Jump to content

இறாலில் செய்திடலாம் பஜ்ஜி...!!


Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
தேவையான பொருட்கள்:
 
இறால் (பெரியது) - 500 கிராம்
மைதா மாவு - 250 கிராம்
சோள மாவு - ஒரு மேசைக்கரண்டி
பேக்கிங் பவுடர் - ஒரு தேக்கரண்டி
கேசரி பவுடர் - சிறிது 
நசுக்கிய பூண்டு - 8 பற்கள்
மிளகுத் தூள் - ஒரு தேக்கரண்டி
உப்பு - தேவைக்கேற்ப
எண்ணெய் - பொரிப்பதற்கு தேவையான அளவு
 
1480077423-3282.jpg
 
செய்முறை:
 
தேவையான பொருட்கள் அனைத்தையும் தயாராக எடுத்து வைக்கவும். மைதா மாவுடன் சோள மாவு மற்றும் பேக்கிங் பவுடர் சேர்த்து சலித்துக் கொள்ளவும். சலித்த மாவுடன் உப்பு சேர்த்து தண்ணீர் ஊற்றி பஜ்ஜி மாவு பதத்திற்கு கரைத்து 2 மணி நேரம் புளிக்கவிடவும்.
 
இறாலின் தோலை நீக்கி சுத்தம் செய்து கொள்ளவும். அத்துடன் பூண்டை நசுக்கிப் போடவும் (அல்லது) இஞ்சி, பூண்டு பேஸ்ட் சேர்க்கவும். அத்துடன் கேசரி பவுடர், மிளகுத் தூள் மற்றும் உப்பு சேர்த்து பிசறி வைக்கவும்.
 
வாணலியில் எண்ணெய் ஊற்றி காயவிட்டு, இறாலை மைதா மாவுக் கரைசலில் தோய்த்தெடுத்து எண்ணெயில் போட்டு, மிதமான தீயில் வைத்து பொரித்து எடுக்கவும்.
 
சுவையான இறால் பஜ்ஜி ரெடி. இதை சில்லி சாஸ் உடன் சாப்பிட சுவையானதாக இருக்கும்.

 

http://tamil.webdunia.com/article/non-veg-recipes/prawn-bajji-recipes-how-to-make-prawn-bajji-116112500047_1.html

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

பியருக்கு அந்தமாதிரி இருக்கும்.

Link to comment
Share on other sites

1 hour ago, குமாரசாமி said:

பியருக்கு அந்தமாதிரி இருக்கும்.

அப்ப கள்ளுக்கு ஒத்துவராதா? tw_rage:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

அட்டகாசம்...! 

பஜ்ஜி போடும்போது இறாலின் வால் சிறிது வெளியே தெரியவேண்டும், அப்பத்தான் இறால் பஜ்ஜி என்கிற கெத்து இருக்கும்....!  tw_blush:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
6 hours ago, ஜீவன் சிவா said:

அப்ப கள்ளுக்கு ஒத்துவராதா? tw_rage:

அது அவரவர் வாயை பொறுத்தது. :cool:

Link to comment
Share on other sites

  • 2 months later...
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
On 11/30/2016 at 4:29 AM, குமாரசாமி said:

அது அவரவர் வாயை பொறுத்தது. :cool:

நாக்கு செத்து போனவங்களுக்கு ஒரு கோதாரியும் தெரியுதுல்லையாமே  என்னத்ததோடு எதை தொட்டு அடிச்சாலும்  ஒன்றும் தெரியுது இல்லை என்று சொல்லுறாங்களே  உன்மையா சாமியார் 

ஆனாலும் இறாலில் ஆற்றில் பிடிக்கும் கறுத்த இறால் செம ருசி 

riverprawn_bela.jpg

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
13 hours ago, முனிவர் ஜீ said:

நாக்கு செத்து போனவங்களுக்கு ஒரு கோதாரியும் தெரியுதுல்லையாமே  என்னத்ததோடு எதை தொட்டு அடிச்சாலும்  ஒன்றும் தெரியுது இல்லை என்று சொல்லுறாங்களே  உன்மையா சாமியார் 

ஆனாலும் இறாலில் ஆற்றில் பிடிக்கும் கறுத்த இறால் செம ருசி 

riverprawn_bela.jpg

மட்டக்களப்பு ஆற்றில் பிடிபடும் மீன்கள் அத்தனையும் ருசிதான்...அதிலும் அந்த ஒட்டிமீன்....ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம் சொல்லி வேலையில்லை. முகத்துவார ரோட்டிலை விடியப்பறமாய் ஒரு மீன்சந்தை....வாவ்

 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
On 11/30/2016 at 4:43 AM, suvy said:

அட்டகாசம்...! 

