Jump to content

எதனால் மனிசர் இப்பிடி .........


Recommended Posts

Posted

நாம் சிறியவர்களாக இருக்கும் போது எம்மைப் பண்புடன் தான் பெற்றவர் வளர்க்கின்றனர். துணிவு வேண்டும், நேர்மை வேண்டும், தவறைச் சுட்டிக்காட்ட வேண்டும், பொய் சொல்லாதே இப்படி ...... சமூகத்துக்கும் தனி மனிதருக்கும் தேவையான நல்லவற்றையே சொல்லிச் சொல்லி வளர்த்தாலும், வளந்த பின்னர் பல தீய குணங்களின் வடிவங்களாக பலர் மாறிப்போகின்றனர்.

 

நண்பனாய் இருக்கட்டும் உறவாக இருக்கட்டும் ஏன் கொம்பனாகக் கூட இருக்கட்டும் பொய் பேசுபவர்களைக் கண்டு நீ கூறுவது பொய் என்று அவருக்கு நேரே சொல்ல ஏன் பயம் கொள்கின்றோம். இத்தனைக்கும் அந்த நபர் சார்ந்து நாம் இருக்காது எம் காலிலேயே நின்றாலும் கூட, அவர்களால் எமக்கு எந்தத் துன்பமும் நிகழ முடியாது என்று எமக்கு நன்றாகத் தெரிந்தும் கூட, அநியாயத்தை, பொய்யை, அவர் தவறை ஏன் சொல்ல முடியாது எமக்குள்ளே குமைந்து போகிறோம். காரணம் என்ன ????

 

நீங்களும் என்றோ ஒரு நாள் ஏதோ ஒரு சூழ்நிலையில் பொய்(கள்) சொல்லி இருந்ததால் வரும்  குற்ற உணர்வாக இருக்கலாம்.

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

நீங்களும் என்றோ ஒரு நாள் ஏதோ ஒரு சூழ்நிலையில் பொய்(கள்) சொல்லி இருந்ததால் வரும்  குற்ற உணர்வாக இருக்கலாம

 

 

நான் இப்பதிவை எழுதியதன் நோக்கம் எனது குற்ற உணர்வினால் அல்ல. யாழ் களத்தில் உள்ள பலரும் ஒருவருக்காக ஒருவர் நடித்துக்கொண்டு போலியாக எழுதிக்கொண்டு நல்லவர்களாக வேடமிட்டபடி நடமாடுகின்றனர். அவர்கள என்ன கூறுகிறார்கள் என்று பார்க்கத்தான்.

ஆனால் பலர் இதில் கருத்தெழுத முன்வராததில் இருந்தே நிறைய விடயங்கள் தெரிகின்றன.

 

குட்டிச் சுவருடன் மோதி எந்தப் பயனும் இல்லை என்பதும் தெரிகிறது

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

அப்ப இது வழக்கம் போல ஏதோ ஒன்றை நினைத்துக் கொண்டு, சிலர் வர வேண்டும் என்று எதிர்பார்த்துக் கொண்டு திறந்த திரியா? இப்படிக் குறிப்பிட்ட உறுப்பினர்களின் பதில் பெற வேண்டுமனால் தனி மடல் பாவிக்கலாமே? நான் நினைக்கிறேன் மட்டுறுத்துனர்கள் சேர்வர் இடத்திற்குக் காசு கட்டித் தான் யாழ் நடத்துகிறார்கள். முக நூல் மாதிரிப் பாவிக்க முடியாது சுமே! யோசியுங்கள்! :rolleyes:

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

நான் இப்பதிவை எழுதியதன் நோக்கம் எனது குற்ற உணர்வினால் அல்ல. யாழ் களத்தில் உள்ள பலரும் ஒருவருக்காக ஒருவர் நடித்துக்கொண்டு போலியாக எழுதிக்கொண்டு நல்லவர்களாக வேடமிட்டபடி நடமாடுகின்றனர். அவர்கள என்ன கூறுகிறார்கள் என்று பார்க்கத்தான்.

