Jump to content

Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
பதியப்பட்டது

சோழர்காலத்தில் கட்டப்பட்ட உருத்திரபுரீஸ்வரர் சிவாலயக் காணியிலும் தொல்பொருட்களாம் !!

சோழர்காலத்தில் கட்டப்பட்ட உருத்திரபுரீஸ்வரர் சிவாலயக் காணியிலும் தொல்பொருட்களாம் !!

கிளிநொச்சி உருத்திரபுரம் சிவன் ஆலயம் அமைந்துள்ள காணியில் தொல்பொருட்கள் இருப்பதாக தொல்லியல் திணைக்களம் அடையாளப்படுத்தியுள்ளது.

இந்துக்களின் பொற்காலமாகக் கருதப்படும் சோழர்காலத்தில் முற்றுமுழுதாக திராவிடக் கட்டடக் கலைமரபை பின்பற்றி உருத்திரபுரீஸ்வரர் சிவாலயம் கட்டப்பட்டது.

வரலாற்றுத் தொன்மையும், பழமையும் வாய்ந்த சிவாலயத்தை அபகரிப்பதற்கான முயற்சிகள் தொல்பொருளியல் திணைக்களத்தினரால் தொடர்ச்சியாக மேற்கொள்ளப்பட்டு வருகின்றன.

இந்நிலையில் உருத்திரபுரஸ்வரபுரம் ஆலயம் அமைந்துள்ள காணியில் புராதன தொல்லியல் சின்னங்கள் அமைந்துள்ளதாக தொல்லியல் திணைக்களம் கூறியுள்ளது.

ஆகவே குறித்த நிலப்பரப்பினை எல்லைப்படுத்தும் நடவடிக்கையை எதிர்வரும் 18 ஆம் திகதி முன்னெடுக்க தீர்மானித்து கரைச்சி பிரதேச சபையினால் அறிக்கையும் கையளிக்கப்பட்டுள்ளது.

Fv5wWcaaMAEbCvA-1-510x600.jpg

https://athavannews.com/2023/1331714

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

May be an image of text that says 'Nwm Sata STOP!! Ineed my Tamil Votes!'

  • Like 1
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

சம்பந்தர் வீட்டிலும் கிண்டிப்பார்க்கலாம் ஏதாவது அகப்படும்.

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

திருக்கேதீஸ்வரம் ஆலயத்திட்கு அருகில் மிகப்பெரிய தாதுகோபுர விகாரை கடடபட்டுள்ளது. சில வருடங்களுக்கு முன்னர்தான் கட்டினார்கள். இந்த விகாரையை சுற்றிலுமிருந்து விரைவில் சோழர் காலத்துக்கு முந்திய கால பவுத்த சின்னங்களை விரைவில் எடுப்பார்கள். இதுதான் இங்குள்ள நிலைமை. இதுபற்றி சில காலத்துக்கு முன்னரும் இதனை பதிவிட்டிருந்தேன்.
சச்சி ஐயாவுக்கு நடப்பதெல்லாம் தெரியுமோ தெரியவில்லை.  

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted (edited)
2 hours ago, Cruso said:

திருக்கேதீஸ்வரம் ஆலயத்திட்கு அருகில் மிகப்பெரிய தாதுகோபுர விகாரை கடடபட்டுள்ளது. சில வருடங்களுக்கு முன்னர்தான் கட்டினார்கள். இந்த விகாரையை சுற்றிலுமிருந்து விரைவில் சோழர் காலத்துக்கு முந்திய கால பவுத்த சின்னங்களை விரைவில் எடுப்பார்கள். இதுதான் இங்குள்ள நிலைமை. இதுபற்றி சில காலத்துக்கு முன்னரும் இதனை பதிவிட்டிருந்தேன்.
சச்சி ஐயாவுக்கு நடப்பதெல்லாம் தெரியுமோ தெரியவில்லை.  

ஏன் சச்சியரை தவிர வேறொரு ஆம்பிளையும் இல்லையா? 

எதற்கெடுத்தாலும் சச்சியரை தேடுவதே  வழமையாகி விட்டது.

சச்சியர் கிறீஸ்தவ மத மாற்றத்திற்கு எதிராக போராடுறார் என்ற பொறாமையா?

இதுதான் தமிழனின் சாபக்கேடு,,,, மற்றவனை சுலபமாக சந்தியில் இழுத்து அவனது தலையில் போட்டுவிட்டு தான் தப்பிக் கொள்வது..

Edited by MEERA
  • Like 1
  • Thanks 1
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
13 minutes ago, MEERA said:

ஏன் சச்சியரை தவிர வேறொரு ஆம்பிளையும் இல்லையா? 

எதற்கெடுத்தாலும் சச்சியரை தேடுவதே  வழமையாகி விட்டது.

சச்சியர் கிறீஸ்தவ மத மாற்றத்திற்கு எதிராக போராடுறார் என்ற பொறாமையா?

இதுதான் தமிழனின் சாபக்கேடு,,,, மற்றவனை சுலபமாக சந்தியில் இழுத்து அவனது தலையில் போட்டுவிட்டு தான் தப்பிக் கொள்வது..

அதே...

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
1 hour ago, MEERA said:

ஏன் சச்சியரை தவிர வேறொரு ஆம்பிளையும் இல்லையா? 

எதற்கெடுத்தாலும் சச்சியரை தேடுவதே  வழமையாகி விட்டது.

சச்சியர் கிறீஸ்தவ மத மாற்றத்திற்கு எதிராக போராடுறார் என்ற பொறாமையா?

இதுதான் தமிழனின் சாபக்கேடு,,,, மற்றவனை சுலபமாக சந்தியில் இழுத்து அவனது தலையில் போட்டுவிட்டு தான் தப்பிக் கொள்வது..

தமிழர்களின் பழக்க வழக்கங்களில் ஒன்று ஒதுங்கி நின்று கோர்த்து விட்டு வேடிக்கை பார்க்கிறது 

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
4 hours ago, MEERA said:

1) ஏன் சச்சியரை தவிர வேறொரு ஆம்பிளையும் இல்லையா? 

2) எதற்கெடுத்தாலும் சச்சியரை தேடுவதே  வழமையாகி விட்டது.

3) சச்சியர் கிறீஸ்தவ மத மாற்றத்திற்கு எதிராக போராடுறார் என்ற பொறாமையா?

4) இதுதான் தமிழனின் சாபக்கேடு,,,, மற்றவனை சுலபமாக சந்தியில் இழுத்து அவனது தலையில் போட்டுவிட்டு தான் தப்பிக் கொள்வது..

1) எனக்கும் அந்தச் சந்தேகம் இருக்கிறது  👆

🤣

2) அவர்தான் முந்திரிக்கொட்டை மாதிரி எதற்கெடுத்தாலும் முன்னுக்கு வந்து அறிக்கை விடுகிறவர். 

3) கிறீத்துவ மதத்திற்கெதிராக மட்டுமே  போராடுகிறார,  தன்னுடைய மக்கள் மதம் மாறுவதற்குரிய அடிப்படையை மறைத்து. 

4) தக்காளிச்  சட்னி ... அப்படியா? 

😏

7 hours ago, Cruso said:

திருக்கேதீஸ்வரம் ஆலயத்திட்கு அருகில் மிகப்பெரிய தாதுகோபுர விகாரை கடடபட்டுள்ளது. சில வருடங்களுக்கு முன்னர்தான் கட்டினார்கள். இந்த விகாரையை சுற்றிலுமிருந்து விரைவில் சோழர் காலத்துக்கு முந்திய கால பவுத்த சின்னங்களை விரைவில் எடுப்பார்கள். இதுதான் இங்குள்ள நிலைமை. இதுபற்றி சில காலத்துக்கு முன்னரும் இதனை பதிவிட்டிருந்தேன்.
சச்சி ஐயாவுக்கு நடப்பதெல்லாம் தெரியுமோ தெரியவில்லை.  

திருக்கேதீஸ்வரத்திற்கு அருகே சிலுவை ஒன்றை நட்டிருந்தால் மட்டுமே  சச்சியருக்கு தெரியும். 

