்த்துக் கொண்டே இருக்கிறார்கள். மரியதாஸ் கையில் வெடிக்க வைக்கும் வோக்கி இருந்தது. இலக்கு கிளைமோரின் வலயத்துக்குள் வருகிறது. இவர்களின் மனப் பதட்டம் அதிகரிக்கிறது. வந்தவர்கள் ஒருவரை ஒருவர் சீண்டிக் கொண்டு தமக்கான ஆபத்து காத்திருப்பதை அறியாது சிரித்து மகிழ்கின்றனர். மரியதாஸின் கையில் இருந்த வோக்கியின் PTT அழுத்தப்படுகிறது. அந்த காலை நேரம் திட்டத்தில் எந்த மாற்றமும் இல்லாது கிளைமோர் வெடித்து சிதறிப் போக சிங்களத்து சிப்பாய்கள் 9 பேர் அந்த இடத்திலையே சிதறிப் போனார்கள் காவல் பணியில் இருந்த ஒரு இராணுவம் மட்டும் காயத்தோடு தப்பித்து சென்று விட இலக்கை துவம்சம் செய்த வோக்கிக்கு ஒரு முத்தத்தை கொடுக்கிறான் மரியதாஸ். உடனே பின்தளம் திரும்ப கட்டளையிடுகிறான். அனைவரும் வெற்றி பெற்றுக் கொண்டு தளம் திரும்பினர். மரியதாஸ் தலமையிலான மணலாறு மாவட்ட படையணியின் வேவுப் போராளிகளின் இந்த தாக்குதலானது சிங்களத்துக்கு தடுமாற்றத்தையும் எமக்கு மகிழ்வையும் தந்த போது, அடுத்த இலக்கைத் தேடி அந்த மனிதர்கள் அந்த பெரும் காட்டுக்குள் ஓய்வின்றி அலைந்து கொண்டிருந்தார்கள்… கவிமகன்.இ 22.11.2017
    • சுகாதார விஞ்ஞான கல்வி நிறுவனம்     இது வட தமிழீழத்தின் கிளிநொச்சி அறிவியல்நகரில் அமைந்திருந்தது.             அங்கு பயின்ற மருத்துவர்களும் தாதியரும்   நடுவில் அமர்ந்திருப்பவர் படைய மருத்துவர் லெப். கேணல் சத்தியா அவர்கள்                 பின்னாளில்         திருவுருவப்படத்திற்கு வலது பக்கம் அமர்ந்திருப்பவர் மரு. சத்தியமூர்த்தி ஆவார்.
    • பெரியார் ராமசாமியைத் தனது பேரன் என்று சீமான் ஒரு காலத்தில் அழைத்துவந்தார். இதனை ஒரு கூட்டத்தில் கிண்டலடித்துப் பேசிய பெரியாரின் உண்மையான பேரனான இளங்கோவன், "நாந்தான் பெரியாரின் உண்மையான பேரன், சீமான் கள்ளப்பேரன், அவன் பெரியாரின் சின்னவீட்டிற்குப் பிறந்தாலும் பிறந்திருப்பான்" என்று கூறியிருந்தார். அதன்பிறகு பெரியாரை தனது பேரன் என்று கூறுவதைச் சீமான் தவிர்த்து விட்டிருக்கலாம். இப்போது இளங்கோவனின் மரணத்திற்குத் துக்கம் விசாரிக்கச் சென்றிருக்கத் தேவையில்லை. அவரது அரசியல் அவருக்குத்தான் புரியும். அதனால் எமக்கேதும் நடக்கப்போவதில்லை. 
    • ரைட்டு….உங்களுக்கும் வெம்புது ஆனால் வலிக்காத மாதிரியே நடிக்கிறீர்கள்… பார்ப்போம் எத்தனை வருடங்களுக்கு இப்படி…. உள்ள அழுகிறேன்….வெளிய சிரிக்கிறேன்…நல்ல வேஷம்தான் வெளுத்து வாங்கிறேன் என்று இருக்கப்போகிறீர்கள் என. ———- கடந்து போயிருக்கலாம்….  செய்தே ஆக வேண்டும் என்றால்…. இரங்கலை சுருக்கமாக ஒரு டிவீட்டுடன் முடித்திருக்கலாம்…. எவன் செத்தாலும் அதை வைத்து பிண-அரசியல் செய்யும் அண்ணனுக்கு - இறந்தது இந்த இனத்தின் வஞ்சகன் என்பது கூடவா தெரியவில்லை.  
  • Our picks

    • "முதுமையில் தனிமை [Senior Isolation]"/பகுதி: 01
      உலகத்தின் சனத்தொகை ஒவ்வொரு ஆண்டும் கூடிக் கொண்டு போகிறது. இத்தகைய சனத்தொகை அதிகரிப்பில் முதியோரின் அதிகரிப்பு வேகமானதாக உள்ளது என்பதை புள்ளி விபரங்கள் எடுத்தியம்புகின்றன. 2021 ம் ஆண்டளவில் உலக சனத் தொகையில் ஏறத்தாள கால் பங்கினர் (23%) 60 வயதிற்கு மேற்பட்டோராய் இருப்பர் என எதிர்வு கூறப்பட்டுள்ளது. ஆனால் முதியோர் என்றால் என்ன ? மக்களில் வயதில் மூத்த, நீண்ட நாள் வாழுபவரையும் [elderly people] மற்றும் நல்ல உலக அனுபவம், பலவகைக் கல்வி முதலான தகுதிகளைக் கொண்ட அறிவில் பெரியவர்களையும் [persons of ripe wisdom] முதியோர் என பொதுவாக குறிப்பிடுவர். இதில் நாம் முன்னையதைப் பற்றி மட்டும் இங்கு ஆராய உள்ளோம்.
      • 4 replies
    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.