ஆனால் பலர் இதில் கருத்தெழுத முன்வராததில் இருந்தே நிறைய விடயங்கள் தெரிகின்றன.

 

குட்டிச் சுவருடன் மோதி எந்தப் பயனும் இல்லை என்பதும் தெரிகிறது

 

 

அதில் எந்த தப்பும் இல்லை சுமே...

அவரவரது குணாதிசியங்கள்

நடவடிக்கைகள்

நடத்தைகள் சார்ந்து யாழில் கருத்து பகிர்வதில்லை.

கருத்துக்கு தான் கருத்து...

கருத்துக்கு எதிர்கருத்து இருந்தால் வைக்கின்றனர் என்று தான் நினைக்கின்றேன்..

 

மற்றும்படி ஒருவருடைய நடத்தைகள் சம்பந்தப்பட்டது என்றால்

நீங்கள் இவ்வளவு தரம் வாயைக்கொடுத்தும்

கூப்பிட்டும்

இந்த திரிக்கு இவ்வளவு பொறுமை காத்ததே

யாழ் கள உறவுகளின் பொறுமையையும் கட்டுப்பாட்டையும் சொல்லி  நிற்கிறது..

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

...

ஆனால் பலர் இதில் கருத்தெழுத முன்வராததில் இருந்தே நிறைய விடயங்கள் தெரிகின்றன...

 

முகம் மறைத்து நடிக்க வேண்டிய அவசியமும் இல்லை, அதே நேரம் இங்கே வந்து பெரும்பாலோரும் எழுதிச் செல்லவேண்டும் என்ற கடப்பாடும் இல்லை தானே!

 

இதற்கு நோவானேன்? :o

 

உங்கள் எதிர்பார்ப்பு, குழந்தைத்தனமாக தெரிகிறது! :)

 

Posted

சுமே அக்கா உங்களுடன் கதைத்து பிரியோசனம் இல்லை என்று நான் கருதுவதனால் மட்டுமே உங்கட திரியில் கருத்தெழுதவில்லை என முடிவு செய்தேன். வேற ஒரு பயமும் இல்லை

நீங்கள் அதிபராக இருப்பதாக கூறும் தமிழ் பாடசாலையில் (கல்வி) கற்கும் மாணவர்கள் நினைத்து தான் ஒரே ஏக்கம்!!!!!

உண்மை பொய் பற்றி கதைக்கிரிங்கலேய் உங்களுக்கு அதிபர் பதவி கிடைத்தது பற்றி கொஞ்சம் சொல்லுங்கலேன்......நீங்கள் விசுகு அண்ணா பாடசாலை பற்றி கேட்ட போது நழுவி சென்ற விதம் இருக்கே....அம்மா

தயவு செய்து வேற திரிக்கு வாங்கோ அங்க கதைப்பம் எண்டு சொல்லி போடாதேங்கோ

நீர் சுண்டல் தானே கடலை தானா எண்டு சமாளிவுகேஷன் பண்ணாதேங்கோ

யாரும் இரண்டு முகவரி வைத்திருக்க வேண்டிய அவசியமல்ல......அப்படி இருப்பினும் நாம் அதை பற்றி அலட்டிகொள்ளாமல் கருத்துக்கு கருத்து எழுதலாமே.......

Posted

நாம் சிறியவர்களாக இருக்கும் போது எம்மைப் பண்புடன் தான் பெற்றவர் வளர்க்கின்றனர். துணிவு வேண்டும், நேர்மை வேண்டும், தவறைச் சுட்டிக்காட்ட வேண்டும், பொய் சொல்லாதே இப்படி ...... சமூகத்துக்கும் தனி மனிதருக்கும் தேவையான நல்லவற்றையே சொல்லிச் சொல்லி வளர்த்தாலும், வளந்த பின்னர் பல தீய குணங்களின் வடிவங்களாக பலர் மாறிப்போகின்றனர்.

