Jump to content

Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

2013 ஆவணிமாதம் தொடங்கப்பட்ட இந்தச் சின்னஞ்சிறிய பதிவே 7 மாதங்கள் இழுபடுது. அந்தப்பெரிய மேம்பாலப் பணி ஆக 4 வருடங்கள்தானே.... :D:lol:

 

நல்ல 'அவதானிப்பு' பாஞ்சு! :)

 

Posted

டங்கு, 19 கி.மீ தூரத்திற்கு முதலில் சாலை அமைக்க அகலமான இடம் வேண்டுமே?

பூந்தமல்லி - சென்னை சாலையில், சென்னை சென்ட்ரல் முதல் அமிஞ்சிக்கரை வரை ஏறத்தாழ 12 கி.மீ தூரத்திற்கு சாலையின் நடுவே, அடியில் 15மீ - 20 மீ ஆழத்தில் சென்னை மெட்ரோ ரயில் தடம் அமைக்கப்பட்டு வருகிறது. இதன் மேலேயே கனரக வாகனங்கள் செல்லும் இன்னொரு மேம்பாலம் அமைக்க முடியுமா..?

பல நாடுகளில் நகரத்தினுள்ளே செல்லும் நதியின் கரையோரமாகவே பாலங்கள் செல்வதை கவனித்துள்ளேன்.

ஓட்டுநர்கள், கவனமாக வாகனத்தை ஓட்ட வேண்டியதுதான்! :)

நிலக்கீழ் பாதையும், மேம்பாலமும் ஒரே அச்சில் வரும்போது தற்போதைய போக்குவரத்தை "அதிகம் தொந்தரவு செய்யாத கட்டுமானம்" கடினமாகிவிடும்.

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

நிலக்கீழ் பாதையும், மேம்பாலமும் ஒரே அச்சில் வரும்போது தற்போதைய போக்குவரத்தை "அதிகம் தொந்தரவு செய்யாத கட்டுமானம்" கடினமாகிவிடும்.

 

அதனால் தான் மாற்று வழியாக மதுரவாயலை ஒட்டிச் செல்லும் கூவம் நதியின் கரையோரமாகவே சென்னை துறைமுகம் வரை இத்திட்டத்தின் வழித்தடம் வடிமைக்கப்பட்டு, அப்போதைய சம்மந்தப்பட்ட அனைத்து அரசுத் துறைகளிடமும் (இப்போது தடுக்கும் பொதுப்பணித் துறையிடமும் சேர்த்து) தடையில்லாச் சான்றிதழ் (No objection Certificate) வாங்கியே ஆரம்பிக்கப்பட்டது.

 

ஆனால் அம்மையார்தான் "இது மு.க. காலத்தில் ஆரம்பித்த திட்டமாச்சே..!" என வன்மம் கொண்டு ஒப்புக்காக சப்பை காரணம் காட்டி, முதலில் 'ஓ.கே' சொன்ன அதே பொதுப்பணித் துறை மூலம் முட்டுக்கட்டை போடுகிறார். :)

Posted

அம்மா ரொம்ப bad! :D

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

Update:

 

'சென்னைத் துறைமுகம் - மதுரவாயல்' மேம்பால விரைவு சாலைத் திட்டத்தை தொடர்ந்து செயல்படுத்தவதற்கு இந்திய தேசிய நெடுஞ்சாலை ஆணையத்துக்கு(NHAI) சென்னை உயர்நீதிமன்றம் அனுமதி வழங்கியுள்ளது.

இது தொடர்பாக தமிழக அரசு பிறப்பித்திருந்த இடைக்காலத் தடையையும் நீதிமன்றம் ரத்து செய்தது.

சென்னைத் துறைமுகத்தை சுற்றி முழுவதும் நகர்மயமாகிவிட்டதால் இங்கு வாகனங்கள் வந்து செல்ல சிரமம் ஏற்படுகின்றன.

இதைக் கருத்தில் கொண்டு மத்திய அரசு, சென்னைத் துறைமுகம் - மதுரவாயல் மேம்பால விரைவு சாலைத் திட்டத்தை ரூ.1,800 கோடி மதிப்பில், செயல்படுத்த முடிவு செய்தது.

