Jump to content

சாத்தியம்தானா தமிழீழம்??!!


Recommended Posts

சாத்தியம்தானா தமிழீழம்??!!

நியுயோர்க்கில் ஐக்கிய நாடுகள் சபையின் 62வது கூட்டத் தொடர் நடைபெற்று வருகின்றது. இந்தக் கூட்டத் தொடரினை ஒட்டி விடுதலைப் புலிகள் ஐக்கியநாடுகள் சபைக்கு கடிதம் ஒன்றை அனுப்பி வைத்திருக்கிறார்கள். தமிழ் மக்களின் இறைமையை அங்கீகரிக்க வேண்டும் என்பதை வலியுறுத்தியே விடுதலைப் புலிகளால் இந்தக் கடிதம் அனுப்பப்பட்டுள்ளது.

இந்த இடத்தில் "இறைமை" பற்றி சற்று ஆராய்தல் பொருத்தமாக இருக்கும். தமிழீழம் என்கின்ற தனியரசு எவ்வாறு உருவாகும், எந்த நாடுகளும் அங்கீகரிக்காத போது அது எப்படிச் சாத்தியமாகும் போன்ற கேள்விகளும் பலரிடம் உள்ளது. இந்தக் கேள்விக்கான பதிலை புரிந்து கொள்வதற்கும் "இறைமை" பற்றி புரிந்து கொள்வது அவசியம்.

Sovereignty என்று அழைக்கப்படும் இறைமைக்கு அறிஞர்கள் பலவாறு விளக்கம் கொடுப்பார்கள். பொதுவாக ஒரு அரசு அல்லது மக்கள் தன்னடைய நாட்டின் மீது கொண்டிருக்கும் உச்ச அதிகாரத்தையும், அந்த அதிகாரம் மற்றைய நாடுகளால் அங்கீகரிக்கப்பட்டடு இருப்பதையும் "இறைமை" என்பதற்குள் அடக்குவார்கள்.

இந்த "இறைமை" என்பது பலவிதமாக வகைப்படுத்தப்பட்டிருக்கும். இவைகளில் அனைத்து வகைகளையும் நாம் பார்க்க வேண்டிய அவசியம் இல்லை. தமிழீழம் இன்றைக்கு கொண்டிருக்கும் இறைமையின் வகைகள் குறித்தும், அங்கீகாரம் பெற வேண்டிய இறைமையின் வகைகள் குறித்தும் எமது பார்வையை செலுத்துவோம்.

மக்களிடம் இறைமை இருக்கிறது என்று அரசியல் அறிஞர்கள் சொல்வார்கள். தமிழீழ மக்கள் பல முறை ஒருமித்து வழங்கிய தீர்ப்பின் மூலமும், தமிழீழத் தனியரசை உருவாக்குவதற்காய் போராடுவதற்கு ஒரு பலம் வாய்ந்த அமைப்பினை உருவாக்கியதன் மூலமும் தம்மிடம் உள்ள இறைமையை வெளிப்படுத்தி இருக்கிறார்கள்.

அதை விட முக்கியமாக தமிழீழத்தின் பல பகுதிகளில் விடுதலைப் புலிகள் ஒரு நிழல் அரசை நடத்தி, அங்கு சட்டதிட்டங்களை உருவாக்கியிருப்பதன் மூலம் "நிச்சயத் தன்மையுள்ள சட்ட வடிவ இறைமையை" (Defacto and De Jure Sovereignty) வெளிப்படுத்தி இருக்கிறார்கள். தேர்தல் மூலமோ, சட்டப்படியோ ஒரு அரசு ஆட்சிக்கு வரத் தேவையில்லை. புரட்சி, பலப் பிரயோகம் போன்ற வழிகளிலும் ஆட்சிக்கு வர முடியும். அப்படி ஒரு அரசு ஆட்சிக்கு வந்தாலும் கூட, அந்த அரசு உடனடியாகவே தனது மக்கள் மீது நிச்சயத் தன்மையுள்ள இறைமையை பெற்றுவிடுகின்றது.

இது போன்ற அரசுகளை சர்வதேசம் காலப் போக்கில் அங்கீகரித்தும் விடுகின்றன. சில அரசுகளை அனைத்து நாடுகளும் அங்கீகரிக்காது விட்டாலும், குறிப்பிட்ட காலம் வரை சகித்துக் கொண்டும் இருக்கின்றன.

