Jump to content

நாவலர் வீதி புகையிரதக் கடவையில் நிசாந்தன் பலியானார்…


Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

நாவலர் வீதி புகையிரதக் கடவையில் நிசாந்தன் பலியானார்…

November 13, 2019

00-2.jpg?resize=800%2C600

யாழ்ப்பாணம் – நாவலர் வீதி புகையிரதக் கடவையின் தொடருந்துடன் மோதுண்டு இளம் குடும்பத்தலைவர் உயிரிழந்தார். இந்தச் சம்பவம் இன்று முற்பகல் 9.00 மணியளவில் இடம்பெற்றது.

யாழ்ப்பாணம் – நாவலர் வீதியில் பொருளியல் கல்லூரிக்கு முன்பாகவுள்ள உணவகத்தின் உரிமையாளரான 31 வயதுடைய  நிசாந்தன் என்ற ஒரு பிள்ளையின் தந்தையே விபத்தில் உயிரிழந்தார்.

காங்கேசன்துறையிலிருந்து யாழ்ப்பாணம் நோக்கிப் பயணித்த தொடருந்துடன் மோட்டார் சைக்கிளில் பயணித்த உணவக உரிமையாளர் மோதி தூக்கி வீசப்பட்டு படுகாயமடைந்தார். அவர் வைத்தியசாலையில் சேர்க்கப்பட்ட நிலையில் உயிரிழந்தார் என மருத்துவர்களால் தெரிவிக்கப்பட்டது. சம்பவம் தொடர்பில் யாழ்ப்பாணம் காவற்துறையினர் விசாரணைகளை முன்னெடுத்துள்ளனர்.

00-1.jpg?resize=800%2C600

Link to comment
Share on other sites

ரயில் கடவையை மறித்து யாழில் ஆர்ப்பாட்டம்

image_65385fc671.jpgரயில் கடவையில் வைத்து ரயிலில் மோதுண்டு இளைஞன் ஒருவர் உயிரிழந்ததை தொடர்ந்து ஏற்பட்ட களேபரத்தினால் யாழ் - காங்கேசன்துறை மார்க்கத்திலான ரயில் சேவைகள் ஸ்தம்பிதமடைத்துள்ளன. 

இன்று (13) காலை, காங்கேசன்துறை - கொழும்பு சேவையில் ஈடுபட்ட்ட ரயில், யாழ்ப்பாணம் நீராவியடி, பிறவுண் வீதி முதலாம் ஒழுங்கையைக் கடந்த சமயத்தில்,  ரயில் கடவையை  கடக்க முற்பட்ட நபருடன் மோதி விபத்துக்கு உள்ளானது.

இந்த விபத்தில் படுகாயமடைந்த நபர், வைத்தியசாலைக்கு எடுத்து சென்ற போது சிகிச்சை பலனளிக்காமல் உயிரிழந்திருந்தார்.

சம்பவத்தையடுத்து ஆத்திரமடைந்த ஊரவர்கள், ரயில் கடவைக்குக் குறுக்காகத் தடைகளை ஏற்படுத்தி போராட்டத்திலீடுபட்டனர். இதனால் கொழும்பிலிருந்து காங்கேசன்துறை நோக்கிச் சென்று கொண்டிருந்த குளிரூட்டப்பட் நகர்சேர் கடுகதிப் ரயில் தொடரந்து பயணிக்க முடியாமல் யாழ்ப்பாணம் ரயில் நிலையத்தில் நிறுத்தப்பட்டது.

இதே கடவையில் மூன்றுக்கும் மேற்றபட்ட தடவைகள் பொதுமக்கள் தாக்கப்பட்டதோடு, பல தடவைகள் கால்நடைகள் தாக்கப்பட்டுமுள்ளன. 

சம்பவ இடத்துக்கு ரயில் திணைக்கள காவல் அதிகாரிகள் வந்து பொது மக்களுடன் பேச்சில் ஈடுபட்டனர். எனினும் யாழ்ப்பாண பொலிஸ் நிலைய பொறுப்பதிகாரி உட்பட பெருமளவு பொலிசார் சம்பவ இடத்துக்கு வந்து, விசாரணைகளை மேற்கொண்டு, பொது மக்களை சமரசம் செய்து வைத்ததனர்.

 பொலிஸாரின் தலையீட்டை அடுத்து இரண்டரை மணி நேர இழுபறி முடிவுக்கு வந்தது.

-எம்.றொசாந்த்

http://www.tamilmirror.lk/யாழ்ப்பாணம்/ரயல-கடவய-மறதத-யழல-ஆரபபடடம/71-240990

Link to comment
Share on other sites

15 hours ago, ampanai said:

சம்பவத்தையடுத்து ஆத்திரமடைந்த ஊரவர்கள், ரயில் கடவைக்குக் குறுக்காகத் தடைகளை ஏற்படுத்தி போராட்டத்திலீடுபட்டனர். இதனால் கொழும்பிலிருந்து காங்கேசன்துறை நோக்கிச் சென்று கொண்டிருந்த குளிரூட்டப்பட் நகர்சேர் கடுகதிப் ரயில் தொடரந்து பயணிக்க முடியாமல் யாழ்ப்பாணம் ரயில் நிலையத்தில் நிறுத்தப்பட்டது.

அரசுக்கு முண்டு கொடுக்கும் யாழ் மாவட்ட பாராளுமன்ற உறுப்பினர்களான சுமந்திரன், மாவை, சரவணபவன், போன்றவர்களை நம்பிப் பயனில்லை என்ட நிலைல மக்கள் நேரடியாகவே போராடத்  தொடங்கிவிட்டனர்!

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

நாவலர் வீதி புகையிரதக் கடவை.... மக்கள் நெருக்கமாக வாழும் பகுதியில் உள்ளது.
அதற்கு இன்னும், தானியங்கி பாதுகாப்பு  கதவுகளோ...
எச்சரிக்கை மணி ஒலிக்கும் கருவிகளோ... இல்லாமை மிகவும் வேதனைக்குரியது. 

அதுகும்.... ஒரு இளம் குடும்பத் தலைவரின் இறப்பு,
ஒரு குடும்பத்தை... நிற்கதியாக்கி உள்ளது.
இதுவே... கடைசி இறப்பாக  இருக்கட்டும். 

Link to comment
Share on other sites

அடிக்கடி விபத்துக்கள் நடக்குது. ஆனால் அதட்கு பதில் சொல்ல யாருமே இல்லை. அதிகாரிகள் நிச்சயம் இதட்கு பதில் சொல்ல வேண்டும். மேலும் மேலும் அப்பாவி மக்களின் உயிர் பறிபோகாமலிருக்க அரசு எதாவது செய்ய வேண்டும். 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

முன்னர் இருந்த பாதுகாப்புக் கடவைகளை எல்லாம் அகற்றிவிட்டு.. இப்போது பாதுகாப்புக் கடவைகளற்ற ரயில் பாதை அமைப்பும்.. மக்கள் அடர்த்தியான இடங்களில் கூட வேகக்கட்டுப்பாடற்ற கடுகதி வேகமும்..  தொடரூந்துத் துறையில் உள்ளோரினது மக்கள் குறித்த அக்கறையின்மையும்.. அரச அதிகாரிகளுக்கு மக்களின் அவலம் குறித்த அக்கறையின்மையும்..  தான் இந்த விபத்துக்கள் திட்டமிட்டு தொடரக் காரணமாகும்.

இன்னொரு அப்பாவி தமிழன் பலி.

