Jump to content

வாழ்வின் துன்பங்களும் கடவுளின் இருப்பும் யதார்த்த சம்பவங்களும்


Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
பதியப்பட்டது

வாழ்வின் துன்பங்களும் கடவுளின் இருப்பும் யதார்த்த சம்பவங்களும்
இக்பால் செல்வன்
 
 

628x471.jpg


மனித மனம் மிகவும் சக்தி வாய்ந்தது அதே சமயம் பலவீனமானதும் கூட. மனம் என்பதில் இருந்து தான் இன்றைய உலகின் அனைத்து விடயங்களும் உருவாக்கம் பெற்றன. நாம் அன்றாடம் சுகிக்கும் ஒவ்வொரு பொருள்களும் மனித மனதில் இருந்து தோன்றியவை. ஆனால் உலகில் பெரும்பங்கான மனிதர்களின் மனம் கோணலாகவும், விரிவடையாமலும், சுருங்கியும் கிடக்கின்றன. 
 
மனித இனம் உணர்ச்சி வசப்படக் கூடிய ஒரு இனமாகவும் இருக்கின்றது. பல விடயங்களைக் கண்டு அஞ்சும் தன்மையது. குறிப்பாக நாம் அறியாத விடயங்களை எண்ணி கடுமையாக பயப்படுகின்றோம். தெரியாதவற்றை தெரிந்தவைகளை இட்டு நிரப்பி கற்பனை செய்து கொள்கின்றோம். குறிப்பாக துன்பங்கள் ஏற்படும் போது, மனித மனம் தனது இயல்பான சிந்தனை ஆற்றல்களை இழந்து விடுகின்றது. 
 
நாம் ஒவ்வொருவரும் வாழ்வில் எண்ணற்ற துன்பங்களை சந்திக்கின்றோம், அவற்றில் சிலவற்றை சுயமாகவோ, பிற துணையோடும் கடந்து விடுகின்றோம். சில சமயங்களில் அவற்றை கடக்க கடுமையாக துன்பப் படுகின்றோம், கடுமையாக முயல்கின்றோம். அச் சமயங்களில் மனம் நிதானித்து இருப்பதில்லை, எளிய வழிமுறைகளைத் தேடும். எதைக் குடித்தால் பித்தம் தீரும் என கண்களில் தென்படும் எவ் வகை தீர்வுகளையும் முயற்சி செய்ய யத்தனிப்போம். 
 
வாழ்க்கை துன்பங்கள் நிறைந்தவை என பண்டைய சான்றோர்கள் எண்ணினார்கள். அவை மனம் சார்ந்தவை, உடல் சார்ந்தவை என வகைப்படுத்தினார்கள். ஆனால் இத் துன்பங்களை தீர்க்கும் வழிமுறைகளில் தான் ஒவ்வொருவரும் ஒரு நிலைப்பாட்டைக் தத்தமது அனுபவங்கள் ஊடாக முன்வைத்தனர். உதாரணத்துக்கு புத்தரோ பற்று நிலையே துன்பத்துக்குக் காரணம் என்றார், பற்றுக்களை துறக்க வலியுறுத்தினார். 
 
கிரேக்க தத்துவஞானியான எபிகுருசு துன்பங்களை அகற்றத் தொடங்குவதன் மூலம் இன்பங்களை பெறலாம் எனக் கூறினார். துன்பங்களின் வேர்களைத் தேடி அறிவின் ஊடாக அவற்றை அகற்றக் கற்றுக் கொள்ள வேண்டும் என்றார்.   பிரிடரிக் நீட்சே என்ற பிரஞ்சு மெய்யியலாளர் துன்பங்களை மிகவும் நல்லது எனவும், அது வாழ்வினை உறுதிப்படுத்தவும், மன வலிமையை கூட்டவும் பயன்படுகின்றது என முற்றாக மாற்றுக் கருத்தை முன் வைக்கின்றார். 
 
ஆனால் சில மத நிறுவனர்களோ, கடவுளை வணங்குவதால், கடவுளிடம் சரண்டைவதால் துன்பங்களை தீர்க்க இயலும் என்றார்கள். இத்தகைய துன்பமான நிலையில் தான் மூட நம்பிக்கைகள் உள் புகுகின்றன. எளிய மனிதர்களின் துன்பங்களை பயன்படுத்தி நல்ல விளைச்சலை அறுவடை செய்யவே ஒரு ஒருங்கியம் (System) இன்றளவும் செயல்பட்டு வருகின்றது.  
 