😀

  • Haha 2
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
6 hours ago, MEERA said:

ஏன் சச்சியரை தவிர வேறொரு ஆம்பிளையும் இல்லையா? 

எதற்கெடுத்தாலும் சச்சியரை தேடுவதே  வழமையாகி விட்டது.

சச்சியர் கிறீஸ்தவ மத மாற்றத்திற்கு எதிராக போராடுறார் என்ற பொறாமையா?

இதுதான் தமிழனின் சாபக்கேடு,,,, மற்றவனை சுலபமாக சந்தியில் இழுத்து அவனது தலையில் போட்டுவிட்டு தான் தப்பிக் கொள்வது..

ஈழ வரலாற்றில் அன்று தொடக்கம் நடக்கும் விடயங்களை சொல்லியுள்ளீர்கள்.

  • Like 1
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
5 hours ago, Kapithan said:

1) எனக்கும் அந்தச் சந்தேகம் இருக்கிறது  👆

🤣

2) அவர்தான் முந்திரிக்கொட்டை மாதிரி எதற்கெடுத்தாலும் முன்னுக்கு வந்து அறிக்கை விடுகிறவர். 

3) கிறீத்துவ மதத்திற்கெதிராக மட்டுமே  போராடுகிறார,  தன்னுடைய மக்கள் மதம் மாறுவதற்குரிய அடிப்படையை மறைத்து. 

4) தக்காளிச்  சட்னி ... அப்படியா? 

😏

திருக்கேதீஸ்வரத்திற்கு அருகே சிலுவை ஒன்றை நட்டிருந்தால் மட்டுமே  சச்சியருக்கு தெரியும். 

😀

சச்சியாரை பற்றி எழுதினவுடன் எத்தனை பேர் துள்ளி குதிக்கிறார்கள் பார்த்தீர்களா? தான் ஆடாவிடடாலும் தன தசை ஆடும் என்று சொல்லுவது எவ்வளவு உண்மை. உண்மை சுடத்தான் செய்யும்.

Blood is thicker than water

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

சச்சியரை தவிர வேறு ஒரு ஆம்பிளையுமில்லை என்பதில்லை, அவர் தான் சைவத்தின் தலைவர்போல் நேரம் ஒரு, சந்தர்ப்பம் ஒரு அறிக்கை விடுகிறவர். அவர்தான் பிக்குவுக்கு வெள்ளை துகில் போர்த்தினவர் என்பதால் கேக்கிறோம். 

அவர் கிறிஸ்தவத்துக்கு எதிராக போராடி ஒன்றும் சாதிக்க முடியாது. அன்று கிறிஸ்தவர்கள் வந்தபடியாற்தான் பல சட்ட வல்லுநர்கள், வைத்திய நிபுணர்கள் உருவானார்கள்.  கிறிஸ்தவத்துக்கு எதிராக போராடி அவர் ஒன்றும் சாதிக்கப்போவதில்லை. காரணம், கிறிஸ்தவம் யாரையும் அச்சுறுத்தி மதம் மாற்றவுமில்லை, நிலம் பறிக்கவுமில்லை, அடாவடி பண்ணவுமில்லை அதனால், தான் வீரன் என்று அலம்பாறை பண்ணுறார் விரட்டி விட்டேன் என்று. புகுந்தவனுக்கு சொல்லுகிறார்; உங்களுக்குத்தான் கட்டிடங்கள் தேவை கட்டிக்கொள்ளுங்கள் எங்களுக்கு அவை எல்லாம் தேவையில்லை என பம்முகிறார்.                 

  • Like 1
  • Thanks 1
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
10 hours ago, MEERA said:

ஏன் சச்சியரை தவிர வேறொரு ஆம்பிளையும் இல்லையா? 

எதற்கெடுத்தாலும் சச்சியரை தேடுவதே  வழமையாகி விட்டது.

சச்சியர் கிறீஸ்தவ மத மாற்றத்திற்கு எதிராக போராடுறார் என்ற பொறாமையா?

இதுதான் தமிழனின் சாபக்கேடு,,,, மற்றவனை சுலபமாக சந்தியில் இழுத்து அவனது தலையில் போட்டுவிட்டு தான் தப்பிக் கொள்வது..

எனக்கு தெரிந்த வரைக்கும் அவர் ஒருவர்தான் தனி மரமாக கிறிஸ்தவர்களுக்கு எதிராக போராடுகிறார். எனவேதான் அவரை ஆம்பிளயாக பார்க்கிறேன். மற்றவர்கள் எல்லாம் பொம்பிளையைகளோ தெரியவில்லை.

அவர் கிறிஸ்தவர்களுக்கு எதிராக போராடுவதில் எமக்கு சந்தோசமே. தமிழர்களுக்கிடையில் ஒற்றுமை உண்டாகுமோ இல்லையோ, அப்போதுதான் கிறிஸ்தவர்களுக்கிடையில் ஒரு ஒற்றுமை உண்டாகும்.

குறைந்தது தமிழர்களுக்கிடையில் சாபக்கேடு இருந்தாலும், கிறிஸ்தவர்களுக்கிடையில் உள்ள சாபக்கேடாவது இல்லாமல் போகும்.

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
16 minutes ago, Cruso said:

எனக்கு தெரிந்த வரைக்கும் அவர் ஒருவர்தான் தனி மரமாக கிறிஸ்தவர்களுக்கு எதிராக போராடுகிறார். எனவேதான் அவரை ஆம்பிளயாக பார்க்கிறேன். மற்றவர்கள் எல்லாம் பொம்பிளையைகளோ தெரியவில்லை.

அவர் கிறிஸ்தவர்களுக்கு எதிராக போராடுவதில் எமக்கு சந்தோசமே. தமிழர்களுக்கிடையில் ஒற்றுமை உண்டாகுமோ இல்லையோ, அப்போதுதான் கிறிஸ்தவர்களுக்கிடையில் ஒரு ஒற்றுமை உண்டாகும்.

குறைந்தது தமிழர்களுக்கிடையில் சாபக்கேடு இருந்தாலும், கிறிஸ்தவர்களுக்கிடையில் உள்ள சாபக்கேடாவது இல்லாமல் போகும்.

யாழ் களவாசிகள் இவர் சொல்ல  வருவதைப் புரிந்துகொண்டால் நன்று. 

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

பேதங்களை உருவாக்காமல், பிரித்து பேசாமல் தமிழர் எல்லோரும் ஒன்றிணைவது காலத்தின் கட்டாயம். எல்லோரும் இம்மண்ணின் புதல்வரே. சைவம், கிறிஸ்தவம் என்று பிரிப்பது எதிரி, அதற்கு நாம் இடம் கொடுக்கலாகாது.

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
5 hours ago, satan said:

சச்சியரை தவிர வேறு ஒரு ஆம்பிளையுமில்லை என்பதில்லை, அவர் தான் சைவத்தின் தலைவர்போல் நேரம் ஒரு, சந்தர்ப்பம் ஒரு அறிக்கை விடுகிறவர். அவர்தான் பிக்குவுக்கு வெள்ளை துகில் போர்த்தினவர் என்பதால் கேக்கிறோம். 

அவர் கிறிஸ்தவத்துக்கு எதிராக போராடி ஒன்றும் சாதிக்க முடியாது. அன்று கிறிஸ்தவர்கள் வந்தபடியாற்தான் பல சட்ட வல்லுநர்கள், வைத்திய நிபுணர்கள் உருவானார்கள்.  கிறிஸ்தவத்துக்கு எதிராக போராடி அவர் ஒன்றும் சாதிக்கப்போவதில்லை. காரணம், கிறிஸ்தவம் யாரையும் அச்சுறுத்தி மதம் மாற்றவுமில்லை, நிலம் பறிக்கவுமில்லை, அடாவடி பண்ணவுமில்லை அதனால், தான் வீரன் என்று அலம்பாறை பண்ணுறார் விரட்டி விட்டேன் என்று. புகுந்தவனுக்கு சொல்லுகிறார்; உங்களுக்குத்தான் கட்டிடங்கள் தேவை கட்டிக்கொள்ளுங்கள் எங்களுக்கு அவை எல்லாம் தேவையில்லை என பம்முகிறார்.                 