ஆனால் தமிழரின் காசில் தான் இந்த தொடரூந்துறையே இப்போ இலாபத்தில் இயங்குவதாக சிங்கள அரசே ஒத்துக் கொண்டுள்ள நிலையில்.. தமிழர்களின் பாதுகாப்புக் குறித்து... பொதுமக்களின் பாதுகாப்புக் குறித்து அக்கறை காட்டாமை என்பது.. மிகவும் கண்டிக்கத்தக்கது. 

மீண்டும் மீண்டும் ஒரே தவறிழைக்கப்படுவது விபத்தல்ல.. திட்டமிட்ட செயல் ஆகும்.

வடக்கு ஆளுநர் சென்னைக்கு விமானத்தில் பறக்க முதல்.. இப்படியான அநியாயங்களை தடுக்க தனது புலமையை.. சிங்கள அரசுடனான தொடர்புகளை பயன்படுத்தலாமே..???! 

Link to comment
Share on other sites

10 hours ago, nedukkalapoovan said:

வடக்கு ஆளுநர் சென்னைக்கு விமானத்தில் பறக்க முதல்.. இப்படியான அநியாயங்களை தடுக்க தனது புலமையை.. சிங்கள அரசுடனான தொடர்புகளை பயன்படுத்தலாமே..???! 

அவர் புத்த மாநாடு நடத்தினா   சிங்கள அரசு நிதி உதவி முதல் எல்லா ஆதரவு தரும்!

வேற ஏதாவது செய்ய நெச்சா சிங்கள அரசு புலம்பெயர் தமிழர்ட்டை காசை பறிச்சு செய்யச் சொல்லும்.

அதான், அவர் கனடா சென்று தன்ரை சொந்தக்கதை சோகக்கதை சொல்லி காசு பறிக்கப் பாத்தவர்.  வடமாகாண சபை முயற்சில தொடங்கி நிறைவடையும் நிலைல இருக்கும் பல திட்டங்களை தானே செய்தமாதிரி ரீல் விட்டார்.

எல்லாம் ஏமாந்த தமிழனின் தலைல மிளகாய் அரைக்கத்தான்.

 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

Image result for fence to railway track"

மக்கள் அடர்த்தியாக வாழும் பகுதிக்கூடாகச் செல்லும் தொடரூந்துப் பாதைக்கு சமாந்திரமாக இப்படியான வேலிகள் அமைப்பது.. கடவைகளில் தானியங்கிப் பாதுகாப்புக் கடவைகள் அமைப்பதும் மட்டுமே இந்த விபத்துக்களை கூடிய அளவில் தடுக்கும். 

சம்பந்தப்பட்டவர்கள் சிந்திப்பார்களா..??!

Image result for fence to railway track"

Image result for fence to railway track"

Image result for fence to railway track"

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

நாவலர் வீதி புகையிரதப்  பாதையை... கடந்துதான்,
தினமும்,  ஆயிரக்கணக்கான.. பாடசாலை மாணவர்கள்,
யாழ். இந்துக் கல்லூரிக்கும்,  யாழ். இந்து மகளிர் கல்லூரிக்கும்...
துவிக் சக்கர வண்டிகளில்... கூட்டம்  கூட்டமகா கதைத்துக்  கொண்டு போவார்கள்.

மாணவப் பருவத்தில்,  அவர்களின்  கதை பிராக்கில்... 
புகையிரத கடவையையோ...  அது, வரும் சத்தத்தையோ அவதானிக்க மாட்டார்கள். 
அந்த வயதில்... அப்படித்தான் இருப்பார்கள்.  

அதனை... கருத்தில் கொண்டு, சம்பந்தப் பட்ட  இடங்களில்  வாழும் மக்கள் அனைவரும்...
இதனைப் போல, பாதுகாப்பற்ற  புகையிரத கடவைகளுக்கு,
சரியான பாதுகாப்பு கொடுக்கும் படி, 
மாநகர சபை, கிராம சபை,   அரச அதிபர் அலுவலகம் போன்ற...இடங்களுக்கும்,
உள்ளூர் பாராளுமன்ற உறுப்பினர் வீட்டின் முன்பும்...
சாத்வீக... மறியல் போராட்டம்  செய்ய வேண்டும்.

ஆனால்... இதற்கு, எல்லோரும் ஒற்றுமையாக...
முன் அறிவித்தல் கொடுத்து, ஒரே நாளில் செய்தால்... பலன் நிச்சயம்  கிடைக்கும்.

இல்லையேல்... இன்னும்  மரணங்கள்  தொடர்வதை, தவிர்க்க முடியாது.
அது.... எமக்கு மிகவும் வேண்டிய, உறவினராகவும் இருக்கலாம்.

Link to comment
Share on other sites

நான் கவனமில்லாமல் வாகனம் ஓடுவேன்,  அதுவும் பாதுகாப்பற்ற,  சட்டரீதியற்ற முறையில் அமைக்கப்பட்ட பாதையூடாக.  ஆனால் விபத்து ஏற்பட்டவுடன் அரசையும்,  பொது நிறுவனங்களையும் குறை சொல்வேன்.  நானாக ஒன்றும் செய்யமாட்டேன்.  எல்லாவற்றையும் மற்றவர்களிடம் எதிர்பார்ப்பேன்.  

 

இந்தப்போக்கு சரியானதுதானா ? 

(புகையிரத பாதையில் விபத்தில் அகப்படும் காட்டு விலங்குகளுக்கும் மனிதருக்கும் இடையே வேறுபாடு இல்லையா   ????? )

 

Link to comment
Share on other sites

1 hour ago, Maharajah said:

நான் கவனமில்லாமல் வாகனம் ஓடுவேன்,  அதுவும் பாதுகாப்பற்ற,  சட்டரீதியற்ற முறையில் அமைக்கப்பட்ட பாதையூடாக.  ஆனால் விபத்து ஏற்பட்டவுடன் அரசையும்,  பொது நிறுவனங்களையும் குறை சொல்வேன்.  நானாக ஒன்றும் செய்யமாட்டேன்.  எல்லாவற்றையும் மற்றவர்களிடம் எதிர்பார்ப்பேன்.  

இந்தப்போக்கு சரியானதுதானா ? 

(புகையிரத பாதையில் விபத்தில் அகப்படும் காட்டு விலங்குகளுக்கும் மனிதருக்கும் இடையே வேறுபாடு இல்லையா   ????? )

 

வட மாகாணத்தில் தான் மனிதர்கள் இருக்கிறார்கள் என்றும்  அதனால் தான் அங்கு 95% இடங்களில் பாதுகாப்பான கடவைகள் அமைக்கப்படவில்லை என்றும், ஏனைய பிரதேசங்களில் விலங்குகள் இருப்பதால் தான் அங்கு 80% இடங்களில் பாதுகாப்பு கடவைகள் அமைந்துள்ளதாகவும் உங்கள் கருத்து அமைகிறது.

மேலும், பாதுகாப்பான கடவைகள் இல்லை என்று தெரிந்த பின்னரும்கூட  தொடரூந்து பாதையைக் கடப்பவர்கள் பொறுப்புடன் கடக்கவேண்டிய அவசியத்தை தட்டிக்கழிப்பதை ஏற்றுக்கொள்ள முடியாது.

Link to comment
Share on other sites

37 minutes ago, போல் said:

வட மாகாணத்தில் தான் மனிதர்கள் இருக்கிறார்கள் என்றும்  அதனால் தான் அங்கு 95% இடங்களில் பாதுகாப்பான கடவைகள் அமைக்கப்படவில்லை என்றும், ஏனைய பிரதேசங்களில் விலங்குகள் இருப்பதால் தான் அங்கு 80% இடங்களில் பாதுகாப்பு கடவைகள் அமைந்துள்ளதாகவும் உங்கள் கருத்து அமைகிறது.