இத்தகைய ஒருங்கியங்கள் மதங்கள், நம்பிக்கைகள், சம்பிரதாயங்கள், மரபுகள், பாரம்பரியங்கள் என்ற பெயரில் சமூகத்தில் நீடித்து வருகின்றன. விளிம்பு நிலை மனிதர்களும், ஏழை எளியோர்களும், இயலாதோரும் தமது துன்பங்களுக்கு காரணங்கள், காரியங்கள், விடுதலைகள் அனைத்துக்கும் மூட நம்பிக்கைகளில் சரணாகதி அடையச் செய்ய வைக்கப்படுகின்றார்கள். இது வரைக் காலமும் உலகின் துன்பங்களை இத்தகைய மூட நம்பிக்கைகள் சார்ந்த ஒருங்கியத்தின்  (System) ஊடாக தீர்வு கிடைத்ததாக நான் அறிந்திருக்கவில்லை, தற்கால மன அமைதியை வேண்டுமானால் கிடைக்கலாம். அல்லது தீர்வு எட்டப்பட்டதாக போலியாக நம்ப வைக்கப்படலாம். ஆனால் உண்மையான தீர்வை ஒரு போதும் எட்டப்படுவதே இல்லை. 
 
இவ்வாறு தான் அமண்டா பெறி என்ற 16 வயது சிறுமி ஏப்ரல் 21, 2003-ஆம் ஆண்டு காணாமல் போனார். அதன் பின்னர் அவளை அவளது தாயார் லுவானா மில்லர் தேடாத இடமில்லை, வணங்காத தெய்வமில்லை. அவை ஏன் தமது மகள் உயிரோடு உள்ளாரா இல்லையா என்பதைக் கூட அறியாமல் இறுதியாக ஒரு குறி சொல்லும் சோதிடப் பெண்மணியிடம் சென்றார். சில்வியா பிரவுன் என்ற அந்த குறி சொல்பவளோ, மில்லரின் மகள் உயிரோடு இல்லை எனக் கூறி விட்டாள். அதனைக் கேட்டு மனமுடைந்த மில்லரோ 2006-ஆம் ஆண்டு இறந்து போனார். 
 

Kidnappers-1874966.jpg
காஸ்ற்ரோ சகோதரர்கள்

ஆனால் உண்மையில் என்ன நடந்தது தெரியுமா, அமண்டாவையும், மேலும் இரு பெண்களையும் 54 வயதுடைய பெட்ரோ காஸ்ற்ரோ மற்றும் அவரது சகோதரர்கள் ஏரியல் காஸ்ற்ரோ, ஒனில் காஸ்ற்ரோ ஆகியோரும் கடத்தி ஒரு வீட்டில் பத்தாண்டுகளாக அடைத்து வைத்துள்ளனர். அத்தோடு நிறுத்தாமல் அவர்களை தொடர்ந்து பாலியல் வன்புணர்வுக்கு உள்ளாக்கியும், உடல் மற்றும் உள்ளத்தை கடுமையாக பாதிப்படையச் செய்துள்ளனர். 
 
கடந்த வாரம் இந்த பெண்களை காவல்துறையினர் கண்டறிந்துள்ளனர். இந்த செய்தி அமெரிக்காவின் கிளிவ்லாந்து பகுதியில் பேரதிர்ச்சியை ஏற்படுத்தியுள்ளது. இத்தனைக்கும் இந்த மூவரும் சமூகத்தில் நல்ல மனிதர்கள் என்ற முகமூடி இட்டு ஏமாற்றியும் உள்ளனர். சொல்லப் போனால் காணாமல் போன பெண்களை தேடும் பணியிலும், அதற்கு தேவையான பணம் வசூலிக்கும் நிகழ்ச்சியிலும் கூட பங்கேற்றுள்ளனர். அதில் அமண்டா பெறிக்கு ஒரு குழந்தையும் பிறந்துள்ளது, அக் குழந்தைக்கு ஆறு வயதும் ஆகி உள்ளது என்பது தான் கொடுமை. 
 
