Jump to content

புட்டு தமிழரது பாரம்பரிய உணவா


Recommended Posts

புட்டு தமிழரது பாரம்பரிய உணவா அல்லது இடையில் ஆரியரால் அல்லது மொகலாயர்களால் அராபியர்களாலல் புகுத்தபட்டதா??வாருங்கள் விவாதிக்கலாம் ஆனால் கடைசியில் உங்கள் கருத்துகளள் அதாவது புட்டு யாருடைய கண்டு பிடிப்பு எண்று ஆதாரமாக நிருபிக்க வேண்டும்

Link to comment
Share on other sites

வேணாம் சாத்து விசப்பரீட்சை..........

கேள்வியைப் போட்ட மாதிரி நிண்டு கதைக்கவேணும.; பிறகு காளையைக் கண்டு ஓட்டமெடுத்த கதையா இருக்கக்கூடாது....

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

கொஞ்சம் பொறுங்கோ சாத்திரி சார் புட்டு யாருடைய கண்டு பிடிப்பு எண்டு புட்டு புட்டு வைக்க வாறன் :icon_idea:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

உங்கட வீட்டில எண்டால் வீட்டுகாரியின் கண்டுபிடிப்பாத்தான் இருக்கும்

Link to comment
Share on other sites

ஓய் ஆதி நான் யார்?? நான் யார்?? எனக்கே தெரியாது ஆனால் புட்டை கண்டு பிடிச்சது யாரெண்டு எனக்கு தெரிஞ்சாகணும் அதுக்கொரு விவாதம் நடந்தாகணும் நாலு பேர் திட்டியாக வேணும் இல்லாட்டி எனக்கு நிம்மதி இல்லை :P :P :P

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

ஓய் ஆதி நான் யார்?? நான் யார்?? எனக்கே தெரியாது ஆனால் புட்டை கண்டு பிடிச்சது யாரெண்டு எனக்கு தெரிஞ்சாகணும் அதுக்கொரு விவாதம் நடந்தாகணும் நாலு பேர் திட்டியாக வேணும் இல்லாட்டி எனக்கு நிம்மதி இல்லை :P :P :P

நம்பர் இருக்குத்தானே இரண்டு திட்டு திட்டி விட்டு போறன் சாத்திரி சார்

Link to comment
Share on other sites

புட்டு உண்ணும் மக்கள் உள்ள இன்னொரு இடம் கேரளம். அங்கே ஈழவர் என்ற ஒரு இனமே உண்டு. எங்களைப்போன்ற கலாச்சாரத் தன்மைகள் கேரளத்தவரிடம் உள்ளது. இதிலிருந்து நாங்கள் சேர நாட்டவர் என்று நிறுவலாம். தமிழில் சமஸ்கிரத கலப்பு ஏற்பட்டு உண்டான மொழியே மலையாளம். அதற்கு முன் இருந்த தமிழ் பேசும் மக்களே ஈழத்திலும் இருக்கிறோம். சமஸ்கிருதம் எங்களைத் தீண்டவில்லை.

இதை வைத்துப் பார்த்தால் சமஸ்கிருதம் (ஆரியம்) கேரளாவிக்கு வருமுன்னரே நாங்கள் ஈழத்துக்கு வந்துவிட்டோம். அப்படியானால் புட்டு ஏற்கனவே சேரநாட்டில் இருந்திருக்கவேண்டும்.

இதையெல்லாம் வைத்துப் பார்க்கும்போது, புட்டு எமது உணவே..உணவே..உணவே என்று எழுதி என் கருத்தை வைக்கிறேன். :icon_idea:

Link to comment
Share on other sites

இறந்த பின்னும் வாழும் வாழ்க்கை வேண்டும்.

இறந்த பின்னும் வாழும் வாழ்க்கை வேண்டும்...ம்ம்ம்..

