Jump to content

ஆடி அமாவாசை விரதத்திற்கான சுவையான பாகற்காய் கறி தயாரிக்கும் முறை


Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

ஆடி அமாவாசை விரதத்திற்கான சுவையான பாகற்காய் கறி தயாரிக்கும் முறை

 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

இன்று,  ஆடி அமாவாசை. 
தந்தையை இழந்தவர்கள்... அவர்களை நினைத்து விரதம் பிடிக்கும் நாள்.
இணைப்பிற்கு... நன்றி உடையார்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
5 hours ago, தமிழ் சிறி said:

இன்று,  ஆடி அமாவாசை. 
தந்தையை இழந்தவர்கள்... அவர்களை நினைத்து விரதம் பிடிக்கும் நாள்.
இணைப்பிற்கு... நன்றி உடையார்.

ஆடி அமவாசை என்றால் கீரிமலைக்கும் சென்று வழிபாடு நடத்துவார்கள். 
கறி செய்முறைக்கு நன்றி உடையார்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

பிறந்த நாளில் இருந்து விரதம் பிடிக்கிறன்....... ஆடிஅமாவாசையும் இல்லையென்றால் எப்பவோ ஐயாவை அடியோடு மறந்திருப்பேன்.......! நன்றி உடையார்......!   🙏

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

கடவுள் நம்பிக்கை இல்லாவிட்டாலும், கடந்த பத்துவருசமா பிடிக்கிறேன்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
28 minutes ago, நந்தன் said:

கடவுள் நம்பிக்கை இல்லாவிட்டாலும், கடந்த பத்துவருசமா பிடிக்கிறேன்.

சார்! உங்க டீலிங் எனக்கு ரொம்ப பிடிச்சிருக்கு.😎

மாட்டோடை கோபம் கன்றோடை கோபம் இல்லை எண்ட மாதிரி. 
நீங்களேல்லாம் பேய்க்காயளப்பா :grin:

 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
31 minutes ago, குமாரசாமி said:

சார்! உங்க டீலிங் எனக்கு ரொம்ப பிடிச்சிருக்கு.😎

மாட்டோடை கோபம் கன்றோடை கோபம் இல்லை எண்ட மாதிரி. 
நீங்களேல்லாம் பேய்க்காயளப்பா :grin:

 

அம்மாவையே தெரியாத ஒருத்தனை வளர்த்து ஆளாக்கிய அப்பா மீதான அன்பின் அடையாளம்

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
28 minutes ago, நந்தன் said:

அம்மாவையே தெரியாத ஒருத்தனை வளர்த்து ஆளாக்கிய அப்பா மீதான அன்பின் அடையாளம்

அந்த அப்பாவை வாழ்நாளில் ஒரு நிமிட கூட மறக்க முடியாது. அம்மா அப்பா என்ற இரண்டு உறவுகளின் பாசத்தையும் சேர்த்து தந்திருப்பார் உங்களுக்கு. 

 

நன்றி தமிழ்சிறி, குமாரசாமி, சுவி and பகலவன் 🙏

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

ஆடி அமாவாசைக்கு என்று தனியான பாகற்காய்க் கறி இருக்கா என்ன ?????🤣

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
1 hour ago, மெசொபொத்தேமியா சுமேரியர் said:

ஆடி அமாவாசைக்கு என்று தனியான பாகற்காய்க் கறி இருக்கா என்ன ?????🤣

நக்கல்????? 

ஓம் இருக்கு. ஆடி அமாவாசைக்கெண்டு சில பொரியல்களும் படையல்களும் இருக்கு. 😎

இந்த ஆடிஅமாவாசை நாளை உங்களைப்போன்ற மேலைத்தேயவர்களுக்கு சுருக்கமாக சொல்வதானால் சைவசமயத்தில் இறந்த தந்தையர்களை நினைவு கூரும் தினம்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
3 hours ago, நந்தன் said:

அம்மாவையே தெரியாத ஒருத்தனை வளர்த்து ஆளாக்கிய அப்பா மீதான அன்பின் அடையாளம்

மனதை புண்படுத்தியிருந்தால் மன்னிக்கவும்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
1 hour ago, மெசொபொத்தேமியா சுமேரியர் said:

ஆடி அமாவாசைக்கு என்று தனியான பாகற்காய்க் கறி இருக்கா என்ன ?????

இருக்கும் என்றே நினைக்கிறன்.

ஆடி அமாவாசை, சித்திரை பௌர்ணமி, மாளையம் மற்றும்   மகா மாளையம் கொடுக்கும் பொது, அந்த சமையலில் எனது அம்மா, வாய், மூக்கை துணியால் கட்டியே சமைப்பார்.

இங்கு இணைக்கப்பட்டு இருக்கும் சமையல் முறை, ருசி ஐ வைத்து காட்டப்படுகிறது.

