Jump to content

பாகிஸ்தானிய ஆட்டிறைச்சிக் கறி (சலன்)


Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

பாகிஸ்தானிய ஆட்டிறைச்சிக் கறி (சலன்)  

போனவாரம் ஆட்டிறைச்சி வாங்கப் போன போது, நல்ல ஆங்கிலம் பேசிக் கொண்ட இஸ்லாமிய தம்பதிகள் (வழக்கமாக, பாகிஸ்தானியர்கள், உடைந்த ஆங்கிலம் தான் பேசுவார்கள்) இறைச்சி வாங்கிக் கொண்டிருந்தனர். நன்கு படித்தவர்கள் போல் இருந்தது.

சலன் செய்வோம் கொஞ்சம் கூடுதலாக வாங்குவோம் என்றார் மனைவி.

ஆகா, சலன்... மிகவும் நன்றாக இருக்குமே என்றார் கசாப்பு கடைக்காரர். ஆமாம் எனது மனைவி நன்றாக செய்வார், ஆகவே கால் தொடை முழுவதாக கொடுங்கள் என்கிறார் கணவர்.

பக்கத்தில் நின்ற எனக்கு, சாலட் என்று காதில் விழ, ஆர்வத்துடன், சாலட் என்று கூறினீர்களா என்று கேட்டேன்.

இல்லை, இது கறி, நம்மூரில் சலன் என்று அழைப்போம். என்றார்கள். மேலும் ஒரு லிங்கைத் தந்து, ட்ரை பண்ணி பார்த்து, பிடித்து இருந்தால், குறுந்தகவல் அனுப்புமாறு சொன்னார்கள்.

Mutton ka salan

இதோ அந்த சமையல் முறை.


தேவையானவை

ஆட்டிறைச்சி 750கி -1கிகி
வெங்காயம் 2 பெரியது - நீளவாக்கில் அரிந்தது.
இஞ்சி - பூண்டு பேஸ்ட் - 2 மேசைக் கரண்டி
காய்ந்த மிளகாய் நொறுவல் - 1/2 மேசைக் கரண்டி
எங்களது கறித்தூள் - 3 மேசைக் கரண்டி ( அவர்களது அது, இது எல்லாம் சேர்த்த வகையில்) 
பப்பரிகா தூள்  1/2 மேசைக் கரண்டி (கிடைத்தால்)
கரம் மசாலா பவுடர் 1/2 மேசைக் கரண்டி (இருந்தால்)
புளிக்காத தயிர் (1/2 கப் - சுமார் 150மில்லி )
குங்குமப்பூ - ஒரு நுள்ளு.
சீனி - 1/4 மேசைக் கரண்டி
உப்பு - தேவையான அளவு
எக்ஸ்ட்ரா வெர்ஜின் எண்ணெய் - தேவையான அளவு 
சுடு தண்ணீர் (1/2 கப் - சுமார் 150மில்லி )
கறுவா -  1 இன்ச், கராம்பு - 6 ஏலக்காய் -4

செய்முறை

ஒரு தாச்சியில் (வாணலி) வெங்காயத்தினை அரைவாசி எண்ணெய் யில் நிறம் பிரவுன் ஆகும் வரை பொரித்து, அதில் அரைவாசியினை ஒரு பக்கமாக எடுத்து வைக்கவும்.

மீதமிருக்கும் வெங்காயத்தினை, எண்ணெய்யின் 1/4 பாகத்துடன் (மீதி எண்ணெய்யை வீசலாம்) ப்ரெஷர் குக்கருக்கு மாத்தவும். (பொரியல் வேலைக்கு ப்ரெஷர் குக்கர் வேலைக்காகாது).

சட்டி சூடாகி வரும் போது, உப்பு, இஞ்சி - பூண்டு பேஸ்ட், ஆட்டிறைச்சி சேர்த்து 5 நிமிடம் பிரட்டி வேக விடவும். இப்போது கறித்தூள், மிளகாய் நொறுவல், கறுவா, கராம்பு, ஏலக்காய் சேர்த்து மேலும் ஒரு நிமிடம் வேக வைக்கவும்.

வேகிக் கொண்டிருக்கும் போது, எடுத்து வைத்த பொரித்த வெங்காயத்தை, தயிருடன் சேர்த்து மிக்சியில் அரைத்து, கலவையை கறியில் சேர்க்கவும்.