கறுப்பி, அதாவது கல்யாணமாகவேணுமெண்டு சொல்லுறியள் போல.. :icon_idea:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

பிட்டுக்கு மண் சுமந்த கதையைப் படித்த ஞாபகம் உண்டு. அந்தக் கால கட்டத்தில் அராபியர்கள், மொகாலயர்கள் வந்திருக்கமாட்டார்கள் என்று சொல்லலாமா?

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

ரஷ்யா,யுகோஸ்லாவியா நாடுகளிலும் புட்டு போன்ற உணவு இருக்கின்றது.ஆனால் தேங்காய்ப்பூ போடுவதில்லை.கோதுமை மாவுடன் மரக்கறிகள் சேர்த்து ஆவியில் வேக வைப்பார்கள்.மிகவும் சுவையாக இருக்கும்.ஆனால் எமது நாட்டில் பலவகையான புட்டுகள் இருக்கின்றன.உ+ம் ஒடியல் புட்டு

கோதுமைமா புட்டு

அரிசிமா புட்டு

குரக்கன்மா புட்டு

ஆட்டாமா புட்டு

மரவள்ளிமா புட்டு

மரக்கறிப் புட்டு

இப்படி சொல்லிக்கொண்டேபோகலாம்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

பரஞ்சோதி முனிவர் எழுதிய திருவிளையாடல் புராணத்தில் (இது தமிழில் எழுதப்பட்டது )அந்தக் கதை உள்ளது அதற்கு முற்பட்ட இலக்கியங்களில் இருந்ததாக எனக்குத் தெரியவில்லை. சங்க இலக்கியங்களில் குரோக்கன் கேழ்வரகு திணை போன்றவற்றின் குறிப்புக்கள் உள்ளன. புட்டைப் பற்றித் தெரியவில்லை.

தமிழர்களின் உணவு முறை உடல் நலத்தை அடிப்படையாகக் கொண்டுள்ளது. நல்ல உணவுகளை உட்கொண்டால் மருந்தே தேவையில்லை என்கிறது திருக்குறள்

மருந்தென வேண்டாவாம் யாக்கைக்கு அருந்தியது

அற்றது போற்றி உணின். (குறள்942)

அந்த வகையில் உணவை நீராவியில் சமைப்பது தமிழர்களின் முறை. ஆனால் அது குரோக்கன் பிட்டாகத்தான் இருந்திருக்கவேண்டும்.

Link to comment
Share on other sites

சாராயம் என்னும் அரக் அரேபியர்களிடம் இருந்து வந்தது என்கிறார்கள். உண்மையா?

கள்ளு எங்களுடையதா இல்லை வேறு யாரும் அறிமுகப்படுத்தியதா?

சுரபானம் குடிப்பவர்கள் அசுரர்கள் நாங்கள் தானே?

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

தமிழர் தேசிய இயக்கத் தலைவர் திரு பழ. நெடுமாறன் அவர்கள் ஒரு முறை பிரான்ஸ் வந்தபோது வழக்கம் போல் எங்கிட தமிழர்கள் அவருக்கு பிட்டு விருந்து அளித்தனர். அப்போது நெடுமாறன் ஐயா பிட்டுக்கு மண் சுமந்த கதை எங்களிடம் உள்ளது ஆனால் எங்களிடம் பிட்டு இல்லை உங்களிடம்தான் அது உள்ளது என்று நகைச்சுவையாகக் கூறினார். இந்தத் தகவலை எனக்குக் கூறியவர் TTN நிர்வாக இயக்குனராக முன்பிருந்த திரு.குகன்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

சுராபானம் குடிக்காதவர்களையே அவர்கள் அசுரர்கள் என்றனர். அவர்களால் அசுரர்கள் என்று வர்ணிக்கப்பட்டவர்கள் வேறு யாருமிலர் தமிழர்களாகிய நாங்கள்தான். எங்களைத்தான் அவர்கள் அசுரர்கள், தஸ்யுக்கள், அரக்கர்கள் என்று தங்கள் நூல்களில் வர்ணித்து எழுதினார்கள்.