பாகிஸ்தனின் அதிபர் முஸராப் சட்டரீதியாகவோ, தேர்தல் மூலமோ அதிகாரத்திற்கு வந்தவர் அல்ல. ஆனால் அவருடைய அரசை சர்வதேசம் அங்கீகரித்தது. ஆப்கானிஸ்தானில் தலிபான்களின் ஆட்சியையும் சில வருடங்கள் சர்வதேசம் சகித்துக் கொண்டு, ஒரு அரசுக்குரிய தொடர்புகளை பேணித்தான் வந்தன. இதற்கு காரணம் இவர்கள் தமது நாட்டின் மீது "நிச்சயத் தன்மையுள்ள இறைமையை" பெற்றுக் கொண்டதுதான்.

இதே போன்று மக்கள் புரட்சியின் மூலம் அதிகாரத்திற்கு வந்த ஈரானின் கொமெய்னி, கியுபாவின் பிடல்காஸ்ரோ போன்றோர் அமைத்த அரசுகளும் சர்வதேசத்தால் அங்கீகரிக்கப்பட்டன. இங்கே "மக்கள் இறைமை" என்பதும், "நிச்சயத் தன்மையுள்ள இறைமை" என்பதும் கருத்தில் எடுக்கப்பட்டு சர்வதேசத்தால் அங்கீகாரத்தை பெறுகின்றன.

தமிழீழ மக்களிடம் "மக்கள் இறைமை" இருக்கிறது. தமிழீழ விடுதலைப் புலிகளின் நிர்வாகப் பகுதியில் "நிச்சயத் தன்மையுள்ள இறைமை" இருக்கிறது.

இவைகளை விட இறைமையை "உள்ளக இறைமை" (Internal Sovereignty) என்றும் "வெளியக இறைமை" (External Sovereignty) என்றும் இரண்டாகப் பிரிப்பார்கள். "உள்ளக இறைமை" என்பது ஒரு அரசு தன்னுடைய நிலப் பரப்பில் அனைத்துவிதமான அதிகாரங்களையும் செலுத்துகின்ற தன்மை ஆகும். ஒரு அரசினால் தன்னுடைய நிலப் பரப்பில் வாழுகின்ற மக்களை கட்டுப்படுத்த முடிகின்ற போது, அந்த அரசு "உள்ளக இறைமை" கொண்ட அரசாகக் கருதப்படுகிறது.

"புற இறைமை" என்பது ஒரு அரசு பிற நாடுகளுடன் அரசுரீதியான தொடர்புகளை பேணுவது, தூதரக உறவுகளைக் கொண்டிருப்பது, பிற நாடுகளுடன் உடன்படிக்கைகளை செய்து கொள்வது போன்ற விடயங்களைக் குறிக்கும்.

தமிழீழ விடுதலைப் புலிகள் தமது நிர்வாகப் பகுதிகளில் "உள்ளக இறைமையை" கொண்டிருக்கிறார்கள். ஆனால் மற்றைய நாடுகளுடன் அரசுரீதியான உறவுகளைப் பேணவோ, உடன்படிக்கை செய்யவோ அனுமதி அளிக்கின்ற "வெளியக இறைமை" அற்றவர்களாக இருக்கிறார்கள். "மக்கள் இறைமை" பெற்றுள்ள தமிழீழ மக்கள் "வெளியக இறைமை" பெறுவதற்கும் உரிமை உள்ளவர்களாக இருந்தும், இன்றுவரை சர்வதேசம் தமிழீழ மக்களின் முற்றுமுழுதான இறைமையை அங்கீகரிக்கவில்லை.

இங்கே ஒரு கேள்வி வருகிறது. சர்வதேசம் விடுதலைப் புலிகள் நடத்துகின்ற அரசின் "நிச்சயத் தன்மையுள்ள சட்ட வடிவ இறைமையையும்" "உள்ளக இறைமையையும்" அங்கீகரித்துள்ளதா என்பதே அந்தக் கேள்வி. இதற்கு பதில் "ஆம்" என்பதுதான். இந்த இறைமை வகைகளை விடுதலைப் புலிகளின் நிர்வாகம் கொண்டுள்ளதை அங்கீகரித்ததனாலேயே "புரிந்துணர்வு ஒப்பந்தம்" உருவானது.

