Jump to content

Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
பதியப்பட்டது (edited)

குருந்தூர்மலை விவகாரம் : யாழில் சிவசேனை – தேரர்கள் இரகசிய சந்திப்பு!

குருந்தூர்மலை விவகாரம் : யாழில் சிவசேனை – தேரர்கள் இரகசிய சந்திப்பு!

குருந்தூர்மலை விவகாரம் தொடர்பில் யாழ்ப்பாணம் ஆரியகுளம் நாக விகாரையில் தென்னிலங்கை பௌத்த பிக்குகளும், சிவசேனை உள்ளிட்ட சில சைவ அமைப்புக்களின் பிரதிநிதிகள், குருமார்களும் இரகசிய கலந்துரையாடலில் ஈடுபட்டதாக தெரிவிக்கப்படுகிறது.

நாக விகாரையில் இன்று காலை மேற்படி கலந்துரையாடல் நடைபெற்றுள்ளதாக எமது அலுவலக செய்தியாளர் தெரிவித்தார்.

மேலும் குறித்த கலந்துரையாடல் ஊடகங்கள் அனுமதிக்கப்படாமல், இரகசியமாக நடைபெற்றது.

குருந்தூர் மலையில் நாளை வெள்ளிக்கிழமை பொங்கல் நிகழ்வுகள் முன்னெடுக்கப்படவுள்ள நிலையில், அது தொடர்பாக கலந்துரையாடல் இடம்பெற்றதாகவும் தெரிவிக்கப்படுகிறது.

https://athavannews.com/2023/1345435

 

#################     ######################   ######################

 

குருந்தூர்மலை பொங்கல் நிகழ்வை நிறுத்துவதற்கு தேரர்கள் தீர்மானம்!

குருந்தூர்மலை பொங்கல் நிகழ்வை நிறுத்துவதற்கு தேரர்கள் தீர்மானம்!

குருந்தூர் மலையில் நாளை நடைபெறவிருக்கும் பொங்கல் நிகழ்வை நிறுத்துவதற்கு தீர்மானித்துள்ளதாக மீஹா ஜந்துர சிறிவிமல தேரர் தெரிவித்துள்ளார்.

சிவசேனை உள்ளிட்ட இந்து பௌத்த மத அமைப்புகளின் பிரதிநிதிகளுடனான கலந்துரையாடலின் பின்னர் ஊடகங்களுக்கு கருத்து தெரிவிக்கும் போதே அவர் இவ்வாறு குறிப்பிட்டார். இவ்விடயம் தொடர்பாக அவர் மேலும் தெரிவிக்கையில்,

“யாழ்ப்பாணத்திலுள்ள எமது மத தலைவர்கள் அவைரும் ஒன்றிணைந்து ஒரு நிலைப்பாட்டுக்கு வந்தோம்.

குருந்தூர் மலை பிரச்சினை போன்று ஏனைய விகாரைகளில் உள்ள பிரச்சினைகளுக்கும் அமைப்பு என்ற ரீதியில் ஒன்றிணைந்து சில சிக்கல்களுக்கும் சர்ச்சைகளுக்கும் நாங்களே முன்வந்து பதிலளிக்கவும் குருந்துர் மலையில் பௌத்த விகாரை போன்று இந்து ஆலயம் ஒன்றை அமைத்து இந்து பௌத்த மக்களிடையே இருக்கும் ஒற்றுமையை உறுதி செய்வதற்கு தீர்மானித்துள்ளோம்.

இந்த இந்து பௌத்த அமைப்பின் ஊடாக எடுத்த தீர்மானங்களுக்கு அமைவாக நாங்கள் இரு தரப்பினரும் எடுத்த தீர்மானங்களுக்கு அமைவாக செயற்படுவோம்.

அதேபோன்று நாளைய தினம் நடத்தவிருக்கும் பொங்கல் நிகழ்வுகள் போன்ற சிங்கள பௌத்த நிகழ்வுகளை குருந்தூர் மலையில் நடத்த வேண்டாம் என நாங்கள் மக்களிடம் கேட்டுக்கொள்கின்றோம்.

நாளை நடைபெறவிருக்கும் பொங்கல் நிகழ்வு மற்றும் எதிர்காலத்தில் நடத்த திட்டமிட்டிருக்கும் பௌத்த நிகழ்வுகளையும் நிறுத்துவதற்கு தீர்மானித்துள்ளோம்.

குருந்தூர் மலையில் இந்துக்கள் இந்து ஆலயத்திலும் பௌத்தர்கள் பௌத்த விகாரையிலும் வழிபாடுகளில் ஈடுப்படும் வகையில் கட்டமைப்புகளை அமைக்க தீர்மானித்துள்ளோம்.

சில பயங்கரவாத பிரிவினருடன் இணைந்து சிக்கல்களை ஏற்படுத்திக்கொள்ளாமல் இலங்கையர்கள் என்ற ரீதியில் நாங்கள் ஒற்றுமையாக செயற்படுவோம் என்று வடக்கிலுள்ள தமிழ் சிங்கள மக்களிடமும் இந்து மத தலைவர்களிடமும் கேட்டுகொள்கின்றேன்” என அவர் மேலும் குறிப்பிட்டுள்ளார்.

https://athavannews.com/2023/1345500

Edited by தமிழ் சிறி
  • தமிழ் சிறி changed the title to குருந்தூர்மலை விவகாரம் : யாழில் சிவசேனை – தேரர்கள் இரகசிய சந்திப்பு!
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

குருந்தூர் மலையில் சிவன் ஆலயம்  நிறுவ தீர்மானம்

Published By: VISHNU

17 AUG, 2023 | 05:42 PM
image
 

குருந்தூர்மலையில் சிவன் ஆலயம்  நிறுவ தீர்மானிக்கப்பட்டுள்ளதாக பெளத்த இந்து அமைப்புகள் சில கூட்டாக அறிவித்தன.