நன்கு பிரட்டி, சுடு தண்ணீர் சேர்த்து, குக்கரை மூடி 15 நிமிடத்துக்கு வேக விடவும்.

திறந்து, குங்குமப்பூ, சீனி, பப்பரிகா தூள், கரம் மசாலா பவுடர் சேர்த்து நன்கு பிரட்டி, ஒரு நிமிடம் வேகவைத்து இறக்கவும்.

சோறு, ரொட்டி, சப்பாத்திக்கு அந்த மாதிரி இருக்கும்.

DSC_1311_thumb.jpgDSC_1314_thumb.jpg

DSC_1323_thumb.jpgDSC_1324_thumb.jpg

DSC_1316_thumb.jpgDSC_1318_thumb.jpg

DSC_1319_thumb.jpgDSC_1320_thumb.jpg

DSC_1326_thumb.jpgDSC_1329_thumb.jpg

DSC_1337_thumb1.jpgGosht Curry

படம் எனது இல்லை. அந்த லிங்கில், சுட்டது  :cool:

 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

பார்க்க நல்லாத் தான் இருக்கு. ஆனால் யார் இதெல்லாம் மினக்கெட்டு செய்றது

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
4 hours ago, ரதி said:

பார்க்க நல்லாத் தான் இருக்கு. ஆனால் யார் இதெல்லாம் மினக்கெட்டு செய்றது

உதில மினக்கெடுதல் ஒண்டும் இல்லையே.

வழக்கமா வதக்கிற வெங்காயத்தில, அரைவாசியை எடுத்து, தயிரோட சேர்த்து அரைச்சு போடுவியல்.

அவ்வளவு தானே.

மேலும் அவையட, தனியா தூள், மொளவாய் தூள், சீரகத்தூள், அந்த தூள், இந்த தூள் எல்லாம் கூட்டிக் கழித்துப் பார்த்தால், எங்கட கறித்தூளில் தான் வந்து நிக்குது.

அப்ப, அதில 3 கரண்டியோட அலுவல் இன்னும் லேசாகி விட்டுதே. 

 :rolleyes:

 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

எங்கே நாதமுனி,நானே சமைச்சு நானே சாப்பிட்ட உப்பெல்லாம் விருப்பமில்லாமல் இருக்கு

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
27 minutes ago, குமாரசாமி said:

பிச்சை வேண்டாம் நாயை பிடியெண்டு தங்கச்சி மெசெஜ் அனுப்பியிருக்கு...:grin:

அதெலாம் இருக்க... சலன் செய்து சாப்பிட்டுப் பாத்தியளோ ?  :grin:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
16 minutes ago, Nathamuni said:

அதெலாம் இருக்க... சலன் செய்து சாப்பிட்டுப் பாத்தியளோ ?  :grin:

சொல்லுறன் எண்டு கோபிச்சு குழம்பக்கூடாது..:grin:

உது நாங்கள் நோர்மலாய் காய்ச்சிற ஆட்டிறைச்சி கறி எண்டதை உடனையே கண்டு புடிச்சிட்டன்.....tw_blush:
அதாலை காசை கரியாக்க விரும்பேல்லை :cool:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

உந்தத் திரியில யார் என்னைப் பற்றி என்ன எழுதினார்கள். திரி வெட்டுப்பட்டு கிடக்குது?

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

பாகிஸ்தானிய கடைகளில் நிறையவே வெண்நெய் சேர்க்கிறார்கள்.இதனால் செமிபாடடைய ரொம்ப நேரம் எடுக்கிறது.வழமையை விட 10 நிமிடம் கூடுதலாக நடக்க வேண்டும்.

இணைப்புக்கு நன்றி நாதம்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
2 hours ago, ரதி said:

உந்தத் திரியில யார் என்னைப் பற்றி என்ன எழுதினார்கள். திரி வெட்டுப்பட்டு கிடக்குது?

தங்கச்சி!  உங்கை ஒருத்தருக்கு அஞ்சாறு குடுவை குடுத்து விட்டன்......