Link to comment
Share on other sites

நீராவியில எங்கட சனம் அந்தக்கால்லத்தில இருந்து புட்டூ அவிக்குது ஆனால் கேத்தல் கொதிக்கும் போது அந்தரத்தில் ஆடிய கேத்தல் மூடி ஏன் அந்தரத்தில் ஆடியது என யோசித்து ரயில் எஞ்சினை கண்டுபிடித்தான் வெள்ளைக்காரன் ஆனால் எங்கட சனம் இன்னும் அந்த தொழில்நுட்பத்தில் புட்டும் இடியப்ப்பமும் தான் அவிக்குது :P அந்த லட்சனத்தில அது யாரின் உணவு என ஆய்வு வேறு :P .எனக்கு தெரிந்த அளவில் புட்டு கேரள மக்களின் ஒரு முக்கிய உணவு

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

புலம் பெயர் நாடுகளில் ஈழத்தமிழர்களின் உணவகங்களில் காணப்படும் புட்டு இடியப்பம் கொத்துரொட்டி தமிழக உணவகங்களில் காணக்கிடைப்பதில்லை.

Link to comment
Share on other sites

ம்ம்ம்ம் சாஸ்த், இது இப்ப ரொம்ப அவசியமா?

சமைத்தமா சாப்பிட்டமா என்று இருக்கணும்..

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

எந்த புட்டை சொல்லுரீர் சாத்திரி.........?????

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

Pitza தான் எம்முடைய பாரம்பரிய உணவாகும். புட்டு இடையில் வந்ததது.

Link to comment
Share on other sites

எந்த புட்டை சொல்லுரீர் சாத்திரி.........?????

நான் மானிப்பாய் குமார் கடை குளாய் புட்டை பற்றி கேட்டனான் ஒய் புத்தா என்ன நக்கலா பொதுவா எல்லா புட்டையும் பற்றி தான் கேட்டனான் உமக்கு விடை தெரியாட்டி புளிய மரத்தடியிலை போய்் இரும்

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறுப்பினர்கள்

நீராவியில எங்கட சனம் அந்தக்கால்லத்தில இருந்து புட்டூ அவிக்குது ஆனால் கேத்தல் கொதிக்கும் போது அந்தரத்தில் ஆடிய கேத்தல் மூடி ஏன் அந்தரத்தில் ஆடியது என யோசித்து ரயில் எஞ்சினை கண்டுபிடித்தான் வெள்ளைக்காரன் ஆனால் எங்கட சனம் இன்னும் அந்த தொழில்நுட்பத்தில் புட்டும் இடியப்ப்பமும் தான் அவிக்குது :P அந்த லட்சனத்தில அது யாரின் உணவு என ஆய்வு வேறு :P .எனக்கு தெரிந்த அளவில் புட்டு கேரள மக்களின் ஒரு முக்கிய உணவு

சற்று சிந்தித்துப் பாருங்கள் நீராவிக்கு சக்தி உண்டு என்று கண்டு பிடித்தவன் தமிழன், அதைப் பயன் படுத்தி அவன் உணவு சமைத்தான். ஆனால் ஜேம்ஸ் வாட் (James Watt a Scottish inventor) நீராவி இயந்திரத்தைக் கண்டு பிடிக்கும் அளவுக்கு அவன் அறிவு முன்னேறாததற்கு என்ன காரணம். எல்லாம் இந்த ஆரியர்களால் கற்பித்த மூடத்தனத்தில் விழுந்ததுதான்.

