Jump to content

சங்க கால சமையல்: மரவள்ளிக்கிழங்கு தேன் சாலட்


Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
பதியப்பட்டது

சங்க கால சமையல்: மரவள்ளிக்கிழங்கு தேன் சாலட்

சங்க கால சமையல்: மரவள்ளிக்கிழங்கு தேன் சாலட்

 

தேவையான பொருட்கள் :

மரவள்ளிக்கிழங்கு- 500 கிராம்

தேங்காய் துருவல்- 2 மேஜைகரண்டி
உப்பு - 1 டீஸ்பூன்
தேன் - 3 மேஜைகரண்டி
தண்ணீர்- தேவையான அளவு

செய்முறை :

கழுவிச் சுத்தம் செய்த கிழங்கின் தோலை நீக்கிக் கொள்ளவும்.

பாத்திரத்தில் போதுமானத் தண்ணீரைச் சேர்த்து, துண்டுகளாக நறுக்கிய கிழங்கைச் சேர்த்து வேக வைக்கவும். கூடவே உப்பைச் சேர்த்து வேக வைக்கவும்.

வேக வைத்த கிழங்கை மசித்து, அதனுடன் தேங்காய்த் துருவல்ரூ தேனைச் சேர்த்து மிக்ஸ் செய்யவும்.

சுவையாகச் சாப்பிடவும். கிழங்கை மசிக்காமலும் சிறுத் துண்டுகளாக நறுக்கித் தேனைத் தொட்டும் சாப்பிடலாம்.

குறிப்பு :

உப்பு, மிளகுத்தூளைச் சேர்க்காமல், தேனை மட்டும் கிழங்குடன் சேர்த்து உண்ணலாம்

 

https://www.maalaimalar.com/health/healthyrecipes/2021/05/24103556/2664650/Tapioca-Honey-Salad-Tapioca-Salad.vpf

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

சங்ககாலத்தில் மரவள்ளிக்கிழங்கு எமது பிரதேசங்களில் இருக்கவில்லை அது பிற்காலத்தில்தான் அறிமுகமானது என எண்ணுகிறேன்.

Posted
16 minutes ago, karu said:

சங்ககாலத்தில் மரவள்ளிக்கிழங்கு எமது பிரதேசங்களில் இருக்கவில்லை அது பிற்காலத்தில்தான் அறிமுகமானது என எண்ணுகிறேன்.

15 ஆம் நூற்றாண்டுக்குப் பின்னர்தான் ஆங்கிலேயர்கள் தென்னமெரிக்காவிலிருந்து ஆபிரிக்காவுக்குக் கொண்டுவந்துள்ளனர்.

இணையத்தில் நம்மவர்கள் வரலாற்றைக் கண்டபடி எழுதித் தள்ளுவதில் விண்ணர்கள். 😄

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

பதிலுக்கு நன்றி.   மிளகாய், கத்தரிக்காய், உருளைக்கிழங்கு, புகையிலையட்படப் பல சொலனேசியேக் குடும்பத் தாவரங்கள் அமெரிக்காவுக்குக் கொலம்பஸ் போனதற்குப் பின்பே ஐரோப்பாவுக்குள் கொண்டு வரப்பட்டன.  அவ்வாறே மரவள்ளிக்கிழங்கும்.  தற்போது நாம் அவற்றை நமது பாரம்பரியப் பயிர்களாக ஏற்றுக்கொண்டு விட்டோம்.

Just now, karu said:

பதிலுக்கு நன்றி.   மிளகாய், கத்தரிக்காய், உருளைக்கிழங்கு, புகையிலையட்படப் பல சொலனேசியேக் குடும்பத் தாவரங்கள் அமெரிக்காவுக்குக் கொலம்பஸ் போனதற்குப் பின்பே ஐரோப்பாவுக்குள் கொண்டு வரப்பட்டன.  அவ்வாறே மரவள்ளிக்கிழங்கும்.  தற்போது நாம் அவற்றை நமது பாரம்பரியப் பயிர்களாக ஏற்றுக்கொண்டு விட்டோம்.  தக்காளியும் இதிலடக்கம்.

 

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
4 hours ago, இணையவன் said:

15 ஆம் நூற்றாண்டுக்குப் பின்னர்தான் ஆங்கிலேயர்கள் தென்னமெரிக்காவிலிருந்து ஆபிரிக்காவுக்குக் கொண்டுவந்துள்ளனர்.

இணையத்தில் நம்மவர்கள் வரலாற்றைக் கண்டபடி எழுதித் தள்ளுவதில் விண்ணர்கள். 😄

17ம் நூறாண்டு வரை ஆங்கிலேயர்கள் வரவில்லை.

15ம் நூற்றண்டில் வந்தவர்கள் போர்த்துக்கேயர். அவர்களது பிரேசில் கொலனியில் இருந்தே மரவள்ளி அப்பிரிக்காவுக்கும், ஆசியாவுக்கும் வந்தது. இன்று நைஜீரியா நாடே மரவள்ளி விவசாயம், சாப்பாட்டில் உலகின் முதல் நாடு.