 

நண்பனாய் இருக்கட்டும் உறவாக இருக்கட்டும் ஏன் கொம்பனாகக் கூட இருக்கட்டும் பொய் பேசுபவர்களைக் கண்டு நீ கூறுவது பொய் என்று அவருக்கு நேரே சொல்ல ஏன் பயம் கொள்கின்றோம். இத்தனைக்கும் அந்த நபர் சார்ந்து நாம் இருக்காது எம் காலிலேயே நின்றாலும் கூட, அவர்களால் எமக்கு எந்தத் துன்பமும் நிகழ முடியாது என்று எமக்கு நன்றாகத் தெரிந்தும் கூட, அநியாயத்தை, பொய்யை, அவர் தவறை ஏன் சொல்ல முடியாது எமக்குள்ளே குமைந்து போகிறோம். காரணம் என்ன ????

இப்படியான நிலைமையில் என்னுடைய காலஞ்சென்ற அப்பா, அப்பப்பா சொன்ன நன்னெறிகளை மற்றும் பழமொழிகளை  நினைத்து ஆறுதலடைவேன். எல்லோரும் திருக்குறளை ஆதாரம் காட்டி கதைப்பினம். ஆனால் எல்லாக் குறள்களிலும் எனக்கு உடன்பாடு இல்லை. இதற்காக வள்ளுவரை குறை சொல்ல இங்கு நான் வரவில்லை. அந்த தத்துவ ஞானி, தான் வாழ்ந்த காலத்திலும் அதற்குப் பின்னரும் தமிழர்கள் வாழ்வாங்கு வாழ அக்கறையோடு சொல்லப்பட்ட நல்ல அறிவுரைகள் அவை. 
எனக்கு உடன்பாடு இல்லாத குறள்கள் இருக்கின்றன.
உதாரணத்துக்கு இரண்டு குறள்களை எழுதுகிறேன்.
ஒன்று 
"மயிர் நீப்பின் வாழாக் கவரிமா அன்னார்
உயிர் நீப்பர் மானம் வரின்!"
இது ரோஷமுள்ள ஒரு மானஸ்தனுக்கு வள்ளுவர் சொல்லுறார் உன்னுடைய மானத்துக்கு பங்கம் வந்தால் "கவரிமானை" போல் செத்துப் போடா.
இன்னும் ஒன்று..
"தீயினாற் சுட்டபுண் உள்ளாறும் ஆறாதே 
 நாவினாற் சுட்ட வடு"
உன்னை நெருப்பால் சுட்டால் ஓகே ஆனால் யாரவது உன் மனது நோகும்படி சொன்னால் மறக்காமல் இரு.
இந்த மேலே குறிப்பிட்ட குறள்களுக்கு உள்ளர்த்தம் யாதெனில் "அடுத்தவன் செய்கின்ற  பிழைகளுக்காக உன்னை நீயே நோகடிச்சுகோ "
இதற்கு என்னால் உடன் பட முடியாமல் உள்ளது.
அதற்கு மாறாக, வள்ளுவரின் மேற்குறிப்பிட்ட குறள்களுக்கு நேரெதிராக மேற்கத்தையர்களின் பழ மொழி ஒன்று இக்காலத்து நடைமுறைக்கு பொருந்துவதாக இருக்கிறது.
 
Sticks and stones may break my bones but words will never hurt me.
something that you say which means that people cannot hurt you with bad things they say or write about you.
 Criticism has never bothered me. Sticks and stones may break my bones, and all that.
 
"நீ என்ன சொன்னாலும் பரவாயில்லை. சொல்லிப்போட்டிரு. ஆனால் உன்னுடைய வன்முறையை நிச்சயமாக தாங்கிக் கொள்ள மாட்டேன்." என்ற கருத்துப்பட உள்ளது. இல்லையா?
 
