Jump to content

Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
பதியப்பட்டது

யாழில் சொந்தமாக காணி வாங்கிய பிக்கு – காணிக்குள் விகாரை அமைப்பதற்கு விண்ணப்பம்!

யாழில் சொந்தமாக காணி வாங்கிய பிக்கு – காணிக்குள் விகாரை அமைப்பதற்கு விண்ணப்பம்!

யாழ்ப்பாணம் – சுன்னாகம் பகுதியில் தனியார் காணி ஒன்றினை கொள்வனவு செய்துள்ள பௌத்த பிக்கு ஒருவர், அக்காணியினுள் விகாரை ஒன்றினை அமைப்பதற்கான முயற்சிகளில் ஈடுபட்டுள்ளதாக தெரிவிக்கப்படுகிறது.

சுன்னாகம் கந்தரோடை பகுதியில் தமிழ் – பௌத்தர்கள் வாழ்ந்தமைக்கான அடையாளங்களும், அதன் எச்சங்களும் காணப்படுகின்றன. அவை தொல்லியல் திணைக்களத்தின் கட்டுப்பாட்டின் கீழ் உள்ளன.

தமிழ் – பௌத்த எச்சங்கள் காணப்படும் இடத்திற்கு அருகில் உள்ள தனியார் ஒருவருக்கு சொந்தமான சுமார் 06 பரப்பு காணியினை தென்னிலங்கையை சேர்ந்த பௌத்த பிக்கு ஒருவர் கடந்த ஒரு வருடங்களுக்கு முன்னர் பணம் கொடுத்து வாங்கியுள்ளார்.

இந்நிலையில் குறித்த காணிக்குள் புதிய விகாரை ஒன்றினை அமைக்கவுள்ளதாகவும், விகாரை அமைக்கவுள்ள காணிக்கு அருகில் தொல்லியல் எச்சங்கள் காணப்படுவதனால், விகாரை அமைப்பதால் அதற்கு ஏதேனும் பாதிப்பு ஏற்படுமா ? அக்காணியில் விகாரை அமைக்கலாமா ? என தொல்லியல் திணைக்களத்திடம் அனுமதி கோரி கடிதம் அனுப்பியுள்ளார்.

தொல்லியல் திணைக்களம் விகாரை அமைக்க அனுமதி வழங்கியவுடன், ஏனைய அனுமதிகளை விரைந்து எடுத்து, விகாரை கட்டுமான பணிகளை விரைந்து முடிக்க பிக்கு தயாராக உள்ளதாக தெரிவிக்கப்படுகிறது.

https://athavannews.com/2023/1331106

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

எங்கட கடற்கரையோரமாகவும் விலைகளைக் கூட்டி நிலங்களை வாங்குகின்றனர். என்ன நோக்கமோ? யார் பினாமியோ தெரியவில்லை.

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

இராணுவம், கடற்படை கையகப்படுத்தியுள்ள காணிகளை விடுவிக்காமல் வைத்திருப்பதற்கு இதுவும் ஒருகாரணம், தாங்கள் அனுபவிக்க முடியாமல் உள்ள காணிகளை அவர்களுக்கே விற்று விடுவார்கள், அதன்பின் இராணுவ குடியேற்றங்கள், விகாரைகள், தேர்தல் தொகுதிகள். நமக்கொன்றும் பிரச்சனையில்லை, எப்போதும் குத்துவதுபோல் குத்திவிட்டு போய்க்கொண்டே இருப்போம். வீரவசனம் பேசி வாக்குச் சேகரிக்கிறவர்கள் சிங்கள வேட்ப்பாளருக்கு வாக்கு போட சம்மதமா? அதுசரி .... வேண்டியளவு சம்பாதிச்சாச்சு, யார் ஆண்டா அவர்களுக்கென்ன? இனி ஆறுதலாய் இருந்து சம்பாதித்தவைகளை அசைபோட்டு அனுபவிக்க வேண்டியான்.  ஓய்வூதியம் அரச சலுகை இத்தியாதி......

  • Like 1
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
7 minutes ago, satan said:

இராணுவம், கடற்படை கையகப்படுத்தியுள்ள காணிகளை விடுவிக்காமல் வைத்திருப்பதற்கு இதுவும் ஒருகாரணம், தாங்கள் அனுபவிக்க முடியாமல் உள்ள காணிகளை அவர்களுக்கே விற்று விடுவார்கள், அதன்பின் இராணுவ குடியேற்றங்கள், விகாரைகள், தேர்தல் தொகுதிகள். நமக்கொன்றும் பிரச்சனையில்லை, எப்போதும் குத்துவதுபோல் குத்திவிட்டு போய்க்கொண்டே இருப்போம். வீரவசனம் பேசி வாக்குச் சேகரிக்கிறவர்கள் சிங்கள வேட்ப்பாளருக்கு வாக்கு போட சம்மதமா? அதுசரி .... வேண்டியளவு சம்பாதிச்சாச்சு, யார் ஆண்டா அவர்களுக்கென்ன? இனி ஆறுதலாய் இருந்து சம்பாதித்தவைகளை அசைபோட்டு அனுபவிக்க வேண்டியான்.  ஓய்வூதியம் அரச சலுகை இத்தியாதி......

ஆசைகளை துறந்த  பிக்குவுக்கு...   காணி வாங்கக்  கூடிய அளவுக்கு காசு எங்கிருந்து வந்தது.

  • Like 1
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
10 minutes ago, தமிழ் சிறி said:

ஆசைகளை துறந்த  பிக்குவுக்கு...   காணி வாங்கக்  கூடிய அளவுக்கு காசு எங்கிருந்து வந்தது.

புத்த பிக்குவா? அது காவியுடை போர்த்திய சிங்கள இனவாதி.

  • Like 1
  • Haha 1
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted (edited)
3 hours ago, குமாரசாமி said:

புத்த பிக்குவா? அது காவியுடை போர்த்திய சிங்கள இனவாதி.