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
5 minutes ago, Nathamuni said:

17ம் நூறாண்டு வரை ஆங்கிலேயர்கள் வரவில்லை.

15ம் நூற்றண்டில் வந்தவர்கள் போர்த்துக்கேயர். அவர்களது பிரேசில் கொலனியில் இருந்தே மரவள்ளி அப்பிரிக்காவுக்கும், ஆசியாவுக்கும் வந்தது. இன்று நைஜீரியா நாடே மரவள்ளி விவசாயம், சாப்பாட்டில் உலகின் முதல் நாடு.

பனங்கிழங்கு ,ஒடியல் புட்டு, பனங்காய் பணியாரத்திலை கை வைக்காத வரைக்கும் சந்தோசம்.🙃

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
1 hour ago, Nathamuni said:

17ம் நூறாண்டு வரை ஆங்கிலேயர்கள் வரவில்லை.

15ம் நூற்றண்டில் வந்தவர்கள் போர்த்துக்கேயர். அவர்களது பிரேசில் கொலனியில் இருந்தே மரவள்ளி அப்பிரிக்காவுக்கும், ஆசியாவுக்கும் வந்தது. இன்று நைஜீரியா நாடே மரவள்ளி விவசாயம், சாப்பாட்டில் உலகின் முதல் நாடு.

போத்துகேயர் இலங்கையில் வந்திறங்கியது 1505. 

16ம் நூற்றாண்டு.

இங்கையில் பிரித்தானிய ஆட்சி அமைந்தது 1796இல்.

18ம் நூற்றாண்டு.

நாம் இப்போ 2021 இல் இருக்கிறோம்.

21ம் நூற்றாண்டு.

5 hours ago, karu said:

சங்ககாலத்தில் மரவள்ளிக்கிழங்கு எமது பிரதேசங்களில் இருக்கவில்லை அது பிற்காலத்தில்தான் அறிமுகமானது என எண்ணுகிறேன்.

 

5 hours ago, இணையவன் said:

15 ஆம் நூற்றாண்டுக்குப் பின்னர்தான் ஆங்கிலேயர்கள் தென்னமெரிக்காவிலிருந்து ஆபிரிக்காவுக்குக் கொண்டுவந்துள்ளனர்.

இணையத்தில் நம்மவர்கள் வரலாற்றைக் கண்டபடி எழுதித் தள்ளுவதில் விண்ணர்கள். 😄

🤣. நீங்கள் ஏன் இதை அந்த சங்ககாலம் என்று எடுத்தீர்கள்.

ஐரோப்பியர் வருகைக்கு பின்பே இலங்கையில் சங்க கடைகள் வந்தன. 

குறிப்பாக சிறிமா காலத்தில் சங்க கடைகளும், மரவெள்ளியும் மக்களின் வாழ்வில் முக்கிய பங்கு வகித்தன.

ஆகவே இது சங்க கால உணவுதான்🤣.

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
12 hours ago, goshan_che said:

போத்துகேயர் இலங்கையில் வந்திறங்கியது 1505. 

16ம் நூற்றாண்டு.

இங்கையில் பிரித்தானிய ஆட்சி அமைந்தது 1796இல்.

18ம் நூற்றாண்டு.

நாம் இப்போ 2021 இல் இருக்கிறோம்.

21ம் நூற்றாண்டு.

 

🤣. நீங்கள் ஏன் இதை அந்த சங்ககாலம் என்று எடுத்தீர்கள்.

ஐரோப்பியர் வருகைக்கு பின்பே இலங்கையில் சங்க கடைகள் வந்தன. 

குறிப்பாக சிறிமா காலத்தில் சங்க கடைகளும், மரவெள்ளியும் மக்களின் வாழ்வில் முக்கிய பங்கு வகித்தன.

ஆகவே இது சங்க கால உணவுதான்🤣.

அப்படியென்றால் இது கடைச்சங்க - அதாவது சங்கக்கடைக் காலம்.

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
20 minutes ago, karu said:

அப்படியென்றால் இது கடைச்சங்க - அதாவது சங்கக்கடைக் காலம்.

🤣👌 அருமையான சிலேடை. உங்களுக்கு சங்க பலகையில் இடம் கட்டாயம் உண்டு😀.

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

இந்த செய்முறை தமிழகத்தில் இருந்து வருகிறது. ஆகவே..... இலங்கைக்கும் அதுக்கும், போர்த்துக்கேயருக்கும் தொடர்பில்லை.

முக்கியமாக, தெற்கு சிங்கள பகுதிக்கு போர்த்துக்கேயர் வந்ததுக்கும், வடக்கே தமிழர் பகுதிக்கு வந்துக்கும் வித்தியாசம் உண்டு, வெறுமனே, இலங்கைக்கு போர்த்துக்கேயர் வந்தார்கள் என்று சொல்ல முடியாது. அந்த காலத்தில் ஒன்றாக இருக்கவில்லை.