இரண்டு நாளாய் இந்தப்பக்கமே தலைவைச்சு படுக்கேல்லை கண்டியோ!!!  :cool:

ஆரோடை என்ன சேட்டையெண்டு கேக்கிறன் tw_angry:

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
On 7.12.2016 at 9:24 PM, குமாரசாமி said:

சொல்லுறன் எண்டு கோபிச்சு குழம்பக்கூடாது..:grin:

உது நாங்கள் நோர்மலாய் காய்ச்சிற ஆட்டிறைச்சி கறி எண்டதை உடனையே கண்டு புடிச்சிட்டன்.....tw_blush:
அதாலை காசை கரியாக்க விரும்பேல்லை :cool:

##குங்குமப்பூ, சீனி, பப்பரிகா தூள், கரம் மசாலா பவுடர் சேர்த்து நன்கு பிரட்டி, ஒரு நிமிடம் வேகவைத்து இறக்கவும்.##

குமாரசாமி அண்ணே....  நோர்மலா சமைக்கிற ஆட்டிறைச்சிக் கறிக்கு, சீனி போ ட்டு சமைக்கிறேல்லை.  :grin:

 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

இலங்கையில ஆட்டிறைச்சியின் விலையை அண்ணாந்து பார்க்க வேண்டியதா கிடக்கு கோழி மட்டும் மலிந்து ஊர் முழுக்க கூவி திரிகிறது கிலோ 300,310,320 ரூபா  

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
2 hours ago, முனிவர் ஜீ said:

இலங்கையில ஆட்டிறைச்சியின் விலையை அண்ணாந்து பார்க்க வேண்டியதா கிடக்கு கோழி மட்டும் மலிந்து ஊர் முழுக்க கூவி திரிகிறது கிலோ 300,310,320 ரூபா  

ஏன் முனி ஆடு அந்தளவு விலையா.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
1 minute ago, சுவைப்பிரியன் said:

ஏன் முனி ஆடு அந்தளவு விலையா.

ஆட்டிறைச்சி 1800 இல் இருந்து 2300 வரை போனது நவம்பரில்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
5 hours ago, சுவைப்பிரியன் said:

ஏன் முனி ஆடு அந்தளவு விலையா.

 ம் அண்ணை சரியான் விலை மீரா சொன்னது போல இப்பவும் அதே விலை தட்டுப்பாடு வேறு 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

மீரா மற்றும் முனிக்கும் நன்றிகள்.தகவலுக்கு.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
6 hours ago, முனிவர் ஜீ said:

 ம் அண்ணை சரியான் விலை மீரா சொன்னது போல இப்பவும் அதே விலை தட்டுப்பாடு வேறு 

ஆயிரம் ஆடு வளர்த்தாலே கோடீஸ்வரன் ஆகலாம் போலிருக்கு.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
8 hours ago, குமாரசாமி said:

ஆயிரம் ஆடு வளர்த்தாலே கோடீஸ்வரன் ஆகலாம் போலிருக்கு.

ஆனால் சனம் கோழி வளர்ப்பில் தான்........

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
10 hours ago, குமாரசாமி said:

ஆயிரம் ஆடு வளர்த்தாலே கோடீஸ்வரன் ஆகலாம் போலிருக்கு.

ஆனால் கிராம புறங்களில் மட்டும் அது சாத்தியம் இப்ப நகர வளர்ர்சியில் சென்று கொண்டு இருக்கிறது  அதனால் அண்ணை ஆடு, மாடு , கோழி வளர்த்தால் பக்கத்து வீட்டுக்காரம்  பி. எச். ஐ  பப்லிக் கெல்த் இன்ஸ்பெக்கர் அடிச்சு சொல்கிறார்கள் சுகாதார சீர்கேடு என அதனால்  அதை வளர்க்க நினைப்பவர்கள் கூட நாட்டம் இல்லை என் கிறார்கள்  ஈழத்தில்  ஆக மொத்தத்தில் நாம் வளர்கிறோம் செயற்கை கோழியை தின்றி இப்ப 50 நாளுக்குள்ள முழு கோழி ஆனால் சொல்கிறார்கள்  பருவமடையாதா பெண் பிள்ளைகள் சிறுவயதினர் சாப்பிட வேண்டாம் என  

இன்னும் ஒன்று  நோய் தாக்கம் அதிகம் என்பதால் ஆடு , மாடு , கோழி வளர்ப்பு  மந்த நிலையில் தான் இருக்கிறது 

1 hour ago, MEERA said:

ஆனால் சனம் கோழி வளர்ப்பில் தான்........

அது கூட பல படிச்ச சமுதாயம் பக்கத்து வீட்டில் வந்ததால் நாற்றம் என்று அடிச்சி பொலிசுக்கு சொல்கிறாங்க அதனால் அதுக்கும் ஆப்பு  அப்ப ப்ப நாட்டு கோழியை  கண்ணில் கண்டால் வாங்கி வருவது அதுவும் 1200 ரூபா நாட்டுக்கோழி அண்ணை

Link to comment
Share on other sites

  • 3 weeks later...

