Jump to content

Recommended Posts

Posted

அன்புள்ள நிர்வாகத்திற்கு இன்று முதல் என்னுடைய பெயரை "ஈழத்து சகாறா" என்று மாற்றிவிடவும்

சகாறா அக்கா, அடுத்தவர்கள் கதையை கேட்டு இயங்க வெளிக்கிட்டால் உங்கள் சுயத்தை ஒரு நாள் இழந்து விடுவீர்கள். எனவே உங்கள் மனதில் பிரதேச வாதம் இல்லாத போது உங்கள் பெயரை மாற்ற வேண்டாம் என்பது என் தாழ்மையான கருத்து.

வல்வை சகாறா என்ற பெயரில் பிரதேச வாதம் இல்லை. நான் வல்வையில் பிறந்தேன். நீங்கள் அங்கு பிறந்தீர்கள் என்று யாருடனும் சண்டை பிடித்தால் தான் அது பிரதேச வாதம். எழுத்தாற்றல் உள்ளவர், புரிந்து கொள்வீர்கள் என்று நினைக்கிறேன்.

  • Replies 988
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

Top Posters In This Topic

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

முதல் முதலாக மற்றவர்களுக்காக வாழத்தொடங்குகின்றீர்கள்.

தப்பு.............. :( :( :(

தவறு விசுகண்ணா

நாம் அறிவு தெரிந்த காலம் முதலாக எங்களுக்காக வாழத்தலைப்பட்டதைவிட மற்றவர்களுக்காகத்தான் அதிகம் வாழ்ந்திருக்கிறோம் புதிதாக எதுவும் ஏற்பட்டுவிடவில்லை

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

ஆயிரம் ஈழத்து சகாராக்கள் இருக்கலாம்

ஆனால் வல்வைக்கு ஒன்றுதான்......

அந்த மண்ணுக்கு தலை வணங்காதவன் எவனுமில்லை.

Posted

இல்லை சகாறா என்று வைக்கலாமே?? :icon_idea: :icon_idea:

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

விசுகு அண்ணா உங்கள் ஆதங்கம் எனக்குப் புரிகிறது அத்தோடு என்னுடன் நன்கு பழக்கப்பட்டவர் என்பதால் என்னிடம் பிரதேச வாதம் எச்சமயத்திலும் துளிர்விட்டதில்லை என்பதை நீங்கள் அறிவீர்கள். இருப்பினும் இளையராசாவின் திரியில் பாகன் என்பவர் என்னை ஒரு பிரதேச வாதியாக கருதி பதிவிட்டிருந்தார் அதற்கு நான் கொடுத்த பதிலும் அவருடைய அந்தப்பதிவும் முற்றாக நிர்வாகத்தால் நீக்கப்பட்டுவிட்டது.

அதிலிருந்து நான் அறிவது என்னவென்றால் என்னுடைய பெயரின் முன்னால் இருக்கும் ஊரின் பெயர் மற்றவர்களின் வெற்றுப் பார்வைக்கு முன்னால் பிரதேசவாதத்தைத்தூண்டும் தன்மையை அதிகமாக கொண்டுள்ளதாக உணரமுடிகிறது. அநேகமாக எல்லோரும் எங்களுடன் கதைத்துப் பழகியவர்களாக இருக்க முடியாது ஆதலால் வெறும் பார்வையாளர்களாக இருக்கும் பலருக்கு இந்த விடயம் உறுத்தலாகவே இருக்கும் சாத்தியம் அதிகம். இப்படியான ஒரு கருத்துக்களத்தில் பல்வகையான கருத்துக்களும் கலக்குமிடத்தில் நாமும் ஒரு கருத்தாளராக பதிவுகளை இடும்போது சத்தியசோதனைகள் வருவது தவிர்க்கமுடியாது. யாருக்குத்தான் இல்லை சத்தியசோதனை.? என்ன அம்மாவின் முகவரியை இழப்பதுபோன்று மனதிற்குள் வேதனை மண்டத்தான் செய்கிறது ஆனால் இலட்சியங்கள் சிம்மாசனம் இட்டிருக்கும் மனம் அதனையும் தாண்டும். :rolleyes:

சகாறா அக்கா, அடுத்தவர்கள் கதையை கேட்டு இயங்க வெளிக்கிட்டால் உங்கள் சுயத்தை ஒரு நாள் இழந்து விடுவீர்கள். எனவே உங்கள் மனதில் பிரதேச வாதம் இல்லாத போது உங்கள் பெயரை மாற்ற வேண்டாம் என்பது என் தாழ்மையான கருத்து.

வல்வை சகாறா என்ற பெயரில் பிரதேச வாதம் இல்லை. நான் வல்வையில் பிறந்தேன். நீங்கள் அங்கு பிறந்தீர்கள் என்று யாருடனும் சண்டை பிடித்தால் தான் அது பிரதேச வாதம். எழுத்தாற்றல் உள்ளவர், புரிந்து கொள்வீர்கள் என்று நினைக்கிறேன்.