புரிந்துணர்வு ஒப்பந்தம் விடுதலைப் புலிகளின் நிர்வாகப் பகுதியில் அவர்களின் ஆளுமையை அங்கீகரித்தது. விடுதலைப் புலிகளின் படையணிகள், காவல்துறை, நீதிநிர்வாகம் போன்றவை செயற்படுவதை ஏற்றுக்கொண்டது. விடுதலைப் புலிகளின் நிர்வாகப் பகுதியல் சிறிலங்காவின் சட்டவடிவச் செயற்பாடுகளை நடைபெறாது என்பதை ஏற்றுக் கொண்டது. உதாரணமாக சிறிலங்கா அரசின் காவல்துறை விடுதலைப் புலிகளின் கட்டுப்பாட்டுப் பகுதிக்கு செல்வது ஒப்பந்த மீறலாக சொல்லப்பட்டது.

இவ்வாறு சர்வதேசம் விடுதலைப் புலிகளின் நிர்வாக அரசை "நிச்சயத்தன்மையுள்ள சட்ட வடிவ இறைமை" உள்ளதாகவும், "உள்ளக இறைமை" உள்ளதாகவும் புரிந்துணர்வு ஒப்பந்தம் மூலம் அங்கீகரித்தது.

போர் நடைபெற்று வருகின்ற இன்றைய மோசமான நிலையிலும் விடுதலைப் புலிகள் புரிந்துணர்வு ஒப்பந்தத்தில் இருந்து விலகுவதாக அறிவிக்காது இருப்பதற்கு இது ஒரு முக்கிய காரணம். தமிழீழ மக்களின் இறைமையை சர்வதேசம் அங்கீகரிப்பதில் ஏற்பட்ட ஒரு சாதகமான திருப்பமாக விடுதலைப் புலிகள் இந்த புரிந்துணர்வு ஒப்பந்தத்தை பார்க்கிறார்கள்.

இந்த இடத்தில் ஆழிப் பேரலை பொதுக்கட்டமைப்பு பற்றியும் குறிப்பிட்டாக வேண்டும். தமிழீழ அரசு தன்னுடைய "வெளியக இறைமையை" வெளிப்படுத்துவதன் ஒரு படியாக இந்த பொதுக்கட்டமைப்பு அமைந்திருக்கும். ஆனால் சிறிலங்கா அரசு நீதிமன்றம் மூலம் அதை தடுத்து விட்டது. தமிழீழம் "வெளியக இறைமை" நோக்கி பயணிப்பதன் ஆரம்பமாக பொதுக்கட்டமைப்பு ஒப்பந்தம் அமைந்து விடும் என்று சிறிலங்கா அரசு கருதியதானேலேயே, சர்வதேச அழுத்தங்களையும் மீறி நீதிமன்றம் மூலம் பொதுக்கட்டமைப்பு உருவாகாமல் தடுத்தது.

ஆகவே புரிந்துணர்வு ஒப்பந்தமாக இருக்கட்டும், பொதுக்கட்டமைப்பாக இருக்கட்டும், விடுதலைப் புலிகள் பல விட்டுக் கொடுப்புக்களோடு இவைகளுக்கு சம்மதிப்பதை, தமிழீழத்தின் முற்றுமுழதான இறைமையை சர்வதேசம் அங்கீகரிக்கச் செய்வதற்கான போராட்டத்தின் பகுதிகளாகவே பார்க்க வேண்டும்.

விடுதலைப் புலிகளும், தமிழீழ மக்களும் கொண்டுள்ள இறையை பார்க்கின்ற அதே நேரம், மறுபக்கமாக சிறிலங்கா அரசின் இறைமையைப் பார்ப்போமாக இருந்தால், சிறிலங்கா அரசு தன்னுடைய பகுதி என்று சொல்கின்ற நிலப் பரப்புகளில் "இறைமை" இழந்த நிலையில் இருப்பதைப் காணலாம்.

தமிழீழத்தில் சிறிலங்கா அரசு "மக்கள் இறைமையை" கொண்டிருக்கவில்லை, விடுதலைப் புலிகளின் கட்டுப்பாட்டுப் பகுதிகளில் "நிச்சயத் தன்மையுள்ள சட்ட வடிவ இறைமையை" கொண்டிருக்கவில்லை, "உள்ளக இறைமையை" கொண்டிருக்கவில்லை. இவைகளை எல்லாம் சிறிலங்கா அரசு இழந்து விட்டது.

