Jump to content

70/80 களில்  யாழ்ப்பாணத்தில் இருந்த  Restaurant களின் பெயர் விபரமும், விலைப் பட்டியலும்.


Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

1970 1980 களில்...

யாழ்ப்பாணத்தில்... இருந்த,  Restaurant களின்

பெயர் விபரமும்விலைப் பட்டியலும்:grin:

 

*கோட்டை முனியப்பகோயில்

தேங்காய்ச் சொட்டு.

 

 *பரணி ஹோட்டல்*                       

அப்பம்.

 

 *சிற்ரி பேக்கறி*                               

 கால், றாத்தல்... பாணும், பருப்பும்....

 

 *சுபாஸ் கபே*                                 

 ஐஸ்கிரீம்.

 

*றிக்கோ கோப்பி பார்*                            

 றோல்ஸ்கோப்பி.

 

 *மலாயன் கபே*                               

 உளுந்து வடை  போளி.

 

 *தாமோதர விலாஸ்*                      

 நெய் தோசை.

 

*சந்திரா ஐஸ் கிறீம்*                      

ஐஸ் சொக்.

 

 *கொழும்பு றெஸ் ரோறன்ட்*          

  இறால்கறி, குளம்பு.

 

 *பிளவ்ஸ்*                                         

 Beef றோஸ்.

(5 சதம்)         

 

 *மொக்கன் கடை*                             

 புட்டு, ஆணம், மட்டிச் சம்பல்.

*சில வேளைகளில்... நீங்கள், குடுக்கிற காசை.. வாங்கி, 
கல்லாப்  பெட்டிக்குள், போட்டு விட்டு...
அவர் தாற,  மிச்சக் காசு.... நீங்கள் கொடுத்த காசை விட, அதிகமாக இருக்கும்.
:grin:

 

*முனீஸ்வரா கபே*                       

    புட்டு, இடியப்பம், புளிச்சொதி,  தாளித்த சம்பல் (கடுகு தூக்கல்).

(வெலிங்டன் சந்தி)

 

*லிங்கம் கூல்பார்*                             

 சர்பத் , இதரை வாழைப்பழம், பீடா..........

(வெலிங்டன் சந்தி)

 

*கபே பாரத்*                                            

 அப்பம், பிளேன் ரீ.

(ஆரிய குளம் சந்தி)                           

 

*ஒரியென்டல் பேக்கரி*                     

 சங்கிலிப் பாண்.

 

 *சொக்கன் கடை*                                   

கடலை வடை.

(3 - 5 சதம்பிளேன் ரீ

(கைலாச பிள்ளாயார் கோயில்)

 

உங்களுக்கு தெரிந்தகடைகளின் பெயரை... கூறுங்களேன்😁 :grin:

Link to comment
Share on other sites

  • Replies 56
  • Created
  • Last Reply
  • கருத்துக்கள உறவுகள்

மிலிற்ரறி கபே ராஜா தியேட்டர் ஓடைக்குள்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
1 minute ago, ஈழப்பிரியன் said:

மிலிற்ரறி கபே ராஜா தியேட்டர் ஓடைக்குள்.

ஓம்... ஈழப்பிரியன், அந்தக் கடையும் இப்ப தான், நினைவு வருகுது. :)

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

மொக்கன் கடை, ரொட்டியும், மாட்டு இறைச்சி ரோஸ்டுக்கும் தானே பெயர் போனது.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

6422516251_0985452a08_o.jpg

இந்த கொட்டல் 70/80 களில் யாழ்ப்பாணத்தில் ஆரம்பிக்கவில்லையா தோழர்..? 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

பரீக்ஷித்து விலாஸ்.....!

தாமோதர விலாசுக்கு முன்பாக.

தோசை இடியப்பம்,சைவச் சாப்பாடு.....(முதலாளி ஒரு  மலையாளி. கடையின் பின்னால் அவரே எலும்பு முறிவு சிகிச்சை மற்றும் புக்கை கட்டுதல் முதலியன......காசு கொடுக்காமல் சாப்பிட்டாலும் பிரச்சினை இல்லை.அவரே முறித்து அவரே காட்டும் போட்டு விடுவார்)........!

சீதாஸ் கஃபே.....!

ராஜா தியேட்ட்ருக்கு முன், வின்ஸருக்கு அருகில்.....!

வழமையான உணவு வகைகள்.....!

லக்ஸ்மி விலாஸ் .....!

தாமோதர விலாசுக்கு அருகில்.....!

டிபன் சாப்பாடுகள் மற்றும் போண்டா,வடை ,சுசியம், போளி முதலியன.....!

👍  😁

 

 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
4 minutes ago, Nathamuni said:

மொக்கன் கடை, ரொட்டியும், மாட்டு இறைச்சி ரோஸ்டுக்கும் தானே பெயர் போனது.

