Jump to content

Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
16 minutes ago, Paanch said:

கையில் வெண்ணையை வைத்துக்கொண்டு வெண்ணைக்கு அலைவானேன்? ஒலி, ஒளி எல்லாம் தேவையில்லை, யோசனை தூரம் என்று சொல்வார்களே, அதன் வேகத்தில் சென்றால்……ஒரு நொடிகூட வேண்டியதில்லையே!🤔

ஒரே ஒரு வேண்டுகோள்! வணங்காமுடி அவர்களுக்கு ரிக்கற் எடுத்து அங்கொடைக்கு அனுப்புவதென்றால் எனக்கும் ஒன்று எடுத்து உதவவும் உறவுகளே!!🤣

ஏன்? 

அவரை கொண்டுபோய் விடவா அல்லது கூடவே போவதற்கா? 

எல்லோரும் ஒலியின் வேகத்தில் பயணம் செய்ய் விரும்பும்போது, நாங்களோ,.....


Meanwhile in Toronto 

 

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
10 hours ago, ஈழப்பிரியன் said:

அதுவரை நான் இருக்க வேணுமே?

நீங்கள் மார்க்கண்டேயன் ஐயா...😀☘️

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
10 hours ago, விசுகு said:

காசு இருந்தால் கீழேயும் போகலாம் மேலையும் போகலாம்.....?

விசுகர்! அமெரிக்காவின் அடுத்த ஜனாதிபதி  எலான் மஸ்க்  என சொல்கிறார்கள்.எதற்கும் அடக்கி வாசியுங்கள். 😂 

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

பிரித்தானிய பிரென்சு கூட்டு முயற்சியில் உருவானதும் தற்போது சேவையில் இல்லாதததுமான  concorde விமானம் Mach 2 வேகத்தில் (அண்ணளவாக  2200 km/h) பறந்து நியூயோர்க்/இலண்டன் பயண தூரத்தை சுமார் 2 மணி 45 நிமிடங்களில் கடந்தது.

மஸ்க்கின் திட்டப்படி  சுரங்கவழிப்பாதையில்  இது போன்ற மிகை ஒலி வேகத்தில் மக்கள் பயணஞ் செய்வதற்கு தேவையான  விஞ்ஞான  தொழில் நுட்பம் நிச்சயமாக ஒரு மிகப்பெரிய சவாலாக அமையும்.

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

இப்படியான வேகத்தில் பயனித்தால் ஆண்மைக் குறைபாடு ஏற்படும் சாத்pயம் இருக்குதாம்.அப்புறம் உங்கள் விருப்பம்.😂

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
3 hours ago, சுவைப்பிரியன் said:

இப்படியான வேகத்தில் பயனித்தால் ஆண்மைக் குறைபாடு ஏற்படும் சாத்pயம் இருக்குதாம்.அப்புறம் உங்கள் விருப்பம்.😂

எங்களுக்கு குறைவது நல்லது தானே?😋

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
7 hours ago, குமாரசாமி said:

விசுகர்! அமெரிக்காவின் அடுத்த ஜனாதிபதி  எலான் மஸ்க்  என சொல்கிறார்கள்.எதற்கும் அடக்கி வாசியுங்கள். 😂 

அவர் சந்திரன் போன்ற கிரகங்களில் கால் ஊன்ற முடியுமான அவருக்கு அமெரிக்கா வெறும் பூச்சியமே...🤣

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
6 hours ago, சுவைப்பிரியன் said:

இப்படியான வேகத்தில் பயனித்தால் ஆண்மைக் குறைபாடு ஏற்படும் சாத்pயம் இருக்குதாம்.அப்புறம் உங்கள் விருப்பம்.😂

 

3 hours ago, விசுகு said:

எங்களுக்கு குறைவது நல்லது தானே?😋

அதிலும்... முதல் பிரயாணத்தை, @ஈழப்பிரியன்  தானே தொடக்கி வைக்கின்றார். animiertes-gefuehl-smilies-bild-0091
பிரயாணம் முடிந்து வந்த பின்... 
ஆண்மையில் ஏதாவது குறைபாடு ஏற்பட்டிருக்கோ...  என்று, கேட்டு அறியலாம்தானே. 
animiertes-gefuehl-smilies-bild-0090

  • Haha 2
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
1 hour ago, தமிழ் சிறி said:

 

அதிலும்... முதல் பிரயாணத்தை, @ஈழப்பிரியன்  தானே தொடக்கி வைக்கின்றார். animiertes-gefuehl-smilies-bild-0091
பிரயாணம் முடிந்து வந்த பின்... 
ஆண்மையில் ஏதாவது குறைபாடு ஏற்பட்டிருக்கோ...  என்று, கேட்டு அறியலாம்தானே. 
animiertes-gefuehl-smilies-bild-0090

இப்பவே 68 முடிந்துவிட்டது.

எனது வாழ்வில் இந்த புகையிர பாதையை பார்ப்பேன் என்று எண்ணவில்லை.

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
13 hours ago, குமாரசாமி said:

விசுகர்! அமெரிக்காவின் அடுத்த ஜனாதிபதி  எலான் மஸ்க்  என சொல்கிறார்கள்.எதற்கும் அடக்கி வாசியுங்கள். 😂 

 

அவர் அமெரிக்க ஜனாதிபதியாக வருவது தனது நோக்கம் இல்லை என கூறியுள்ளார். 

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
55 minutes ago, நியாயம் said:

 

அவர் அமெரிக்க ஜனாதிபதியாக வருவது தனது நோக்கம் இல்லை என கூறியுள்ளார். 

எலோன் தென்னாபிரிக்காவில் பிறந்து, குடியேறி அமெரிக்க பிரஜையானவர். அவர் அமெரிக்க ஜனாதிபதியாக வர முடியாது.