இந்தப் பாலம் கூவம் நதிக்கரை வழியாக அமைக்கப்படுவதாக திட்டமிடப்பட்டது. கூவம் நதியின் எல்லைப் பகுதியில் குடிசை வாழ் மக்கள் வசிக்கின்றனர். இதன் வழியே பாலம் அமைத்தால் அங்கு வசிக்கும் குடும்பங்கள் பாதிக்கப்படும் என்று கூறி தமிழக அரசு கடந்த 2012ம் ஆண்டு பிப்ரவரி மாதம் 1ம் தேதி விரைவு சாலை திட்ட நடவடிக்கைகளுக்குத் தடை விதித்தது.

இந்தத் தடையை எதிர்த்து இந்திய தேசிய நெடுஞ்சாலை ஆணையம் உயர்நீதிமன்றத்தில் வழக்கு தொடர்ந்தது. அதில், இந்தத் திட்டத்துக்காக இதுவரை ரூ.500 கோடி செலவழிக்கப்பட்டுள்ளது. கூவம் நதியின் வழியாக மேம்பாலம் செல்வதால் நதிக்கு எந்தப் பாதிப்பும் ஏற்படாது. எனவே, திட்டத்தை நிறுத்த உத்தரவிட்ட தமிழக அரசின் உத்தரவை ரத்து செய்ய வேண்டும் என மனுவில் கோரப்பட்டது.

இந்த மனு மீது நீதிபதிகள் என்.பால்வசந்தகுமார், பி.தேவதாஸ் ஆகியோர் அடங்கிய அமர்வு முன்பு விசாரணை நடந்தது. தமிழக அரசு தரப்பில் அரசு தலைமை வழக்குரைஞர் ஏ.எல்.சோமையாஜி, சிறப்பு வழக்குரைஞர் டி.என்.ராஜகோபாலன் ஆகியோர் ஆஜராகினர். மத்திய அரசு தரப்பில் கூடுதல் சொலிஸிட்டர் ஜெனரல் பி.வில்சன் ஆஜரானார்.

விசாரணைக்குப் பிறகு நீதிபதிகள் பிறப்பித்த உத்தரவு:

 

இந்த வழக்கின் உண்மையப் பார்க்கும் போது, சென்னைத் துறைமுகம் - மதுரவாயல் மேம்பால விரைவு சாலை திட்டம் உடனடி தேவை என்பதை யாரும் மறுக்க முடியாது. போக்குவரத்து நெரிசலை குறைப்பதற்கும், கன்டெய்னர் லாரிகள் துறைமுகத்துக்கு செல்வதற்கும் இந்த மேம்பால விரைவு சாலைத் திட்டம் தேவைப்படுகிறது. எனவே மேம்பால விரைவு சாலைத் திட்டம் ஏற்றுக் கொள்ளக் கூடிய சாத்தியமான திட்டம்தான். ஆழ்ந்து யோசித்த பிறகுதான் கூவம் வழியாக இந்தத் திட்டத்தை தொடர தமிழக அரசு ஒப்புக் கொண்டுள்ளது.

திட்ட சாத்தியக் கூறு அறிக்கையை ஆய்வு செய்த பிறகே, கப்பல் மற்றும் சாலை போக்குவரத்துத் துறை, நெடுஞ்சாலைத் துறை மற்றும் தமிழக அரசுடன் இந்திய தேசிய நெடுஞ்சாலை ஆணையம் ஆலோசித்து இந்தத் திட்டத்தை நடைமுறைப்படுத்த முடிவு செய்துள்ளது.

பருவ மழை காலங்களில் குடியிருப்பு பகுதிகளில் வெள்ளப் பெருக்கு ஏற்பட வாய்ப்பு உள்ளது என்பது திட்டத்தின் சிக்கல்களாக கருதப்படுகிறது. அதே நேரம், இதற்காக வினாடிக்கு 25 ஆயிரம் கனஅடி மழை நீர் வெளியேறுவதற்கான நடவடிக்கைகள் மேற்கொள்ளப்படும் என ஒப்புதல் வழங்கப்பட்டுள்ளது.