மேலும், பாதுகாப்பான கடவைகள் இல்லை என்று தெரிந்த பின்னரும்கூட  தொடரூந்து பாதையைக் கடப்பவர்கள் பொறுப்புடன் கடக்கவேண்டிய அவசியத்தை தட்டிக்கழிப்பதை ஏற்றுக்கொள்ள முடியாது.

அப்படியல்ல திருவாளர் போல் அவர்களே,  

நான் கூறியது,  எமக்குள்ள பொறுப்பு பற்றியது.  எல்லாவற்றையும் அரசாங்கம் அல்லது தொண்டு நிறுவனங்கள் செய்யவேண்டும் என் எதிர்பார்க்கும் மனநிலை தொடர்பானது.  இங்கே அரசாங்கத்தின் பொறுப்பை குறைத்து கூறவில்லை.  ஆனால் நாடெங்கிலும் நடைபெறும் புகையிரத கடவை அகால மரணங்களை  99.9% நாம் தவிர்க்கமுடியும் என்பது என துணிபு. 

மேலே குறிப்பிட்ட அகால மரணத்தை,  சில கணங்கள் நிதானமாக புகையிரத பாதையை அவதானித்திருந்தால் தவிர்த்திருக்கலாம்  இல்லையா ? 

எமக்குள்ள பொறுப்பை தட்டிக்கழித்துவிட்டு நாம் யாரையும் கைகாட்ட முடியாது.  

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
1 hour ago, Maharajah said:

நான் கவனமில்லாமல் வாகனம் ஓடுவேன்,  அதுவும் பாதுகாப்பற்ற,  சட்டரீதியற்ற முறையில் அமைக்கப்பட்ட பாதையூடாக.  ஆனால் விபத்து ஏற்பட்டவுடன் அரசையும்,  பொது நிறுவனங்களையும் குறை சொல்வேன்.  நானாக ஒன்றும் செய்யமாட்டேன்.  எல்லாவற்றையும் மற்றவர்களிடம் எதிர்பார்ப்பேன்.  

 

இந்தப்போக்கு சரியானதுதானா ? 

(புகையிரத பாதையில் விபத்தில் அகப்படும் காட்டு விலங்குகளுக்கும் மனிதருக்கும் இடையே வேறுபாடு இல்லையா   ????? )

 

மகாராஜா அவர்களே..... மக்கள் நெருக்கமாக வாழும் பகுதியில்,
தினமும், பல  பாடசாலை மாணவர்கள்...  அந்தக் கடவையை,
கடந்து செல்லும் பகுதியிலாவது...  ஒரு அரசாங்கம்  தான்,
தனது நாட்டு  மக்களின் உயிரில், கவனம் செலுத்த வேண்டும்.
இது, ஸ்ரீலங்காவில்... தமிழர் வாழும் பகுதியில்,  சாத்தியமில்லை.

இதனை... முன்பே, அரசின் கவனத்திற்கு.. அழுத்தமாக கொடுக்காமல் விட்டது,
அந்த ஊர் மக்களின்... கவலையீனம்.  கண்டனத்திற்குரியது.
அந்த சோம்பேறித்தனம்... நாளை,  வேறு ஒரு தமிழ் பகுதியிலும் நடக்கலாம்.

இவ்வளவிற்கும்... மரணித்தவர், தனது  கவனக் குறைவால்...
மனைவியையும், சிறிய ஒரு வயதுக் குழந்தையையும்...
சொல்ல முடியாத, துயரத்தில்... விட்டு விட்டுப்  போய் விட்டார்.
அதற்குப் பின்.. அவர்கள் வாழ்வதற்காக, போராட்டங்களை,
நினைத்துப் பார்க்க, மிகவும்  வேதனையானது. 

வாகன ஓட்டிகளே.... 
உங்கள் குடும்பத்தையும்,  நினைத்துக் கொண்டு,  வாகனம்  ஓட்டுங்கள்.

Link to comment
Share on other sites

2 minutes ago, Maharajah said:

அப்படியல்ல திருவாளர் போல் அவர்களே,  

நான் கூறியது,  எமக்குள்ள பொறுப்பு பற்றியது.  எல்லாவற்றையும் அரசாங்கம் அல்லது தொண்டு நிறுவனங்கள் செய்யவேண்டும் என எதிர்பார்க்கும் மனநிலை தொடர்பானது.  இங்கே அரசாங்கத்தின் பொறுப்பை குறைத்து கூறவில்லை.  ஆனால் நாடெங்கிலும் நடைபெறும் புகையிரத கடவை அகால மரணங்களை  99.9% நாம் தவிர்க்கமுடியும் என்பது என துணிபு. 

மேலே குறிப்பிட்ட அகால மரணத்தை,  சில கணங்கள் நிதானமாக புகையிரத பாதையை அவதானித்திருந்தால் தவிர்த்திருக்கலாம்  இல்லையா ? 

எமக்குள்ள பொறுப்பை தட்டிக்கழித்துவிட்டு நாம் யாரையும் கைகாட்ட முடியாது.  

உண்மை!

மரணப் புதைகுழிகள் இருப்பது தெரிந்தும் பொறுப்பில்லாமல் நடப்பதை ஏற்றுக்கொள்ள முடியாது!

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
16 minutes ago, Maharajah said:

எமக்குள்ள பொறுப்பை தட்டிக்கழித்துவிட்டு நாம் யாரையும் கைகாட்ட முடியாது.  

உலகம் பூராவும் பொதுமக்களில் குற்றம் சொல்ல முதல்.. பொதுமக்களின் பாதுகாப்புக்கு முன்னுரிமை கொடுத்து அவர்களின் பாதுகாப்பை உறுதி செய்யத்தான் வழி செய்வார்கள்.

நீங்கள் என்னடான்னா.. நாங்கள்.. எங்கள் இஸ்டத்துக்கு ஓடுவம்... பொது மக்களுக்கும் வன விலங்குகளும் தான் பொறுப்போடு நடந்து கொள்ள வேண்டும் என்கிறீர்கள்.

இந்தக் கடவையில்.. 1990 இல்.. இந்தியப் படைகள் காலத்தில்.. கடவையும் போட்டு.. கண்காணிப்பு கண்காணிப்பாளரும் அமர்த்தப்பட்டிருந்தார். அப்போது ஒரு விபத்தும் நிகழவில்லை. அதுக்கு முன்னர் பல இடங்களிலும் மக்கள் நெருக்கடி உள்ள இடங்களில்.. தொடரூந்தை வேகம் குறைத்துப் பயணிக்கச் செய்தனர். தொடர்ந்து ஒலி எழுப்பிக் கொண்டு செல்லக் கோரப்பட்டனர். ஆனால்.. இவை எதுவும் இல்லாமல்.. வேகமாக.. தொடரூந்து வருவது தெரியாமல்.. மக்கள்.. வீதிகளை கடக்கும் போது.. விபத்துக்குள்ளாவதற்கு மக்களை விட தொடரூந்து துறையின் கவயீனமே முக்கிய காரணம். 

எல்லாம் மாற்றான் தாய் மனப்பான்மையின் விளைவு.

உங்களின் கதை எப்படி என்றால்.. நீங்கள் போராடினால்.. நாங்கள் செல் அடிச்சு சாகடிப்பும்.. இல்லாட்டி.. எங்களுக்கு அடிமையாக இருக்கப் பழகிக் கொள்ளுங்கள் என்று சிங்கள பேரினவாத ஆட்சியாளர்கள்.. சிந்திப்பது.. போல் இருக்கிறது.