தம்பி நாதமுனி... நீங்கள் சொல்வது, 1980´ களில்... இருந்திருக்கலாம். :)
ஆனால்.... 1970´ களில்...  "மொக்கன் கடை" யில், கோதம்ப மாவில்... 
தேங்காய்ப் பூ,  கலந்து  அவிக்கும் புட்டும், அவர்கள் வைக்கும்....
கறி, குழம்பு, சொதி.... எல்லாமே... பிரபல்யமாக இருந்தது.
அதனை... இப்ப, நினைத்தாலும்... நாக்கில்👅, ஜலம்  ஊறும். 😅

மொக்கன் கடையில்.. புட்டு, சாப்பிட வென்றே...  
சனம், பின்னேரம் 7 மணியிலிருந்து, "கியூ" வரிசையில்... காத்து இருப்பார்கள். :grin:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
10 minutes ago, புரட்சிகர தமிழ்தேசியன் said:

6422516251_0985452a08_o.jpg

இந்த கொட்டல் 70/80 களில் யாழ்ப்பாணத்தில் ஆரம்பிக்கவில்லையா தோழர்..? 

இங்கு அதிகம் போகவில்லை.நான் மட்டுமல்ல காகம் குருவியும்தான் தோழர். கிழவி (ஒளவையார்) கையில தடியோட நிக்குது.....!  🙏

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
33 minutes ago, புரட்சிகர தமிழ்தேசியன் said:

6422516251_0985452a08_o.jpg

இந்த கொட்டல் 70/80 களில் யாழ்ப்பாணத்தில் ஆரம்பிக்கவில்லையா தோழர்..? 

Suresh Doss on Twitter: "Rolex Hotel. A legendary hole-in-the-wall ...

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
1 hour ago, புரட்சிகர தமிழ்தேசியன் said:

6422516251_0985452a08_o.jpg

இந்த கொட்டல் 70/80 களில் யாழ்ப்பாணத்தில் ஆரம்பிக்கவில்லையா தோழர்..? 

தோழர்  புரட்சி.... இந்தப் படத்தை, தேடி எடுத்தமைக்கு, மிக்க நன்றி. ❤️
யாழ்ப்பாண பெரிய ஆஸ்பத்திரிக்கு, நேரே முன்பாக உள்ள, உணவகங்களிலில்...
கண்ட படி, ஒருவரும்... சாப்பிட மாட்டார்கள்.

காரணம்...  "கிருமி"  தொத்தி விடும்... என்று, யாழ்ப்பாணத்தானுக்கு  பயம். 
அந்த, ஆஸ்பத்திரியில்... நோயாளர்களுக்கு, இலவசமாக கொடுக்கும் உணவையே...
பலர் சாப்பிடாமல், வீட்டில் இருந்து... இடியப்பமும், சொதியும், பத்தியக் கறியும்... 
கொண்டு வந்து... கொடுப்பார்கள்.

அந்த ஆஸ்பத்திரி... வாசலில், நிற்கும் காவலாளியை பார்க்க, பாவமாக இருக்கும்.
மத்தியானம்  12 மணிக்கு முன்னம், ஒருவரையும் உள்ளே விடப் படாது.

11 மணியிலேருந்தே.... நம்ம சனம், அவருடன், வாக்கு வாதத்தில் ஈடுபட தொடங்கி விடும்.
11:30 மணிக்கு.... அந்த வாசலில், ஆயிரம் சனம் அளவில் குவிந்து இருக்கும்.
எல்லாவற்றையும்... சமாளித்து,  அனுப்பும் அந்த மனிதர்களும் போற்றுதலுக்குரியவர்கள். 

பழையவற்றை...  மீண்டும் நினைக்கும் போது, 
ஆயிரம்,  துணை நினைவுகள்... மனதில் வந்து போகின்றது. :) ☺️

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
3 hours ago, தமிழ் சிறி said:

 *மொக்கன் கடை*                             

 புட்டு, ஆணம், மட்டிச் சம்பல்.

*சில வேளைகளில்... நீங்கள், குடுக்கிற காசை.. வாங்கி, 
கல்லாப்  பெட்டிக்குள், போட்டு விட்டு...
அவர் தாற,  மிச்சக் காசு.... நீங்கள் கொடுத்த காசை விட, அதிகமாக இருக்கும்.
:grin:

அதனாலோ அந்த பெயர் வந்தது மொக்கன் கடை என்று ?

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
1 hour ago, தமிழ் சிறி said:

கறி, குழம்பு, சொதி.... எல்லாமே... பிரபல்யமாக இருந்தது.
அதனை... இப்ப, நினைத்தாலும்... நாக்கில்👅, ஜலம்  ஊறும். 😅

குறுமா, ரசம் பெயர் போனது.

கோட்டல் பரடைஸ் வண்ணாங்குளம் முன்பாக.
24 மணிநேரமும் திறந்திருக்கும்.

53 minutes ago, தமிழ் சிறி said:

தோழர்  புரட்சி.... இந்தப் படத்தை, தேடி எடுத்தமைக்கு, மிக்க நன்றி. ❤️
யாழ்ப்பாண பெரிய ஆஸ்பத்திரிக்கு, நேரே முன்பாக உள்ள, உணவகங்களிலில்...
கண்ட படி, ஒருவரும்... சாப்பிட மாட்டார்கள்.

இது சுபாஸ் கபே க்கு பக்கத்தில் என்று தான் ஞாபகம்.
விஜேகுமாரணதுங்க யாழ் வந்தநேரம் இங்கு தான் அடிக்கடி கூட்டி வருவார்கள்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
1 hour ago, suvy said:

பரீக்ஷித்து விலாஸ்.....!

தாமோதர விலாசுக்கு முன்பாக.