துளசிக்கும் விசுகு அண்ணாவுக்கு எழுதிய பதில்தான்

Posted

அதிலிருந்து நான் அறிவது என்னவென்றால் என்னுடைய பெயரின் முன்னால் இருக்கும் ஊரின் பெயர் மற்றவர்களின் வெற்றுப் பார்வைக்கு முன்னால் பிரதேசவாதத்தைத்தூண்டும் தன்மையை அதிகமாக கொண்டுள்ளதாக உணரமுடிகிறது. அநேகமாக எல்லோரும் எங்களுடன் கதைத்துப் பழகியவர்களாக இருக்க முடியாது ஆதலால் வெறும் பார்வையாளர்களாக இருக்கும் பலருக்கு இந்த விடயம் உறுத்தலாகவே இருக்கும் சாத்தியம் அதிகம். இப்படியான ஒரு கருத்துக்களத்தில் பல்வகையான கருத்துக்களும் கலக்குமிடத்தில் நாமும் ஒரு கருத்தாளராக பதிவுகளை இடும்போது சத்தியசோதனைகள் வருவது தவிர்க்கமுடியாது. யாருக்குத்தான் இல்லை சத்தியசோதனை.? என்ன அம்மாவின் முகவரியை இழப்பதுபோன்று மனதிற்குள் வேதனை மண்டத்தான் செய்கிறது ஆனால் இலட்சியங்கள் சிம்மாசனம் இட்டிருக்கும் மனம் அதனையும் தாண்டும்.

பாகன் மற்றும் உங்களுக்கிடையிலான கருத்தாடலைவைத்து எனது பொதுவான கருத்தை எழுதியிருந்தேன். பிரதேசவாதம் எமது விருப்பு வெறுப்புகளுக்கு அப்பால் தேசம் என்ற பொதுத்தன்மையை சிதைக்கின்றது என்பது உண்மை. அதனடிப்படையில் எனது கருத்து உள்ளது. மற்றபடி ஒருவருடைய பெயர் அவரது தனிப்பட்ட உரிமை மேலும் உங்கள் எழுத்துக்களை அறிந்தவரையில் உங்கள் மீது பிரதேசவாத முத்திரை குத்த முடியாது ஆனால் இந்த பெயரில் இருக்கும் ஊர் உங்கள் எழுத்துக்களுக்கே பிரதேசவாத முத்திரை குத்தி தேசத்தில் இருந்து பிரித்து ஊருக்குள் முடக்கிவிடும் என்ற கவலை இருக்கின்றது.

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

பாகன் மற்றும் உங்களுக்கிடையிலான கருத்தாடலைவைத்து எனது பொதுவான கருத்தை எழுதியிருந்தேன். பிரதேசவாதம் எமது விருப்பு வெறுப்புகளுக்கு அப்பால் தேசம் என்ற பொதுத்தன்மையை சிதைக்கின்றது என்பது உண்மை. அதனடிப்படையில் எனது கருத்து உள்ளது. மற்றபடி ஒருவருடைய பெயர் அவரது தனிப்பட்ட உரிமை மேலும் உங்கள் எழுத்துக்களை அறிந்தவரையில் உங்கள் மீது பிரதேசவாத முத்திரை குத்த முடியாது ஆனால் இந்த பெயரில் இருக்கும் ஊர் உங்கள் எழுத்துக்களுக்கே பிரதேசவாத முத்திரை குத்தி தேசத்தில் இருந்து பிரித்து ஊருக்குள் முடக்கிவிடும் என்ற கவலை இருக்கின்றது.

சுகன் என்னாலும் அதனை உணர முடிந்ததால்தான் இந்த முடிவை எடுத்தேன். :rolleyes:

Posted

அன்புள்ள நிர்வாகத்திற்கு இன்று முதல் என்னுடைய பெயரை "ஈழத்து சகாறா" என்று மாற்றிவிடவும்

ஏற்கனவே திண்ணையில் குறிப்பிட்டிருந்தேன் ./........முடியல .........என் உடன்பிறந்த அக்காவும் இப்படித்தான் ..........முடிவு பிழை என்பது மட்டும் திண்ணம் ..........உங்க்பாளைப்ப்றி என்ன என்ன எல்லாம் நினைத்திருந்தேன் ..என் அக்காவை நினைத்தபோது ........அதுதான் என்று முடிவை மாற்றி விட்டேன் .............

கிருபன் அண்ணையும்,சுகன் அண்ணையும் ,உங்களை குழப்பியுள்ளார்கள் ..............இது தான் ஏற்கனவே நான் குறிப்பிட்ட விடயம் ...............எம் குழப்பங்களை நாம் புற்றிந்து கொள்ளும் வரை குழப்புபவர்ளுக்கு வெள்ளிதிசை .....................நன்றி அக்கா[நிர்வாகமும் இதை புரிந்து கொள்ளும் என நினைக்கிறேன்........]