பாகிஸ்தானிய ஆட்டிறைச்சிக் கறி (சலன்)

போனவாரம் ஆட்டிறைச்சி வாங்கப் போன போது, நல்ல ஆங்கிலம் பேசிக் கொண்ட இஸ்லாமிய தம்பதிகள் (வழக்கமாக, பாகிஸ்தானியர்கள், உடைந்த ஆங்கிலம் தான் பேசுவார்கள்) இறைச்சி வாங்கிக் கொண்டிருந்தனர். நன்கு படித்தவர்கள் போல் இருந்தது.

சலன் செய்வோம் கொஞ்சம் கூடுதலாக வாங்குவோம் என்றார் மனைவி.

ஆகா, சலன்... மிகவும் நன்றாக இருக்குமே என்றார் கசாப்பு கடைக்காரர். ஆமாம் எனது மனைவி நன்றாக செய்வார், ஆகவே கால் தொடை முழுவதாக கொடுங்கள் என்கிறார் கணவர்.

பக்கத்தில் நின்ற எனக்கு, சாலட் என்று காதில் விழ, ஆர்வத்துடன், சாலட் என்று கூறினீர்களா என்று கேட்டேன்.

இல்லை, இது கறி, நம்மூரில் சலன் என்று அழைப்போம். என்றார்கள். மேலும் ஒரு லிங்கைத் தந்து, ட்ரை பண்ணி பார்த்து, பிடித்து இருந்தால், குறுந்தகவல் அனுப்புமாறு சொன்னார்கள்.

இதோ அந்த சமையல் முறை.

தேவையானவை

ஆட்டிறைச்சி 750கி -1கிகி
வெங்காயம் 2 பெரியது - நீளவாக்கில் அரிந்தது.
இஞ்சி - பூண்டு பேஸ்ட் - 2 மேசைக் கரண்டி
காய்ந்த மிளகாய் நொறுவல் - 1/2 மேசைக் கரண்டி
எங்களது கறித்தூள் - 3 மேசைக் கரண்டி ( அவர்களது அது, இது எல்லாம் சேர்த்த வகையில்)
பப்பரிகா தூள் 1/2 மேசைக் கரண்டி (கிடைத்தால்)
கரம் மசாலா பவுடர் 1/2 மேசைக் கரண்டி (இருந்தால்)
புளிக்காத தயிர் (1/2 கப் - சுமார் 150மில்லி )
குங்குமப்பூ - ஒரு நுள்ளு.
சீனி - 1/4 மேசைக் கரண்டி
உப்பு - தேவையான அளவு
எக்ஸ்ட்ரா வெர்ஜின் எண்ணெய் - தேவையான அளவு
சுடு தண்ணீர் (1/2 கப் - சுமார் 150மில்லி )
கறுவா - 1 இன்ச், கராம்பு - 6 ஏலக்காய் -4

செய்முறை

ஒரு தாச்சியில் (வாணலி) வெங்காயத்தினை அரைவாசி எண்ணெய் யில் நிறம் பிரவுன் ஆகும் வரை பொரித்து, அதில் அரைவாசியினை ஒரு பக்கமாக எடுத்து வைக்கவும்.

மீதமிருக்கும் வெங்காயத்தினை, எண்ணெய்யின் 1/4 பாகத்துடன் (மீதி எண்ணெய்யை வீசலாம்) ப்ரெஷர் குக்கருக்கு மாத்தவும். (பொரியல் வேலைக்கு ப்ரெஷர் குக்கர் வேலைக்காகாது).

சட்டி சூடாகி வரும் போது, உப்பு, இஞ்சி - பூண்டு பேஸ்ட், ஆட்டிறைச்சி சேர்த்து 5 நிமிடம் பிரட்டி வேக விடவும். இப்போது கறித்தூள், மிளகாய் நொறுவல், கறுவா, கராம்பு, ஏலக்காய் சேர்த்து மேலும் ஒரு நிமிடம் வேக வைக்கவும்.

வேகிக் கொண்டிருக்கும் போது, எடுத்து வைத்த பொரித்த வெங்காயத்தை, தயிருடன் சேர்த்து மிக்சியில் அரைத்து, கலவையை கறியில் சேர்க்கவும்.