சும்மா... அவங்களின் மனசு சந்தோசப் படட்டுமே.... என்று, புத்த பிக்கு என்று சொன்னேன். 🤣

Edited by தமிழ் சிறி
  • Haha 2
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
2 minutes ago, குமாரசாமி said:

புத்த பிக்குவா? அது காவியுடை போர்த்திய சிங்கள இனவாதி.

முகாமில் இராணுவ சிப்பாய், விகாரையில் பிக்கு. தமிழரை கொள்ளையடித்து போதைப்பொருள் கடத்தி வந்த பணம். உலகம் தரும் கடன் இவற்றுக்கே செலவிடப்படுகிறது.

  • Like 1
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

இந்த புத்த பிக்குவுக்கு காணியை விற்ற புண்ணியவான் வாழ்க. ஒரு புத்த பிக்கு சுன்னாகத்தில் காணிவாங்க என்ன தேவையிருக்கின்றது என சிந்திக்கவேண்டாமா? அதிகம் காசு புத்த பிக்கு கொடுத்திருப்பார். காசுக்கு முன்னே மானமென்ன இனமென்ன! 

இப்பிடித்தான் யூதர்களின் தாயகமான இஸ்ரேலில் பல நூற்றாண்டுகளாக திட்டமிட்டு ஏதோமியர்கள் ரோமர்கள் பின்னர் ஒட்டேமான் அரசர்களினால் குடியேற்றப்பட்ட அராபியர்கள் மேற்குகரையிலும் காஸாவிலும் தாம்வாழ்ந்த இடங்களை மீண்டும் யூதர்களிடம் அதிக காசுக்கு விற்றுவிட்டு இப்ப புலம்பிக்கொண்டு திரிகின்றார்கள்.

  • Like 1
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

எனது சின்ன  வயதில்... யாழ் நாக விகாரை, ஒரு சிறிய காணியில் இருந்தது.
விடுதலை இயக்கங்கங்கள் ஆரம்பிக்க முன்பே...
அந்த விகாரை... மெல்ல, மெல்ல.. அயலில் உள்ள காணிகளை வாங்கி,
சிங்களப் பகுதிகளில் இருந்து வருபவர்கள் தங்க என்று  கட்டிடங்களை கட்டி..
இப்போ முன், பின் பக்கம் உள்ள பெரும்பாலான காணிகளை 
தமது கட்டுப்பாட்டுக்குள் கொண்டு வந்து விட்டார்கள்.

இதே நிலைமை... சுன்னாகத்திலும் நடக்கும்.
ஒருவன் பணத்துக்கு ஆசைப் பட்டு, தனது காணியை... பிக்குவிற்கு விற்பதால்..
அயலில்... நீண்ட காலமாக வசித்து வந்த பலரும், நிம்மதியை இழக்கப் போகின்றார்கள்.

  • Like 1
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted (edited)
4 hours ago, வாலி said:

இந்த புத்த பிக்குவுக்கு காணியை விற்ற புண்ணியவான் வாழ்க. ஒரு புத்த பிக்கு சுன்னாகத்தில் காணிவாங்க என்ன தேவையிருக்கின்றது என சிந்திக்கவேண்டாமா? அதிகம் காசு புத்த பிக்கு கொடுத்திருப்பார். காசுக்கு முன்னே மானமென்ன இனமென்ன! 

இப்பிடித்தான் யூதர்களின் தாயகமான இஸ்ரேலில் பல நூற்றாண்டுகளாக திட்டமிட்டு ஏதோமியர்கள் ரோமர்கள் பின்னர் ஒட்டேமான் அரசர்களினால் குடியேற்றப்பட்ட அராபியர்கள் மேற்குகரையிலும் காஸாவிலும் தாம்வாழ்ந்த இடங்களை மீண்டும் யூதர்களிடம் அதிக காசுக்கு விற்றுவிட்டு இப்ப புலம்பிக்கொண்டு திரிகின்றார்கள்.

 

3 hours ago, தமிழ் சிறி said:

எனது சின்ன  வயதில்... யாழ் நாக விகாரை, ஒரு சிறிய காணியில் இருந்தது.
விடுதலை இயக்கங்கங்கள் ஆரம்பிக்க முன்பே...
அந்த விகாரை... மெல்ல, மெல்ல.. அயலில் உள்ள காணிகளை வாங்கி,
சிங்களப் பகுதிகளில் இருந்து வருபவர்கள் தங்க என்று  கட்டிடங்களை கட்டி..
இப்போ முன், பின் பக்கம் உள்ள பெரும்பாலான காணிகளை 
தமது கட்டுப்பாட்டுக்குள் கொண்டு வந்து விட்டார்கள்.

இதே நிலைமை... சுன்னாகத்திலும் நடக்கும்.
ஒருவன் பணத்துக்கு ஆசைப் பட்டு, தனது காணியை... பிக்குவிற்கு விற்பதால்..
அயலில்... நீண்ட காலமாக வசித்து வந்த பலரும், நிம்மதியை இழக்கப் போகின்றார்கள்.

கொள்பிட்டி முதல், கல்கிசை வரை நம்மாட்கள் வாங்கிக் குவித்துள்ளனர். 

ஆகவே, உது பிழை எண்டு சொல்ல ஏலாது. ஆனால் விகாரை அமைப்பது தவறுதான்.

மிக முக்கியமாக வெடுக்கு நாறி, குருந்தூர் மிக மிக தவறு.

பெளத்த தமிழர்கள் வாழ்ந்த இடங்கள், சிங்கள பெளத்தர் வாழ்ந்த இடங்களாக, கதை மாறாமல் இருக்க வேண்டும்.

Edited by Nathamuni
  • Like 1
  • Confused 1
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
51 minutes ago, Nathamuni said:

 

கொள்பிட்டி முதல், கல்கிசை வரை நம்மாட்கள் வாங்கிக் குவித்துள்ளனர். 

ஆகவே, உது பிழை எண்டு சொல்ல ஏலாது. ஆனால் விகாரை அமைப்பது தவறுதான்.

மிக முக்கியமாக வெடுக்கு நாறி, குருந்தூர் மிக மிக தவறு.