இங்கு சச்சியரை ஆதரித்து எவருமே கருத்து வைத்ததில்லை…. அதேபோல் சச்சியரின் பலம் என்ன என்னபதும் உங்களுக்கு புரிந்தருக்கும். அவரை தாண்டி செல்லதே புத்திசாலித்தனம்.

மேலும் அச்சுறுத்தி மதம் மாற்றவில்லை என்பதை ஏற்றுக் கொள்ள முடியாது இதற்காக உங்களுடன் வாதாடவும் போவதில்லை.

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
19 hours ago, MEERA said:

அச்சுறுத்தி மதம் மாற்றவில்லை என்பதை ஏற்றுக் கொள்ள முடியாது

அச்சுறுத்தி மதம் மாற்றியிருந்தால்; இலங்கையில் பவுத்தமும் சைவமும் தப்பிப்பிழைத்திருக்க முடியாது, இவ்வளவு சன்னதம் ஆடவும் முடியாது. அப்படியிருந்திருந்தாலும் அச்சுறுத்தியவர்கள் போனவுடன் மாறியவர்கள் தங்கள் பாரம்பரிய மதத்துக்கு திரும்பியிருப்பர். அவர்கள் இருக்கும் காலத்திலேயே, அவர்களிடம் கல்வி, அறிவு பெற்றவர்கள், அந்த அறிவைக்கொண்டு தமிழுக்கும், சைவத்துக்கும் தொண்டாற்றியுள்ளனர்.

19 hours ago, MEERA said:

இதற்காக உங்களுடன் வாதாடவும் போவதில்லை.

வாதாடுவதும், அதில் நீங்கள் வெல்வதும் நான் தோற்பதும் பிரச்சனையில்லை, ஒரு விடயத்தை நன்கு அறிந்தபின் வெறுப்பது வேறு, காரணம்  தெரியாமலேயே வெறுப்பதும் கடத்துவதும் தவறு. கிறிஸ்தவர்கள் எதற்காக மதம் மாறினார்கள், மாற்றப்பட்டார்கள் என்று வாதாடுவோரிடம் ஒருமித்த கருத்து இல்லை. இது உங்களுக்கான கருத்தாக கருதாதீர்கள், ஒரு இலட்சியத்தில் பயணிக்கும் நாம், இந்த ஒரு விடயத்தில் எத்தனை வெறுப்பு, பகை உள்ளுக்குள் இருக்கிறது என்பது அப்பப்போது வெளிப்படுவதால் தொட்டுக்காட்டியுள்ளேன். ஒரு குடம் பாலுக்கு ஒரு துளி விஷம் போதும், முழுப்பாலும் கெட்டு கொட்டப்பட்டு விடும். நான் எழுதியது  தவறென்றால் கடந்து செல்லுங்கள்.

  • Like 2
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

மதப்பதற்றம் ஏற்படுவதை தடுத்து நிறுத்துங்கள்! ஜனாதிபதியிடம் கோரிக்கை

Published By: VISHNU

15 MAY, 2023 | 03:37 PM
image

கிளிநொச்சி உருத்திரபுரீஸ்வரர் ஆலயத்தில் மதப்பதற்றம் மிகு சூழலொன்று ஏற்படுவதை நாம் விரும்பவில்லை. எனவே அதனை உடனடியாக தடுத்துநிறுத்துமாறு ஆலயத்தின் அறங்காவலர் சபையினர் தெரிவித்தனர்.

IMG_20230515_12300609.jpg

குறித்த விடயம் தொடர்பாக வவுனியாவில் அமைந்துள்ள ஜனாதிபதியின் உப அலுவலகத்திற்கு திங்கட்கிழமை (15) விஜயம் செய்த அவர்கள் ஜனாதிபதிக்கு அனுப்பும் வண்ணம் மகஜர் ஒன்றை கையளித்தனர். 

IMG_20230515_12300906.jpg

இதன் பின்னர் ஊடகங்களுக்கு கருத்து தெரிவித்த போதே இவ்வாறு தெரிவித்தனர். தொடர்ந்து கருத்து தெரிவித்த அவர்கள், எமது ஆலய வளாகத்தில் தொல்பொருட் திணைக்களத்தின் ஏற்பாட்டில் நில அளவை செய்யப்படவுள்ளதாக கடிதம் அனுப்பப்பட்டுள்ளது. 

அந்தவகையில் எமது ஆலயம் அமைந்துள்ள காணியில் புராதன தொல்பொருள் சின்னம் அமைந்துள்ள நிலப்பரப்பினை எல்லைப்படுத்துவதற்கான வேலைத்திட்டத்தை எதிர்வரும் 2023.05.18 ஆம் திகதி மேற்கொள்ளப்படவுள்ளதாக தெரிவிக்கப்படுகின்றது. இச்செயற்பாட்டுக்கு நாம் எமது முழுமையான எதிர்ப்பினை பதிவு செய்கிறோம். 

ஏற்கனவே கடந்த 2021.03.22ஆம் திகதி அளவீட்டுப்பணிகளை மேற்கொள்வதற்காக வருகைதந்த தொல்பொருளியல் திணைக்களத்தினர், மக்கள் எதிர்ப்பின் காரணமாக ஆலய வளாகத்தினுள் உள்நுழைய முடியாதவாறு வெளியேற்றப்பட்டிருந்ததையும் தங்களின் கவனத்துக்குக் கொண்டுவர விரும்புகிறோம். 

இன, மத வேறுபாடுகளற்று தொல்பொருள் சின்னங்களையும் அவற்றின் தொன்மையையும் பாதுகாக்க வேண்டிய தொல்பொருளியல் திணைக்களம் தமிழர்களின் பூர்வீக நிலங்களில் பௌத்த மதத்தை முன்னிலைப்படுத்தும் வகையில் இனத்துவ ஆதிக்கத்தை வெளிப்படுத்தி வருவதாலும், அத்திணைக்களத்தின் அண்மைக்காலச் செயற்பாடுகளாலும், அதனை எதிர்க்கவேண்டிய நிலை எமக்கு ஏற்பட்டுள்ளது. 

இலங்கையில் சதுர ஆவுடையார் கொண்ட சிவலிங்கத்தை உடைய ஒரேயொரு சிவாலயம் என்னும் பெருமையையும், 2400 ஆண்டுகளுக்கு முற்பட்ட பழைமையையும் கொண்டது எமது ஆலயம். அதன் பூசை மரபுகளும், வழிபாடுகளும் மிக இயல்பாக நடைபெற்று வரும் சூழலில், தொல்பொருளியல் திணைக்களத்தின் தலையீட்டினால் எமது மண்ணிலோ, இயல்பான இயங்கு நிலையிலுள்ள எமது ஆலயச்சூழலிலோ மதப்பதற்றம் மிகு சூழலொன்று ஏற்படுவதை நாமோ எமது மாவட்ட மக்களோ விரும்பவில்லை.

எனவே இவ்விடயத்தில் உயரிய கரிசனைகொண்டு, தொல்பொருளியல் திணைக்களத்தின் இத்தகையை நடவடிக்கைகளை தடுத்து நிறுத்துவதாக வடக்கு கிழக்கின் பாராளுமன்ற உறுப்பினர்களுக்கு 2023.05.11ஆம் திகதி தாங்கள் வழங்கிய உறுதிமொழியை ஊடகங்கள் வாயிலாக அறிந்து கொண்டோம். 