நன்கு பிரட்டி, சுடு தண்ணீர் சேர்த்து, குக்கரை மூடி 15 நிமிடத்துக்கு வேக விடவும்.

திறந்து, குங்குமப்பூ, சீனி, பப்பரிகா தூள், கரம் மசாலா பவுடர் சேர்த்து நன்கு பிரட்டி, ஒரு நிமிடம் வேகவைத்து இறக்கவும்.

சோறு, ரொட்டி, சப்பாத்திக்கு அந்த மாதிரி இருக்கும்.

Bild könnte enthalten: Essen
 

நாதமுனி உங்கள் பதிவை இந்த முகநூல் பதிவில் பார்த்தேன்...:rolleyes: அதனால் மீள பதிந்து உள்ளேன்

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
On 04/12/2016 at 5:57 PM, ரதி said:

பார்க்க நல்லாத் தான் இருக்கு. ஆனால் யார் இதெல்லாம் மினக்கெட்டு செய்றது

என்னிடம் வாங்கோ செய்து தரலாம் ரதி

அல்லது உங்கள் வீட்டுக்கு நான் வந்து செய்து தாறன். எது வசதி ?

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • You Have Never Seen a Dog Dance Like This! | America's Got Talent 2024  
    • சைக்கிள் கப்பில் கதையை மாற்றக்கூடாது. 2009 க்கு பிறகு வாத்திமார்கள்  கூத்தமைப்போடு யாழில்  அடிச்ச கூத்தை யாழ் வாசகர்கள் அறிவார்கள். அப்போதே எனது கருத்தை தெளிவாக சொல்லியவன் நான் கூத்தமைப்பு எங்கே கொண்டு போய் விடும் என்று. அதன் பிறகே இந்த முடிவை எடுக்க தலைப்பட்டோம் என்றும் சொல்லியிருந்தேன். கருணாவை எதிர்த்து நான் எழுதியது எவ்வளவோ இன்னும் யாழில் இருக்கிறது தேடிப்பாருங்கள். இப்போதும் பிள்ளயானுக்கு வாக்களித்து பா.ஊ ஆக்கிய பெருவாரியான மட்டுநகர் மக்களை பிரதேசவாதிகள் என்று தான் நீங்கள் சுட்டுவது போல படுகிறது.  ஒருவேளை  யாழ் மையவாதியாக இருப்பீர்களோ...?.  அடுத்தமுறை Blonde என்று எழுதினால் போச்சு.  சும்மா சொல்லக்கூடாது ஒருத்தனுக்கு நேம் பிளேட் அடிப்பதில் உண்மையாக்கவே பெத்த ஷாட் தான் நீங்கள்   
    • "மர்ம காடு"     'மகாவம்சத்தில் புதைந்துள்ள உண்மைகளும் வரலாற்று சான்றுகளும்' பற்றி அலசி ஆராய, அதன் மூலப்பிரதியான மகாநாம தேரரால் பாளி மொழியில் தொகுக்கப்பட்ட மகாவம்சம் நூலின், ஆங்கில பிரதியை [1912ம் ஆண்டு வில்ஹெய்ம் கெய்கர் என்பவரால் ஆங்கிலத்தில் மொழிபெயர்க்கப்படட] வாசிக்கத் தொடங்கினேன். ஆறாம், ஏழாம் அத்தியாயத்தில், இலங்கைக்கு விஜயனின் வருகை மற்றும் அவனின் ஆட்சி மிக சுவாரசியமாக பல பொய்களையும் நம்ப முடியாத நிகழ்வுகளையும் கொண்டு இருந்தன. விஜயனும் தோழர்களும் இலங்கைத் தீவில் கரை ஒதுங்கி இலங்கைக்கு வந்தேறு குடிகளாக நின்ற போது 'அங்கு பெண் நாய் உருவில் குவேனியின் பரிவாரத்தைச் சேர்ந்த ஒரு யக்ஷினி (Yakshini) தோன்றினாள் என்றும், குவேனி 'பதினாறு வயதுப் பருவ மங்கையின் எழிலுருவை எடுத்துக் கொண்டு நாநாவிதமான அணிகலன் பூண்டவளாக ஆகி விஜயனுடன் இருக்கும் வேளை ' என ஒரு மர்ம தீவாக இலங்கையை வர்ணிக்கத் தொடங்கியது. நேரம் இரவு பன்னிரண்டு மணியை நெருங்கிக் கொண்டு இருந்தது. என்னை அறியாமல் உறக்கம் என்னைக் கவ்விக் கொண்டது.   