பெளத்த தமிழர்கள் வாழ்ந்த இடங்கள், சிங்கள பெளத்தர் வாழ்ந்த இடங்களாக, கதை மாறாமல் இருக்க வேண்டும்.

நாட்டின் தலைநகரத்திலும் அதையொட்டிய புறநகர்ப் பகுதிகளிலும் தமிழர்கள் வீடு, காணி வாங்குவதையும், சிங்களவர்கள் வாழாத தனித் தமிழ்க் கிராமமான சுன்னாகத்தில் காணி வாங்கி விகாரை அமைப்பதையும் ஒரே நோக்கில் பார்க்க முடியாது.

தலைநகரில் பல்லின மக்களும் வாழ்வார்கள் அது குறிபிட்ட ஒர் இன மக்களுக்கு சொந்தமானதாக இருக்காது அதனையொட்டி புறநகர்ப்பகுதியிலும் பல்லின மக்கள் வாழ்வார்கள். ஆனால் தனித் தமிழ்க் கிராமமான சுன்னாகத்தில் விகாரை அமைப்பதென்பது தமிழ்ப் பௌத்த அடையாளங்களை கபளீகாரம் செய்து சிங்கள மயமாக்கி வரலாற்றினை மாற்றி எழுதும் நோக்கமேயன்றி வேறொன்றில்லை!

  • Like 1
  • Thanks 2
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

முன்பு ஒரு திரியில் @குமாரசாமி அண்ணா கூறியது ஞாபகம் வருகிறது. தமிழர்கள் சிலர் பெளத்த பிக்குகளாக மாறி  விகாரைகளை தமது பொறுப்பில் எடுத்தால் பெளத்தம் என்றால் சிங்களம் என்ற நிலையை மாற்றலாம்.  என்ன செய்ய இப்படியெல்லாம் கிறுக்கு தனமாக சிந்திக்க வேண்டி இருக்கு. 😂 

  • Haha 1
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

பிக்கு துறவிக்கு பணம் எப்படி கிடைத்தது காணி வாங்குவதற்கு. இவங்களிடம் அகப்பட்ட புத்தபகவான் தான் பாவம். 

50 minutes ago, வாலி said:

நாட்டின் தலைநகரத்திலும் அதையொட்டிய புறநகர்ப் பகுதிகளிலும் தமிழர்கள் வீடு, காணி வாங்குவதையும், சிங்களவர்கள் வாழாத தனித் தமிழ்க் கிராமமான சுன்னாகத்தில் காணி வாங்கி விகாரை அமைப்பதையும் ஒரே நோக்கில் பார்க்க முடியாது.

தலைநகரில் பல்லின மக்களும் வாழ்வார்கள் அது குறிபிட்ட ஒர் இன மக்களுக்கு சொந்தமானதாக இருக்காது அதனையொட்டி புறநகர்ப்பகுதியிலும் பல்லின மக்கள் வாழ்வார்கள். ஆனால் தனித் தமிழ்க் கிராமமான சுன்னாகத்தில் விகாரை அமைப்பதென்பது தமிழ்ப் பௌத்த அடையாளங்களை கபளீகாரம் செய்து சிங்கள மயமாக்கி வரலாற்றினை மாற்றி எழுதும் நோக்கமேயன்றி வேறொன்றில்லை!

 

இப்படி நடைபெறுவதை தடுக்க ஒரு வழி உள்ளது. வெளிநாட்டில் உள்ளவர்கள் தங்கள் தங்கள் இடங்களுக்கு திரும்பி சென்று வாழ வேண்டும். இது உங்களால் முடியுமா?

  • Haha 1
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted (edited)
1 hour ago, வாலி said:

நாட்டின் தலைநகரத்திலும் அதையொட்டிய புறநகர்ப் பகுதிகளிலும் தமிழர்கள் வீடு, காணி வாங்குவதையும், சிங்களவர்கள் வாழாத தனித் தமிழ்க் கிராமமான சுன்னாகத்தில் காணி வாங்கி விகாரை அமைப்பதையும் ஒரே நோக்கில் பார்க்க முடியாது.

தலைநகரில் பல்லின மக்களும் வாழ்வார்கள் அது குறிபிட்ட ஒர் இன மக்களுக்கு சொந்தமானதாக இருக்காது அதனையொட்டி புறநகர்ப்பகுதியிலும் பல்லின மக்கள் வாழ்வார்கள். ஆனால் தனித் தமிழ்க் கிராமமான சுன்னாகத்தில் விகாரை அமைப்பதென்பது தமிழ்ப் பௌத்த அடையாளங்களை கபளீகாரம் செய்து சிங்கள மயமாக்கி வரலாற்றினை மாற்றி எழுதும் நோக்கமேயன்றி வேறொன்றில்லை!

நான் தெளிவாக சொன்னேனே....

காணி வாங்குவதில் தவறு சொல்ல முடியாது. தலைநகர் என்று சாட்டு சொல்ல முடியாதே!

சமய நிலையங்கள் கட்டுவது தவறு. வெள்ளவத்தைல, காணி வாங்குறது சரி... கோவில் கட்ட கூடாது தானே...

ஆனாலும் இலண்டணில், சின்ன இடத்தில கோயில் தொடங்கி... உண்டியலில காசு சேர... புறுபுறுக்கிற பக்கத்து வீடுகளை வாங்கி....

Edited by Nathamuni
  • Like 1
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted (edited)
1 hour ago, நியாயத்தை கதைப்போம் said:

இப்படி நடைபெறுவதை தடுக்க ஒரு வழி உள்ளது. வெளிநாட்டில் உள்ளவர்கள் தங்கள் தங்கள் இடங்களுக்கு திரும்பி சென்று வாழ வேண்டும். இது உங்களால் முடியுமா?

சரியான கேள்வி.

அங்கிருப்பஙர்கள் காணியை, வீட்டை விற்று வெளில வர முணைகின்றனர். வந்து வசதி வந்தவர்கள் தெற்கே வாங்கிப் போடுகிறார்கள். சுழற்சி தான்!