சுற்றத்தார் சிலருக்கு இவர்கள் மீது சந்தேகங்கள் இருந்த போதும், யாரும் பெரிதாக சாட்டை செய்யவில்லை. அத்தோடு காவல்துறையினரின் கண்களில் கூட மண் தூவப் பட்டு இத்தனைக் காலமும் இந்த இளம் பெண்களை வீட்டுச் சிறைப் படுத்தி உள்ளனர் இந்த கயவர்கள். 

 

கடவுள் தீமைகளை அழிக்க விரும்பகிறவர், ஆனால் அவரால் முடியவில்லை என்கிறீர்களா?



அப்படியானால் அவர் வல்லமை அற்றவர்.



அவரால் முடியும், ஆனால் விரும்பவில்லை என்கிறீர்களா?



அப்படியானால் கடவுள் கருணை அற்றவர்.



விருப்பமும் வல்லமையும் கொண்டவர் என்கிறீர்களா?



அப்படியானால் தீமை எங்கிருந்து வருகின்றது?



வல்லமை கருணை இரண்டுமே அற்றவர் என்கிறீர்களா?



பிறகு ஏன் கடவுள் என்று (ஒன்று இருப்பதாக) கூறிக்கொள்ள வேண்டும்?



- எபிகுருசு



உலகில் இவ்வாறான சம்பவங்கள் ஏன் நடக்கின்றன, இந்த பெண்களுக்கு துன்பங்கள் ஏற்படாமலோ, துன்பம் ஏற்பட்ட போது காப்பாற்றாமலோ இருந்த கடவுளை இன்னமும் நாம் நம்பத் தான் வேண்டுமா? உயிருடன் துன்பப் பட்ட பெண் இறந்து விட்டாள் எனக் கூறிய சோதிடத்தை என்ன செய்யலாம் ?
 
இவை எல்லாம் கடவுளின் சித்தம் என்றோ, எல்லாம் அவர்களின் தலை விதி என்றோ பிற்போக்குத் தனம் பேசுபவர்களே சற்று சிந்தித்துப் பாருங்கள். அந்த பெண்கள் உங்களின் மகளாகவோ, சகோதரியாகவோ, ஏன் நீங்களாகவோ இருந்தால் கூட இவ்வாறு தான் பேசுவீர்களா ?!!


 
 
http://www.kodangi.com/2013/05/cleveland-kidnap-victims-amanda-berry-and-existence-of-pain-and-god.html
 

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

கடவுளை  நொந்து  என்ன  பலன்???

 

இந்த மூன்றையும் போடும்  வகையில் மற்றவரெல்லாம் தெளிவாகணும்.............

Posted

எனக்குத் தெரிந்த குடும்பம் ஒன்று கோயிலுக்குப் போகும் வழியில் திருப்பம் ஒன்றில் மற்றொரு வாகனத்துடன் மோதி விபத்திற்குள்ளானார்கள். வாகனத்தில் பயணம் செய்தவர்கள் அனைவருமே மிகச்சிறிய காயங்களுடன் தப்பிக் கொண்டனர். வாகனம் தீரும்பவும் சேவையில் ஈடுபடுத்த முடியாதபடி சேதமடைந்திருந்தது.

 

வாகனத்தில் இருந்து காயமெதுவுமின்றி தப்பிக்கொண்ட பெரியவர; சொன்ன வசனம் இது நல்ல வேளை கடவுள் புண்ணியத்திலை ஆபத்தில்லாமல் தப்பீட்டம்.

 

என்னுடைய கேள்வி காப்பாற்றியது கடவுளன்றால் மோத வைத்தது யார்?

 


 

Posted

எடுத்த எடுப்பி்ல் மூன்றுபேரையும் போட நினைப்பதற்கு அமரிக்கா ஒன்றும் தமிழ் சிந்தனை முறையை கொண்டிருக்கவில்லை. அதில் இரண்டு சகோதரர்கள் மீது குற்றம் பதிவுசெய்யப்படவில்லை.

 

 

Posted

போட நினைப்பது தமிழ் சிந்தனை முறை என்பதை வன்மையாக கண்டிக்கின்றேன் .அது குறிப்பிட்ட ஒரு தமிழ் கூட்டதிற்கு   உரித்தானது மட்டுமே .