கடல் அலைகள் கட்டுப்பாடு இழந்து, கரையை நோக்கி அசுர வேகத்தில் ஏறி இறங்கி முட்டி மோதின. நான் பயணம் செய்த படகும் அதில் அகப்பட்டு, உடைந்து சிதறி, நல்லவேளை, நான் ஒரு உடைந்த பலகைத் துண்டு ஒன்றைப் பிடித்து எதோ ஒரு கரை சேர்ந்தேன். அங்கே ஒரே அமைதி, சற்று தூரத்தில் பெரும் காடு, என்றாலும் ஆர்ப்பரிக்கும் கடல் அலைகளின் பேரிரைச்சல் மட்டும் ஓயாமல் கேட்டுக் கொண்டே இருந்தது. எனக்கு அந்த இரைச்சல் எரிச்சலை ஊட்டியது. அதில் இருந்து தப்ப காட்டை நோக்கி திரும்பி பார்க்காமல் ஓடினேன்.   அது ஒரு ஒரு பரந்த மற்றும் பழமையான காடு போல் இருந்தது. மகாவம்ச கதையில் வாசித்த நிகழ்வுகளின் ஆர்வத்தால் உந்தப்பட்ட நான், என் முதல் அடியை அந்த மங்கிய இருண்ட காட்டுக்குள் வைத்தேன். மர்மமே வடிவான இந்த மர்ம பூமியில் அடங்கியுள்ள நிகழ்வுகள் பலவற்றில் பஞ்சம் இல்லாமல் மர்மங்களும் அமானுஷ்யங்களும் நிறைந்து கிடக்கின்றன. அதில் அவ்வப் போது விஞ்ஞானத்தால் தீர்க்கப் படுகின்றன. உதாரணமாக நீண்ட நாள் மர்மத்திற்கு பின் பெர்முடாவில் ஏதும் மர்மம் இல்லை என்று அங்கு நடந்த பல சம்பவங்களுக்கு விளக்கம் அளித்தது விஞ்ஞானம். எனவே அது ஒரு மர்ம காடு போல் இருந்தாலும், நான் அதை பெரிதாக அலட்டிக் கொள்ளவில்லை. அந்த காட்டின் புதிரான கவர்ச்சி என்னை உள்ளே வா வா என்று அழைத்தது.   நான் தனி மனிதனாக, விசித்திரமான அதிசயங்களைப் மகாவம்சத்தில் வாசித்து இருந்ததால், மற்றும் அவற்றை வெறும் மூடநம்பிக்கை அல்லது புரளி என்று நம்பியவன் என்பதால், எந்த பயமும் தயக்கமும் இன்றி, சூரியன் வானத்தை தங்க நிறத்தில் வரைந்த போது, அதன் வெளிச்சம் சிறு சிறு கீறல்களாக காட்டுக்குள் எனக்கு வழிகாட்டிட உள்ளே , அதன் இதயமான, மையத்தை நோக்கி நடக்கத் தொடங்கினேன். என் வருகையை அங்கீகரிப்பது போல், சலசலக்கும் இலைகள் மற்றும் சலசலப்பான கிசுகிசுக்களுடன் காடு என்னை வரவேற்றது.   படிப்படியாக, நான் ஆழமாகச் காட்டிற்குள் சென்றேன், என்னைச் சுற்றியுள்ள உலகம் ஒரு கனவுக் காட்சியாக எனக்கு தெரிந்தது. ஒளிரும் பூஞ்சைகள் (Fungii) பாதையை ஒளிரச் செய்தன, மற்றும் விசித்திரமான தாவரங்கள் மென்மையான காற்றுடன் நடனமாடின. காடு இப்ப உண்மையில் ஒரு மர்மமாகவே எனக்குத்  தெரிந்தது.   நான் எனது பயணத்தை மேலும் தொடர்ந்தபோது, நிலவு ஒளிரும் குளத்தின் மென்மையான பளபளப்பில் கவர்ந்த நான், அதன் அழகில் மயங்கி, ஒரு வெட்டவெளியில், நீரின் ஓரத்தில் அமர்ந்தேன். அப்போது தான் அவளைக் கண்டேன் - என்னை அப்படியே மயக்கும் கருணையின் தரிசனம் அது!