Edited by Nathamuni
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

பேசாமல் 63 நாயன்மார்களுடன் புத்தரையும் சேர்த்து விடுவது உத்தமம் ஆரிய இந்துக்களின்  வேல்விகளில்பலியிடும் விலங்குகளை பார்த்தே புத்தன் உருவாகியது என்கிறார்கள்.இப்போது அவை இல்லையே புத்தன் தன்னுடைய  தாய் மதமாகிய இந்து சமயத்துக்கு திரும்புகிறார்  ஏற்றுகொள்ளபடுகிறார் என்று ஏதவது லூசு சாமியாரை வைத்து அறிக்கை விடவேண்டியதுதான் இப்போதைக்கு நித்தி ஆனந்தா நம்ம தெரிவு.😃 

  • Haha 2
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
34 minutes ago, பெருமாள் said:

பேசாமல் 63 நாயன்மார்களுடன் புத்தரையும் சேர்த்து விடுவது உத்தமம் ஆரிய இந்துக்களின்  வேல்விகளில்பலியிடும் விலங்குகளை பார்த்தே புத்தன் உருவாகியது என்கிறார்கள்.இப்போது அவை இல்லையே புத்தன் தன்னுடைய  தாய் மதமாகிய இந்து சமயத்துக்கு திரும்புகிறார்  ஏற்றுகொள்ளபடுகிறார் என்று ஏதவது லூசு சாமியாரை வைத்து அறிக்கை விடவேண்டியதுதான் இப்போதைக்கு நித்தி ஆனந்தா நம்ம தெரிவு.😃 

உடானாசு சுவாமியார எப்பூடீ?😜😁

  • Haha 1
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

வித்தவனைத் திட்டாமல் வாங்கினவனைத் திட்டினாலென்ன செய்கிறது?

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
3 hours ago, நியாயத்தை கதைப்போம் said:

 

 

இப்படி நடைபெறுவதை தடுக்க ஒரு வழி உள்ளது. வெளிநாட்டில் உள்ளவர்கள் தங்கள் தங்கள் இடங்களுக்கு திரும்பி சென்று வாழ வேண்டும். இது உங்களால் முடியுமா?

எங்களுக்கு என்ன விசரே அங்கு போய் வாழ.அங்கு பாம்பு புச்சி தொல்லை மற்றும் ஒழுங்கான மருத்துவம் இல்லை..இன்னும் பல.ஏதோ எம்மால் முடிந்தது யாரையாவது திட்டுவது மட்டும் தான்.அதிலையும் மண்ணை அள்ளிப் போடாடைதையுங்கோ.

  • Like 1
  • Haha 1
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted (edited)

யுத்தத்திற்கு முந்தைய காலத்திலும் வடக்குக் கிழக்கில் பெளத்த மயமாக்கத்திற்காக பிக்குகள் காணிகளை வாங்கி இருக்கின்றனர். ஈனத்தமிழர்கள் சிலர் அவற்றை விற்றும் இருக்கின்றனர். குறிப்பாக புங்குடுதீவில் புத்த பிக்குகள் நிறைய காணிகளை கொள்வனவு செய்ததாக முன்னர் சொல்லப்பட்டு வந்தது. நயினாதீவு புத்த விகாரை காணியும் கொள்வனவு செய்யப்பட்டே பின்னர் கடற்படையும் சேர்ந்து காணி பிடிச்சு விரிவாக்கினது.

புத்த சின்னம் எங்கு இருந்தாலும் அது சிங்கள பெளத்தத்தின் வெளிப்பாடு என்று நம்பும் சொறீலங்கா பேரினவாத பயங்கரவாதப் பிக்குகள்..புத்த மதம் பின்பற்றப்பட்ட மற்றைய நாடுகளுக்கும் பெளத்த சாயம் பூசி உரிமை கோருவார்கள் போல இருக்கே.

35 ஆண்டுகால யுத்தம்.. இனப்படுகொலைகள்.. இனக்கலவரங்கள்.. போர்க்குற்றங்கள்.. இவ்வளவையும் சந்தித்த ஒரு இனம்.. இவ்வளவையும் செய்த இனத்திற்கு அதுவும்.. பெளத்த மத ஆக்கிரமிப்புக்கு காணி வழங்குது அல்லது விற்குது என்றால்.. இப்படியாப்பட்ட இனம்.. இந்த உலகில் சுதந்திரமாக வாழத்தான் வேணுமா..??! இப்படியே அடிமையாகக் கிடந்து சாகட்டும்.

Edited by nedukkalapoovan
  • Like 1
  • Thanks 1
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

காணியை வாங்கிய புத்த துறவி மூன்றாம் நபர் மூலம் காணியை கொள்வனவு செய்து இருக்கலாம். காணியை விற்றவர் முகவர் மூலம் காணியை விற்றாரோ என்னவோ. நாங்கள் சிறுவயதில் புத்த துறவிகளை காணும்போது ஒருவருக்கு மற்றவர் எங்கள் கைகளில் கிள்ளிவிடுவோம். என்ன காரணம் என்று தெரியவில்லை. இப்படி ஒரு பழக்கம் அப்போது காணப்பட்டது. விகாரைகள் வருவது ஒருபுறம். பின்னர் போயா, வெசாக், இதர புனித நாட்களில் ஒலிபெருக்கி ஓசை காதை கிழிக்கும். நாம் பெற்ற இன்பத்தை பெறப்போகும் சுன்னாகத்து மக்கள் கொடுத்து வைத்தவர்கள். 