ஆனால், மன முதிர்ச்சி குறைந்த, சிறு பிள்ளைத் தனமான ஒருவரின் கையில் பணமும், அமெரிக்க ஜனாதிபதியின் "செவிகளும்" கிடைத்தால் சராசரி அமெரிக்கப் பிரஜைகளின் வாழ்க்கை எவ்வளவு சவாலாகும் என்பதற்கான முன்னோட்டம் கடந்த வாரம் கிடைத்தது😂!

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
1 hour ago, ஈழப்பிரியன் said:

இப்பவே 68 முடிந்துவிட்டது.

எனது வாழ்வில் இந்த புகையிர பாதையை பார்ப்பேன் என்று எண்ணவில்லை.

அப்பிடி எல்லாம் சொல்லாதீர்கள் ஈழப்பிரியன்.
68 எல்லாம் ஒரு வயதா?  இன்னும் நிறைய பார்க்க இருக்கு. 
மனதை உற்சாகமாக வைத்திருங்கள்.

❤️

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
On 22/12/2024 at 04:44, பெருமாள் said:

எலான் முன்னர் அறிவித்தது போல் முதலில் கலிபோர்னியா   நகரங்களான லொஸ்  ஏஞ்சல்ஸ் மற்றும் சான் பிரான்சிஸ்கோ இடையே மணிக்கு 700 மைல் வேகத்தில் செல்லும் ஹப்பர் லூப் திட்டத்தை நிறைவேற்ற எலானிடம்  சொல்லுங்க அதன் பின் பார்க்கலாம் .

👍...................

இதை மறந்து விட்டார்களோ என்று ஒரே கவலையாக இருந்தது............... பரவாயில்லை, மக்களுக்கு இது இன்னமும் ஞாபகத்தில் இருக்கின்றது.........................🤣.

எலான் கலிஃபோர்னியாவை விட்டு டெக்சாஸிற்கு குடிபெயர்ந்ததிற்கு கலிஃபோர்னியா வரிகள் மட்டும் ஒரு காரணம் இல்லை............. எலான் எது சொன்னாலும் முடியவே முடியாது என்று சொல்வதாக கலிஃபோர்னியா முடிவெடுத்திருந்ததும் இன்னொரு பிரதான காரணம். நியூயோர்க்கும் சில விசயங்களில் கலிஃபோர்னியா போலவே..........

ஆனால் ஒன்றும் கெட்டுப் போய்விடவில்லை........... டெக்சாஸிலிருந்து நிலத்திற்கு கீழால் ஃபுளோரிடா போய் அங்கேயிருந்து கடலுக்கு கீழால் லண்டனுக்கு போகலாம்............... 😜.   

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
2 hours ago, ஈழப்பிரியன் said:

இப்பவே 68 முடிந்துவிட்டது.

எனது வாழ்வில் இந்த புகையிர பாதையை பார்ப்பேன் என்று எண்ணவில்லை.

இப்ப கிட்டடியில் ஒரு செய்தி பார்த்தேன் ...70 வய்தில் ஒரு இலங்கை இசுலாமியர் பெண் தேவை விளம்பரம்போட பத்திரிகைக் காரியாலாயம் போயிருக்கிறார்...4 பிள்ளைகள்  கலியாணம் கட்டி பேரப்பிள்ளைகளூம் .இருக்காம் ..  சொன்ன காரணம் மனைவி தன்னுடன் ஒன்றாகப் படுப்பதில்லையாம்...

ஈழப்பிரியன் ..இது ஒரு செய்திதான்...68 வயது ஒரு எல்லை வயதல்ல..இன்ணூ  நீண்டகாலம் வாழலாம்...முடியாதது ஒன்றில்லை..உங்கள் தலைவர் ட்ரம்பை ..முன்னுதாரணமாகக் கொள்ளுங்கள்..

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
2 hours ago, Justin said:

எலோன் தென்னாபிரிக்காவில் பிறந்து, குடியேறி அமெரிக்க பிரஜையானவர். அவர் அமெரிக்க ஜனாதிபதியாக வர முடியாது.

ஆனால், மன முதிர்ச்சி குறைந்த, சிறு பிள்ளைத் தனமான ஒருவரின் கையில் பணமும், அமெரிக்க ஜனாதிபதியின் "செவிகளும்" கிடைத்தால் சராசரி அமெரிக்கப் பிரஜைகளின் வாழ்க்கை எவ்வளவு சவாலாகும் என்பதற்கான முன்னோட்டம் கடந்த வாரம் கிடைத்தது😂!

 

எலான் மாஸ்க்கை விமர்சனம் செய்யும் அளவுக்கு நான் இன்னும் வளரவில்லை.

எலான் மாஸ்க்கிடம் ஜனாதிபதியாக வரும் நோக்கம் உள்ளதா என வினவப்பட்டபோது அவர் தனது விருப்பங்கள், நோக்கங்கள் பொறியியல், விஞ்ஞானம், தொழில்நுட்பம் சார்ந்தவை என பதில் வழங்கியதாக எங்கோ வாசித்த/பார்த்த ஞாபகம். அது எந்த ஆங்கில ஊடகம் என நினைவில்லை.

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
1 hour ago, alvayan said:

இப்ப கிட்டடியில் ஒரு செய்தி பார்த்தேன் ...70 வய்தில் ஒரு இலங்கை இசுலாமியர் பெண் தேவை விளம்பரம்போட பத்திரிகைக் காரியாலாயம் போயிருக்கிறார்...4 பிள்ளைகள்  கலியாணம் கட்டி பேரப்பிள்ளைகளூம் .இருக்காம் ..  சொன்ன காரணம் மனைவி தன்னுடன் ஒன்றாகப் படுப்பதில்லையாம்...