ஆனால், பிதிர் காரியங்களுக்காக சமைக்கும் போது (வேறு மரக்கறிகளுடன்) கலப்பு, மற்றும் ருசி நோக்கி அல்லது நினைத்து சமைப்பது  தவிர்த்து,  பிதிர் கடன் என்று மனதை ஒருமைப் படுத்தி சமைக்க வேண்டும்  என்று அம்மா சொல்லி அறிந்துளேன். முக்கியமாக பிதிர் கடன் கழிக்க  பாவிக்கும் மரக்கறிகளின் சமையல்.

மற்றும் விறகு அடுப்பிலேயே முழுமையான சமையலும், 

உப்பு போடமல் சமைத்து, படைத்த பின், காகத்துக்கு வைத்தே, உப்பிட்டு மீண்டும் அடுப்பேற்றி முடித்த பின், படைத்ததில் இருந்தே சாப்பிட தொடங்குவது.  

அப்படி உப்பிடாமல் படைத்ததை எல்லோரும் ஓர் சிறு பகுதியையாவது உண்மை வேண்டும் என்ற கண்டிப்பும் இருந்தது. 

 

1 hour ago, குமாரசாமி said:

ஓம் இருக்கு. ஆடி அமாவாசைக்கெண்டு சில பொரியல்களும் படையல்களும் இருக்கு.

சுண்டங்காய்  பிதிர் காரியங்களுக்கான மரக்கறி அல்லவா?
 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
3 minutes ago, Kadancha said:

 

சுண்டங்காய்  பிதிர் காரியங்களுக்கான மரக்கறி அல்லவா?
 

ஒம். உண்மைதான். நான் பாகற்காய் கறி,ஆடி அமாவாசை எண்டவுடனை பிதிருக்கு படையல் வைக்கிறது பற்றி எழுதுவம் எண்டு யோசிச்சன். பிறகு ஒரு குறூப் வந்து சட்டி பானையை தூக்கி எறியிற அளவுக்கு எழுதும். ஏன் சோலி எண்டு போட்டு விட்டுட்டன். 😎

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
8 hours ago, நந்தன் said:

கடவுள் நம்பிக்கை இல்லாவிட்டாலும், கடந்த பத்துவருசமா பிடிக்கிறேன்.

எனக்கும் கடவுள் நம்பிக்கையில்லை. ஆனால்  நானும் பத்து வருடமாக ஆடி அமாவாசைக்கு  விரதம் பிடிக்கின்றேன்.  ஆபிரிக்காவில் இடையில் “ரூட்” அடிபட்டு இருக்கும்போது அப்பா “பாம்பு தின்னும் ஊருக்குப் போனால் நடுமுறி நமக்கு என்று வாழவேண்டும்” என்று கடிதம் போட்டிருந்தார்.  எவரையும் ஏமாற்றாமல், எவரிடமும் ஏமாறாமல் வாழவேண்டும் என்று சொல்லித்தந்தவர்.

அவருக்குப் பிடித்த பாகற்காய் கறி எனக்கும் பிடிக்கும். இலண்டனில் கொரோனாவோடு பாகற்காய் நெருப்புவிலை விற்கின்றது என்று நேற்று கடைக்குப்போனபோது புரிந்தது. 

Link to comment
Share on other sites

அப்பாவுக்காக செய்யும் கடமையாக நினைத்து பல ஆண்டுகளாக பிடிக்கிறேன்.

இடையில் சில வருடங்கள் தவிர்க்கமுடியாத காரணங்களால் விட்டுப்போனாலும் தொடர்ந்து பிடிக்க முயற்சி செய்கிறேன்.

எனது அப்பாவுக்கும் பாவற்காய் நிறைய பிடிக்கும். அவருக்காக அம்மா சமைச்சாலும் எனக்கு சிறுவயதில் பாகற்காய் பிடிக்காது. சாப்பாட்டை கூட தூக்கி எறிந்து இருக்கிறேன். 

அப்படி எறிந்தபோது அம்மா விட்ட சாபமோ என்னமோ பின்னைய நாட்களில் சாப்பாடே இல்லாமல் கழிந்த நாட்கள் பல. 

இப்போ பாகற்காய் பிடித்த உணவுகளில் ஒன்றாகிவிட்டது அப்பாவைபோல. (ஆனாலும் என் மகனுக்கு இப்போ பாகற்காய் பிடிக்காது என்னைபோல)

அப்பாவை பற்றி எங்கும் பதியவில்லை என்றாலும் எனது நாயகனும், பின் தொடர் மாதிரியும் அவர் தான். அவராக வாழ முயற்சி செய்கிறேன்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
6 hours ago, குமாரசாமி said:

நக்கல்????? 