பஜ்ஜி போடும்போது இறாலின் வால் சிறிது வெளியே தெரியவேண்டும், அப்பத்தான் இறால் பஜ்ஜி என்கிற கெத்து இருக்கும்....!  tw_blush:

வாலில பிடிச்சுக்கொண்டு ..மாவில தோய்க்கிறதுகுத்தானே ...கடவுள் றாலுக்குப் ...பெரிய வால்..வைச்சிருக்கிறார்!:cool:  

14 hours ago, முனிவர் ஜீ said:

நாக்கு செத்து போனவங்களுக்கு ஒரு கோதாரியும் தெரியுதுல்லையாமே  என்னத்ததோடு எதை தொட்டு அடிச்சாலும்  ஒன்றும் தெரியுது இல்லை என்று சொல்லுறாங்களே  உன்மையா சாமியார் 

ஆனாலும் இறாலில் ஆற்றில் பிடிக்கும் கறுத்த இறால் செம ருசி 

riverprawn_bela.jpg

நெடுந்தீவுக் கழியில... இது போலத் தான் பெரிய றால் ..மழைக்காலத்தில விளையும்!

அந்த ருசி..எங்கையும் வராது!

 

பி.கு: நான் உங்கட ஆத்து றால், இன்னும் சாப்பிட்டுப் பார்க்கவில்லை! அதனால் கருத்துக் கூற முடியாது உள்ளது!:mellow:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
On 29.11.2016 at 4:11 PM, குமாரசாமி said:

பியருக்கு அந்தமாதிரி இருக்கும்.

 

On 29.11.2016 at 5:19 PM, ஜீவன் சிவா said:

அப்ப கள்ளுக்கு ஒத்துவராதா? tw_rage:

தண்ணி அடிக்கும்  போது.....  பொரிச்சது  எல்லாம் சுவையாக இருக்கும். :D:
அதில்.... பியர், கள்ளு  என்று வேறுபடுத்தி பார்க்கக் கூடாது. :grin:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
17 hours ago, குமாரசாமி said:

மட்டக்களப்பு ஆற்றில் பிடிபடும் மீன்கள் அத்தனையும் ருசிதான்...அதிலும் அந்த ஒட்டிமீன்....ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம் சொல்லி வேலையில்லை. முகத்துவார ரோட்டிலை விடியப்பறமாய் ஒரு மீன்சந்தை....வாவ்

 

இன்று அந்த ப்பக்கம் போனேன் மீன் இரால்  தற்போது இந்த ரால்கள் அதிகம் கிடைக்கிறது கு. சாமி அண்ணை  வெள்ளை ரால்களும் 

11 hours ago, தமிழ் சிறி said:

 

தண்ணி அடிக்கும்  போது.....  பொரிச்சது  எல்லாம் சுவையாக இருக்கும். :D:
அதில்.... பியர், கள்ளு  என்று வேறுபடுத்தி பார்க்கக் கூடாது. :grin:

உள்ள போனா போதை ஒன்றுதானே அப்படியா சிறியர்tw_blush:

16 hours ago, புங்கையூரன் said:

பி.கு: நான் உங்கட ஆத்து றால், இன்னும் சாப்பிட்டுப் பார்க்கவில்லை! அதனால் கருத்துக் கூற முடியாது உள்ளது!:mellow:

அரைவாசி காலத்தை இழந்துட்டீங்க  ஆற்று ரால் செம ருசிப்பாtw_blush:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
On 13/02/2017 at 4:31 PM, முனிவர் ஜீ said:

இன்று அந்த ப்பக்கம் போனேன் மீன் இரால்  தற்போது இந்த ரால்கள் அதிகம் கிடைக்கிறது கு. சாமி அண்ணை  வெள்ளை ரால்களும் 

உள்ள போனா போதை ஒன்றுதானே அப்படியா சிறியர்tw_blush:

அரைவாசி காலத்தை இழந்துட்டீங்க  ஆற்று ரால் செம ருசிப்பாtw_blush:

உண்மைதான் முனிவர் ஜீ , அதுவும் சுண்டிக்குளம் தொடுவாய் றால் அல்லது கொக்கிளாய் , நாயாறு போன்ற இடங்களில் பிடிக்கப்படும் றாலின் சுவையோ தனி . 
 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
21 hours ago, தமிழரசு said:

உண்மைதான் முனிவர் ஜீ , அதுவும் சுண்டிக்குளம் தொடுவாய் றால் அல்லது கொக்கிளாய் , நாயாறு போன்ற இடங்களில் பிடிக்கப்படும் றாலின் சுவையோ தனி . 
 

