Jump to content

Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
பதியப்பட்டது

IMG-4206.jpg

சனிக்கிழமை ஆடு அடிக்கிறம் பங்கு வேணுமோ?’ என்ற கேள்விகள் அப்போது இருக்கும்.

இப்படித்தான் சிறு வயதில் எனக்கு ஆட்டிறைச்சி அறிமுகமானது.

சந்தைக்குப் போய் பொருட்கள் வாங்கும் வயதுப் பக்குவம் எனக்கு வந்த போது, பருத்தித்துறை மீன் சந்தையில் உள்ள இடது புறமுள்ள கடையில் ஆட்டிறைச்சி கிலோ மூன்று ரூபாவும் சந்தை வாசலுக்கு நேர் எதிரே இருந்த கடையில் மாட்டிறைச்சி ஒரு ரூபாவும் என்று விற்றுக் கொண்டிருந்தன . பருத்தித்துறைக்   கடையில் இறைச்சி வாங்குவதாக இருந்தால் ஆட்களைப் பார்த்துத்தான் இறைச்சி தருவார்கள். ஒவ்வொரு தடவையும் இறைச்சி வாங்கிக் கொண்டு போய் வீட்டில் கொடுத்தால், “உன்னை ஏமாத்தி சவ்வுகளையும் எலும்புகளையும் போட்டுத் தந்திருக்கிறான்என்ற விமர்சனம்தான் மிஞ்சும்

ஊரில் யாராவது ஆடு அடிக்கிறார்கள் என்றால் அது அபூர்வமாகத்தான் இருக்கும். அல்லது தீபாவளியாக இருக்கும்இந்த  நிலையில்தான் குசவெட்டி என்ற இடத்தில் ஒவ்வொரு சனிக்கிழமையும் ஆடு அடிக்கிறார்கள் என்ற அரிய தகவல் எனக்குக் கிடைத்தது. அதன் பிறகு பருத்தித்துறையை விட்டு மூன்று கிலோ மீற்றர் தூரத்தில் இருந்த குசவெட்டி எனக்கு ஆட்டிறைச்சி வாங்கும் தளமாக மாறிப்போனது.

குசவெட்டியில் சனிக்கிழமை வரும் வாடிக்கையாளர்களின் எண்ணிக்கையைப் பொறுத்து ஆடுகள் சாகும். கடையின் பின்புறம் வைத்து ஆடுகளை மூச்சடைக்க வைத்து கொன்று உரித்து அந்த இடத்திலேய பங்கு போட்டு விற்பார்கள். ஒரு பங்கு 10 ரூபா. பங்கு இறைச்சிக்குள் சின்னச் சின்ன துண்டுகளாக  ஈரலும் கிட்னியும் மின்னிக் கொண்டிருக்கும். சமைத்த பின்னர் அவை சாப்பிடக் கிடைத்தால் அன்று அது ஒரு பெரிய அதிர்ஸ்டம்.

புலம் பெயர்ந்து வந்த பின்னர் இன்னும் எங்களவர்கள் மத்தியில்பங்கு இறைச்சிகலாச்சாரம் தொடர்ந்து கொண்டுதான் இருக்கிறது. ஆனால் அங்கே வெள்ளாடு இங்கே செம்மறி ஆடுஊரில் அப்பொழுதெல்லாம் ஒருவரை வையும் போதுசெம்மறிஎன்ற வார்த்தை பயன் படுத்தப்பட்டது. புலம் பெயர்ந்த பின்னர் அந்த வார்த்தை கெட்ட வார்த்தைகள் பட்டியலில் இருந்து எடுக்கப்பட்டு விட்டது போல் தெரிகிறது.

யேர்மனியில் சனிக்கிழமை என்றில்லாமல் ஞாயிறு தவிர்ந்து மற்றைய எல்லா நாட்களிலும் சுப்பர் மார்க்கெற், அல்லது மசூதிகளில் இருக்கும் கடைகளுக்குப் போனால் ஆட்டிறைச்சி வாங்க முடியும். அதுவும் இறைச்சியில் எந்தப் பகுதி வேண்டுமோ அதைத் தனியாக வாங்க முடியும். சமீப காலமாக யேர்மனியில் ரஸ்ஸியக் கடைகளிலும் ஆட்டிறைச்சியை நான் காண்கிறேன்

சமீபத்தில் நண்பர் ஒருவர் தனது குடும்பத்துடன் வீட்டுக்கு வந்திருந்தார். வருவதற்கு முன்னரே, “ கவி, இடியப்பமும் ஆட்டிறைச்சிக் கறியும் எண்டால் என்ரை மனுசிக்கு நல்ல விருப்பம்என்று என்ன சமைக்க வேண்டும் என்பதை பூடகமாக எனக்குத் தெரிவித்திருந்தார்

சாப்பிடும் போதே கேட்டார், ” நல்ல இறைச்சி. பெரிசா சவ்வுகள் இல்லை. வெள்ளாடோ?”

“செம்மறி

“நாங்கள் வாங்கக்க கனக்க சவ்வுகளும் எலும்புகளும் வருது. இனி குமாரிட்டை இறைச்சி வாங்கக் கூடாது

அவர் இருக்கும் நகரத்தில் கடை வைத்திருக்கும் குமார், சனிக்கிழமைகளில் பங்கு இறைச்சி போடுகிறார். சுகாதாரச் சீர்கேடாக இறைச்சி விற்றார் என சுகாதாரப் பரிசோதகரிடம் இரண்டு மூன்று தடவைகள் குமார் பிடிபட்டும் இருக்கிறார். ஆனால் என்னவோ எங்களால் பங்கு இறைச்சியை மட்டும் கைவிட முடியவில்லை.

 

கவி அருணாசலம்

 

  • Like 6
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

யாழ்ப்பாணத்தில் கிடாய்விழுந்தானில் (பெரியாஸ்பத்திரியின் பின் பக்கம்) ஒரு அண்ணர் வாரந்தோறும் ஆடு அடித்து பங்கிறைச்சி போடுகிறவர்......அப்பப்ப வாங்கிக் கொண்டு போகிறது வழக்கம்......அதேபோல் மாவிட்டபுரத்திலும் பங்கிறைச்சி போடும்போது முதலே சில வீடுகளுக்கு சொல்லி வைப்பார்கள்.....பின் அங்கு போனால்  பனை ஓலைக் குடலையில் கட்டித் தருவார்கள்.......!  😇

நல்ல நினைவுகள்......நன்றி அருணாசலம்.....!