தோசை இடியப்பம்,சைவச் சாப்பாடு.....(முதலாளி ஒரு  மலையாளி. கடையின் பின்னால் அவரே எலும்பு முறிவு சிகிச்சை மற்றும் புக்கை கட்டுதல் முதலியன......காசு கொடுக்காமல் சாப்பிட்டாலும் பிரச்சினை இல்லை.அவரே முறித்து அவரே காட்டும் போட்டு விடுவார்)........!

சீதாஸ் கஃபே.....!

ராஜா தியேட்ட்ருக்கு முன், வின்ஸருக்கு அருகில்.....!

வழமையான உணவு வகைகள்.....!

லக்ஸ்மி விலாஸ் .....!

தாமோதர விலாசுக்கு அருகில்.....!

டிபன் சாப்பாடுகள் மற்றும் போண்டா,வடை ,சுசியம், போளி முதலியன.....!

👍  😁

சுவி... பரீக்ஷித்து விலாஸ்.... நன்று அறிமுகமுகமான பெயர்.
உள்ளே... போய் சாப்பிடும், சந்தர்ப்பம் கிடைக்க வில்லை.

தாமோதர விலாஸ்...      
யாழ். இந்துக் கல்லூரியில்... என்னுடன், ஒரே வகுப்பில்... படித்த,
சக மாணவனின்... தகப்பன் நடத்திய கடை என்பதாலும்,
அங்கு சென்றால், விசேட கவனிப்பு இருக்கும், என்பதாலும்....  
மற்ற சைவக் கடைகளுக்கு போகும், வாய்ப்பு அரிதாகவே... இருந்து விட்டது.

பிற் குறிப்பு:  "மலயான் கபே",  "சுபாஷ் கபே" ... "தாமோதர விலாஸ்"... என்று,
பிரபலபமான  சாப்பாட்டுக்கடை  முதலாளிகளின்  மகன் மாரும், 
என்னுடன்.... ஒரே...  வகுப்பில் தான் படித்தவர்கள்.  

அதனை... நினைக்க, ஆச்சரியமாக...  உள்ளது.   :)

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
2 hours ago, பெருமாள் said:

அதனாலோ அந்த பெயர் வந்தது மொக்கன் கடை என்று ?

ஓம்... பெருமாள்.  :)
முஸ்லீம்  இனத்தை.. சேர்ந்த ஒருவர், நடத்திய கடைதான்.. அது.
சமையல்... திறமாக செய்தாலும், கணக்கு.. வழக்கு பார்ப்பதில்.. சரியான "மொக்கன்." 

பிற் குறிப்பு: இப்ப... அவரின் பிள்ளைகள், இருந்தால்...
வட்டியும், குட்டியும்... சேர்த்து வசூலிப்பார்கள்.   :grin:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
30 minutes ago, ஈழப்பிரியன் said:

குறுமா, ரசம் பெயர் போனது.

கோட்டல் பரடைஸ் வண்ணாங்குளம் முன்பாக.
24 மணிநேரமும் திறந்திருக்கும்.

இது சுபாஸ் கபே க்கு பக்கத்தில் என்று தான் ஞாபகம்.
விஜேகுமாரணதுங்க யாழ் வந்தநேரம் இங்கு தான் அடிக்கடி கூட்டி வருவார்கள்.

ஈழப்பிரியன்....  குறுமா ரசத்தைத் தான்... 
வாசகர்கள். புரியும் படியாக, "சொதி"  என... குறிப்பிட்டேன். :)

அப்பவும், இப்பவும்... தமிழ் வீடுகளில்.... நமது  "இல்லத்து அரசிகள்"... 
"குறுமா ரசம்"  செய்வதைப் பற்றி கேள்விப்  படவில்லை. 

கஸ்தூரியார் வீதியில் இருந்த,   "கோட்டல் பரடைஸ்" நினைவில் வருகின்றது.
வல்வெட்டி துறையை சேர்ந்தவர்கள்,  நடத்திய கடை என கேள்விப் பட்டேன்.

அந்தக் கடை வாசலில்.... வாடிக்கையாளரை கவர்வதற்காக...
அவர்களுக்கு சொந்தமான, சிலோன் (---) என்ற வாகனத் தகட்டு  இலக்கத்தில் 
உதாரணத்துக்கு...  கண்ட நினைவு. 

"ஹோட்டல் பாரடைசுக்கு" முன்பாக... பெரிய குளம் ஒன்று, 
புற்களுடன் பசுமையாக  இருந்தது.
பலர்... அதில்,  உடுப்பு தோய்த்து.... அந்தப் புல் வெளியில் காய விட்டதை,
என் கண்ணால்... சிறு வயதில், பார்த்தும்  இருக்கின்றேன்.

நான்... வாலிப வயதை எட்டும் போதே... 
அந்தப் புல் வெளிகள்... காணமால் போய், அந்த இடத்தில்....
"பூம் புகார்" என்ற... உணவகம் வந்தது.

எமது... இயற்கை... எம் கண் முன்னே.... 
எப்படி, அபகரிக்கப் படுகின்றது, என்பதைக் காண வேதனையாக உள்ளது. 