நீங்கள் ருசி அறிந்தவர் போல்  ஒத்துக்கொள்கிறேன் 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

நோமலாய் றால் எண்டாலே ஒரு ரக ரேஸ்ற் தான்.....அதுக்காக என்ரை றால் திறம் அவன்ரை றால் திறம் எண்டு மல்லுக்கட்டாமல் கலைஞ்சு போங்கப்பா...:grin:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

சா ... பொன்னாலைக் கடல் றால் எண்டால் அதுதான் றால் ,மற்ற றால் எல்லாம் தின்றால் திகட்டும். இதுதான் தெவிட்டும்....!  tw_blush:

 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
8 minutes ago, குமாரசாமி said:

நோமலாய் றால் எண்டாலே ஒரு ரக ரேஸ்ற் தான்.....அதுக்காக என்ரை றால் திறம் அவன்ரை றால் திறம் எண்டு மல்லுக்கட்டாமல் கலைஞ்சு போங்கப்பா...:grin:

நாங்கள் ஐசில போடாமல் பிரஸ்ஸா சாப்பிடுற கெத்து இருக்கு பாருங்க அது தனி ருசி  சாமியார் நாங்கள் ஐசில போடாமல் பிரஸ்ஸா சாப்பிடுற கெத்து இருக்கு பாருங்க அது தனி ருசி  சாமியார் tw_blush:tw_blush:tw_blush:

Just now, suvy said:

சா ... பொன்னாலைக் கடல் றால் எண்டால் அதுதான் றால் ,மற்ற றால் எல்லாம் தின்றால் திகட்டும். இதுதான் தெவிட்டும்....!  tw_blush:

 

இஞ்ச பார்ரா அடுத்த  ஆளை நல்லா சொல்லுங்க அந்த சாமியாருக்கு 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
5 minutes ago, முனிவர் ஜீ said:

நாங்கள் ஐசில போடாமல் பிரஸ்ஸா சாப்பிடுற கெத்து இருக்கு பாருங்க அது தனி ருசி  சாமியார் நாங்கள் ஐசில போடாமல் பிரஸ்ஸா சாப்பிடுற கெத்து இருக்கு பாருங்க அது தனி ருசி  சாமியார் tw_blush:tw_blush:tw_blush:

இஞ்ச பார்ரா அடுத்த  ஆளை நல்லா சொல்லுங்க அந்த சாமியாருக்கு 

அதெண்டால் உண்மைதான் :grin:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

பொதுவாக உங்களுடன் ஒரு விடயத்தை நான் பகிர விரும்புகின்றேன் அதாவது கடல் நீரும் நன்னீரும் கலக்கும் இடத்தை தொடுவாய் என்று அழைப்பார்கள் அவ்விடத்தில் பிடிக்கப்படும் றால்கள் மிகவும் சுவையாக இருக்கும் என்பதற்கு நான் உத்தரவாதம் அளிக்கின்றேன்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
34 minutes ago, தமிழரசு said:

பொதுவாக உங்களுடன் ஒரு விடயத்தை நான் பகிர விரும்புகின்றேன் அதாவது கடல் நீரும் நன்னீரும் கலக்கும் இடத்தை தொடுவாய் என்று அழைப்பார்கள் அவ்விடத்தில் பிடிக்கப்படும் றால்கள் மிகவும் சுவையாக இருக்கும் என்பதற்கு நான் உத்தரவாதம் அளிக்கின்றேன்.

நான் அதை ஆமோதிக்கிறேன் த்மிழ் அரசு அண்ணtw_blush:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

நான் அதை வழிமொழிகிறேன் முனிவர் ஜீ  அண்ணை .....! tw_blush:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
1 hour ago, முனிவர் ஜீ said:

நான் அதை ஆமோதிக்கிறேன் த்மிழ் அரசு அண்ணtw_blush:

 

8 minutes ago, suvy said:

நான் அதை வழிமொழிகிறேன் முனிவர் ஜீ  அண்ணை .....! tw_blush:

நான் அதை விழி முழிகிறேன்... அண்ணைமார்....