அதனால், இந்த மனுவின் கோரிக்கையை நாங்கள் முழுவதுமாக ஏற்றுக் கொள்கிறோம். இதைத் தொடர்ந்து கடந்த 2012 மற்றும் 2013-ஆம் ஆண்டு தமிழக அரசு பிறப்பித்த இடைக்கால உத்தரவை ரத்து செய்கிறோம்.

மேலும், இந்தத் திட்டத்தை தொடர்வதற்கு, தமிழக அரசு முழு ஒத்துழைப்பை அளிக்க வேண்டும். மேலும், இந்திய தேசிய நெடுஞ்சாலை ஆணையம் அளித்த உறுதிமொழியின் படி, 25 ஆயிரம் கனஅடி மழை நீர் வெளியேறுவதற்கான நடவடிக்கைகள் மேற்கொள்ளப்பட வேண்டும்.

இது தவிர, கூவம் நீர் தடையில்லாமல் செல்வதற்கு, கட்டுமானப் பணியின் போது அதில் விழும் கட்டடக் கழிவுகளை, தண்ணீர் செல்வதற்கு தடையில்லாத வகையில் அகற்ற வேண்டும் என உத்தரவில் தெரிவிக்கப்பட்டுள்ளது.

 

Thanks: Dinamani.
 

Posted

கூவம் வாசிகளை பிரதிநிதித்துவம் செய்யும் அதிமுக அமைச்சர் அல்லது பெரும்புள்ளி யாராவது இருக்கிறார்களா? :rolleyes:

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

கூவம் வாசிகளை பிரதிநிதித்துவம் செய்யும் அதிமுக அமைச்சர் அல்லது பெரும்புள்ளி யாராவது இருக்கிறார்களா? :rolleyes:

 

Exactly! There you are!! :lol:

 

இத்திட்டத்தின் வழித்தடம், கீழ்ப்பாக்கம் பச்சையப்பன் கல்லூரியின் பின்புறமாக வந்து "செல்வந்தர்கள் வாழும் பகுதிகள்" வழியாக எழும்பூர் அடைந்து, சிந்தாதிரிப்பேட்டை வழியாக வந்து துறைமுகம் அடைகிறது. இந்த இடைப்பட்ட பகுதியில் சில செல்வாக்கு மிக்க அரசியல் புள்ளிகளின் பகுதியும் அடங்குகிறது. :lol:

 

Posted

நாங்களும் தமிழ்நாட்டில் வாழ்ந்திருக்கிறமாக்கும்.. :lol:

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

எதுவாயினும் மக்களின் பணம் இவர்களின் அரசியல் போதைக்காக வீணடிக்கப் படக்கூடாது , ஆட்சிகள் மாறினாலும் தொடங்கிய திட்டங்கள்  தொடர்ந்து நடைபெற்றுக்கொண்டிருக்க வேண்டும். அதுதான் நல்ல ஜனநாயகத்துக்கு அழகு...!

 

இப்பொ ஏராளமான தொழில்நுட்பங்கள் வந்துவிட்டன. மெட்றோ கூவத்தைக் குட்டிவிட்டு  கூவிக் கொண்டு போகும்...! :D

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted (edited)

எதுவாயினும் மக்களின் பணம் இவர்களின் அரசியல் போதைக்காக வீணடிக்கப் படக்கூடாது , ஆட்சிகள் மாறினாலும் தொடங்கிய திட்டங்கள்  தொடர்ந்து நடைபெற்றுக்கொண்டிருக்க வேண்டும். அதுதான் நல்ல ஜனநாயகத்துக்கு அழகு...!

நீங்கள் இப்படி சொல்கிறீர்கள், ஆனால் தற்போதைய தமிழக அரசு, இத்திட்டத்திற்கு மறுபடியும் முட்டுக்கட்டை போடும்விதமாக உச்சநீதிமன்றத்தில் மறுபடியும் இடைக்காலத் தடை வாங்க ஒரு குழுவை அனுப்பியுள்ளதாம். :wub: 

 

தமிழ்நாடு உருப்படுமா? :o

 

 

உயர்நீதிமன்ற தீர்ப்புக்கு எதிராக தமிழக அரசு மேல் முறையீடு?