தமிழீழம் தன்னுடைய இறைமையை காப்பதற்கும், சர்வதேச நாடுகள் அங்கீகரிப்பதற்கும் போராடிக் கொண்டிருக்கிறது. இன்றைக்கு தமிழீழத்தின் குறிப்பிட்ட பகுதிகளில் நிலைநாட்டப்பட்டுள்ள "நிச்சயத்தன்மையுள்ள சட்ட வடிவ இறைமை" மற்றும் "உள்ளக இறைமை" ஆகியன தமிழீழத்தின் அனைத்துப் பகுதிகளிலும் நிலைநாட்டப்படுகின்ற போது, தமிழீழத்தின் முற்றுமுழுதான இறைமையை சர்வதேசம் அங்கீகரிக்கும். "மக்கள் இறைமை" மூலம் இது நிலைநாட்டப்படுவதால், சர்வதேசம் தமிழீழத்தை அங்கீகரிப்பதற்கு சட்டரீதியான காரணங்கள் முற்றுமுழுதாக இருக்கின்றன.

ஆகவே புலம்பெயர்ந்துள்ள தமிழர்களாகிய நாம் தமிழீழம் உருவாவது குறித்த தேவையற்ற சந்தேகங்களை விட்டுவிட்டு, தமிழீழ மக்கள் தமிழீழப் பிரதேசம் முழுவதையும் நிர்வாகிப்பதற்கு எம்மாலான உதவிகளைச் செய்ய வேண்டும்.

http://www.webeelam.com

Link to comment
Share on other sites

தலைப்பு சந்தேகத்தையும் அடக்கம் விடையையும் கொடுத்துள்ளது. நாட்டின் இறைமையென்பது அதனது எல்லைக்குட்பட்ட உயர் சட்ட அதிகாரங்களைக் குறிப்பது. தமிழீழம் பற்றிய அமைவு போராட்ட காலங்களுக்கு முன்பே தோன்றிவிட்ட ஒரு கருத்தியல். தற்போது அதன் நடைமுறைத் தன்மை வெளிப்பட்டு நிற்கின்றது. அதன் சாத்தியம் என்பது பலவிடயங்களாக வகுக்கப்கட்டு முடிவு காணப்பட்ட ஒன்று. இது தமிழர்களால் மட்டுமல்ல பல சிங்களத் தலைவர்களும் இதை ஏற்றிருக்கின்றார்கள்.

Link to comment
Share on other sites

இறைமை எனும் கொஞ்சம் சிக்கலான கருப்பொருளை எடுத்து ஆராய்ந்து இருக்கிறீர்கள்.... இன்னும் விவரமாக வேண்டுமால் தொடராக வர வேண்டிய விடயங்கள்.... முடிந்த அளவு குழப்பம் வராமல் சொல்லப்பட்டு இருக்கிறது...

இந்த அங்கீகரிக்க பட்ட இறைமையை உடைக்க எண்று சிங்கள அரசு செய்யும் பிரச்சாரங்களையும், நடவடிக்கைகளையும் சொல்லி இந்த கட்டுரையை முழுமை படுத்தினால் நல்லது...

நண்றி...

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

இறைமைக்கு இவ்வளவு வியாக்கியானமா?நன்றி சபேசன்.

Link to comment
Share on other sites

இறைமை என்றால் என்னவென்று விளக்கிய சபேசனுக்கு நன்றிகள்

தமிழீழத்தின் மீது சந்தேகம் கொண்ட அனைவரும் இக் கட்டுரையை ஒரு முறை படித்தல் நலம்(தெளிவுபெற)

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

இறைமையைப் பற்றி நல்ல விளக்கங்கள் தந்துள்ளீர்கள் சபேசன். மிக்க நன்றி.

Link to comment
Share on other sites

காலத்துக்கு தேவையான கட்டுரை சபேசன். நன்றி!

இன்னொரு வழியில் சொல்வதானால் இறைமை என்பது சுயநிர்ணய உரிமை நிலை நிறுத்தப்படும் பொழுது பிறக்கிறது.

