Jump to content

இறாலில் செய்திடலாம் பஜ்ஜி...!!


Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
தேவையான பொருட்கள்:
 
இறால் (பெரியது) - 500 கிராம்
மைதா மாவு - 250 கிராம்
சோள மாவு - ஒரு மேசைக்கரண்டி
பேக்கிங் பவுடர் - ஒரு தேக்கரண்டி
கேசரி பவுடர் - சிறிது 
நசுக்கிய பூண்டு - 8 பற்கள்
மிளகுத் தூள் - ஒரு தேக்கரண்டி
உப்பு - தேவைக்கேற்ப
எண்ணெய் - பொரிப்பதற்கு தேவையான அளவு
 
1480077423-3282.jpg
 
செய்முறை:
 
தேவையான பொருட்கள் அனைத்தையும் தயாராக எடுத்து வைக்கவும். மைதா மாவுடன் சோள மாவு மற்றும் பேக்கிங் பவுடர் சேர்த்து சலித்துக் கொள்ளவும். சலித்த மாவுடன் உப்பு சேர்த்து தண்ணீர் ஊற்றி பஜ்ஜி மாவு பதத்திற்கு கரைத்து 2 மணி நேரம் புளிக்கவிடவும்.
 
இறாலின் தோலை நீக்கி சுத்தம் செய்து கொள்ளவும். அத்துடன் பூண்டை நசுக்கிப் போடவும் (அல்லது) இஞ்சி, பூண்டு பேஸ்ட் சேர்க்கவும். அத்துடன் கேசரி பவுடர், மிளகுத் தூள் மற்றும் உப்பு சேர்த்து பிசறி வைக்கவும்.
 
வாணலியில் எண்ணெய் ஊற்றி காயவிட்டு, இறாலை மைதா மாவுக் கரைசலில் தோய்த்தெடுத்து எண்ணெயில் போட்டு, மிதமான தீயில் வைத்து பொரித்து எடுக்கவும்.
 
சுவையான இறால் பஜ்ஜி ரெடி. இதை சில்லி சாஸ் உடன் சாப்பிட சுவையானதாக இருக்கும்.

 

http://tamil.webdunia.com/article/non-veg-recipes/prawn-bajji-recipes-how-to-make-prawn-bajji-116112500047_1.html

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

பியருக்கு அந்தமாதிரி இருக்கும்.

Link to comment
Share on other sites

1 hour ago, குமாரசாமி said:

பியருக்கு அந்தமாதிரி இருக்கும்.

அப்ப கள்ளுக்கு ஒத்துவராதா? tw_rage:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

அட்டகாசம்...! 

பஜ்ஜி போடும்போது இறாலின் வால் சிறிது வெளியே தெரியவேண்டும், அப்பத்தான் இறால் பஜ்ஜி என்கிற கெத்து இருக்கும்....!  tw_blush:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
6 hours ago, ஜீவன் சிவா said:

அப்ப கள்ளுக்கு ஒத்துவராதா? tw_rage:

அது அவரவர் வாயை பொறுத்தது. :cool:

Link to comment
Share on other sites

  • 2 months later...
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
On 11/30/2016 at 4:29 AM, குமாரசாமி said:

அது அவரவர் வாயை பொறுத்தது. :cool:

நாக்கு செத்து போனவங்களுக்கு ஒரு கோதாரியும் தெரியுதுல்லையாமே  என்னத்ததோடு எதை தொட்டு அடிச்சாலும்  ஒன்றும் தெரியுது இல்லை என்று சொல்லுறாங்களே  உன்மையா சாமியார் 

ஆனாலும் இறாலில் ஆற்றில் பிடிக்கும் கறுத்த இறால் செம ருசி 

riverprawn_bela.jpg

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
13 hours ago, முனிவர் ஜீ said:

நாக்கு செத்து போனவங்களுக்கு ஒரு கோதாரியும் தெரியுதுல்லையாமே  என்னத்ததோடு எதை தொட்டு அடிச்சாலும்  ஒன்றும் தெரியுது இல்லை என்று சொல்லுறாங்களே  உன்மையா சாமியார் 