2000 ஆண்டுகளுக்கு முன் வரழ்ந்த சோழ அரசன் கரிகாலன் கட்டிய கல்லணையால் பல்லாயிரக் கணக்கான விவசாயிகள் பலன் பெற்றனர் அவனுக்கு 1000 ஆண்டுகள் கழித்து வந்த ராஜ ராஜ சோழனால் பயன் அடைந்தது முழுக்க வடநாட்டுப் பார்பனர்கள்தாம். கோவில்களைக் கட்டி அதைப் பார்ப்னர்களிடம் ஒப்படைத்ததுமில்லாமல் , விவசாயிகளின் நிலங்களைப் பறித்து உழைக்காமல் உண்டு கொழுக்கும் பார்பனர்களுக்கு சதுர்வேதி நிலம் என்ற பெயரில் தானமாகவும் கொடுத்தான். கோட்டைகளையும் கல்லணைகைளையும் கட்டிய தமிழன் கோவில்களைக் கட்டத் தெடங்கியதுதான் அவனது வீழ்ச்சிக்குக் காரணம்

பெயரையே பாருங்கள் கரிகாலன் தூய தமிழ்ப் பெயர் ஆனால் ராஜ ராஜனில் சமஸ்கிருதம் புகுந்து விட்டது.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

புட்டு என்பது பிழை பிட்டு என்பதே சரியென நினைக்கிறேன்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

நான் மானிப்பாய் குமார் கடை குளாய் புட்டை பற்றி கேட்டனான் ஒய் புத்தா என்ன நக்கலா பொதுவா எல்லா புட்டையும் பற்றி தான் கேட்டனான் உமக்கு விடை தெரியாட்டி புளிய மரத்தடியிலை போய்் இரும்

நான் படிக்கிற காலத்தில் குமார் கடை இருக்கவில்லை சந்தியில கந்தையா கடை தான் அங்கு தான் புட்டு சாப்பிட்டனான் அதுவும் ஒரு புட்டு தான்,புட்டு சாப்பிட்டு ஒரு பிளேன் டீயும் ஒரு தம்மும் அடித்தா சொர்க்கமே தெறியும்..........எந்த புளியமரம் மானிப்பாய் இந்துகல்லூரியில இருக்கிற புளியமரமோ?????நான் அந்த பக்கம் போறதில்லை ஒருக்கா போய் நின்று அதை பார்த்த வாத்தி பக்கத்து பாடசாலைக்கு போற பிள்ளையல பார்க்கிறீயோ என்று அடித்த பிறகு எனக்கு புளியமரம் என்றாலே ஒரு அலர்ஜி......................

:P :P :lol::lol:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

நான் படிக்கிற காலத்தில் குமார் கடை இருக்கவில்லை சந்தியில கந்தையா கடை தான் அங்கு தான் புட்டு சாப்பிட்டனான் அதுவும் ஒரு புட்டு தான்,புட்டு சாப்பிட்டு ஒரு பிளேன் டீயும் ஒரு தம்மும் அடித்தா சொர்க்கமே தெறியும்..........எந்த புளியமரம் மானிப்பாய் இந்துகல்லூரியில இருக்கிற புளியமரமோ?????நான் அந்த பக்கம் போறதில்லை ஒருக்கா போய் நின்று அதை பார்த்த வாத்தி பக்கத்து பாடசாலைக்கு போற பிள்ளையல பார்க்கிறீயோ என்று அடித்த பிறகு எனக்கு புளியமரம் என்றாலே ஒரு அலர்ஜி......................

:P :P :lol::lol:

அப்ப அந்த புளியடி பிறின்ஸ்சிப்பலை தெரியுமோ வாத்திட்ட தப்பினாலும் அந்தாலுட்ட தப்ப ஏலாது.

Link to comment
Share on other sites

புட்டு என்பது பிழை பிட்டு என்பதே சரியென நினைக்கிறேன்.