ஈராக்கின் இன்றய நிலையை வெளியக இறைமை உள்ள ஆனால் நடைமுறையில் உள்ளக இறைமை அற்ற நாட்டிற்கான உதாரணமாகப் பார்க்கலாம். ஈராக்கியர்களின் அரசு என்பது பெயரளவில் இருந்தாலும் அது தனது எல்லைகளிற்குள் நடக்கும் நடவடிக்கைகளை கட்டுப்படுத்தும் அதிகாரம் அற்று இருக்கிறது. அதற்கு அங்கு இருக்கும் ஆக்கிரமிப்புப் படைகள், தனியார் இராணுவத்தினரின் நடவடிக்கைகள் மீது கட்டுப்பாடு இல்லை. அவர்கள் ஈராக்கிய சட்டங்களிற்கு அப்பாற்பட்டவர்கள் என்று சட்ட மூலத்தில் (constitution) மாற்றம் கொண்டுவரப்பட்டது. இன்னொரு உதாரணமாக ஈராக்கின் எண்ணை வளங்களை அரசின் கட்டுப்பாட்டில் இருந்து தெரிந்தெடுத்த அமொரிக்க நிறுவனங்களிற்கு அபிவிருத்தி செய்தல் என்ற எண்ணை சட்டம் (Oil Law) மூலம் தாரை வார்க்கப்பட்டது.

பெருத்த ஆரவாரத்துடன் ஈராக்கி மக்களிடம் அவர்களை அவர்களே ஆளுவதற்கு கைய்யளிக்கப்பட்டதாகச் சொல்லப்பட்டது. அதற்கா தேர்தல் கூட நடத்தப்பட்டு அரசு அமைக்கப்பட்டது. அந்த சந்தர்ப்பத்தில் ஈராக்கிற்கு என்று புதிய சட்டமூலம் வரையப்பட்டது. அதில் மேல் கூறிய 2 உம் புகுத்தப்பட்டது.

ஈராக் என்ற நாடு இருப்பதாக ஏனைய நாடுகள் ஏற்றுக் கொண்டிருப்பதால் அதன் வெளியக இறைமை பேணப்படுகிறது. மற்றும்படி நடைமுறையில் அது உள்ளக இறைமை அற்ற நாடாக இருக்கிறது.

கொசவே உள்ளக இறைமை கொண்ட பகுதியாக இன்று இருக்கிறது. அப்காசியா உள்ளக இறைமை உள்ள நாடாக இருக்கிறது.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

ஒரு நாட்டின் இறையாண்மை பற்றிய விளக்கத்துக்கு நன்றி. ஆனால் எமக்கு சாதகமாக அமைய வேண்டும் என்ற ஒரு நிலையில் நின்று உதாரணங்களை காட்டுவது மட்டும் போதாது.

இறையாண்மை மிக்க ஈராக் மீது அமெரிக்கப் போர். இறையாண்மை மிக்க.. சூடான்.. ஏமன் போன்ற நாடுகள் மீதான அமெரிக்க தாக்குதல் அச்சுறுத்தல். இறையாண்மை மிக்க ஈரான் மீது அமெரிக்க அச்சுறுத்தல்..! இறையாண்மை மிக்க சேர்பியா மீதான தாக்குதல்... இப்படிப் பல..! இப்படி அங்கீகரிக்கப்பட்ட இறையாண்மைகள் கூட திட்டமிட்டு மீறப்படும் செயற்பாடுகளும் நிகழ்ந்திருக்கின்றன.

ஏன் இந்தியா கூட இலங்கையின் இறையாண்மையை மீறித்தான் தமிழீழத்துக்குப் பொட்டனி போட்டது. அதை நாம் இந்தியா தமிழீழ இறையாண்மையை ஏற்றுக் கொண்டதாகக் கூற முடியுமா...??!

நாம் எழுத்தில் எழுதுவது போல.. எல்லாம் அமையும் என்றால் இன்று தமிழீழக் கொடி.. பறந்திருக்க வேண்டும் ஐநாவில்.

ஆனால் எமது தாயகத்தின் இறையாண்மை அங்கீகாரத்துக்கு சாத்தியம் உண்டு என்பது மறுக்க முடியாத உண்மை. அதை உலகம் உணரும் வேளை வரணும். அக இறையாண்மை என்பதை நிலைநாட்டுவது கடினம் அல்ல. ஆனால் புற இறையாண்மைக் காண அங்கீகாரம் என்பதுதான் ஒரு நாட்டின் இயக்கத்துக்கு உலக அரங்கில் அவசியம். இன்றேல் கியூபா போன்று தனித்து விடப்படுவோம் உலக அரங்கில். தொடர்ந்து நம்மவர்கள்.. சொந்த இறையாண்மை மறந்து அகதியாகி.. ஜேர்மனி.. லண்டனில் இருந்து இறையாண்மை பற்றி பேசிக் கொண்டிருப்பர்...! :icon_mrgreen:

Link to comment
Share on other sites

அனைத்து உலகத்தமிழர்களும் தங்களுக்குள் இருக்கும் சிறு பிரச்சனைகளை பின் தள்ளிவிட்டு இன்றைய காலகட்டத்தில் முதல் தெரிவு எது என்பதை முடிவு செய்ய வேண்டும். அதுதான் தமிழர்களுக்கான ஒரு நாடு தமிழீழமே . அதை அடைவதற்கான சகல வழிகளையும் உலகத்தமிழர் செய்ய வேண்டும்....

உதாரணமாக அயர்லாந்து மக்கள் தங்களது போராட்டத்தின் போது தாங்கள் இரு மதப்பிரிவினரும் ஒற்றுமையாக இருக்க முடியாது என்று தெரிந்தும் அவர்கள் முதல் எடுத்த முடிவு பிரித்தானிய படையை வெளியே அனுப்புவது. அதன்படியே போராடி வெற்றி கண்டார்கள். நாங்களும் அதே கட்டத்தில் தான் நிற்கிறோம் முதலில் ஆக்கிரமிப்பு படையை வெளியேற்ற அனவரும் ஒன்று சேர்ந்து கரம் கொடுப்போம்.

Link to comment
Share on other sites

தமிழர்கள் இறைமையுள்ள ஒரு நாட்டை அமைக்கக் கூடிய வாய்புள்ளவர்கள் என்பது தெளிவானது. தொடர் நிலப்பரப்பு, மொழி, கலாச்சாரம் என்பன இலங்கையில் அதைத் தீர்மானிக்கக் கூடியதாயுள்ளது. அங்கீகரிப்பென்பது பின்பு பெறப்பட வேண்டியது. காரணிகள் சாதகமாயுள்ளன. ஆனால் அங்கீகரித்தல் வலிந்து பெறப்படவேண்டிய ஒன்று. செயற்பாடுகள், பேச்சுவார்த்தைகள், போராட்டங்கள் தடைகள் என்றெல்லாம் அவை விரிந்து செல்வதை இன்று காண்கின்றோம். நெடுக்ஸ் சொல்வது போல் மீறப்படுகின்ற இறையாண்மையைக் காப்பது, அந்தந்த நாட்டினது கடமை. வலிமையுடையவர்கள் இச் செயற்பாட்டில் ஈடுபடுகின்றனர். இந்தியாவும் தமிழரின் சுயநிர்ணயத்தில் வெளிப்படையாக மாறுபட்டு நிற்கவில்லை. இறையாண்மை என்பது வெறும் காரணிகளில் மட்டும் தங்கிநிற்காது அதைக் காக்கும் பலத்திலும் தங்கி நிற்கிறது. அந் நிலை தமிழீழத்திற்கு இருக்கும் என்பது எனது எண்ணம். இறைமை போரிடும் வலிமையினால் மட்டுமன்றி ஒப்பந்தங்களாலும் பாதுகாக்கப்படலாம்.

Link to comment
Share on other sites

போர் நடைபெற்று வருகின்ற இன்றைய மோசமான நிலையிலும் விடுதலைப் புலிகள் புரிந்துணர்வு ஒப்பந்தத்தில் இருந்து விலகுவதாக அறிவிக்காது இருப்பதற்கு இது ஒரு முக்கிய காரணம். தமிழீழ மக்களின் இறைமையை சர்வதேசம் அங்கீகரிப்பதில் ஏற்பட்ட ஒரு சாதகமான திருப்பமாக விடுதலைப் புலிகள் இந்த புரிந்துணர்வு ஒப்பந்தத்தை பார்க்கிறார்கள்.

பொருத்தமான நேரத்தில் இணைக்கப்பட்ட சிறந்த கட்டுரை.

Link to comment
Share on other sites

நல்லதொரு கட்டுரை. வாழ்த்துக்கள். தலைப்பை மட்டும் முடிந்தால் "தமிழீழம் நிச்சயமே" என்று மாற்றி விடுங்கள். தலைப்புகளில் கூட சந்தேகத்தின் சாயல் படராமல் தன்னம்பிக்கை மிளிரட்டும். ஏனென்றால்

வெற்றி நிச்சயமே!!!