சென்னை துறைமுகம் - மதுரவாயல் மேம்பால சாலை திட்டத்தில் திருப்பம்!

 

Tamil_News_large_923211.jpg

 

'சென்னை துறைமுகம் - மதுரவாயல் மேம்பால சாலை தொடர்பான வழக்கில், தமிழக அரசு மேல்முறையீடு செய்தால், எங்களை கேட்காமல் எந்த முடிவும் எடுக்கக்கூடாது' என, தேசிய நெடுஞ்சாலை ஆணையம்(NHAI), சுப்ரீம் கோர்ட்டில், 'கேவியட்' (Caveat) மனுத் தாக்கல் செய்துள்ளது.

 

ரூ.1,816 கோடியில்:

போக்குவரத்து நெரிசலுக்கு தீர்வு காணும் வகையில், 1,816 கோடி ரூபாயில், சென்னை துறைமுகம் - மதுரவாயல் மேம்பால சாலைப்பணியை, தேசிய நெடுஞ்சாலை ஆணையம் மேற்கொண்டது. கூவத்தின் நீரோட்டத்தை பாதிக்கும் வகையில், பணிகள் மேற்கொள்வதாக, தமிழக அரசு தடை விதித்தால், இரண்டு ஆண்டுகளாக பணிகள் முடங்கின. தமிழக அரசு விதித்த தடையை, கடந்த சில தினங்களுக்கு முன் நீக்கிய சென்னை உயர் நீதிமன்றம், 'பணிகளைத் தொடரலாம்; மாநில அரசு ஒத்துழைக்க வேண்டும்' என, உத்தரவிட்டது.

 

'இந்த விஷயத்தில், மாநில அரசு ஒத்துழைக்க வேண்டும்; சுப்ரீம் கோர்ட்டில் மேல் முறையீடு செய்யக்கூடாது' என, பல்வேறு வர்த்தக அமைப்புகள், பொதுநல அமைப்புகளும் வலியுறுத்தின. முடங்கிய பணிகள் மீண்டும் தொடங்கும் என, மக்கள் எதிர்பார்த்தனர்.

 

இந்த நிலையில், தமிழக அரசு, சுப்ரீம் கோர்ட்டில் மேல்முறையீடு செய்யும் முயற்சியில் ஈடுபட்டுள்ளது. இதற்காக, பொதுப்பணித்துறை கூடுதல் செயலர் விஜயகுமார் தலைமையிலான குழு, டில்லியில் முகாமிட்டுள்ளது. இதை அறிந்த, தேசிய நெடுஞ்சாலை ஆணையம், மாநில அரசு மேல்முறையீடு செய்யும் முன், சுப்ரீம் கோர்ட்டில், 'கேவியட்' மனு ஒன்றை தாக்கல் செய்து உள்ளது.

இதுகுறித்து, தேசிய நெடுஞ்சாலை ஆணைய அதிகாரி ஒருவர் கூறியதாவது:

தடை விதிக்க வாய்ப்புள்ளது:

சென்னை உயர் நீதிமன்றம், பணிகளைத் தொடர உத்தரவிட்டுள்ள நிலையில், தமிழக அரசு மேல் முறையீடு செய்ய முயற்சித்து வருகிறது. மேல் முறையீட்டை ஏற்று, சுப்ரீம் கோர்ட் இடைக்கால தடை விதிக்க வாய்ப்புள்ளது. எனவே, மேல் முறையீடு செய்தால், எதிர் தரப்பான எங்களைக் கேட்காமல் எந்த முடிவும் எடுக்கக்கூடாது என, 'கேவியட்' மனு தாக்கல் செய்துள்ளோம். சாலைப்பணியை எந்த சிக்கலும் இன்றி மீண்டும் தொடங்க வேண்டும் என்பதே, அனைத்து தரப்பினரின் விருப்பம்.

 

இவ்வாறு, அவர் கூறினார்.

 

http://www.dinamalar.com/news_detail.asp?id=923211

Edited by ராசவன்னியன்
Posted

இதை முடிப்பதற்கேனும் ஸ்டாலின் முதலமைச்சராக வரவேணும்....இந்த மூதேவி திருந்தாது...