இதே போல் என்னுடைய அப்பா உயிரோடு இருந்த காலத்தில் ஒரு நீதிக் கதை சொல்வார். நீங்களும் கேள்விப்பட்டிருப்பீர்கள். "மலம் தின்னும் பன்றியை வீதி ஓரத்தில் பார்த்த புனிதமான கோயில் யானை, பத்தடி விலத்தியே நடந்து சென்றதாம். இதனை பார்த்த பன்றி யானையின் பலம் என்னெவென்று தெரியாமல், தனக்கு பயந்துதான் யானை எட்டத்த போகுது என்று நினைத்ததாம்." 
யானை தனது பலத்தை நிரூபிப்பதற்க்காக பன்றியை தூக்கி கடாசிவிட்டுப் போகலாம். இதனால் அழுக்குப்படுவது யார்?
 
அப்படியானால் நீங்கள் சொல்லும் பொய் களவு செய்வோரை எப்படித் திருத்தலாம் என்ற உங்கள் ஆதங்கத்துக்கு பதில் என்ன?  தானாக உணர்ந்து திருந்தினால் ஒழிய  யாரையும் குற்றம் சொல்லித் திருத்த முடியாத காலம். அது மட்டும் அல்ல அவ்வையாரின் கொன்றை வேந்தன் சொல்லும் "குற்றம் பார்க்கில் சுற்றம் இல்லை" என்னும் நல்லுரையில் ஒரு படிப்பினை உண்டு. அந்த படிப்பினையை பட்டறிந்தவர்கள் இங்கே அர்ஜுனும், நிழலியும் (அவர்களே தமது கருத்தில் குறிப்பிட்டுள்ளார்கள்). 
 
 
 
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

சுமே அக்கா உங்களுடன் கதைத்து பிரியோசனம் இல்லை என்று நான் கருதுவதனால் மட்டுமே உங்கட திரியில் கருத்தெழுதவில்லை என முடிவு செய்தேன். வேற ஒரு பயமும் இல்லை

நீங்கள் அதிபராக இருப்பதாக கூறும் தமிழ் பாடசாலையில் (கல்வி) கற்கும் மாணவர்கள் நினைத்து தான் ஒரே ஏக்கம்!!!!!

உண்மை பொய் பற்றி கதைக்கிரிங்கலேய் உங்களுக்கு அதிபர் பதவி கிடைத்தது பற்றி கொஞ்சம் சொல்லுங்கலேன்......நீங்கள் விசுகு அண்ணா பாடசாலை பற்றி கேட்ட போது நழுவி சென்ற விதம் இருக்கே....அம்மா

தயவு செய்து வேற திரிக்கு வாங்கோ அங்க கதைப்பம் எண்டு சொல்லி போடாதேங்கோ

நீர் சுண்டல் தானே கடலை தானா எண்டு சமாளிவுகேஷன் பண்ணாதேங்கோ

யாரும் இரண்டு முகவரி வைத்திருக்க வேண்டிய அவசியமல்ல......அப்படி இருப்பினும் நாம் அதை பற்றி அலட்டிகொள்ளாமல் கருத்துக்கு கருத்து எழுதலாமே.......

ஏன் இப்படி மனிசர்.

கேள்வி கேட்டவுடன் திரிப்பக்கமே தலை வைத்து கூட படுப்பதில்லை.

ஏன் தான் இப்படி மனிசரோ..??

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

வாதம் வலுக்கிறது ...... :wub: 
சூடு பிடிக்கிறது ..... :icon_mrgreen:  தொடரட்டும் 

Posted

ஏன் இப்படி மனிசர்.

கேள்வி கேட்டவுடன் திரிப்பக்கமே தலை வைத்து கூட படுப்பதில்லை.

ஏன் தான் இப்படி மனிசரோ..??