Link to comment
Share on other sites

2 hours ago, nedukkalapoovan said:

உலகம் பூராவும் பொதுமக்களில் குற்றம் சொல்ல முதல்.. பொதுமக்களின் பாதுகாப்புக்கு முன்னுரிமை கொடுத்து அவர்களின் பாதுகாப்பை உறுதி செய்யத்தான் வழி செய்வார்கள்.

நீங்கள் என்னடான்னா.. நாங்கள்.. எங்கள் இஸ்டத்துக்கு ஓடுவம்... பொது மக்களுக்கும் வன விலங்குகளும் தான் பொறுப்போடு நடந்து கொள்ள வேண்டும் என்கிறீர்கள்.

இந்தக் கடவையில்.. 1990 இல்.. இந்தியப் படைகள் காலத்தில்.. கடவையும் போட்டு.. கண்காணிப்பு கண்காணிப்பாளரும் அமர்த்தப்பட்டிருந்தார். அப்போது ஒரு விபத்தும் நிகழவில்லை. அதுக்கு முன்னர் பல இடங்களிலும் மக்கள் நெருக்கடி உள்ள இடங்களில்.. தொடரூந்தை வேகம் குறைத்துப் பயணிக்கச் செய்தனர். தொடர்ந்து ஒலி எழுப்பிக் கொண்டு செல்லக் கோரப்பட்டனர். ஆனால்.. இவை எதுவும் இல்லாமல்.. வேகமாக.. தொடரூந்து வருவது தெரியாமல்.. மக்கள்.. வீதிகளை கடக்கும் போது.. விபத்துக்குள்ளாவதற்கு மக்களை விட தொடரூந்து துறையின் கவயீனமே முக்கிய காரணம். 

எல்லாம் மாற்றான் தாய் மனப்பான்மையின் விளைவு.

உங்களின் கதை எப்படி என்றால்.. நீங்கள் போராடினால்.. நாங்கள் செல் அடிச்சு சாகடிப்பும்.. இல்லாட்டி.. எங்களுக்கு அடிமையாக இருக்கப் பழகிக் கொள்ளுங்கள் என்று சிங்கள பேரினவாத ஆட்சியாளர்கள்.. சிந்திப்பது.. போல் இருக்கிறது.

ஐயா நெடுக்காலபோவான், 

ஏன் குழந்தைகள் போல குறுக்கால போறீங்கள்,  முதலில் பிறரை முத்திரை குத்துவதை நிறுத்துங்கள்.  பிறகு நான் எழுதியதை இரண்டுதடவை திருப்பி திருப்பி வாசியுங்கள்.  அப்படியும் விளங்காவிட்டால் திரும்பவும் வாசியுங்கள்.  அப்படியும் விளங்கவில்லை என்றால் திரும்பவும் வாசியுங்கள் விளங்கும்.  அதுக்கும் சரிவரவில்லை என்றால் என்னால் உங்களுக்கு உதவமுடியாது.  ஐ ஆம் வெரி வெரி சோறி. 😃