அந்த 70 வயது இஸ்லாமியரின் விளம்பரம் ஏற்கப்பட்டதா. 😂

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
1 hour ago, alvayan said:

இப்ப கிட்டடியில் ஒரு செய்தி பார்த்தேன் ...70 வய்தில் ஒரு இலங்கை இசுலாமியர் பெண் தேவை விளம்பரம்போட பத்திரிகைக் காரியாலாயம் போயிருக்கிறார்...4 பிள்ளைகள்  கலியாணம் கட்டி பேரப்பிள்ளைகளூம் .இருக்காம் ..  சொன்ன காரணம் மனைவி தன்னுடன் ஒன்றாகப் படுப்பதில்லையாம்...

ஈழப்பிரியன் ..இது ஒரு செய்திதான்...68 வயது ஒரு எல்லை வயதல்ல..இன்ணூ  நீண்டகாலம் வாழலாம்...முடியாதது ஒன்றில்லை..உங்கள் தலைவர் ட்ரம்பை ..முன்னுதாரணமாகக் கொள்ளுங்கள்..

ஆஆஆ

உண்மையாவா?

குமாரூ விட்ரா வண்டியை

பத்திரிகை காரியாலயத்துக்கு.

11 minutes ago, தமிழ் சிறி said:

அந்த 70 வயது இஸ்லாமியரின் விளம்பரம் ஏற்கப்பட்டதா. 😂

விளம்பரம் கொடுக்கிற எண்ணம் போல.

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
4 minutes ago, ஈழப்பிரியன் said:

விளம்பரம் கொடுக்கிற எண்ணம் போல.

அறிந்து வைப்பது, பிற்காலத்துக்கு  நல்லம் தானே...  🤣

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

ஆஸ்திரேலிய சுரங்கப்பாதை கட்டுமான தொழிலாளர்கள் ஆபத்தான சிலிக்கா தூசிக்கு ஆளாகியுள்ளனர்

 
9 டிசம்பர் 2024
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

ஆஸ்திரேலியாவின் அதிக மக்கள்தொகை கொண்ட மாநிலத்தில் சுரங்கப்பாதை கட்டுமானத் தொழிலாளர்கள் 2016 மற்றும் 2020 க்கு இடையில் முக்கிய அரசாங்க திட்டங்களில் சுவாசிக்கக்கூடிய படிக சிலிக்காவின் ஆபத்தான நிலைகளுக்கு மீண்டும் மீண்டும் வெளிப்படுத்தப்பட்டனர், வரலாற்று காற்றின் தர அளவீடுகள் காட்டுகின்றன. இந்த வெளிப்பாடு தொடர்கிறது என்பதை மிக சமீபத்திய தரவு காட்டக்கூடும், ஆனால் மாநில பாதுகாப்பு ஒழுங்குமுறை அதை வெளியிட மறுத்துவிட்டது.

80d4f7ef-f64c-4a47-8765-026d43c2b766?rendition=image1280
சிட்னி மெட்ரோ வெஸ்ட் திட்டத்தில் டன்னல் போரிங் இயந்திரம் [புகைப்படம்: கெல்லா]

ஆஸ்திரேலிய தொழிலாளர் சங்கத்தின் (AWU) அரசாங்க தகவல் பொது அணுகல் (GIPA) கோரிக்கைக்குப் பிறகு 2016-20 புள்ளிவிவரங்கள் நியூ சவுத் வேல்ஸ் (NSW) மாநில போக்குவரத்து நிறுவனமான NSW (TfNSW) மூலம் வெளியிடப்பட்டது.

சிட்னி மார்னிங் ஹெரால்டு அறிக்கையின்படி , சிட்னி மெட்ரோ மற்றும் தென்மேற்கு சுரங்கப்பாதைகள் கட்டுமானத்தில் ஈடுபட்டுள்ள தொழிலாளர்கள் 2020 க்கு முன்னர் "பாதுகாப்பான" வரம்பை விட 100 மடங்கு அதிகமாக சிலிக்கா அளவை வெளிப்படுத்தினர், மேலும் புதிய தரநிலையை விட 200 மடங்கு அதிகமாக இருந்தது. சேஃப் ஒர்க் ஆஸ்திரேலியா மூலம் ஆண்டு.

பணியிட வெளிப்பாடு தரநிலை (WES) 2020 இல் ஒரு கன மீட்டருக்கு 0.1 மில்லிகிராமில் இருந்து 0.05mg/cc ஆக பாதியாக குறைக்கப்பட்டது. இது கொடிய தூசியின் ஆபத்தை மட்டுமல்ல, அரசாங்கங்களும், கட்டுமான நிறுவனங்களும் மற்றும் தொழிற்சங்கங்களும் சில காலமாக அபாயத்தை உணர்ந்துள்ளன என்பதை அடிக்கோடிட்டுக் காட்டுகிறது.

TfNSW 948 அளவீடுகளை வெளியிட்டது, அதில் 318-மூன்றில் ஒரு பங்கு-0.1mg/cc ஐத் தாண்டியது. அவற்றில் 80 வழக்குகளில், தொழிலாளர்களுக்கு தனிப்பட்ட பாதுகாப்பு உபகரணங்கள் இல்லை. சில அளவீடுகள் 10.4mg/cc வரை அதிகமாக இருந்தன.

அக்டோபர் நடுப்பகுதியில் சட்டம் மற்றும் நீதிக்கான NSW நிலைக்குழுவிடம் சமர்ப்பித்ததில், AWU, மாநிலத்தின் சுரங்கப்பாதை திட்டங்களில் சமீபத்திய சிலிக்கா தூசி அளவீடுகளுக்கான கோரிக்கையை SafeWork NSW நிராகரித்ததாகக் கூறியது.

"வேலை தொடர்பான இறப்புகள், கடுமையான காயங்கள் மற்றும் நோய்களைக் குறைப்பதில்" பணிபுரியும் மாநில அரசாங்கத்தின் பணியிட பாதுகாப்பு ஒழுங்குமுறை, திட்டங்களுக்குப் பொறுப்பான கட்டுமான நிறுவனங்களின் அழுத்தம் காரணமாக இந்தத் தரவை அடக்கியது.