குருந்தூர்மலை விவகாரம் தொடர்பில் வியாழக்கிழமை (17) யாழ்ப்பாணம் ஆரியகுளம் நாக விகாரையில் தென்னிலங்கை பௌத்த பிக்குகளும், சிவசேனை உள்ளிட்ட சில சைவ அமைப்புக்களின் பிரதிநிதிகள், குருமார்களும் இரகசிய கலந்துரையாடலில் ஈடுபட்டனர்.

இதன் பின்னர் இடம்பெற்ற ஊடக சந்திப்பிலேயே பெளத்த இந்து அமைப்புகள் இதனை அறிவித்தன.

குறிப்பாக நாளை வெள்ளிக்கிழமை குருந்தூர் மலையில் சைவர்கள் பொங்கலில் ஈடுபடவுள்ள நிலையில், அது தொடர்பாக கலந்துரையாடல் இடம்பெறவில்லை என தெரிவித்த குறித்த அமைப்புகள் ஊடகங்களின் கேள்விக்கு பதிலளித்தனர்.

இதன்போது ஆரியகுளம் நாக விகாராதிபதி, குருந்தூர் மலை விகாராதிபதி, தையிட்டி விகாராதிபதி, நாவற்குழி விகாராதிபதி உள்ளிட்ட பலரும் கலந்துகொண்டனர்.

குருந்தூர் மலையில் சிவன் ஆலயம்  நிறுவ தீர்மானம் | Virakesari.lk

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
8 hours ago, பிழம்பு said:

இதன்போது ஆரியகுளம் நாக விகாராதிபதி, குருந்தூர் மலை விகாராதிபதி, தையிட்டி விகாராதிபதி, நாவற்குழி விகாராதிபதி உள்ளிட்ட பலரும் கலந்துகொண்டனர்.

இவர்களுடன் சச்சியர் எனும் பச்சோந்தி! தமிழர் பிரதேசத்தில், அவர்களின் ஆலயங்களில், விகாரைகளை அடாத்தாக அமைத்துவிட்டு, ஒற்றுமை நல்லிணக்கம் விட்டுக்கொடுப்பு பாடம், யார் யாருக்கு எடுப்பது? பொங்கல் யாரால் நடத்தப்படுகிறது? விகாரையில் வழிபாடு ....இல்லை இல்லை சீண்டல் செய்வதற்கு பெயர் வழிபாடென்கிறார்கள் அதன் புனிதம் தெரியாதவர்கள், அதற்காக எங்கிருந்து வரவழைக்கப்படுகிறார்கள்? இது சரியா? என்பதையும் இந்த  இந்து பௌத்த அமைப்பு விளக்க வேண்டும்! ஆலயம், வழிபாடு, புனிதம் மறைந்து, போராட்ட களமாகவும் அதிகாரம் செலுத்தும் முறையாகவும் விகாரைக்கள் மாறி, மற்றைய மதங்களையும் வலிந்து இழுக்கின்றன அல்லது கைவிட வைக்கின்றன அவர்களது உரிமைகளை வழிபாடுகளை கடமைகளை. இதுக்கு பெயர் மதம் ஜனநாயகம் எனும் கேலிக்கூத்துகள். இந்த விகாரை அமைப்புகளுக்கு முன், சிவசேனை சச்சியர் என்கிற பெயரை நாம் கேள்விப்படவில்லை. தமிழர் நிலங்களையும் உரிமைகளையும் பறிப்பதற்கு தோன்றும் திணைக்களகள் போன்று அவற்றை விற்பதற்கென்று, விட்டுக்கொடுப்பதற்கென்று தோன்றிய தன்னிச்சையான அமைப்பாக இருக்குமோ?

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

அப்போ இது இந்த இரண்டு கூடடமும் சேர்ந்து ஆடும் ஆடடம் போலையல்லவா இருக்குது. சரி சரி இன்றைக்கு என்ன நடக்குதென்று பார்ப்பம். 

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
5 minutes ago, Cruso said:

அப்போ இது இந்த இரண்டு கூடடமும் சேர்ந்து ஆடும் ஆடடம் போலையல்லவா இருக்குது. சரி சரி இன்றைக்கு என்ன நடக்குதென்று பார்ப்பம். 

ஒருசில வாரங்களுக்கு முன் சரத் வீரசேகர, வடக்கில் அமைக்கப்பட்ட விகாரை தொடர்பில் திஸ்ஸ மகா நாயக்கர் என்னவோ ஒரு பெயர் சொன்னார் அவரையும் சச்சியரையும் கேளுங்கள் என்று சொன்னார். அப்பவே நினைச்சேன், இந்த மறைகளண்டை கூட்டந்தான் இந்தளவுக்கும் காரணமென்று.

12 hours ago, தமிழ் சிறி said:

இந்த இந்து பௌத்த அமைப்பின் ஊடாக எடுத்த தீர்மானங்களுக்கு அமைவாக நாங்கள் இரு தரப்பினரும் எடுத்த தீர்மானங்களுக்கு அமைவாக செயற்படுவோம்.

 

12 hours ago, தமிழ் சிறி said:

குருந்துர் மலையில் பௌத்த விகாரை போன்று இந்து ஆலயம் ஒன்றை அமைத்து இந்து பௌத்த மக்களிடையே இருக்கும் ஒற்றுமையை உறுதி செய்வதற்கு தீர்மானித்துள்ளோம்.

 

12 hours ago, தமிழ் சிறி said:

நாளை நடைபெறவிருக்கும் பொங்கல் நிகழ்வு மற்றும் எதிர்காலத்தில் நடத்த திட்டமிட்டிருக்கும் பௌத்த நிகழ்வுகளையும் நிறுத்துவதற்கு தீர்மானித்துள்ளோம்.