பிரபஞ்சத்தின் ஆழத்தை பிரதிபலிக்கும் கண்கள் மற்றும் குளிர்ந்த ஆத்மாவின் இதயத்தை உருக்கும் புன்னகையுடன் ஒரு அழகிய நேர்த்தியான பெண் அவள். அவளை எப்படி நான் வர்ணிப்பேன் என்று எனக்குப் புரியவில்லை. அத்தனை அழகு அவள். ரம்பை, ஊர்வசி, மேனகை, திலோத்தமை முதலிய தெய்வ தாசிகளைப் பழிக்கத்தக்க அற்புதமான அழகு. அழகிய அகன்ற விழிகளைக் கொண்ட ஊர்வசி இவளிடம் தோற்று விடுவாள். கட்டழகியான இந்த மங்கை எங்கே? என் மனம் என்னிடம் இப்ப இல்லை. என் கண்கள் இமை வெட்டவில்லை.   ''நீள் மலைக் கலித்த பெருங் கோற் குறிஞ்சி நாள்மலர் புரையும் மேனி, பெருஞ் சுனை மலர் பிணைத்தன்ன மா இதழ் மழைக் கண், மயில் ஓரன்ன சாயல், செந் தார்க் கிளி ஓரன்ன கிளவி, பணைத் தோள், பாவை அன்ன வனப்பினள் இவள்'' என, காமர் நெஞ்சமொடு பல பாராட்டி, யாய் மறப்பு அறியா மடந்தை- தேம் மறப்பு அறியாக் கமழ் கூந்தலளே."   நீண்ட மலையிலே தழைந்த பெரிய தண்டினையுடைய குறிஞ்சியின் விடியலிலே விரிந்த மலர் போன்ற மேனியையும்; பெரிய சுனையிலுள்ள குவளைமலர் எதிர் எதிர் வைத்துப் பிணைத்தாற் போன்ற இமையையுடைய கரிய குளிர்ச்சி பொருந்திய கண்ணையும்; மயிலின் ஒரு தன்மை யொத்த சாயலையும்; கழுத்திலிட்ட சிவந்த வரையுடைய கிளியின் ஒரு தன்மை யொத்த சொல்லையும்; பருத்த தோளையும்; கொல்லிப் பாவை போன்ற அழகையுமுடைய ... அகிலின் நெய் பூசி நீங்ககில்லாத மணம் வீசுகின்ற கூந்தலையுடைய தலைமகள், இப்படி அவள் அழகு தேவதையாக இருந்தாள்.   நான் தெரிந்தும் தெரியாமலும் காட்டுக்குள் நுழைந்தாலும், - ரம்பை, ஊர்வசியை விட மிக சிறந்த மற்றொரு அழகியை பிரம்மா படைத்தார். அது தான் திலோத்துமை. அவளையும் ஆச்சரியத்தில் ஆழ்த்தும் - ஈடிணையற்ற இந்த அழகியைப் பார்த்ததும், விடிகாலையில் பறவைகளின் ஒலி; வானிலே தெளிந்த ஒளி.. நிலவு- உரோகிணி என்னும் மீனுடன் கூடிய ஓரை (Constellation) நல்ல நாள் - அந்த நாளில் மணவீட்டினை அலங்கரித்து நடை பெற்ற திருமணம் போல் இருவரும் கூடும் இந்த நாள் நல்ல நாளாகட்டும் என்று எனக்குள் நான் முணுமுணுத்தேன்.   "புள்ளுப் புணர்ந்து இனிய ஆகத் தெள்ஒளி அம்கண் இருவிசும்பு விளங்கத், திங்கட் சகடம் மண்டிய துகள்தீர் கூட்டத்துக்,"   நானும் அவளும் பல மணிநேரம் பேசிக் கொண்டு இருந்தோம். அவள் ஏற்கனவே என்ன அறிந்தவள் போல் சிரமமின்றி சிரித்து சிரித்து கதைத்தாள். எனது இதயம் தானாகவே மந்திரவாதியின் மந்திரத்தால் பிணைக்கப்பட்டது போல அவளுடன் இணைந்தது. நான் மீண்டும் மீண்டும் தீக்குளிக்கும் அந்துப்பூச்சி [விட்டில் பூச்சி] போல அவள் பக்கம் இழுக்கப்பட்டேன். வெறும் மனிதனின் மோகத்தை விட அது மேலானதாக இருந்தது.   