Posted

போட நினைப்பது தமிழ் சிந்தனை முறை என்பதை வன்மையாக கண்டிக்கின்றேன் .அது குறிப்பிட்ட ஒரு தமிழ் கூட்டதிற்கு   உரித்தானது மட்டுமே .

 

ஏன் ரெலோ பொபி தாஸ் என்று போட்டுத்தள்ளவில்லையா? புளட் உள்ளுக்குள் போட்டுத்தள்ளவில்லையா? இல்லை ஏனைய இயக்கங்கள் தான் மாறி மாறி போட்டுத்தள்ளவி்ல்லையா? கூடுதலாக போட்டுத்தள்ளியவன் தலையில் எல்லாக் குற்றங்களை இனத்தின் காட்டுமிராண்டித்தனத்தை சுமத்த முடியாது. சேர சோழ பாண்டியர்கள் மாறி மாறிப்போட்டுத்தள்ளினதுதான் புறநானுறும் அக நானூறும். பெளத்தரையும் சமணரையும் கழுவேற்றி கரை கண்டதுதான் ஆன்மீகம் சமயம். எல்லாம் ஒன்றுடன் ஒன்று பின்னிப்பிணைந்தது. வரலாறு முழுக்க காட்டுமிராண்டிகளாகவே கடந்து வந்தவர்கள் இப்பவும் எவன் தலை கிடைக்கும் ஓட்டைபோடலாம் என்றே சிந்திக்கின்றார்கள். இதில கண்டனம் வேறு !!

Posted

http://www.theatlantic.com/national/archive/2012/05/yes-america-we-have-executed-an-innocent-man/257106/

 

 

 

அமெரிக்காவை பற்றி பெருமையாக நினைப்பதும் தன் இனத்தை சிறுமையாக நினைப்பதும் ஒரு அடிமையின் மனப்பாங்கு தான்.
 
இவ்வளவு சட்டம், விஞ்ஞானம் எல்லாம் இருந்தும் நிரபராதி அமெரிக்காவில் கொல்லப்பட்டு உள்ளாரே??

 

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

 

http://www.theatlantic.com/national/archive/2012/05/yes-america-we-have-executed-an-innocent-man/257106/

 

 

 

அமெரிக்காவை பற்றி பெருமையாக நினைப்பதும் தன் இனத்தை சிறுமையாக நினைப்பதும் ஒரு அடிமையின் மனப்பாங்கு தான்.
 
இவ்வளவு சட்டம், விஞ்ஞானம் எல்லாம் இருந்தும் நிரபராதி அமெரிக்காவில் கொல்லப்பட்டு உள்ளாரே??

 

 

ம்ம்ம்

அமெரிக்காவில் மரணதண்டனை உண்டு என்பதையே  மறந்து பேசுகின்றார்கள்....

Posted

ஏன் ரெலோ பொபி தாஸ் என்று போட்டுத்தள்ளவில்லையா? புளட் உள்ளுக்குள் போட்டுத்தள்ளவில்லையா? இல்லை ஏனைய இயக்கங்கள் தான் மாறி மாறி போட்டுத்தள்ளவி்ல்லையா? கூடுதலாக போட்டுத்தள்ளியவன் தலையில் எல்லாக் குற்றங்களை இனத்தின் காட்டுமிராண்டித்தனத்தை சுமத்த முடியாது. சேர சோழ பாண்டியர்கள் மாறி மாறிப்போட்டுத்தள்ளினதுதான் புறநானுறும் அக நானூறும். பெளத்தரையும் சமணரையும் கழுவேற்றி கரை கண்டதுதான் ஆன்மீகம் சமயம். எல்லாம் ஒன்றுடன் ஒன்று பின்னிப்பிணைந்தது. வரலாறு முழுக்க காட்டுமிராண்டிகளாகவே கடந்து வந்தவர்கள் இப்பவும் எவன் தலை கிடைக்கும் ஓட்டைபோடலாம் என்றே சிந்திக்கின்றார்கள். இதில கண்டனம் வேறு !!

ஒரு கூட்டம் என்று நான் குறிப்பிட்டது ஒரு குறிப்பிட்ட இயக்கத்தை அல்ல .அப்படியான சிந்தனையில் ஒரு கூட்டம் .

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

மனித மனங்களில் மிருகத்தன்மை அதிகரித்து வரும் காலம் இது.