ஓம் இருக்கு. ஆடி அமாவாசைக்கெண்டு சில பொரியல்களும் படையல்களும் இருக்கு. 😎

இந்த ஆடிஅமாவாசை நாளை உங்களைப்போன்ற மேலைத்தேயவர்களுக்கு சுருக்கமாக சொல்வதானால் சைவசமயத்தில் இறந்த தந்தையர்களை நினைவு கூரும் தினம்.

அது எங்களுக்கும் தெரியும்.  அதுக்காக அன்றைய தினம் இப்பிடித்தான் சமைக்க வேண்டும் என்பது ஒத்துக்கொள்ள முடியாதது.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
2 hours ago, கிருபன் said:

எனக்கும் கடவுள் நம்பிக்கையில்லை. ஆனால்  நானும் பத்து வருடமாக ஆடி அமாவாசைக்கு  விரதம் பிடிக்கின்றேன்.  ஆபிரிக்காவில் இடையில் “ரூட்” அடிபட்டு இருக்கும்போது அப்பா “பாம்பு தின்னும் ஊருக்குப் போனால் நடுமுறி நமக்கு என்று வாழவேண்டும்” என்று கடிதம் போட்டிருந்தார்.  எவரையும் ஏமாற்றாமல், எவரிடமும் ஏமாறாமல் வாழவேண்டும் என்று சொல்லித்தந்தவர்.

அவருக்குப் பிடித்த பாகற்காய் கறி எனக்கும் பிடிக்கும். இலண்டனில் கொரோனாவோடு பாகற்காய் நெருப்புவிலை விற்கின்றது என்று நேற்று கடைக்குப்போனபோது புரிந்தது. 

உரிச்ச திராவிடன் திருக்குவளை முத்துவேலர் மகன் குடும்பம் மாதிரி ஒரு நாடகம்.
கருணாநிதி நாத்திகன்.ஆனால் மனைவி மருமக்கள் அர்ச்சனைத்தட்டு/பொங்கல் பிரசாத மயம்.
அது போல்.....
தங்களுக்கு கடவுள் நம்பிக்கை அறவே இல்லை. ஆனால் ஆடி அமாவாசை விரதம்?!?!?!?!?!
ஏன் வேறொரு நாட்களில் தந்தையரை நினைத்து பாகற்காயும் சோறும் சாப்பிட்டு பத்தியம் மன்னிக்கவும் விரதம் இருக்கக்கூடாது?

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
5 hours ago, குமாரசாமி said:

ஒம். உண்மைதான். நான் பாகற்காய் கறி,ஆடி அமாவாசை எண்டவுடனை பிதிருக்கு படையல் வைக்கிறது பற்றி எழுதுவம் எண்டு யோசிச்சன். பிறகு ஒரு குறூப் வந்து சட்டி பானையை தூக்கி எறியிற அளவுக்கு எழுதும். ஏன் சோலி எண்டு போட்டு விட்டுட்டன். 😎

ஒரு குரூப் தானே அண்ணை. மற்ற குறுப்புக்காக எழுதுங்கோ. அறிய ஆவல் 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
5 minutes ago, குமாரசாமி said:

தங்களுக்கு கடவுள் நம்பிக்கை அறவே இல்லை. ஆனால் ஆடி அமாவாசை விரதம்?!?!?!?!?!
ஏன் வேறொரு நாட்களில் தந்தையரை நினைத்து பாகற்காயும் சோறும் சாப்பிட்டு பத்தியம் மன்னிக்கவும் விரதம் இருக்கக்கூடாது?

பெற்றோர்களுக்கு நீர்க்கடன் செலுத்துவதற்கும் கடவுளை நம்புவதற்கும் இடையில் வேறுபாடுகள் உள்ளன. ஐயரைக் கூப்பிட்டு திவசம் செய்வதோ, கோயிலுக்குப்போய் தானம் கொடுக்கும் வழக்கமோ இல்லை.

பெற்றவர்களுக்காக நீராகாரம் அருந்தாமல் இருப்பதை வேடம் போடுவதாக நீங்கள் கருதினால் அப்படியே இருக்கட்டும்.😎

வருடத்தில் நான்கு நாட்கள் மட்டும்தான் இப்படி விரதம் இருப்பது. அவை எதுவென்று உங்களுக்கும் தெரிந்திருக்கும்!

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
18 hours ago, உடையார் said:

ஆடி அமாவாசை விரதத்திற்கான சுவையான பாகற்காய் கறி தயாரிக்கும் முறை

வித்தியாசமான செய்முறை. ஒருக்கா செய்து பார்க்க வேணும்.  