போர்த்துக்கேயர் வந்தது, 1498 மே 20ம் திகதி, இந்திய துணைக்கண்டத்தின், கேரள பகுதிக்கு. -  15ம் நூறாண்டு.

பக்கத்தில் இருந்த தீவின் சிங்கள மன்னர் விஜயபாகுவின் ஆட்சியை முடிக்க, அவரது மூன்று மகன்கன் கோரிக்கையில் உள்ளே புகுந்தது 1505ல். 

சிங்கள பகுதியில், நேரடி போர்த்துக்கேயர் ஆட்சி ஆரம்பித்தது 1574ல். ஆனால் வடக்கே தீவுப்பகுதியில் தான் நேரடி ஆட்சி முதலில் தொடங்கி உள்ளது.  

சென்னைக்கு பக்கத்தில் பழவேட்க்காடு போனது 1502. போகும் வழியில் இருந்த மாடுகள் தீவு, (நெடுந்தீவு: Ilha das Vacas (“Island of the Cows”)) முதலில் அவர்கள் கையில் விழுந்தது. 1499க்கும் 1502க்கும் இடையே.

நெடுந்தீவு, ஊர்காவத்துறை போன்ற பகுதிகளில் சிதிலம் அடைந்த கோட்டைகள் உள்ளன. மன்னார் பகுதியில் 1540ல் கட்டிய கோட்டை இன்றும் உள்ளது.

யாழ்ப்பாண ராச்சியம் வீழந்தது 1619. அதுவரை தீவுப்பகுதி போர்த்துக்கேயர் கட்டுப்பாட்டில் இருந்தன. ஆனாலும் 1640ல் ஒல்லாந்தர் பிடித்து விட்டனர்.

தனித்தனியாக ஆளப்பட்ட தீவுக்கு 1796ல் சிங்கள பகுதிக்கு வந்தாலும், 1799 அக்டோபர் 31ம் திகதி வன்னி பகுதியையும், 1815ம் ஆண்டு இரண்டாம் கண்டி யுத்தத்தின் பின்னான, உடன்படிக்கை மூலம் கண்டியையும் பிடித்த பின்னர் 1834ம் ஆண்டிலேயே, உத்தியோகபூர்வமாக, பிரிட்டிஷ் சிலோன் என்னும் முழு நாடு உருவாகியது.   

****

இன்னும் விபரமாக சொல்வதானால், 1600ம் ஆண்டு டிசம்பர் மாதம் 31ம் திகதி லண்டனில் பதிவானது, கிழக்கிந்திய கொம்பனி.

ஆனாலும், உள்நாட்டு கலகங்கள், பாராளுமன்ற படை தளபதி ஆலிவர் குரோம்வெல், மன்னர் முதலாம் சார்ள்ஸ் சண்டைகள் காரணமாக, இந்த கொம்பனி இயங்கவில்லை.

இங்கிலாந்தின் குடியரசு ஆட்சி 11ஆண்டுகள் நீடித்த பின்னர், ஒல்லாந்தில் இருந்து நாடு திரும்பிய, சிரச்சேதம் செய்யப்பட்ட, முதலாம் சார்ள்ஸ் மன்னர், மகன் இரண்டாம் சார்ள்ஸ்ன், திருமணத்துக்காக, போர்த்துக்கேய இளவரசியினை கலியாணம் (23 June 1661) கட்டிய போது, சீதனமா, போர்த்துக்கேய அரசினால் கொடுக்கப்பட்ட, பம்பாய் பகுதியிலேயே, இந்த கொம்பனி, முதலில் காலடி வைத்து, ஆட்டத்தினை தொடங்கியது.

ஆக, 1600ம் ஆண்டு, வருச கடைசியில் ஆரம்பித்த கொம்பனி, 62 வருசத்துக்கு பிறகு, இந்தியா வந்து, கடைசியில், அந்த நிறுவன அதிகாரிகள் செய்த பெரும் ஊழல் காரணமாக, 1858ல் கலைக்க பட்டது.

Posted
15 hours ago, karu said:

பதிலுக்கு நன்றி.   மிளகாய், கத்தரிக்காய், உருளைக்கிழங்கு, புகையிலையட்படப் பல சொலனேசியேக் குடும்பத் தாவரங்கள் அமெரிக்காவுக்குக் கொலம்பஸ் போனதற்குப் பின்பே ஐரோப்பாவுக்குள் கொண்டு வரப்பட்டன.  அவ்வாறே மரவள்ளிக்கிழங்கும்.  தற்போது நாம் அவற்றை நமது பாரம்பரியப் பயிர்களாக ஏற்றுக்கொண்டு விட்டோம்.

