Jump to content

குமாரசாமியின்ரை வேஸ்ற் & பேஸ்ற் புக். 


Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

Bildergebnis für எல்லாம் தெரியும்

எங்கடை கன சனத்துக்கு தங்களுக்கு கனக்க/ எல்லாம் தெரியும் எண்ட நினைப்பு எக்கச்சக்கம்.
ஆனால்.....
அது ஒருத்தருக்கும் பிரயோசனப்படாது எண்டது ஊர் அறிஞ்ச ரகசியம்.
ஏன் அவையள் பெத்த பிள்ளையளுக்கே அது பிரயோசனப்படாது எண்டது கவலைக்குரிய விசயம்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
39 minutes ago, குமாரசாமி said:

Bildergebnis für எல்லாம் தெரியும்

எங்கடை கன சனத்துக்கு தங்களுக்கு கனக்க/ எல்லாம் தெரியும் எண்ட நினைப்பு எக்கச்சக்கம்.
ஆனால்.....
அது ஒருத்தருக்கும் பிரயோசனப்படாது எண்டது ஊர் அறிஞ்ச ரகசியம்.
ஏன் அவையள் பெத்த பிள்ளையளுக்கே அது பிரயோசனப்படாது எண்டது கவலைக்குரிய விசயம்.

உதென்ன வள்ளுவர் சரத்குமார் மாரி சிக்ஸ்பேக் ஓட நிக்கிறார்?😂

பிகு: 

ஒருமைக்கண் தான்கற்ற கல்வி ஒருவற்கு
எழுமையும் ஏமாப் புடைத்து. 

ஒருவர் கற்ற கல்வியானது அவரது ஏழு ஜென்மத்துக்கு பாதுகாப்பு வழங்கும் என்டுறார் வள்ளுவர்.

நீங்கள் பெத்த பிள்ளையளுக்கும் உதவாது எண்டுறியள்?

கு.சா அண்ணையா? வள்ளுவனா?

யாரைத்தான் நம்புவதோ பேதை உள்ளம்?

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
1 hour ago, goshan_che said:

நீங்கள் பெத்த பிள்ளையளுக்கும் உதவாது எண்டுறியள்?

கு.சா அண்ணையா? வள்ளுவனா?

யாரைத்தான் நம்புவதோ பேதை உள்ளம்?

வள்ளுவன் அனுபவித்து எழுதவில்லை.

குசாமி அனுபவித்து எழுதியுள்ளார்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
20 hours ago, goshan_che said:

உதென்ன வள்ளுவர் சரத்குமார் மாரி சிக்ஸ்பேக் ஓட நிக்கிறார்?😂

எனக்கும் வள்ளுவரைப் பார்க்க ஒருவித அச்சம் ஏற்படுகிறது.

இந்தப் படத்துக்கு,

“வாழ விரும்புவோருக்கு

வள்ளுவரின் தாக்கு” என்று எழுதலாம்

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
10 hours ago, குமாரசாமி said:

படம் இதைக் கொண்டிருக்கலாம்: ஒன்று அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட நபர்கள், , ’தாய் முதுமையில் மகனிடமோ, மகளிடமோ புகுந்து காலத்தை கடத்தி விடுவாள் அந்த வித்தை தந்தைக்கு தெரியாது கடைசி வரை தனி மனிதன் மனி தான்..!’ எனச்சொல்லும் உரை

உண்மைதான், ஆனால் வித்தை தெரியாமல் இல்லை, அப்போதும் மகனுக்கு சோலி வேண்டாமே என்று எண்ணுவதால்.

20 hours ago, ஈழப்பிரியன் said:

வள்ளுவன் அனுபவித்து எழுதவில்லை.

குசாமி அனுபவித்து எழுதியுள்ளார்.

அப்டீன்றீங்கோ? 

37 minutes ago, Kavi arunasalam said:

எனக்கும் வள்ளுவரைப் பார்க்க ஒருவித அச்சம் ஏற்படுகிறது.