ஆனாலும் இறாலில் ஆற்றில் பிடிக்கும் கறுத்த இறால் செம ருசி 

riverprawn_bela.jpg

மட்டக்களப்பு ஆற்றில் பிடிபடும் மீன்கள் அத்தனையும் ருசிதான்...அதிலும் அந்த ஒட்டிமீன்....ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம் சொல்லி வேலையில்லை. முகத்துவார ரோட்டிலை விடியப்பறமாய் ஒரு மீன்சந்தை....வாவ்

 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
On 11/30/2016 at 4:43 AM, suvy said:

அட்டகாசம்...! 

பஜ்ஜி போடும்போது இறாலின் வால் சிறிது வெளியே தெரியவேண்டும், அப்பத்தான் இறால் பஜ்ஜி என்கிற கெத்து இருக்கும்....!  tw_blush:

வாலில பிடிச்சுக்கொண்டு ..மாவில தோய்க்கிறதுகுத்தானே ...கடவுள் றாலுக்குப் ...பெரிய வால்..வைச்சிருக்கிறார்!:cool:  

14 hours ago, முனிவர் ஜீ said:

நாக்கு செத்து போனவங்களுக்கு ஒரு கோதாரியும் தெரியுதுல்லையாமே  என்னத்ததோடு எதை தொட்டு அடிச்சாலும்  ஒன்றும் தெரியுது இல்லை என்று சொல்லுறாங்களே  உன்மையா சாமியார் 

ஆனாலும் இறாலில் ஆற்றில் பிடிக்கும் கறுத்த இறால் செம ருசி 

riverprawn_bela.jpg

நெடுந்தீவுக் கழியில... இது போலத் தான் பெரிய றால் ..மழைக்காலத்தில விளையும்!

அந்த ருசி..எங்கையும் வராது!

 

பி.கு: நான் உங்கட ஆத்து றால், இன்னும் சாப்பிட்டுப் பார்க்கவில்லை! அதனால் கருத்துக் கூற முடியாது உள்ளது!:mellow:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
On 29.11.2016 at 4:11 PM, குமாரசாமி said:

பியருக்கு அந்தமாதிரி இருக்கும்.

 

On 29.11.2016 at 5:19 PM, ஜீவன் சிவா said:

அப்ப கள்ளுக்கு ஒத்துவராதா? tw_rage:

தண்ணி அடிக்கும்  போது.....  பொரிச்சது  எல்லாம் சுவையாக இருக்கும். :D:
அதில்.... பியர், கள்ளு  என்று வேறுபடுத்தி பார்க்கக் கூடாது. :grin:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
17 hours ago, குமாரசாமி said:

மட்டக்களப்பு ஆற்றில் பிடிபடும் மீன்கள் அத்தனையும் ருசிதான்...அதிலும் அந்த ஒட்டிமீன்....ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம் சொல்லி வேலையில்லை. முகத்துவார ரோட்டிலை விடியப்பறமாய் ஒரு மீன்சந்தை....வாவ்

 

இன்று அந்த ப்பக்கம் போனேன் மீன் இரால்  தற்போது இந்த ரால்கள் அதிகம் கிடைக்கிறது கு. சாமி அண்ணை  வெள்ளை ரால்களும் 

11 hours ago, தமிழ் சிறி said:

 

தண்ணி அடிக்கும்  போது.....  பொரிச்சது  எல்லாம் சுவையாக இருக்கும். :D:
அதில்.... பியர், கள்ளு  என்று வேறுபடுத்தி பார்க்கக் கூடாது. :grin:

உள்ள போனா போதை ஒன்றுதானே அப்படியா சிறியர்tw_blush:

16 hours ago, புங்கையூரன் said:

பி.கு: நான் உங்கட ஆத்து றால், இன்னும் சாப்பிட்டுப் பார்க்கவில்லை! அதனால் கருத்துக் கூற முடியாது உள்ளது!:mellow:

அரைவாசி காலத்தை இழந்துட்டீங்க  ஆற்று ரால் செம ருசிப்பாtw_blush:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
On 13/02/2017 at 4:31 PM, முனிவர் ஜீ said:

இன்று அந்த ப்பக்கம் போனேன் மீன் இரால்  தற்போது இந்த ரால்கள் அதிகம் கிடைக்கிறது கு. சாமி அண்ணை  வெள்ளை ரால்களும் 

உள்ள போனா போதை ஒன்றுதானே அப்படியா சிறியர்tw_blush:

அரைவாசி காலத்தை இழந்துட்டீங்க  ஆற்று ரால் செம ருசிப்பாtw_blush:

உண்மைதான் முனிவர் ஜீ , அதுவும் சுண்டிக்குளம் தொடுவாய் றால் அல்லது கொக்கிளாய் , நாயாறு போன்ற இடங்களில் பிடிக்கப்படும் றாலின் சுவையோ தனி . 
 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
21 hours ago, தமிழரசு said:

உண்மைதான் முனிவர் ஜீ , அதுவும் சுண்டிக்குளம் தொடுவாய் றால் அல்லது கொக்கிளாய் , நாயாறு போன்ற இடங்களில் பிடிக்கப்படும் றாலின் சுவையோ தனி . 
 

நீங்கள் ருசி அறிந்தவர் போல்  ஒத்துக்கொள்கிறேன் 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

நோமலாய் றால் எண்டாலே ஒரு ரக ரேஸ்ற் தான்.....அதுக்காக என்ரை றால் திறம் அவன்ரை றால் திறம் எண்டு மல்லுக்கட்டாமல் கலைஞ்சு போங்கப்பா...:grin:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

சா ... பொன்னாலைக் கடல் றால் எண்டால் அதுதான் றால் ,மற்ற றால் எல்லாம் தின்றால் திகட்டும். இதுதான் தெவிட்டும்....!  tw_blush:

 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
8 minutes ago, குமாரசாமி said:

நோமலாய் றால் எண்டாலே ஒரு ரக ரேஸ்ற் தான்.....அதுக்காக என்ரை றால் திறம் அவன்ரை றால் திறம் எண்டு மல்லுக்கட்டாமல் கலைஞ்சு போங்கப்பா...:grin:

நாங்கள் ஐசில போடாமல் பிரஸ்ஸா சாப்பிடுற கெத்து இருக்கு பாருங்க அது தனி ருசி  சாமியார் நாங்கள் ஐசில போடாமல் பிரஸ்ஸா சாப்பிடுற கெத்து இருக்கு பாருங்க அது தனி ருசி  சாமியார் tw_blush:tw_blush:tw_blush:

Just now, suvy said:

சா ... பொன்னாலைக் கடல் றால் எண்டால் அதுதான் றால் ,மற்ற றால் எல்லாம் தின்றால் திகட்டும். இதுதான் தெவிட்டும்....!  tw_blush:

 

இஞ்ச பார்ரா அடுத்த  ஆளை நல்லா சொல்லுங்க அந்த சாமியாருக்கு 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
5 minutes ago, முனிவர் ஜீ said:

நாங்கள் ஐசில போடாமல் பிரஸ்ஸா சாப்பிடுற கெத்து இருக்கு பாருங்க அது தனி ருசி  சாமியார் நாங்கள் ஐசில போடாமல் பிரஸ்ஸா சாப்பிடுற கெத்து இருக்கு பாருங்க அது தனி ருசி  சாமியார் tw_blush:tw_blush:tw_blush:

இஞ்ச பார்ரா அடுத்த  ஆளை நல்லா சொல்லுங்க அந்த சாமியாருக்கு 

அதெண்டால் உண்மைதான் :grin:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

பொதுவாக உங்களுடன் ஒரு விடயத்தை நான் பகிர விரும்புகின்றேன் அதாவது கடல் நீரும் நன்னீரும் கலக்கும் இடத்தை தொடுவாய் என்று அழைப்பார்கள் அவ்விடத்தில் பிடிக்கப்படும் றால்கள் மிகவும் சுவையாக இருக்கும் என்பதற்கு நான் உத்தரவாதம் அளிக்கின்றேன்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
34 minutes ago, தமிழரசு said:

பொதுவாக உங்களுடன் ஒரு விடயத்தை நான் பகிர விரும்புகின்றேன் அதாவது கடல் நீரும் நன்னீரும் கலக்கும் இடத்தை தொடுவாய் என்று அழைப்பார்கள் அவ்விடத்தில் பிடிக்கப்படும் றால்கள் மிகவும் சுவையாக இருக்கும் என்பதற்கு நான் உத்தரவாதம் அளிக்கின்றேன்.

நான் அதை ஆமோதிக்கிறேன் த்மிழ் அரசு அண்ணtw_blush:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

நான் அதை வழிமொழிகிறேன் முனிவர் ஜீ  அண்ணை .....! tw_blush:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
1 hour ago, முனிவர் ஜீ said:

நான் அதை ஆமோதிக்கிறேன் த்மிழ் அரசு அண்ணtw_blush:

 

8 minutes ago, suvy said:

நான் அதை வழிமொழிகிறேன் முனிவர் ஜீ  அண்ணை .....! tw_blush:

நான் அதை விழி முழிகிறேன்... அண்ணைமார்....

(இதென்னடா இது றாலை வைச்சு அக்கப் போராக் கிடக்குது)  tw_anguished:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
1 hour ago, முனிவர் ஜீ said:

நான் அதை ஆமோதிக்கிறேன் த்மிழ் அரசு அண்ணtw_blush:

 

11 minutes ago, suvy said:

நான் அதை வழிமொழிகிறேன் முனிவர் ஜீ  அண்ணை .....! tw_blush:

கலைஞ்சு போங்கோ எண்டு நான் அப்பவே சொன்னனான் எல்லே...... இப்ப ஆமோதிப்பு....:cool:
இஞ்சை பார் அடுத்த முனியும் லாண்ட் பண்ணிட்டுது..:grin:

எண்டாலும் சொல்லுறன்.....பருத்தித்துறை றாலை அடிக்க ஒரு றாலுமில்லை....ஏனெண்டால் அது வளருற தண்ணி அப்பிடி...tw_dissapointed_relieved:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
1 hour ago, முனிவர் ஜீ said:

நான் அதை ஆமோதிக்கிறேன் த்மிழ் அரசு அண்ணtw_blush:

முனிவர் ஜீ ,
இதென்னது என்பெயரை இப்படியா எழுதுவீர்கள் ? 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
2 hours ago, குமாரசாமி said:

 

கலைஞ்சு போங்கோ எண்டு நான் அப்பவே சொன்னனான் எல்லே...... இப்ப ஆமோதிப்பு....:cool:
இஞ்சை பார் அடுத்த முனியும் லாண்ட் பண்ணிட்டுது..:grin:

எண்டாலும் சொல்லுறன்.....பருத்தித்துறை றாலை அடிக்க ஒரு றாலுமில்லை....ஏனெண்டால் அது வளருற தண்ணி அப்பிடி...tw_dissapointed_relieved:

ஆமோதிப்பவர்களும், முன் மொழிபவர்களும், வழி மொழிபவர்களும்.....வேலிப் பொட்டுக்குள்ளால ஒரு செம்மறியாடு புகுந்தால் ...மற்றச் செம்மறியாடுகளும்..அதுக்குளால...பூர முயற்சிக்கிறது போல கிடக்குது! ( நோ ஒபென்ஸ்)!

ஆராவது நெடுந்தீவுக் கழியில வாற றால் சாப்பிட்டுப் பார்த்த ஆக்களோ என்றால்....விடை  இல்லை என்று தான் இருக்கும்!

இது ஹிந்தியர்...வியாழனின் மேட்பரப்பைப் பற்றிக் கருத்துக் கூறிற மாதிரிக் கிடக்குது! ( மீண்டும்நோ  ஒபென்ஸ்)!:113_tongue:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

றாலில், அந்த மாதிரி என்றால் அது, நந்திக் கடல் றால் தான்... ஒரு வாசம்... சுவை... அடிக்கேலாது...