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

கிளிஞ்சுது போ

அப்போ உங்கள் ஆத்தான கவிஞர் புதுவை.......................???

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted (edited)

விசுகு அண்ணா நீங்கள் பாகன் எழுதியதை வாசிக்கவில்லையா?

குறி பார்த்து என்னைத் தாக்குவதற்காகவே பாகன் என்னும் உறுப்பினர் களம் புகுந்துள்ளார் என்பது உங்களுக்குப் புரியவில்லையா...

அப்படிப்பட்டவர்கள் என்மீதான கருத்துக்களை எதிராக பரப்ப முற்படுவது உங்களுக்குப் புரியவில்லையா..

எனது ஆத்தான கவிஞர் தனது பெயரின் முன் புதுவை என்று வைத்திருக்கிறார் என்பதைத்தான் நீங்கள் காண்கிறீர்கள். அவர் பிரதேசவாதத்தை மேற்கொண்டார் என்று எங்காவது யாராவது குற்றஞ்சாட்டினார்களா?

Edited by வல்வை சகாறா
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

விசுகு அண்ணா நீங்கள் பாகன் எழுதியதை வாசிக்கவில்லையா?

என்ன சகோதரி நீங்கள்?

அவர் எழுதிய கருத்தை நீங்கள் வழி மொழிவது போல் நடந்து கொள்கின்றீர்கள்....??? :(

எப்படியோ

எப்படி நீங்கள் மாத்தினாலும் நான் வல்வை சகாரா என்று தான் என்றும் எழுதுவேன்.

:icon_idea:

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

குறி பார்த்து என்னைத் தாக்குவதற்காகவே பாகன் என்னும் உறுப்பினர் களம் புகுந்துள்ளார் என்பது உங்களுக்குப் புரியவில்லையா...

அப்படிப்பட்டவர்கள் என்மீதான கருத்துக்களை எதிராக பரப்ப முற்படுவது உங்களுக்குப் புரியவில்லையா..

எனது ஆத்தான கவிஞர் தனது பெயரின் முன் புதுவை என்று வைத்திருக்கிறார் என்பதைத்தான் நீங்கள் காண்கிறீர்கள். அவர் பிரதேசவாதத்தை மேற்கொண்டார் என்று எங்காவது யாராவது குற்றஞ்சாட்டினார்களா?

நீங்கள் வல்வை என்று அழைப்பதிலே எனக்கு இரட்டிப்பு மகிழ்ச்சியே விசுகு அண்ணா

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

புதுவை அண்ணா மீதும் இதுபோன்ற கேள்விகள் தொடுக்கப்பட்டிருக்கும்.

ஆனால் அவர் தன் நிலையில் எவருக்கும் இடம் கொடுக்ககாது இருந்திருப்பார் என்று நினைக்கின்றேன். அது சரி இந்த பாகன் என்பவர் யார்? எப்போது இங்கு எழுதத்தொடங்கினார்??

எனக்கு ஒன்றும் புரியல................

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

நான் அறிய பாகனின் வரவு இங்கிருந்தே ஆரம்பிக்கப்பட்டிருக்கிறது.

நேற்று திண்ணையில் பேசினார் இன்னும் என்னால் அவரை யார் என்று மட்டுக்கட்ட முடியவில்லை

http://www.yarl.com/forum3/index.php?showtopic=103160

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

பார்த்தேன்

சரி பெயரை மாத்தியாச்சு

இனி அடுத்து என்ன கேட்பாரோ?? :(

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

இனிமேல் என்மீதான எந்த அவப்பெயரையும் கிளப்ப முடியாது பொறுத்திருந்து பார்ப்போம்.

எனக்கும் தவிர்க்கவும் தெரியும்

தகர்க்கவும் தெரியும்.

எதிராளியின் எழுத்தின் திறன்பொருத்தே எனது கருத்தும் அமையும் விசுகு அண்ணா

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

தகர்க்கவும் தெரியும்.

அது தெரிந்ததால் தான் இவ்வளவும் எழுதினேன்.

நன்றி சகோதரி வல்வை சகாரா :icon_idea:

Posted (edited)

'ஈழத்து' என்பது 'சகாறா' என்பதுடன் ஒட்டவில்லை. இரண்டு சொற்களும் ஒன்றை ஒன்று முழுசிப்பார்ப்பதுபோல் எனக்குத்தெரிகின்றது.

டங்குவார் கூறியதுபோல் (அல்லது சற்று மரியாதையுடன்... இசைக்கலைஞன் கூறியதுபோல்) அடைமொழிகளை நீக்கிவிட்டு தனியாக சகாறா என்று மாற்றினால் இளமை பொங்கி வழியும், சும்மா அந்தமாதிரி யாழில் யெளவனத்துடன் வலம் வரலாம். கிழவியிலிருந்து குமரியாகிய பேறும் கிடைக்கும்.