(இதென்னடா இது றாலை வைச்சு அக்கப் போராக் கிடக்குது)  tw_anguished:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
1 hour ago, முனிவர் ஜீ said:

நான் அதை ஆமோதிக்கிறேன் த்மிழ் அரசு அண்ணtw_blush:

 

11 minutes ago, suvy said:

நான் அதை வழிமொழிகிறேன் முனிவர் ஜீ  அண்ணை .....! tw_blush:

கலைஞ்சு போங்கோ எண்டு நான் அப்பவே சொன்னனான் எல்லே...... இப்ப ஆமோதிப்பு....:cool:
இஞ்சை பார் அடுத்த முனியும் லாண்ட் பண்ணிட்டுது..:grin:

எண்டாலும் சொல்லுறன்.....பருத்தித்துறை றாலை அடிக்க ஒரு றாலுமில்லை....ஏனெண்டால் அது வளருற தண்ணி அப்பிடி...tw_dissapointed_relieved:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
1 hour ago, முனிவர் ஜீ said:

நான் அதை ஆமோதிக்கிறேன் த்மிழ் அரசு அண்ணtw_blush:

முனிவர் ஜீ ,
இதென்னது என்பெயரை இப்படியா எழுதுவீர்கள் ? 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
2 hours ago, குமாரசாமி said:

 

கலைஞ்சு போங்கோ எண்டு நான் அப்பவே சொன்னனான் எல்லே...... இப்ப ஆமோதிப்பு....:cool:
இஞ்சை பார் அடுத்த முனியும் லாண்ட் பண்ணிட்டுது..:grin:

எண்டாலும் சொல்லுறன்.....பருத்தித்துறை றாலை அடிக்க ஒரு றாலுமில்லை....ஏனெண்டால் அது வளருற தண்ணி அப்பிடி...tw_dissapointed_relieved:

ஆமோதிப்பவர்களும், முன் மொழிபவர்களும், வழி மொழிபவர்களும்.....வேலிப் பொட்டுக்குள்ளால ஒரு செம்மறியாடு புகுந்தால் ...மற்றச் செம்மறியாடுகளும்..அதுக்குளால...பூர முயற்சிக்கிறது போல கிடக்குது! ( நோ ஒபென்ஸ்)!

ஆராவது நெடுந்தீவுக் கழியில வாற றால் சாப்பிட்டுப் பார்த்த ஆக்களோ என்றால்....விடை  இல்லை என்று தான் இருக்கும்!

இது ஹிந்தியர்...வியாழனின் மேட்பரப்பைப் பற்றிக் கருத்துக் கூறிற மாதிரிக் கிடக்குது! ( மீண்டும்நோ  ஒபென்ஸ்)!:113_tongue:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

றாலில், அந்த மாதிரி என்றால் அது, நந்திக் கடல் றால் தான்... ஒரு வாசம்... சுவை... அடிக்கேலாது...

இப்ப ஆமிக்காரர் கையில...

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
On 2/14/2017 at 8:18 PM, தமிழரசு said:

உண்மைதான் முனிவர் ஜீ , அதுவும் சுண்டிக்குளம் தொடுவாய் றால் அல்லது கொக்கிளாய் , நாயாறு போன்ற இடங்களில் பிடிக்கப்படும் றாலின் சுவையோ தனி . 
 