ஹஹ்ஹா......நடைமுறைக்கு ஒத்துவராத  விளக்கம் என்னவோ பேச்சுக்கு நல்லாகத்தான் இருக்கு ஆனால் நடைமுறை எதிர்மறையாக வெல்லோ இருக்கு. இனமத முரண்பாடுகளை தூண்டி விட்டிருக்கு. அறிவற்றவர்களின் கலந்தாலோசனையும் விளக்கமும் திட்டமும் அவர்களுக்கே புரியாதது.

12 hours ago, தமிழ் சிறி said:

சில பயங்கரவாத பிரிவினருடன் இணைந்து சிக்கல்களை ஏற்படுத்திக்கொள்ளாமல் இலங்கையர்கள் என்ற ரீதியில் நாங்கள் ஒற்றுமையாக செயற்படுவோம் என்று வடக்கிலுள்ள தமிழ் சிங்கள மக்களிடமும் இந்து மத தலைவர்களிடமும் கேட்டுகொள்கின்றேன்”

யார் அவர்கள்? தமிழ் கிறிஸ்தவர்களையா குறிப்பிடுகிறார் இவர்? அவர்கள் அமைதியாகத்தானே இருக்கிறார்கள். யார் மத தலத்தை இடிக்கவுமில்லை, உரிமை கொண்டாடவுமில்லை, சரித்திரத்தை மாற்றியமைத்து வீராப்பு பேசவுமில்லை, தெருவில நின்று யாரையும் சண்டைக்கிழுக்கவுமில்லையே? உயிர்த்த ஞாயிறு போன்று ஏதோ ஒன்றை சைவரைக்கொண்டு ஏவும் திட்டமா இது? ஒற்றுமையாக செயற்பட விரும்புபவர்கள், தமிழ் கிறிஸ்தவ, சைவர்களிடையே குரோதத்தை தூண்டிவிட்டு பௌத்த சிங்களத்தோடு இரகசிய பேச்செதெற்கு? இன, மத, தன்மானமில்லாத சில அரைகுறை சோம்பேறிக்கூட்டத்தை கூப்பிட்டு மூளைச்சலவை செய்து, நீங்கள் விட்டுக்கொடுத்தால் நல்லிணக்கம், ஒற்றுமை வரும் எனகேட்பது, கலந்து கலியாணம் செய்தால் புத்திசாலி சமுதாயத்தை உருவாக்கலாம் என ஆலோசனை  சொல்வதும், அதை சொந்த புத்தியற்ற, உழைத்து வாழ வக்கற்றவர்கள் காவிக்கொன்டு கொழுத்தாடு பிடிப்பதும், மதங்களை வன்முறைக்கு தூண்டுவதும். இவர்கள் மத போதனைகளை, அனுஷ்டானங்களை அறிந்து வைத்திருக்கிறார்களோ இல்லையோ மதங்களை வைத்து மக்களை ஏமாற்றி வயிறு வளக்க நன்றாக அறிந்து வைத்திருக்கிறார்கள். சச்சியர் மத, இன ஒற்றுமை வளர்க்க விரும்பினால் அவர் வீட்டு கோடிக்கையல்லவா விகாரை கட்ட விட்டிருக்க வேண்டும், அதை விட்டு தனியார் காணிகளில் அவர்களை அறியாமல் களவாய் கட்டிப்போட்டு விளக்கம் வேற, அது ஒற்றுமையாம். அதுக்கு இந்த ஓணான் சாட்சியாம்.   

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
1 hour ago, satan said:

குருந்துர் மலையில் பௌத்த விகாரை போன்று இந்து ஆலயம் ஒன்றை அமைத்து இந்து பௌத்த மக்களிடையே இருக்கும் ஒற்றுமையை உறுதி செய்வதற்கு தீர்மானித்துள்ளோம்.

கதிர்காம முருகன் ஆலயத்தை இன்று பெளத்த புண்ணிய பூமியாக்கிருப்பது போல் குருந்தூர்மலையும் ஆக்கப்படும். இது தமிழரின் ஒரு பகுதியினரின் விருப்பத்துடனே நடக்கும். சுற்றி சிங்களவர்கள் குடியேறுவார்கள். இன்று கதிர்காமத்திற்கு தமிழர்கள் யாத்திரை போவதுபோல நாளை எமது தாயக இதயப்பகுதியில் இருக்கப்போகும் எமது முருகன் ஆலயத்திற்கு நாம் யாத்திரை போவோம். எல்லாம் சுபம்.

தட்டிக் கேட்டால் ஊரில் இருப்பவர்களையும் கொன்றுவிடுவார்கள் என்கிற பயம் எமக்கு. எந்த நிலம் போனால் என்ன, எந்த கோவில் இடிக்கப்பட்டால் என்ன, மொழியும், மதமும், கலாசாரமும் அழிந்தால் என்ன, நான் வாழ்ந்தால்ப் போதும். இன்னொன்றையும் செய்துவிட்டால் இன்னும் சுலபம், அருண் சித்தாத் போல் சிங்கள பெளத்தராகி விடலாம், அதன் பின் எமக்கு அழிவென்பதேயில்லை!

நேற்று பவனீசன் எனும் யூதியூப் இளைஞனின் மணலாறு, மண்கிண்டிமலை பகுதி காணொளி பார்த்தேன். 20 வயதுதான் இருக்கும். அவனுக்கிருக்கும் இன உணர்வில் 10 வீதம் சிலருக்கிருந்தாலே பலரை விழிக்க வைக்கலாம். ஆனால் என்ன, அங்கு வந்தும் ஒரு தமிழர் எழுதுகிறார், இலங்கை எல்லோருக்குமான நாடாம், இதில் தமிழ் இடம், சிங்கள இடம் என்று பார்க்கவேண்டாமாம், இனங்கள் நல்லிணக்கத்துடன் பிரச்சினைகள் நீங்கி சமாதானத்துடன் வாழும் நிலையில் இதுபோன்ற காணொளிகள் இனவாதத்தை தூண்டுகிறதாம்!