மேலும்,

'ஈழத்து சகாறா' என்று கூறும்போது உயிர்காத்து வாழ்வு தரும் கனடா நாட்டை புறக்கணிப்பதாகவும் பார்க்கலாம். தவிர, ஈழம் என்பது தமிழ்ச்சொல் அல்ல, அது சிங்களமொழிச்சொல் என்றும் இங்கு யாழிலேயே எங்கோ வாசித்ததாக ஞாபகம். ஒரு சிங்களத்தியாக உங்களை மாற்றவேண்டும் என்று யாரோ திட்டம் தீட்டியுள்ளார்கள் போல் உள்ளது. இது சிறீ லங்கா புலனாய்வுத்துறையினதும் சிங்கள அரசினதும் சதியாகவும் இருக்கலாம். எனவே, பெயர் மாற்றம் செய்யமுன்னர் எச்சரிக்கை தேவை.

மற்றையது,

பெயர் பிரதேசவாதத்தை போதிக்கின்றது என்றால்.. யாழில் உள்ள ஏனைவர்கள் உதாரணமாக...

புங்கையூரான்

துன்னையூரான்

மல்லையூரான்

நுணாவிலான்

வல்வை லிங்கம்

இவர்கள் எல்லாம் தலையைக்கொண்டுபோய் எங்கே முட்டுவது?

எல்லாவற்றுக்கும் மேலாக 'யாழ்' எனும் சொல்லே பிரதேசவாதத்தை பறை சாற்றுகின்றது. இதற்கு என்ன செய்வது?

Edited by கரும்பு
  • Like 4
Posted (edited)

சுய தணிக்கை செய்துவிட்டேன் அதற்காக அனைவரிடமும் மன்னிப்பு கேட்கிறேன்

புரிந்துணர்வுடன் உறவுகளாகிய நாம் தொடர்ந்தும் பயணிக்க வேண்டும் என்ற நோக்கத்திற்காக ..............நானும் மனிதன் என்ற வகையில் உணர்ச்சிவசப்பட்டு எழுதியதை நீக்கியுள்ளேன் .மணிப்பஈர்கள்,புரிந்துகொள்வீர்கள்.......நன்றி :):icon_idea:

Edited by தமிழ்சூரியன்
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

யாழ் என்பதை ஏன் நாம் யாழ்ப்பாணமாக பார்க்கவேண்டும்..............??? :(

யாழ் என்னும் இசைக்கருவியாகத்தான் நான் பார்க்கின்றேன் :icon_idea:

  • Like 1
Posted (edited)

விசுகு அண்ணா நீங்கள் பாகன் எழுதியதை வாசிக்கவில்லையா?

குறி பார்த்து என்னைத் தாக்குவதற்காகவே பாகன் என்னும் உறுப்பினர் களம் புகுந்துள்ளார் என்பது உங்களுக்குப் புரியவில்லையா...

அப்படிப்பட்டவர்கள் என்மீதான கருத்துக்களை எதிராக பரப்ப முற்படுவது உங்களுக்குப் புரியவில்லையா..

உங்கள் திரியில் அவர் கருத்துகளை வாசித்த பின் எனக்கு அந்த சந்தேகம் இருந்தது. அது தான் இதை நான் நேற்று அவரிடமே கேட்டு விட்டேன். அவருக்கு உங்கள் மேல் அவ்வளவு அன்பு தானே அக்கா.... :D நேற்று ஏதோ க்ளு கொடுத்தார். நான் நினைத்தேன் அவர் யார் என்று கண்டு பிடித்து விட்டீர்கள் என்று. இன்னும் கண்டு பிடிக்கவில்லையா?

எனக்கும் வல்வை சகாறா என்ற பெயரே பிடித்திருக்கிறது. நானும் அப்படியே அழைப்பேன். :)

Edited by துளசி
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

சீ சீ வெட்கம் வெட்கம் நேற்று வந்த ஒருவருக்காக பேரை மாற்றுவது

ஊர் பற்று இருந்தா தான் நாட்டுப்பற்று இருக்க முடியும்

  • Like 2
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

சீ சீ வெட்கம் வெட்கம் நேற்று வந்த ஒருவருக்காக பேரை மாற்றுவது

ஊர் பற்று இருந்தா தான் நாட்டுப்பற்று இருக்க முடியும்

அதுதுதுதுதுதுதுதுதுதுது

சுண்டடடடடடடடடடடடடடல் :icon_idea:

ஒரு எழுத்துப்பிழை இல்லாமல் எழுதியிருக்கிறீர்கள்

கோபம் வந்தால் எழுத்து சரியாக வருகிறது சுண்டலுக்கு.

பலமுறை கவனித்தேன்

பச்சை கடன் தாங்கப்பா

Posted

அதுதுதுதுதுதுதுதுதுதுது

சுண்டடடடடடடடடடடடடடல் :icon_idea:

ஒரு எழுத்துப்பிழை இல்லாமல் எழுதியிருக்கிறீர்கள்

கோபம் வந்தால் எழுத்து சரியாக வருகிறது சுண்டலுக்கு.