யாழ். இந்துக் கல்லூரியில்.... கணபதிப்பிள்ளை  என்ற தமிழ் ஆசிரியர்,
மாணவராகிய எமக்கு.... பாடம் எடுக்கும் போது...   
தான்... சிறு வயதில் இருந்த போது.... 
வெலிங்டன் தியேட்டர் சந்தி (லிங்கம் கூல் பார்) அங்காலை, 
ஆரிய குளம் எல்லாம், வயல் வெளிகளாம்... என்று சொன்னவர்.

நாங்கள்.... எங்கள் மண்ணை, தினமும்... எவ்வளவு இழக்கின்றோம்.
என்பதை நினைக்க... வேதனை தான், மிஞ்சம். 😰

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
1 hour ago, தமிழ் சிறி said:

ஓம்... பெருமாள்.  :)
முஸ்லீம்  இனத்தை.. சேர்ந்த ஒருவர், நடத்திய கடைதான்.. அது.
சமையல்... நிறமாக செய்தாலும், கணக்கு.. வழக்கு பார்ப்பதில்.. சரியான "மொக்கன்." 

பிற் குறிப்பு: இப்ப... அவரின் பிள்ளைகள், இருந்தால்...
வட்டியும், குட்டியும்... சேர்த்து வசூலிப்பார்கள்.   :grin:

சில வியாபாரங்களில் விளம்பரம் செய்வதை விட விளம்பரத்துக்கு செய்யும் சிலவுக்கு விலையை குறைத்து கொடுப்பது ஒருவகையான விளம்பர உத்தி .அதே போல் மொக்கன் கடை மூணாவும் அநியாயத்துக்கு கணக்கு வழக்கு தெரியாத அப்பாவி போல் நடித்து தனது கடை வியபாரத்தை பெருக்கியும் இருக்கலாம் .அவரின் கடையில்  முஸ்லிம்கள் வாடிக்கையாளராக இருந்து இருந்தால் ஓரளவுக்கு நம்பலாம் .

மாட்டை உண்ணுவது இழுக்கு பாவம் எனும் ஊரில் தங்கள் உணவுக்கடைகள்  மூலம் மாற்றியமைத்த பெருமக்கள் அவர்கள் .

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

 

அட பாவிகளா
யாழ் இந்து பெருமக்களா

பத்மாகபேயை எப்படி மறந்தீர்கள்?

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
31 minutes ago, ஈழப்பிரியன் said:

அட பாவிகளா
யாழ் இந்து பெருமக்களா

பத்மாகபேயை எப்படி மறந்தீர்கள்?

அதானே.... அந்தக் காலத்திலேயே.....
வடை, தோசை, இட்டலி... போன்றவைக்கு, தேவையான உளுந்தை அரைக்க,
மெசின் நெடுக, ஓடிக் கொண்டே இருக்கும்.
அந்தக் கடைக்குப் பின்... உளுந்து மூட்டைகள் அடுக்கி வைக்கப் பட்டு, 
சிறிய... ஒரு தொழிற்சாலை மாதிரி இயங்கி வந்தது.. பத்மா கபே.

கந்தர்மட சந்தியில்.... இருந்த, சின்னத்தம்பி கடையின் சுத்தம், சுகாதாரம்...
இலங்கையில்.. எங்கும் இருக்காது. அப்பிடி... எல்லாம், பளிச் என்று, மினுங்கும். 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

தமிழ் சிறி,

சிங்களவவர்களில் உணவகங்கள் அக்காலத்தி யாழில் இல்லையா? விகாரைகள்/சிங்கள பாடசாலைகள் அங்கு அக்காலத்தில் இருந்தனவே. அவர்களது சமையலான பருப்பு கறி, கருவாடு பிரட்டல், ஈர பிலாக்கை பால்கறி, கீரை சுண்டல் போன்றவை கிடைக்குமா?. மேலும் யாழில் சம்பா அரிசி உண்ணுவது குறைவு என்று நினக்கின்றேன். சிகப்பரிசியே சமைக்கப்படும் அது தடிப்பமாக இருக்கும். 

பேக்கரிகள் பொதுவாக சிங்களவர்களே நடத்தியிருப்பார்கள் என நினக்கின்றேன். சிரிமாவின் காலத்தில் அங்கும் மக்கள் கியூவில் நின்றார்களா?  ‌

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
8 minutes ago, colomban said:

தமிழ் சிறி,

சிங்களவவர்களில் உணவகங்கள் அக்காலத்தி யாழில் இல்லையா? விகாரைகள்/சிங்கள பாடசாலைகள் அங்கு அக்காலத்தில் இருந்தனவே. அவர்களது சமையலான பருப்பு கறி, கருவாடு பிரட்டல், ஈர பிலாக்கை பால்கறி, கீரை சுண்டல் போன்றவை கிடைக்குமா?. மேலும் யாழில் சம்பா அரிசி உண்ணுவது குறைவு என்று நினக்கின்றேன். சிகப்பரிசியே சமைக்கப்படும் அது தடிப்பமாக இருக்கும். 