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
4 hours ago, island said:

முன்பு ஒரு திரியில் @குமாரசாமி அண்ணா கூறியது ஞாபகம் வருகிறது. தமிழர்கள் சிலர் பெளத்த பிக்குகளாக மாறி  விகாரைகளை தமது பொறுப்பில் எடுத்தால் பெளத்தம் என்றால் சிங்களம் என்ற நிலையை மாற்றலாம்.  என்ன செய்ய இப்படியெல்லாம் கிறுக்கு தனமாக சிந்திக்க வேண்டி இருக்கு. 😂 

அதுதான் நான் சொன்னனே......புத்தர் சிலையை வைச்சு திருநீறு  சந்தணம் பூசி ......பூ மாலையும் வடை மாலையும் போட்டு பஞ்சபுராணம் படிச்சு மணியடிக்க பிக்கு சீறிக்கிட்டு ஓடுவான். :rolling_on_the_floor_laughing:
புத்தருக்கு அரோகரா :cool:

  • Haha 3
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
43 minutes ago, குமாரசாமி said:

அதுதான் நான் சொன்னனே......புத்தர் சிலையை வைச்சு திருநீறு  சந்தணம் பூசி ......பூ மாலையும் வடை மாலையும் போட்டு பஞ்சபுராணம் படிச்சு மணியடிக்க பிக்கு சீறிக்கிட்டு ஓடுவான். :rolling_on_the_floor_laughing:
புத்தருக்கு அரோகரா :cool:

அது தான் திறமான வேலை 👍

  • Haha 1
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
1 hour ago, nedukkalapoovan said:

35 ஆண்டுகால யுத்தம்.. இனப்படுகொலைகள்.. இனக்கலவரங்கள்.. போர்க்குற்றங்கள்.. இவ்வளவையும் சந்தித்த ஒரு இனம்.. இவ்வளவையும் செய்த இனத்திற்கு அதுவும்.. பெளத்த மத ஆக்கிரமிப்புக்கு காணி வழங்குது அல்லது விற்குது என்றால்.. இப்படியாப்பட்ட இனம்.. இந்த உலகில் சுதந்திரமாக வாழத்தான் வேணுமா..??! இப்படியே அடிமையாகக் கிடந்து சாகட்டும்.

ஆருக்கும் காணி மலிஞ்ச விலையிலை வித்தாலும் விற்பனே  தவிர அவங்களுக்கு ஒரு பரப்பும் விற்கமாட்டன் எண்ட கொள்கை (கீழ்சாதியினர்) ஊர்களில் இருக்கும் வரை தமிழினம் முன்னேற வாய்ப்பில்லை.

  • Thanks 1
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
1 hour ago, குமாரசாமி said:

ஆருக்கும் காணி மலிஞ்ச விலையிலை வித்தாலும் விற்பனே  தவிர அவங்களுக்கு ஒரு பரப்பும் விற்கமாட்டன் எண்ட கொள்கை (கீழ்சாதியினர்) ஊர்களில் இருக்கும் வரை தமிழினம் முன்னேற வாய்ப்பில்லை.

இப்படி பலகதை உள்ளது சாமியார் 15லட்சம் கேட்ட காணியை 7லட்சத்துக்கு தங்கடை ஆட்களுக்கு விற்று தம் குல  பெருமை தேடிய சாதி மான். வாங்கிய குலபெருமை சிங்கம் 15 லட்சத்துக்கு முன்பு கேட்டவருக்கு விற்று லாபம் பார்த்தது வாங்கியவரும் பெரும் எடுப்பில் இரண்டு மாடி வீடு கட்டி அழகு பார்க்க விற்றவருக்கு இருதய அடைப்பு வந்து ஆள் மேலே போய் விட்டார் இப்படி நிறைய கதைகள் 2௦௦9 க்கு பிறகு இருக்கு புலி இருக்கும் மட்டும் சாதி இல்லை புலி போனபின் பல கோவில்கள் சில பேருக்கு தடை கொடுக்க அவர்களோ தனி தனி கோவில்கள் அமைத்து ஐய்யர் மாரையும் கூப்பிட்டு பூஜை செய்ய . கடைசியில் பெரிய கோவில்கள் பாம்பு புற்று வளர்ந்து சுத்தம் செய்ய ஆட்கள் கிடைக்காமல் பால் பட்டு கிடக்குது இதைத்தான் மேட்டுக்குடி திமிர் என்பது இப்படியான இனத்துக்கு விடுதலை ஒரு கேடு நெடுக்கு சொல்வது போல் .