கொலை, கொள்ளை, பாலியல் வன்முறை, தகாத தொடர்பு,  அடிதடி அராஜகம்

என்பன இன்று அதிகரித்து உள்ளது

 

ஆதிகாலத்தில் மனிதன் மிருகங்களை வேட்டையாடிஉண்டு  வாழ்ந்தான்.

ஏன் மிருகமாகவே வாழ்ந்தான் என்று கூறலாம் .  அன்றும்  இன்றுபோல இந்த பாதகங்கள்   இல்லை எனக் கூறமுடியாது .

ஆதி மனித காலத்திற்கும் இன்றைய விஞ்ஞான வளர்ச்சி கண்ட மனித காலத்திற்கும்

அதிக வித்தியாசம் காணப்படவில்லை.

 

ஆனால் இவற்றிற்கு இடப்பட்ட காலத்தில் மனிதன் நாகரீக வளர்ச்சி கண்ட

காலத்தில்இந்தப் பஞ்சமா பாதகச் செயல்கள் அருகியே இருந்தன.

 

விஞ்ஞான வளர்ச்சி மனிதனை மேலும் மிருக உணர்வுள்ளவனாக மாற்றுகின்றதில் 

பெரும் பங்கு வகிக்கின்றது.

சினிமா, கணனிவிளையாட்டுக்கள், வலையுலகில் வழிந்தோடும் பாலியல் காட்சிகள் 

மனிதனை மேலும் மிருக நிலைக்குத் தள்ளிச் செல்லுகின்றன.

 

மது வகைகள் இன்று இளையோர்கள் கைகளில் தாராளமாகப் பழக்கத்தில் உண்டு.

மதுவிற்கு அடிமையானவன் மிருகத்திற்குச் சமனாகின்றான் 

 

இன்றைய உணவுப் பழக்க வழக்கங்கள் சிறுவயதினரையே பாலியல் சம்பந்தமான 

ஆராய்ச்சிகளில் ஈடுபட வைக்கின்றது.

ஆடு மாடு கோழி கௌதாரி எனக் கண்டவற்றையெல்லாம் உணவாக்கி 

மனிதர்களின் மனதினில் ஒருவித மிருக உணர்வுகளைத் தூண்டி விடுகின்றனர்.

 

மொத்தத்தில் விஞ்ஞான வளர்ச்சியும் உணவுப் பழக்க வழக்கங்களுமே

மனிதன் பல பாதகச் செயல்களில் ஈடுபட உதவி நிற்கின்றன.

 

இப்படியான கலிகாலத்தில் கடவுளால் ஒன்றுமே செய்ய முடியாது

 

 

 

Posted

இப்படி பல இடங்களில் நடந்து கொண்டுதானிருக்கு, காவல் துறையும் தங்களால் இயன்றவரை கட்டுப்படுத்திக்கொண்டிருக்கின்றார்கள், அதையும் தாண்டி பல குற்றங்கள் நடைபெறுகின்றன, இவற்றுக்கு காரணம் ஒரு தனி மனிதனின் நடவடிக்கைகளே

 