பேக்கரிகள் பொதுவாக சிங்களவர்களே நடத்தியிருப்பார்கள் என நினக்கின்றேன். சிரிமாவின் காலத்தில் அங்கும் மக்கள் கியூவில் நின்றார்களா?  ‌

நிறைய பேக்கரிகள் இருந்தன.சிறிய சிறிய தேநீர்க்கடைகள் இருந்தன.பெரிய கடைகள் என்று எதுவும் காணவில்லை.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
7 hours ago, தமிழ் சிறி said:

தோழர்  புரட்சி.... இந்தப் படத்தை, தேடி எடுத்தமைக்கு, மிக்க நன்றி. ❤️
யாழ்ப்பாண பெரிய ஆஸ்பத்திரிக்கு, நேரே முன்பாக உள்ள, உணவகங்களிலில்...
கண்ட படி, ஒருவரும்... சாப்பிட மாட்டார்கள்.

காரணம்...  "கிருமி"  தொத்தி விடும்... என்று, யாழ்ப்பாணத்தானுக்கு  பயம். 
அந்த, ஆஸ்பத்திரியில்... நோயாளர்களுக்கு, இலவசமாக கொடுக்கும் உணவையே...
பலர் சாப்பிடாமல், வீட்டில் இருந்து... இடியப்பமும், சொதியும், பத்தியக் கறியும்... 
கொண்டு வந்து... கொடுப்பார்கள்.

அந்த ஆஸ்பத்திரி... வாசலில், நிற்கும் காவலாளியை பார்க்க, பாவமாக இருக்கும்.
மத்தியானம்  12 மணிக்கு முன்னம், ஒருவரையும் உள்ளே விடப் படாது.

11 மணியிலேருந்தே.... நம்ம சனம், அவருடன், வாக்கு வாதத்தில் ஈடுபட தொடங்கி விடும்.
11:30 மணிக்கு.... அந்த வாசலில், ஆயிரம் சனம் அளவில் குவிந்து இருக்கும்.
எல்லாவற்றையும்... சமாளித்து,  அனுப்பும் அந்த மனிதர்களும் போற்றுதலுக்குரியவர்கள். 

பழையவற்றை...  மீண்டும் நினைக்கும் போது, 
ஆயிரம்,  துணை நினைவுகள்... மனதில் வந்து போகின்றது. :) ☺️

சிறி,
இந்த கடை நாங்கள் திரிந்த 80 களின் கடைசியிலும் 90களிலும் மிகவும் பிரபல்யம். இவர்களது பிரியாணியும் மட்டன் ரோல்உம் சாப்பிடாமல் எங்களது Tuition  வாழ்க்கை போகாது. அந்த வயதில் எமது பார்ட்டிகள்கூட ஒன்று இங்கே அல்லது லிங்கம் கூல்பார் இல் தான் நடக்கும்   

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
6 minutes ago, நீர்வேலியான் said:

சிறி,
இந்த கடை நாங்கள் திரிந்த 80 களின் கடைசியிலும் 90களிலும் மிகவும் பிரபல்யம். இவர்களது பிரியாணியும் மட்டன் ரோல்உம் சாப்பிடாமல் எங்களது Tuition  வாழ்க்கை போகாது. அந்த வயதில் எமது பார்ட்டிகள்கூட ஒன்று இங்கே அல்லது லிங்கம் கூல்பார் இல் தான் நடக்கும்   

நீர்வேலியான் இது இருந்த இடம் ஞாபகம் இருக்கிறதா?
ஆஸ்பத்திரி முன்பாக இருந்ததாக சிறி சொல்கிறார்.
ஆனால் சுபாசுக்கு போட்டியாக பஸ்நிலையம் முன்பாகவே இருந்ததாக நினைவு.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
8 hours ago, Nathamuni said:

Suresh Doss on Twitter: "Rolex Hotel. A legendary hole-in-the-wall ...

தோழர் , மட்டன் சாப்ஸ் , முட்டை , இடியாப்பம் , தேங்காய் சம்பல்..👍

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
4 minutes ago, ஈழப்பிரியன் said:

நீர்வேலியான் இது இருந்த இடம் ஞாபகம் இருக்கிறதா?
ஆஸ்பத்திரி முன்பாக இருந்ததாக சிறி சொல்கிறார்.
ஆனால் சுபாசுக்கு போட்டியாக பஸ்நிலையம் முன்பாகவே இருந்ததாக நினைவு.

இது ஆஸ்பத்திரியில் இருந்து தள்ளியே இருந்தது, இப்பவும் அதே இடத்தில இருக்கிறது. கஸ்துரியார் வீதியும் ஆஸ்பத்திரி வீதியும் சந்திக்கும் இடத்தில இருந்தது, சுபாஷ் ஐஸ் கிரீம் கஃபே பக்கம்   

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

நான் ஊரிலிருக்கும்போது கடைகளில் சாப்பிட்டது குறைவு. படிக்கும் போது பெடியளுட்ன் போய் சங்கானையிலிருக்கும் ஒரு சாப்பாட்டுக்கடையில் கொத்து ரொட்டி சாப்பிடுவது வழக்கம். கடைகளின் பெயர்கள் ஞபகமில்லை, வேறு கடைகளுக்கு போனாலும் பிளோன்ரி ஒரு வடை, அவ்வளவுதான், கொழும்பு வந்தபின்தான் கடைச்சாப்பாடு

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.