11 hours ago, நந்தன் said:

அம்மாவையே தெரியாத ஒருத்தனை வளர்த்து ஆளாக்கிய அப்பா மீதான அன்பின் அடையாளம்

அப்பாவே அப்பாவும், அம்மாவுமாய் 🙏

12 hours ago, suvy said:

பிறந்த நாளில் இருந்து விரதம் பிடிக்கிறன்....... ஆடிஅமாவாசையும் இல்லையென்றால் எப்பவோ ஐயாவை அடியோடு மறந்திருப்பேன்.......! நன்றி உடையார்......!   🙏

🙏

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

 

4 minutes ago, கிருபன் said:

பெற்றோர்களுக்கு நீர்க்கடன் செலுத்துவதற்கும் கடவுளை நம்புவதற்கும் இடையில் வேறுபாடுகள் உள்ளன. ஐயரைக் கூப்பிட்டு திவசம் செய்வதோ, கோயிலுக்குப்போய் தானம் கொடுக்கும் வழக்கமோ இல்லை.

பெற்றவர்களுக்காக நீராகாரம் அருந்தாமல் இருப்பதை வேடம் போடுவதாக நீங்கள் கருதினால் அப்படியே இருக்கட்டும்.😎

வருடத்தில் நான்கு நாட்கள் மட்டும்தான் இப்படி விரதம் இருப்பது. அவை எதுவென்று உங்களுக்கும் தெரிந்திருக்கும்!

கிருபன்! நான் என்றும் எங்குமே ஐயர்/பார்ப்பனர்களை தூக்கி பிடித்ததில்லை. அவர்களது கொள்கை/கொள்ளைகளை வரவேற்றதுமில்லை. நான் ஒரு சைவன் என்று பல இடங்களில் கூறியும் என்னை பார்பனியத்தோடு தொடர்புபடுத்துகின்றீர்கள்.

நான் உங்களுக்கு இன்றைய விசேட நாளில் அந்த கருத்தை எழுதும் போது மிக மன வருத்தமாக இருந்தது.பிறர் மனம் நோகக்கூடாது என்பது என்னை பெற்றெடுத்தவர்களின் போதனை.
மனம் நோகடித்ததிற்கு மன்னிக்கவும்.:(

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
5 hours ago, Kadancha said:

இருக்கும் என்றே நினைக்கிறன்.

ஆடி அமாவாசை, சித்திரை பௌர்ணமி, மாளையம் மற்றும்   மகா மாளையம் கொடுக்கும் பொது, அந்த சமையலில் எனது அம்மா, வாய், மூக்கை துணியால் கட்டியே சமைப்பார்.

இங்கு இணைக்கப்பட்டு இருக்கும் சமையல் முறை, ருசி ஐ வைத்து காட்டப்படுகிறது.

ஆனால், பிதிர் காரியங்களுக்காக சமைக்கும் போது (வேறு மரக்கறிகளுடன்) கலப்பு, மற்றும் ருசி நோக்கி அல்லது நினைத்து சமைப்பது  தவிர்த்து,  பிதிர் கடன் என்று மனதை ஒருமைப் படுத்தி சமைக்க வேண்டும்  என்று அம்மா சொல்லி அறிந்துளேன். முக்கியமாக பிதிர் கடன் கழிக்க  பாவிக்கும் மரக்கறிகளின் சமையல்.

மற்றும் விறகு அடுப்பிலேயே முழுமையான சமையலும், 

உப்பு போடமல் சமைத்து, படைத்த பின், காகத்துக்கு வைத்தே, உப்பிட்டு மீண்டும் அடுப்பேற்றி முடித்த பின், படைத்ததில் இருந்தே சாப்பிட தொடங்குவது.  

அப்படி உப்பிடாமல் படைத்ததை எல்லோரும் ஓர் சிறு பகுதியையாவது உண்மை வேண்டும் என்ற கண்டிப்பும் இருந்தது. 

 

சுண்டங்காய்  பிதிர் காரியங்களுக்கான மரக்கறி அல்லவா?
 

நல்ல தகவல். இணைப்புக்கு நன்றி 

3 hours ago, பகலவன் said:

அப்பாவுக்காக செய்யும் கடமையாக நினைத்து பல ஆண்டுகளாக பிடிக்கிறேன்.

இடையில் சில வருடங்கள் தவிர்க்கமுடியாத காரணங்களால் விட்டுப்போனாலும் தொடர்ந்து பிடிக்க முயற்சி செய்கிறேன்.

எனது அப்பாவுக்கும் பாவற்காய் நிறைய பிடிக்கும். அவருக்காக அம்மா சமைச்சாலும் எனக்கு சிறுவயதில் பாகற்காய் பிடிக்காது. சாப்பாட்டை கூட தூக்கி எறிந்து இருக்கிறேன். 

அப்படி எறிந்தபோது அம்மா விட்ட சாபமோ என்னமோ பின்னைய நாட்களில் சாப்பாடே இல்லாமல் கழிந்த நாட்கள் பல. 

இப்போ பாகற்காய் பிடித்த உணவுகளில் ஒன்றாகிவிட்டது அப்பாவைபோல. (ஆனாலும் என் மகனுக்கு இப்போ பாகற்காய் பிடிக்காது என்னைபோல)

அப்பாவை பற்றி எங்கும் பதியவில்லை என்றாலும் எனது நாயகனும், பின் தொடர் மாதிரியும் அவர் தான். அவராக வாழ முயற்சி செய்கிறேன்.