  • Like 1
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

தாயகத்தில் தொடங்கிய பங்கு இறைச்சி  புலத்திலும் தொடருது. அதிகமான ஊர்களில் இப்படித்தான் ஆட்டிறைச்சி பிரபலமானது பின்பு  விலை அதிகரிக்க மாட்டிறைச்சியும்போட தொடங்கினார்கள். இதை வாங்கினால் ஆண்கள் இன்னொன்றும் வாங்குவார்களே நினைவிருக்கா? கொண்டாடுவதற்கு ... 😃

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
9 hours ago, Kavi arunasalam said:

சனிக்கிழமை ஆடு அடிக்கிறம் பங்கு வேணுமோ?’ என்ற கேள்விகள் அப்போது இருக்கும்.

 

ஊரில் உறவினர்கள் பங்கு கொண்டுவருவார்கள்.

புலத்தில் எமது இருப்பிடத்துக்கு கிட்ட ஆடு கோழி முயல் வாத்து கடைகள் 3-4 உள்ளது.97 வரை நான்கு நண்பர்கள் மாதம் ஒருதனமேனும் ஆடடிப்போம்.

நான்காக பிரிக்க சொன்னால் அவர்களாகவே சரியாக பங்கு பிரித்து தருவார்கள்.

தேவையான அளவு போக மிகுதியை சேமித்து பின்னர் பாவிப்போம்.

97 இல் எனக்கு நெஞ்சடைப்பு வந்ததோடு ஆடடிப்பும் நிறுத்தியாச்சு.

இப்போது எப்போதாவது கோழியைக் காட்டினால் அடித்து எப்படி வேண்டுமோ எப்படி துப்பரவாக்கி தருவார்கள்.

கூடுதலானவர்கள் யெமன்காரர் தான் இப்படியான கடைகள் வைத்துள்ளார்கள்.

பதிவுக்கு நன்றி கவி.

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted (edited)
10 hours ago, Kavi arunasalam said:

ஊரில் அப்பொழுதெல்லாம் ஒருவரை வையும் போதுசெம்மறிஎன்ற வார்த்தை பயன் படுத்தப்பட்டது. புலம் பெயர்ந்த பின்னர் அந்த வார்த்தை கெட்ட வார்த்தைகள் பட்டியலில் இருந்து எடுக்கப்பட்டு விட்டது போல் தெரிகிறது.

செம்மறி என்று திட்டுவதும் ஒரு காரணத்துடன் தான்.

செம்மறி ஆடு இலை கடிப்பது போல என்பார்கள். முழுமையாக தின்னாது, அங்கே ஒரு கடி, இங்கே ஒரு கடி, ஒரு இலையையும் முழுசாக தின்று முடிக்காது.

ஆக செம்மறி என்று திட்டுவது, ஒரு வேலையும் ஒழுங்காக முடிக்காமல், தொடங்கிய வேலைகள் அனைத்தையும், கால், அரை, முக்கால் என்று விட்டு விட்டு அடுத்த வேலைக்கு தாவும் நபர்களை திட்டவே...

Edited by Nathamuni
  • Like 2
  • Haha 1
Posted
3 hours ago, நிலாமதி said:

தாயகத்தில் தொடங்கிய பங்கு இறைச்சி  புலத்திலும் தொடருது. அதிகமான ஊர்களில் இப்படித்தான் ஆட்டிறைச்சி பிரபலமானது பின்பு  விலை அதிகரிக்க மாட்டிறைச்சியும்போட தொடங்கினார்கள். இதை வாங்கினால் ஆண்கள் இன்னொன்றும் வாங்குவார்களே நினைவிருக்கா? கொண்டாடுவதற்கு ... 😃

செவ்விழனி.😁

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted (edited)
1 hour ago, nunavilan said:

செவ்விழனி.😁

எழுத்துப் பிழை இளநீர் /செவ்விளநீர்😃

Edited by நிலாமதி
  • Thanks 1
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

அவுஸ்ரேலியா நியுசீலரண்ட்டும் ஆட்டு இறைச்சிய குளிரூட்டி உறையவைத்து அங்கே அனுப்புகிறவர்கள் தமிழர்கள் வாங்குகிறவர்கள் என்று கேள்விபட்டுள்ளேன்.

  • Like 1
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
2 hours ago, விளங்க நினைப்பவன் said:

அவுஸ்ரேலியா நியுசீலரண்ட்டும் ஆட்டு இறைச்சிய குளிரூட்டி உறையவைத்து அங்கே அனுப்புகிறவர்கள் தமிழர்கள் வாங்குகிறவர்கள் என்று கேள்விபட்டுள்ளேன்.

உண்மையிலே அது ஆட்டு இறைச்சி தானா அது ? எனக்கு என்னமோ கங்காரு  இறைச்சி போல் உள்ளது சாதாரண ஆட்டு இறைச்சி 14 பவுனுக்கு மேல் போகையில் அந்த கங்காரு மட்டும் கிலோ ஆறு பவுன் என்று விக்கிறார் களாம் .லண்டனில் அநேக தமிழ்  ரெஸ்டோரன்ட் அந்த குளிரூட்டி உறையவைத்த இறைச்சி தானாம்  அதனால் வரும் தீமைகள் என்ன நன்மை என்ன என்று தெரியவில்லை ?

  • Haha 2
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
17 hours ago, Kavi arunasalam said:

IMG-4206.jpg

சனிக்கிழமை ஆடு அடிக்கிறம் பங்கு வேணுமோ?’ என்ற கேள்விகள் அப்போது இருக்கும்.

இப்படித்தான் சிறு வயதில் எனக்கு ஆட்டிறைச்சி அறிமுகமானது.

சந்தைக்குப் போய் பொருட்கள் வாங்கும் வயதுப் பக்குவம் எனக்கு வந்த போது, பருத்தித்துறை மீன் சந்தையில் உள்ள இடது புறமுள்ள கடையில் ஆட்டிறைச்சி கிலோ மூன்று ரூபாவும் சந்தை வாசலுக்கு நேர் எதிரே இருந்த கடையில் மாட்டிறைச்சி ஒரு ரூபாவும் என்று விற்றுக் கொண்டிருந்தன . பருத்தித்துறைக்   கடையில் இறைச்சி வாங்குவதாக இருந்தால் ஆட்களைப் பார்த்துத்தான் இறைச்சி தருவார்கள். ஒவ்வொரு தடவையும் இறைச்சி வாங்கிக் கொண்டு போய் வீட்டில் கொடுத்தால், “உன்னை ஏமாத்தி சவ்வுகளையும் எலும்புகளையும் போட்டுத் தந்திருக்கிறான்என்ற விமர்சனம்தான் மிஞ்சும்

ஊரில் யாராவது ஆடு அடிக்கிறார்கள் என்றால் அது அபூர்வமாகத்தான் இருக்கும். அல்லது தீபாவளியாக இருக்கும்இந்த  நிலையில்தான் குசவெட்டி என்ற இடத்தில் ஒவ்வொரு சனிக்கிழமையும் ஆடு அடிக்கிறார்கள் என்ற அரிய தகவல் எனக்குக் கிடைத்தது. அதன் பிறகு பருத்தித்துறையை விட்டு மூன்று கிலோ மீற்றர் தூரத்தில் இருந்த குசவெட்டி எனக்கு ஆட்டிறைச்சி வாங்கும் தளமாக மாறிப்போனது.