  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • இந்த அமைப்பு இன்னும் தற்பொழுது உள்ள (கரண்ட் ரென்ட்) நிலைமைகளை அறிந்து கொள்ள வில்லை என நினைக்கிறேன் '''' எங்கன்ட ஆட்களும் எலன் மாஸ்க் உடன் தொடர்பில் இருக்கினம் ...யூ ரியூப்பில் தான் நாங்கள் பிரச்சாரம் செய்கின்றோம் நாலு மைக் இருந்தால் போதும் அத்துடன் சந்தையில் நாலு சனத்திட்ட பேட்டி கண்டு அதை போட்டா காணும் என்ற நிலையில் இருக்கிறோம்...  அந்த காலத்திலயே வேலியில் நின்று விடுப்பு கேட்டு வாக்கு போடுற சன‌ம் .....இப்ப குசினிக்குள்ள விடுப்பு வருகிறது சும்மாவா இருப்பினம் .... இனி வரும் காலங்களில் வாக்குசாவடிக்கு போகாமல் அடிச்ச ஆட்டிறைச்சி கறி சமைச்சு கொண்டு வீட்டிலிருந்து வொட்டு போடும் நிலை வந்தாலும் வரும் 
    • தமிழ்த் தேசியம் உயிர்ப்புடன் இருக்க, முதலில்,  தமிழனின் குடிப்பரம்பல்  வடக்கு கிழக்கில் ஆரோக்கியமாக இருக்க வேண்டும். அது உந்தப் புலி வால்களுக்குப் புரிவதில்லை.  ☹️
    • தமிழ் தேசியத்துக்கு அர்த்தம் தெரியாத சாணக்கியன் நான் ஒரு முன்னாள் போராளி . விடுதலைப்புலிகள் அமைப்பில் துப்பாக்கி தூக்கிய ஒரு நபர் என்று எல்லோருக்கும் தெரியும். துப்பாக்கி தூக்குவது என்பது ஒயில் போட்டுவிட்டு துப்பாக்கி சாத்திவைப்பது அல்ல. துப்பாக்கி என்றால் சுடும். எவரை சுடுவது என்பது ஒரு தர்மம். இவ்வாறான துப்பாக்கிகளை எமக்கு யார் கொடுத்தார்கள் என்பது இவ்விடத்தில் முக்கியம்.யார் இவ்வாறான துப்பாக்கிகளை தூக்குவதற்கு எமக்கு சந்தர்ப்பத்தை உருவாக்கியவர்கள். இவ்வாறான விடயங்கள் எல்லாம் மறந்துபோய் தமிழ் தேசியத்துக்கு அர்த்தம் தெரியாத சாணக்கியன் எல்லாம் வந்து எமது மக்களுக்கு தேசியத்தை கற்பிக்கின்ற சந்தர்ப்பத்தை கொடுத்திருக்கிறார்கள் என்பதை அறிந்து நாங்கள் வெட்கப்படுகின்றோம்.   என தமிழ் மக்கள் விடுதலை புலிகள் கட்சியின் தலைவரும் முன்னாள் கிழக்கு மாகாண முதலமைச்சருமான சிவனேசதுரை சந்திரகாந்தன்(பிள்ளையான்) தெரிவித்தார். அம்பாறை மாவட்டம் நாவிதன்வெளி வேப்பையடி 15 ஆம் கிராமம் பகுதியில் விக்னேஸ்வரன் ஆதரவணி தலைமையில் நாவிதன்வெளி கிராம பொது அமைப்புகளின் பிரதிநிதிகள் மற்றும் ஆதரவாளர்களுடனான சந்திப்பு நாவிதன்வெளி பிரதேச ஆலயங்களின் நிர்வாகிகள் விளையாட்டு கழகங்கள் கட்சியின் பிரதேச மற்றும் கிராமிய குழுக்களின் ஒருமித்த ஒழுங்குபடுத்தலில் ஆசிரியர் மு.விக்னேஸ்வரனை ஆதரித்து நடைபெற்ற பிரச்சார கூட்டத்தில் தமிழ் மக்கள் விடுதலை புலிகள் கட்சியின் தலைவரும், முன்னாள் கிழக்கு மாகாண முதலமைச்சருமான சிவனேசதுரை சந்திரகாந்தன் மேற்கண்டவாறு தெரிவித்தார். மேலும் தனது கருத்தில் தெரிவித்ததாவது, ஜேவிபி அரசுடன் இணைந்து அமைச்சரவையில் அங்கம் வைப்பது பற்றி சுமந்திரன் சாணக்கியனும் இன்று சொல்கிறார்கள்.இவ்வாறான தடம் புரள்வு இவர்களுக்கு எவ்வாறு வந்தது. இந்த மக்களை அழித்த ஒரு கட்சி அது. இவ்வாறு இருந்த அக்கட்சி எம்மைப் பார்த்து முன்னாள் ஆயுதக் குழுக்கள் என அவர்கள் கூறுகின்றார்கள். அமைச்சரவையில் ஆயுதக் குழுவை சேர்க்க மாட்டார்களாம் சேர்க்கவும் விடமாட்டார்களாம்.நான் முன்பே கூறியிருக்கின்றேன் அரசியலில் நிரந்தரம் ஒன்றுமில்லை அதாவது நண்பனும் இல்லை எதிரியும் இல்லை.