அம்மா அந்த நேரம் மட்டும் தான் கோவப்ப பட்டிருப்பா . அம்மாவும் அப்பாவும் உங்களுடன் கூடவே எப்பவும்  இருக்கிறார்கள். 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
1 hour ago, மெசொபொத்தேமியா சுமேரியர் said:

அது எங்களுக்கும் தெரியும்.  அதுக்காக அன்றைய தினம் இப்பிடித்தான் சமைக்க வேண்டும் என்பது ஒத்துக்கொள்ள முடியாதது.

உங்களுக்கு எல்லாம் தெரியும் எண்டது இந்த உலகத்துக்கே தெரிஞ்ச விசயம் தானே......😄
அது இருக்கட்டும்....

சைவ வீடுகளிலை சாதாரண நாள் சமையல்களை விட விரத/ விசேச நாட்களிலை பாத்திரங்கள் தொடக்கம் சமையல், சாப்பிடும் பாத்திரம்(வாழையிலை,தாமரை இலை) எண்டு எல்லாம் வித்தியாசமாகத்தான் இருக்கும்.அயலவர் உறவினர் கூடி உண்பர்.இல்லையேல் சமைத்ததை கொடுத்து பரிமாறுவர்.சமைக்கும் போது கூட உப்பு/புளி பார்க்க மாட்டார்கள்.ஆனால் அன்றைய தின சமையல்கள் வித்தியாசமான சுவையாக இருக்கும்.

உங்களுக்கு தெரியுமா? சைவ வீடுகளில்  படையல் என்று வரும் போது மச்சம் மாமிசம் எல்லாம் இருக்கும். எதற்கும் சைவ சமயத்தை விளங்கிக்கொள்ளுங்கள். அப்புறம் உங்களுக்கு மதமும் பிடிக்காது. மதப்பிரச்சனையும் வரவே வராது.

குமாரசாமி புலம் பெயர்ந்தாலும் புலன் பெயரவில்லை.😎

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
1 minute ago, குமாரசாமி said:

 

கிருபன்! நான் என்றும் எங்குமே ஐயர்/பார்ப்பனர்களை தூக்கி பிடித்ததில்லை. அவர்களது கொள்கை/கொள்ளைகளை வரவேற்றதுமில்லை. நான் ஒரு சைவன் என்று பல இடங்களில் கூறியும் என்னை பார்பனியத்தோடு தொடர்புபடுத்துகின்றீர்கள்.

நான் உங்களுக்கு இன்றைய விசேட நாளில் அந்த கருத்தை எழுதும் போது மிக மன வருத்தமாக இருந்தது.பிறர் மனம் நோகக்கூடாது என்பது என்னை பெற்றெடுத்தவர்களின் போதனை.
மனம் நோகடித்ததிற்கு மன்னிக்கவும்.:(

கு.சா. ஐயா, எனக்கு எந்த மனவருத்தமும் கிடையாது. 

மேலும் பார்ப்பனியம் என்ற மக்களைப் பிளவுபடுத்தும் கருத்தியலுக்கும் சைவ மதப் பக்திக்கும் உள்ள வித்தியாசம் எனக்கும் புரியும்.  அதனால் பார்ப்பனியத்தோடு உங்களைத் தொடர்புபடுத்தி எழுதி இருக்கமாட்டேன் என்றே நினைக்கின்றேன்.