குசவெட்டியில் சனிக்கிழமை வரும் வாடிக்கையாளர்களின் எண்ணிக்கையைப் பொறுத்து ஆடுகள் சாகும். கடையின் பின்புறம் வைத்து ஆடுகளை மூச்சடைக்க வைத்து கொன்று உரித்து அந்த இடத்திலேய பங்கு போட்டு விற்பார்கள். ஒரு பங்கு 10 ரூபா. பங்கு இறைச்சிக்குள் சின்னச் சின்ன துண்டுகளாக  ஈரலும் கிட்னியும் மின்னிக் கொண்டிருக்கும். சமைத்த பின்னர் அவை சாப்பிடக் கிடைத்தால் அன்று அது ஒரு பெரிய அதிர்ஸ்டம்.

புலம் பெயர்ந்து வந்த பின்னர் இன்னும் எங்களவர்கள் மத்தியில்பங்கு இறைச்சிகலாச்சாரம் தொடர்ந்து கொண்டுதான் இருக்கிறது. ஆனால் அங்கே வெள்ளாடு இங்கே செம்மறி ஆடுஊரில் அப்பொழுதெல்லாம் ஒருவரை வையும் போதுசெம்மறிஎன்ற வார்த்தை பயன் படுத்தப்பட்டது. புலம் பெயர்ந்த பின்னர் அந்த வார்த்தை கெட்ட வார்த்தைகள் பட்டியலில் இருந்து எடுக்கப்பட்டு விட்டது போல் தெரிகிறது.

யேர்மனியில் சனிக்கிழமை என்றில்லாமல் ஞாயிறு தவிர்ந்து மற்றைய எல்லா நாட்களிலும் சுப்பர் மார்க்கெற், அல்லது மசூதிகளில் இருக்கும் கடைகளுக்குப் போனால் ஆட்டிறைச்சி வாங்க முடியும். அதுவும் இறைச்சியில் எந்தப் பகுதி வேண்டுமோ அதைத் தனியாக வாங்க முடியும். சமீப காலமாக யேர்மனியில் ரஸ்ஸியக் கடைகளிலும் ஆட்டிறைச்சியை நான் காண்கிறேன்

சமீபத்தில் நண்பர் ஒருவர் தனது குடும்பத்துடன் வீட்டுக்கு வந்திருந்தார். வருவதற்கு முன்னரே, “ கவி, இடியப்பமும் ஆட்டிறைச்சிக் கறியும் எண்டால் என்ரை மனுசிக்கு நல்ல விருப்பம்என்று என்ன சமைக்க வேண்டும் என்பதை பூடகமாக எனக்குத் தெரிவித்திருந்தார்

சாப்பிடும் போதே கேட்டார், ” நல்ல இறைச்சி. பெரிசா சவ்வுகள் இல்லை. வெள்ளாடோ?”

“செம்மறி

“நாங்கள் வாங்கக்க கனக்க சவ்வுகளும் எலும்புகளும் வருது. இனி குமாரிட்டை இறைச்சி வாங்கக் கூடாது

அவர் இருக்கும் நகரத்தில் கடை வைத்திருக்கும் குமார், சனிக்கிழமைகளில் பங்கு இறைச்சி போடுகிறார். சுகாதாரச் சீர்கேடாக இறைச்சி விற்றார் என சுகாதாரப் பரிசோதகரிடம் இரண்டு மூன்று தடவைகள் குமார் பிடிபட்டும் இருக்கிறார். ஆனால் என்னவோ எங்களால் பங்கு இறைச்சியை மட்டும் கைவிட முடியவில்லை.

 

கவி அருணாசலம்

 

நன்றி  அண்ணா ஆக்கத்துக்கு .

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

ஊரில் ஆட்டுக்கறி என்பதே ஆடிக்கொருக்கா அமாவாசைக்கொருக்காத்தானே… 3 நாள் சைவம். மிகுதி நாட்கள் மீன், முட்டை, மாதமிருமுறை போல் கோழி.

அப்போதெல்லாம் ஆட்டிறைச்சி என்பதே ஒரு விசேடம் போலத்தான். எங்கள் ஊர் சந்தையில் ஞாயிறு மட்டும்தான் இறைச்சி கடை திறக்கும். இல்லாவிட்டால் கொட்டடி அல்லது கேகேஎஸ் வீதியில் - தாவடி-கொக்குவில் இடையில், இந்த இரு கடைகளும்தான் கதி.

பங்கு அடிப்பதாகின் ஊரில் சொல்லுவார்கள்…எமக்கும் ஒரு பங்கு என சொல்லிவிட்டால் பனை ஓலையில் கூம்பு வடிவில் கட்டித்தருவார்கள்.

கறி ஆக்கி முடிந்ததும், சட்டிக்குள் சோற்றை போட்டு பிரட்டி சாப்பிடுவது…எந்த பிரியாணியும் கிட்டவும் வராது.

லண்டனில் ஒரு காலத்தில் கொலிண்டேல் ஆச்சி கடை பின் எல்லா கடைகளிலும் பங்கு இறைச்சி என சொல்லி வித்தார்கள். ஆனால் ஊரை போல் ஒரு ஆட்டை அறுத்து, உரித்து, பிரிக்கும் இறைச்சி என நான் நினைக்கவிலை. சும்மா கலந்து கட்டி வைப்பதாயே பட்டது.

நினைவை மீட்டிய கவி அவர்களுக்கு நன்றி.

முன்னர் இங்கே farm போய் வளர்க்க என சொல்லி வாங்கி வந்து, ஊர் கோழி அடித்து சமைத்ததுண்டு. 

அந்த கொலை வெறி எல்லாம் இப்ப அடங்கிவிட்டது🤣.