 
NSW கிரீன்ஸின் பணி சுகாதாரம் மற்றும் பாதுகாப்பு செய்தித் தொடர்பாளர் அபிகாயில் பாய்ட், நவம்பர் 20 அன்று மாநில பாராளுமன்றத்தில் AWU கோரிக்கையை மறுத்து கூறினார்:

"பெரிய கட்டுமான நிறுவனங்களின் நற்பெயருக்கு தீங்கு விளைவிக்கக்கூடிய தகவல்களை வெளியிடுவதால் ஏற்படும் எதிர்மறையான தாக்கத்தை சேஃப்வொர்க் மேற்கோளிட்டுள்ளது.

தொழிலாளர்களின் ஆரோக்கியம் மற்றும் பாதுகாப்பை உறுதிசெய்வதற்கு பொறுப்பான ஒழுங்குமுறை அமைப்பு, உயிரை ஆபத்தில் ஆழ்த்தும் நிறுவனங்களுக்கு குறுக்கீடு செய்கிறது என்பது SafeWork NSW பிரதிநிதித்துவப்படுத்தும் கார்ப்பரேட் நலன்களைப் பற்றி பேசுகிறது. பல்லாயிரக்கணக்கான எண்ணிக்கையில் உள்ள சுரங்கப்பாதை மற்றும் பிற கட்டுமானத் தொழிலாளர்களின் உயிருக்கு ஆபத்தை விளைவித்து, WES வழக்கமாக மீறப்படுகிறது என்பதை சம்பந்தப்பட்ட நிறுவனங்களும், அரசாங்கமும் முழுமையாக அறிந்திருப்பதையும் இது சுட்டிக்காட்டுகிறது.

செப்டம்பர் 1 ஆம் தேதி சேஃப் ஒர்க் ஆஸ்திரேலியாவால் அமைக்கப்பட்ட திருத்தப்பட்ட விதிமுறைகளுக்கு பதிலளிக்கும் விதமாக, AWU இணையதளம், "புதிய சிலிக்கா தூசி சட்டங்கள் அமலுக்கு வருவதால், தொழிலாளர்கள் எளிதாக சுவாசிக்க வேண்டும்" என்று வெறித்தனமாக அறிவித்தது. ஆஸ்திரேலியா முழுவதும் அபாயகரமான சிலிக்கா தூசி சூழலில் பணிபுரியும் 600,000 தொழிலாளர்களிடம் தொழிற்சங்கம் அவர்கள் இப்போது "இந்த கொடிய தூசிக்கு எதிராக வேலையில் பாதுகாப்பை அனுபவிக்க முடியும்" என்று கூறியது.

இது சிலிக்கா தூசி வெளிப்பாட்டால் தொழிலாளர்களின் உயிருக்கு ஏற்படும் ஆபத்தைப் பற்றி எழுத AWU வேண்டுமென்றே மேற்கொண்ட முயற்சியாகும். தொழிற்சங்கத்தின் சொந்த GIPA கோரிக்கைகள், பெருநிறுவனங்கள் ஏற்கனவே உள்ள விதிமுறைகளை வழமையாகப் புறக்கணித்தது மட்டுமல்லாமல், விதிகளைச் செயல்படுத்துவதற்குப் பொறுப்பான அரசாங்க அமைப்புகளும் அதை மூடிமறைத்து வருகின்றன என்பதை நிரூபிக்கின்றன.

தொழிலாளர்களை ஆபத்தான நிலைமைகளுக்கு வெளிப்படுத்துவதில் AWU தனது சொந்த பங்கை மறைக்க முயல்கிறது. சிலிக்கா தூசி வெளிப்பாட்டின் கொடிய அளவுகளைக் காட்டும் புள்ளிவிவரங்களுடன் கூட, தொழிற்சங்கம் பாதுகாப்பான நிலைமைகளைக் கோருவதற்கு மெட்ரோ சுரங்கப்பாதைத் திட்டங்களில் கருவிகளைக் குறைக்குமாறு தொழிலாளர்களை ஒருபோதும் அழைத்ததில்லை. அதற்குப் பதிலாக, பெரிய கட்டுமான நிறுவனங்களின் லாப நலன்களைப் பாதுகாப்பதற்காக, ஆபத்து எதுவாக இருந்தாலும், செயல்பாடுகள் தொடர்வதை அவர்கள் உறுதி செய்துள்ளனர்.

சிலிக்கா என்பது மணற்கல் மற்றும் ஷேலில் காணப்படும் இயற்கையாக நிகழும் கனிமமாகும், இது சிட்னி மற்றும் அதைச் சுற்றியுள்ள புறநகர்ப் பகுதிகளின் அடித்தளத்தை உருவாக்குகிறது. சுரங்கப்பாதை இயந்திரங்களால் தொந்தரவு செய்யப்படும்போது, சிலிக்காவை சுவாசிக்கக்கூடிய படிக சிலிக்கா அல்லது படிக சிலிக்கா தூசி எனப்படும் நுண்ணிய துகள்களாக அணுவாக்கப்படுகிறது, கட்டுமானத் தொழிலாளர்கள் ஆஸ்திரேலியாவில் நூறு ஆண்டுகளுக்கும் மேலாக சுவாசித்து வருகின்றனர்.

 
உள்ளிழுக்கப்படும் சிலிக்கா நுரையீரல் திசுக்களில் தன்னை உட்பொதிக்கிறது மற்றும் வெளியேற்ற முடியாது. நீடித்த சிலிக்கா உள்ளிழுக்கத்தின் விளைவுகள் மீள முடியாதவை, நுரையீரல் மாற்று அறுவை சிகிச்சை மட்டுமே மோசமான நிகழ்வுகளுக்கு உயிர்காக்கும் விருப்பமாகும். படிக சிலிக்கா தூசி மணலை விட 100 மடங்கு சிறியது மற்றும் புற்றுநோய் கவுன்சிலின் கூற்றுப்படி, நீண்ட நேரம் உள்ளிழுப்பது நுரையீரல் புற்றுநோய், சிலிக்கோசிஸ், சிறுநீரக நோய் மற்றும் நாள்பட்ட தடுப்பு நுரையீரல் நோய் ஆகியவற்றை ஏற்படுத்துகிறது.