பலமுறை கவனித்தேன்

பச்சை கடன் தாங்கப்பா

:D :D

Posted

சகாறா என்பது தமிழ்ப் பெயர் அல்ல.. அதையும் கட்டாயம் மாற்ற வேண்டும்..! :rolleyes: களத்தில் மட்டுமல்ல.. நிஜத்திலும்.. :icon_idea:

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.




இங்கு எழுதப்படும் விடயம் பிரதிசெய்யப்பட்டு (copy)மேலுள்ள கட்டத்தில் ஒட்டப்பட வேண்டும். Copy செய்த பின்னர் மேலுள்ள கட்டத்தில் ctrl + v இனை அழுத்தி ஒட்டிக் (paste) கொள்ள முடியும்.




  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • தியாக தீபம் திலீபன் மருத்துவ சேவையின் நடுவப்பணியகம் கிளிநொச்சி       தியாக தீபம் திலீபன் மருத்துவமனைகள் 2001-ம் ஆண்டு முதல் கட்டமைக்கப்பட்டன.
    • இந்த இயந்திரத்தால் நகைச்சுவையுடன் போராளிகளின் மனதை நிறைத்து பொறுப்பாளரின் ( ஆசான் ) கண்டிப்பையும் பெற்ற போராளி சிறு குறிப்பு. இவ் இயந்திரம் சண்டைப்படகுகளிலும் , விநியோகப்படகுகளிலும் ( உள்ளிணைப்பு இயந்திரமாக ) பயன்படுத்தப்பட்டது. கடற்புலிகளில் பல பிரிவுகள் அதில் ” சதீஸ் இயந்திரவியல் ” ( டோறா ரிம் – டிசல் இயந்திரம் ) என சில ஆண் – பெண் போராளிகளுக்கு இயந்திர பயிற்சிகள் அளிக்கப்பட்டன. எம் பிரிவிற்கு லெப் கேணல் கடாபி அண்ணா பொறுப்பாளராக இருந்தார், நாளடைவில் கடலில் காவியமான ” தமிழ்முரசு ” அண்ணா தனியாக டிசல் பிரிவிற்கு பொறுப்பாளராக நியமிக்க்கப்பட்டார். சொல்லமுடியா சில பணிகள் தாயகத்தில் விரிந்தன சதீஸ் இயந்திரவியல் பட்டறையில்… கடாபி அண்ணா மேற்பார்வையாளரும் இயந்திரப்பிரிவின் பொறுப்பாளராக இருந்தமையால் பட்டறையில் பலவகையான இயந்திர தெளிவூட்டல்கள் , பயிற்சிகள் அளித்தார் போராளிகளுக்கும்… ஆயினும் முதல் நாள் இரவு இயந்திர பட்டறைக்கு ( உள்ளிணைப்பு இயந்திரம் – அதாவது இந்த இயந்திரம் ) வேலைக்காக வந்தது. அதைப் பற்றி சில போராளிகளுக்கு விரிவாக்கம் இல்லை, அந்தப் போராளிக்கு அதைப் பற்றி முதல் தடவை கடாபி அண்ணா அதன் விரிவாக்கம் கூறியிருந்தார். அன்று காலை காலைக் கடமைகள் முடித்து, இயந்திர நிலையத்துக்குள் சுத்தம் செய்வதற்கு பிரவசித்த வேளை, அந்த வாசலில் அந்த இயந்திரத்துடன் வந்த மூன்று போராளிகள் நின்றனர். அப்போது அந்த போராளியைப் பார்த்து கேட்கிறார்கள். அண்ணா…. இது எவ் வகையான இயந்திரம் என்ற… ( அப்போராளிகள் ஏற்கனவே படையணிக்குள் இயந்திரம் இணைக்க செல்லுகையில் நன்றாக அறிமுகமானவர்கள் ) ஆகையினால் … நகைச்சுவையாகவே கூறுகிறான் அந்த போராளி…. இதுதான்….! கடற்புலிகளில் புதிதாக இறக்கப்பட்ட கடாபி 4 ஸ்ரோக் ( அதாவது சண்டைப் படகுகளில் 2 ஸ்ரோக் இயந்திரம் தான் பயன்படுத்தப்பட்டது ) எனக் கூறி வாசலை நெருங்குகையில் … அந்தப் போராளிகள் சிரிக்கின்றனர். …. ஆயினும் இடையில் கண்டர் வாகனம் ஊடறுத்து நின்றதால் அவர்கள் பார்வையில் நேரே கடாபி அண்ணா அவர்களுடன் கதைத்து ஏதோ செய்துகொண்டிருந்தார். அப்போது அந்தப் போராளி கடாபி அண்ணையைக் கண்டு தலையை சொரிந்து குறும்பு சினுங்கள் சிணுங்க கடாபி அண்ணா சிரிப்பை அடக்கிய வண்ணம் பார்த்தார். இங்கே வா என அழைகிறார். என்ன சொன்னாய் …? இல்லை…. எனக்கு பெயர் வடிவாக தெரியவில்லை ” மேற்…..