அதற்கமைய எமது ஆலயத்தில் தொல்பொருளியல் திணைக்களத்தினால் மேற்கொள்ளப்படவுள்ள அளவீட்டுப் பணிகளையும் அதனோடு தொடர்புடைய அகழ்வுப் பணிகளையும் தங்களின் நேரடித் தலையீட்டினால் நிரந்தரமாகத் தடுத்து நிறுத்தி, எமது இருப்பையும் இயங்கு நிலையையும், ஆலயத்தின் புனிதத்தன்மையினையும் உறுதிப்படுத்துவதற்கு ஆவன செய்யுமாறு தங்களைத் தயவுடன் கேட்டுக்கொள்கின்றோம் என்றனர்.

https://www.virakesari.lk/article/155324

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

சச்சியர் கிறிஸ்தவத்துக்கு எதிராக போராடுகிறார்  என்று பெருமை வேறு. சிங்கள் பெளத்த பேரினவாதத்துக்கு எதிராக தமிழராய் மதங்களை கடந்து போராடினோம். தேசமாக ஒன்றிணைந்து போராட சிங்கள கிறிஸ்தவ பீடங்களுடன் கூட முரண்பட்டு கொண்டது தமிழ் கிறிஸ்தவ சமுதாயம் என்பது எமது நினைவில் இருக்க வேண்டும்   

 பௌத்த பேரனவாத அச்சுறுத்தல் இருக்கும் நிலையிலே கூட எமது   சைவ/ இந்து பேரினவாத்ததிற்கு வக்காலத்து வாங்க,  அதற்கு துணை சேர்கக மத மாற்றம் என்ற போலிக் கூச்சலை தொடங்கி விட்டோம்.  சாதி அடக்குகுறைகளை பிறப்பால் பேதம் பார்ககும் மன நிலையை கைவிட்டால் மதமாற்றம் குறித்து கவலைப்பட வேண்டியதில்லை.  அதை கைவிட முடியாது என்பதால் அச்சமடைகின்றோம்.

மதம் அவரவர் தனிப்பட நம்பிக்கை. எவர் எந்த மதத்தில் இருந்தாலும் எவருக்கும் பிரச்சனை இல்லை. அது அவரவர் உரிமை.  தேசமாக ஒன்றிணைந்து  பலமாகுவதே இன்றைய தேவை

தமிழருக்குள் பன்முக தன்மையை அங்கீகரித்து ஒற்றுமையடையவில்லை என்றால் விடுதலை அடைய, தேசத்தை உருவாக்க தகுதி  அற்றவர்களாகி விடுவோம்.  

  • Like 2
  • Thanks 2
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted (edited)

தமிழனுக்கு விடுதலையா…? 

2009 இல் செட்டிக்குளம் முகாமுக்குள் போய் மதமாற்றம் செய்த கள்ளக் கூட்டம்.

மதம் மாறியவர்களுக்கிடையில் சாதிப் பாகுபாடு இல்லையா? அல்லது அவர்களுக்கிடையில் ஏற்றத்தாழ்வு இல்லையா? மதம் மாறி அவர்கள் கண்டது என்ன?

Edited by MEERA
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

நிச்சயமாக சாதிப் பாகுபாடு தமிழர்களிடையே மீண்டும் கொளுந்து விட்டு எரிய தொடங்கி உள்ளது. ஆனால் அது சைவர்களால் என்று புறந்தள்ளிச் செல்ல முடியாது. 

இங்கு யாழில் கூட எழுதியுள்ளேன் ஓர் குழுவினர் அல்லது ஓர் ஊரை சேர்ந்தவர்கள் தமது கிராமத்தை மட்டும் அடையாளப்படுத்தி பருத்தித்துறை நகரை விலத்தி செயற்படுவதை.

  • Confused 1
Posted
2 hours ago, island said:

அதற்கு துணை சேர்கக மத மாற்றம் என்ற போலிக் கூச்சலை தொடங்கி விட்டோம்.  சாதி அ

மத மாற்றம் என்பது வெறும் போலிக் கூச்சல் அல்ல ஐலண்ட்.

நர்சரியில் Rhymes சொல்லிக் கொடுக்கப்படும் நேரத்தில் உள் நுழைந்து தம் மதத்துக்குரிய பாடல்களை உட்புகுத்தி பாடும் நிகழ்வுகள் கூட வவுனியாவிலும் கிளி நொச்சி மற்றும் மன்னாரில் நிகழ்ந்து கொண்டு வருகின்றன. கிழக்கில் இஸ்லாமிய மதமாற்றம் போல், வடக்கில் அடிப்படைவாத கிறிஸ்தவ மதமாற்றம் நிகழ்ந்து கொண்டு வருகின்றன. 

மதச்சார்பின்மை என்பது இத்தகைய 'மூளைச் சலவை' மத மாற்றங்களை பன்முகத்தன்மை என்ற பெயரில் அங்கீகரிப்பது அல்ல. இப்படியான அங்கீகாரங்கள் கூட மதங்களுக்கிடையிலான பிளவுகளை மேலும் அதிகரிக்கவே செய்யும். 

  • Like 1
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

இனப்பிரச்சனை தொடர்பாக குரலெழுப்பும் தமிழர்களை மிக சாதுரியமாக மத பிரச்சனைகள் பக்கம் இழுத்து விட்டார்கள் என்று தோன்றுகிறது.

வெள்ளைக்காரன் நாடுகளிலேயே பெரிய பெரிய கோவில்களை கட்டும் நம்மவர்கள் எமது தாயகத்தில் மத ஆக்கிரமிப்பு என்று சர்வதேசத்துக்கு இந்த பிரச்சனையை கொண்டுபோய் நீதியும் கேட்க முடியாது.

  • Like 1
  • Haha 1
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted (edited)
1 hour ago, valavan said:

இனப்பிரச்சனை தொடர்பாக குரலெழுப்பும் தமிழர்களை மிக சாதுரியமாக மத பிரச்சனைகள் பக்கம் இழுத்து விட்டார்கள் என்று தோன்றுகிறது.

வெள்ளைக்காரன் நாடுகளிலேயே பெரிய பெரிய கோவில்களை கட்டும் நம்மவர்கள் எமது தாயகத்தில் மத ஆக்கிரமிப்பு என்று சர்வதேசத்துக்கு இந்த பிரச்சனையை கொண்டுபோய் நீதியும் கேட்க முடியாது.

இன்னும்... சிலருக்கு, பிரச்சினையின் வீரியம் புரியவில்லை என நினைக்கின்றேன்.
வெள்ளைக்கார நாடுகளில்... தனியார் காணிகளை பிடுங்கி, 
இராணுவ பலத்துடனா நம்மவர்கள் கோவில் கட்டுகிறார்கள்.

வெள்ளைக்கார நாடுகளில்... முதலில் காணியை வாங்கி, அது கோவில் கட்டக் 
கூடிய இடமா என்ற நடை முறைகளை பின்பற்றியே.. கோவிலை கட்டுகிறார்கள்.
என்பதை கவனிக்கவும். அடாத்தாக எதனையும் செய்யவில்லையே...

தமிழர் பகுதியில்... ஒரு விகாரை கட்டுவது என்பது,
தமிழ் மக்களின் நிலம் பறிபோய்  சிங்கள மயமாகின்றது என்பதற்கு அறிகுறி.
அதனால் தான்... எதிர்க்கிறார்கள். 

இப்படியானவற்றுக்கு எதிர்ப்பு தெரிவிக்காவிட்டால்...
தமிழ்ப் பகுதிகளில் சிங்களவனும், சோனகனும்தான்... இருப்பான்.
நீங்கள் அங்கிருந்து விரட்டி அடிக்கப்படும் காலம் வெகு தொலைவில் இல்லை.
அப்படி விரட்டும் போது,  உங்களுக்கு இலங்கையில் ஒதுங்க எந்த இடமும் இல்லை.  

Edited by தமிழ் சிறி
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
2 hours ago, நிழலி said:

மத மாற்றம் என்பது வெறும் போலிக் கூச்சல் அல்ல ஐலண்ட்.

நர்சரியில் Rhymes சொல்லிக் கொடுக்கப்படும் நேரத்தில் உள் நுழைந்து தம் மதத்துக்குரிய பாடல்களை உட்புகுத்தி பாடும் நிகழ்வுகள் கூட வவுனியாவிலும் கிளி நொச்சி மற்றும் மன்னாரில் நிகழ்ந்து கொண்டு வருகின்றன. கிழக்கில் இஸ்லாமிய மதமாற்றம் போல், வடக்கில் அடிப்படைவாத கிறிஸ்தவ மதமாற்றம் நிகழ்ந்து கொண்டு வருகின்றன. 