  • Like 1
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
30 minutes ago, ரஞ்சித் said:

நேற்று பவனீசன் எனும் யூதியூப் இளைஞனின் மணலாறு, மண்கிண்டிமலை பகுதி காணொளி பார்த்தேன். 20 வயதுதான் இருக்கும். அவனுக்கிருக்கும் இன உணர்வில் 10 வீதம் சிலருக்கிருந்தாலே பலரை விழிக்க வைக்கலாம். ஆனால் என்ன, அங்கு வந்தும் ஒரு தமிழர் எழுதுகிறார், இலங்கை எல்லோருக்குமான நாடாம், இதில் தமிழ் இடம், சிங்கள இடம் என்று பார்க்கவேண்டாமாம், இனங்கள் நல்லிணக்கத்துடன் பிரச்சினைகள் நீங்கி சமாதானத்துடன் வாழும் நிலையில் இதுபோன்ற காணொளிகள் இனவாதத்தை தூண்டுகிறதாம்!

ரஞ்சித் காணொளியை இணைத்தால் நாங்களும் பார்க்கலாமில்ல.

  • Like 1
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
29 minutes ago, ஈழப்பிரியன் said:

ரஞ்சித் காணொளியை இணைத்தால் நாங்களும் பார்க்கலாமில்ல.

 

 

 

 

  • Like 3
  • Thanks 3
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
15 hours ago, தமிழ் சிறி said:

குருந்தூர் மலையில் நாளை நடைபெறவிருக்கும் பொங்கல் நிகழ்வை நிறுத்துவதற்கு தீர்மானித்துள்ளதாக மீஹா ஜந்துர சிறிவிமல தேரர் தெரிவித்துள்ளார்.

அவசர அவசரமாக நிகழ்த்தப்பட்ட இந்த கூட்டம் நீதிமன்றத்தின் தீர்ப்பை உதாசீனம் செய்து இன்றைய பொங்கல் நிகழ்வை எப்படியாவது தடுத்து நிறுத்தும் நோக்கத்தை மட்டுமே கொண்டது. சரியான வியூகமும் திட்டமிடலும் இல்லாமல் தேரர்களை சந்திக்கச் சென்ற தமிழ்த் தரப்பு விட்டுகொடுப்புகளை செய்வதற்கு உடன்பட்டிருப்பதுபோல் தெரிகிறது. நயவஞ்சகமாக  இப்போதைக்கு பொங்கல் விழா தடுக்கப்பட்டு சில நாட்களில் பின் நீதிமன்ற தீர்ப்பை மாற்றி எழுதும் வரை இந்த தேரர்கள் இனவாத சிங்கள அரசியல்திவாதிகளுக்கு வேண்டிய  அவகாசத்தை பெற்றுக்கொடுத்திருக்கிறார்கள்.

 

Posted

இந்த இரண்டு கூட்டமும் சேர்ந்து  மதக்கலவரம் ஒன்றை உருவாக்கி விடுவார்கள் போலுள்ளது.

இருக்கின்ற  சிறு தொகை தமிழர்களையும் அழிக்க நன்றாக திட்டம் தீட்டுகிறார்கள்.

  • Like 1
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
7 hours ago, ரஞ்சித் said:

இதுபோன்ற காணொளிகள் இனவாதத்தை தூண்டுகிறதாம்!

சரத் வீர சேகர சொன்னதை அவர் கேட்கவில்லையோ, மொழி விளக்கமில்லையோ அவருக்கு?

முல்லைதீவில் மக்கள் வெளியேற்றப்படுவதற்கு முன் ஒரு கத்தோலிக்க பாதிரியார் அருட்தந்தை பயஸின் சகோதரர் அவரும் பாதிரியார் ஏழைமக்களுக்கு வீடுகள் அமைத்துக்கொடுத்தாராம் ஆனால் போரின்போது மக்கள் வெளியேறிவிட்டனர் அந்த இடங்களெல்லாம் இப்போ சிங்களமயமாகியிருக்கும், அதே போன்று எண்பத்தியோராம் ஆண்டளவில் மனித முன்னேற்ற நடுநிலையம் எனும் பெயரில்கத்தோலிக்க நிறுவனம் நெடுகேணியில் தமிழ் மக்களை குடியேற்றி ஆதரவளித்து வந்ததாம், அவர்களின் குடியிருப்புகளை சிங்களவர் நெருப்புவைத்து துரத்தியடித்ததாக அறிந்தேன். அதே போன்று இங்கு சில பகுதிகளில் யாழ்ப்பாணத்தை சேர்ந்த சம்மாட்டிமார் கரைவலைத்தொழில் செய்து வந்தனர், தெற்கைச்சேர்ந்தவர்களை தொழிலுக்கு அமர்த்தி. போராட்ட காலத்தில் அவர்களால் அங்கு போக முடியவில்லை, தமிழருக்கு கூலிக்கு வந்த சிங்களவர் இப்போ அங்கு அந்த தொழிலை தொடர்வார்கள். தமிழரிடம் தொழிலை கற்று அவர்களை விரட்டிவிட்டு அவர்கள் இப்போ தொழிலதிபர். விரட்டியடிக்கப்பட்டவர்கள் சிலர் இறந்து விட்டனர், பலர் வெளிநாடு சென்றுவிட்டனர், இருப்பவர்கள் மதத்தை இனத்தை காட்டிக்கொடுத்து புகழாரம் பெறுகின்றனர். சைவருக்கு அடித்தால் கேள்விகேட்க யாருமில்லை, கிறிஸ்தவர்களும் சேர்ந்தால் அடிப்பது கஸ்ரம். ஆகவே கிறிஸ்தவரை பயங்கரவாதிகளாக்கி சைவரைக்கொண்டு அடித்து விரட்ட வைத்து இறுதியில் ஒரே அமுக்கு. சிங்களம் கைவசம் நிறைய திட்டங்கள் வைத்திருக்கு தமிழரை அடிபட வைக்க. சரத் வீர சேகர அறைகூவல் விட்டிருக்கிறார், அடுத்து சாதிச்சண்டை கிளப்ப. தமிழர் நாம் ஒன்றுபட்டு சிங்களத்துக்கு வக்காலத்து வாங்கும் ஒட்டுண்ணிகளை ஓரங்கட்ட வேண்டும், நமது இனத்தில் மதத்தில் இருந்து ஒதுக்கி சிங்களத்துக்கு விரட்டிவிட வேண்டும். அனாதைகளாய் அலையும்போது தெரியும் இனத்தின் அருமை. இது ஒன்றே எதிரியை விரட்ட நம் கையில் உள்ள ஒரே ஆயுதம்.   