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • திரு.திருமதி திலீபன் இருவருக்கும் இனிய திருமண நல் வாழத்துக்கள்.
    • இந்த அமைப்பு இன்னும் தற்பொழுது உள்ள (கரண்ட் ரென்ட்) நிலைமைகளை அறிந்து கொள்ள வில்லை என நினைக்கிறேன் '''' எங்கன்ட ஆட்களும் எலன் மாஸ்க் உடன் தொடர்பில் இருக்கினம் ...யூ ரியூப்பில் தான் நாங்கள் பிரச்சாரம் செய்கின்றோம் நாலு மைக் இருந்தால் போதும் அத்துடன் சந்தையில் நாலு சனத்திட்ட பேட்டி கண்டு அதை போட்டா காணும் என்ற நிலையில் இருக்கிறோம்...  அந்த காலத்திலயே வேலியில் நின்று விடுப்பு கேட்டு வாக்கு போடுற சன‌ம் .....இப்ப குசினிக்குள்ள விடுப்பு வருகிறது சும்மாவா இருப்பினம் .... இனி வரும் காலங்களில் வாக்குசாவடிக்கு போகாமல் அடிச்ச ஆட்டிறைச்சி கறி சமைச்சு கொண்டு வீட்டிலிருந்து வொட்டு போடும் நிலை வந்தாலும் வரும் 
    • தமிழ்த் தேசியம் உயிர்ப்புடன் இருக்க, முதலில்,  தமிழனின் குடிப்பரம்பல்  வடக்கு கிழக்கில் ஆரோக்கியமாக இருக்க வேண்டும். அது உந்தப் புலி வால்களுக்குப் புரிவதில்லை.  ☹️
    • தமிழ் தேசியத்துக்கு அர்த்தம் தெரியாத சாணக்கியன் நான் ஒரு முன்னாள் போராளி . விடுதலைப்புலிகள் அமைப்பில் துப்பாக்கி தூக்கிய ஒரு நபர் என்று எல்லோருக்கும் தெரியும். துப்பாக்கி தூக்குவது என்பது ஒயில் போட்டுவிட்டு துப்பாக்கி சாத்திவைப்பது அல்ல. துப்பாக்கி என்றால் சுடும். எவரை சுடுவது என்பது ஒரு தர்மம். இவ்வாறான துப்பாக்கிகளை எமக்கு யார் கொடுத்தார்கள் என்பது இவ்விடத்தில் முக்கியம்.யார் இவ்வாறான துப்பாக்கிகளை தூக்குவதற்கு எமக்கு சந்தர்ப்பத்தை உருவாக்கியவர்கள். இவ்வாறான விடயங்கள் எல்லாம் மறந்துபோய் தமிழ் தேசியத்துக்கு அர்த்தம் தெரியாத சாணக்கியன் எல்லாம் வந்து எமது மக்களுக்கு தேசியத்தை கற்பிக்கின்ற சந்தர்ப்பத்தை கொடுத்திருக்கிறார்கள் என்பதை அறிந்து நாங்கள் வெட்கப்படுகின்றோம்.   என தமிழ் மக்கள் விடுதலை புலிகள் கட்சியின் தலைவரும் முன்னாள் கிழக்கு மாகாண முதலமைச்சருமான சிவனேசதுரை சந்திரகாந்தன்(பிள்ளையான்) தெரிவித்தார். அம்பாறை மாவட்டம் நாவிதன்வெளி வேப்பையடி 15 ஆம் கிராமம் பகுதியில் விக்னேஸ்வரன் ஆதரவணி தலைமையில் நாவிதன்வெளி கிராம பொது அமைப்புகளின் பிரதிநிதிகள் மற்றும் ஆதரவாளர்களுடனான சந்திப்பு நாவிதன்வெளி பிரதேச ஆலயங்களின் நிர்வாகிகள் விளையாட்டு கழகங்கள் கட்சியின் பிரதேச மற்றும் கிராமிய குழுக்களின் ஒருமித்த ஒழுங்குபடுத்தலில் ஆசிரியர் மு.விக்னேஸ்வரனை ஆதரித்து நடைபெற்ற பிரச்சார கூட்டத்தில் தமிழ் மக்கள் விடுதலை புலிகள் கட்சியின் தலைவரும், முன்னாள் கிழக்கு மாகாண முதலமைச்சருமான சிவனேசதுரை சந்திரகாந்தன் மேற்கண்டவாறு தெரிவித்தார். மேலும் தனது கருத்தில் தெரிவித்ததாவது, ஜேவிபி அரசுடன் இணைந்து அமைச்சரவையில் அங்கம் வைப்பது பற்றி சுமந்திரன் சாணக்கியனும் இன்று சொல்கிறார்கள்.இவ்வாறான தடம் புரள்வு இவர்களுக்கு எவ்வாறு வந்தது. இந்த மக்களை அழித்த ஒரு கட்சி அது. இவ்வாறு இருந்த அக்கட்சி எம்மைப் பார்த்து முன்னாள் ஆயுதக் குழுக்கள் என அவர்கள் கூறுகின்றார்கள். அமைச்சரவையில் ஆயுதக் குழுவை சேர்க்க மாட்டார்களாம் சேர்க்கவும் விடமாட்டார்களாம்.