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

இதை முடிப்பதற்கேனும் ஸ்டாலின் முதலமைச்சராக வரவேணும்....இந்த மூதேவி திருந்தாது...

 

ஸ்டாலின் வந்தால், மெட்ரோ ரயில் திட்டத்தை... கிடப்பில் போடுவார்.

அதற்கிடையில்... மெட்ரோ ரயில் திட்டத்தை, அம்மா துரித கெதியில்... முடித்து விட வேண்டும்.

 

டிஸ்கி: அடுத்த பத்து ஆண்டுகளுக்கு, தி.மு.க. தமிழகத்தை ஆள சந்தர்ப்பமே இல்லை. :)

Posted

திமுக கொள்ளை அடிப்பார்கள்...ஆனால் மக்களுக்கு பயன் தரும் திட்டங்களை தடுப்பதில்லை என்று எண்ணுகிறேன்.....

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

கொள்ளைக்காரனும் வேண்டாம், அடங்காப்பிடாரிகளும் வேண்டாம் விவேகமான தமிழுணர்வுள்ள தலைவரே வேண்டுமென விரும்பினால், மக்கள் மாக்களாவே இருக்க விரும்புகின்றனர்.

 

வே(தே)சியம் என்ற பெயரில் உரிமைகளும், தமிழர் நிலங்களும் பறிபோய்கொண்டிருக்கின்றன. :)

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

Update:

 

மதுரவாயல் பறக்கும் சாலை : தடை கோரி தமிழக அரசு மேல்முறையீடு..!

 

சென்னையை அடுத்த மதுரவாயல் பறக்கும் சாலை திட்டத்துக்கு தடை கோரி தமிழக அரசு உச்ச நீதிமன்றத்தில் மேல்முறையீட்டு மனு தாக்கல் செய்துள்ளது.

 

மதுரவாயல் பறக்கும் சாலை திட்டத்துக்கு தமிழக அரசு விதித்திருந்த தடையை நீக்கி, அனுமதி அளித்த உயர்நீதிமன்றத்தின் உத்தரவை எதிர்த்து, தமிழக அரசு இன்று உச்ச நீதிமன்றத்தை நாடியுள்ளது.

 

 

http://www.dinamani.com/latest_news/2014/03/04/%E0%AE%AE%E0%AE%A4%E0%AF%81%E0%AE%B0%E0%AE%B5%E0%AE%BE%E0%AE%AF%E0%AE%B2%E0%AF%8D-%E0%AE%AA%E0%AE%B1%E0%AE%95%E0%AF%8D%E0%AE%95%E0%AF%81%E0%AE%AE%E0%AF%8D-%E0%AE%9A%E0%AE%BE%E0%AE%B2%E0%AF%88--%E0%AE%A4%E0%AE%9F%E0%AF%88-/article2089952.ece

 

 

 

 

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted (edited)

ஒப்பந்தகாரர் நேற்றுதான் இரண்டு வருடமாக நின்று போன வேலையை தூசி தட்டி  மறுபடியும் தொடங்கியுள்ளார். இன்று மாண்புமிகு அம்மா அவர்களின் அதிகாரிகள், தில்லி உச்ச நீதிமன்றத்தில் மறுபடியும் இத்திட்டத்தை முடக்கும் விதமாக தடை கோரி மேல்முறையீடு செய்துள்ர்.

 

 

 

Work on elevated corridor resumes...

 

TH03_ELEVATED_EXPR_1775977f.jpg

 

 

Chennai: Work to construct the 19-km-long Chennai Port-Maduravoyal elevated expressway resumed on Monday. The concessionaire, Soma Enterprises Ltd., began clearing the work site at Spurtank Road in Chetpet. This followed a Madras High Court order giving the go-ahead for the project, which had been put on hold by an order of the Public Works Department.

 

National Highways Authority of India (NHAI) chief general manager (technical) and regional officer V. Chinna Reddy said the Rs. 1,815-crore project would take another two years to be completed. “The concessionaire has been instructed to mobilize men and materials and speed up the work. Till the work was stopped in 2012, we were able to complete only 15 per cent of the civil works. The third party consultant to oversee the works has also been asked to ensure that works progress on time,” he said.