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • Published By: DIGITAL DESK 3 26 APR, 2024 | 05:02 PM   கிளிநொச்சி பளை பொலிஸ் பிரிவுக்குட்பட்ட முகமாலைப் பகுதியில் இன்று வெள்ளிக்கிழமை (26) கண்ணிவெடி அகற்றலின் போது மனித எச்சங்களுடன் கூடிய ஆடை ஒன்றும்  இனங்காணப்பட்டுள்ளது. சம்பவம் தொடர்பில் பளை பொலிஸாருக்கு தகவல் வழங்கியதையடுத்து பொலிசார் சம்பவ இடத்திற்கு சென்று விசாரணைகளை மேற்கொண்டனர்.  தொடர்ந்து பொலிசார் மாவட்ட நீதவானின் கவனத்திற்கு கொண்டு சென்றனர். கிளிநொச்சி மாவட்ட நீதிமன்ற நீதவான் இஸ்மாத் ஜெமில் இன்று காலை சம்பவ இடத்திற்கு சென்று குறித்த மனித எச்சங்கள் மற்றும் மனித எச்சம் இனங்காணப்பட்ட பகுதிகளை பார்வையிட்டார். தொடர்ந்து குறித்த பகுதியில் கண்ணிவெடி அகற்றும் பணியாளர்கள் மூலம் கண்ணிவெடி அகற்றும் பணியை முன்னெடுக்குமாறும், கிடைக்கப் பெறுகின்ற எச்சங்கள் மற்றும் தடயங்கள் தொடர்பாக பளை பொலிஸ் நிலைய பொறுப்பதிகாரியின் கவனத்திற்கு  கொண்டு செல்லுமாறும் குறிப்பிட்டுள்ளார். அத்துடன், கிடைக்கப்பெற்ற மனித எச்சங்களை சட்ட வைத்திய அதிகாரி மூலம் பரிசோதனைக்கு உட்படுத்த அனுப்பி வைக்குமாறும் குறிப்பிட்டுள்ளார்.  இது தொடர்பில் எதிர்வரும் திங்கட்கிழமை சம்பவ இடத்தினை மீண்டும் சென்று பார்வையிடுவதாகவும் நீதவான் தெரிவித்துள்ளார். https://www.virakesari.lk/article/182042
    • ஐபிஎல் 2024: பேட்ஸ்மேன்களின் காட்டடியால் கலங்கும் பந்துவீச்சாளர்கள் - டி20இல் நிகழும் மாற்றங்கள் பட மூலாதாரம்,GETTY IMAGES படக்குறிப்பு,இங்கிலாந்து அணியின் ஒருநாள் கிரிக்கெட் கேப்டன் ஜோஸ் பட்லர், ராஜஸ்தான் ராயல்ஸ் அணிக்காக மூன்று இன்னிங்ஸ்களில் இரண்டு சதங்கள் அடித்துள்ளார். கட்டுரை தகவல் எழுதியவர், அயாஸ் மேமன் பதவி, கிரிக்கெட் எழுத்தாளர் 5 மணி நேரங்களுக்கு முன்னர் உலகின் பணக்கார கிரிக்கெட் போட்டியான இந்தியன் பிரீமியர் லீக்கில் (ஐபிஎல்) இந்த ஆண்டு பேட்டிங்கில் அபாரமான வாண வேடிக்கையைப் பார்க்க முடிகிறது. நாடு முழுவதும் உள்ள மைதானங்களில், பேட்ஸ்மேன்கள் எச்சரிக்கையைக் காற்றில் பறக்க விடுகிறார்கள். இரக்கமின்றி பெரிய ஷாட்களை அடிக்கிறார்கள், கிட்டத்தட்ட ஒவ்வொரு போட்டியையும் சிக்ஸர் அடிக்கும் திருவிழாவாக மாற்றுகிறார்கள். இதனால், பந்துவீச்சாளர்கள் வெலவெலத்துப் போயுள்ளனர். டி20 கிரிக்கெட் எங்கே போய்க்கொண்டிருக்கிறது என நிபுணர்களும், ரசிகர்களும் குழம்பிப் போயுள்ளனர். நாம் இதுவரை பார்த்த அதிரடி பேட்டிங்கின் சில புள்ளிவிவரங்களைப் பார்ப்போம். செவ்வாய்க்கிழமை இரவு சென்னை சூப்பர் கிங்ஸ் மற்றும் லக்னெள சூப்பர் ஜெயண்ட்ஸ் அணிகளுக்கு இடையிலான சீசனின் 39வது போட்டிக்குப் பிறகு, மொத்தம் 1,191 பவுண்டரிகள் மற்றும் 686 சிக்ஸர்கள் அடிக்கப்பட்டுள்ளன. ஐபிஎல் 2023இல் மொத்தம் 2,174 பவுண்டரிகள் மற்றும் 1,124 சிக்ஸர்கள் பதிவு செய்யப்பட்டன. நடப்பு சீசன் பாதிக்கு மேல் எஞ்சியுள்ள நிலையில் கடந்த ஆண்டின் புள்ளிவிவரங்கள் எளிதில் முறியடிக்கப்படும் என்று எதிர்பார்ப்பது நியாயமானதே. பவுண்டரிகள், சிக்ஸர்கள் அதிகரித்திருப்பது அணியின் ஸ்கோரையும் அதற்கேற்ப உயர்த்தியுள்ளது.   எளிதில் முறியடிக்கப்படும் சாதனைகள் பட மூலாதாரம்,GETTY IMAGES படக்குறிப்பு,சன்ரைசர்ஸ் ஹைதராபாத் அணி டி20 வரலாற்றில் அதிக பவர்பிளே ஸ்கோரை பதிவு செய்ய டிராவிஸ் ஹெட் உதவினார். ஆரம்பக்கால ஐபிஎல் சீசன்களில், 150-160 ரன் என்பது சவால் கொடுக்கும் ஸ்கோராக கருதப்பட்டது. ஆனால் இன்று பெரும்பாலும் 10 போட்டிகளில் 8இல் இது போன்ற ஸ்கோர் அடித்த அணிகள் தோல்வியடைகின்றன. ஸ்கோரிங் முறைகளில் ஏற்பட்ட மாற்றத்தை விளக்குவதற்கு இந்த உதாரணத்தைப் பார்ப்போம். 2007ஆம் ஆண்டு தொடக்க டி20 உலகக் கோப்பையில் ஸ்டூவர்ட் பிராட் பந்தில் யுவராஜ் சிங் ஆறு சிக்ஸர்களை விளாசினார். அப்போது இந்தியா மொத்தம் 218 ரன்கள் எடுத்தது. அந்த நேரத்தில் இது ஒரு பெரிய சாதனை. இருப்பினும் 16 ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு ஒரு அணி 200 ரன்கள் அடிப்பது என்பது வாடிக்கையாகிவிட்டது. செவ்வாய்க்கிழமை வரை இந்த ஐபிஎல் சீசனில் நடந்து முடிந்துள்ள 39 ஆட்டங்களில் அணிகள் 19 முறை 200 ரன்களை கடந்துள்ளன. மொத்த ஸ்கோர் ஒன்பது முறை 400 ரன்களை தாண்டியது. வியக்க வைக்கும் வகையில் இரண்டு போட்டிகளில் இரு அணிகளின் மொத்த ஸ்கோர் 500 ரன்களை தாண்டியுள்ளது. சுவராஸ்யமான தகவல்கள் இன்னும் முடியவில்லை. இந்த சீசனில் சராசரி ரன் விகிதம் ஓவருக்கு 10. சன்ரைசர்ஸ் ஹைதராபாத் சீசனின் தொடக்கத்தில் இருந்தே சாதனைகளை முறியடிக்கும் ஓவர் டிரைவில் உள்ளனர். டெல்லி கேப்பிட்டல்ஸுக்கு எதிரான முதல் பவர்பிளேவில் (ஆறு ஓவர்கள்) முன் எப்போதும் இல்லாத வகையில் 125 ரன்களை குவித்தனர். இது ஒரு ஓவருக்கு 20.83 ரன்கள் என்ற வியக்க வைக்கும் சாதனை. இந்த சீசனில் சன்ரைசர்ஸ் அணி, மூன்று முறை 250 ரன்களுக்கு மேல் எடுத்துள்ளது. ராயல் சேலஞ்சர்ஸ் பெங்களூருவுக்கு எதிராக 287 ரன்கள் எடுத்ததும் இதில் அடங்கும். இதுவொரு ஐபிஎல் சாதனை. இந்தப் போக்கு தொடருமானால் இந்த சீசனிலேயே 300 ரன்கள் என்ற சாதனை படைக்கப்படலாம். டி20 கிரிக்கெட், இயல்பிலேயே அதிரடி ஆட்டத்திற்கு உத்தரவாதம் அளிக்கிறது. பேட்டிங்கிற்கு நிலையான ஸ்ட்ரோக் ஆட்டம் தேவைப்படுகிறது. அங்கு ஒரு டாட் பால்கூட ஏற்றுக்கொள்ள முடியாதது. பேட்ஸ்மேன்கள் ஒவ்வொரு பந்திலும் அதிகபட்ச ரன் எடுக்கவேண்டும் என்ற எதிர்பார்ப்பு உள்ளது. ஆகவே மட்டையை வீச தடையற்ற சுதந்திரம் வழங்கப்படுகிறது. இந்த உத்தியால் ஆபத்துகள் இருந்தாலும், பவுண்டரிகள் மற்றும் சிக்ஸர்களால் உந்தப்பட்ட ரன் குவிப்பு இந்த சீசனில் ஒரு விதிவிலக்காகவே உள்ளது.   