நான் முன்பே கூறியிருக்கின்றேன் அரசியலில் நிரந்தரம் ஒன்றுமில்லை அதாவது நண்பனும் இல்லை எதிரியும் இல்லை.அதே போன்று இவர்களுக்கு சொல்ல வேண்டிய விடயம் ஒன்று இருக்கிறது. நான் ஒரு முன்னாள் போராளி . விடுதலைப்புலிகள் அமைப்பில் துப்பாக்கி தூக்கிய ஒரு நபர் என்று எல்லோருக்கும் தெரியும். துப்பாக்கி தூக்குவது என்பது ஒயில் போட்டுவிட்டு துப்பாக்கி சாத்தி வைப்பது அல்ல. துப்பாக்கி என்றால் சுடும். எவரை சுடுவது என்பது ஒரு தர்மம்.இவ்வாறான துப்பாக்கிகளை எமக்கு யார் கொடுத்தார்கள் என்பது இவ்விடத்தில் முக்கியம்.யார் இவ்வாறான துப்பாக்கிகளை தூக்குவதற்கு எமக்கு சந்தர்ப்பத்தை உருவாக்கியவர்கள். இவ்வாறான விடயங்கள் எல்லாம் மறந்து போய் தமிழ் தேசியத்துக்கு அர்த்தம் தெரியாத சாணக்கியன் எல்லாம் வந்து எமது மக்களுக்கு தேசியத்தை கற்பிக்கின்ற சந்தர்ப்பத்தை கொடுத்திருக்கிறார்கள் என்பதை அறிந்து நாங்கள் வெட்கப் படுகின்றோம். ஆகவே எமது அன்பு மக்களே இவர்கள் காலத்துக்கு காலம் தேவைக் கேற்றால் போல் பல்வேறு புரளிகளை எழுப்புவார்கள். இது தவிர பிள்ளையானுக்கும் ஈஸ்டர் குண்டு தாக்குதலுக்கும் சம்பந்தமாம். சாணக்கியன் சொல்கின்றார். ஒரு இஸ்லாமிய மகன் சொல்லியிருந்தால் பரவாயில்லை. உங்களுக்கு தெரியும்.தெமட்டகொட என்ற இடத்தில் உள்ள ஒரு தொழிலதிபர் ஒருவர் ஒரு ஹோட்டலில் இறந்த இடம்பெற்ற குண்டு தாக்குதலில் சம்பந்தப்பட்டிருக்கின்றார். அவர் கடந்த கால பாராளுமன்ற தேர்தலில் ஜேவிபி கட்சி சார்பாக தேசிய பட்டியலில் இருந்திருக்கின்றார்.பெயரை மறந்துவிட்டேன்.அவர் ஒரு பெரிய வியாபாரி.அவரது இரு மகன்களும் அச்சம்பவத்தில் இறந்து விடுகின்றார்கள். இவ்வாறு இறந்தவர்களில் ஒருவரான இன்ஷாப் என்பவரின் தெமடகொட வீட்டுக்கு காவல் அதிகாரிகள் வருகின்ற போது அந்த வீட்டில் இருந்த பெண்மணி இரண்டு குழந்தைகளோடு தனது வயிற்றில் உள்ள மற்றுமொரு குழந்தையுடன் வெடித்து சிதறுகிறார். எவ்வாறு இந்த சம்பவம் நடக்கின்றது. நன்றாக படித்த ஒரு பொறியியலாளரின் மனைவி . பணத்தில் உயர்வான குடும்பம். இவ்வாறு இறந்த போகின்றது என்றால் இந்த குடும்பத்தினரை பிள்ளையான் மூளைச்சலவை செய்வாரா. விடுதலைப் புலிகளுக்கு கரும்புலியாகி வெடிப்பதற்கு 30 ஆண்டுகள் சென்றிருக்கின்றது.இந்த முப்பது ஆண்டுகளுக்கு பின்னர் போர்க் என்பவர் மாங்குளத்தில் முதலாவது கரும்புலி தாக்குதல் மேற்கொண்டார்கள். இவ்விடத்தில் இந்த விடயத்தை ஏன் சொல்கின்றேன் . இவ்வாறான வரலாறுகள் தெரியாத சாணக்கியன் போன்றவர்கள் பசப்பு வார்த்தைகளை தொடர்ச்சியாக கூறி வருகிறார்கள். அதற்கு ஊதுகுழலாக எம்மோடு இருந்த நாங்கள் நம்பி இருந்த மருதமுனை பகுதியைச் சேர்ந்த முன்னாள் ஒரு அமைப்பின் தலைவர் பத்மநாபாவுடன் இந்தியாவில் மரணித்த ஒருவரின் மகன் ஆசாத் மௌலானா இருந்தார். அவரை நம்பிக்கையானவர் என்று நான் நன்றாக பார்த்தேன். இந்த உயிர்த்த ஞாயிறு குண்டு தாக்குதலின் பின்னர் அவர் உயிர் வாழ்வதற்காக இலங்கையில் சில பெண்களோடு பிரச்சனை என்று வெளிநாட்டிற்கு சென்றார். அவர் அங்கு சென்று அரசியல் தஞ்சம் பெறுவதற்கு எடுத்த ஆயுதம் ஈஸ்டர் குண்டு தாக்குதலில் பிள்ளையானுக்கு தொடர்பு உள்ளது என ஒரு பொய்யை உருவாக்கினார். அதனை சர்வதேச ரீதியாக இயங்கும் சனல் 4 என்ற ஒரு ஊடகமும் என்னை அரசியல் ரீதியாக அழிக்க துடிக்கின்ற சில சக்திகளும் விடயத்தை தூக்கிப் பிடித்தார்கள். இதனால் சனல் 4 என்ற ஊடகம் இதனால் பிரபல்யம் அடைந்தது.