2 hours ago, விளங்க நினைப்பவன் said:

அவுஸ்ரேலியா நியுசீலரண்ட்டும் ஆட்டு இறைச்சிய குளிரூட்டி உறையவைத்து அங்கே அனுப்புகிறவர்கள் தமிழர்கள் வாங்குகிறவர்கள் என்று கேள்விபட்டுள்ளேன்.

கொழும்பு வந்த புதிதில் -cargills food city, அப்போ கொழும்பில் இரெண்டு கடை மட்டுமே இருந்த நியாபகம் இதை விற்பார்கள்.

அங்கும் கூட உள்ளூர் இறைச்சியை விட மலிவுதான். சதுரக கட்டிகளாக இருக்கும். அதிக கொழுப்பு, நொச்சியும் கூடவாய் இருக்கும்.

சுவை பரவாயில்லை. 

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
6 hours ago, nunavilan said:

செவ்விழனி.😁

இதன் தார்பரியம் என்ன? சொல்ல முடியாத மேட்டர் எனில் - சொல்லமுடியாத மேட்டர் என சொல்லி விடுங்கள்🤣

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
21 minutes ago, goshan_che said:

லண்டனில் ஒரு காலத்தில் கொலிண்டேல் ஆச்சி கடை பின் எல்லா கடைகளிலும் பங்கு இறைச்சி என சொல்லி வித்தார்கள். ஆனால் ஊரை போல் ஒரு ஆட்டை அறுத்து, உரித்து, பிரிக்கும் இறைச்சி என நான் நினைக்கவிலை. சும்மா கலந்து கட்டி வைப்பதாயே பட்டது.

நான் நினைக்கிறேன் நோர்பெரி கணேசா அல்லது பேஸ்ட் food கடைகளில் எனது நண்பர்கள் உடன் இறைச்சி  என்று சேவல் பண்ணி   ஆடு என்று வாங்கி வருவார்கள் நல்லா இருக்கு என்று சொல்வார்கள் முயற்சி பண்ணி பார்க்கவும் நமக்கு uric acid பிரச்சனை இருப்பதால் சிவப்பு இறைசிகளுக்கு தடா 3௦ வயதில் இருந்து நீங்க அனுபவியுங்க பாஸ் .

Posted
19 minutes ago, goshan_che said:

இதன் தார்பரியம் என்ன? சொல்ல முடியாத மேட்டர் எனில் - சொல்லமுடியாத மேட்டர் என சொல்லி விடுங்கள்🤣

ஒரு உள்குத்துமில்லை. அக்கா சாராயம், கள்ளு என எதிர்பார்த்து எழுதி இருந்தார். இளநீர் என பகிடியாக எழுதி இருந்தேன்.🙂

 

  • Haha 2
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
11 hours ago, பெருமாள் said:

நான் நினைக்கிறேன் நோர்பெரி கணேசா அல்லது பேஸ்ட் food கடைகளில் எனது நண்பர்கள் உடன் இறைச்சி  என்று சேவல் பண்ணி   ஆடு என்று வாங்கி வருவார்கள் நல்லா இருக்கு என்று சொல்வார்கள் முயற்சி பண்ணி பார்க்கவும் நமக்கு uric acid பிரச்சனை இருப்பதால் சிவப்பு இறைசிகளுக்கு தடா 3௦ வயதில் இருந்து நீங்க அனுபவியுங்க பாஸ் .

நன்றி பாஸ். அங்கால பக்கம் போகேக்கை முயற்சிக்கிறேன்.

உங்களுக்கு சிவப்பு இறைச்சி, எனக்கு மாப்பண்டம் -🤣.

முந்தி மாரி இல்லை, இப்ப இரவு 10 மணிக்கு மேல் இறைச்சி சாப்பிட்டா கட்டாயம் ஒரு கிரீன் டீ தேவை - இல்லாட்டி சமிக்க கஸ்டப்படும்.

 

 

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
11 hours ago, nunavilan said:

ஒரு உள்குத்துமில்லை. அக்கா சாராயம், கள்ளு என எதிர்பார்த்து எழுதி இருந்தார். இளநீர் என பகிடியாக எழுதி இருந்தேன்.🙂

 

எங்கள் வீட்டில் லாகிரி வஸ்தாதுவுக்கு தடா, ஆகவே இது இல்லை - ஆனால் தீபாவளிக்கு தவறணையில் இருந்து தவழ்ந்து, விழுந்து, உடைந்து வீட்டை போகும் ஆட்களை வீதியில் நிண்டு பார்ப்போம்.

”தீவாளி ஒண்டு வருதுகுது” எண்ட குரல் கேட்டதும் எல்லாரும் கேட்டுக்கு ஓடுவோம், பின்னர் அந்த நபர்தான் அடுத்த 30 நிமிடத்துக்கு எமக்கு எண்டர்டெயிமெண்ட்🤣 

 

விளக்கையமைக்கு நன்றி. நான் இளனியில் ஏதோ மான் கொம்பு மேட்டர் இருக்குமோ என நினைத்துவிட்டேன்🤣

Posted
4 hours ago, goshan_che said:

எங்கள் வீட்டில் லாகிரி வஸ்தாதுவுக்கு தடா, ஆகவே இது இல்லை - ஆனால் தீபாவளிக்கு தவறணையில் இருந்து தவழ்ந்து, விழுந்து, உடைந்து வீட்டை போகும் ஆட்களை வீதியில் நிண்டு பார்ப்போம்.

”தீவாளி ஒண்டு வருதுகுது” எண்ட குரல் கேட்டதும் எல்லாரும் கேட்டுக்கு ஓடுவோம், பின்னர் அந்த நபர்தான் அடுத்த 30 நிமிடத்துக்கு எமக்கு எண்டர்டெயிமெண்ட்🤣 

 

விளக்கையமைக்கு நன்றி. நான் இளனியில் ஏதோ மான் கொம்பு மேட்டர் இருக்குமோ என நினைத்துவிட்டேன்🤣

தீபாவளி என்ரரையின்மென்ட் எழுதலாம்.  களவிதிகளை மீறிவிடும். 

  • Haha 1
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
20 hours ago, பெருமாள் said:

உண்மையிலே அது ஆட்டு இறைச்சி தானா அது ? எனக்கு என்னமோ கங்காரு  இறைச்சி போல் உள்ளது 

நீங்கள் ஆட்டு இறைச்சி பிரியர்களை பயமுறுத்துகிறீர்கள் 😀

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
20 hours ago, goshan_che said:

சுவை பரவாயில்லை. 

