Jump to content

வடமராட்சி ஸ்பெஷல் "இறால்புக்கை"


Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

இறால் புக்கை நான் ஒருபோதும் சாப்பிட்டதில்லை , நல்லாய் இருக்கும் போல ....! கசுக்கொட்டைக்கு மாற்றாய் இறால் கச்சேரி  பண்ணுது.....!  tw_blush: 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

கோழிப்புக்கை தெரியும், இறால் புக்கை???? வீட்டில் சொல்ல வேண்டியது தான்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

இதுதான் ஒரிஜினல் பிரியாணி.

தம் பிரியாணி எல்லாம் இந்த முறையை தழுவியே செய்கிறார்கள்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
1 hour ago, Nathamuni said:

இதுதான் ஒரிஜினல் பிரியாணி.

தம் பிரியாணி எல்லாம் இந்த முறையை தழுவியே செய்கிறார்கள்.

பச்சை அரிசியில் செய்வதால் இதை புக்கை என்பார்கள் 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

செய்முறையில் சிறு திருத்தம் :

இறால் புக்கை செய்யும்போது இறாலை தேங்காய் பால் விடுவதற்கு முன்னர் போட்டு ஒரு கொதி வந்த பின்னர் தேங்காய் பால் போட்டு இறக்கினால் இறாலின் பதம் நன்றாக இருக்கும் .
 இறாலை அதிக நேரம் அவிய விட்டால் ரப்பர் போல் இருக்கும் .

பகிர்விற்கு நன்றி நுணாவிலான் .

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

எனக்குக் கோழிப் புக்கை கண்ணிலையே காட்ட ஏலாது. இறால் என்றால் ஒருக்காச் செய்து பாக்கலாம்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

உறைப்பான செத்தல் மிளகாய்க்கொட்டை போடுவதில்லையா??

Link to comment
Share on other sites

1 hour ago, கிருபன் said:

உறைப்பான செத்தல் மிளகாய்க்கொட்டை போடுவதில்லையா??

3 கரண்டி தூள் போதும் உறைப்பை ஒரு தூக்கு தூக்க.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

நான் கோழிப்புக்கை கூட சாப்பிட்டதில்லைtw_blush:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

கோழிப்புக்கை,றால்புக்கை,கீரைப்புட்டு,எண்ணைப்புட்டு,வத்தல்கறி,பிரட்டல்கறி எண்டு அந்தமாதிரி சாப்பாடுகளுக்கு வடமராட்சியை கேட்டுத்தான்....:cool:

எல்லாம் அவையின்ரை கைராசியப்பா..tw_thumbsup:

12 hours ago, suvy said:

இறால் புக்கை நான் ஒருபோதும் சாப்பிட்டதில்லை , நல்லாய் இருக்கும் போல ....! கசுக்கொட்டைக்கு மாற்றாய் இறால் கச்சேரி  பண்ணுது.....!  tw_blush: 

 

1 hour ago, ரதி said:

நான் கோழிப்புக்கை கூட சாப்பிட்டதில்லைtw_blush:

 

7 hours ago, MEERA said:

கோழிப்புக்கை தெரியும், இறால் புக்கை???? வீட்டில் சொல்ல வேண்டியது தான்.

மூண்டு பேரும் வாழ்க்கையிலை அரைவாசியை இழந்துட்டிங்க...tw_blush:

3 hours ago, மெசொபொத்தேமியா சுமேரியர் said:

எனக்குக் கோழிப் புக்கை கண்ணிலையே காட்ட ஏலாது. இறால் என்றால் ஒருக்காச் செய்து பாக்கலாம்.

ஏன்....ஏன்...கண்ணிலை காட்டக்கூடாது? எங்கையோ சமைக்கத்தெரியாத இடத்திலை கையை நனைச்சிட்டீங்க மேடம் :cool:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
On 09/01/2017 at 8:43 PM, ரதி said:

நான் கோழிப்புக்கை கூட சாப்பிட்டதில்லைtw_blush:

கொஞ்சமா சாப்பிடுறியள் போல...