  • Like 1


  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • இனிய பிறந்த நாள் நல் வாழ்த்துக்கள் நிழலியண்ண.✍️
    • மிக்க நன்றி ரஞ்சித். யாழில் நீண்ட விளக்கம் கொடுக்க கூடிய மிக அரிதான கருத்தாளர்களில் நீங்களும் வழவனும் அடக்கம்.    உங்களை ஏன் @ பண்ணினேன் என்பதை வழவனுக்கான பதிலில் காண்க🙏. நான் போட்ட ஜெய்ஹிந்தின் அர்த்தம் அநேகமாக அனைவரும்கும் விளங்கி இருக்கும் என நினைக்கிறேன். அதுதான் முழு நேர மேற்கு எதிர்ப்பு பிரச்சாரகர்களின் உண்மையான கபட நோக்கம். ஏனையவர்களின் பிரச்சனை வேற. அவர்கள் நல்லவர்கள். ஆனால் எமக்கு நடந்த பிழைக்கு மேற்கு மட்டுமே தவறு என்பது போல் அவர்களை புல் டைம் காரர் மூளை சலவை செய்கிறார்கள். அதுதான் நீங்கள் சுட்டிய அளவுக்கு கொள்கை பிறழ்வு ஏற்பட காரணம். அதே போல் எப்போதும் ஒரு hero worship இல் இருந்து இவர்களுக்கு பழகிவிட்டது. அதனால்தான் தலைவருக்கு பின், சீமான், புட்டின் என அலைகிறார்கள். உப்பு கல்லும் வைரமும் ஒன்றென கருதி. இவர்களை போலவே முழு புலம்பெயர் சமூகத்தையும் மந்தைகள் ஆக்கி விடலாம் என்பதுதான் புல்டைம் காரர்களின் திட்டம். பார்க்கலாம்…. We are fighting a good fight, keep at it👍 இது எம்போன்றோருக்கு சரி… ஆனால் சம்பளத்து வேலை செய்பவர்கள் சதா அதே விடயத்தை எழுதி கொண்டே இருக்க வேண்டும்… அல்லது டெல்லியில் இருந்து கோல் வரும்🤣
    • போராளிகளின் பகிரப்படாத பக்கம் – 2 மீன் அடிச்ச ஆப்பு !   மணலாறு காட்டுக்குள் அலைந்து திரிந்த அந்த மனிதர்களின் வீரம் பற்றி யாரும் அறிய மாட்டார்கள். குண்டுகளும் துப்பாக்கிகளும் கிளைமோர்களும் தான் அவர்களுக்கு அதிகம் பிடித்தவை. உணவு என்பது அவசியமற்று போகும் போதெல்லாம் எங்கோ ஒரு இலக்கில் எதிரி சிதறப் போகும் யாதார்த்தம் நிமிர்ந்து நிற்கும். இலக்குக்காக அந்த மனிதர்கள் அலைந்த நாட்கள் கொஞ்சமல்ல. ஓய்வு என்பது மரணத்துக்கு பின் என்பது அவர்களது இயல்பாக இருக்கலாம். ஓய்வின்றி தேசியத்தலைவரின் எண்ணங்களுக்கு அந்த மனிதர்கள் வண்ணம் பூசி வெற்றி என்ற பாதையில் பயணித்துக் கொண்டிருந்தார்கள். 1996 முல்லை மண்ணில் முப்படைகளும் குந்தி இருந்து எம் மக்களுக்கு கொடுத்த பெரும் அநீதிகளுக்கு முற்றுப்புள்ளியிட்டனர் விடுதலைப்புலிகளின் சண்டையணிகள். யாழ்ப்பாணத்தை தம் ஆளுகைக்குள் கொண்டு வந்த பின் விடுதலைப்புலிகள் பலமிழந்துவிட்டதாக பரப்புரை செய்து கொண்டிருந்த சிங்களத்துக்கு நெத்தியடி கொடுத்த விடுதலைப்புலிகளின் அணிகளில் இவர்களும் இருந்தார்கள். பெரும் வெற்றியை எமக்குத் தந்துவிட்டு மீண்டும் மணலாறுக் காட்டை வதிவிடமாக கொண்டு எதிரிக்காக அலைந்து கொண்டிருந்தார்கள். இவ்வாறு தான் அவர்களில் இருந்த வேவுப் போராளிகளின் அணி ஒன்று வேவுக்காக சென்று திரும்பிய போது புன்னகையோடு இலக்கை கூறுகிறார்கள். “மரியதாஸ் ( பின்நாட்களில் “ஜெயசிக்குறு” நடவடிக்கையில் கப்டன் மரியதாஸ் வீரச்சாவு) அண்ண 10 பேரண்ண வடிவா குடுக்கலாம்…” ரைபிள் எல்லாத்தையும் நிலத்தில வைச்சிட்டு சென்றிக்கு ஒருத்தன் மட்டும் நிக்கிறான் மற்றவ குளிக்கிறாங்கள் கிளைமோர் ஒன்று செட் பண்ணினால் 10 பேரையும் தூக்கலாம்” எந்த இடத்தில? தளபதி ஆவலோடு வினவுகிறார். அண்ண எங்கட சின்னக் குளத்தில அண்ண. மணலாறு காட்டிடையே விடுதலைக்காக பயணித்துக் கொண்டிருந்த மூத்த போராளியும் அந்த வேவு அணிகளுக்கான அணித்தலைவனாகவும் இருந்த மரியதாஸ்க்கு வேவுத்தகவல் பிரியோசனமானதாகவே தோன்றியது. அந்த இலக்கு அவர்களின் வேவு வலயத்துக்குள் கொண்டுவரப்படுகிறது. அடிச்சால் பத்து சிங்களப் படையைக் கொண்ட எதிரியின் ஒரு அணி உயிரிழக்கும். அந்த குளம் எம்மவர்களின் பார்வை வீச்சில் இருந்து தப்பிக்க முடியாத அளவிற்கு வேவுப் போராளிகள் காத்திருந்தார்கள். தளபதி ஊடாக தலைவரின் அனுமதிக்காக திட்டம் அனுப்பப்படுகிறது. உடனடியாக திட்டம் அனுமதிக்கப்பட மகிழ்வில் பூரித்து போகிறார்கள் அவர்கள். குளத்தின் இந்தக்கரை எம்மவர்களாலும் மறு கரை இராணுவத்தாலும் சூழப்பட்டருந்தது. தினமும் குளிப்பதற்காக குறித்த நேரத்தில் அந்த அணி வந்து போகிறது. இது அந்த காலத்தில் அரியதான ஒரு இலக்கு. தொடர் வேவுகள் இலக்கை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ள அன்றைய காலை வேளை