 

NHAI sources said it was waiting for the State to hand over the remaining land required for the project and to clear encroachments along the Cooum river. “As per the assurance given to the High Court, we will ensure that there is no hindrance to the water flow in the Cooum during and after construction.”

 

On completion, the expressway will take off from gate 10 of the Chennai Port and end on Chennai-Bangalore Highway (NH 4). It will have two entry ramps on Sivananda Salai and College Road, and two exit ramps on Kamarajar Salai and Spurtank Road.

 

R. Sivanandam, a resident of Nerkundram, expressed a hope that the work would indeed be speeded up. “Even though it might take just four hours for someone to drive down from Bangalore, it takes over an hour and half to reach Parry’s Corner due to traffic. This highway will help reduce congestion on Poonamallee High Road,” he said.

 

http://www.thehindu.com/news/cities/chennai/work-on-elevated-corridor-resumes/article5747376.ece

 

.

Edited by ராசவன்னியன்
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

 

Update:

 

மதுரவாயல் பறக்கும் சாலை : தடை கோரி தமிழக அரசு மேல்முறையீடு..!

 

சென்னையை அடுத்த மதுரவாயல் பறக்கும் சாலை திட்டத்துக்கு தடை கோரி தமிழக அரசு உச்ச நீதிமன்றத்தில் மேல்முறையீட்டு மனு தாக்கல் செய்துள்ளது.

 

மதுரவாயல் பறக்கும் சாலை திட்டத்துக்கு தமிழக அரசு விதித்திருந்த தடையை நீக்கி, அனுமதி அளித்த உயர்நீதிமன்றத்தின் உத்தரவை எதிர்த்து, தமிழக அரசு இன்று உச்ச நீதிமன்றத்தை நாடியுள்ளது.

 

 

http://www.dinamani.com/latest_news/2014/03/04/%E0%AE%AE%E0%AE%A4%E0%AF%81%E0%AE%B0%E0%AE%B5%E0%AE%BE%E0%AE%AF%E0%AE%B2%E0%AF%8D-%E0%AE%AA%E0%AE%B1%E0%AE%95%E0%AF%8D%E0%AE%95%E0%AF%81%E0%AE%AE%E0%AF%8D-%E0%AE%9A%E0%AE%BE%E0%AE%B2%E0%AF%88--%E0%AE%A4%E0%AE%9F%E0%AF%88-/article2089952.ece

 

 

 

 

வன்னியன், எனது அறிவுக்கெட்டிய விளக்கம் இது தான்....!

 

உயர் நீதிமன்றம் என்பது High Court போன்றது!

 

உச்ச நீதிமன்றம் என்பது Supreme Court  போன்றது!

 

உச்ச நீதிமன்றத்தின் தீர்ப்பே இறுதியானதும், உறுதியானதும் ஆகும்! :D

 

அல்லது அதுக்கும் மேல ஏதாவுது இருக்கா? :wub:

 

உங்கட நீதிமன்றங்களின் அமைப்பு, கொஞ்சம் குழப்பகரமாகக் கிடக்கு,  அது தான் கேட்டேன்! :icon_idea:

Posted

உச்சநீதிமன்றம் சொன்னாலும் மாநிலங்கள் அல்வா குடுக்கும் நிலை உள்ளது என நினைக்கிறேன்.. :D உதாரணம் காவிரிப் பிரச்சினை.. :unsure:

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

உயர் நீதிமன்றம் என்பது High Court போன்றது!

 

உச்ச நீதிமன்றம் என்பது Supreme Court  போன்றது!

 

உச்ச நீதிமன்றத்தின் தீர்ப்பே இறுதியானதும், உறுதியானதும் ஆகும்! :D

 

அல்லது அதுக்கும் மேல ஏதாவுது இருக்கா? :wub:

 

உங்கட நீதிமன்றங்களின் அமைப்பு, கொஞ்சம் குழப்பகரமாகக் கிடக்கு,  அது தான் கேட்டேன்! :icon_idea:

 

தில்லி "உச்சநீதிமன்றம்"தான் இறுதியான இடம்.