ரின்னில் பீவ்(corned beef) மாதிரி அவுஸ், என்சற்எல் நாடுகளில் ஆட்டு இறைச்சியிலும் செய்கிறார்கள் அது எமது ஆட்களுக்கு நல்ல விருப்பம் 😂

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
2 hours ago, விளங்க நினைப்பவன் said:

ரின்னில் பீவ்(corned beef) மாதிரி அவுஸ், என்சற்எல் நாடுகளில் ஆட்டு இறைச்சியிலும் செய்கிறார்கள் அது எமது ஆட்களுக்கு நல்ல விருப்பம் 😂

அப்படியா? இதன் brand name என்ன?

Spam என இதை போல் பன்றி இறைச்சி விற்கப்படுகிறது.

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
4 hours ago, விளங்க நினைப்பவன் said:

நீங்கள் ஆட்டு இறைச்சி பிரியர்களை பயமுறுத்துகிறீர்கள் 😀

பயபிடுத்துறது  நானா ? ஒரு முறை ஒரே ஒரு முறை இறைச்சி கடைகளுக்கு மட்டின் எப்படி சப்பிளை செய்கிறார்கள்  என்று பாருங்கள் புரியும் சப்பாத்து  மிதித்த இடங்களில்  வெட்டிய ஆட்டை கொண்டுவந்து போடுவார்கள் அதை பெருமையாக ஏற்கனவே அணிந்த ஊத்தை  யூனிபோர்ம் மாதிரியான (அநேகமா தோய்ந்து ஆறுமாதம் ஆகியிருக்கும் ) தோள் மீது பெருமையாக சிவாஜி கணேசன் கட்டபொம்மனில் நடப்பது போல் நடப்பார்கள் பாருங்கள் காண கண் கோடி வேண்டும் .

4 hours ago, விளங்க நினைப்பவன் said:

ரின்னில் பீவ்(corned beef) மாதிரி அவுஸ், என்சற்எல் நாடுகளில் ஆட்டு இறைச்சியிலும் செய்கிறார்கள் அது எமது ஆட்களுக்கு நல்ல விருப்பம் 😂

அது சொறிலன்காவில் உள்ளது இங்கு ஐரோப்பாவில்  இல்லை என்றால் காரணம் விளங்கனும் .

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

2௦௦6 ல் சென்றபோது பார்த்தேன் கொழும்பில் .

May be an image of text

சொறிலங்கா உலக நாடுகளின் குப்பை கிடங்காக  அப்பவே மாற தொடங்கி விட்டது 

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
17 hours ago, விளங்க நினைப்பவன் said:

ரின்னில் பீவ்(corned beef) மாதிரி அவுஸ், என்சற்எல் நாடுகளில் ஆட்டு இறைச்சியிலும் செய்கிறார்கள் அது எமது ஆட்களுக்கு நல்ல விருப்பம் 😂

உண்மையாகவா? நான் beef மட்டுமே tinல் பார்த்திருக்கிறேன். தகவலுக்கு நன்றி. 

  • Like 1
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
22 hours ago, goshan_che said:

இதன் brand name என்ன?

பெயர் தெரியவில்லை ரின்னில் இருப்பதை புதிய தகவலாக அறிந்து கொண்டது தான். பெருமாள் சொன்னதாகவும் இருக்கலாம்.எனக்கு யாழ்பாண சம்பலும் சிங்கலவரின் சீனிசம்பலுமே பிடிக்கும். யாழ்களத்தில் சமயல் குறிப்பு தருகின்ற அக்கா சொன்னவர் கடைகளில் அங்கே விற்கபடும் கட்லெட் ரின் மீனில் தான் செய்யபடுபவை என்று. அது சுவையாக இருந்தது.

 

7 hours ago, பிரபா சிதம்பரநாதன் said:

நான் beef மட்டுமே tinல் பார்த்திருக்கிறேன்.