இத்தகைய அதிரடி பேட்டிங்கிற்கு காரணம் என்ன? பட மூலாதாரம்,GETTY IMAGES படக்குறிப்பு,மும்பைக்கு எதிரான ஆட்டத்தில் பஞ்சாப் கிங்ஸ் வீரர் அஷூதோஷ் ஷர்மா 28 பந்துகளில் 61 ரன்கள் குவித்து பரபரப்பை ஏற்படுத்தினார். எளிதான ஆடுகளங்கள் ஒரு காரணமாகச் சொல்லப்படுகிறது. உலகமெங்கும் ஒயிட்-பால் கிரிக்கெட், ஒருநாள் போட்டிகள் மற்றும் டி20க்கான ஆடுகளங்கள் எளிதாக விளையாடக் கூடியதாகவே தயார் செய்யப்படுகின்றன. டி20 கண்கவர் ஆக்‌ஷன் வாக்குறுதியைக் கொண்டிருப்பதால், ரசிகர்கள், ஒளிபரப்பாளர்கள் மற்றும் ஸ்பான்சர்களுக்கு அதிரடி ஷாட்கள் முக்கிய அம்சமாகிவிட்டன. இதற்காகவே எல்லா ஏற்பாடுகளும் செய்யப்படுகின்றன. மற்ற டி20 லீக்குகளை போல் அல்லாமல் ஆடுகளங்கள் பேட்டிங்கிற்கு உகந்ததாக இருப்பதை ஐபிஎல் உறுதி செய்கிறது. இருப்பினும் ஃப்ளாட் பிட்சுகள் மட்டுமே பந்துவீச்சாளர்கள் எதிர்கொள்ளும் ஒரே தடை அல்ல. பேட்டர்கள் தற்போது நல்ல உடல் தகுதியுடனும், நல்ல வலுவுடனும், சாகசங்களுக்குத் துணிந்தவர்களாகவும் உள்ளனர். குறிப்பாக இளம் வீரர்கள் தங்கள் ஆரம்ப ஆண்டுகளிலேயே டி20இல் இழுக்கப்படுகின்றனர். அவர்கள் அதிக ரிஸ்குகளை எடுக்கின்றனர். போட்டிகளில் வெற்றிபெற, அற்புதமான சாதனைகளைப் படைக்க முயற்சி செய்கிறார்கள். போட்டியை எதிர்த்து சமாளிக்கவும், அதிக அங்கீகாரம் மற்றும் வெகுமதிக்காகவும் அவர்கள் இதைச் செய்கின்றனர். சில விதிமுறை மாற்றங்களும் பந்து வீச்சாளர்களின் முக்கியத்துவத்தைக் குறைப்பதில் பங்களித்துள்ளன. உதாரணமாக இந்த ஐபிஎல் சீசனில் இம்பாக்ட் சப்ஸ்டிட்யூட் அறிமுகமாகியுள்ளது. சரியான நேரத்தில் ஒரு குறிப்பிட்ட வீரரைக் கொண்டு வருவதற்கு பயிற்சியாளர்கள் மற்றும் கேப்டன்களுக்கு இது வாய்ப்பளித்துள்ளது. சூழலுக்கு ஏற்ப ஆட்டத்தை மாற்றிக்கொள்ள இதுவொரு சுவாரஸ்யமான வாய்ப்பைக் கொடுக்கிறது. மேலும் ஒரு பந்து வீச்சாளரைக்கூட இம்பாக்ட் சப்ஸ்டிட்யூட்டாக கொண்டு வர முடியும். ஆனால் இதுவரையிலான போக்கு பேட்டிங் வீரர்களுக்கு சாதகமாகவே உள்ளது. கிரிக்கெட் ஒரு பேட்டரின் விளையாட்டு என்று சொல்லப்படுகிறது. ஆனால், மட்டைக்கும் பந்துக்கும் இடையே அதிகரித்து வரும் இந்த இடைவெளி டி20க்கு நல்லதா என்பதுதான் தற்போது கிரிக்கெட் வட்டாரத்தில் நடக்கும் பரபரப்பான விவாதம். இந்தச் சூழ்நிலையில் இந்திய அணியின் முன்னாள் கேப்டனும், பேட்டிங் ஜாம்பவானுமான சுனில் கவாஸ்கர் பந்துவீச்சாளர்களுக்கு ஆதரவு அளித்துள்ளார். "இது இந்த அளவுக்கு ஒருதலைப்பட்சமாக இருந்தால் அது போட்டியின் மீதான ஆர்வத்தைக் குறைத்துவிடும்," என்று அவர் கூறுகிறார்.   பந்துவீச்சாளர்களுக்கு சவாலான நிலை பட மூலாதாரம்,GETTY IMAGES படக்குறிப்பு,பெங்களூரு ராயல் சேலஞ்சர்ஸ் அணிக்கு எதிராக கொல்கத்தா நைட் ரைடர்ஸ் அணியின் ஆண்ட்ரே ரசல் அடிக்கும் ஒரு ஷாட். வழக்கமான 75 கெஜத்தில் இருந்து 65 அல்லது அதற்கும் குறைவாக பவுண்டரி தூரம் குறைக்கப்பட்டது கவாஸ்கரின் கோபத்திற்கு முக்கிய காரணம். "ஒரு பந்து வீச்சாளர் தன் பந்து மூலம் பேட்ஸ்மேனை தவறு செய்யத் தூண்டுகிறார். ஆனால் பவுண்டரி தூரம் குறைக்கப்பட்டதால் அது பந்துவீச்சாளருக்கு எதிராகிவிடுகிறது. கேட்ச் ஆக மாற வேண்டிய பந்து சிக்ஸருக்கு சென்றுவிடுகிறது,” என்று அவர் கடுப்புடன் கூறினார். நவீன பேட்டுகளின் வல்லமை காரணமாகத் தவறாக அடிக்கப்படும் ஷாட்டுகளில்கூட பந்து கணிசமான தூரம் பயணிக்கிறது. இது கவாஸ்கரின் கவலையை நியாயப்படுத்துகிறது. முன்னாள் தென்னாப்பிரிக்க வேகப்பந்து வீச்சாளர் டேல் ஸ்டெய்ன், பந்து வீச்சாளர்களின் திறமை மற்றும் மனோபாவத்திற்கு சவால் விடும் சூழ்நிலையாக இதைப் பார்க்கிறார். "பௌலர்கள் நான்கு ஓவர்களில் ஹீரோக்களாக மாறுவதற்கான வாய்ப்பும் ஊக்கமும் உள்ளது" என்கிறார் ஸ்டெய்ன். டி20 ஆட்டத்தின் மனநிலை மரபுவழியில் இருந்து வியத்தகு முறையில் மாறியுள்ளது. இந்த மாற்றம் தொடர்கிறது. எனவே கிரிக்கெட்டில் பேட்ஸ்மேன்கள் மற்றும் பந்துவீச்சாளர்கள் என்று அனைவருமே ஆற்றல்மிக்கவர்களாக, செயல்திறன் கொண்டவர்களாக, ஆக்கப்பூர்வமாக இருக்க வேண்டிய நிலை உருவாகியுள்ளது. ஆனால் கோல்ஃப் மற்றும் பேஸ்பாலின் சங்கமம் போல டி20 கிரிக்கெட் மாறாமல் இருக்க, பேட் மற்றும் பந்தின் சமநிலை பராமரிக்கப்பட வேண்டும். https://www.bbc.com/tamil/articles/c1038g85e13o
    • டி.ஆர்.பாலுவை விமர்சித்த யூடியூபர் குடும்பத்துக்கு மிரட்டல் என குற்றச்சாட்டு - திமுக தரப்பு விளக்கம் என்ன? பட மூலாதாரம்,சிவராமகிருஷ்ணன் 2 மணி நேரங்களுக்கு முன்னர் ஸ்ரீபெரும்புதூர் திமுக நிர்வாகி ராமலிங்கத்தின் மகன் சிவராமகிருஷ்ணன் ஜப்பானில் தனியார் நிறுவனத்தில் பணிபுரிந்து வருகிறார். தனது சொந்த ஊரான ஸ்ரீபெரும்புதூரில், திமுக எம்.பி. டி.ஆர்.பாலு வளர்ச்சித் திட்டங்கள் எதையும் நடைமுறைப்படுத்தவில்லை எனக் குற்றம் சாட்டி வீடியோ ஒன்றை வெளியிட்டிருந்தார். இதனால் அவருடைய குடும்பத்தாருக்கு திமுகவினரே‌ மிரட்டல் விடுப்பதாகக் குற்றச்சாட்டு எழுந்துள்ளது. ஆனால், ஸ்ரீபெரும்புதூர் நகர செயலாளர் சதீஷ் பிபிசி தமிழிடம் பேசியபோது, இந்த விவகாரம் குறித்துத் தனக்கு எதுவும் தெரியாது என்றும் சிவராமகிருஷ்ணனின் தந்தை ராமலிங்கத்துடன் தனக்கு நெருங்கிய பழக்கமே கிடையாது எனவும் விளக்கம் அளித்தார். என்ன நடந்தது? ஜப்பானில் பணியாற்றும் சிவராமகிருஷ்ணன் ஜப்பான் தமிழ் ப்ரோஸ் என்ற யூடியூப் சேனல் நடத்தி வருகிறார்.‌ அதில் வெளியிட்டுள்ள வீடியோவில் அவர், “அனைவரும் ஸ்ரீபெரும்புதூர் பிரம்மாண்டமாக வளர்ந்திருப்பதாக நினைக்கிறார்கள். வளர்ந்துள்ளது என்றால் என்ன‌ பொருள்? வேலை வாய்ப்புகள் இருக்கிறது. ஆனால், மக்களுக்குத் தரமான வாழ்க்கை இருக்கிறதா? இத்தனை பேர் வாழும் ஸ்ரீபெரும்புதூரில் ஒரு பூங்கா கிடையாது. சாலை போட இந்த அரசுக்குத் தெரியுமா? பத்து ஆண்டுகளாகப் பல நூறு கோடி செலவு செய்து பாதாள சாக்கடை கட்டப்பட்டு வருகிறது. அது செயல்முறைக்கு வரும்போதுதான், அந்தத் திட்டம் எப்படி இருக்கிறது என்று தெரியும். (டி.ஆர்‌.பாலு) ஸ்ரீபெரும்புதூரில் என்ன செய்து விட்டார் என்று இரண்டாவது முறையாக அவருக்கு சீட் வழங்கப்பட்டுள்ளது எனத் தெரியவில்லை,” என்று பேசியிருந்தார். அவர் 3 லட்சம் பின் தொடர்பவர்கள் கொண்ட தனது யூ டியூப் பக்கத்தில் இந்த வீடியோவை வெளியிட்டார்.   பட மூலாதாரம்,திமுக ஸ்ரீபெரும்புதூர் வார்டு அவைத்தலைவர் ராமலிங்கம் இந்த வீடியோவை வெளியிட்டதற்காக திமுக நகரச் செயலாளரும், ஸ்ரீபெரும்புதூர் ஊராட்சித் தலைவர் சாந்தியின் கணவருமான சதீஷ் தன்னை மிரட்டியதாக, ஸ்ரீபெரும்புதூர் இரண்டாவது வார்டு அவைத் தலைவராக உள்ள ராமலிங்கம் கூறுகிறார். இந்த விவகாரம் குறித்து பிபிசி தமிழிடம் பேசிய அவர், “கடந்த 12 ஆண்டுகளாக பாதாள சாக்கடைப் பணிகள் நடைபெறுகின்றன. நானும் என் மனைவியும் ஒருமுறை தோண்டப்பட்ட பள்ளத்தில் விழுந்து பலத்த காயமடைந்தோம். சென்னையில் உள்ள தனியார் மருத்துவமனையில் அனுமதிக்கப்பட்டு, என் மகன் ரூ.8 லட்சம் சிகிச்சைக்காக செலவு செய்தான். பள்ளிக் குழந்தைகள், பொதுமக்கள் எனப் பலரும் அதில் விழுகிறார்கள்," என்று கூறினார். மேலும், அந்த ஆதங்கத்தில் தனது மகன் வீடியோவை வெளியிட்டதாகவும் அதற்காக தாம் கட்டிக் கொண்டிருக்கும் வீட்டை இடித்துவிடுவதாக சதீஷ் மிரட்டியதாகவும் கூறினார். பட மூலாதாரம்,YOUTUBE நான்கு நாட்கள் முன்பு “DMK Sriperumbudur MP டி.