 

இதிலும் இரண்டுவகைகள் உள்ளன.

ஃபுல் பெஞ்ச் (ஐந்து நீதிபதிகள் கொண்ட அமர்வு)

ஆஃப் பெஞ்ச் (மூன்று நீதிபதிகள் கொண்ட அமர்வு)

குவார்டர் கிடையாது...! :lol::)

இதில் மூன்று நீதிபதிகள் கொண்ட அமர்வின் தீர்ப்பு உங்களுக்கு சாதகமாக இல்லையெனில் ஐந்து நீதிபதிகள் கொண்ட அமர்விற்கு விதிகளுட்பட்டு மேல்முறையீடு செய்யலாம். வழக்கின் தன்மையை பொறுத்து அவை விசாரணக்கு எடுத்துக்கொள்ளும் கால அவகாசம் வேறுபடும். ஆகையால் இம்மாதிரி அரசாங்கம் சார்ந்த பொதுநலன் வழக்குகளை ஜவ்வாக வாய்தா கேட்டே இழுக்கலாம்.

முதலில் ஆஃப் பெஞ்ச் மூலம் விசாரிக்க சில வருடங்கள், சாதகமாக இல்லையெனில் ஃபுல் பெஞ்சிற்கு மேல் முறையீடு செய்து மறுபடியும் வழக்கை இழுக்கலாம். :icon_idea:

 

உச்சநீதிமன்றம் சொன்னாலும் மாநிலங்கள் அல்வா குடுக்கும் நிலை உள்ளது என நினைக்கிறேன்.. :D உதாரணம் காவிரிப் பிரச்சினை.. :unsure:

 

உண்மைதான். அரசாங்கம் ஒன்று நினைத்துவிட்டால் ஜவ்வோ ஜவ்வாக பல பொறிமுறைகளில் நடைமுறைப்படுத்தாமல் இழுக்க முடியும்.  :rolleyes:

 

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

தமிழ்நாட்டு அரசை நம்பி பணத்தை போட்ட அந்த கொன்றாக்ர்டார் தான் பாவம். :unsure:  இப்போ பிழைப்புக்கு என்ன செய்கிறாரோ. :icon_idea:

இன்னும் கொஞ்ச காலத்திலேயே அம்மா மெஸ் மாதிரி அம்மா உயர் நீதி மன்றம் வந்தாலும் வரும். :lol:  :lol:

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

Update: 07/03/2014.

 

 

சென்னை துறைமுகம்-மதுரவாயல் பறக்கும் சாலைக்கு தடை விதிக்க உச்சநீதிமன்றம் மறுப்பு :lol:

 

 

Tamil_Daily_News_31429690123.jpg

 

 

டெல்லி: சென்னை துறைமுகம்-மதுரவாயல் பறக்கும் சாலை திட்டத்திற்கு தடைவிதிக்க உச்சநீதிமன்றம் மறுப்பு தெரிவித்துள்ளது. தமிழக அரசின் மேல்முறையீட்டு மனுவை விசாரித்த உச்சநீதிமன்றம், மேற்கண்ட திட்டத்திற்கு தடை விதிக்க மறுப்பு தெரிவித்துள்ளது.

 

தமிழக அரசு மனு மீது வரும் மார்ச் 11ம் தேதிக்குள் மத்திய அரசு அறிக்கை தாக்கல் செய்யவும் உச்சநீதிமன்றம் உத்தரவிட்டுள்ளது. உச்சநீதிமன்ற தலைமை நீதிபதி பி.சதாசிவம் தலைமையிலான 3 பேர் அமர்வு இந்த உத்தரவை பிறப்பித்துள்ளது.

 

 

http://www.dinakaran.com/News_Detail.asp?Nid=82459

 

 

நல்ல முடிவு...!             .bleuconduire.gif

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

Update: 07/03/2014.

 

 

சென்னை துறைமுகம்-மதுரவாயல் பறக்கும் சாலைக்கு தடை விதிக்க உச்சநீதிமன்றம் மறுப்பு :lol:

 

 

 

நல்ல முடிவு...!             .bleuconduire.gif

 

உச்ச நீதிமன்றத் தீர்ப்பையே.... எதிர்க்கக் கூடியவர்கள், இந்தியாவில் உள்ளார்கள். வன்னியன்.