 

மரவள்ளிக்கே நாங்கள் பாரம்பரிய உரிமை கோர முடியாமையால் அதிர்சிக்குள்ளாகி இருக்கிறம். இதில் மிளகாயையும் கத்தரிக்காயையும் வெள்ளைக்காரர்தான் எங்களுக்குக் காட்டினது என்றதை கற்பனை செய்துகூடப் பார்க்க முடியாது. 😄 

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
8 minutes ago, இணையவன் said:

மரவள்ளிக்கே நாங்கள் பாரம்பரிய உரிமை கோர முடியாமையால் அதிர்சிக்குள்ளாகி இருக்கிறம். இதில் மிளகாயையும் கத்தரிக்காயையும் வெள்ளைக்காரர்தான் எங்களுக்குக் காட்டினது என்றதை கற்பனை செய்துகூடப் பார்க்க முடியாது. 😄 

கத்தரிக்காய், எங்களது என்று நினைக்கிறேன்.

மாங்காய் எங்களது. போர்த்துக்கேய மொழியில், மாங்கா என்றும், ஆங்கிலத்தில் கா, கோ என்று மாறி விட்டதாக பிபிசி சொல்கிறது.

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
20 minutes ago, Nathamuni said:

இந்த செய்முறை தமிழகத்தில் இருந்து வருகிறது. ஆகவே..... இலங்கைக்கும் அதுக்கும், போர்த்துக்கேயருக்கும் தொடர்பில்லை.

போர்த்துக்கேயர் வந்தது, 1498 மே 20ம் திகதி, இந்திய துணைக்கண்டத்தின், கேரள பகுதிக்கு. -  15ம் நூறாண்டு.

பக்கத்தில் இருந்த தீவின் சிங்கள மன்னர் விஜயபாகுவின் ஆட்சியை முடிக்க, அவரது மூன்று மகன்கன் கோரிக்கையில் உள்ளே புகுந்தது 1505ல். 

சிங்கள பகுதியில், நேரடி போர்த்துக்கேயர் ஆட்சி ஆரம்பித்தது 1574ல். ஆனால் தீவுப்பகுதியில் தான் நேரடி ஆட்சி முதலில் தொடங்கி உள்ளது.  

சென்னைக்கு பக்கத்தில் பழவேடக்காடு போனது 1502. போகும் வழியில் இருந்த மாடுகள் தீவு, (நெடுந்தீவு: Ilha das Vacas (“Island of the Cows”)) முதலில் அவர்கள் கையில் விழுந்தது. 1499க்கும் 1502க்கும் இடையே.

நெடுந்தீவு, ஊர்காவத்துறை போன்ற பகுதிகளில் சிதிலம் அடைந்த கோட்டைகள் உள்ளன. மன்னார் பகுதியில் 1540ல் கட்டிய கோட்டை இன்றும் உள்ளது.

யாழ்ப்பாண ராச்சியம் வீழந்தது 1619. அதுவரை தீவுப்பகுதி போர்த்துக்கேயர் கட்டுப்பாட்டில் இருந்தன. ஆனாலும் 1640ல் ஒல்லாந்தர் பிடித்து விட்டனர்.

தனித்தனியாக ஆளப்பட்ட தீவுக்கு 1796ல் சிங்கள பகுதிக்கு வந்தாலும், 1799 அக்டோபர் 31ம் திகதி வன்னி பகுதியையும், 1815ம் ஆண்டு இரண்டாம் கண்டி யுத்தத்தின் பின்னான, உடன்படிக்கை மூலம் கண்டியையும் பிடித்த பின்னர் 1834ம் ஆண்டிலேயே, உத்தியோகபூர்வமாக, பிரிட்டிஷ் சிலோன் என்னும் முழு நாடு உருவாகியது.     

தல,

இதெல்லாம் நாங்கள் ஆண்டு 9 வரலாறும் சமூக கல்வியிலும் படித்து விட்டோம்🤣.

நான் மேலே சுட்டி காட்டியது உங்களுக்கு நூற்றாண்டு கணக்கில் இருக்கும் தடுமாற்றத்தை.

 

 

11 minutes ago, இணையவன் said:

மரவள்ளிக்கே நாங்கள் பாரம்பரிய உரிமை கோர முடியாமையால் அதிர்சிக்குள்ளாகி இருக்கிறம். இதில் மிளகாயையும் கத்தரிக்காயையும் வெள்ளைக்காரர்தான் எங்களுக்குக் காட்டினது என்றதை கற்பனை செய்துகூடப் பார்க்க முடியாது. 😄 

யாழ்பாணத்தின் தேசிய தாவரம் புகையிலையும் நம்மது இல்லையா! ஐயகோ!

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
1 minute ago, goshan_che said:

தல,

இதெல்லாம் நாங்கள் ஆண்டு 9 வரலாறும் சமூக கல்வியிலும் படித்து விட்டோம்🤣.

நான் மேலே சுட்டி காட்டியது உங்களுக்கு நூற்றாண்டு கணக்கில் இருக்கும் தடுமாற்றத்தை.

 

 

தல... உங்களுடன் குதியம் குத்த எனக்கு நேரம் இல்லை. நீங்கள் வேண்டும் என்றே வம்பு இழுக்கும் நோக்கத்துடன் வந்திருப்பது புரிகிறது. 

ஆகவே.... மகிழ்வாக இருங்கள். வருகிறேன்.