வாவ் வாவ் சாத்துக்கே ஆப்பா

:P

ஓய் பிட்டு எந்த நாடு எண்டு நமக்கு தெரியாது பட் பிட்டும் கணவாய் கறியும் சாப்பிட்டா

ஓய் சாத்து வாய் ஊறுதா

:P

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • தீலிபன் அருந்ததி  தம்பதியருக்கு இனிய திருமண நல்வாழ்த்துகள்   வாழ்க ❤️ வளத்துடன்
    • திரு.திருமதி திலீபன் இருவருக்கும் இனிய திருமண நல் வாழத்துக்கள்.
    • இந்த அமைப்பு இன்னும் தற்பொழுது உள்ள (கரண்ட் ரென்ட்) நிலைமைகளை அறிந்து கொள்ள வில்லை என நினைக்கிறேன் '''' எங்கன்ட ஆட்களும் எலன் மாஸ்க் உடன் தொடர்பில் இருக்கினம் ...யூ ரியூப்பில் தான் நாங்கள் பிரச்சாரம் செய்கின்றோம் நாலு மைக் இருந்தால் போதும் அத்துடன் சந்தையில் நாலு சனத்திட்ட பேட்டி கண்டு அதை போட்டா காணும் என்ற நிலையில் இருக்கிறோம்...  அந்த காலத்திலயே வேலியில் நின்று விடுப்பு கேட்டு வாக்கு போடுற சன‌ம் .....இப்ப குசினிக்குள்ள விடுப்பு வருகிறது சும்மாவா இருப்பினம் .... இனி வரும் காலங்களில் வாக்குசாவடிக்கு போகாமல் அடிச்ச ஆட்டிறைச்சி கறி சமைச்சு கொண்டு வீட்டிலிருந்து வொட்டு போடும் நிலை வந்தாலும் வரும் 
    • தமிழ்த் தேசியம் உயிர்ப்புடன் இருக்க, முதலில்,  தமிழனின் குடிப்பரம்பல்  வடக்கு கிழக்கில் ஆரோக்கியமாக இருக்க வேண்டும். அது உந்தப் புலி வால்களுக்குப் புரிவதில்லை.  ☹️
    • தமிழ் தேசியத்துக்கு அர்த்தம் தெரியாத சாணக்கியன் நான் ஒரு முன்னாள் போராளி . விடுதலைப்புலிகள் அமைப்பில் துப்பாக்கி தூக்கிய ஒரு நபர் என்று எல்லோருக்கும் தெரியும். துப்பாக்கி தூக்குவது என்பது ஒயில் போட்டுவிட்டு துப்பாக்கி சாத்திவைப்பது அல்ல. துப்பாக்கி என்றால் சுடும். எவரை சுடுவது என்பது ஒரு தர்மம். இவ்வாறான துப்பாக்கிகளை எமக்கு யார் கொடுத்தார்கள் என்பது இவ்விடத்தில் முக்கியம்.யார் இவ்வாறான துப்பாக்கிகளை தூக்குவதற்கு எமக்கு சந்தர்ப்பத்தை உருவாக்கியவர்கள். இவ்வாறான விடயங்கள் எல்லாம் மறந்துபோய் தமிழ் தேசியத்துக்கு அர்த்தம் தெரியாத சாணக்கியன் எல்லாம் வந்து எமது மக்களுக்கு தேசியத்தை கற்பிக்கின்ற சந்தர்ப்பத்தை கொடுத்திருக்கிறார்கள் என்பதை அறிந்து நாங்கள் வெட்கப்படுகின்றோம்.   