ஆட்டு இறைச்சியை ரின்னில் பார்பதற்கு அதிஷ்டம் வேண்டும் 😂

  • Sad 1


  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • "Person of the Year",  இதன் அர்த்தம் ஆண்டின் சிறந்த நபர் என்பதல்ல.
    • YouTube அமா்க்களங்கள்! டிசம்பர் 9, 2024 –பவித்ரா நந்தகுமார் கொரோனா பரவலுக்குப் பிறகு சமூக ஊடகங்களைப் பயன்படுத்தும்போக்கு மக்களிடம் பன்மடங்கு பெருகிப் போனது நாம் அறிந்ததே. ஜூம், கூகுள் மீட் போன்ற இணைய சந்திப்புகள் பற்றிய அறிவு சாமானியருக்கும் தெரிய வந்தது, அதன் பிறகு தான். யூ டியூப் (YouTube) சேவை கூட அப்படித்தான். 2005 இலேயே தொடங்கப்பட்டிருந்தாலும் வேக வேகமாக ஓடிக் கொண்டிருந்த மக்கள், ஊரடங்கு நேரத்தில் கிடைத்த நீண்ட ஓய்வுகளில்தான் யூ டியூப் காணொளிகளை அதிகமாகப் பாா்க்கத் தொடங்கினா். கிடைத்த ஓய்வு நேரத்தில் பலரும் யூ டியூப் பக்கங்களை உருவாக்கி தங்கள் நேரத்தைப் பயனுள்ளதாக மாற்றிக் கொண்டனா். 2019 இற்குப் பிறகே யூ டியூப் பன்மடங்கு வளா்ச்சி அடைந்தது எனச் சொல்லலாம். 2024, மாா்ச் மாத நிலவரப்படி யூ டியூபானது 200 கோடியே 49 இலட்சத்துக்கும் அதிகமான பயனாளா்களைக் கொண்டுள்ளது. அது மட்டுமல்ல, இந்தியாவிலிருந்து மட்டும் 460 மில்லியனுக்கும் அதிகமான பயனாளா்களைக் கொண்டுள்ளது. உலகின் அதிக மக்கள் தொகை கொண்ட நாடாக இந்தியா இருப்பதால் யூ டியூபின் மிகப் பெரிய சந்தையாகவும் மாறி உள்ளது. சந்தா தேவைப்படும் பெரும்பாலான காணொளித் தளங்களைப் போல் அல்லாமல், யூ டியூப் ஒரு கவா்ச்சிகரமான தளமாகும். சந்தாதாரா்கள் மற்றும் பாா்வைகளின் எண்ணிக்கை அடிப்படையில் ஒரு யூ டியூபின் தரமும் செயல் திறனும் மதிப்பீடு செய்யப்படுகிறது. யூ டியூப் தொடக்கத்தில் புதுப்புது செய்திகளைப் பற்றித் தெரிந்து கொள்வதற்கும் கற்றுக் கொள்வதற்கும் வாய்ப்பை உருவாக்கி கொடுத்தது என்பதை மறுக்க முடியாது. நம் தேவைக்கு ஏற்ற வேளையில் குறிப்பிட்ட நேர எல்லையில் நாம் தகவல்களைப் பெற்றுக் கொள்ளும் வசதி இருப்பதுதான் யூ டியூபின் சிறப்பு. நம் தினசரி வாழ்க்கையில் நமக்கு ஏற்படும் சந்தேகங்களுக்கும் துறை வல்லுநா்களிடம் தகவல்களைப் பெற்று அதை பல்வேறு கோணங்களில் அலசி, அதற்கான விடைகளைச் சுடச்சுட பரிமாறி இருப்பாா்கள். பல்வேறு சூழல்களுக்கு ஏற்ப வெவ்வேறு படிநிலைகளில் காலப்போக்கில் தேடப்படும் அத்தனை கேள்விகளுக்கும் உலகத்தின் ஏதோ ஒரு மூலையில் இருக்கும் ஏதோ ஒரு யூ டியூபில் பதிலளித்துக் கொண்டே இருக்கிறாா்கள். காய்கறி நடவாகட்டும், சமையல் செய்முறையாகட்டும் பொருட்களின் பயன்பாட்டு விளக்கங்களாகட்டும், புதுப்புது தொழில்நுட்ப செய்திகளாகட்டும், நாட்டு நடப்பு சங்கதிகளாக இருக்கட்டும் எதைப்பற்றியும் தெரிந்து கொள்ள யூ டியூப் பக்கங்கள் உள்ளன. அத்துடன் கல்வி, வணிகம், விளையாட்டு, திரைப்படம், இசை, ஊா் சுற்றுதல், பொழுதுபோக்கு, நகைச்சுவை,கேளிக்கை, மொழி அறிவு, ஆன்மிகம், ராசி பலன், மருத்துவக் குறிப்புகள், அழகுக் குறிப்புகள், அழகு சாதனங்களை உபயோகிக்கும் முறை, பிரபலங்களுடன் கலந்துரையாடல், தனது அன்றாட நிகழ்வுகளைப் படம் பிடிப்பது, பொது அறிவு, இலக்கியம், போட்டித் தோ்வுகள், வரி மேலாண்மை, சட்ட ஆலோசனை என எக்கச்சக்கமான யூ டியூப் காணொளிகள் இணையத்தில் கொட்டிக் கிடக்கின்றன. இதில் என்ன ஒரு சௌகரியம் என்றால், நாம் நேரம் ஒதுக்கி இணையத்தில் தேடுபொறிகள் மூலம் தேடிப் பிடித்து படித்துப் பாா்த்து தெரிந்து கொள்ள வேண்டிய தகவல்களை நாம் இன்னொரு வேலையில் ஈடுபட்டுக் கொண்டிருக்கும்போதே ஓா் எளிய காணொளி மூலம் அறிந்து கொள்கிறோம். ஆரம்பத்தில் தனக்கு பிடித்தமான காணொளிகளைக் காண சந்தாதாரா்களாக இணைந்த மக்கள், அதிகப்படியான பாா்வையாளா்களைப் பெறுவதன் மூலம் பணம் ஈட்டவும் முடியும் என்பதைப் பரவலாக அறிந்து கொண்டு, படைப்பாற்றல் திறனை பக்கபலமாக்கி தினம் ஒரு காணொளியை பதிவிட்டு கலக்குகிறாா்கள். இன்றைய திகதி நிலவரப்படி யூ டியூப் மூலம் உலக அளவில் அதிகம் சம்பாதிப்பது அமெரிக்காவைச் சோ்ந்த ரயான் (Rayyan) என்னும் ஏழு வயதுச் சிறுவன் தான். ஃபோா்ப்ஸ் சஞ்சிகையின் கணக்கின்படி பொம்மை விமா்சகரான ரயான் யூ டியூப் மூலம் 22 மில்லியன் டொலா்களைச் சம்பாதித்து முதல் இடத்தைப் பிடித்துள்ளாா். யூ டியூப் வணிகம் என்றே ஒரு புது வணிக உலகம் புதிய திசையில் பயணிக்கிறது. வாடகைக்குக் கடை தேவை இல்லை, சரக்கு இருப்பு அவசியமில்லை, கையிருப்பை வைத்து ஒவ்வொன்றாக காணொளியில் காண்பித்தால் போதும். அதைப் பாா்த்த பின்பு வரும் எண்ணிக்கைகளை வைத்து , அடுத்தடுத்த கட்டத்திற்கு