அத‌னை... எதிர்த்து, வேறு யாராவ‌து ம‌னு தாக்க‌ல் செய்யாம‌ல் இருந்தால்.... என‌க்கும் ச‌ந்தோச‌மே.smiley_dilemma.gif

 

  • 3 years later...
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

1339826756380049.jpgCFh_I77_CUk_AAAs_F.jpg

இருண்டு கிடந்த திட்டத்திற்கு வெள்ளிசம் கிட்டியுள்ளதோ?

அன்னை செயலலிதாவின் ஈகோவால் கிட்ப்பில் போடப்பட்ட சென்னை துறைமுகம்-மதுரவாயல் மேம்பால சாலை திட்டப்பணிகளை மறுபடியும் புத்துயிரூட்டி ஆரம்பிக்கும் விதமாக, மத்திய அரசின் நிறுவனமான இந்திய தேசிய நெடுஞ்சாலை ஆணையம்,(NHAI) விரிவான திட்ட வரைவு ஆலோசனைக்கான(DPR) ஒப்பத்தப் புள்ளிகளை ஊடங்களில் கோரியுள்ளது..

http://www.nhai.org/Doc/22sep17/Technical Evaluation RESULT.pdf

 

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

30 மாதங்களுக்குள் மதுரவாயல் - துறைமுகம் ஈரடுக்கு (2 Tier) பறக்கும் சாலை பணிகளை முடிக்க முடிவு..! 😍

இந்தப்பக்கம் சிறீபெரும்புதூர் அருகே பானூர், பரந்தூர் என இரு இடங்களில் ஏதாவது ஒன்றில் சென்னையின் இரண்டாவது சர்வதேச விமான நிலையம் அமைய அரசு உதேசித்துள்ளது.

அதேசமயம் முந்தைய ஆட்சியில் கிடப்பில் போடப்பட்ட சென்னை துறைமுகம் முதல் மதுரவாயல் வரை மேம்பாலம் வழியாக போக்குவரத்தை ஆரம்பிக்கப்பட்ட திட்டம் மறுபடியும் இப்பொழுது புத்துயிர் பெறுவது நல்ல விசயம்.

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
1 hour ago, ராசவன்னியன் said:

30 மாதங்களுக்குள் மதுரவாயல் - துறைமுகம் ஈரடுக்கு (2 Tier) பறக்கும் சாலை பணிகளை முடிக்க முடிவு..! 😍

இந்தப்பக்கம் சிறீபெரும்புதூர் அருகே பானூர், பரந்தூர் என இரு இடங்களில் ஏதாவது ஒன்றில் சென்னையின் இரண்டாவது சர்வதேச விமான நிலையம் அமைய அரசு உதேசித்துள்ளது.

அதேசமயம் முந்தைய ஆட்சியில் கிடப்பில் போடப்பட்ட சென்னை துறைமுகம் முதல் மதுரவாயல் வரை மேம்பாலம் வழியாக போக்குவரத்தை ஆரம்பிக்கப்பட்ட திட்டம் மறுபடியும் இப்பொழுது புத்துயிர் பெறுவது நல்ல விசயம்.

இரண்டாவது விமான நிலையம் அமைத்து  என்ன பலன் காணப்போகிறார்கள் ? ஏற்கனவே இருக்கும் விமான நிலையத்தில் சுங்க அதிகாரிகளின் சோம்பேறித்தனத்தால் ஆயிரக்கணக்கான டன்non perishable air cargo  தேங்கியபடியே இருக்கு காரணம் இரவு 7க்கு மேல் எந்த சுங்க அதிகாரியும் வேலை செய்ய தயாராகவில்லை . ஆனால் நான்கு ஐந்து பிளைட் இறங்கும் திருவானந்த புரம் போன்ற விமான நிலையங்களில் 24 மணிநேர சுங்க அதிகாரிகள் கார்கோ கிளியர் பண்ணுகிறார்கள் மதுரையில் விளையும் விளை பொருள்கள் மலையாளியிடமே போகவேண்டி உள்ளது .



×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.