மதச்சார்பின்மை என்பது இத்தகைய 'மூளைச் சலவை' மத மாற்றங்களை பன்முகத்தன்மை என்ற பெயரில் அங்கீகரிப்பது அல்ல. இப்படியான அங்கீகாரங்கள் கூட மதங்களுக்கிடையிலான பிளவுகளை மேலும் அதிகரிக்கவே செய்யும். 

எமது மதத்தை சீர் திருத்துவதே இதை தடுக்க ஒரே வழி நிழலி. அதை செய்ய கொஞ்சம் கூட விருப்பம் இல்லாமல் மத மாற்றம் எனலறு ஒப்பாரி வைப்பதில் அர்ததம் இல்லை என்பது எனது கருத்து.  தாழ்த்தப்பட்டவர்கள் கோவிலில் படம் எடுப்பதையே தீட்டு என்று இன்றும் கூறும் அதை பேண முற்நிபடும் நிலையில் அதை விட மத மாற்றம் ஒன்றும் தப்பானதாக எனக்கு படவில்லை. வினைக்கு எதிர்வினை உண்டு. 

  • Like 1
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
4 hours ago, நிழலி said:

மத மாற்றம் என்பது வெறும் போலிக் கூச்சல் அல்ல ஐலண்ட்.

நர்சரியில் Rhymes சொல்லிக் கொடுக்கப்படும் நேரத்தில் உள் நுழைந்து தம் மதத்துக்குரிய பாடல்களை உட்புகுத்தி பாடும் நிகழ்வுகள் கூட வவுனியாவிலும் கிளி நொச்சி மற்றும் மன்னாரில் நிகழ்ந்து கொண்டு வருகின்றன. கிழக்கில் இஸ்லாமிய மதமாற்றம் போல், வடக்கில் அடிப்படைவாத கிறிஸ்தவ மதமாற்றம் நிகழ்ந்து கொண்டு வருகின்றன. 

 

மதமாற்றம் என்று எதை சொல்லுகிறீர்கள்..? ஆக கிறீஸ்தவ மதத்திற்கு மாறுவதுதான் மதமாற்றமா உங்களுக்கு..? 

ஈழத்தமிழர்கள் வர்ணாச்சிரமம் வகுத்துள்ள சாதி இந்துக்கள் ஆகிய பிறகு மெல்ல மெல்ல நமக்கான சிறுதெய்வ வழிபாடுகள் மறைக்கப்பட்டு, அழிக்கப்பட்டு வந்தது.

இப்போது எஞ்சியிருந்த வைரவர் கோவில்களும் ஆகம முறைப்படியான கோவில்களாக மாற்றப்பட்டுக்கொண்டிருக்கின்றன. நீண்டகாலமாக இந்த மாற்றம் நடக்கிறது.  வசந்தமண்டபங்கள், தேர் என சிறுதெய்வ வழிபாட்டுக்குரிய அடையாளத்தை இழந்து வருகின்றன…

ஊர்ப்பக்கங்களில் இன்னமும் பழைய மரபிலான வைரவர் வழிபாடுகள் இருக்கும் கோவில்கள் எங்காவது ஒன்று இரண்டு இருக்கின்றன.. இருக்கும் ஒன்று இரண்டு கோவில்களிலும் தேர்முட்ட வசந்தமண்டபம் கட்டுமான பணிகள் நடைபெறுகின்றன.

துயரம் என்னவென்றால் இந்த கட்டுமாண வேலைகளை அந்தந்த ஊரில் இருந்து புலம்பெயர்ந்து சென்றவர்களே செய்கிறார்கள்..

அடையாளச்சிதைப்பு / அடையாள அழிப்பு என்பது இனவழிப்பில் முக்கியமான பங்கை வகிக்கிறது. தொன்மங்கள் மரபுகளை அழித்துவிட்டால் ஒரு இனத்தின் தொடர்ச்சியை இலகுவாக அறுத்துவிடலாம் இல்லையா..?

எங்கள் ஆதி அடையாளங்களை ஆரம்பத்திலையே சிதைத்தது தமிழர்களிடையே சாதிப்பிளவுகளை வகுத்து சமூக ஒற்றுமையை சிதைத்தது இந்து சமயம்தானே..? 

ஆக மதமாற்றத்துக்கு எதிர்ப்பு தெரிவிக்கவேண்டும் என்றால் நாம் இந்து சமய எதிர்ப்பில் இருந்து ஆரம்பிக்கவேண்டும்.. நர்சரியில் rhymes சொல்லும் இடத்தில் இருந்து அல்ல.. இதன் மூலவேரை தேடி ரொம்ப தூரம் போகவேண்டும்..