இப்ப ஆமிக்காரர் கையில...

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
On 2/14/2017 at 8:18 PM, தமிழரசு said:

உண்மைதான் முனிவர் ஜீ , அதுவும் சுண்டிக்குளம் தொடுவாய் றால் அல்லது கொக்கிளாய் , நாயாறு போன்ற இடங்களில் பிடிக்கப்படும் றாலின் சுவையோ தனி . 
 

ம் நாயாறு  இறாலும்  ,வானம்பாடியும்  சொல்லிவேலையில்ல 

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • எதிரிகளை அழிக்க எத்தனையோ வழிகள் உண்டு…… முதல் வழி மன்னிப்பு. ———- இனத்தால் மலையாளியாக இருந்தாலும் தமிழ் நாட்டு அரசியலில் கலகலப்புக்கு பஞ்சம் இல்லாமல் பார்த்துக் கொள்ளும் சீமான் என்கின்ற சைமன் செபஸ்டியனுக்கு பிறந்த நாள் வாழ்த்துக்கள். பிகு பிறந்த நாளில் இயற்பெயரில் சொல்லும் வாழ்த்து மட்டுமே பலிக்கும் என்பது ஐதீகம்🤣. 
    • அவ்வளவு தான். உணமையான உலகை சந்திக்க கூடிய கல்வி திட்டம் தேவை. பரீட்சை வினாத்தாள்கள் பலவற்றை படித்து பரீட்சை  எழுதும் கல்வி முறை நாட்டுக்கு உதவ போவதில்லை.
    • வணக்கம் வாத்தியார் . .......! ஆண் : எம்புட்டு இருக்குது ஆச உன்மேல அத காட்டப்போறேன் பெண் : அம்புட்டு அழகையும் நீங்க தாலாட்ட கொடியேத்த வாரேன் ஆண் : உள்ளத்த கொடுத்தவன் ஏங்கும்போது உம்முன்னு இருக்குறியே பெண் : செல்லத்த எடுத்துக்க கேட்க வேணாம் அம்மம்மா அசத்துறியே ஆண் : கொட்டிக்கவுக்குற ஆளையே இந்தாடி ஆண் : கள்ளம் கபடம் இல்ல உனக்கு என்ன இருக்குது மேலும் பேச பெண் : பள்ளம் அறிஞ்சி வெள்ளம் வடிய சொக்கிக்கெடக்குறேன் தேகம் கூச ஆண் : தொட்டுக்கலந்திட நீ துணிஞ்சா மொத்த ஒலகையும் பார்த்திடலாம் பெண் : சொல்லிக்கொடுத்திட நீ இருந்தா சொர்க்க கதவையும் சாய்த்திடலாம் ஆண் : முன்னப் பார்க்காதத இப்போ நீ காட்டிட வெஷம் போல ஏறுதே சந்தோசம் ஆண் : ஒத்த லைட்டும் உன்ன நெனச்சி குத்துவிளக்கென மாறிப்போச்சி பெண் : கண்ண கதுப்பு என்ன பறிக்க நெஞ்சுக்குழி அதும் மேடு ஆச்சு ஆண் : பத்து தல கொண்ட இராவணனா உன்ன இரசிக்கனும் தூக்கிவந்து பெண் : மஞ்சக்கயிா் ஒன்னு போட்டுப்புட்டு என்ன இருட்டிலும் நீ அருந்து ஆண் : சொல்லக்கூடாதத சொல்லி ஏன் காட்டுற மலை ஏற ஏங்குறேன் உன் கூட .........! --- எம்புட்டு இருக்குது ஆச உன்மேல --- 
    • இதென்ன புதுசா மறவன்புலவு சங்கி-ஆனந்தம் ஐயா பஞ்சாப் சிங் கெட்டப்பில வந்திருக்கார்🤣
  • Our picks

    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.