ம் நாயாறு  இறாலும்  ,வானம்பாடியும்  சொல்லிவேலையில்ல 

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Popular Now

  • Topics

  • Posts

    • ஏன் இந்த‌ ச‌ந்தேக‌ம் 😁 போட்டி தொட‌ங்க‌ முத‌ல் நான் எழுதின‌து ந‌ட‌ந்து விட்ட‌து அண்ணா தென் ஆபிரிக்க‌ வெல்ல‌ அதிக‌ வாய்ப்பு என்று எழுதினேன்  அதோட‌ இல‌ங்கை தொட‌க்க‌ வீர‌ர்க‌ள் தொட‌ர்ந்து சுத‌ப்பின‌ம் என்று சொன்னேன் அதும் ச‌ரி இல‌ங்கை ப‌ந்து வீச்சு ப‌ல‌ம் என்று சொன்னேன் அதும் ச‌ரி குறைந்த‌ ஸ்கோர் அடிச்சும் தென் ஆபிரிக்காவுக்கு இல‌ங்கை ப‌ந்து வீச்சாள‌ர்க‌ள் சிர‌ம‌த்தை கொடுத்தவை இலங்கை இன்னொரு விளையாட்டில் தோத்தா இவ‌ர்க‌ள் வெளிய‌ யாழில் ப‌ல‌ர் இல‌ங்கையால் புள்ளிக‌ளை இழ‌க்க‌ கூடும் எல்லா குருப்பிலும் முத‌ல் இர‌ண்டு இட‌ங்க‌ளை பிடிக்கும் அணி என்ற‌ கேள்விக்கு க‌ண்டிப்பாய் அந்த‌ குருப்பில் தென் ஆபிரிக்காவை ம‌ற்றும் இல‌ங்கையை தான் தெரிவு செய்து இருப்பின‌ம்.............................. இல‌ங்கை குருப் 8க்கை வ‌ந்தாலும் க‌ட‌சி இட‌த்துக்கு தான் வ‌ர‌க் கூடும்......................................... 2014க்கு பிற‌க்கு ந‌ட‌ந்த‌ அனைத்து உல‌க‌ கோப்பையிலும் இல‌ங்கை அணியின் விளையாட்டு ப‌டு கேவ‌ல‌ம்.......................................
    • ஓமோம் கந்தையர்! நீங்கள் இருக்கிற இடங்களிலை ஒரு ஜேர்மன்காரரை காணேலாது....எல்லாம் துருக்கி மற்றும் அரபு வசந்தக்காரர்கள் எல்லோ......அவையள் வேலை வெட்டிக்கு போகமாட்டினம். சாப்பிடுறதை தவிர வேறை வேலையும் இல்லை.....எனவே😛
    • எனக்கு கீழ வாறதில பிரச்சனை இல்லை. ஆனால் குத்தியன். @குமாரசாமி  க்கு கீழ வரக் கூடாது.
    • "தமிழரின் தோற்றுவாய்? [எங்கிருந்து தமிழர்?]" / பகுதி: 06        [1] குமரிக் கண்டம் :        தெற்கே அவுஸ்திரேலியா, மேற்கே ஆபிரிக்கா, வடக்கே தற்போது உள்ள இந்தியா முதலியவற்றை தொட்டுக் கொண்டு இலங்கையையும் உள்ளடக்கிக் கிடந்தது குமரிக்கண்டம் என்று வாதாடுபவர்கள் இன்னும் சிலர் உள்ளனர்.  இதுவே உலக நாகரிகத்தின் தொட்டில்; கன்னித் தமிழ் முன்னோரின் இருப்பிடம் என்று அதற்கு ஒரு மதிப்பும் கொடுக்கிறார்கள். எப்படி பூம்புகார் நகரம் கடலில் மூழ்கியதோ, அப்படி, இதுவும், ஆனால் மாபெரும் அனர்த்தத்தால் மூழ்கியிருக்கலாம் என நம்புகிறார்கள்??       ஸ்பென்சர் வேல்ஸ் [Spencer Wells] இனதும் பிச்சப்பன் [Pitchappan] இனதும் இந்த ஆய்வு மட்டும் கல்விமான்களின் கவனத்தை இந்திய [குறிப்பாக தமிழ் நாடு] பக்கம் திருப்பவில்லை. பிரித்தானிய கடல் துறை தொல் பொருள் ஆய்வாளர் கிரகம்ஹன்கொக் [Graham Hancock]  பூம்புகாரின் கடற்கரையிலிருந்து 3கி.மீ. தூரத்தில் 75 அடி ஆழத்தில் 2012ல் ஆய்வு மேற்கொண்டார். அங்கு, ஆய்வின் பொழுது, கடலடியில்  நகரம் ஒன்றைக் கண்டார். அது 9500 ஆண்டுகள் முதல் 11,500 ஆண்டுகள் வரை பழமையானது என்று கருதப் படுகிறது. அவருடைய கருத்தை டர்காம் பல்கலைக்கழகப் பேராசிரியர் கிளன் மில்னே [Dr.Glen Milne  / The Durham geologists] உறுதி செய்துள்ளார். எனவே, பூம்புகார் நாகரிகம் இக்கால ஈராக்கில் இருந்த சுமேரியா நாகரிகத்தை