அண்ணை பொறி வைத்து விட்டு எத்தனை நாளாக காத்திருப்பது

எலியை ஏரியாவிலே காணோம் :icon_idea:

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

அண்ணை பொறி வைத்து விட்டு எத்தனை நாளாக காத்திருப்பது

எலியை ஏரியாவிலே காணோம் :icon_idea:

எலி உந்த பொறிப்பக்கம் மட்டுதான் வருதில்லை போல கிடக்குது ...

உடையார் அண்ணையிண்ட குண்டலினி எழுப்பும் திரி பக்கம் எலியைக்கண்டதாக தகவல்  :D  :D  :D

 

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

எலி நாட்டில இல்லாததால யாழ்ப்பக்கம் வரேல்லை எண்டவுடன சந்தோசப்பட்டுவிட்டியளோ. இந்த எலி எந்தப் பொறிக்குள்ளையும் மாட்டாது  சேவியர் & அக்னியஸ்த்ரா :lol:


அத்துடன் சண்டை போடும் மூட் இன்று இல்லை. :D

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

எலி நாட்டில இல்லாததால யாழ்ப்பக்கம் வரேல்லை எண்டவுடன சந்தோசப்பட்டுவிட்டியளோ. இந்த எலி எந்தப் பொறிக்குள்ளையும் மாட்டாது  சேவியர் & அக்னியஸ்த்ரா :lol:

அத்துடன் சண்டை போடும் மூட் இன்று இல்லை. :D

 

 

அப்போ

உங்களுக்கு மூட் வந்தா....

நாங்கள் என்ன...........??? :o 

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

அப்போ

உங்களுக்கு மூட் வந்தா....

நாங்கள் என்ன...........??? :o 

 

என் தந்தை சுகவீனம் உற்ற நிலையில் இருப்பதால் எனக்கு எழுதுவதற்கு மூட் இல்லை இந்தத் திரியில். போதுமா விசுகு அண்ணா ???

 

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

என் தந்தை சுகவீனம் உற்ற நிலையில் இருப்பதால் எனக்கு எழுதுவதற்கு மூட் இல்லை இந்தத் திரியில். போதுமா விசுகு அண்ணா ???

 

 

அப்பா

நல்ம் பெற வேண்டுகின்றேன்..

Posted

அக்கா இன்று போய் நாளை போர்க்கு வாருங்கள்

உங்கள் தந்தை நலம்பெற இறைவனை பிரார்த்திக்குறேன்

நீங்கள் நாட்டில் இல்லை என சந்தேகம் இருந்தது

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

உங்கள் தந்தையார் பூரண நலம் பெறவேண்டும், சகோதரி...!!

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

தங்கள் தந்தையார் பூரண சுகமடைய இறைவனை பிராத்திக்கிறேன் 

Posted

உங்கள் தந்தை நலம்பெற வேண்டும், அக்கா!

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

தங்கள் தந்தையார் பூரண சுகமடைய இறைவனை பிராத்திக்கிறேன்.