சிலிக்கா தூசியின் வெளிப்பாட்டின் விளைவாக சிலிக்கோசிஸ் மற்றும் நுரையீரல் புற்றுநோயைத் தடுக்கும் முறைகள் பொருத்தமாக சோதிக்கப்பட்ட சுவாசக் கருவிகள், கருவியில் இருந்து பிரித்தெடுக்கும் அமைப்புகள், நீர் ஒடுக்கம் மற்றும் காற்றோட்டம் ஆகியவை அடங்கும்.

2022 இல் கர்டின் பல்கலைக்கழகம் நடத்திய ஆய்வில், 10,000 ஆஸ்திரேலிய தொழிலாளர்கள் நுரையீரல் புற்றுநோயால் பாதிக்கப்படுவார்கள் என்றும், 103,000 பேர் வரை சிலிக்கோசிஸ் நோயால் பாதிக்கப்படுவார்கள் என்றும் கணக்கிடப்பட்டுள்ளது. NSW இன் மிகப்பெரிய தொழிலாளர் இழப்பீட்டுக் காப்பீட்டாளரான iCare இன் கூற்றுப்படி, தூசி நோய் திட்டத்தில் புதிதாக நுழைந்தவர்களின் எண்ணிக்கை, 2018-19 நிதியாண்டில் 38 இல் இருந்து 2023-24 இல் 373 ஆக உயர்ந்துள்ளது.

SafeWork NSW மற்றும் முக்கிய கட்டுமான நிறுவனங்களுடன் சமீபத்திய காற்றின் தரத் தரவை மறைத்து வைத்திருப்பது தொழிலாளர்களின் ஆரோக்கியத்தை அரசாங்க பாதுகாப்பு கட்டுப்பாட்டாளர்களின் கைகளில் விட முடியாது என்பதை நிரூபிக்கிறது. இந்த ஏஜென்சிகள் பாதுகாப்பற்ற பணிச்சூழல்களின் பரவலை மறைப்பதற்காகவே உள்ளன, இது தொழிலாளர்களின் ஒவ்வொரு நலனும், அவர்களின் உயிர்கள் உட்பட, பெருவணிக இலாபங்களுக்கு அடிபணிந்ததன் நேரடி விளைவாகும்.

இது ஒரு அரசியல் பிரச்சினை, இது முதலாளித்துவ அரசாங்கங்கள், லிபரல்-தேசிய கூட்டணி மற்றும் தொழிற்கட்சி மற்றும் அனைத்து பாராளுமன்றக் கட்சிகளையும் உள்ளடக்கியது. உதாரணமாக, பசுமைவாதிகள், அவர்கள் எப்போதாவது தொழிலாளர்களின் பாதுகாப்பின் கூறுகளைக் காட்டிக்கொண்டாலும், முதலாளித்துவத்தின் சாராம்சமான வங்கிகள் மற்றும் பெருநிறுவனங்களின் சர்வாதிகாரத்தை நிலைநிறுத்துகின்றனர்.

மற்ற அனைத்து தொழிற்சங்கங்களுடனும் இணைந்து, பெருநிறுவனங்களுக்கு ஒரு தொழில்துறை போலீஸ் படையாக பணியாற்றும் AWU, தொழிலாளர்களின் பாதுகாப்பை ஒப்படைக்க முடியாது. அவர்களின் ஊதியம் பெறும் உடல்நலம் மற்றும் பாதுகாப்பு அதிகாரிகள், பாதுகாப்புக் காரணங்களுக்காக வேலையை நிறுத்த அதிகாரம் பெற்றவர்கள், அதற்குப் பதிலாக, வணிகச் சார்பு பாதுகாப்புக் கட்டுப்பாட்டாளர்களால் சிக்கல்கள் புகாரளிக்கப்பட்டு "விசாரணை" செய்யப்படுகின்றன என்ற மாயையின் கீழ் தொழிலாளர்கள் பணியில் இருப்பதை உறுதி செய்கின்றனர்.

சுரங்கப்பாதை திட்டங்களில் மற்றும் கட்டுமானத் தொழில் முழுவதும் உள்ள தொழிலாளர்கள் பணியிட பாதுகாப்பை தங்கள் கைகளில் எடுத்துக்கொள்வதற்கு, தொழிற்சங்கங்கள் சாராமல், தரவரிசைக் குழுக்களை உருவாக்க வேண்டும்.