அதே போன்று இவர்களுக்கு சொல்ல வேண்டிய விடயம் ஒன்று இருக்கிறது. நான் ஒரு முன்னாள் போராளி . விடுதலைப்புலிகள் அமைப்பில் துப்பாக்கி தூக்கிய ஒரு நபர் என்று எல்லோருக்கும் தெரியும். துப்பாக்கி தூக்குவது என்பது ஒயில் போட்டுவிட்டு துப்பாக்கி சாத்தி வைப்பது அல்ல. துப்பாக்கி என்றால் சுடும். எவரை சுடுவது என்பது ஒரு தர்மம்.இவ்வாறான துப்பாக்கிகளை எமக்கு யார் கொடுத்தார்கள் என்பது இவ்விடத்தில் முக்கியம்.யார் இவ்வாறான துப்பாக்கிகளை தூக்குவதற்கு எமக்கு சந்தர்ப்பத்தை உருவாக்கியவர்கள். இவ்வாறான விடயங்கள் எல்லாம் மறந்து போய் தமிழ் தேசியத்துக்கு அர்த்தம் தெரியாத சாணக்கியன் எல்லாம் வந்து எமது மக்களுக்கு தேசியத்தை கற்பிக்கின்ற சந்தர்ப்பத்தை கொடுத்திருக்கிறார்கள் என்பதை அறிந்து நாங்கள் வெட்கப் படுகின்றோம். ஆகவே எமது அன்பு மக்களே இவர்கள் காலத்துக்கு காலம் தேவைக் கேற்றால் போல் பல்வேறு புரளிகளை எழுப்புவார்கள். இது தவிர பிள்ளையானுக்கும் ஈஸ்டர் குண்டு தாக்குதலுக்கும் சம்பந்தமாம். சாணக்கியன் சொல்கின்றார். ஒரு இஸ்லாமிய மகன் சொல்லியிருந்தால் பரவாயில்லை. உங்களுக்கு தெரியும்.தெமட்டகொட என்ற இடத்தில் உள்ள ஒரு தொழிலதிபர் ஒருவர் ஒரு ஹோட்டலில் இறந்த இடம்பெற்ற குண்டு தாக்குதலில் சம்பந்தப்பட்டிருக்கின்றார். அவர் கடந்த கால பாராளுமன்ற தேர்தலில் ஜேவிபி கட்சி சார்பாக தேசிய பட்டியலில் இருந்திருக்கின்றார்.பெயரை மறந்துவிட்டேன்.அவர் ஒரு பெரிய வியாபாரி.அவரது இரு மகன்களும் அச்சம்பவத்தில் இறந்து விடுகின்றார்கள். இவ்வாறு இறந்தவர்களில் ஒருவரான இன்ஷாப் என்பவரின் தெமடகொட வீட்டுக்கு காவல் அதிகாரிகள் வருகின்ற போது அந்த வீட்டில் இருந்த பெண்மணி இரண்டு குழந்தைகளோடு தனது வயிற்றில் உள்ள மற்றுமொரு குழந்தையுடன் வெடித்து சிதறுகிறார். எவ்வாறு இந்த சம்பவம் நடக்கின்றது. நன்றாக படித்த ஒரு பொறியியலாளரின் மனைவி . பணத்தில் உயர்வான குடும்பம். இவ்வாறு இறந்த போகின்றது என்றால் இந்த குடும்பத்தினரை பிள்ளையான் மூளைச்சலவை செய்வாரா. விடுதலைப் புலிகளுக்கு கரும்புலியாகி வெடிப்பதற்கு 30 ஆண்டுகள் சென்றிருக்கின்றது.இந்த முப்பது ஆண்டுகளுக்கு பின்னர் போர்க் என்பவர் மாங்குளத்தில் முதலாவது கரும்புலி தாக்குதல் மேற்கொண்டார்கள். இவ்விடத்தில் இந்த விடயத்தை ஏன் சொல்கின்றேன் . இவ்வாறான வரலாறுகள் தெரியாத சாணக்கியன் போன்றவர்கள் பசப்பு வார்த்தைகளை தொடர்ச்சியாக கூறி வருகிறார்கள். அதற்கு ஊதுகுழலாக எம்மோடு இருந்த நாங்கள் நம்பி இருந்த மருதமுனை பகுதியைச் சேர்ந்த முன்னாள் ஒரு அமைப்பின் தலைவர் பத்மநாபாவுடன் இந்தியாவில் மரணித்த ஒருவரின் மகன் ஆசாத் மௌலானா இருந்தார். அவரை நம்பிக்கையானவர் என்று நான் நன்றாக பார்த்தேன். இந்த உயிர்த்த ஞாயிறு குண்டு தாக்குதலின் பின்னர் அவர் உயிர் வாழ்வதற்காக இலங்கையில் சில பெண்களோடு பிரச்சனை என்று வெளிநாட்டிற்கு சென்றார். அவர் அங்கு சென்று அரசியல் தஞ்சம் பெறுவதற்கு எடுத்த ஆயுதம் ஈஸ்டர் குண்டு தாக்குதலில் பிள்ளையானுக்கு தொடர்பு உள்ளது என ஒரு பொய்யை உருவாக்கினார். அதனை சர்வதேச ரீதியாக இயங்கும் சனல் 4 என்ற ஒரு ஊடகமும் என்னை அரசியல் ரீதியாக அழிக்க துடிக்கின்ற சில சக்திகளும் விடயத்தை தூக்கிப் பிடித்தார்கள். இதனால் சனல் 4 என்ற ஊடகம் இதனால் பிரபல்யம் அடைந்தது.