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • ஊழல் பெருச்சாளிகளுக்கும், சோம்பேறி அதிகாரிகளுக்கும், திறமை அறிவற்ற உத்தியோகத்தர்களுக்கும் வேர்க்கும், தங்களை யாரும் கேள்வி கேட்க மாட்டார்கள் என்கிற துணிவில் அப்பாவி மக்கள் மேல்  காட்டுக்கத்தல் கத்தி விரட்டிவிட்டு அரட்டை அடித்தவர்களுக்கு வேர்க்கும், கேள்வியின் கடுமையை உணர்ந்து கத்துகிறார்கள். அவர்களின் அடிவயிற்றில் புளி கரைக்குது. அவர்கள் எப்படி யாரால் பணிக்கமர்த்தப்பட்டார்கள் என்பது அவர்களுக்கே வெளிச்சம். ஆனாலும் ஒன்று, ஊழல்வாதிகளுக்கெதிராக மக்கள் தங்கள் இயலாமையின் வெளிப்பாடே அர்ச்சுனாவின் வெற்றி. தங்கள் குறைகளை அவர் தீர்த்து வைப்பார் தங்கள் துயரங்களுக்கு விடிவு பெற்றுத்தருவார் என்று நம்பியே மக்கள் இவரை தெரிவு செய்தனர்.  சம்பந்தப்பட்டோரின் ஊழல்களை சாட்சியங்கள் ஆதாரங்களோடு சேகரித்து உரிய முறையில் அழைத்து விளக்கம் கோரி நடவடிக்கை எடுப்பதுதான் சரியானது. அல்லது அந்த துறை சார்ந்தவர்களை தன்னுடன் இணைத்து அனுமதி பெற்று செல்வதுதான் முறையானது. அதைவிட்டு இப்படி எடுத்தேன் கவிழ்த்தேன் என்று போய் தனக்கும் தான் சேர்ந்த மக்களுக்கும் அவமானத்தை ஏற்படுத்தி, அவர்களை நட்டாற்றில் விட்டுச்செல்வது சரியானதல்ல. அதோடு குற்றவாளிகள் தப்பித்துக்கொள்ளவும் வழியமைக்கிறது. சத்திய மூர்த்தி ஒன்றும் வைத்தியரல்ல, தாத்தாபோன்று செயற்படுகிறார் என்று, அர்ச்சுனா வடக்கிற்கு வருமுன்பே குற்றச்சாட்டுக்கள் இருந்துகொண்டே வந்திருக்கின்றன. வைத்திய தருமத்திற்கு அப்பால் செயற்பட்டு வருகிறார், ஊழியர்கள் சண்டியர்கள் போல் நோயாளிகளையும் பார்வையாளர்களையும் தாக்குகின்றனர் என்றெல்லாம் அப்பப்போ குற்றச்சாட்டுக்கள் வந்துகொண்டே இருந்தன. இவற்றை கவனியாமல் சத்தியமூர்த்திக்கு அப்படி என்ன வேலை இருந்தது? தனக்கு எதிரானவர்களை ஓரங்கட்டுவதும் பழிவாங்குவதும் பொய்யான அறிக்கைகள் தயாரிப்பதிலுமே நேரத்தை கடத்தியிருக்கிறார். நமது அரசியற் தலைவர்களுக்கு  அவற்றை கண்காணிக்க கேள்வி கேட்க தெரியவில்லை, நேரமுமில்லை. சோர்ந்துபோன மக்கள் அர்ச்சுனனை தலைவனாக ஏற்றுக்கொண்டு, தமது பிரச்சனைகளுக்கு தீர்வு பெற்றுத்தருவார் என நினைத்தனர். அர்ச்சுனா அதிகம் பேசாமல், அவசரப்படாமல் செயலில் காட்ட வேண்டும். மக்களுக்கு தீர்வை நிரந்தரமாக பெற்றுக்கொடுக்க வேண்டும். அதுவே அவர், தன்னை தேர்ந்தெடுத்த மக்களுக்கு செய்யும் நன்றிக்கடனாகவுமிருக்கும். எடுத்தவுடன் நிஞாயம், சட்டம், நீதி தெரியாத போலீசாரிடம் ஓடுவதை இருபகுதியும் தவிர்க்க வேண்டும். போலீசார் இருபகுதியையும் ஏவிவிட்டு கூத்து பார்ப்பார்கள், இறுதியில் அநிஞாயத்தின் பக்கமே சாய்வார்கள்.     