உலக சோசலிஸ்ட் இனையத்தளத்திலிருந்து கூகிள் மொழி பெயர்ப்பு உதவியினுடன்.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • ஆஸ்திரேலிய சுரங்கப்பாதை கட்டுமான தொழிலாளர்கள் ஆபத்தான சிலிக்கா தூசிக்கு ஆளாகியுள்ளனர்   ஜென்னி காம்ப்பெல் 9 டிசம்பர் 2024                 ஆஸ்திரேலியாவின் அதிக மக்கள்தொகை கொண்ட மாநிலத்தில் சுரங்கப்பாதை கட்டுமானத் தொழிலாளர்கள் 2016 மற்றும் 2020 க்கு இடையில் முக்கிய அரசாங்க திட்டங்களில் சுவாசிக்கக்கூடிய படிக சிலிக்காவின் ஆபத்தான நிலைகளுக்கு மீண்டும் மீண்டும் வெளிப்படுத்தப்பட்டனர், வரலாற்று காற்றின் தர அளவீடுகள் காட்டுகின்றன. இந்த வெளிப்பாடு தொடர்கிறது என்பதை மிக சமீபத்திய தரவு காட்டக்கூடும், ஆனால் மாநில பாதுகாப்பு ஒழுங்குமுறை அதை வெளியிட மறுத்துவிட்டது. சிட்னி மெட்ரோ வெஸ்ட் திட்டத்தில் டன்னல் போரிங் இயந்திரம் [புகைப்படம்: கெல்லா] ஆஸ்திரேலிய தொழிலாளர் சங்கத்தின் (AWU) அரசாங்க தகவல் பொது அணுகல் (GIPA) கோரிக்கைக்குப் பிறகு 2016-20 புள்ளிவிவரங்கள் நியூ சவுத் வேல்ஸ் (NSW) மாநில போக்குவரத்து நிறுவனமான NSW (TfNSW) மூலம் வெளியிடப்பட்டது. சிட்னி மார்னிங் ஹெரால்டு அறிக்கையின்படி , சிட்னி மெட்ரோ மற்றும் தென்மேற்கு சுரங்கப்பாதைகள் கட்டுமானத்தில் ஈடுபட்டுள்ள தொழிலாளர்கள் 2020 க்கு முன்னர் "பாதுகாப்பான" வரம்பை விட 100 மடங்கு அதிகமாக சிலிக்கா அளவை வெளிப்படுத்தினர், மேலும் புதிய தரநிலையை விட 200 மடங்கு அதிகமாக இருந்தது. சேஃப் ஒர்க் ஆஸ்திரேலியா மூலம் ஆண்டு. பணியிட வெளிப்பாடு தரநிலை (WES) 2020 இல் ஒரு கன மீட்டருக்கு 0.1 மில்லிகிராமில் இருந்து 0.05mg/cc ஆக பாதியாக குறைக்கப்பட்டது. இது கொடிய தூசியின் ஆபத்தை மட்டுமல்ல, அரசாங்கங்களும், கட்டுமான நிறுவனங்களும் மற்றும் தொழிற்சங்கங்களும் சில காலமாக அபாயத்தை உணர்ந்துள்ளன என்பதை அடிக்கோடிட்டுக் காட்டுகிறது. TfNSW 948 அளவீடுகளை வெளியிட்டது, அதில் 318-மூன்றில் ஒரு பங்கு-0.1mg/cc ஐத் தாண்டியது. அவற்றில் 80 வழக்குகளில், தொழிலாளர்களுக்கு தனிப்பட்ட பாதுகாப்பு உபகரணங்கள் இல்லை. சில அளவீடுகள் 10.4mg/cc வரை அதிகமாக இருந்தன. அக்டோபர் நடுப்பகுதியில் சட்டம் மற்றும் நீதிக்கான NSW நிலைக்குழுவிடம் சமர்ப்பித்ததில், AWU, மாநிலத்தின் சுரங்கப்பாதை திட்டங்களில் சமீபத்திய சிலிக்கா தூசி அளவீடுகளுக்கான கோரிக்கையை SafeWork NSW நிராகரித்ததாகக் கூறியது. "வேலை தொடர்பான இறப்புகள், கடுமையான காயங்கள் மற்றும் நோய்களைக் குறைப்பதில்" பணிபுரியும் மாநில அரசாங்கத்தின் பணியிட பாதுகாப்பு ஒழுங்குமுறை, திட்டங்களுக்குப் பொறுப்பான கட்டுமான நிறுவனங்களின் அழுத்தம் காரணமாக இந்தத் தரவை அடக்கியது.   NSW கிரீன்ஸின் பணி சுகாதாரம் மற்றும் பாதுகாப்பு செய்தித் தொடர்பாளர் அபிகாயில் பாய்ட், நவம்பர் 20 அன்று மாநில பாராளுமன்றத்தில் AWU கோரிக்கையை மறுத்து கூறினார்: "பெரிய கட்டுமான நிறுவனங்களின் நற்பெயருக்கு தீங்கு விளைவிக்கக்கூடிய தகவல்களை வெளியிடுவதால் ஏற்படும் எதிர்மறையான தாக்கத்தை சேஃப்வொர்க் மேற்கோளிட்டுள்ளது. தொழிலாளர்களின் ஆரோக்கியம் மற்றும் பாதுகாப்பை உறுதிசெய்வதற்கு பொறுப்பான ஒழுங்குமுறை அமைப்பு, உயிரை ஆபத்தில் ஆழ்த்தும் நிறுவனங்களுக்கு குறுக்கீடு செய்கிறது என்பது SafeWork NSW பிரதிநிதித்துவப்படுத்தும் கார்ப்பரேட் நலன்களைப் பற்றி பேசுகிறது. பல்லாயிரக்கணக்கான எண்ணிக்கையில் உள்ள சுரங்கப்பாதை மற்றும் பிற கட்டுமானத் தொழிலாளர்களின் உயிருக்கு ஆபத்தை விளைவித்து, WES வழக்கமாக மீறப்படுகிறது என்பதை சம்பந்தப்பட்ட நிறுவனங்களும், அரசாங்கமும் முழுமையாக அறிந்திருப்பதையும் இது சுட்டிக்காட்டுகிறது. செப்டம்பர் 1 ஆம் தேதி சேஃப் ஒர்க் ஆஸ்திரேலியாவால் அமைக்கப்பட்ட திருத்தப்பட்ட விதிமுறைகளுக்கு பதிலளிக்கும் விதமாக, AWU இணையதளம், "புதிய சிலிக்கா தூசி சட்டங்கள் அமலுக்கு வருவதால், தொழிலாளர்கள் எளிதாக சுவாசிக்க வேண்டும்" என்று வெறித்தனமாக அறிவித்தது. ஆஸ்திரேலியா முழுவதும் அபாயகரமான சிலிக்கா தூசி சூழலில் பணிபுரியும் 600,000 தொழிலாளர்களிடம் தொழிற்சங்கம் அவர்கள் இப்போது "இந்த கொடிய தூசிக்கு எதிராக வேலையில் பாதுகாப்பை அனுபவிக்க முடியும்" என்று கூறியது. இது சிலிக்கா தூசி வெளிப்பாட்டால் தொழிலாளர்களின் உயிருக்கு ஏற்படும் ஆபத்தைப் பற்றி எழுத AWU வேண்டுமென்றே மேற்கொண்ட முயற்சியாகும். தொழிற்சங்கத்தின் சொந்த GIPA கோரிக்கைகள், பெருநிறுவனங்கள் ஏற்கனவே உள்ள விதிமுறைகளை வழமையாகப் புறக்கணித்தது மட்டுமல்லாமல், விதிகளைச் செயல்படுத்துவதற்குப் பொறுப்பான அரசாங்க அமைப்புகளும் அதை மூடிமறைத்து வருகின்றன என்பதை நிரூபிக்கின்றன. தொழிலாளர்களை ஆபத்தான நிலைமைகளுக்கு வெளிப்படுத்துவதில் AWU தனது சொந்த பங்கை மறைக்க முயல்கிறது. சிலிக்கா தூசி வெளிப்பாட்டின் கொடிய அளவுகளைக் காட்டும் புள்ளிவிவரங்களுடன் கூட, தொழிற்சங்கம் பாதுகாப்பான நிலைமைகளைக் கோருவதற்கு மெட்ரோ சுரங்கப்பாதைத் திட்டங்களில் கருவிகளைக் குறைக்குமாறு தொழிலாளர்களை ஒருபோதும் அழைத்ததில்லை. அதற்குப் பதிலாக, பெரிய கட்டுமான நிறுவனங்களின் லாப நலன்களைப் பாதுகாப்பதற்காக, ஆபத்து எதுவாக இருந்தாலும், செயல்பாடுகள் தொடர்வதை அவர்கள் உறுதி செய்துள்ளனர். சிலிக்கா என்பது மணற்கல் மற்றும் ஷேலில் காணப்படும் இயற்கையாக நிகழும் கனிமமாகும், இது சிட்னி மற்றும் அதைச் சுற்றியுள்ள புறநகர்ப் பகுதிகளின் அடித்தளத்தை உருவாக்குகிறது. சுரங்கப்பாதை இயந்திரங்களால் தொந்தரவு செய்யப்படும்போது, சிலிக்காவை சுவாசிக்கக்கூடிய படிக சிலிக்கா அல்லது படிக சிலிக்கா தூசி எனப்படும் நுண்ணிய துகள்களாக அணுவாக்கப்படுகிறது, கட்டுமானத் தொழிலாளர்கள் ஆஸ்திரேலியாவில் நூறு ஆண்டுகளுக்கும் மேலாக சுவாசித்து வருகின்றனர்.   