மிக அண்மையில் ஊடகவியலாளர் சந்திப்பில் உதய கன்வன்வில என்பவர் சொல்லியிருக்கின்றார். ஜனாதிபதி ஆணைகுழு அறிக்கை சொல்லி இருக்கின்றது. எல்லாம் பச்சப்பொய். இதனை விசாரிக்க முடியாது . அதே போன்று குறித்து சம்பவத்தை வெளியிட்ட சனல் 4 என்ற ஊடகம் அந்த செய்தியினை முற்றாக நீக்கி இருக்கின்றது. இவ்வாறான விடயத்தை யாருமே வெளியில் சொல்வது கிடையாது.ஏனென்றால் அரசியலுக்காக சகல பிரச்சினைகளை எல்லாம் இழுத்து விடுவார்கள். கோடீஸ்வரன் என்பார்கள் துவக்கு வைத்திருந்தவர் என்பார்கள்.   பிள்ளையானை சிறைச்சாலையில் அடைக்கப்படுவார் என்பார்கள். மட்டக்களப்பில் சில அம்மாமார் கூறியிருக்கிறார்கள். பிள்ளையான் உங்களை சிறையில் அடைத்திருக்கின்ற போது தான் வாக்குகள் நாங்கள் இட்டு வெளியே எடுத்து இருக்கின்றோம். இனியாவது அடைக்கப் போகிறார்கள்? ஏனெனில் உளவியல் ரீதியாக எம்மை யாழ்ப்பாண சக்திகளும் சவால் விடுகின்றோம் என்பதற்காககிழக்கு மாகாணத்தில் எதிர்காலத்தைப் பற்றி சிந்திக்காத சில அரசியல்வாதிகளும் எம்மை அழிக்க நினைக்கின்றார்கள். அந்த சக்திகள் எல்லாம் எமது மக்களுக்கு எதிரானவர்கள். நாம் இந்த மக்களுக்கு உண்மையாக நேர்மையாக 16 வயதில் இருந்து இன்று 50 வயது வரைக்கும் எமது பணிகளை சிறப்பாக செய்து வந்திருக்கின்றோம் அதில் நாங்கள் எங்கும் பிழை விட்டது கிடையாது. யாருக்கும் அநியாயம் செய்தது கிடையாது எவரையும் ஏமாற்றியது கிடையாது ஆனாலும் இந்த அரசியல் சூழலில் எதிர்பார்ப்புடன் இருக்கின்ற மக்களுக்கு ஆங்காங்கே இருக்கின்ற சிறு சிறு பிழைகளை வைத்துக்கொண்டு பெரிதாக உருவாக்குகின்றார்கள். ஆனால் இக்காலத்தில் பொறுப்பு மிக்க அரசியல் கட்சி ஒன்றை தலைவராக எமது பணி கிழக்கு மாகாணம் பூராகவும் விஸ்தரிக்கப்படும். அதில் ஒரு அங்கமாக இந்த தேர்தலை நான் பார்க்கின்றேன். இந்த தேர்தலில் தமிழ் மக்கள் விடுதலைப் புலிகள் கட்சியின் வெற்றி என்பது கிழக்கு தமிழர்களின் வெற்றியாகும். ஆதித்தமிழன் உறுதியாக வாழ வேண்டும் என்றால் நாங்கள் எல்லோரும் ஒன்று பட்டு கிழக்கு மாகாணத்திற்கான தனித்துவமான அரசியலை முன்னெடுக்கின்ற தமிழ் மக்கள் விடுதலை புலிக் கட்சியை பாதுகாத்து தூக்கிப் பிடித்து அதனை வெற்றி பெறச் செய்ய வேண்டும் அந்த ஆணையிலிருந்து அதிகாரத்துடன் நாங்கள் பேரம் பேச வேண்டும். அதற்கான ஒரு சந்தர்ப்பத்தை அம்பாறை வாழ் மக்கள் எமக்கு அளியுங்கள் என கேட்டுக்கொள்கிறேன் என்றார்.   https://akkinikkunchu.com/?p=298338   முதலாவது கரும்புலி கப்டன் மில்லர் என்று தெரியாத அளவுக்கு பிள்ளையான் இருக்கின்றார்!
    • "தாய்மை"  "காதல் உணர்வில் இருவரும் இணைய  காதோரம் மூன்றெழுத்து வார்த்தை கூற காதலன் காதலி இல்லம் அமைக்க காமப் பசியை மகிழ்ந்து உண்ண காலம் கனிந்து கருணை கட்டிட   காணிக்கை கொடுத்தாள் 'தாய்மை' அடைந்து!" [கந்தையா தில்லைவிநாயகலிங்கம் அத்தியடி, யாழ்ப்பாணம்] 
    • அவங்கள் விரும்பினால் வைரம் கொடுப்பாங்கள், அவையளின்ட அரசியலுக்கு விருப்பமில்லையென்றால் பித்தளை ,வெண்கலம் கொடுப்பாங்கள் .... மாலைதீவுடன் பகைத்து கொண்டு இந்தியா லட்சதீவில் சுற்றுலா துறையை விரிவு படுத்திய மாதிரி இதுவும் அரசியல் தான்...
  • Our picks

    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.