என தமிழ் மக்கள் விடுதலை புலிகள் கட்சியின் தலைவரும் முன்னாள் கிழக்கு மாகாண முதலமைச்சருமான சிவனேசதுரை சந்திரகாந்தன்(பிள்ளையான்) தெரிவித்தார். அம்பாறை மாவட்டம் நாவிதன்வெளி வேப்பையடி 15 ஆம் கிராமம் பகுதியில் விக்னேஸ்வரன் ஆதரவணி தலைமையில் நாவிதன்வெளி கிராம பொது அமைப்புகளின் பிரதிநிதிகள் மற்றும் ஆதரவாளர்களுடனான சந்திப்பு நாவிதன்வெளி பிரதேச ஆலயங்களின் நிர்வாகிகள் விளையாட்டு கழகங்கள் கட்சியின் பிரதேச மற்றும் கிராமிய குழுக்களின் ஒருமித்த ஒழுங்குபடுத்தலில் ஆசிரியர் மு.விக்னேஸ்வரனை ஆதரித்து நடைபெற்ற பிரச்சார கூட்டத்தில் தமிழ் மக்கள் விடுதலை புலிகள் கட்சியின் தலைவரும், முன்னாள் கிழக்கு மாகாண முதலமைச்சருமான சிவனேசதுரை சந்திரகாந்தன் மேற்கண்டவாறு தெரிவித்தார். மேலும் தனது கருத்தில் தெரிவித்ததாவது, ஜேவிபி அரசுடன் இணைந்து அமைச்சரவையில் அங்கம் வைப்பது பற்றி சுமந்திரன் சாணக்கியனும் இன்று சொல்கிறார்கள்.இவ்வாறான தடம் புரள்வு இவர்களுக்கு எவ்வாறு வந்தது. இந்த மக்களை அழித்த ஒரு கட்சி அது. இவ்வாறு இருந்த அக்கட்சி எம்மைப் பார்த்து முன்னாள் ஆயுதக் குழுக்கள் என அவர்கள் கூறுகின்றார்கள். அமைச்சரவையில் ஆயுதக் குழுவை சேர்க்க மாட்டார்களாம் சேர்க்கவும் விடமாட்டார்களாம்.நான் முன்பே கூறியிருக்கின்றேன் அரசியலில் நிரந்தரம் ஒன்றுமில்லை அதாவது நண்பனும் இல்லை எதிரியும் இல்லை.அதே போன்று இவர்களுக்கு சொல்ல வேண்டிய விடயம் ஒன்று இருக்கிறது. நான் ஒரு முன்னாள் போராளி . விடுதலைப்புலிகள் அமைப்பில் துப்பாக்கி தூக்கிய ஒரு நபர் என்று எல்லோருக்கும் தெரியும். துப்பாக்கி தூக்குவது என்பது ஒயில் போட்டுவிட்டு துப்பாக்கி சாத்தி வைப்பது அல்ல. துப்பாக்கி என்றால் சுடும். எவரை சுடுவது என்பது ஒரு தர்மம்.இவ்வாறான துப்பாக்கிகளை எமக்கு யார் கொடுத்தார்கள் என்பது இவ்விடத்தில் முக்கியம்.யார் இவ்வாறான துப்பாக்கிகளை தூக்குவதற்கு எமக்கு சந்தர்ப்பத்தை உருவாக்கியவர்கள். இவ்வாறான விடயங்கள் எல்லாம் மறந்து போய் தமிழ் தேசியத்துக்கு அர்த்தம் தெரியாத சாணக்கியன் எல்லாம் வந்து எமது மக்களுக்கு தேசியத்தை கற்பிக்கின்ற சந்தர்ப்பத்தை கொடுத்திருக்கிறார்கள் என்பதை அறிந்து நாங்கள் வெட்கப் படுகின்றோம். ஆகவே எமது அன்பு மக்களே இவர்கள் காலத்துக்கு காலம் தேவைக் கேற்றால் போல் பல்வேறு புரளிகளை எழுப்புவார்கள். இது தவிர பிள்ளையானுக்கும் ஈஸ்டர் குண்டு தாக்குதலுக்கும் சம்பந்தமாம். சாணக்கியன் சொல்கின்றார். ஒரு இஸ்லாமிய மகன் சொல்லியிருந்தால் பரவாயில்லை. உங்களுக்கு தெரியும்.