மிக அண்மையில் ஊடகவியலாளர் சந்திப்பில் உதய கன்வன்வில என்பவர் சொல்லியிருக்கின்றார். ஜனாதிபதி ஆணைகுழு அறிக்கை சொல்லி இருக்கின்றது. எல்லாம் பச்சப்பொய். இதனை விசாரிக்க முடியாது . அதே போன்று குறித்து சம்பவத்தை வெளியிட்ட சனல் 4 என்ற ஊடகம் அந்த செய்தியினை முற்றாக நீக்கி இருக்கின்றது. இவ்வாறான விடயத்தை யாருமே வெளியில் சொல்வது கிடையாது.ஏனென்றால் அரசியலுக்காக சகல பிரச்சினைகளை எல்லாம் இழுத்து விடுவார்கள். கோடீஸ்வரன் என்பார்கள் துவக்கு வைத்திருந்தவர் என்பார்கள்.   பிள்ளையானை சிறைச்சாலையில் அடைக்கப்படுவார் என்பார்கள். மட்டக்களப்பில் சில அம்மாமார் கூறியிருக்கிறார்கள். பிள்ளையான் உங்களை சிறையில் அடைத்திருக்கின்ற போது தான் வாக்குகள் நாங்கள் இட்டு வெளியே எடுத்து இருக்கின்றோம். இனியாவது அடைக்கப் போகிறார்கள்? ஏனெனில் உளவியல் ரீதியாக எம்மை யாழ்ப்பாண சக்திகளும் சவால் விடுகின்றோம் என்பதற்காககிழக்கு மாகாணத்தில் எதிர்காலத்தைப் பற்றி சிந்திக்காத சில அரசியல்வாதிகளும் எம்மை அழிக்க நினைக்கின்றார்கள். அந்த சக்திகள் எல்லாம் எமது மக்களுக்கு எதிரானவர்கள். நாம் இந்த மக்களுக்கு உண்மையாக நேர்மையாக 16 வயதில் இருந்து இன்று 50 வயது வரைக்கும் எமது பணிகளை சிறப்பாக செய்து வந்திருக்கின்றோம் அதில் நாங்கள் எங்கும் பிழை விட்டது கிடையாது. யாருக்கும் அநியாயம் செய்தது கிடையாது எவரையும் ஏமாற்றியது கிடையாது ஆனாலும் இந்த அரசியல் சூழலில் எதிர்பார்ப்புடன் இருக்கின்ற மக்களுக்கு ஆங்காங்கே இருக்கின்ற சிறு சிறு பிழைகளை வைத்துக்கொண்டு பெரிதாக உருவாக்குகின்றார்கள். ஆனால் இக்காலத்தில் பொறுப்பு மிக்க அரசியல் கட்சி ஒன்றை தலைவராக எமது பணி கிழக்கு மாகாணம் பூராகவும் விஸ்தரிக்கப்படும். அதில் ஒரு அங்கமாக இந்த தேர்தலை நான் பார்க்கின்றேன். இந்த தேர்தலில் தமிழ் மக்கள் விடுதலைப் புலிகள் கட்சியின் வெற்றி என்பது கிழக்கு தமிழர்களின் வெற்றியாகும். ஆதித்தமிழன் உறுதியாக வாழ வேண்டும் என்றால் நாங்கள் எல்லோரும் ஒன்று பட்டு கிழக்கு மாகாணத்திற்கான தனித்துவமான அரசியலை முன்னெடுக்கின்ற தமிழ் மக்கள் விடுதலை புலிக் கட்சியை பாதுகாத்து தூக்கிப் பிடித்து அதனை வெற்றி பெறச் செய்ய வேண்டும் அந்த ஆணையிலிருந்து அதிகாரத்துடன் நாங்கள் பேரம் பேச வேண்டும். அதற்கான ஒரு சந்தர்ப்பத்தை அம்பாறை வாழ் மக்கள் எமக்கு அளியுங்கள் என கேட்டுக்கொள்கிறேன் என்றார்.   https://akkinikkunchu.com/?p=298338   முதலாவது கரும்புலி கப்டன் மில்லர் என்று தெரியாத அளவுக்கு பிள்ளையான் இருக்கின்றார்!
    • "தாய்மை"  "காதல் உணர்வில் இருவரும் இணைய  காதோரம் மூன்றெழுத்து வார்த்தை கூற காதலன் காதலி இல்லம் அமைக்க காமப் பசியை மகிழ்ந்து உண்ண காலம் கனிந்து கருணை கட்டிட   காணிக்கை கொடுத்தாள் 'தாய்மை' அடைந்து!" [கந்தையா தில்லைவிநாயகலிங்கம் அத்தியடி, யாழ்ப்பாணம்] 
  • Our picks

    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.