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

குருந்தூர் மலையில் வரலாற்று புகழ் மிக்க சிவாலயம் கட்டுவதற்கான ஏற்பாடுகள் முன்னெடுக்கப்படும் - சிறீதரன்

18 AUG, 2023 | 08:04 PM
image
 

முல்லைத்தீவு - தண்ணிமுறிப்பு, குருந்தூர் மலையில் பாரம்பரியமான, வரலாற்று  புகழ் மிக்க சிவாலயம் கட்டுவதற்கான ஏற்பாடுகளை நாம் அனைவரும் இணைந்து முன்னெடுப்போம் என பாராளுமன்ற உறுப்பினர் சிவஞானம் சிறீதரன் தெரிவித்தார்.

குருந்தூர் மலையில் வெள்ளிக்கிழமை (18) இடம்பெற்ற பொங்கல் வழிபாட்டில் பங்கேற்று, பின்னர் ஊடகங்களுக்கு கருத்துத் தெரிவிக்கும்போதே அவர் இவ்வாறு தெரிவித்தார்.

அங்கு அவர் மேலும் கருத்துத் தெரிவிக்கையில்,

மிகப் பெரிய அடாவடிகளுக்கும், நெருக்கடிகளுக்கும் மத்தியில் குவிக்கப்பட்ட பொலிசார் மற்றும், விசேட அதிரடிப்படையினருக்கு மத்தியிலும், குருந்தூர்மலையில் அத்துமீறி விகாரை அமைத்திருக்கின்ற பிக்குவின் அடாவடிகளுக்கு மத்தியிலும் இந்த பொங்கல் நிகழ்வு மக்களுடைய கூட்டு முயற்சியாலும், அனைவருடைய ஒத்துழைப்புடனும் மிகச் சிறப்பாக மேற்கொள்ளப்பட்டுள்ளது.

பல்வேறுபட்ட தடைகள் இருந்தும் அந்தத் தடைகளைத் தாண்டி நீதியின் பக்கம் நின்ற முல்லைத்தீவு மாவட்ட நீதித்துறையினுடைய நியாயமான பக்கங்கள் எண்ணத்திலெடுக்கப்பட்டு, அந்த எண்ணத்தின் அடிப்படையில் நேர்மையாகவும், நேர்த்தியாகவும் நடைபெற்ற இந்த பொங்கலுக்காக நாம் அனைவருக்கும் நன்றி கூறக் கடமைப்பட்டுள்ளோம்.

தமிழர்கள் ஆதிகாலம் தொட்டு அவர்கள் வணங்கிவந்த, வாழ்ந்துவந்த அவர்களது வரலாற்று அடையாளமான குருந்தூர் மலையிலே, தமிழர்களுடைய இருப்பினை இல்லாமல்செய்து குருந்தூர்மலையை பௌத்த தொல்லியல் இடமாக ஆக்கிரமித்து விகாரை அமைக்கும் முயற்சிகைளை மேற்கொண்டு அந்த விகாரை எந்தவித அனுமதியுமின்றி தொல்பொருள் திணைக்களத்தினுடைய முழுமையான ஆதரவுடனும், அரச ஆதரவுடனும் கட்டப்பட்டிருக்கின்றது.

அதே வேளை ஆதிசிவன் ஐயனார் இருந்த இடங்கள் அழிக்கப்பட்டு, இந்த இடத்தில்தான் நீங்கள் பொங்கவேண்டும் என்று வலியுறுத்தப்படுகின்றது. அதிலும் நிபந்தனைகள் விதிக்கப்படுகின்றன. குறிப்பாக நிலத்திலே கற்கள் வைத்து கற்களுக்கு மேல் தகரம் வைத்து தகரத்தின் மேல் கற்கள் வைத்தே பொங்கல் செய்யவேண்டும் என்ற அதிசயமான சட்டங்களை இந்த மண்ணில், இந்த ஆலயத்தில் என்னால் காணமுடிந்தது.

தொல்லியல் என்பது அடையாளமாக வைத்துப் பார்க்கவேண்டிய இடமே தவிர, அந்த இடம் விகாரை கட்டப்படவேண்டிய இடமல்ல.

இங்கே சிங்கள மக்களுக்கு ஒரு சட்டம், தமிழர்கள் வாழ்கின்ற பூர்வீக நிலங்களுக்கொரு சட்டமாக ஆக்கிரமிப்பாளர்களது நிலையை நாம் இந்த இடத்தில் காண்கிறோம்.

இது தமிழர்களுடைய இருப்பையும், அவர்களுடைய எதிர்கால வாழ்வையும் மிகப்பெரிய கேள்விக்குட்படுத்தியிருக்கின்றது.

ஆனாலும் நாம் கட்சி வேறுபாடுகளுக்கு அப்பால், எங்களுக்குள் இருக்கிற வேற்றுமைகளுக்கு அப்பால் ஒற்றுமையாக அனைத்துத் தமிழர்களும் இணைந்து எம்பெருமான் சிவனுக்குரிய அரோகரா என்ற நாமத்துடன் இந்த பொங்கல் விழாவைச் செய்திருக்கின்றோம். இந்தப் பொங்கல் விழா தொடர்ந்து மாதாந்தம் இடம்பெறும்.