விடவும்  சிந்துவெளி நாகரிகத்தை விடவும், அதாவது அரப்பா, மொகஞ்சதரோ நாகரிகங்களை விடவும் பழமையானவை ஆகும் என்று மேலும் கருத்து கூறினார். முன்பு பனி யுகம் [ICE AGE  / பனி உருக்கு காலம்] எனப்படும் பனி உருகி கடல் மட்டம் உயர்வது நடந்து உள்ளதாக வரலாறு கூறும். அதாவது வடதுருவப் பனி உருகி பல நாடுகளின் பகுதிகள் கடலில் மூழ்கின என அறிகிறோம். அவ்வாறே, கடைசி பனி உருகும் காலத்தில், அதாவது 17000 இற்கும் 7000 ஆண்டிற்கும் இடையில் பூம்புகாரின் நாகரிகம் கடலடியில் முழ்கியுள்ளது என்கிறார்.     தேசிய ஆழ்கடல் ஆராய்ச்சிக் கழகம் என்ற நிறுவனம் 1980 ஆம் ஆண்டு தொடக்கம் வரலாற்றுப் புகழ் பெற்ற பூம்புகார் நகரக் கடற்பகுதியில் ஆய்வுகள் மேற்கொண்டது. அப்பொழுது அங்கே கண்டு பிடிக்கப் பட்டவை, கிரகம்ஹன்கொக்கின் கொள்கையை மேலும் வலுவூட்டியது. ஆய்வின் போது, பூம்புகார் கடற் பகுதியிலிருந்து சுமார் 3 கி.மீ. தொலைவிற்குள் பல வட்ட வடிவமான கிணறுகள் இருப்பது கண்டு பிடிக்கப்பட்டது. இந்தக் கிணறுகள் பூம்புகார் முதல் தரங்கம்பாடி வரையிலான கடற்பகுதியில் பரவியிருப்பது கண்டறியப்பட்டது. இது தவிர குதிரை குளம்பு வடிவில் அமைந்த கட்டட பகுதியும்  கண்டறியப் பட்டன [படம்: 01]. இவை அனைத்தும் பூம்புகார் கடற் பகுதியில் ஒரு பெரிய நகரம் மூழ்கி இருக்கக் கூடும் என்பதை உறுதிப்படுத்தும் விதத்தில் அமைந்திருகிறது. சங்க காலத்தைச் சேர்ந்தது என கருதப்படும் சுட்ட செங்கற்களால்லான  கட்டிட அமைப்பு கடல்வற்றும் போது வானகிரி போன்ற பகுதிகளில் இன்னும் காணக் கூடியதாக உள்ளது.      இங்கு புதைந்து கிடப்பது ஒரு பட்டினம் மட்டுமல்ல. தமிழர்களின் பண்பாட்டு வரலாற்றின் தொன்மையும் கூட என நாம் கருத இடம் உண்டு. பூம்புகாருக்கு அருகில் உள்ள மேலப் பெரும்பள்ளத்தில் ஒரு முதுமக்கள் தாழியும் கிடைத்துள்ளது. 2700-2000 ஆண்டுகள் பழமை வாய்ந்த புறநானூறு 228, 256 முதுமக்கள் தாழி [burial urn] பற்றிய குறிப்பைத் தருகிறது.     "கலம் செய்கோவே கலம் செய்கோவே அச்சுடைச் சாகாட்டு ஆரம் பொருந்திய சிறு வெண் பல்லி போலத் தன்னொடு சுரம் பல வந்த எமக்கும் அருளி வியன் மலர் அகன் பொழில் ஈமத் தாழி அகலிது ஆக வனைமோ நனந்தலை மூதூர்க் கலம் செய்கோவே."    [புறநானூறு 256]     ஒருபெண் தன் கணவனுடன் சென்று கொண்டிருந்தாள். அவர்கள் சென்று கொண்டிருந்த வழியில், போரில் அவள் கணவன் இறந்தான். கணவனை இழந்த அப்பெண், இறந்தாரை அடக்கம் செய்யும் தாழி செய்யும் குயவனை நோக்கி, “தாழி செய்யும் குயவனே! நான் வண்டியின் உருளையில் உள்ள ஆர்க்காலைப் [ஆரம் = ஆர்க்கால்] பற்றிக்கொண்டு வந்த பல்லிபோல் என் கணவனுடன் இங்கு வந்தேன். வந்த இவ்விடத்தில் அவன் போரில் இறந்தான். அவனை அடக்கம் செய்வதற்குத் தாழி ஒன்று தேவைப் படுகிறது. நீ அவனை அடக்கம் செய்வதற்குத் தாழி செய்யும் பொழுது, நானும் அவனுடன் உறையும் அளவுக்குப் பெரிய தாழியை எனக்காக அருள் கூர்ந்து செய்வாயாக” என்று அவள் வேண்டுவதாக இப்பாடலில் புலவர் கூறுகிறார்.     