உள்ளிழுக்கப்படும் சிலிக்கா நுரையீரல் திசுக்களில் தன்னை உட்பொதிக்கிறது மற்றும் வெளியேற்ற முடியாது. நீடித்த சிலிக்கா உள்ளிழுக்கத்தின் விளைவுகள் மீள முடியாதவை, நுரையீரல் மாற்று அறுவை சிகிச்சை மட்டுமே மோசமான நிகழ்வுகளுக்கு உயிர்காக்கும் விருப்பமாகும். படிக சிலிக்கா தூசி மணலை விட 100 மடங்கு சிறியது மற்றும் புற்றுநோய் கவுன்சிலின் கூற்றுப்படி, நீண்ட நேரம் உள்ளிழுப்பது நுரையீரல் புற்றுநோய், சிலிக்கோசிஸ், சிறுநீரக நோய் மற்றும் நாள்பட்ட தடுப்பு நுரையீரல் நோய் ஆகியவற்றை ஏற்படுத்துகிறது. சிலிக்கா தூசியின் வெளிப்பாட்டின் விளைவாக சிலிக்கோசிஸ் மற்றும் நுரையீரல் புற்றுநோயைத் தடுக்கும் முறைகள் பொருத்தமாக சோதிக்கப்பட்ட சுவாசக் கருவிகள், கருவியில் இருந்து பிரித்தெடுக்கும் அமைப்புகள், நீர் ஒடுக்கம் மற்றும் காற்றோட்டம் ஆகியவை அடங்கும். 2022 இல் கர்டின் பல்கலைக்கழகம் நடத்திய ஆய்வில், 10,000 ஆஸ்திரேலிய தொழிலாளர்கள் நுரையீரல் புற்றுநோயால் பாதிக்கப்படுவார்கள் என்றும், 103,000 பேர் வரை சிலிக்கோசிஸ் நோயால் பாதிக்கப்படுவார்கள் என்றும் கணக்கிடப்பட்டுள்ளது. NSW இன் மிகப்பெரிய தொழிலாளர் இழப்பீட்டுக் காப்பீட்டாளரான iCare இன் கூற்றுப்படி, தூசி நோய் திட்டத்தில் புதிதாக நுழைந்தவர்களின் எண்ணிக்கை, 2018-19 நிதியாண்டில் 38 இல் இருந்து 2023-24 இல் 373 ஆக உயர்ந்துள்ளது. SafeWork NSW மற்றும் முக்கிய கட்டுமான நிறுவனங்களுடன் சமீபத்திய காற்றின் தரத் தரவை மறைத்து வைத்திருப்பது தொழிலாளர்களின் ஆரோக்கியத்தை அரசாங்க பாதுகாப்பு கட்டுப்பாட்டாளர்களின் கைகளில் விட முடியாது என்பதை நிரூபிக்கிறது. இந்த ஏஜென்சிகள் பாதுகாப்பற்ற பணிச்சூழல்களின் பரவலை மறைப்பதற்காகவே உள்ளன, இது தொழிலாளர்களின் ஒவ்வொரு நலனும், அவர்களின் உயிர்கள் உட்பட, பெருவணிக இலாபங்களுக்கு அடிபணிந்ததன் நேரடி விளைவாகும். இது ஒரு அரசியல் பிரச்சினை, இது முதலாளித்துவ அரசாங்கங்கள், லிபரல்-தேசிய கூட்டணி மற்றும் தொழிற்கட்சி மற்றும் அனைத்து பாராளுமன்றக் கட்சிகளையும் உள்ளடக்கியது. உதாரணமாக, பசுமைவாதிகள், அவர்கள் எப்போதாவது தொழிலாளர்களின் பாதுகாப்பின் கூறுகளைக் காட்டிக்கொண்டாலும், முதலாளித்துவத்தின் சாராம்சமான வங்கிகள் மற்றும் பெருநிறுவனங்களின் சர்வாதிகாரத்தை நிலைநிறுத்துகின்றனர். மற்ற அனைத்து தொழிற்சங்கங்களுடனும் இணைந்து, பெருநிறுவனங்களுக்கு ஒரு தொழில்துறை போலீஸ் படையாக பணியாற்றும் AWU, தொழிலாளர்களின் பாதுகாப்பை ஒப்படைக்க முடியாது. அவர்களின் ஊதியம் பெறும் உடல்நலம் மற்றும் பாதுகாப்பு அதிகாரிகள், பாதுகாப்புக் காரணங்களுக்காக வேலையை நிறுத்த அதிகாரம் பெற்றவர்கள், அதற்குப் பதிலாக, வணிகச் சார்பு பாதுகாப்புக் கட்டுப்பாட்டாளர்களால் சிக்கல்கள் புகாரளிக்கப்பட்டு "விசாரணை" செய்யப்படுகின்றன என்ற மாயையின் கீழ் தொழிலாளர்கள் பணியில் இருப்பதை உறுதி செய்கின்றனர். சுரங்கப்பாதை திட்டங்களில் மற்றும் கட்டுமானத் தொழில் முழுவதும் உள்ள தொழிலாளர்கள் பணியிட பாதுகாப்பை தங்கள் கைகளில் எடுத்துக்கொள்வதற்கு, தொழிற்சங்கங்கள் சாராமல், தரவரிசைக் குழுக்களை உருவாக்க வேண்டும். உலக சோசலிஸ்ட் இனையத்தளத்திலிருந்து கூகிள் மொழி பெயர்ப்பு உதவியினுடன்.
    • நான் உங்கள் இந்தப் பின்னூட்டப் பதிவைப் பார்த்து இன்று வெள்ளிக்கிழமையா? என்று எண்ணிவிட்டேன்.😂
    • மீன் என்டால் கூட ஐயோ பாவம் வயிற்று பசிக்கு திருடிட்டான் என்று 2 மாசம் உள்ள வச்சு அனுப்பலாம்   கஞ்சா தூள் ./ அபின் / கடல் ஆமை ./ கடல் அட்டை / தங்கம்.. etc   நான் நினைக்கிறேன் இலங்கை காவல்துறையில் மாவு கட்டு போடுற ஸ்பெசல் ஒபிசர்ஸ் யாரும் இல்லை போல
    • 🫣....................... கச்சதீவை மட்டும் மீட்டால் போதாது. நெடுந்தீவூ, பருத்தித்துறை, வல்வெட்டித்துறை என்று அந்தப் பகுதி முழுவதையும் நீங்கள் மீட்டெடுத்தால் தான் தமிழக மீனவர்கள் ஒரு தொல்லையும் இல்லாமல் அங்கே போய் மீன்பிடிக்க முடியும்...............🫣. சமீபத்தில் ஏதோ ஒரு மத்தியகிழக்கு நாட்டில் சிறையிலிருந்து தமிழக மீனவர்களை விடுதலை செய்தார்கள். அவர்களை அங்கே ஆறுமாதங்கள் அடைத்து வைத்திருந்தார்கள் எல்லை தாண்டி மீன்பிடித்த குற்றத்திற்காக. அந்த கடலையும் ஸ்டாலின் போய் மீட்டு தமிழக மீனவர்களின் வாழ்வாதாரத்தை உறுதிப்படுத்த வேண்டும்............. 'ஓ மை காட், என்னது.............. நாங்கள் அங்கே போய் மீன்பிடிக்க முடியாதா..............' என்ற ரஜனிகாந்த் வகை உணர்ச்சியையே இந்த விடயத்தில் தமிழக அரசியல்வாதிகள், பிரமுகர்கள், நடிகர்கள் என்று ஒருவர் தப்பாமல் வெளிப்படுத்திக் கொண்டிருக்கின்றார்கள்..............    
  • Our picks