அதே வேளை எங்களுடைய மக்களின் இருப்பும் அவர்களுடைய தொன்ம அடையாளங்களும் பேணப்படும் வகையில் எங்களுடைய செயற்பாடுகளும் தொடர்ந்து முன்னெடுக்கப்படும்.

இந்த இடத்திலே,  பாரம்பரியமான வரலாற்று  புகழ்மிக்க சிவாலயம் கட்டுவதற்கான ஏற்பாடுகளையும் நாங்கள் அனைவரும் இணைந்து முன்னெடுப்போம் - என்றார்.

https://www.virakesari.lk/article/162677

Posted
15 hours ago, ரஞ்சித் said:

 

 

 

 

வணக்கம் ரஞ்சித்,

இவற்றையும் இவை போன்ற காணொளிகளையும் தனித்திரி ஒன்று திறந்து அங்கும் இணைக்க முடியுமா?

பறி போன / போய்க் கொண்டு இருக்கும் நிலங்கள் என்றோ அல்லது மேலும் செறிவான தலைப்பையோ இடலாம் என நினைக்கிறேன்.

  • Thanks 1
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
54 minutes ago, நிழலி said:

வணக்கம் ரஞ்சித்,

இவற்றையும் இவை போன்ற காணொளிகளையும் தனித்திரி ஒன்று திறந்து அங்கும் இணைக்க முடியுமா?

பறி போன / போய்க் கொண்டு இருக்கும் நிலங்கள் என்றோ அல்லது மேலும் செறிவான தலைப்பையோ இடலாம் என நினைக்கிறேன்.

நிச்சயமாக நிழலி

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
17 hours ago, ரஞ்சித் said:

அங்கு வந்தும் ஒரு தமிழர் எழுதுகிறார், இலங்கை எல்லோருக்குமான நாடாம், இதில் தமிழ் இடம், சிங்கள இடம் என்று பார்க்கவேண்டாமாம், இனங்கள் நல்லிணக்கத்துடன் பிரச்சினைகள் நீங்கி சமாதானத்துடன் வாழும் நிலையில் இதுபோன்ற காணொளிகள் இனவாதத்தை தூண்டுகிறதாம்!

கண்டிப்பாக இது சிங்களத்தால் மூளை கழுவப்பட்டு, கடைந்தெடுக்கப்பட்ட அருண் சித்தாத்தனின் கருத்தாகவே இருக்கும் என்பதில் எனக்கு எள்ளளவும் சந்தேகமில்லை.

அப்படி சிங்களம் சொல்லவில்லையே, இவருக்கு புரிதலில் பிரச்சனை இருக்கிறது.

எங்கள் அடிமைத்தனத்தில் இருந்து விடுதலை பெற இயன்றவரை பலவழிகளில் போராடினோம், பேசினோம் எந்த பயனுமில்லை. முடிந்தவரை உரிய இடங்களுக்கு எடுத்துச் சென்று கதவுகளை தட்டிச்சொன்னோம் யாரும் நம்பவில்லை. இப்போ அவர்களாகவே எமது இயலாமையில், இவர்களால் எங்களை  என்ன செய்துவிட முடியும் எனும் மமதையில், முன்பு இந்த நாட்டில் தமிழருக்கு என்ன நடந்தது, ஏன் தமிழர் ஆயுதம் தூக்க வேண்டி வந்தது என்பதை, தாங்களாகவே உலகத்துக்கு எடுத்துச் சொல்கிறார்கள். அதை எமது இன அழிப்போடு சம்பந்தப்பட்டவர்களுக்கு எடுத்துச் சென்று நிஞாயம் கேட்பது நமது கடமை. சும்மா பறந்து அறிக்கை விட்ட சுமந்திரன் இதை கொண்டு செல்லலாமே? பௌத்தத்தோடு சேர்ந்து ஆட்டம் போடும் சைவத் கலைவர்கள் என்று சொல்வோர் அந்த மதத்திலிருந்தும் தலைமையில் இருந்தால், அதிலிருந்தும் நீக்கப்பட வேண்டும். விடுதலைக்காக தோளோடு தோள் நின்று போர் புரிந்த கிறிஸ்தவ தமிழரை பயங்கரவாதிகள் என்றும், சைவரை தங்களோடு சேர்ந்து அவர்களுக்கெதிராக போராட அழைக்கிறார்கள் என்றால்; சைவத்தை எடுப்பார் கைப்பிள்ளையாக சிங்களம் பாவிக்கிறது. இது தெரியாத சச்சியரை பப்பா மரத்திலேற்றி, சைவம் காத்த காவலன் என்று ஒரு கூட்டம் புகழாரம் சூட்டுது என்றால், ஒரு சோரம் போன கூட்டம் இவருக்கு பின்னால் இயங்குது என்பது வெள்ளிடைமலை.    "அழிவு அகந்தையோடும் ஆணவத்தோடும் ஆரவாரத்தோடும் வரும். அழிவுக்கு முந்தியது அகந்தை வீழ்ச்சிக்கு முந்தியது வீண் பெருமை."