  • Haha 1


  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • போர்க்ளத்துக்கும் ஊர் சண்டியர்களின் கொள்ளுபாட்டுக்கும் வித்தியாசம் தெரியாத ஊடகம்கள் எங்கள் இனத்தின் சாபகேடு . கிட்ட தட்ட தமிழ் அரசியல் குரங்கு கூட்டம் பங்கு பிரிக்க வெளிக்கிட்ட கதை தான் . குறைந்தது நாலு கொலையாவது நடந்து இருந்தால் தமிழ்சனம் சந்தோசபட்டு இருக்கும் .
    • "முடிந்தால் குடுமியை பிடி முடியாவிட்டால் காலை பிடித்துக் கொள்" இது கடந்த 2500 ஆண்டுகளாக இலங்கை ராஜதந்திரத்தின் பாரம்பரியம். அதுவும் குறிப்பாக பௌத்த சிங்கள ராஜதந்திர அணுகுமுறை என்று சொல்வதே பொருந்தும். அத்தகைய ஒரு தொடர்ச்சி குன்றாத ராஜதந்திரப் பின்னணியைக் கொண்ட இலங்கை அரசு இயந்திரம் எப்போதும் எதிரிகளின் முன்னே தன்னை திடமாகவும், நம்பிக்கையாகவும் நின்று கொண்டுதான் அரசியல் காய்களை நகர்த்தும். இந்த அடிப்படையில்தான் இலங்கையின் புதிய ஜனாதிபதியும் புதிய அரசாங்கமும் தனது ராஜதந்திர யூகத்தால் முரண்பட்ட சக்திகளான இந்தியாவையும், சீனாவையும், மேற்குலகத்தையும் ஒரே நேர்கோட்டில் வைத்து எப்படி கடந்த காலத்தில் வெற்றி கொண்டார்கள் எதிர்காலத்தில் எப்படி வெற்றி கொள்வர் என்பதனை சற்று விரிவாக பார்ப்போம். ராஜதந்திர மூளைகள் இலங்கையின் அரசியல் வரலாற்றில் சிங்கள தேசத்தின் சிம்மாசனத்தில் எவர் அமர்ந்தாலும் அவரை சிங்கள தேசத்தின் ராஜதந்திர மூளைகள் தூணாக நின்று தாங்கி அந்த அந்த சிம்மாசனத்தை அலங்கரிக்கச் செய்துள்ளனர். கடந்த 76 ஆண்டுகால ஜனநாயக அரசியலிலும் இது தொடர்கிறது. அந்தவகையில் ஜனாதிபதி அநுரகுமார திஸாநாயக்கவை கிராமப்புறத்தில் இருந்து வந்த ஒரு சாதாரண மனிதராகவோ, அல்லது அரசியல்வாதியாகவோ பார்க்க கூடாது. சிங்கள ராஜதந்திர கட்டமைப்புக்குள்ளால், பல நூற்றாண்டு காலம் சிங்கள சிம்மாசனத்தை தொடர்ச்சியாக புடை சூழப்பட்டிருக்கும் சிங்கள ராஜதந்திர மூளைகளின் செயற்திறன், தொடர் ராஜதந்திர செயற்பாடுகளினால் சேமிக்கப்பட்ட கூட்டு ராஜதந்திர வளர்ச்சியின் கொள்ளளவு என்பவற்றிற்கு ஊடாகவே பார்க்க வேண்டும். அரசியல் வரலாற்று கூற்று ஒன்றை இங்கே ஞாபகப்படுத்த வேண்டியுள்ளது. "சிம்மாசனங்களின் கீழ் நசிந்து கிடக்கும் மூளைகளின் எண்ணிக்கையோ எண்ணற்றவை" எனவே வரலாற்றுத் தொடர் வளர்ச்சியும், தொன்மையும், செயற்திறன் மிக்க ராஜதந்திர மூளைகள் சிம்மாசனங்களை எப்போதும் புடை சூழ்ந்து தாங்கி நிற்கின்றன. அது சிங்கள தேசத்தின் சிம்மாசனத்திற்கும் பொருத்தமானதாகவே உள்ளது.   சிங்களதேச சிம்மாசனத்தில் யார் அமர்ந்தாலும் அந்த சிம்மாசனம் ராஜதந்திர மூளைகளால் அலங்கரிக்கப்படும் என்பதையே கருத்தில் கொள்ள வேண்டும். எத்தகைய நெருக்கடிகள் வந்தாலும் அதற்கு சிம்மசொப்பனமாக நின்று ராஜதந்திர மூளைகள் வெற்றியைத் தேடிக் கொடுக்கும், கொடுத்துள்ளனர் என்பதை இலங்கையின் கடந்கால அரசியல் வரலாறு நிரூபித்திருக்கிறது.   இந்திய துணைக்கண்ட புவிசார் அரசியல் இலங்கை அரசுக்கு எப்போதும் சவாலாக, அச்சுறுத்தலாக இருந்திருக்கின்றன. அது அசோகப் பேரரசாயினும் சரி சோழப் பேரரசாயினும் சரி இலங்கைத் தீவின் இறையாண்மைக்கு சவாலாக இருந்திருக்கின்றன. இந்து சமுத்திரத்தின் காவலனாக இந்தப் பிராந்தியத்தை கட்டுப்படுத்தக்கூடிய வளங்களைக் கொண்டதாக இந்திய அரசு வளர்ந்திருக்கின்றது. இருந்தபோதிலும் இலங்கைக்கு எதிரே நிற்கின்ற இந்த இந்தியா என்கின்ற பெரிய மதயானையை ஒரு யானைப்பாகன் எவ்வாறு அதன் கழுத்தில் அமர்ந்திருந்து சிறிய அங்குசத்தால் எவ்வாறு கட்டுப்படுத்துகிறானோ அவ்வாறே இந்தியாவை இலங்கை தனது ராஜதந்திர அங்குசத்தாலும், வியூகத்தாலும், செயற்பாடுகளினாலும் தொடர்ந்தும் கட்டுப்படுத்தியும் வெற்றி கொண்டும் வந்துள்ளனர். அந்த வகையில் ஜனாதிபதி அநுரகுமார திஸாநாயக்க, அடிப்படையில் இந்திய எதிர்ப்பு வாதியாக இருந்தாலும் அவரை அந்த சிம்மாசனத்தில் தொடர்ந்து தக்கவைக்கவும், இந்தியாவை வெற்றிகொள்வதற்குமான வழிமுறைகளை சிங்கள ராஜதந்திர வட்டாரங்களினால் திட்டமிட்டு வெற்றிகரமாக வெற்றியின் பாதையில் வழிநடத்தப்படுவார். இங்கே இலங்கையின் ராஜதந்திர வரலாற்றை சற்று பார்க்க வேண்டும். உலகளாவிய அரசியல் ராஜதந்திர வரலாற்றில் தொடர்ச்சி குன்றாமல் எழுதப்பட்ட வரலாற்றை இலங்கையை விடுத்து வேற எந்த ஒரு நாட்டிலும் காணமுடியாது.   பெருமித உணர்வு இலங்கை தீவில் மட்டுமே கடந்த 2500 ஆண்டுகால வரலாற்றை தொடர்ச்சி குன்றாமல் கி.பி 6ம் நூற்றாண்டில் மகாநாம தேரர் என்ற பௌத்த துறவியினால் பாளி மொழியில் எழுதப்பட்ட மகாவம்சம் என்ற நூலின் ஊடாக தொடர்ந்து பதிவிடப்பட்டு வந்திருக்கிறது. விஜயன் தொடக்கம் அநுரகுமார திசாநாயக்க வரை அது தொடர்ச்சி குன்றாமல் எழுதப்பட்டு கொண்டிருக்கிறது என்பதனையும் கருத்தில் கொள்ள வேண்டும். மகாவம்சம் என்ற நூலுக்கு உலகளாவிய ஒரு மதிப்பு உண்டு. அந்த நூலில் கூறப்பட்ட பல விடயங்கள் புனைகதைகளாகவோ, பொய்யாகவோ, ஏற்றுக் கொள்ள முடியாததாகவோ இருக்கலாம். ஆனால் அது ஒரு தொடர்ச்சி ஒன்றாத அரசியல் ராஜதந்திர வரலாற்றை பதிவிட்டு இருக்கிறது என்ற அடிப்படையில் ராஜதந்திரத் தொடர்ச்சியை அது எழுதி வைத்திருக்கிறது என்ற அடிப்படையில் அதற்கு ஒரு முக்கியத்துவம் உண்டு. அதேபோல நவீன வரலாற்றில் மெண்டிஸ் என்னும் சிங்கள வரலாற்று ஆசிரியர் இலங்கையின் 2500 ஆண்டுகால ராஜதந்திர வரலாற்றை 'Foreign Relations of Sri Lanka' (Earliest Times to 1965 L. B. Mendis) என்ற ஆங்கில நூலில் விரிவாக எழுதியுள்ளார். உலகளாவிய நாடுகளில் அந்நாடுகளின் ஒரு சில காலகட்டங்களுக்கான ராஜதந்திர வரலாற்றையே எழுதி வைத்திருக்கிறார்கள். ஆனால், இலங்கை ஒட்டுமொத்தமான ஒரு நீண்ட ராஜதந்திர வரலாற்றை பதிவு செய்து வைத்திருக்கின்ற வரலாற்று உணர்வு மிக்க மக்கள் கூட்டத்தை கொண்ட நாடு என்ற அடிப்படையில் தான் சிங்கள தேசத்தின் சமூகவியலை ஈழத்தமிழர் பார்க்க வேண்டும்.   