இந்தப் படத்துக்கு,

“வாழ விரும்புவோருக்கு

வள்ளுவரின் தாக்கு” என்று எழுதலாம்

😂

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

Image may contain: 1 person, closeup

கொரோனாவுக்கு.... "டாட்டா"  காட்டிய நபர்.  :grin:  🤣

  • Like 1
  • Haha 1
Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

Bildergebnis für செல்போனும்

எப்ப பார்த்தாலும் ரெலிபோனும் கையுமாய் திரியுற ஆட்களை கண்டால் எனக்கு சும்மா பத்திக்கொண்டு வருது...😡
எங்கடை உந்த கலியாணவீடு சாமத்திய வீட்டு கொண்டாட்டங்களிலை சனங்களின்ரை அட்டகாசம் தாங்கேலாமல் கிடக்கு...😩

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

29683438_1103847176435433_44425500571188

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
On 3/4/2020 at 5:33 PM, goshan_che said:

சரியாத்தானே போட்டிருக்கு, திடமான பண் (bun)?

 

On 3/4/2020 at 4:49 PM, குமாரசாமி said:

அநியாயம்....அக்கிரமம்.....மனச்சாட்சியே இல்லையா?
ஏம்பா மருதங்கேணி நீங்களாவது எடுத்துச்சொல்லக்கூடாதா?

Bild

ஏன் உங்களுக்கு குழந்தையை பார்க்க திடமாக தெரியவில்லையா?
தந்தையை கொலைசெய்த கூடாரத்தில் ஒழித்து ஓடாது எழுந்து நின்று அரசியல் 
செய்வதே ஒரு கெத்துதான். 
 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
1 minute ago, Maruthankerny said:

 

ஏன் உங்களுக்கு குழந்தையை பார்க்க திடமாக தெரியவில்லையா?
தந்தையை கொலைசெய்த கூடாரத்தில் ஒழித்து ஓடாது எழுந்து நின்று அரசியல் 
செய்வதே ஒரு கெத்துதான். 
 

அதானே, பேபியை விட்டுக் கொடுக்க மாட்டியளே 😂

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

இவர்கள் என்ன கூகிளில் மொழிபெயர்த்து போடுகிறார்களா?
என்ன லூசுத்தனம் செய்கிறார்கள் என்று தெரியவில்லை 
அங்கிருக்கும் தமிழர்களுக்கும் அமைச்சர்களுக்கும் தான் பிடித்து வெளுக்க வேண்டும் 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
27 minutes ago, Maruthankerny said:

இவர்கள் என்ன கூகிளில் மொழிபெயர்த்து போடுகிறார்களா?
என்ன லூசுத்தனம் செய்கிறார்கள் என்று தெரியவில்லை 
அங்கிருக்கும் தமிழர்களுக்கும் அமைச்சர்களுக்கும் தான் பிடித்து வெளுக்க வேண்டும் 

அதில் திடமான பெண் என்று வடிவாய் தான் எழுதி இருந்தது...நான் மு.பு பார்த்தேன் ...யாரோ ஒரு குரங்கு முன் எழுத்தை மாத்தி விட்டு இருக்கு 
 

  • Like 2
Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

No photo description available.

கொரோனா புடவைகள்... விற்பனைக்கு வந்து விட்டன. :grin:

  • Haha 1
Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

90 கிட்ஸ் பரிதாபங்கள்.☺️

12d410b539c9426fad45faab9d08740b

 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

Image may contain: text

Edited by தமிழ் சிறி
  • Haha 1
Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

FB_IMG_1584148923696.jpg..👍

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

எத்தனை விதமாக ஆட்டையைப்  போடுகிறார்கள்......!  🤔

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
On 3/15/2020 at 7:08 AM, புரட்சிகர தமிழ்தேசியன் said:

FB_IMG_1584148923696.jpg..👍

Photoshop?

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
On 3/12/2020 at 12:24 AM, தமிழ் சிறி said:

No photo description available.

கொரோனா புடவைகள்... விற்பனைக்கு வந்து விட்டன. :grin:

கோரோனோ சாறி எங்க விக்குது சிறி?  நானும் ஒன்று வேண்ட வேணும் 

  • Haha 1
Link to comment
Share on other sites




  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

  • Our picks

    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.