ஆர் பாலு UPகள் மிரட்டல்” என்று மற்றொரு வீடியோவை வெளியிட்டிருந்தார். முதல் வீடியோவில் தாம் பேசியதற்காக ஸ்ரீபெரும்புதூர் பேரூராட்சி நகர திமுக செயலாளர் சதீஷ் தனது தந்தையை மிரட்டியதாக அதில் கூறியிருந்தார். அந்த வீடியோவில், “ஸ்ரீபெரும்புதூர் தொகுதியில் என்ன பிரச்னைகள் இருக்கின்றன என்பது இந்தத் தொகுதியின் நாடாளுமன்ற உறுப்பினர் டி.ஆர் பாலுவின் காதுகளுக்கு எட்ட வேண்டும் என்றுதான் காணொளி வெளியிட்டிருந்தேன். அதற்காக எனது தந்தையை மிரட்டியுள்ளனர். நான் காணொளி வழியாக வெளிப்படுத்திய பிரச்னைகளை வருங்காலத்தில் நிவர்த்தி செய்வோம் என்று கூறியிருக்கலாம். ஆனால் அதை விட்டு, மிரட்டுவது எந்த விதத்தில் நியாயம்? இப்போது என்னை சீண்டிவிட்டார்கள், நான் சும்மா விடமாட்டேன்," எனப் பேசியுள்ளார். மேலும், "ஸ்ரீபெரும்புதூர் பஞ்சாயத்து கடந்த மூன்று ஆண்டுகளில் முறைகேடுகளைச் செய்துள்ளனர். இதுவரை என்னென்ன திட்டங்கள், எவ்வளவு செலவு செய்துள்ளனர் என்று தகவல் அறியும் உரிமை சட்டத்தின் மூலம் முழு தகவல்களையும் வெளியே கொண்டு வரப் போகிறேன். நான் எந்தக் கட்சி சார்பாகவும் பேசவில்லை. பெரிய கட்சிகள் என்று கூறுகிறார்கள், அவர்களின் முகத் திரைகள் கிழிக்கப்பட வேண்டும். நான் என்ன திமுகவுக்கு எதிரியா? நாளை பாஜக, அதிமுக, நாம் தமிழர் என யார் ஆட்சிக்கு வந்தாலும் கேள்வி கேட்கும் சாதாரண மனிதன். பெரிய தலைவர்கள் தங்களுக்குக் கீழ் உள்ளவர்களுக்குக் கடிவாளம் போடத் தவறுவதால்தான் திமுக மீது இவ்வளவு அவபெயர் ஏற்படுகிறது. அதிமுக ஆட்சியில் இருந்தபோதும் லஞ்சம் ஊழல் இருந்தது. ஆனால் அது மக்களை நேரடியாகப் பாதிக்கவில்லை. ஆனால், இவர்கள் ஆட்சிக்கு வந்த பிறகு, கல், மண், ஜல்லி என எதைத் தொட்டாலும் லஞ்சம்,” என்று அந்த வீடியோவில் பேசியிருந்தார்.   பட மூலாதாரம்,YOUTUBE மேலும் அதே வீடியோவில் தனது தந்தை வீடியோ கால் மூலம் தன்னிடம் பேசியதை வெளியிட்டிருந்தார் சிவராமகிருஷ்ணன். அதில், “செயலாளர் சதீஷ் என்னை அழைத்து, 'எப்படி உன் மகன் இப்படி வீடியோ போடலாம், நீ எப்படி வீட்டு வரி, குடிநீர் இணைப்பு, பாதாள சாக்கடை இணைப்பு வாங்குவாய் எனப் பார்க்கிறேன். அனைத்துக்கும் என்னிடம்தான் வர வேண்டும், எப்படி வாங்குகிறாய் எனப் பார்க்கிறேன்' என்று கூறியதாக" ராமலிங்கம் பேசியிருந்தார். திமுக உட்பட எந்தக் கட்சியில்தான் இல்லை என்று கூறிய சிவராமகிருஷ்ணன் பிபிசி தமிழிடம் பேசியபோது, “ஸ்ரீபெரும்புதூரில் பல சுற்றுச்சூழல் பாதிப்புகள் உள்ளன. அங்குள்ள நெடுஞ்சாலையை நான்குவழிச் சாலையிலிருந்து ஆறு வழிச் சாலையாக மாற்றும் திட்டம் நடைபெறுகிறது. வயலுக்குச் செல்ல நாங்கள் இந்த நெடுஞ்சாலையைக் கடந்து செல்ல வேண்டும். எனவே ஒரு மேம்பாலம் அல்லது சுரங்கப்பாதை கட்டித் தருமாறு கேட்டோம். அதை இன்னும் செய்யவில்லை. நான் காணொளியில் கூறியது என் கருத்து. ஆனால், எனது அப்பாவை மிரட்டியுள்ளனர். எங்களுக்கு நான்கு வீடுகள் உள்ளன. அதில் ஒன்றில் கட்டுமானப் பணிகள் நடைபெற்று வருகின்றன. அதற்கான குடிநீர், பாதாள சாக்கடை இணைப்புகள் கிடைக்காது என்றும், வீடுகளை இடித்து விடுவோம் என்றும் தொடர்ந்து பலரது முன்னிலையில் அவதூறாகப் பேசியுள்ளனர். இதனால் எனது தந்தை மன உளைச்சலுக்கு ஆளாகியிருந்தார்,” என்றார் சிவராமகிருஷ்ணன்.   பிபிசி தமிழிடம் பேசிய ஸ்ரீபெரும்புதூர் நகர செயலாளர் சதீஷ், “இந்த விவகாரம் குறித்து எனக்கு எதுவும் தெரியாது, நண்பர்கள் கூறித்தான் அந்த வீடியோவையே பார்த்தேன். ராமலிங்கம் கட்சி உறுப்பினர்தான். இதே பகுதியில், செல்வபெருமாள் தெருவில்தான் வசிக்கிறார். ஸ்ரீபெரும்புதூரில் தேர்தல் பணிகளில் ஈடுபட்டு வந்தார். வாக்குப்பதிவு நாளில் அவரை நான் பார்த்தபோது 'வாக்குப்பதிவு நன்றாக போய்க் கொண்டிருக்கிறது' என்று கூறினார். அவருடன் எனக்கு நெருங்கிய பழக்கமே கிடையாது. அவர் நிலத்தில் அவர் வீடு கட்டினால் நான் என்ன செய்து தடுக்க முடியும்?” என்று விளக்கம் அளித்தார். https://www.bbc.com/tamil/articles/cw8qd458jjgo
    • Published By: VISHNU 26 APR, 2024 | 08:26 PM (நெவில் அன்தனி) மகளிர் சர்வதேச ரி20 கிரிக்கெட் பந்துவீச்சில் இந்தோனேசிய கிரிக்கெட் வீராங்கனை ரொஹ்மாலியா அதிசிறந்த பந்துவீச்சுப் பெறுதியைப் பதிவுசெய்து உலக சாதனை படைத்துள்ளார். 17 வயதான ரொஹ்மாலியா ஒரு ஓட்டமும் விட்டுக் கொடுக்காமல் 7 விக்கெட்களைக் கைப்பற்றி ஆண்களுக்கான மற்றும் பெண்களுக்கான சர்வதேச ரி20 கிரிக்கெட் போட்டிகளுக்கான உலக சாதனையை படைத்தார். பாலியில் நடைபெற்ற மொங்கோலியாவுக்கு எதிரான 5ஆவது மகளிர் சர்வதேச ரி20 கிரிக்கெட் போட்டியில் அறிமுகமான ரொஹ்மாலி 3.2 ஓவர்கள் பந்துவீசி ஒரு ஓட்டத்தையும் விட்டுக்கொடுக்காமல் 7 விக்கெட்களை வீழ்த்தி உலக சாதனை நிலைநாட்டினார். மகளிர் சர்வதேச ரி20 கிரிக்கெட் போட்டிகளில் 7 விக்கெட்களை வீழ்த்திய 3ஆவது வீராங்கனை ரொஹ்மாலியா ஆவார். இதற்கு முன்னர் பெரு அணிக்கு எதிராக 2022இல்  ஆர்ஜன்டீனாவின் அலிசன் ஸ்டொக்ஸ் என்பவரும் பிரான்ஸுக்கு எதிராக 2021இல் நெதர்லாந்தின் ப்ரெடரிக் ஓவர்டிக என்பவரும் ஒரே பந்துவீச்சுப் பெறுதியான 3 ஓட்டங்களுக்கு 7 விக்கெட்கள் என்ற உலக சாதனையை சமமாகக் கொண்டிருந்தனர். ஆடவர் சர்வதேச ரி20 கிரிக்கெட் போட்டியில் 8 ஓட்டங்களுக்கு 7 விக்கெட்கள் என்ற சாதனையை சீன வீரர் சியாஸ் ஐத்ருஸ் தன்னகத்தே கொண்டுள்ளாளர். கோலாலம்பூரில் மலேசியாவுக்கு எதிராக கடந்த வருடம் நடைபெற்ற போட்டியில் அவர் இந்த சாதனைக்கு சொந்தக்காரரானார். இது ஆடவருக்கு மட்டும்  சர்வதேச ரி20 கிரிக்கெட்   உலக சாதனையாகும். https://www.virakesari.lk/article/182055
    • ஒரு அரசியல் கட்சியின்/ இயக்கத்தின்  கடந்த கால  நடவடிக்கைகளையோ அல்லது கட்சிகளின்/ இயக்கங்களின்  தலைவர்களையோ விமர்சிப்பது என்பது அவர்கள்ளை ஒட்டு மொத்தமாக நிராகரிப்பதாகாது.  அரசியல் விமர்சனம் என்பது அரசியல் பிரமுகர்கள் அல்லது நிறுவனங்களின் நடவடிக்கைகள், கொள்கைகள் அல்லது நம்பிக்கைகளை பகுப்பாய்வு செய்து மதிப்பீடு செய்வதை உள்ளடக்கியது. ஒரு  அரசியல் தலைவரை அல்லது கட்சியை/ இயக்ததை  ஒட்டுமொத்தமாக நிராகரிப்பதையோ  அல்லது  அந்த தலைவரை/ அக்கட்சியை/ இயக்கத்தை  விமர்சனத்துக்கு  அப்பாற்பட்டவர்களாக புனிதப்படுத்துவதுவதோ  நேர்மையான அரசியல் கருத்தாடலுக்கு பங்கம் விளைவிக்கும் என்பதுடன் ஆரோக்கியமான அரசியல் கருத்தாடலாக அமையாது. 
  • Our picks