இறால் புக்கை எண்டால் கூட சாப்பிடுவியல். :grin:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
22 hours ago, Nathamuni said:

கொஞ்சமா சாப்பிடுறியள் போல...

இறால் புக்கை எண்டால் கூட சாப்பிடுவியல். :grin:

நாதமுனி,நான் உண்மையிலேயே கோழிப் புக்கையை கண்ணால் கண்டதுமில்லை,சுவைத்ததுமில்லை. என்ட அண்ணர் கூப்பிட்டு சமைச்சுத் தந்தால் ஒரு கை பார்க்கலாம்

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
On 09/01/2017 at 11:33 PM, குமாரசாமி said:

கோழிப்புக்கை,றால்புக்கை,கீரைப்புட்டு,எண்ணைப்புட்டு,வத்தல்கறி,பிரட்டல்கறி எண்டு அந்தமாதிரி சாப்பாடுகளுக்கு வடமராட்சியை கேட்டுத்தான்....:cool:

எல்லாம் அவையின்ரை கைராசியப்பா..tw_thumbsup:

 

 

மூண்டு பேரும் வாழ்க்கையிலை அரைவாசியை இழந்துட்டிங்க...tw_blush:

ஏன்....ஏன்...கண்ணிலை காட்டக்கூடாது? எங்கையோ சமைக்கத்தெரியாத இடத்திலை கையை நனைச்சிட்டீங்க மேடம்

:101_point_up:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
On 12/01/2017 at 6:05 PM, ரதி said:

நாதமுனி,நான் உண்மையிலேயே கோழிப் புக்கையை கண்ணால் கண்டதுமில்லை,சுவைத்ததுமில்லை. என்ட அண்ணர் கூப்பிட்டு சமைச்சுத் தந்தால் ஒரு கை பார்க்கலாம்

 
 

கோழிப் புக்கை சாப்பிடேல்லை. ஆனால் வடமராட்சி கீரைப் புட்டு நல்லா செய்தடிப்பீங்கள் போல கிடக்குது.

 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

நாதமுனி,கீரைப்புட்டு இங்கு எங்கேயோ போன இடத்தில் யாரோ செய்து இருந்தார்கள். அதைப் பார்த்து நானும் செய்து பார்த்தேன்.

பி:கு: நீங்கள் குட்டியா:mellow:

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • அவரும் தோற்கடிக்கப்படவேண்டியவரே. நான் அவருக்கும் வாக்கு போட்டிருக்க மாட்டேன். நிச்சயம் சிங்கபூரில் இருந்து டிக்கெட் போட்டு போய் அவருக்கு பிரச்சாரம் செய்து வாக்கு கேட்டிருக்க மாட்டேன். தவிரவும் அவரும் மட்டகளப்பு, அவர் வன்கொடுமை செய்ய பெண்ணும், மட்டகளப்பு, அவரை ஆதரித்த உள்ளூர் கட்சியினரும் மட்டகளப்பு  வாக்களித்த வாக்காளரும் மட்டகளப்பு எனும் போது இதில் பிரதேசவாதம், மையவாதம் என்ற கோணமே எழவில்லை. இல்லையே…அப்பட்டமாக பிரதேசவாதம் கக்காத தமிழ் தேசிய அரசியலும் செய்யாத பலர் அங்கே தேர்தலில் நின்றார்களே. தமிழ் தேசியத்தில் நம்பிக்கை இல்லை, சரி வேறு ஒரு தெரிவை எடுக்கலாமே? தென்னிலங்கை கட்சியில் கேட்ட ஒரு தமிழருக்கு போட்லாலாமே? நான் இன்றும் மேடைக்கு மேடை பிரதேசவாதம் கக்குபவருக்குதான் வாக்கு போடுவேப் ஆனால் நான் பிரதேசவாதி இல்லை என்பது நம்பும்படியாகவா இருக்கு? தெரியும். மட்டகளப்பு மாவட்டமும் பெரும்பான்மை தமிழர் பகுதிதான்.    பிரதர், நான் தமிழ் தேசிய வடையை நியாப்படுத்தவில்லை. அதை நீங்கள் ஆதரிக்க வேண்டும் என்றும் சொல்லவில்லை . நீங்கள் நன்னா டிரக்கை மாத்த வேண்டாம். தமிழ் தேசிய அரசியல் உதவாது என்ற நிலைப்பாடு = பிரதேசவாதம் என நான் எங்கும் எழுதவில்லை. ஆனால் அப்பட்டமாக செயலில், சொல்லில் இன்றுவரை பிரதேசவாதத்தை எழுப்புவரை, அவரின் கொள்கையை ஆதரிப்பது, இறங்கி வேலை செய்வது, நிச்சயம் பிரதேசவாதம்தான். இது நான் ஹிட்லரின் அனுதாபி, அவருக்கு வாக்கு போடுகிறேன், அவருக்கு வாக்கு போடுமாறு பிரச்சாரமும் செய்கிறேன் ஆனால் நான் நாஜி இல்லை என்பது போல ஒரு நிலைப்பாடு.
    • சங்கி ஆனந்தம் சொன்னது சம்பந்தமாக, மெதடிஸ்ட் (CSA, CoE, American Mission) இப்படி ஊருக்குள் போய் மதம் மாற்றுகிறார்களா? நான் அறிய 5ம் வேதம் என கூறப்படும், யெஹோவா சாட்சிகள், பெந்திகோஸ்த் ஆட்கள்தான் இப்படி செய்வது.
    • இதே போன்ற ஒன்றை மட்டக்களப்பு பெண்ணிற்கு இழைத்து இழைத்தவர் கூத்தமைப்பில் மட்டக்களப்பில் பா. ஊ வாக இருந்தார். ஒரு வேளை அவர் இதனை யாழில் செய்திருந்தால் கூத்தமைப்பில் நிறுத்தப்பட்டிருப்பாரா...? ஆகவே யாழ் மையவாதிகள் ஒன்றும் திறம் கிடையாது அடுத்தவனுக்கு பாடம் எடுக்க. ஆக என்ன சொல்ல வருகிறீர்கள் நீங்களும் நானும் பவுன்ஸிலும் டாலர்களிலும்  பாக்கெட்டிற்குள் போட்டுக் கொண்டு நம்ம அடுத்த வேலையை பார்க்கப்போக அங்கே இருக்கும் மட்டக்களப்பார்கள் மட்டும் யாழ் தேசியவாதிகளை நம்பி அடுத்த வேளை சோற்றுக்கு பிச்சையெடுக்க வேண்டும் அப்பிடியா...? முக்கால் வாசி தேசிய வியாதிகள் எல்லாம் ஒன்று புலம் பெயர், இல்லை தமிழர் பெரும்பான்மை பிரதேசத்தில் மட்டும் ஏன் இருக்கிறார்கள் என்று தெரியுமா..? சோற்றுக்கு வயிறு காயும் போதுதான் தெரியும் தேசியத்தின் பெருமை. தமிழர் பெரும்பான்மை பிரதேசங்களில் தேசியவாதிகள் சிறுபான்மை ஆகும் போது தெரியும் தேசியத்தின் பெருமை அதுவரை தேசியவாதிகள் வாயால் நன்னா வடை சுடலாம்
    • ""எழுத்தறிவித்தவன் இறைவன் ஆவான்"" என்பது உந்தக் கரடிக்குத் தெரியாதோ?  😁
    • என்னப்பா உந்தப்பிரச்சனை இன்னும் முடியேல்லையே?😂 நானெண்டால் இத்தடிக்கு கார பாட்ஸ் பார்ட்சாய் கழட்டி வித்திருப்பன்.😎
  • Our picks

    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.