    • "முதுமையில் தனிமை [Senior Isolation]"/பகுதி: 01
      உலகத்தின் சனத்தொகை ஒவ்வொரு ஆண்டும் கூடிக் கொண்டு போகிறது. இத்தகைய சனத்தொகை அதிகரிப்பில் முதியோரின் அதிகரிப்பு வேகமானதாக உள்ளது என்பதை புள்ளி விபரங்கள் எடுத்தியம்புகின்றன. 2021 ம் ஆண்டளவில் உலக சனத் தொகையில் ஏறத்தாள கால் பங்கினர் (23%) 60 வயதிற்கு மேற்பட்டோராய் இருப்பர் என எதிர்வு கூறப்பட்டுள்ளது. ஆனால் முதியோர் என்றால் என்ன ? மக்களில் வயதில் மூத்த, நீண்ட நாள் வாழுபவரையும் [elderly people] மற்றும் நல்ல உலக அனுபவம், பலவகைக் கல்வி முதலான தகுதிகளைக் கொண்ட அறிவில் பெரியவர்களையும் [persons of ripe wisdom] முதியோர் என பொதுவாக குறிப்பிடுவர். இதில் நாம் முன்னையதைப் பற்றி மட்டும் இங்கு ஆராய உள்ளோம்.
      • 4 replies
    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
        • Like
      • 20 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.