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • இது சுமந்திர டீல்...அதாவது எம்.பி யாக்கும் டீல்...தெருக்கூத்து நடத்தும்தமிழ் அமைப்பு பெரும் விலை கொடுக்கவும் தயாராக் இருக்கிறது..இதனை விட இன்னுமொமொரு புது அமைப்பும்தொடங்கப்பட்டிருக்கிறது...இன்னும் சுமன் ஆதரவுப் பெரும் தலைகளும் காத்திருகின் றனர்..கூட வாறவரும் சுமன் விசுவாசி...பாவம் சிறீ .. போகும்போது கோவணத்துடன் 50 பொறின் சரக்கு போத்திலையும் கொண்டுபோய்..  பாரில் போட்டு விற்க வேண்டியதுதான்😎
    • கோஷான், இவர் தலைவரையும் புலிகளையும் கொச்சைப்படுத்த இத்திரியைத் தேர்ந்தெடுக்க இரண்டு காரணங்கள் இருக்கின்றன. முதலாவது ஆசாத்திற்கும், பின்புலத்தில் நிற்கும் புட்டினுக்கும் வெள்ளையடிக்க முயல்வது. இரண்டாவது புலிகள் மீதிருக்கும் தனது வக்கிரத்தைக் இத்திரியூடாக வெளியே கொண்டுவருவது.  இவரது பிதற்றல்கள் குறித்து உங்களுக்குத் தெரியாத விடயங்களை நான் தெரிந்திருக்க வாய்ப்பில்லை. 
    • புலிகளையும் அசாத்தையும் ஒரே தட்டில் வைத்துப் பார்க்கவோ அல்லது தலைவர் பிரபாகரனுக்கு அச்சுருத்தலாக இருந்ததால்த்தான் மாற்று இயக்க உறுப்பினர்களைப் புலிகள் கொன்றார்கள் என்று கூறுவதோ எல்லாம் ஒரே நோக்கத்திற்காகத்தான். இதில் வேடிக்கை என்னவென்றால் இதுவரை காலமும் தன்னைத் தமிழ்த் தேசியவாதியாகக் காட்டிக்கொண்டிருந்தவரின் உண்மை முகம் இதன் மூலம் வெளியே தெரிந்திருக்கிறது. சிரியாவின் முன்னாள் கொடுங்கோலனிற்கு புட்டினின் ஆதரவு இல்லாதிருந்தாலோ அல்லது அக்கொடுங்கோலன் மேற்குலகின் நண்பனாக இருந்திருந்தாலோ இந்தப் போலித்தேசியவாதி ஒருபோதுமே ஆசாத் எனும் கொடுங்கோலனை ஆதரித்தோ அல்லது அவனைத் தலைவருடன் ஒரே தராசில் வைத்தோ பார்த்திருக்க மாட்டார் என்பது திண்ணம். ஆக, அவர் ஆசாத்தை ஆதரிப்பதன் ஒரே காரணம் அவன் புட்டினின் நண்பன் என்பது மட்டும்தான். தீவிர மேற்குலக எதிர்ப்புடன் அதே மேற்குலகில் வாழ்ந்துகொண்டு சர்வாதிகாரி புட்டினை வழிபடும் இவர் போன்றவர்களிடமிருந்து இதனைத்தவிர வேறு எதனை எதிர்பார்க்க முடியும்?  புலிகளால் தண்டிக்கப்பட்ட ஏனைய அமைப்புக்களின் செயற்பாடுகள் இவரைப் பொறுத்தவரையில் நியாயமாகப் படுகின்றதா? அல்லது அந்த அமைப்புக்களின் செயற்பாடுகள் புலிகளின் தலைமையின் பாதுகாப்பிற்கு அச்சசுருத்தலாக இருந்தது என்று இவரே நம்பும் சதிக்கோட்பாட்டிற்கு அப்பால் அவ்வமைப்புக்களின் செயற்பாடுகள் தமிழர்களின் நலனுக்கும் அவர்களின் இருப்பிற்கும் அச்சுருத்தலாக இருந்தன என்பதை இவர் அறிவாரா? இந்தியாவின் பின்புலத்திலிருந்து கொண்டு தமிழ்த்தேசியத்திற்கு எதிராகவும், அதனை முன்னெடுத்த புலிகளுக்கெதிராகவும் நாசகார சதிகளில் ஈடுபட்ட மாற்று இயக்கத்தவர்களை புலிகள் கொன்றார்கள். இனத்தின் விடுதலைப் போராட்டத்தை பலவீனப்படுத்த‌ இவ்வமைப்புக்கள் இந்திய ஆக்கிரமிப்புப் படையோடு இணைந்து செயலாற்றியதே அவர்களின் தண்டனைகளுக்குக் காரணமாக இருந்தன என்பதை இவர் அறியாரா? இந்தியப் படைகளின் வருகைக்கு முன்னரான காலத்திலேயே புலிகளைப் பலவீனப்படுத்த இந்திய உளவுத்துறையுடன் டெலொ இணைந்து இயங்கியதே?  டெலோ அமைப்பின் போராளிகளைப் புலிகள் இயக்க மோதல்களில் கொன்றது உண்மை. ஆனால் குடும்பங்களை இழுத்துச் சென்றார்கள், படுகொலை செய்தார்கள் என்பது இந்தப் போலித்தேசியவாதியின் கற்பனை. சரி, ஆசாத்துடன் தலைவரை ஒப்பிட‌வேண்டிய தேவை என்ன? இந்திய உளவுத்துறையுடனும், இலங்கை அரசுடனும் சேர்ந்தியங்கிய மாற்று இயக்கங்களைப் புலிகள் த‌ண்டித்தார்கள், போராளிகளைக் கொன்றார்கள். இவை எல்லாமே தமிழர்களின் போராட்டம் பலவீனப்படுத்தப்படக் கூடாது என்பதற்காக மட்டுமே நடத்தப்பட்டவை. தமிழ் மக்களின் நலன்களுக்கெதிராகவும், இருப்பிற்கெதிராகவும் எதிரிகளுடன் சேர்ந்து அவர்கள் செயற்பட்டபோது புலிகளுக்கும் வேறு தெரிவுகள் இருந்திருக்கவில்லை என்பதே எனது நிலைப்பாடு. இதற்குத் தலைவரின் பாதுகாப்பு அச்சுருத்தலே காரணம் என்று இவர் பிதற்றுவது முழுக்க முழுக்க ஆசாத்தையும், பின்னால் நிற்கும் புட்டினையும் நியாயப்படுத்தத்தான் என்பது எனது அசைக்கமுடியாத நம்பிக்கை. ஏனென்றால் இன்று புட்டினும் ஆசாத்தும் செய்வது தமது அதிகாரத்திற்கும், பலத்திற்கும், அரசியல் எதிர்காலத்திற்கும், நலன்களுக்கும் எதிராக இருப்பார்கள் என்று தாம் எண்ணுவோரை வகை தொகையின்றி அழிப்பதுதான். இதில் பொதுமக்கள், அரசியல்வாதிகள், அதிகாரிகள், ஆண்கள், பெண்கள், சிறுவர்கள் என்று எவருமே விதிவிலக்கில்லை.   தமிழ் மக்களை புலிகள் அடிமைகளாக ஒருபோதும் நடத்தியதில்லை. தமிழர்களின் விடுதலைக்காகப் போராடிய புலிகளுக்குத் தமிழ் மக்களை அடிமைகளாக நடத்தவேண்டிய தேவை எங்கிருந்து வந்தது என்பதை இந்தச் சதிக்கோட்பாட்டு கற்பனைவாதிதான் விளக்க வேண்டும். ஆனால் ஆசாத் ஒரு சர்வாதிகாரி, தனது இருப்பிற்காக தனது நாட்டு மக்களையே இரசாயணக் குண்டு உட்பட பல கனர ஆயுதங்களைக் கொண்டு கொன்றவன். இவனது ஆட்சிக்காலத்தில் மட்டுமே கொல்லப்பட்ட அப்பாவிச் சிரியர்களின் எண்ணிக்கை ஐந்து இலட்சம். இவனது கொலைகளுக்கு தொடர்ச்சியாக உறுதுணை வழங்கி வந்தது இன்னொரு சர்வாதிகாரியான புட்டின். ஆக இச்சர்வாதிகரிகளோடு தலைவரை ஒப்பிட்டு இவர் பேசுவதன் ஒரே நோக்கம், தலைவர் மீதும், புலிகள் மீது கறை பூசுவது அல்லது ஆசாத்தைற்கும், புட்டினுக்கும் வெள்ளை அடிக்க முனைவது. இச்சதிக்கோட்பாட்டு கற்பனைவாதியின் கருத்திற்குப் பச்சை குத்தியவர் பற்றி அதிகம் பேச விரும்பவில்லை. ஆனால் ஒரு விடயம், இப்பச்சை குத்தலுக்கான ஒரே காரணம் ஆசாத்திற்கும் புட்டினுக்கும் இடையே இருக்கும் நட்புத்தான். இத்தளத்தில் ரஸ்ஸியா ‍- உக்ரேன் மோதல் குறித்த முன்பொரு பதிவில் புலிகளை இந்தியா அழித்தது சரிதான் என்று தனது ரஸ்ஸிய சார்பு நிலைப்பாட்டிற்கு வலுச்சேர்க்க இங்கு பச்சை குத்தியவர் வெளிப்படையாகவே எழுதினார். அதாவது இந்தியாவின் பாதுகாப்பை உறுதிப்படுத்த புலிகளை இந்தியா அழித்தது சரியானதுதான் என்று கூறியிருந்தார்.  இவர்கள் போன்றோரின் உண்மை முகம் அவப்போது வெளியே வருகிறது. இதைத்தவிர சொல்வதற்கு ஒன்றுமில்லை. 
    • அந்தக் கஞ்சி பழங்கஞ்சியா அல்லது புதுக் கஞ்சியா? உந்தக் க்ஞ்சியில் வெளுத்த  உடுப்பு போட்டு நீற்றாக அயன் செய்ய முடியுமா?  😁
    • பலரை நம்பி ஏமாந்த அனுபவத்தைப் போல சிலரை நம்பாமல் ஏமாறும் சந்தர்ப்பங்ளும் எதிர்காலத்தில் வரலாம். சீமான் ஒரு அங்கீகரிக்கப்பட்ட அரசியல் கட்சியின் தலைவர் என்ற வகையில் சம்பிரதாயத்திற்கு அதைத் செய்திருக்கலாம்.அவரது ஆதரவாளர்களும் தம்பிமார்களும் இதை விருமபமாட்டார்கள் என்பது உண்மை. இளங்கோவனுக்கு சம்பிரதாயத்துக்கு கூட சீமான் அஞ்சி செலுத்தாமல் விட்டிருந்தால்  எதிர்க்கட்சிகள் விமர்சிக்கலாம்.ஆதரவாளர்களும் கட்சிக்காரர்களும் மகிழ்ச்சி அடைந்திருப்பார்கள்.மற்றும் வயறு முத்துவின் கவிதையைப்பற்றி அலட்டிக்கொள்ள அவசியமில்லை.
  • Our picks