குமரிக்கண்டம் என்பது பண்டைத் தமிழ் இலக்கிய நூற்களில் கூறப்பட்ட கடலில் மூழ்கிப்போன ஒரு கண்டம் அல்லது பெரு நிலப்பரப்பாகும். இது இந்தியா கடலில், இன்றைய கன்னியாகுமரி மாவட்டத்திற்கு தெற்கே, ஆஸ்திரேலியாவையும் தென்னாப்பிரிக் காவையும் இந்தியாவையும் இணைத்துக் கொண்டிருந்த பெரும் நிலப்பரப்பு என நம்பப்படுகிறது. இது பின் மூழ்கிப் போனதாக கருதப்படுகிறது. இந்த நிகழ்விற்கான சொல் அவர்களிடம் இருந்துள்ளது. அது தான் கடற் கோள் ஆகும் . இதன் கருத்து கடல் நிலத்தை விரைவாக விழுங்குதல் ஆகும்.     தேசிய கடலாராய்ச்சி நிறுவனம் மார்ச் 7, 1991ல் தரங்கம்பாடிக்கும் பூம்புகாருக்கும் இடையே உள்ள பகுதியில் கடல் ஆய்வு செய்தது. சோனோகிராப் [Sonography] எனப்படும் கருவியை இதற்குப் பயன்படுத்தினர். இந்தக் கருவி கடலில் மிதக்கும் போது, கடலுக்கடியில் கட்டடமிருந்தால் ஒலி எழுப்பக் கூடியது. அப்போது 23 மீ. ஆழத்தில் ஆங்கில எழுத்தான U வடிவத்தில் [குதிரைலாட  வடிவத்தில்] கட்டுமானம் ஒன்றைக் கண்டுபிடித்தனர். அதன் இரண்டு முனைகளுக்கும் மிடையில் 20 மீட்டர் தூரம் இருக்கும். அது கோயிலாகவோ அல்லது கோட்டை மதில் சுவராகவோ இருக்கலாம்?  இந்த கட்டுமானம் கிறிஸ்துக்கு முன் 9000 ஆண்டளவில் மூழ்கியிருக்கலாம் என மதிப்பீடு செய்யப்பட்டுள்ளது. அதாவது கிட்டத்தட்ட 11000 வருடங்களுக்கு முன் ஆகும். ஆகவே இந்த கட்டுமானம் மெசொப்பொத்தாமியா கட்டமைப்பை விட 5000 - 5500 ஆண்டுகள் பழமை வாய்ந்தது. இந்த தொல்பொருள், புவியியல் சான்றுகள், முதலாவது தமிழ் சங்க காலத்தில், தமிழ் நாகரிகம் ஒரு உச்ச கட்டத்தில் இருந்ததை உறுதி படுத்துகின்றது. அப்பொழுது இலங்கை, தென் இந்தியாவின் ஒரு பகுதியாக இருந்துள்ளது. சில ஆராய்ச்சி யாளர்கள் கிறிஸ்துக்கு முன் 6000 க்கும் 3000 க்கும் இடைபட்ட காலத்தில் இவை பிரிந்து இருக்கலாம் என முடிவு செய்துள்ளார்கள். அதன் பின் தற்போதைய பாக்கு நீரினை தோன்றியிருக்கலாம் என்கின்றனர். ஒரு காலத்தில் சோழர்களின் தலைநகரமாகவும் கோவலன், கண்ணகி வாழ்ந்த நகரமாகவும் விளங்கிய பூம்புகார் பல்வேறு சிறப்புகளைக் கொண்டதென இலக்கியத்தில் படித்திருக்கிறோம். சோழப் பேரரசின் தலைநகராக இருந்த பூம்புகார் ஊருக்கு காவிரிப்பூம் பட்டினம் என்றும் இன்னொரு பெயர் உண்டு. அப்படிப்பட்ட இந்த  நகரத்தை முழுமையாக அறிந்துகொள்ள பூம்புகார் குறித்த ஆய்வு மேலும் தீவிரப்பட வேண்டும் என்று எண்கிறேன்.     பாளி புத்த காப்பியம் 'மகாவம்சம்', புத்தர் காலத்தில் இலங்கையில் மனித இனத்திற்குக் கீழ்ப்பட்ட உயிரினமே [sub-human beings] இருந்ததாக குறிப்பிட்டு இருந்தாலும், உண்மையில் அங்கு மனிதர்கள் வாழ்ந்ததாக தொல் பொருள் ஆய்வு உறுதிப்படுத்தி உள்ளது. இலங்கையின் பாகியன் குகையில் (Fa Hien Cave), மேற்கொண்ட ஆய்வுகளில் அகழ்ந்தெடுக்கப்பட்ட ஆதி மனிதயெலும்புகள், அப்பெரிய குகையில் 37 ஆயிரம் ஆண்டுகளுக்கு முன் துவங்கி 5 ஆயிரம் ஆண்டுகளுக்கு முன்வரை, தொடர்ச்சியாகப் பல தலைமுறையினர் வாழ்ந்தனர் என்பது காணப்பட்டுள்ளது. மேலும் சில குகைகளிலும் இப்படி காணப்பட்டுள்ளன. அத்துடன் புதிய கற்காலத்தைச் சேர்ந்த கற்கருவிகளும் அங்கு அவர்களின் சமூக வாழ்வை உறுதிப் படுத்து கின்றன. இவர்களை பலாங்கொடை மனிதன் (Homo sapiens balangodensis, Balangoda Man) என்று அழைக்கிறார்கள். இந்த பலாங்கொடை மனிதன் 174 செ.