தெமட்டகொட என்ற இடத்தில் உள்ள ஒரு தொழிலதிபர் ஒருவர் ஒரு ஹோட்டலில் இறந்த இடம்பெற்ற குண்டு தாக்குதலில் சம்பந்தப்பட்டிருக்கின்றார். அவர் கடந்த கால பாராளுமன்ற தேர்தலில் ஜேவிபி கட்சி சார்பாக தேசிய பட்டியலில் இருந்திருக்கின்றார்.பெயரை மறந்துவிட்டேன்.அவர் ஒரு பெரிய வியாபாரி.அவரது இரு மகன்களும் அச்சம்பவத்தில் இறந்து விடுகின்றார்கள். இவ்வாறு இறந்தவர்களில் ஒருவரான இன்ஷாப் என்பவரின் தெமடகொட வீட்டுக்கு காவல் அதிகாரிகள் வருகின்ற போது அந்த வீட்டில் இருந்த பெண்மணி இரண்டு குழந்தைகளோடு தனது வயிற்றில் உள்ள மற்றுமொரு குழந்தையுடன் வெடித்து சிதறுகிறார். எவ்வாறு இந்த சம்பவம் நடக்கின்றது. நன்றாக படித்த ஒரு பொறியியலாளரின் மனைவி . பணத்தில் உயர்வான குடும்பம். இவ்வாறு இறந்த போகின்றது என்றால் இந்த குடும்பத்தினரை பிள்ளையான் மூளைச்சலவை செய்வாரா. விடுதலைப் புலிகளுக்கு கரும்புலியாகி வெடிப்பதற்கு 30 ஆண்டுகள் சென்றிருக்கின்றது.இந்த முப்பது ஆண்டுகளுக்கு பின்னர் போர்க் என்பவர் மாங்குளத்தில் முதலாவது கரும்புலி தாக்குதல் மேற்கொண்டார்கள். இவ்விடத்தில் இந்த விடயத்தை ஏன் சொல்கின்றேன் . இவ்வாறான வரலாறுகள் தெரியாத சாணக்கியன் போன்றவர்கள் பசப்பு வார்த்தைகளை தொடர்ச்சியாக கூறி வருகிறார்கள். அதற்கு ஊதுகுழலாக எம்மோடு இருந்த நாங்கள் நம்பி இருந்த மருதமுனை பகுதியைச் சேர்ந்த முன்னாள் ஒரு அமைப்பின் தலைவர் பத்மநாபாவுடன் இந்தியாவில் மரணித்த ஒருவரின் மகன் ஆசாத் மௌலானா இருந்தார். அவரை நம்பிக்கையானவர் என்று நான் நன்றாக பார்த்தேன். இந்த உயிர்த்த ஞாயிறு குண்டு தாக்குதலின் பின்னர் அவர் உயிர் வாழ்வதற்காக இலங்கையில் சில பெண்களோடு பிரச்சனை என்று வெளிநாட்டிற்கு சென்றார். அவர் அங்கு சென்று அரசியல் தஞ்சம் பெறுவதற்கு எடுத்த ஆயுதம் ஈஸ்டர் குண்டு தாக்குதலில் பிள்ளையானுக்கு தொடர்பு உள்ளது என ஒரு பொய்யை உருவாக்கினார். அதனை சர்வதேச ரீதியாக இயங்கும் சனல் 4 என்ற ஒரு ஊடகமும் என்னை அரசியல் ரீதியாக அழிக்க துடிக்கின்ற சில சக்திகளும் விடயத்தை தூக்கிப் பிடித்தார்கள். இதனால் சனல் 4 என்ற ஊடகம் இதனால் பிரபல்யம் அடைந்தது.மிக அண்மையில் ஊடகவியலாளர் சந்திப்பில் உதய கன்வன்வில என்பவர் சொல்லியிருக்கின்றார். ஜனாதிபதி ஆணைகுழு அறிக்கை சொல்லி இருக்கின்றது. எல்லாம் பச்சப்பொய். இதனை விசாரிக்க முடியாது . அதே போன்று குறித்து சம்பவத்தை வெளியிட்ட சனல் 4 என்ற ஊடகம் அந்த செய்தியினை முற்றாக நீக்கி இருக்கின்றது. இவ்வாறான விடயத்தை யாருமே வெளியில் சொல்வது கிடையாது.