    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
    • களத்தில் தற்போது சமயம் சம்ம்பந்தமாக பெரியா கருத்து பரிமாற்றம் நடக்கிறது, அங்கே கருத்தாடு பெரியவர்களே, அறிஞோர்களே உங்களால் இறைவன் இருக்கார் என்று ஆதாரத்துடன் நிரூபிக்க முடியுமா...........? முடிந்தால் நிரூபியூங்கள், நிரூபித்து விட்டு உங்கள் கருத்து மோதலை தொடருங்கள்
      • 46 replies
    • சமூகத்துக்கு பயனுடைய கல்விநிலை எது?

      பேராசிரியர் சோ. சந்திரசேகரன்

      இன்று நாட்டில் உள்ள கல்விமுறையையும் அதற்கு அப்பால் உள்ள கல்வி ஏற்பாடுகளையும் நோக்குமிடத்து, பல்வேறு கல்வி நிலைகளை இனங்காண முடியும். அவையாவன: ஆரம்பக்கல்வி, இடைநிலைக் கல்வி, பல்கலைக்கழகக் கல்வி உள்ளடங்கிய உயர் கல்வி, பாடசாலையில் வழங்கப்படும் (1-11 ஆம் வகுப்பு வரை) பொதுக்கல்வி, தொழில்நுட்பக்கல்வி, வளர்ந்தோர் கல்வி என்பன, இவை தவிர கருத்தாக்க ரீதியாக முறைசாராக் கல்வி, வாழ்க்கை நீடித்த கல்வி, தொடர்கல்வி எனப் பலவற்றை இனங்காண முடியும். இவற்றில் ஆரம்பக்கல்வி, இடைநிலைக்கல்வி, உயர்கல்வி என்னும் கல்வி நிலைகளே முறைசார்ந்த (Formal) கல்வியின் பிரதான நிலைகள் அல்லது கூறுகளாகும்.
      • 5 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.