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

கட்டுரைக்கு நன்றி சபேசன்

http://en.wikipedia.org/wiki/Kent_and_Dollar_Farm_massacres

விக்கிபீடியாவில் பார்த்த ஒன்று. சிங்கள மக்கள் தம்மைப் புலிகள் பெகான்றதாகச் சொல்லி ஆவணப்படுத்தியிருக்கின்றார்

Link to comment
Share on other sites

கட்டுரையை வாசிக்கத் தூண்டுவதற்குத்தான் இப்படியான ஒரு தலைப்புக் கொடுக்கப்பட்டது.

முதலில் நான் "தமிழீழ மக்களின் இறைமை" என்றுதான் தலைப்பு கொடுத்தேன். ஆனால் சுயநிர்ணய உரிமை, இறைமை, தேசியம் என்று எழுதினாலே, அதை கடினமான விடயங்களாகக் கருதி ஆர்வமாக வாசிப்பவர்கள் குறைவாக இருக்கிறார்கள்.

அதனால் பின்பு பலரை வாசிக்க வைக்கும் நோக்கில் இந்தத் தலைப்பு கொடுக்கப்பட்டது.

இங்கே பாவிக்கப்பட்டுள்ள சொற்கள் ஆங்கிலச் சொற்கள் அல்ல. அவைகள் லத்தீன் மொழியில் இருந்து உருவானவை. அரசியலை எந்த மொழியில் படித்தாலும், இந்தச் சொற்கள் இருக்கும்.

ஆகவே இந்தச் சொற்களை நான் பாவித்ததைக் கொண்டு என்று ஆங்கிலத்தில் புலமை உள்ளவனாக தூயவன், ஈழப்பிரியன் போன்றவர்கள் நினைத்து விட்டார்கள். என்னிடம் எமது நாட்டிற்கு தேவையான சில வேலைகளை செய்யமுடியுமா என்றும் கேட்டிருக்கிறார்கள்.

ஒன்றை படித்து புரிந்து கொள்கின்ற அளவில்தான் என்னுடைய ஆங்கில அறிவு இருக்கிறது. கட்டுரை எழுதுகின்ற அளவிற்கு அல்ல.

ஆனால் ஆங்கிலக் கட்டுரைகளின் தேவை என்னால் உணரக் கூடியதாக இருக்கிறது. கட்டுரை எழுதுவதற்காகவாவது ஆங்கிலம் படிக்க வேண்டும் என்று தீர்மானித்துள்ளேன்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

அருமையான கருத்துக்கள்!!!! நன்றி சபேசன்.

Link to comment
Share on other sites

இக்கட்டுரை எம்மவர்க்கு மேலும் நம்பிக்கைதரும்

இது அரசியல் ரீதியானதாக நான் உணர்கிறேன். தமிழீழத்தின் சாத்தியத்திறகும் உறுதிப்பாட்டிற்கும் பொருளாதாரத்தினை வைத்து ஆராயமுடியுமா?

Link to comment
Share on other sites

கட்டுரை நல்லாத்தான் இருக்கு. ஆனால் இறைமை மட்டும் இருந்தால் எல்லாரும் அங்கீகரித்து விடுவார்களா.?

எப்போது எங்களின் தேவைகளை நாங்களே பூர்த்தி செய்வதோடு, மற்றவருக்கும் தீங்கு செய்ய மாட்டோம் எனும் கருத்தை எப்போது விதைக்கிறோமோ அப்போதான் உண்மையிலேயே நாங்கள் அங்கீகரிக்க படுவோம்.

எங்களின் தேவைகளை நாங்கள் பூர்த்தி செய்வதை தடுக்க பலவளிகளிலும் தடையாக இருப்பது இலங்கை அரசுதான். பயிர்செய்கைக்கும் சரி உற்பத்தி மூலபொருட்களும் சரி இலங்கை அரசை தாண்டாமல் வரும் வளிகள் கிடையாது. முன்னேறிவிட கூடாது என்பதுக்காகவே தடை செய்து இருக்கிறது அரசு.

Link to comment
Share on other sites

யாருக்கு நாம் என்ன தீங்கு செய்தோம் ????

மன்னிக்கவும்

நீங்கள் செய்ய இல்லை எண்டாலும் பறவாய் இல்லை. ஆனா நீங்க தீங்கு செய்ய இல்லை எண்டு யாரும் ்சொல்லுறது இல்லை.