ஏனென்றால் அரசியலுக்காக சகல பிரச்சினைகளை எல்லாம் இழுத்து விடுவார்கள். கோடீஸ்வரன் என்பார்கள் துவக்கு வைத்திருந்தவர் என்பார்கள்.   பிள்ளையானை சிறைச்சாலையில் அடைக்கப்படுவார் என்பார்கள். மட்டக்களப்பில் சில அம்மாமார் கூறியிருக்கிறார்கள். பிள்ளையான் உங்களை சிறையில் அடைத்திருக்கின்ற போது தான் வாக்குகள் நாங்கள் இட்டு வெளியே எடுத்து இருக்கின்றோம். இனியாவது அடைக்கப் போகிறார்கள்? ஏனெனில் உளவியல் ரீதியாக எம்மை யாழ்ப்பாண சக்திகளும் சவால் விடுகின்றோம் என்பதற்காககிழக்கு மாகாணத்தில் எதிர்காலத்தைப் பற்றி சிந்திக்காத சில அரசியல்வாதிகளும் எம்மை அழிக்க நினைக்கின்றார்கள். அந்த சக்திகள் எல்லாம் எமது மக்களுக்கு எதிரானவர்கள். நாம் இந்த மக்களுக்கு உண்மையாக நேர்மையாக 16 வயதில் இருந்து இன்று 50 வயது வரைக்கும் எமது பணிகளை சிறப்பாக செய்து வந்திருக்கின்றோம் அதில் நாங்கள் எங்கும் பிழை விட்டது கிடையாது. யாருக்கும் அநியாயம் செய்தது கிடையாது எவரையும் ஏமாற்றியது கிடையாது ஆனாலும் இந்த அரசியல் சூழலில் எதிர்பார்ப்புடன் இருக்கின்ற மக்களுக்கு ஆங்காங்கே இருக்கின்ற சிறு சிறு பிழைகளை வைத்துக்கொண்டு பெரிதாக உருவாக்குகின்றார்கள். ஆனால் இக்காலத்தில் பொறுப்பு மிக்க அரசியல் கட்சி ஒன்றை தலைவராக எமது பணி கிழக்கு மாகாணம் பூராகவும் விஸ்தரிக்கப்படும். அதில் ஒரு அங்கமாக இந்த தேர்தலை நான் பார்க்கின்றேன். இந்த தேர்தலில் தமிழ் மக்கள் விடுதலைப் புலிகள் கட்சியின் வெற்றி என்பது கிழக்கு தமிழர்களின் வெற்றியாகும். ஆதித்தமிழன் உறுதியாக வாழ வேண்டும் என்றால் நாங்கள் எல்லோரும் ஒன்று பட்டு கிழக்கு மாகாணத்திற்கான தனித்துவமான அரசியலை முன்னெடுக்கின்ற தமிழ் மக்கள் விடுதலை புலிக் கட்சியை பாதுகாத்து தூக்கிப் பிடித்து அதனை வெற்றி பெறச் செய்ய வேண்டும் அந்த ஆணையிலிருந்து அதிகாரத்துடன் நாங்கள் பேரம் பேச வேண்டும். அதற்கான ஒரு சந்தர்ப்பத்தை அம்பாறை வாழ் மக்கள் எமக்கு அளியுங்கள் என கேட்டுக்கொள்கிறேன் என்றார்.   https://akkinikkunchu.com/?p=298338   முதலாவது கரும்புலி கப்டன் மில்லர் என்று தெரியாத அளவுக்கு பிள்ளையான் இருக்கின்றார்!
  • Our picks

    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.