ஒரு தொடர்ச்சி ஒன்றாத அரசியல் வரலாற்று ராஜதந்திர நடைமுறைகளை எழுதி வைத்திருக்கிறோம் என்ற அடிப்படையில் சிங்கள மக்களுக்கு தங்களுடைய வரலாற்றிலும், அரசியலிலும், ராஜதந்திரத்திலும் ஒரு பெருமிதம் உண்டு. அந்தப் பெருமித உணர்வு அவர்களுக்கு மேலான, மேன்மையான ராஜதந்திர உணர்வையும், ஊக்கத்தையும், கர்வத்தையும் கொடுக்கிறது. அந்தப் பெருமித உணர்வு அந்த மக்கள் கூட்டத்தின் ராஜதந்திர வளர்ச்சிக்கான அடிப்படை மனநிலையையும், வரலாற்று உணர்வையும், யாரையும் வெற்றி கொள்வோம் என்ற துணிவையும், திடசங்கர்பத்தையும் கொடுத்திருக்கிறது. அந்த அடித்தளத்தில் இருந்து கொண்டுதான் சிங்கள மக்களின் ராஜதந்திர வட்டாரங்கள் நெருக்கடிகள் ஏற்படுகின்ற போது மிகப்பலமாகவும், வேகமாகவும் சாதுரியமாகவும் வளர்ச்சி பெற்று இன்று மேல் நிலையில் உள்ளது என்பதையும் நாம் கருத்தில் கொள்ள தவறக் கூடாது. இலங்கைத் தீவின் மீது முதலாவது படையெடுப்பு கிமு 3ம் நூற்றாண்டில் (கி.மு247) பௌத்தம் என்ற மதத்தின் பெயரால் அசோகச் சக்கரவர்த்தியினால் மேற்கொள்ளப்பட்டது. மௌரியப் பேரரசின் மன்னன் அசோகன் அனுப்பிய மணிமுடியையும் அசோகனின் “தேவநம்பிய“ என்ற பட்டப் பெயரையும் தாங்கியே சிம்மாசனத்தில் அமர வேண்டிய நிலை தீச மன்னனுக்கு (தேவநாம்பியதீச)ஏற்பட்டது. ஆயினும் தன்மீது வீசப்பட்ட அந்த பௌத்தம் என்கின்ற பலமான ஆக்கிரமிப்பை தமக்கு கேடயமாக தூக்கிப்பிடித்து பிற்காலத்தில் பௌத்தத்தின் பிரிவுகளும், இந்து மதமும் இலங்கையை அடிபணிய வைக்க முடியாதபடி தேரவாத பௌத்தம் சிங்கள மக்களுக்கு கேடயமாக, காப்பரனாக மாற்றியமைக்கப்பட்டது.   எதிரியின் எதிரி உனது நண்பன் அந்த பௌத்தமே இன்றும் சிங்கள மக்கள் கூட்டத்தை காக்கின்ற காவலனாக, தடுப்புச் சுவராக சிங்கள மக்களின் சுயாதீனத்தை பேணக்கூடிய அடித்தளமாக அமைந்திருக்கிறது. அவ்வாறே சோழப்பேரரசு எழுச்சி பெற்ற காலத்திலும் சிங்கள மன்னர்கள் “எதிரியின் எதிரி உனது நண்பன்“ என்ற கோட்பாட்டை பின்பற்றி காலத்துக்கு காலம் பாண்டிய, சேர மன்னர்களுடன் நட்புறவைப் பூண்டு சோழர் ஆதிக்கத்தை சிங்கள தேசத்தில் தடுத்து வந்துள்ளனர். ஒரு கட்டத்தில் அரியணை ஏற வேண்டிய சோழ இளவரசர் ஆதித்த கரிகாலரை படுகொலை செய்ததில் சிங்கள ராஜதந்திரத்தின் கரங்களும் இருந்துள்ளன என்ற வரலாற்றையும் மறந்து விடக்கூடாது. இந்த விடயத்தில் எதிரியை முளையிலேயே கிள்ளும் தந்திரத்தை அன்று அவர்கள் கையாண்டுள்ளார்கள் என்பது புலனாகிறது. பதினெட்டாம் நூற்றாண்டில் இலங்கையின் கரையோரத்தை ஒல்லாந்தர் கைப்பற்றிய போது விமலதர்மசூரியன் கண்டிராச்சியத்தை அதனுடைய நில அமைவு காரணமாக சிங்கள மக்களின் திரட்சி, பௌத்தத்தின் வளர்ச்சி காரணமாகவும் தன்னை தனித்துவமாகவும் பலமாகவும் வைத்துக்கொண்டு விமலதர்மசூரியன் “போர் என்றால் போர் சமாதானம் என்றால் சமாதானம்“ என்று ஒல்லாந்த ஆளுநருக்கு தூது அனுப்பினான். இந்த வரலாற்று பின்னணியில் இருந்துதான் ஜே.ஆர் 1983ம் ஆண்டு ஜூலை படுகொலையின் போது தமிழ் மக்களை நோக்கி "போர் என்றால் போர் சமாதானம் என்றால் சமாதானம்" என்று அரைகூவல் விடுத்ததன் ஊடாக சிங்கள மக்களின் கடந்த கால வரலாற்று உணர்வைத் தட்டி எழுப்பி சிங்கள மக்களுக்கு கொலை உணர்வை தூண்டி தமிழ் மக்களை வகை தொகையின்றி படுகொலை செய்யத் தூண்டினார் என்பதனை வரலாற்று நடைமுறைகளுக்கு ஊடாக நாம் பார்க்க வேண்டும்.   இன்னும் ஒரு சந்தர்ப்பத்தில் ஜே.ஆர் சிங்கள ராஜதந்திரம் பற்றி குறிப்பிடுகையில் சிங்கள ராஜதந்திரம் எமக்கு (Golden threads) அதாவது சிங்கள மக்களுக்கே உரித்தான பெறுமதிவாய்ந்த ராஜதந்திர மூலோபாயாம் என்பது எங்களுக்கே உரித்தான தங்கச் சங்கிலி என்று பொருள் படவே ஜே.ஆர். ஜெயவர்த்தனாவின் வார்த்தைகள் அமைந்துள்ளன. இதன் உட்பொருள் என்னவெனில் எக்காலத்திற்கும் பொருத்தமான வளம் பொருந்திய ராஜதந்திரம் மூலோபாயம் சிங்கள மக்களிடன் உண்டு அதனை நாம் எப்போதும் பயன்படுத்துவோம் என்பதாகவே உள்ளது. இத்தகைய ராஜதந்திரத்தை டி எஸ் சேனநாயக்க பல்வேறு சந்தர்ப்பங்களிலும் பயன்படுத்தியுள்ளார். இந்தியா சுதந்திர விடுதலைப் போராட்ட காலகட்டத்தில் இந்தியா விடுதலை பெறப்போவது நிச்சயம் எனறு டி.எஸ் உணர்ந்தபோது இலங்கைக்கான விடுதலையை கத்தியின்றி, இரத்தமின்றி நோகாமல் நொங்கு குடிப்பது போன்று விடுதலையைச் சாத்தியம் ஆக்குவதற்கான தந்துரோபாயத்தை வகுத்தார். அதன் அடிப்படையில்த்தான் 20-06-1940ல் இலங்கை தேசிய காங்கிரசின் சார்பில் ஜே.ஆர்.ஜெயவர்த்தன இந்தியத் தலைவர் ஜவஹர்லால் நேருவுக்கு “சுதந்திர இந்தியாவுடன் சுதந்திர இலங்கை ஒரு சமஷ்டி ஆட்சிமுறையோ அல்லது நெருக்கமான கூட்டாட்சி முறையோ (Federation or Close Union) அமைப்பது பற்றி உங்களுடன் நாங்கள் கலந்துரையாட விரும்புகிறோம்“ என்று கடிதம் எழுதியிருந்தார். (ஆதாரம்- மைக்கல் றொபேர்ட் தொகுத்த Documents of the Ceylon National Congress என்ற நூல்) "நாம் இந்திய கூட்டாட்சி அரசில் இணைய ஆர்வமாக உள்ளோம்" என்று கடிதம் எழுதியோடு மாத்திரமல்ல சிங்கள அரசியல்வாதிகள் இந்திய தேசிய காங்கிரசின் மகாநாட்டில் கலந்து கொண்டு அவர்களுக்கு ஆதரவு அளித்தனர்.   இந்த ஆதரவு என்பது உண்மையில் இந்திய காங்கிரசுக்கு ஆதரவு அளிப்பதற்காகவல்ல அவ்வாறு ஒரு போக்கை காட்டிவிட்டு பிரித்தானியருடன் பேரம் பேசுவதற்கான ஒரு களச் சூழலை ஏற்படுத்துவதையே நோக்காகக் கொண்டது. இரண்டாவது அர்த்தத்தில் பிரித்தானியரை நிர்பந்திக்கச் செய்வது.   எமக்கான விடுதலையை தராவிட்டால் நாம் இந்தியாவுடன் இணைந்து விடுவோம் என்பதன் மூலம் சூரியன் அஸ்தமிக்காத சாம்ராஜ்யத்தின் இந்து சமுத்திர ஆளுகையை முடக்கி விடுவோம் என்ற எச்சரிப்பதாகவும் அமைந்தது.   