குறி ” வடிவாக உச்சரிப்பு வரவில்லை… ஆனதால் ஆசானின் பெயரே உச்சரிபாய் வாயில் வந்தது. அதனால்…… கூறினேன் ” கடாபி 4 ஸ்ரோக் என…. முதுகில் படார்….என தட்டினார். அப்படியே அவர் வாகனத்தில் கவனம் எடுக்க மெதுவாக அந்த போராளி உள்ளே சென்று கடமையை முடித்தவுடன். அணிவகுப்கு மைதானத்தில் போராளிகள் யாவரும் கூடி நிற்க எல்லோருக்கும் செய்ய வேண்டிய கடமைகள் விளங்கபடுத்தி விட்டு. கூறுகிறார் கடாபி அண்ணா … அந்த போராளியைப் பார்த்து …. ” …… நீர் இன்றையிலிருந்து என்னை மாஸ்ரர் என்றும் அண்ணா என்றும் கூப்பிட வேண்டாம் கடாபி என்றே அழையும் என ….” அப் போராளி…. இல்லை மாஸ்ரர்…. அதுதான் சொன்னேன் அல்லவா… இல்லை அண்ணா ….. கோபத்தை ஏற்படுத்தாதீர் … சென்று கடமையை செய்யும் என கூறிவிட்டேன் அவ்வளவுதான் என எழுந்து விரைந்து சென்றார். மற்ற போராளிகளுக்கு என்ன நடந்தது என்று தெரியாது … ஆயினும் பின்பு .. என்னடா நடந்தது வழமை போல் மாஸ்ர கோபபடுத்தினியா..? நடந்தத அந்த போராளிகள் கூறினார்கள். உனக்கு தேவைதான் என்றார்கள். மறுநாள் இன்னொரு தவறுக்கு சுத்தியல் நீண்ட தூரம் பறந்தது… ஆசானுக்கு தெரியும் என்றும் மாணவன் குறும்பாக இருந்தாலும் அவன் மீது அளவற்ற நம்பிக்கை கொண்டார். நம்பிக்கையாக முல்லைதீவிலிருந்து மன்னார் மாவட்டம் முதல் திருகோணமலை வரை மற்றும் படையணிகளுக்குள் இயந்திரம் பூட்ட சில தேவைக்கு தனிமையிலும் போராளிகளுடனும் அனுப்பினார். ஆயினும் தேசகாதலுடனும் , குருபக்தியுடனும் கடமையும் விரிந்தது. ஒரு முறை சிறப்புத் தளபதி வேறு கடமைக்கு போராளியைத் தெரிவு செய்த வேளை கடாபி அண்ணையால் அப் போராளியின் பெயரும் கொடுக்கப்பட்டு சர்வதேசக் கடலிலும் விரிந்தது. காலம் செல்ல அலைகடலில் காற்றில் தவழ்ந்தது கடாபி அண்ணனின் பிரிவு செய்தி… லெப் கேணல் கடாபியாக கடமை முடித்து சென்ற எம் ஆசான்….! நீர் நினைத்த விடுதலை காணும் தமிழீழம் நீர் தொடர்ந்த தலைவனின் காலம் அதை வெல்லும்… இதை வருகையிலே கண்கள் ஓரம் கசிகிறது உம் ஈகத்தினால் … .
    • டாக்டர். பொன்னம்பலம் ஞாபகார்த்த மருத்துவமனை புதுக்குடியிருப்பு     பல உயிர்களைக் காத்த மருத்துவமனை. எனது உயிரைக் காத்த மருத்துவமனையும் இதுதான்!   "தொடக்கக்கால கட்டடம்"         'கட்டடப் பணிகள் நிறைவடையாத புதிய மருத்துவமனைக் கட்டடம்'       16.10.2005:   1996 ஆம் ஆண்டு இயங்கத் தொடங்கிய புதுக்குடியிருப்பு மருத்துவமனை, போர்க்காலத்தில் யாழ்ப்பாண மாவட்டத்தில் அர்ப்பணிப்புடன் சேவையாற்றியமைக்காகப் பெயர்பெற்ற மருத்துவர் பொன்னம்பலத்தின் நினைவாகப் பெயரிடப்பட்டது. தற்போது ஒரு நாளைக்கு 100க்கும் மேற்பட்ட நோயாளிகள் பண்டுவம் பெற்று வரும் மருத்துவமனை, ஒரு நாளைக்கு 15 முதல் 20 நோயாளிகள் அனுமதிக்கப்பட்டு, மாதம் 30 பெரிய மற்றும் 70 சிறு அறுவைப்பண்டுவம் செய்து வருகிறது, தற்போது கூடுதல் கட்டிடங்களுடன் விரிவாக்கம் செய்யப்படுகிறது.     