    • "முதுமையில் தனிமை [Senior Isolation]"/பகுதி: 01
      உலகத்தின் சனத்தொகை ஒவ்வொரு ஆண்டும் கூடிக் கொண்டு போகிறது. இத்தகைய சனத்தொகை அதிகரிப்பில் முதியோரின் அதிகரிப்பு வேகமானதாக உள்ளது என்பதை புள்ளி விபரங்கள் எடுத்தியம்புகின்றன. 2021 ம் ஆண்டளவில் உலக சனத் தொகையில் ஏறத்தாள கால் பங்கினர் (23%) 60 வயதிற்கு மேற்பட்டோராய் இருப்பர் என எதிர்வு கூறப்பட்டுள்ளது. ஆனால் முதியோர் என்றால் என்ன ? மக்களில் வயதில் மூத்த, நீண்ட நாள் வாழுபவரையும் [elderly people] மற்றும் நல்ல உலக அனுபவம், பலவகைக் கல்வி முதலான தகுதிகளைக் கொண்ட அறிவில் பெரியவர்களையும் [persons of ripe wisdom] முதியோர் என பொதுவாக குறிப்பிடுவர். இதில் நாம் முன்னையதைப் பற்றி மட்டும் இங்கு ஆராய உள்ளோம்.
        • Thanks
      • 4 replies
    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.