மீ. (ஐந்து அடி எட்டு அரை அங்குலம்) உயரம் உடையவனாகவும் காணப்படுகிறது. திரு R. பிரேமாதிலகே [Mr. R. Premathilake recorded in his paper presented at the seminar on ‘First Farmers in Global Perspective’] தனது 'உலகளாவிய பார்வையில் முதலாவது விவசாயிகள்' என்ற ஆய்வு கட்டுரையில், ஆரம்ப இரும்பு  காலத்தில், கி மு 900 ஆண்டில், குதிரை வளர்ப்பு, இரும்பு உற்பத்தி, மற்றும் நெல் சாகுபடி அனுராதபுரத்தில் காணப்பட்டதாகவும்,  கி மு 15,500 ஆண்டு அளவில் அங்கு பார்லி / வாற்கோதுமை மற்றும் ஓட்ஸின் / காடைக்கண்ணியின் [barley and oats] தொடக்க மேலாண்மை இருந்ததாகவும் கூறுகிறார் . அதே போல,   பேராசிரியர் T. W. விக்ரமநாயகே [Prof T. W. Wikramanayake] தனது 'வியயனின் வருகைக்கு முன் இலங்கையில் விவசாயம்' [‘Pre-Vijayan Agriculture in Sri Lanka’] என்ற புத்தகத்தில், வரலாற்றுக்கு முந்தைய குடியேற்றங்கள் இலங்கையில் 40,000 ஆண்டுகளுக்கு முன்பே இருந்தது என்றும், ஹோமோ சேபியன்ஸ் [Homo sapiens] தென் இந்தியாவிற்கும் இலங்கைக்கும் இடையில் உலவி இருப்பார்கள் என்றும், இலங்கையும் தென் இந்தியாவும் துண்டிக்கப் பட்ட பின்பும் கூட, அவைகளுக்கு இடையில், கடல் மட்டம் வீழ்ச்சியடைந்த போதெல்லாம், நில பாலங்கள் [land bridges] உண்டாகி இருக்கும் என்றும், எனவே தங்கு  தடை இன்றி, மரபணு ஓட்டம் அல்லது பரம்பரையலகு ஓட்டம் [gene flow] நடை பெற்று இருக்கும் என்றும், எனவே கட்டாயம் அங்கு தென் இந்தியருக்கும் இலங்கையருக்கும் ஒரு இனக் கலப்பு [complex patterns of miscegenation, between the pre-historical people of South India and Sri Lanka] நடை பெற்று இருக்கும் என்று வாதாடுகிறார்.  இவை எல்லாம், தென் இந்தியாவும் இலங்கையும் ஒரு நிலப்பரப்பாக இருந்ததையும், ஒரே மொழி பேசும் இன மக்கள் [ திராவிடம் அல்லது தமிழ்] இரு இடமும் உலாவியதையும், புத்தர் காலத்துக்கு முன்பே இலங்கையில் நாகரிக மக்கள் இருந்ததையும் எடுத்து காட்டுகிறது.      [கந்தையா தில்லைவிநாயகலிங்கம், அத்தியடி, யாழ்ப்பாணம்]     பகுதி :07 தொடரும்       பி கு : படம் 02 : பூம்புகாரில் கண்டெடுக்கப்பட்ட முதுமக்கள் தாழி / burial urn found at Poompuhar         
    • 😀........ நீங்கள் இலங்கை அணியை மட்டும் தான் சொல்கிறீர்களா அல்லது இலங்கை அணி தோற்க வேண்டும் என்று இங்கு கும்பிட்ட 21 பேரையும் சேர்த்தும் சொல்கிறீர்களா என்று கொஞ்சம் குழப்பமாக இருக்குது........🤣.
  • Our picks

    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
        • Like
      • 1 reply
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
    • களத்தில் தற்போது சமயம் சம்ம்பந்தமாக பெரியா கருத்து பரிமாற்றம் நடக்கிறது, அங்கே கருத்தாடு பெரியவர்களே, அறிஞோர்களே உங்களால் இறைவன் இருக்கார் என்று ஆதாரத்துடன் நிரூபிக்க முடியுமா...........? முடிந்தால் நிரூபியூங்கள், நிரூபித்து விட்டு உங்கள் கருத்து மோதலை தொடருங்கள்
      • 46 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.