தகவல்: தமிழ்நெற்   'கட்டடப் பணிகள் நிறைவடைந்த மருத்துவமனை'   ''நுழைவுவாயில்''   'நோயாளிகள் மருத்துவமனைக்குச் செல்வதற்காக வெளியில் நிழலில் காத்திருக்கிறார்கள். ஆழிப்பெரலைக்குப் பிறகு நோயாளிகளின் புதிய வருகைக்கு தற்காலிக கூடாரங்கள் கூடுதல் இடத்தை வழங்குகின்றன.'   'உள்ளூரில் பயிற்சி பெற்ற ஆய்வக நுட்பவியலாளர், நன்கு ஏந்தனப்படுத்தப்பட்ட ஆய்வகத்தில் நோயாளியிடமிருந்து அரத்த மாதிரிகளைப் பெறத் தயாராகிறார்.'   'மருத்தவர் சிவபாலன் ஒரு அறுவை சிகிச்சை குழுவை வழிநடத்துகிறார். மருத்தவர் சிவபாலன் கூறுகையில், மருத்துவமனை பணம் வழங்கு இயலுமையுடைய நோயாளிகளிடம் மட்டுமே கட்டணத்தை அறவிடுகிறது. எனவே மருத்துவமனையின் பெரும்பாலான சேவைகள் இலவசமாக செய்யப்படுகின்றன.'   'மருத்துவமனையில் உள்ள இரண்டு குளிரூட்டப்பட்ட முதன்மை அறுவை பண்டுவ அரங்கங்கள். அறுவைப்பண்டுவக் கருவிகளுடன் கூடுதலாக உள்ள தொற்றுநீக்க ஏந்தனங்கள் மற்றும் மயக்க மருந்து ஏந்தனங்கள் மருத்துவமனையில் மூ அறுவை பண்டுவங்கள் செய்ய அனுமதிக்கிறது.'   'பொன்னம்பலம் மருத்துவமனையில் நன்கு ஏந்தனப்படுத்தப்பட்ட பல் மருத்துவ ஆய்வுக்கூடம் உள்ளது, அங்கு சராசரி வழக்கமான துப்புரவு அமர்வுகள் மற்றும் நிரப்புதல்கள் மற்றும் மிகவும் சிக்கலான அறுவை பண்டுவ முறைவழிகள் நிகழ்த்தப்படுகின்றன.'   'நோர்வேயைச் சேர்ந்த இரைப்பைக் குடலியல் வல்லுநர் பெர் ஆர்தர் இயொகன்சன் டாக்டர் பொன்னம்பலம் மருத்துவமனைக்குச் சென்று செவிலியர்கள் மற்றும் மருத்துவர்களுக்கு ஏந்தனக்கள் பயன்படுத்துதல் மற்றும் நோயறிதல் நுட்பங்களைப் பற்றி பயிற்சி அளித்தார்.'   'கலிபோர்னியாவைச் சேர்ந்த இருதயநோய் வல்லுநர் மரு.ஷான் கே. சுந்தர் வன்னி மருத்துவ வசதிகளுக்கு பயிற்சி அளிக்கவும், இதய நோய்களுக்கான பண்டுவத்தை முன்னேற்ற உதவவும் வழக்கமாக வருகை தருகிறார்.'   'மகளிர் நலவியல் மருத்துவர் நவநீதன் உள்ளூர் மருத்துவ ஊழியர்களுக்கு ஆற்றுகிறார்.'   'அறுவை பண்டுவ அரங்கில் அமெரிக்க மகப்பேறு மருத்துவர் சாமுவேல்'   'அவுஸ்திரேலியாவைச் சேர்ந்த இருதயநோய் வல்லுநரான மருத்துவர் மனோமோகன், உள்ளூர் ஊழியர்களுக்குப் பயிற்சியளிக்கவும், அறுவை பண்டுவம் செய்யவும் பொன்னம்பலம் மருத்துவமனைக்கு வருகைதந்தார்.'   'நோர்வேயைச் சேர்ந்த பல் மருத்துவர்கள் சிவகணேசன் மற்றும் சிவபிரான் ஆகியோர் உள்ளூர் மருத்துவப் பயிற்சியாளர்களுக்குப் பயிற்சி அளிப்பதற்காக ஒரு நோயாளியுடன் வேலைசெய்கின்றனர்.'   'அமெரிக்காவின் கலிபோர்னியாவைச் சேர்ந்த இரையகக் குடலியவியலாளர் மருத்துவர் மூர்த்தி, ஒரு நோயாளியைக் நோயறிவதில் மருத்துவர் சிவபாலனுக்கு உதவினார்.'   'மருத்துவர் கணேந்திரன், ஒரு மயக்க மருத்துவர், மருத்துவமனையில் அறுவை பண்டுவத்திற்கு உதவுகிறார்.'   'நியூசிலாந்தைச் சேர்ந்த ENT அறுவை பண்டுவ வல்லுநர் மருத்துவர் ராபர்ட் பெஞ்சமின், பொன்னம்பலம் நினைவு மருத்துவமனையில் நோயாளியை பரிசோதிக்கிறார்.'   