முன்னேறிச் செல்ல இயலும். இப்படி பல யூ டியூப் பக்கங்களை உருவாக்கி வாழ்வில் மிகப்பெரிய உயரத்துக்கு சென்ற பலா், நம் முன் உதாரணங்களாக இருக்கிறாா்கள். மற்றொரு பக்கம், மக்களை மகிழ்விக்க தினம் புதுப் புது யுக்திகளைக் கையாண்டு ரசிப்புக்குரியதாக படம் எடுத்து அதைப் பதிவிட்டு பிரபலங்களாக வலம் வருகிறாா்கள். திரைப்பட கதாநாயக, கதாநாயகிகளுக்கு இருக்கும் புகழ் இவா்களுக்கும் உருவாகி இருக்கிறது. காணொளிகளாகப் பதிவிட்டு மக்களுக்கு அவா்கள் முகம் பழகி புகழ் வெளிச்சமும் அவா்கள் மீது விழுவதால் யூ டியூப் ஆளுமைகள், இன்றைய தேதியில் அதிகரித்துள்ளாா்கள். நவீன காலத்திற்கு இப்படி வரப்பிரசாதமாக வந்த இந்த யூ டியூப் அதற்கே உண்டான குறைகளையும் கொண்டுள்ளது. ஒருவரைத் தரக்குறைவாக விமா்சித்து அதன் மூலம் இலட்சக்கணக்கான பாா்வையாளா்களைக் கடந்து பெரும் புகழ் பெற வேண்டும் எனும் போக்கு சமீப காலமாக அதிகரித்துள்ளது. யூ டியூபில் தோன்றக் கூடிய நபரைப் பொறுத்து அவா் சொல்லும் செய்திகளின் நம்பகத்தன்மையை அளவிட வேண்டிய நிா்ப்பந்தம் ஏற்பட்டுள்ளது. பதிவிடப்படும் கருத்துகள் பாதிக்கும் மேல் பொய்யும் புரட்டுமாக இருப்பதால், அதன் உண்மைத்தன்மை கேள்விக்குறியாகி நிற்கிறது. யூ டியூப்பில் நேரலை என்ற ஒரு வசதி இருக்கிறது. அதில் மக்கள் ஆா்வமாக ஒன்று கூடி கண்டுகளிக்கிறாா்கள். புடவை விற்பனை, பொருட்கள் விற்பனை என களை கட்டும் அந்தப் பக்கத்தை எட்டிப் பாா்த்தால், சில நேரங்களில் முகம் சுளிக்கவும் நேரிடுகிறது. தனிப்பட்ட நபரின் மீது தாக்குதல் நிகழ்த்தும் வகையில் தரம் தாழ்ந்து விமா்சனங்களை முன்வைக்கிறாா்கள். குறிப்பாக நேரலைகளில் இது போன்ற அத்துமீறல்கள் அதிகம். அதே நேரத்தில் பாா்வையாளா்களைக் கலவரப்படுத்தக் கூடிய காணொளிகளை பல யூ டியூபா்கள் தொடா்ந்து பதிவிட்டு வருவதும் கவலையளிக்கிறது. போக்குவரத்து நெரிசல் மிகுந்த வழித்தடத்தில் பணத்தை அள்ளி இறைத்து மக்கள் என்ன செய்கிறாா்கள் என்பதைக் காணொளியாக எடுத்துப் பதிவிடுவதும், மனைவியின் பிரசவத்தின்போது பிறந்த குழந்தையின் தொப்புள் கொடியை வெட்டி ஆா்வத்தைக் கிளப்புவதும், ரயில் தண்டவாள தடம், மலையுச்சி போன்ற வில்லங்கமான இடங்களுக்கு அருகே நின்று ஆபத்தை விலைக்கு வாங்குவதும், கா்ப்பத்தின் போதே பாலினத்தை அறிவிப்பதும் என சில அரைவேக்காட்டுத்தனங்கள் அதிா்ச்சிக்குள்ளாக்குகின்றன. அதிகமான பாா்வைகள் கிடைக்க வேண்டும் என்பதற்காக தனிநபரின் அந்தரங்கத்தைப் பொதுவெளியில் பேசுவது, சம்பந்தப்பட்டவரிடம் பணம் பெற்றுக் கொண்டு தரமற்ற ஒன்றைப் பற்றி ‘ஆகா ஓகோ’ எனப் புகழ்வது, புதிய செய்திகளை முந்தித் தர வேண்டும் என்ற முனைப்பில் சரிவர ஆராயாது, தப்பும் தவறுமாக தகவல் உரைப்பது என இதன் மற்றொரு பக்கம் அடா்கருமையில் இருக்கிறது. அத்துடன், சமகாலத்தில் திரைப்படங்கள் குறித்தான அவதூறு செய்திகளைப் பரப்புவதாக யூ டியூபா்களை சில திரைப்படத் தயாரிப்பாளா்கள் குற்றம் சாட்டுகின்றனா். அதன்படி திரையரங்க வளாகத்தில் யூ டியூபா்கள் விமா்சனம் செய்ய தடை விதிக்க வேண்டும் என தமிழ் திரைப்பட நடப்பு தயாரிப்பாளா்கள் சங்கம் சாா்பில் வலியுறுத்தப்பட்டுள்ளதன் மூலம் இதன் வீா்யத்தை நாம் அறியலாம். அவரவரின் தனிப்பட்ட விரோதத்தை பொதுவெளியில் வெளிப்படுத்த யூ டியூபை ஒரு கருவியாகப் பயன்படுத்தும் போக்கு கவலை அளிக்கிறது. ஒரு திரைப்படத்தைப் பற்றி ஒவ்வொருவருக்கும் ஒரு தனிப்பட்ட கருத்து இருக்கும். அதைப் பிரதிபலிக்கும் விதமாக விமா்சனம் அமைந்தால் எல்லாருக்கும் நல்லது. அதே வேளையில் விமா்சனம் இல்லை என்றால் சிறிய பொருட்செலவில் எடுக்கக்கூடிய சில நல்ல திரைப்படங்கள் கூட கவனம் பெறாமல் போய்விடும் அபாயமும் உள்ளது. இந்திய ஊடகத்துறையில் கடந்த 46 ஆண்டுகளில் மிகப்பெரும் மாற்றங்கள் நிகழ்ந்து வருகின்றன. பிரஸ் கவுன்சில் ஆஃப் இந்தியா (Press Council of India)- 1978 என்ற சட்டம் இந்த அமைப்புக்கான அதிகாரங்களைக் கட்டுப்படுத்தும் தன்மை கொண்டது. தற்போதைய நிலவரப்படி பிரஸ் கவுன்சில் ஆஃப் இந்தியாவுக்கு குறைந்த அதிகாரங்களே உள்ளன. எந்த ஒரு வழிமுறையையும் அல்லது விதிமுறைகளையும் பின்பற்றும்படி உத்தரவு போடும் அதிகாரம் அதற்கு இல்லை என்று சொல்லப்படுகிறது. எனவே காலத்துக்கு ஏற்ற வகையில் மாற்றங்களை ஏற்படுத்தி ‘பிரஸ் கவுன்சில் ஆஃப் இந்தியாவுக்கு’ அதிகாரத்தை வழங்கியும் அனைத்து வகையான ஊடகங்களையும் ஒரே குடையின் கீழ் கொண்டு வந்து கண்காணிக்கும் வகையிலும் புதிய சட்டம் இயற்றப்பட வேண்டும் என மத்திய அரசு முடிவு செய்துள்ளதாகத் தகவல்கள் சொல்கின்றன. ஆக, இன்று இணையத்தில் கொட்டிக்கிடக்கும் பல்லாயிரக்கணக்கான தகவல்களும் காணொளிகளும் நம் வேலையைப் பன்மடங்காகக் குறைத்தாலும், அது உண்மைக்கு மிக நெருக்கமாகக் கூட இருக்குமா என்றால் கேள்விக்குறியாகத் தான் இருக்கிறது. இது யூ டியூபிற்கும் பொருந்தும்.   https://chakkaram.com/2024/12/09/youtube-அமா்க்களங்கள்/