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
2 minutes ago, Nathamuni said:

கத்தரிக்காய், எங்களது என்று நினைக்கிறேன்.

மாங்காய் எங்களது. போர்த்துக்கேய மொழியில், மாங்கா என்றும், ஆங்கிலத்தில் கா, கோ என்று மாறி விட்டதாக பிபிசி சொல்கிறது.

மாங்காய் எங்கட எண்டு இப்படி பொத்தாம் பொதுவில் சொன்னால் எப்படி தல?

யாழ்பாணத்தில் எந்த ஊர், எந்த குறிச்சிக்கு உரியது எண்டு சொல்ல வேண்டாமே?

பிறகு உவங்கள் பாகிஸ்தானியள், வங்காலியள், இந்தியன் எண்டு மத்திய தரைக்கோட்டுக்கு அருகில் இருக்கிற எல்லாரும் தங்கட எண்டு போடுவாங்கள்.

சும்மா விடேலுமே. ஒளவையார் பிள்ளையாருக்கு கொடுத்த முக்கனி எல்லே? கிட்டதட்ட 2 மில்லியன் ஆண்டாவது இருக்கும்?

2 minutes ago, Nathamuni said:

தல... உங்களுடன் குதியம் குத்த எனக்கு நேரம் இல்லை. நீங்கள் வேண்டும் என்றே வம்பு இழுக்கும் நோக்கத்துடன் வந்திருப்பது புரிகிறது. 

ஆகவே.... மகிழ்வாக இருங்கள். வருகிறேன்.

என்ன தல,

ஒரு மாசம் லீவு போட்டு வந்ததே உலக விசயங்களை உங்களிட்ட கேட்டு அறியத்தான். இப்படி சொல்லுறியள்.

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
13 hours ago, goshan_che said:

.

ஆகவே இது சங்க கால உணவுதான்🤣.

👍😂 - ஆனா இதில் இலங்கைக்கு சங்க கால உணவு என்றில்லையே

Posted
6 minutes ago, goshan_che said:

ஒளவையார் பிள்ளையாருக்கு கொடுத்த முக்கனி எல்லே? கிட்டதட்ட 2 மில்லியன் ஆண்டாவது இருக்கும்?

கத்தரிக்காயே இல்லையெண்டு ஆகிப்போச்சு. இனி மாவென்ன வாழையென்ன.

இன்றைய பாகிஸ்தான் ஒருவேளை அன்றைய குமரிக்கண்டமா இருந்திருக்குமோ ?

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
3 minutes ago, உடையார் said:

👍😂 - ஆனா இதில் இலங்கைக்கு சங்க கால உணவு என்றில்லையே

யுவர் ஆனர்,

உங்களுக்கு தெரியாத சட்டம் எதுவுமில்லை.

நான் சொன்ன கடிஜோக்குக்கு ஏற்ற அளவு விருப்பபுள்ளியை போட்டு விடுமாறு தாழ்மையுடன் வேண்டுகிறேன் 🤣.

1 minute ago, இணையவன் said:

கத்தரிக்காயே இல்லையெண்டு ஆகிப்போச்சு. இனி மாவென்ன வாழையென்ன.

இன்றைய பாகிஸ்தான் ஒருவேளை அன்றைய குமரிக்கண்டமா இருந்திருக்குமோ ?

யு ஆர் டூ லேட்.

ஏற்கனவே ஆப்கனிஸ்தான்-பாகிஸ்தான் எங்கினும், ஈரான் வரைக்கும் தமிழ் பெயரில் ஊர்கள் உள்ளதாக ஒரு “ஆராய்சி” வீடியோ வந்தாகிவிட்டது😂.

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

பலருக்கு மரவள்ளி சுவைமிக்க ஒரு கறிதான்,

நமக்கு சிறு வயசிலிருந்தே மரவள்ளிகிழங்கு கறி எண்டால் குமட்டும்.

இந்த லட்சணத்துல மரவள்ளிகிழங்கோட தேனையும் கலந்து அதுக்குள்ள தேய்காய்பூ வேறயா?

கவுண்டமணி சொன்னமாதிரி இவனுக இண்டைக்கு வாந்தி எடுக்க வைக்காமல் விடமாட்டாங்கள் போல கிடக்கு.

 

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
29 minutes ago, இணையவன் said:

கத்தரிக்காயே இல்லையெண்டு ஆகிப்போச்சு. இனி மாவென்ன வாழையென்ன.

இன்றைய பாகிஸ்தான் ஒருவேளை அன்றைய குமரிக்கண்டமா இருந்திருக்குமோ ?

இணையவன்,

இது சீரியஸ் ஆக, விவாதிக்கும் பகுதி, இங்கு நிர்வாகத்தின் சார்பில் நீங்களும் பதிவு செய்கிறீர்கள்.

இங்கே, சிரிப்பு பகுதியாக்கி, பதிவிடும் அடுத்தவர்களையும் இளக்காரம் செய்வதை அங்கீகரிக்கிறீர்களா?