'நோர்வே சிறுநீரக மருத்துவர் மருத்துவர் ஃவாச்சால்ட், உள்ளூர் மருத்துவர்களுக்கு சிறுநீரகம் தொடர்பான நோய்களில் தனது வல்லுனத்துவத்தை வழங்குவதற்காக பொன்னம்பலம் மருத்துவமனைக்கு தொடர்ந்து வருபவர் ஆவார்.'   'மலேசியாவைச் சேர்ந்த எலும்பியல் அறுவை பண்டுவ வல்லுநர் மருத்துவர் சிவானந்தன், ஒரு நோயாளியின் கால் முறிவுக்கு அறுவை பண்டுவம் செய்கிறார்.'   'ஆஸ்திரேலிய எலும்பியல் அறுவை பண்டுவ வல்லுநர், மரு. கிறிஸ் ராபர்ட், அறுவை பண்டுவத்திற்காக மருத்துவமனை அறுவை பண்டுவ வசதிகளைப் பயன்படுத்துகிறார்.'   'பிரித்தானிய கண் அறுவை பண்டுவ வல்லுநர், மருத்துவர் புவனச்சந்திரன், கண் அறுவை பண்டுவம் செய்வதில் உள்ள சிக்குப்பிக்குகளில் ஊழியர்களுக்கு உதவுகிறார்.'   'நோர்வே ஞெகிழி அறுவை பண்டுவ வல்லுநர், மருத்துவர் இலூயிசு டி வீர்ட், முகக் குறைபாட்டைச் சரிசெய்வதற்கு ஞெகிழி அறுவை பண்டுவம் செய்ய வேண்டியதன் கட்டாயத்தேவை குறித்து நோயாளியிடம் பேசுகிறார்.'   'இங்கிலாந்தைச் சேர்ந்த ஞெகிழி அறுவை பண்டுவ வல்லுநர் மருத்துவர் சார்லசு விவேகானந்தன், ஆண் நோயாளிக்கு அறுவை பண்டுவம் செய்கிறார்.'   'பிரித்தானியாவைச் சேர்ந்த ஞெகிழி அறுவை பண்டுவ வல்லுநர், மருத்துவர் பிலிப் கிரே, ஒரு பெண் நோயாளிக்கு உதவும் அறுவை பண்டுவத்தைத் தீர்மானிக்கிறார்.'   'அமெரிக்காவின் இசுரான்ஃவோர்ட்டு பல்கலைக்கழகத்தின் அறுவை பண்டுவக் குழு, டாக்டர் பொன்னம்பலம் நினைவு மருத்துவமனையில் பணிபுரிந்து, உள்ளூர் மருத்துவர்களுக்கு அவர்களின் மருத்துவ அறிவூட்டுகின்றனர்.'   'அமெரிக்காவில் உள்ள கலிஃவோர்னியாவைச் சேர்ந்த குழந்தை மருத்துவர் மருத்துவர் காருண்யன் அருளானந்தம், உள்ளூர் செவிலியர் உதவி செய்யும் போது குழந்தையை பரிசோதிக்கிறார்.'   'நியூயோர்க்கைச் சேர்ந்த ENT அறுவை பண்டுவ வல்லுநர் மருத்துவர் ஜெயலிங்கம், டாக்டர் பொன்னம்பலம் நினைவு மருத்துவமனையில் ஒரு பெண் நோயாளியின் கண்களைப் பரிசோதிக்கிறார்.'
    • தியாக தீபம் திலீபன் மருத்துவமனையில் படைய மருத்துவர் தணிகை             ==============================        
  • Our picks

    • "முதுமையில் தனிமை [Senior Isolation]"/பகுதி: 01
      உலகத்தின் சனத்தொகை ஒவ்வொரு ஆண்டும் கூடிக் கொண்டு போகிறது. இத்தகைய சனத்தொகை அதிகரிப்பில் முதியோரின் அதிகரிப்பு வேகமானதாக உள்ளது என்பதை புள்ளி விபரங்கள் எடுத்தியம்புகின்றன. 2021 ம் ஆண்டளவில் உலக சனத் தொகையில் ஏறத்தாள கால் பங்கினர் (23%) 60 வயதிற்கு மேற்பட்டோராய் இருப்பர் என எதிர்வு கூறப்பட்டுள்ளது. ஆனால் முதியோர் என்றால் என்ன ? மக்களில் வயதில் மூத்த, நீண்ட நாள் வாழுபவரையும் [elderly people] மற்றும் நல்ல உலக அனுபவம், பலவகைக் கல்வி முதலான தகுதிகளைக் கொண்ட அறிவில் பெரியவர்களையும் [persons of ripe wisdom] முதியோர் என பொதுவாக குறிப்பிடுவர். இதில் நாம் முன்னையதைப் பற்றி மட்டும் இங்கு ஆராய உள்ளோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.