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • பாவம் அந்த தாதியர், அவர் உங்களின் உறவினராகவும் உண்மையை பேசியதாலும் சத்திய மூர்த்தியின் உளவுத்துறையால் பின்தொடரப்பட்டு பழிவாங்கப்படும் சாத்தியமுண்டு.  
    • முன்னர் திண்ணையில் பாய் விரித்து படுத்த ஒருவர் என்றால் அது நீங்களாய்த்தான் இருக்கும்....அடுத்தது நாதமுனி..😂திண்ணை இல்லாததின் பின் அவரும் இல்லை. நாதமுனி   நல்ல மனிதர். அவரை பல தடவைகள் சந்தித்திருக்கின்றேன். கருத்துக்களம் இருக்க திண்ணையில்  பிரயோசனமான உரையாடல்களை ஏன் நிர்வாகம் விரும்புகின்றது என தெரியவில்லை. பல தடவைகள் என்னையும் திண்ணையில் தடை செய்திருந்தார்கள். அது போல் மட்டுறுத்தப்பட்ட உறவுகளை திண்ணை தடையுடன் திண்ணையை ஏனைய உறவுகளுக்கு திறந்து விடலாம் என்பது என் கருத்து. இது நாதமுனிக்காக.....😂🙂  
    • பேச்சு நன்றாக இருந்தது ஐயா
    • உக்ரைனின் மீதான ரஷ்ய பூட்டினின் ஆக்கிரமிப்பு போர் தாக்குதல்களால் மூன்றாவது கடும் குளிர்காலத்தை மின் தடைகள் வெப்பமூட்டும் பாதிப்புகளுடன் உக்ரேனிய மக்கள் அனுபவித்து வருகின்றனர். ஆனால் இங்கே செய்யபடும் ரஷ்ய பிரசாரம் மேற்குலகால் நடத்தப்படும் உக்ரேன் அழிவிற்கு
    • அந்த கூட்டம் தொடர்பான காணொலி  ============ வடக்கில் நீங்கள் பெரிய வசந்தம் கொண்டு வராவிட்டாலும் பரவாயில்லை,  நீர் வடிகாலமைப்பு, கிராமிய அளவில் வேலை வாய்ப்பு, எல்லை தாண்டும் இந்திய மீனவர்கள் பற்றி கரிசனை,விவசாயிகளின் தன்னிறைவு உற்பத்திக்கான ஊக்குவிப்பு போன்ற விடயங்களில் அக்கறை  எடுத்தாலே போதும் அங்குள்ள மக்கள் தமது வசந்தத்தை தாமே ஏற்படுத்திக்கொள்வார்கள். ஏனென்றால் எந்த அரசாங்கமும் தமிழர்களை பெரும்பான்மையாக கொண்ட வடக்கிலோ கிழக்கிலோ பாலாறும் தேனாறும் ஓட வைக்கும் என்பதில் எப்போதுமே நம்பிக்கை கொண்டதில்லை. எந்த ஒரு நாட்டிலும் போர் முடிவுக்கு வந்தால் நிவாரணம், மீள் கட்டமைப்பு, அடிப்படை வசதிகளை ஏற்படுத்தி கொடுக்கத்தான் முண்டியடித்து வருவார்கள். ஆனால் யாழ்ப்பாணத்தில் முற்றுமுழுதான சிங்கள ஆக்கிரமிப்பின் பின்னரும், யுத்த முடிவின் பின்னரும் முதலில் ஓடி வந்தது சிங்கள வங்கிகளும், நிதி நிறுவனங்களும், தனியார் வியாபார நிறுவனங்களுமே.. நடைபாதையில் மயங்கி வீழ்ந்து கிடப்பவனின் பொக்கற்றுக்குள் கையைவிட்டு இருப்பதையும் புடுங்கும் அரசுகளை கடந்து வந்த எமக்கு இனி நீங்கள் என்ன செய்ய போகிறீர்கள் என்பதை பொறுத்திருந்துதான் பார்க்கவேண்டும். நீங்கள் நல்லது செய்துவிட்டால் ஆச்சரியம், நல்லது செய்யாவிட்டால் அதிர்ச்சியில்லை, வழமையானதுதான்.
  • Our picks

    • "முதுமையில் தனிமை [Senior Isolation]"/பகுதி: 01
      உலகத்தின் சனத்தொகை ஒவ்வொரு ஆண்டும் கூடிக் கொண்டு போகிறது. இத்தகைய சனத்தொகை அதிகரிப்பில் முதியோரின் அதிகரிப்பு வேகமானதாக உள்ளது என்பதை புள்ளி விபரங்கள் எடுத்தியம்புகின்றன. 2021 ம் ஆண்டளவில் உலக சனத் தொகையில் ஏறத்தாள கால் பங்கினர் (23%) 60 வயதிற்கு மேற்பட்டோராய் இருப்பர் என எதிர்வு கூறப்பட்டுள்ளது. ஆனால் முதியோர் என்றால் என்ன ? மக்களில் வயதில் மூத்த, நீண்ட நாள் வாழுபவரையும் [elderly people] மற்றும் நல்ல உலக அனுபவம், பலவகைக் கல்வி முதலான தகுதிகளைக் கொண்ட அறிவில் பெரியவர்களையும் [persons of ripe wisdom] முதியோர் என பொதுவாக குறிப்பிடுவர். இதில் நாம் முன்னையதைப் பற்றி மட்டும் இங்கு ஆராய உள்ளோம்.
      • 4 replies
    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.