இது bullying இல்லாமல் வேறென்ன?

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

மற்றைய (பல) கருத்தாளர்களை வயதை, அதிக படிப்பை, அவர்கள் இன்ன இயக்கத்தவராக இருக்கலாம் என்ற அனுமான அடிப்படையில், முஸ்லீம்மாக இருக்கலாம் என்ற மத அடிப்படையில், திராவிட சொம்பு என்ற சொல்லாடலில் தாம் ஈடுபட்ட போது, புலப்படாத bullying and harassment.

கள உறவுகள் பிள்ளையை கொரோனாகாலத்தில் பள்ளிக்கு அனுப்புவது சரியா பிழையா என அநாவசியமாக அட்வைஸ் கொடுக்கும் போது புலப்படாத bullying and harassment.

கள உறவுகளை பற்றி சதா கொசிப் அடிக்கும் போது புலப்படாத bullying and harassment.

இப்போ தக்காளி சட்னி, மன்னிக்கவும் மரவெள்ளி துவையலை கிண்டல் பண்ணும் போது மட்டும் புலப்படுவது என்னே விந்தை!

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
1 hour ago, goshan_che said:

மற்றைய (பல) கருத்தாளர்களை வயதை, அதிக படிப்பை, அவர்கள் இன்ன இயக்கத்தவராக இருக்கலாம் என்ற அனுமான அடிப்படையில், முஸ்லீம்மாக இருக்கலாம் என்ற மத அடிப்படையில், திராவிட சொம்பு என்ற சொல்லாடலில் தாம் ஈடுபட்ட போது, புலப்படாத bullying and harassment.

கள உறவுகள் பிள்ளையை கொரோனாகாலத்தில் பள்ளிக்கு அனுப்புவது சரியா பிழையா என அநாவசியமாக அட்வைஸ் கொடுக்கும் போது புலப்படாத bullying and harassment.

கள உறவுகளை பற்றி சதா கொசிப் அடிக்கும் போது புலப்படாத bullying and harassment.

இப்போ தக்காளி சட்னி, மன்னிக்கவும் மரவெள்ளி துவையலை கிண்டல் பண்ணும் போது மட்டும் புலப்படுவது என்னே விந்தை!

உங்கள் சேட்டைகள் உடான்ச் சாமியார் திரியில் இருந்து ஆரம்பமாகிறது.

தாய்லாந்தில் போர்த்துக்கேயர் கொண்டு போன பட்டீஸ் என்றால், அது பிழை என்று சான்றுடன் வாருங்கள்.

இந்தோனேசியா தண்ணீர் கிரந்தத்துடன் வர வேண்டிய தேவை இல்லை.

வரும்போதே தெரியும், வேண்டுமென்றே என்னுடன் மோதவே வந்தீர்கள் என்று. அதனை தானே செய்கிறீர்கள்.

நூறாண்டு கணக்கு பிழை என்கிறீர்கள். விளக்கமாக பதில் தந்தால், நையாண்டி, கிரந்தம்.

உங்களை போல வேலை வெட்டி இல்லாமல் இங்கே நாம் மினக்கெடவில்லை. 

ஆகவே வேறு எங்காவது உங்கள் கத்தியை சுழட்டுங்கள். 

இதுக்கு மேலும், உங்களுடன் உரையாட, எனக்கு விசர் இல்லை. நன்றி.

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
2 minutes ago, Nathamuni said:

உங்கள் சேட்டைகள் உடான்ச் சாமியார் திரியில் இருந்து ஆரம்பமாகிறது.

தாய்லாந்தில் போர்த்துக்கேயர் கொண்டு போன பட்டீஸ் என்றால், அது பிழை என்று சான்றுடன் வாருங்கள்.

இந்தோனேசியா தண்ணீர் கிரந்தத்துடன் வர வேண்டிய தேவை இல்லை.

வரும்போதே தெரியும், வேண்டுமென்றே என்னுடன் மோதவே வந்தீர்கள் என்று. அதனை தானே செய்கிறீர்கள்.

நூறாண்டு கணக்கு பிழை என்கிறீர்கள். விளக்கமாக பதில் தந்தால், நையாண்டி, கிரந்தம்.

உங்களை போல வேலை வெட்டி இல்லாமல் இங்கே நாம் மினக்கெடவில்லை. 

ஆகவே வேறு எங்காவது உங்கள் கத்தியை சுழட்டுங்கள். 

அமைதி கொள்ளுங்கள் நாதம் மாத்தையா.

எல்லாம் கர்மா.