    • இதை யாழ்களம் ஏற்றுக்கொள்ளாது.☝ 😃 ஆனால் நான் கர்மாவின் செயல்களை நேரடியாகவே அனுபவித்துள்ளேன். அடுத்தது மரணம் என நினைக்கின்றேன். ஒரு காலத்தில் தமிழன் எத்தனை நாடுகளுக்கு படையெடுத்து வெற்றிக்கொடி ஈட்டினான். ஆனால் இன்று துண்டு காணிக்காக போராடுகின்றான்.
    • நான் எங்கும் அசாத்திற்கு வெள்ளை அடிக்கவில்லை என்பதை இங்கு உறுதியாக கூறுகின்றேன்.  நான் மேற்குலகின் நடவடிக்கைகளுக்கு எதிராக எழுதினால் ஏன் இவர் ரஷ்யாவில் தஞ்சம் கோரவில்லை என எழுதுகின்றார்கள். எனக்கு எதிராக எழுதுபவர்கள் ஒன்றும் இலங்கையில் இருந்து எழுதுபவர்களல்ல.  எனவே தாம் வாழும் புலம்பெயர் நாடுகளில் ஆட்சியில் இருக்கும்  அரசை விட மாற்றுக்கருத்து கட்சிகள் இல்லையா என யாராவது பதில் சொல்ல முடியுமா?  தற்போது ஆட்சியில் இருக்கும் அரசு செய்யும் நடவடிக்கைகளை மட்டும் ஆதரிப்பீர்களா? நீங்கள் ஆதரிக்கும் இந்த மேற்குலகுதானே முள்ளிவாய்க்கால் நிகழ்வை வேடிக்கை பார்த்தது. 👈 அப்போது வராத உணர்ச்சிகளும் வார்த்தைகளும் உக்ரேன்,சிரியா ,காஸா போன்ற நாடுகளின் கலவரங்களில் மேற்குலகு சார்பான கருத்துக்கள் வருகின்றனவே அது ஏன்? எப்படி? விடுதலைப்புலிகள் செய்தவை மாறானவை என்பதையே உங்கள்  அன்றைய மௌனம் சொல்லி நிற்கின்றது. மேற்குலகால் நடத்தப்படும் உக்ரேன் அழிவிற்கும் காசா அழிவிற்கும் சிரியா வீழ்சிக்கும் சந்தோசமாக ஆர்ப்பரிப்பவர்கள் ஏன் முள்ளிவாய்க்கால் அழிப்பை ஆர்ப்பரிக்கவில்லை?    அண்மைய மேற்குலகின் அழிவுகள் எல்லாம் நான், என் மண், என் தேசம், என்பவர்களை தான் தேடி அழித்தொழித்துக்கொண்டிருக்கின்றது. எல்லா மனிதர்களுடனும் எல்லா கருத்துக்களுடனும் ஒருமித்து நிற்க முடியாது.
  • Our picks

    • "முதுமையில் தனிமை [Senior Isolation]"/பகுதி: 01
      உலகத்தின் சனத்தொகை ஒவ்வொரு ஆண்டும் கூடிக் கொண்டு போகிறது. இத்தகைய சனத்தொகை அதிகரிப்பில் முதியோரின் அதிகரிப்பு வேகமானதாக உள்ளது என்பதை புள்ளி விபரங்கள் எடுத்தியம்புகின்றன. 2021 ம் ஆண்டளவில் உலக சனத் தொகையில் ஏறத்தாள கால் பங்கினர் (23%) 60 வயதிற்கு மேற்பட்டோராய் இருப்பர் என எதிர்வு கூறப்பட்டுள்ளது. ஆனால் முதியோர் என்றால் என்ன ? மக்களில் வயதில் மூத்த, நீண்ட நாள் வாழுபவரையும் [elderly people] மற்றும் நல்ல உலக அனுபவம், பலவகைக் கல்வி முதலான தகுதிகளைக் கொண்ட அறிவில் பெரியவர்களையும் [persons of ripe wisdom] முதியோர் என பொதுவாக குறிப்பிடுவர். இதில் நாம் முன்னையதைப் பற்றி மட்டும் இங்கு ஆராய உள்ளோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.