ராஜததந்திரி ஜே.ஆர் அவ்வாறே 06-05-1942ல் மும்பையில் டி.எஸ் சேனநாயக்கரை பார்த்து சுதந்திரம் அடையப்போகும் இலங்கையின் வெளியுறவுக் கொள்கை எவ்வாறு இருக்கும் என டைம்ஸ் ஒஃப் இந்தியா பத்திரிகையாளர் கேட்ட டி.எஸ். சேனநாயக்க அளித்த நேர்காணலில் “பெரிய பலம் பொருந்திய இந்திய சமஷ்டி அமைப்புக்குள் ஓர் அங்கமாக இலங்கை இணைவது இலங்கையின் நலனுக்கு உகந்தது“ என்றும் "நாம் விரும்பியோ, விரும்பாமலோ இந்தியாவின் பக்கமே நிற்போம்" என்று பதிலளித்திருந்தார். இந்த அறிவிப்பானது இந்திய பத்திரிகைகளில் வெளிவந்து இந்திய மக்களின் வரவேற்பையும் ஆதரவையும் பெற்றது. இதன் மூலம் இந்தியர்களின் பொது மக்கள் அபிப்பிராயம்(Public opinion) பெறுவதிலும் இந்திய மக்களைக் குஷிப்படுத்துவதிலும் தம்மை நம்ப வைப்பதிலும் கவனமாக இருந்தார். அதன் மூலம் சிங்கள தேசத்தின் நலன்களை அடைவதிலும் சிங்கள ராஜதந்திரிகள் அல்லது தலைவர்கள் எப்போதும் கண்ணும் கருத்துமாக இருந்து செயற்படுவர். இவ்வாறுதான் ஸ்ரீமாவோ பண்டாரநாயக்க பிரதமராக இருந்த காலகட்டத்தில் இந்து சமுத்திரத்தை அணு ஆயுதமற்ற சமாதான பிராந்தியமாக மாற்ற வேண்டும் என்று ஐ.நா உள்ளிட்ட சர்வதேச நிறுவனங்களுக்கு அரை கூவல் விடுத்தார். இந்து சமுத்திரத்தை சமாதான பிராந்தியமாக ஒருபோதும் மாற்ற முடியாது என்பது அவருக்கு நன்கு தெரியும். ஆயினும், இந்து சமுத்திரத்தை அனுவாயுதமற்ற சமாதான பிராந்தியமாக அறிவிக்க வேண்டும் என்பதன் மூலம் இந்திய மக்களின் பொது அபிப்பிராயத்தையும், விருப்பையும் அவர் பெற்றுக் கொண்டார் என்பது மாத்திரமல்ல 1962 சீன-இந்திய யுத்தத்தின் போது சீனாவின் பக்கம் இலங்கை நின்றது என்ற கரையையும் கழுவிக் கொண்டார். தங்கள் மீதான பொது அபிப்பிராயத்தை திரட்டுவதில் இலங்கையின் கடந்த அரசியல் வரலாற்றில் எப்போதுமே அவர்கள் வெற்றியையே பெற்றிருக்கிறார்கள். தமிழினத்தின் மீதான முள்ளிவாய்க்கால் இனப்படுகொலை அதனால் ஏற்பட்ட அபகீர்த்தியைகூட உலகப் பொது அபிப்பிராயத்தில் இருந்து பெரிய சேதமின்றி கடந்திருக்கிறார்கள் என்று தான் சொல்ல வேண்டும்.   அதே டி.எஸ் நேனநாயக்க 1947ஆம் ஆண்டு இலங்கை தேர்தலில் பிரதமராக வந்தவுடன் பிரித்தானிய-இலங்கை பாதுகாப்பு ஒப்பந்தத்தை செய்து கொண்டார். தாம் “பிரித்தானியாவின் நல்ல நண்பர்“ என்றும் “யுத்தத்தின் போதும் சமாதானத்தின் போதும் பிரித்தானியாவின் பக்கம் நின்றே எப்போதும் செயற்பட்டவர்கள்“ என்றும் எனவே தம்மீது நம்பிக்கை வைக்குமாறும் ஓலிவர் குணதிலக பிரித்தானியருடன் பலகட்ட பேச்சுக்களின் போது எடுத்துக்கூறி, யாப்பு உருவாக்கம், இலங்கை சுதந்திரம் அடைவது பற்றிய தீர்மானம், பிரித்தானியாவுடன் பாதுகாப்பு ஒப்பந்தத்தின் அடிப்படையில் இலங்கையில் பிரித்தானிய தளங்களை அமைத்தல் போன்ற முடிவுகளை டி.எஸ்.சேனநாயக்கவின் சார்பில் நிறைவேற்றினார். (இவை தொடர்பான விபரங்களை Sir Charles Joseph Jeffries vOjpa OEG, A Biography of Sir Oliver Ernest Goonetilake என்ற நூலில் வரும் Prelude to Freedom’, ‘Crucial Negotiations’ போன்ற அத்தியாயங்களின் 88, 89ம் பக்கங்களில் காணலாம்.) அதுவரை காலமும் இந்தியாவுக்கு ஆதரவு முகம் காட்டிய டி எஸ் சேனாநாயக்க இந்தியாவின் முதுகில் ஓங்கி குத்தி விட்டார் என்ற வரலாற்றையும் இங்கே கருத்தில் கொள்ள வேண்டும். இத்தகைய ஒரு போக்கு காட்டி இன்னொரு இடத்தில் ராஜதந்திர வியூகத்தை இந்திய இலங்கை ஒப்பந்த காலத்தில் ஜே.ஆர் இப்படிச் சொன்னார் "நான் ஒரு குத்துச்சண்டை வீரன் எதிரிக்கு மூக்கில் குத்துவதாக பாசாங்கு செய்து மூக்கை பார்த்த வண்ணம் நின்று கொண்டு அடி வயிற்றுக்கு இலக்கு வைத்து குத்துவேன்" அந்த அளவிற்கு இலங்கையின் நவீன வரலாற்றில் ராஜதந்திரத்தில் ஜே.ஆர் முதன்மையானவர், முக்கியமானவர். உண்மையில் நவீன அரசியல் ராஜதந்திரத்தின் தந்தை என வர்ணிக்கப்படும் மாக்கியவல்லியும், இந்தியா ராஜதந்திரியான சாணக்கியரும் உயிரோடு இருந்திருந்தால் நிச்சயம் அவர்கள் ராஜதந்திரத்தை ஜே.ஆரிடம் கற்க வேண்டிய நிர்ப்பந்தம் ஏற்பட்டிருக்கும் என்று சொன்னால் மிகையில்லை. இந்தப் பின்னணியில் தற்போது இந்தியாவுக்கு சென்றிருக்கும் இலங்கை ஜனாதிபதி எதைச் சுமந்து செல்லப் போகிறார், எதை சுமந்து வரப் போகிறார் என்று பார்ப்போமானால் தங்கச்சங்கிலி ராஜதந்திர பாரம்பரியத்தின் பாதுகாப்புடனும் நம்பிக்கையுடனும் இந்தியாவுக்குள் நுழையப்போகும் அநுர. https://tamilwin.com/article/what-is-anura-carrying-to-india-1734290079
    • இனிய பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள் நிழலிக்கு.   வயது போக போக இளமயாய் தோன்றுவது போல் உள்ளது பேப்பர் உடன் சேர்ந்து எடுத்த படம் பார்த்தேன் கொஞ்சம் முதல் .
    • எங்கேயாகிலும் அநீதியைக் கண்டு கொதிப்பாயாக இருந்தால் நீயும் என் தோழனே. சேகுவேரா 
  • Our picks

    • "முதுமையில் தனிமை [Senior Isolation]"/பகுதி: 01
      உலகத்தின் சனத்தொகை ஒவ்வொரு ஆண்டும் கூடிக் கொண்டு போகிறது. இத்தகைய சனத்தொகை அதிகரிப்பில் முதியோரின் அதிகரிப்பு வேகமானதாக உள்ளது என்பதை புள்ளி விபரங்கள் எடுத்தியம்புகின்றன. 2021 ம் ஆண்டளவில் உலக சனத் தொகையில் ஏறத்தாள கால் பங்கினர் (23%) 60 வயதிற்கு மேற்பட்டோராய் இருப்பர் என எதிர்வு கூறப்பட்டுள்ளது. ஆனால் முதியோர் என்றால் என்ன ? மக்களில் வயதில் மூத்த, நீண்ட நாள் வாழுபவரையும் [elderly people] மற்றும் நல்ல உலக அனுபவம், பலவகைக் கல்வி முதலான தகுதிகளைக் கொண்ட அறிவில் பெரியவர்களையும் [persons of ripe wisdom] முதியோர் என பொதுவாக குறிப்பிடுவர். இதில் நாம் முன்னையதைப் பற்றி மட்டும் இங்கு ஆராய உள்ளோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.