யதா யதா ஹி தர்மஸ்ய க்லாநிர்-பவதி பாரத |
அப்யுத்தாநம் அதர்மஸ்ய ததாத்மாநம் ஸ்ருஜாம்யஹம் || 

பரித்ராணாய ஸாதூநாம் விநாசாய ச துஷ்க்ருதாம் |
தர்ம ஸம்ஸ்தாபநார்த்தாய ஸம்பவாமி யுகே யுகே ||

5 minutes ago, சுவைப்பிரியன் said:

மரவள்ளி புடுங்கோனும்.அப்ப நான் வரட்டே.😄😄

நாங்கள் புடுங்கிறதெல்லாம் வேஸ்ட் என்றியளா🤣

Posted

மரவளிக்கு ஒரு பச்சை மிளாகாய் சம்பல் இடிச்சு அதோட சாப்பிட்டா நல்லா இருக்குமே,  

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • சபாநயகரின் கல்வி தகமை குறித்த குற்றசாட்டை அடுத்து அவர் பதவி விலகியுள்ளார். இது ஒரு நல்ல மாற்றம். பாராட்டப்பட வேண்டியது. ஏனெனில் கடந்த காலத்தில் நாமல் ராஜபக்சாவின் கல்வி தகமை குறித்து  எழுந்த குற்றச்சாட்டிற்கு அவர் இதுவரை பதில் அளிக்கவும் இல்லை.  பதவி விலகவும் இல்லை. அந்த வகையில் தமது கட்சிக்காரராக இருந்தாலும் தவறு செய்திருந்தால்  நடவடிக்கை எடுப்போம் என ஜனாதிபதி அனுரா தெரிவித்திருப்பது நம்பிக்கை அளிக்கிறது. தோழர் பாலன்
    • யாழ். ஒருங்கிணைப்பு கூட்டத்தில்... பெண் அரசு அதிகாரியை பார்த்து,  "அன்ரி... ஏன் வேர்க்குது என கேட்ட, அர்ச்சுனா" 😂
    • சபாநாயகர் திரு அசோகா சபுமல் ரன்வாலாயின் கல்வி தகைமைகள் சர்ச்சையாகிய நிலையில்  அவர் பதவி விலகியுள்ளார்.  அதே போன்று மேலும் பல  சிரேஷ்ட ஜேவிபி    உறுப்பினர்களின் கல்வி தகைமைகள் தவறானதாக  இருக்கின்றது.  அமைச்சர் திரு பிமல் ரத்நாயக்க அவர்களின் கல்வி தகைமையாக BSc. Engineering Undergraduate என பாராளமன்றத்தில்  பதிவு செய்யப்பட்டுள்ளது.   51 வயதான திரு பிமல் ரத்நாயக்க பல்கலை கழக கல்வியிலிருந்து சித்தி பெறாமல் இடை விலகிய நிலையில் (Dropout) தற்போதும் Undergraduate என மிக மிக தவறாக அடையாளம் செய்து இருக்கின்றார்கள்.  BSc. Engineering Undergraduate என்பது ஒரு கல்வி தகைமையாக இருக்க முடியாது.  அமைச்சர் திரு அனுர கருணாதிலக அவர்களை பல்வேறு ஜேவிபியின் தளங்களில் கலாநிதி அனுர கருணாதிலக என்றும் பேராசிரியர் (Professor) என்றும் வெவ்வேறாக பதிவு செய்து இருக்கின்றார்கள்.   ஆனால் திரு அனுர கருணாதிலக கலாநிதி (PhD) பட்டப்படிப்பை பூர்த்தி செய்யாத மிக சாதாரண விரிவுரையாளர் என அடையாளம் காணப்பட்டு இருக்கின்றார்.  அமைச்சர் திரு ஸ்ரீ குமார ஜெயக்கொடி அவர்களை ஒரு பொறியிலாளர் என ஜேவிபி அறிமுகப்படுத்துகின்ற போதும் அவர் பொறியியல் கற்கை நெறியை கூட இதுவரை பூர்த்தி செய்யவில்லை என சொல்லப்படுகின்றது.  அதே போல திரு ஸ்ரீ குமார ஜெயக்கொடி  அவர்கள் Institution of Engineers, Sri Lanka நிறுவனத்தில் உறுப்பினராக  இல்லை என்பதும் உறுதிப்படுத்தப்பட்டுள்ளது.  According to the Engineering Council Act, anyone working as an engineering professional in Sri Lanka, from technicians to chartered engineers, must be registered with the Engineering Council. அமைச்சர் திரு ஹர்ஷண நாணயக்கார அவர்களை  கலாநிதி என சில இடங்களில் அடையாளப் படுத்தியிருந்த நிலையில் அதுவும் தவறான தகவல் என தெரியவந்து இருக்கின்றது.      பிரதி சபாநாயகர் வைத்தியர் திரு ரிஸ்வி சாலிஹ் அவர்களை ஜேவிபி விசேட வைத்திய நிபுணர் (Specialist Doctor)என குறிப்பிடுகின்ற போதும் அவர் மிக சாதாரண வைத்தியர் என அம்பலமாகி இருக்கின்றது.  Rizvie Salih is neither a consultant nor a specialist practitioner officially recognized by the Sri Lanka Medical Council (SLMC). கடந்த காலங்களில் பல்வேறு தரப்புகளின் கல்வி தகைமைகள் குறித்து மிக விரிவாக பேசிய ஜேவிபி தன் உறுப்பினர்களின் மோசடிகளை மிக அமைதியாக கடந்து போக முடியாது. யாழ்ப்பாணம்.com
    • "சிறீலங்கன் ஆமி நல்லம்" என்று சிங்களவர்கள் சொல்வதுபோல இருக்கிறது  மேற்படி கூற்று,.🤣 ஜிஹாதிக்கள் நல்லவர்கள் என்று சிரிய குர்திஸ் இன மக்களும் சிறுபான்மை மதங்களைச் சேர்ந்தவர்களும் குறிப்பாகப் பெண்களும் சொல்ல வேண்டும். குறிப்பு:  ஒவ்வொருவருடைய உண்மையான நிறங்கள் வெளிச்சத்திற்கு வருவது நன்மையானதே. 😁
    • நடிகர் அல்லு அர்ஜுன் கைது! புஷ்பா 2: தி ரூல் திரைப்பட நடிகர் அல்லு அர்ஜுனை ஹைதராபாத் பொலிஸார் கைது செய்தனர். ஹைதராபாத்தில் உள்ள சந்தியா திரையரங்கில் புஷ்பா 2 திரையிடலின் போது நெரிசலில் சிக்கி பெண் ஒருவர் உயிரிழந்த வழக்கிலேயே அவர் கைது செய்யப்பட்டுள்ளார். அல்லு அர்ஜுன் தற்சமயம், சிக்கடப்பள்ளி பொலிஸ் நிலையத்திற்கு அழைத்துச் செல்லப்பட்டதாகவும் கூறப்படுகிறது. கடந்த டிசம்பர் 5 அன்று புஷ்பா 2 திரையிடலுக்கு அல்லு அர்ஜுன் வரவிருந்தது குறித்து தெலுங்கானா காவல்துறைக்கு தகவல் தெரிவிக்கப்படவில்லை என்று கூறப்படுகிறது. அல்லு அர்ஜுன் திரையரங்கிற்கு வருவது முன்னதாகவே தெரிந்திருந்தால் மேலதிக பாதுகாப்பு வழங்கப்பட்டு ஏற்பட்ட உயிரிழப்பினை தவிர்த்திருக்க முடியும் என்றும் பொலிஸார் சுட்டிக்காட்டியுள்ளார். டிசம்பர் 4 அன்று சந்தியா திரையரங்கில் நடிகரைப் பார்க்க பெரும் கூட்டம் கூடியபோது இந்தச் சம்பவம் நடந்தது. நெரிசலில் சிக்கய 39 வயதான ரேவதி என்ற பெண் மூச்சுத்திணறல் காரணமாக பரிதாபமாக உயிரிழந்தார், அதே நேரத்தில் அவரது எட்டு வயது மகன் வைத்தியசாலையில் அனுமதிக்கப்பட்டார். பெண்ணின் குடும்பத்தினர் அளித்த முறைப்பாட்டுக்கு அமைவாக அல்லு அர்ஜுன், அவரது பாதுகாப்புக் குழுவினர் மற்றும் திரையரங்க நிர்வாகம் மீது பொலிஸார் டிசம்பர் 5 ஆம் திகதி வழக்குப் பதிவு செய்தனர். இதேவ‍ேளை, தனது புஷ்பா 2: தி ரூல் இன் ஹைதராபாத் திரையரங்களின் முதல் காட்சியின் போது ஒரு பெண் இறந்தது தொடர்பாக தனக்கு எதிராக பதிவு செய்யப்பட்ட வழக்கை இரத்து செய்யக் கோரி, டிசம்பர் 12 அன்று அல்லு அர்ஜுன் தெலுங்கானா மேல் நீதிமன்றத்தை அணுகியமையும் குறிப்பிடத்தக்கது. https://athavannews.com/2024/1412153
  • Our picks