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • ரம்ப். இன்.   முதல் கையெழுத்தால் லட்சக்கணக்கான இந்தியார்கள்.  பாதிக்கப்படுவார்கள்  என்று     செய்திகள் சொல்கின்றன     உங்கள் பொன்னான கருத்துகள் எதிர்பார்கப்படுகிறது 🤣
    • ஒம். உண்மை தான் ஆனால்  ஜேர்மனியன்.  ஆள்வான்    ஆளப் போகிறாரன். 🤣😂
    • இங்க இப்படி நடந்து கொள்வது பாகிஸ்தானிகள். அண்ணன், தம்பி, மச்சான், மாப்பிள்ளை, மகன் என கூட்டாக சேர்ந்து அரசின் பராமரிப்பில் இருக்கும் 12-19 வயது சிறுமிகளை பாலியல் வன்புணர்வுக்கு உட்படுத்திய பல சம்பவங்கள் இப்போதான் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக விசாரிக்க படுகிறது. ஏனைய கலாச்சார பெண்கள் என்றால் போக பொருட்கள் என சொல்லி கொடுக்கும் மதம், கலாச்சாரம், சமூகம்தான் காரணம். நீங்கள் ஆறரை அடி உயரத்தில், எம் ஜி ஆர் கலரில் தக தக என மின்னுவதால் உங்களை ஆப்கானி என நினைக்கிறார்கள் போலும்🤣. 
    • இல்லை நுணாவிலான் வீடியோவில் 4:40 லிருந்து, போதியளவு பொலிஸ் இல்லையாம் மூன்றே மூன்று கார்கள் மட்டும்தான் நின்றிருக்கின்றன, இல்லையென்றால் எல்லோரையுமே விலங்கடிச்சு ஏத்தியிருப்பான். இதில் உலகின் பெரும் நகரமொன்றின் பாதுகாப்பு குறைபாடும் வெளிச்சத்துக்கு வந்திருக்கு. நான் நினைக்கிறேன் இந்த சம்பவத்தில் ஈடுபட்டவர்களை சத்தமில்லாமல் அடையாளம் காணும் வேலையில் பொலிஸ் இப்போது இறங்கியிருக்கலாம். அப்படியே விடமாட்டாங்கள். குமாரசாமியண்ணை,  ஜேர்மனி மட்டுமல்ல ஐரோப்பா அமெரிக்கா கனடா அவுஸ்திரேலியா உட்பட  உலகின்  அனைத்து பகுதிகளிலும் வேலைவாய்ப்பு விசா, மாணவர்கள் விசா ,அகதி அந்தஸ்து கோருவோர் அனைவருக்கும் பெரும் நெருக்கடி நெருங்கி வந்துவிட்டது, இனிவரும் காலங்கள் இவர்களுக்கு அவ்வளவு இலகுவானதாக இருக்காது என்றே நினைக்கிறேன்.
    • இரெண்டு வருடத்தில் இனி போட்டி இல்லை என சொல்லி இருந்தால், கவின் நீயூசம் அல்லது இன்னுமொரு வெள்ளை ஆண் போட்டியிட முடிந்திருக்கும். அவரால் டிரம்பை வெல்லவும் முடிந்திருக்க கூடும். ஒரு அதிபராக டிரம்ப் எப்படி தகவல்களை ரஸ்ய உளவாளிகளுக்கு அவரின் கோல்ப் ரிசார்ட்டில் வைத்து கொடுத்தார் என்பதை இதை விட கடுமையான ஆதாரங்களை பைடன் அறிந்திருப்பார். இருந்தும் கமலா போல சோப்பிளாங்கியை அதுவும் அமெரிக்கர்கள் ஹிலரி போன்ற இயலுமை மிக்க பெண்ணையே நிராகரித்த பின், வேறு தெரிவின்றி வேட்பாளர் ஆக்கும் வரைக்கும் காலம் தாழ்த்திய பதவி வெறியர் பைடன். டிரம்பை விட மோசமான சுயநலமி பைடன். ஓபாமா கூப்பிட்டு சொல்லி இராவிட்டால், அந்த மொக்கேனப்பட்ட டிபேட்டுக்கு பின்னும் போட்டியில் இருந்து விலகி இருக்க மாட்டார். அமெரிக்காவின் மைத்திரிபால சிறிசேனதான் பைடன். அநேகமாக மகனை பொது மன்னிப்பில் விடுவார் என்றே நான் நினைக்கிறேன்.
  • Our picks

    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.