    • https://www.investopedia.com/terms/s/seigniorage.asp#:~:text=Seigniorage allows governments to earn,loss instead of a gain. சில எண்ணெய் வள  நாடுகள் பெற்றோ டொலரினை கைவிட முடிவெடுத்த பின்னணியில் அமெரிக்காவின்  பொருளாதாரம் பெரும் பாதிப்பிற்குள்ளாகும் நிலை உருவாகும் நிலை ஏற்பட்டுள்ளது. இன்றைய அமெரிக்க ஏகாதிபத்திய நிலையில் இருந்து பல்துருவ உலக ஒழுங்கு மாற்றத்திற்கு மிக சிறந்த உதாரணமாக துருக்கி தனது உலக எண்ணெய் வழங்கலின் கேந்திரமாக மாறுவதற்கு (HUB) சிரியாவில் துருக்கியின் ஆதிக்கம் முக்கியமாக உள்ளது. இந்த நிலை அமெரிக்காவின் அதிக கடன் பொருளாதார சுமையில் அமெரிக்கா துருக்கியின் ஆதரவுடன் மீண்டும் பெட்ரோ டொலருக்கு சாதகமான சூழ்நிலையினை உருவாக்குவதற்கு விரும்பக்கூடும், அதே வேளை இரஸ்சியாவிற்கு மத்திய கிழக்கில் சிரியாவில் உள்ள தளங்கள் இராணுவ, பொருளாதார நலனை கொடுப்பதால் துருக்கியுடன் ஒரு உடன்பாட்டிற்கு வந்தாக வேண்டும், சிரியாவில் உள்ள அமெரிக்க ஆதரவு கிளர்ச்சியாளர்களுக்கான ஆதரவினை அமெரிக்கா விலக்குவதற்கு துருக்கி கோரினால் அதனை அமெரிக்காவினால் தட்ட முடியாது எனும் நிலையிலேயே அமெரிக்காவின் தற்போதய சூழ்நிலை உள்ளது. உக்கிரேன் இரஸ்சிய போர் வருவதற்Kஉ முன்னர் இப்படி ஒரு நிலை வரும் என யாராவது நினைத்தாவது பார்த்திருபார்களா? தற்போதுள்ள நிலை பனிப்போர் காலத்திலும் நிலவாத  சிக்கலான நிலையாக மாறிவருகின்றது. இந்த உலக மாற்றத்தில் எவ்வாறு எமது  நலனை நிலை நிறுத்த முடியும் என ஆராய வேண்டும். ஆனால் இந்த துருக்கிய ஆதரவு கிளர்ச்சியாளர்களினால் சிரியாவில் உள்ள சிறுபான்மை கிறிஸ்தவர்கள் பாதிப்புக்குள்ளாகும் நிலையினை இந்த அமெரிக்க மற்றும் இரஸ்சிய வல்லரசுகள் வேடிக்கை பார்க்கும் நிலை உருவாகியுள்ளது.
    • அமெரிக்க வரலாற்றில் முதல் முறை; ஒரே நாளில் 1,500 பேருக்கு தண்டனையை குறைத்த பைடன் அமெரிக்க அதிபர் ஜோ பைடன் அடுத்த மாதம் பதவி விலக உள்ள நிலையில், ஒரே நாளில் சுமார் 1500 பேரின் தண்டனைகளை குறைத்துள்ளார். 19 பேருக்கு பொது மன்னிப்பு வழங்கியிருக்கிறார். இது தொடர்பாக வெள்ளை மாளிகை இன்று அறிவிப்பு வெளியிட்டுள்ளது.அதன்படி கொரோனா பரவல் அதிகரித்தபோது வீட்டுக் காவலில் வைக்கப்பட்டிருந்த சுமார் 1,500 தண்டனை கைதிகளின் தண்டனை குறைக்கப்படுகிறது, வன்முறையற்ற குற்றங்களுக்காக தண்டிக்கப்பட்ட 39 நபர்களுக்கு மன்னிப்பு வழங்கப்படுகிறது. இதன்மூலம் அமெரிக்க வரலாற்றில் இதுவரை இல்லாத வகையில் ஒரே நாளில் அதிக நபர்களுக்கு கருணை காட்டப்பட்டுள்ளது. ஜனாதிபதி தனது அதிகாரத்தைப் பயன்படுத்தி தண்டனை கைதிகள் திருந்தி வாழ இரண்டாவது வாய்ப்புகளை வழங்க முடியும். செய்த தவறுகளுக்கு வருத்தம் தெரிவித்து, சமூகத்தில் மீண்டும் ஒன்றிணைவதற்காக விருப்பம் தெரிவித்தவர்களுக்கு மன்னிப்புகளும் தண்டனைக் குறைப்புகளும் வழங்கப்படுவதாக ஜனாதிபதி ஜோ பைடன் குறிப்பிட்டுள்ளார். பைடனின் கருணை நடவடிக்கையை மனித உரிமைக் குழுக்கள், ஜனநாயகக் கட்சி உறுப்பினர்கள் மற்றும் பாதிக்கப்பட்ட மக்களின் குடும்பத்தினர் பாராட்டியுள்ளனர். நீதி அமைப்பில் உள்ள ஏற்றத்தாழ்வுகளை சரிசெய்வதற்கான குறிப்பிடத்தக்க நடவடிக்கையாக இது பார்க்கப்படுகிறது.   https://akkinikkunchu.com/?p=302980
  • Our picks

    • "முதுமையில் தனிமை [Senior Isolation]"/பகுதி: 01
      உலகத்தின் சனத்தொகை ஒவ்வொரு ஆண்டும் கூடிக் கொண்டு போகிறது. இத்தகைய சனத்தொகை அதிகரிப்பில் முதியோரின் அதிகரிப்பு வேகமானதாக உள்ளது என்பதை புள்ளி விபரங்கள் எடுத்தியம்புகின்றன. 2021 ம் ஆண்டளவில் உலக சனத் தொகையில் ஏறத்தாள கால் பங்கினர் (23%) 60 வயதிற்கு மேற்பட்டோராய் இருப்பர் என எதிர்வு கூறப்பட்டுள்ளது. ஆனால் முதியோர் என்றால் என்ன ? மக்களில் வயதில் மூத்த, நீண்ட நாள் வாழுபவரையும் [elderly people] மற்றும் நல்ல உலக அனுபவம், பலவகைக் கல்வி முதலான தகுதிகளைக் கொண்ட அறிவில் பெரியவர்களையும் [persons of ripe wisdom] முதியோர் என பொதுவாக குறிப்பிடுவர். இதில் நாம் முன்னையதைப் பற்றி மட்டும் இங்கு ஆராய உள்ளோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.