ஒரு மாலை நேரத்தில், சூரியன் அடிவானத்தில் மறைந்து, வானத்தை துடிப்பான வண்ணங்களால் வரைந்தபொழுது, அவள் என்னை காட்டின் இதயத்தில் மறைந்திருந்த ஒரு புனித தோப்புக்கு அழைத்துச் சென்றாள். அங்கு, அவள் அந்த காட்டின் மர்மத்தை, அதன் உண்மையை வெளிப்படுத்தினாள். கண்ணீர் ததும்ப அவளின் அந்த வாக்குமூலம் இருந்தது. தான் சாதாரண பெண் அல்ல என்றும் ஆனால் ஒரு பழங்கால ஆவி, பல நூற்றாண்டுகளாக காட்டில் பிணைக்கப்பட்டு இருப்பதாகவும் கூறினாள். எது எப்படி என்றாலும் என் உணர்ச்சிகளை என்னால் அடக்க முடியவில்லை. என் காதல் கதை, ஒரு மரண மனிதனுக்கும் அழியாத ஆவிக்கும் இடையே ஒரு நித்திய பிணைப்பு போல் இருந்தாலும், விஜயனும் [மனிதனும்] குவேனியும் [ராட்சத குலமும்] தம்மபாணி என்ற நகரத்தை ஏற்படுத்தி தம்பதிகளாக சில ஆண்டுகள் வாழ்ந்தது போல, ஏன் நான் அவளுடன் வாழக்கூடாது என என் மனம் என்னைக் கேட்டது.   ஆனால் அவள் திடீரென வெள்ளைத் துணியால் போர்க்கப்பட்ட, அந்தரத்தில் உலாவும் ஒரு உருவாக, என்ன விட்டு விலகத் தொடங்கினாள். காட்டின் இருட்டில் அந்த வெள்ளை உருவம் பளபளத்தது. நான் ஓடிப் போய் அவளை தடுக்க முற்பட்டு, தழுவ முயன்றேன். ஆனால் அது உடலற்ற ஒரு உருவம் என்பது அப்ப தான் எனக்கு தெரிந்தது. அங்கு அவளும் இல்லை, அந்த அழகிய உடலும் இல்லை. குட்டிச் சாத்தான், மோகினி பிசாசு, மண்டையோட்டுப் பேய், காட்டேரி இப்படி தமிழில் ஏராளமான சொற்கள் உள்ளன. ஆனால் அவள் இதில் ஒன்றிலும் இல்லை. அப்படி என்றால் அவள் யார்? காட்டின் மர்மம் என்ன ? எனக்கு ஒன்றுமே புரியவில்லை. திடுக்கிட்டு கண் விழித்தேன், மகாவம்ச நூல் அப்படியே விரித்தபடி ஏழாம் அத்தியாயத்தில் இருந்தது. கவினி என்ற 'பேரழகு படைத்தவள்' என்ற தமிழ்ச் சொல்லின் திரிபான குவேனியின் படம் அதில் வெள்ளை உடையில் வரையப்பட்டு இருந்தது. நான் கடைசியாக மர்மக்காட்டில் பார்த்த அதே உருவம்!   நன்றி   [கந்தையா தில்லைவிநாயகலிங்கம் அத்தியடி, யாழ்ப்பாணம்]     
    • அப்போ இது சாதிய வசவு சொல் என அறிந்தே பயன்படுத்தி உள்ளீர்கள். மலையாளி என்பது இன அடையாளம். வசவு அல்ல. நீங்கள் அவரை என்னவாக அழைக்க வேண்டும் என்பதை தீர்மானிப்பது என் தொழில் அல்ல. ஆனால் ஒரு முற்போக்கான பொது இடத்தில் ஒரு தாழ்தப்பட்ட சாதியினை சேர்ந்தவரை அவர் சாதி சொல்லி அழைத்தால் கூட பரவாயில்லை, சாதிய வசை சொல்லை, அது வசை என தெரிந்தே நீங்கள் பயன்படுத்தியதைதான் சுட்டி காட்டினேன். இதில் கயவன் கருணாநிதியை நீங்கள் எப்படி அழைத்தாலும் எனக்கு பொருட்டில்லை. கருணாநிதியோ, மகிந்தவோ சாதிய வசவால் அவர்கள் அழைக்கப்படும் போது அதை சுட்டி காட்டுகிறேன் அவ்வளவே. அப்பட்டமான சாதிய கருத்து இது. என்னை கடுப்பேத்துவதாக நினைத்து உங்கள் உண்மை முகத்தை நீங்கள் உலகறிய செய்கிறீர்கள்.
  • Our picks

    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.