அவர்களுக்காக குளத்துக்குள் ஒரு கிளைமோர் தயாராக காத்திருக்கிறது. இரவோடு இரவாக மரியதாஸ் கிளைமோரை குளத்து நீரின் அடியில் புதைத்திருந்தான். காத்திருக்கிறார்கள். அடிச்ச மறு நிமிடம் தங்களை எதிர்த்து தாக்க வேறு அணி வரலாம் அவர்கள் எம் அணிகளை நோக்கி பாரிய தாக்குதல் செய்யலாம் என்ற நியம் மரியதாஸ் தலமையிலான போராளிகளுக்கு தெரியாமல் இல்லை. அவர்கள் அதற்கும் தயாராகவே காத்திருந்தார்கள். அப்போதெல்லாம் எம் வெடிகுண்டு தொழில்நுட்பம் வயிரின் மூலம் மின் கொடுக்கப்பட்டு வெடிக்க வைப்பதே. அதனால் நீண்ட மின் கடத்தக்கூடியதான தொலைபேசி வயரை குளத்து நீரின் அடியால் மிக சிரமத்தோடு தாட்டு கிளைமோரை நிலைப்படுத்துகிறார் மரியதாஸ். நீரிற்கு வெளியிலும் மண்ணுக்குள் வயரை தாட்டு குளக்கரையில் இருந்த பெரும் காட்டுக்குள் கொண்டு வருகிறார். இப்போது எல்லாம் தயார். மின்கலத்தின் மூலம் வெடிக்க வைக்க தயாராக காத்திருக்கிறார்கள் அந்த மனிதர்கள். மரியதாஸ் கண் இமைக்காமல் இராணுவ அணியை அவதானித்த்துக் கொண்டிருக்கிறார். தூர சில உருவங்கள் காட்டை விட்டு வெளி வருவது தெரிகிறது. இராணுவ அணி உடைகளை கழைந்து குளிப்பதற்காக குளத்துக்குள் இறங்குகின்றனர். அவர்களில் சிலர் துப்பாக்கியோடும் சிலர் குளிப்பதற்கான பொருட்களோடுமே வந்திருந்தனர். குளத்துக்குள் இறங்கி சிலர் குளிக்க இரண்டு மூன்று பேர் அருகில் இருந்த கற்களில் உடைகளை தோய்க்கத் தொடங்கி இருந்தனர். இலக்கு கிளைமோரின் வலயத்துக்குள் நெருக்கமாக வந்து விட்டது. மரியதாஸ் மின் இணைப்பை மின்கலத்தின் மூலம் கொடுக்கிறான். “ஏமாற்றம்…” கிளைமோர் வெடிக்காமல் சதி செய்தது மின்கலத்தில் மின் இல்லை என்று நினைத்து வேறு மின்கலத்தின் மூலம் மீண்டும் முயற்சி செய்த போது அதுவும் தோல்வி. மனம் வெறுத்துப் போக குளத்தையே வெறித்து பாக்கிறார்கள். ச்சீ… தப்பீட்டாங்கள்… அனைவரும் மனம் வெறுத்து அந்த குளக்கரையோரம் நீண்டு நிமிர்ந்த மரங்களின் அடியில் படுத்து கிடக்கிறார்கள். இலக்கு தப்பி விட்டது. வந்த அணி திரும்பி விட்டது. தளபதிக்கு விடயம் தெரிவிக்கப்பட்டு இவர்களும் அன்று முழுவதும் அந்த காட்டோரம் படுத்திருந்து தாம் தயாராக்கி வைத்த கிளைமோரை மீட்க குளத்துக்குள் இறங்குகிறார்கள். கிளைமோரை தூக்கி வெளியில் வந்து பார்த்த போது சிரிப்பதா அழுவதா என்று நிலை தெரியாது ஒருவரை ஒருவர் பார்த்துக் கொள்கிறார்கள்.என்னண்ண ஆச்சு? இங்க பார் மீன் என்ன செய்திருக்கு என்று? அட நாசமா போன மீன்கள் இப்பிடி வயர கடிச்சு தின்டிருக்குதகள்? இடையில் அறுபட்டு கிடந்த வயரைப் பார்த்து மீன்களை திட்டத் தொடங்கினான் ஆறுமுகம். விடுடா அதுகளுக்கு தெரிஞ்சு போச்சு போல இவங்கள் ஆமிய மட்டுமல்ல எங்களையும் சேர்த்து சாகடிக்க போறாங்கள் என்று அது தான் அதுகள் எங்களுக்கு எதிரா போர்க்கொடி தூக்கி இருக்குதுகள். என்று இரகசியமாக கூறி சிரித்து விட்டு முகாம் மீண்டார்கள். அதில் ஒருவனுக்கு மட்டும் அந்த இலக்கு தவறியது பொறுத்துக் கொள்ளவே முடியவில்லை. நீரைத் தவிர வேறு இடத்தில் கிளைமோரை பொருத்தினால் இலக்கு வலயத்துக்குள் அந்த அணி முழுவதும் வராது அதனால் அவர்கள் தப்பிக்க வாய்ப்புண்டு. அதனால் சிந்தனையை கூர்மையாக்கிக் கொண்டான். என்ன செய்யலாம்? என்ன செய்யலாம்? யோசித்து யோசித்து களைத்த அவனுக்கு வயர்லெஸ் ( wireless ) தொழில்நுட்பத்தை பயன்படுத்தினால் என்ன என்ற சிந்தனை கருத்தரித்தது. அதாவது வயர் இணைப்பு இல்லாது வெடிக்க வைக்கும் தொழில் நுட்பம். உதாரணத்துக்கு ரிமோட்கொன்ரோல் (remote control ) தனக்கு தோன்றியதை மரியதாஸ்க்கு தெரியப்படுத்தினான். மரியதாஸுக்கும் அது சரியான ஒன்றாகவே பட்டது. சிந்தனை செயலாக்கம் பெற்றது இரண்டு வோக்கிகள் அதற்காக பயன்படுத்தப்பட்டன. ஒரு வோக்கியின் ஒலிபெருக்கிக்கு செல்லும் வயரில் இருந்து கிடைக்கும் மின்சாரம் கிளைமோரோடு இணைக்கப்படுகிறது. அந்த மின்சாரத் தூண்டல் கிளைமோரை வெடிக்க வைக்க போதுமானதா என்று சரிபார்க்கப்பட்டு அதற்கான மின்சாரத் தூண்டலை அதிகரிக்க செய்யும் ஒரு இலத்திரனியல் பகுதி அதனுடன் இணைக்கப்படுகிறது. அதன் மூலம் கிளைமோருக்கான வெடிப்பிக்குத் தேவையான மின்சாரம் சரி செய்யப்படுகிறது. இப்போது இவர்கள் கையில் இருக்கும் வோக்கியின் PTT