    • "முதுமையில் தனிமை [Senior Isolation]"/பகுதி: 01
      உலகத்தின் சனத்தொகை ஒவ்வொரு ஆண்டும் கூடிக் கொண்டு போகிறது. இத்தகைய சனத்தொகை அதிகரிப்பில் முதியோரின் அதிகரிப்பு வேகமானதாக உள்ளது என்பதை புள்ளி விபரங்கள் எடுத்தியம்புகின்றன. 2021 ம் ஆண்டளவில் உலக சனத் தொகையில் ஏறத்தாள கால் பங்கினர் (23%) 60 வயதிற்கு மேற்பட்டோராய் இருப்பர் என எதிர்வு கூறப்பட்டுள்ளது. ஆனால் முதியோர் என்றால் என்ன ? மக்களில் வயதில் மூத்த, நீண்ட நாள் வாழுபவரையும் [elderly people] மற்றும் நல்ல உலக அனுபவம், பலவகைக் கல்வி முதலான தகுதிகளைக் கொண்ட அறிவில் பெரியவர்களையும் [persons of ripe wisdom] முதியோர் என பொதுவாக குறிப்பிடுவர். இதில் நாம் முன்னையதைப் பற்றி மட்டும் இங்கு ஆராய உள்ளோம்.
      • 4 replies
    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.