அமத்தப்பட்டால் கிளைமோருடன் இணைக்கப்பட்ட வோக்கியில் இருந்து மின்சாரம் பாச்சப்படும் அந்த மின் தூண்டல் வெடிப்பியை வெடிக்க வைத்து கிளைமோர் வெடிக்கும் இலக்கு தவறாது சிதறும். ஆனால் இதில் ஒரு சிக்கலும் இருந்தது. அதாவது இவர்கள் அந்த திட்டத்துக்காக பயன்படுத்திய வோக்கியின் இலக்கம் 328. இதே இலக்கத்தில் எதிரியும் தொடர்பை பேணுவானாக இருந்தால் அல்லது வோக்கியின் அழைப்பு வலயத்துக்குள் இருந்து வேறு எதாவது வோக்கியில் இருந்து அந்த இலக்கத்துக்கு PTT அழுத்தப்பட்டால் கட்டாயமாக கிளைமோர் வெடித்து சிதறும். ஆனாலும் எமது அணிகளுக்கு இந்த இலக்கத்தை பாவிக்க வேணாம் என்ற ஒரு கட்டளையை வழங்கி ஆபத்தை தவிர்க்கலாம். ஆனால் எதிரி…? யோசித்த போது இறுதியாக முயற்சி செய்வோம் நடப்பது நடக்கட்டும் என்ற முடிவுக்கு வந்தவர்களாக நடவடிக்கையில் இறங்கினர் மரியதாஸ் தலமையிலான அணி. அந்த நெருக்கடியான காலமானது தொழில்நுட்ப அறிவியல் வளராத இயக்க வரலாற்றின் பக்கத்தை கொண்டது. ஆனாலும் கிடைக்கும் பொருட்களின் மூலம் உயர் பயன்பாட்டை பெறக்கூடிய விடுதலைப்புலிகளின் போராளிகள் தமது உயர் தொழில்நுட்ப அறிவை தம் சிந்தனைகளுக்கூடாகவே வளர்த்துக் கொண்டார்கள். அதன் ஒரு வெளிப்பாடே இந்த கிளைமோர் தாக்குதல்.சில வாரங்கள் கடந்து போக, மீண்டும் வேவுத் தகவல்கள் உறுதிப்படுத்தப்பட்டு திட்டம் நிறைவேற்றப்பட்ட அந்த இரவு அவர்களுக்கு மிகவும் பதட்டமாகவே இருந்தது சிலவேளைகளில் இதுவும் தவறினால்? அனைவரின் மனதிலும் இதுவே எழுந்த கேள்வி. வெடிக்காமல் போனால் பரவாயில்லை தவறி இலக்கு வர முன் வெடித்தால்? இலக்கு பிசகி விடும் அதே நேரம் இப்படியான இலகுவாக கிடைக்கும் இலக்குக்காக நீண்ட காலங்கள் காத்திருக்க வேண்டி வரும். அனைவரும் அந்த குளக்கரையை பார்த்துக் கொண்டே இருக்கிறார்கள். மரியதாஸ் கையில் வெடிக்க வைக்கும் வோக்கி இருந்தது. இலக்கு கிளைமோரின் வலயத்துக்குள் வருகிறது. இவர்களின் மனப் பதட்டம் அதிகரிக்கிறது. வந்தவர்கள் ஒருவரை ஒருவர் சீண்டிக் கொண்டு தமக்கான ஆபத்து காத்திருப்பதை அறியாது சிரித்து மகிழ்கின்றனர். மரியதாஸின் கையில் இருந்த வோக்கியின் PTT அழுத்தப்படுகிறது. அந்த காலை நேரம் திட்டத்தில் எந்த மாற்றமும் இல்லாது கிளைமோர் வெடித்து சிதறிப் போக சிங்களத்து சிப்பாய்கள் 9 பேர் அந்த இடத்திலையே சிதறிப் போனார்கள் காவல் பணியில் இருந்த ஒரு இராணுவம் மட்டும் காயத்தோடு தப்பித்து சென்று விட இலக்கை துவம்சம் செய்த வோக்கிக்கு ஒரு முத்தத்தை கொடுக்கிறான் மரியதாஸ். உடனே பின்தளம் திரும்ப கட்டளையிடுகிறான். அனைவரும் வெற்றி பெற்றுக் கொண்டு தளம் திரும்பினர். மரியதாஸ் தலமையிலான மணலாறு மாவட்ட படையணியின் வேவுப் போராளிகளின் இந்த தாக்குதலானது சிங்களத்துக்கு தடுமாற்றத்தையும் எமக்கு மகிழ்வையும் தந்த போது, அடுத்த இலக்கைத் தேடி அந்த மனிதர்கள் அந்த பெரும் காட்டுக்குள் ஓய்வின்றி அலைந்து கொண்டிருந்தார்கள்… கவிமகன்.இ 22.11.2017
    • சுகாதார விஞ்ஞான கல்வி நிறுவனம்     இது வட தமிழீழத்தின் கிளிநொச்சி அறிவியல்நகரில் அமைந்திருந்தது.             அங்கு பயின்ற மருத்துவர்களும் தாதியரும்   நடுவில் அமர்ந்திருப்பவர் படைய மருத்துவர் லெப். கேணல் சத்தியா அவர்கள்                 பின்னாளில்         திருவுருவப்படத்திற்கு வலது பக்கம் அமர்ந்திருப்பவர் மரு. சத்தியமூர்த்தி ஆவார்.
  • Our picks

    • "முதுமையில் தனிமை [Senior Isolation]"/பகுதி: 01
      உலகத்தின் சனத்தொகை ஒவ்வொரு ஆண்டும் கூடிக் கொண்டு போகிறது. இத்தகைய சனத்தொகை அதிகரிப்பில் முதியோரின் அதிகரிப்பு வேகமானதாக உள்ளது என்பதை புள்ளி விபரங்கள் எடுத்தியம்புகின்றன. 2021 ம் ஆண்டளவில் உலக சனத் தொகையில் ஏறத்தாள கால் பங்கினர் (23%) 60 வயதிற்கு மேற்பட்டோராய் இருப்பர் என எதிர்வு கூறப்பட்டுள்ளது. ஆனால் முதியோர் என்றால் என்ன ? மக்களில் வயதில் மூத்த, நீண்ட நாள் வாழுபவரையும் [elderly people] மற்றும் நல்ல உலக அனுபவம், பலவகைக் கல்வி முதலான தகுதிகளைக் கொண்ட அறிவில் பெரியவர்களையும் [persons of ripe wisdom] முதியோர் என பொதுவாக குறிப்பிடுவர். இதில் நாம் முன்னையதைப் பற்றி மட்டும் இங்கு ஆராய உள்ளோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.