Jump to content

மூங்கில் குழலில் அவியும் வெள்ளை மா பிட்டு


Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

என்னன்டு புட்டு குழைத்தவ😂 தண்ணீ விடேல்ல 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

இடையில் தேங்காய் பூ போடடால்   இன்னும் சுவையாய் இருக்கும்.   நூலால் வெட்டிட  தேவை இல்லை

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
16 minutes ago, நிலாமதி said:

இடையில் தேங்காய் பூ போடடால்   இன்னும் சுவையாய் இருக்கும்.   நூலால் வெட்டிட  தேவை இல்லை

ஏறத்தாழ வ்வொரு  அங்குலம் பிட்டு குழைத்த  மாவுக்கு தேங்காய் போட்டு வைப்பது தானே குழல் பிட்டு.  

சாதரண பிட்டுக்கு கூட நீத்துப்பெட்டியில் அவித்தால் , அரை அங்குல இடைவெளி வைத்து தேங்காய் போட்டு அவிப்பதும்  இருக்கிறது.

இப்பொது தான் சிந்திக்கிறேன், வேறு எதாவது (உ.ம். பச்சை மிளகாய் சம்பல்) வைத்து அவிப்பதை ஏன் முயதர்சி செய்து பார்க்கவில்லை என்று. ஏனெனில், கொதிக்கும் பிட்டுடன் பச்சை மிளகாய் சம்பலை குழைக்க முயலும் பொது வரும் வாசனை நாசி நினைவில் வந்துவிட்டது. 

யாழ்ப்பாணத்தில் மாறி விட்டதோ குழல் பிட்டு. 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
1 hour ago, ரதி said:

என்னன்டு புட்டு குழைத்தவ😂 தண்ணீ விடேல்ல 

என்னத்த பார்கிறீயள்.

உப்பை, சிரட்டை தண்ணீல கலந்து, கரைச்சு, பாவீக்கிறாவே.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
11 hours ago, Nathamuni said:

என்னத்த பார்கிறீயள்.

உப்பை, சிரட்டை தண்ணீல கலந்து, கரைச்சு, பாவீக்கிறாவே.

நான் பார்த்தேன் ...உப்பை கரைத்து கொஞ்ச தண்ணீர் தானே விடுகிறா ...அது காணுமாய் இருந்ததா 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
20 minutes ago, ரதி said:

நான் பார்த்தேன் ...உப்பை கரைத்து கொஞ்ச தண்ணீர் தானே விடுகிறா ...அது காணுமாய் இருந்ததா 

அதுதானே கொஞ்ச தண்ணீர் காணுமா???  தேங்காய் பூ இடைக்கிடை போட்டால் தான் சுவை

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
15 hours ago, ரதி said:

என்னன்டு புட்டு குழைத்தவ😂 தண்ணீ விடேல்ல 

 

2 hours ago, ரதி said:

நான் பார்த்தேன் ...உப்பை கரைத்து கொஞ்ச தண்ணீர் தானே விடுகிறா ...அது காணுமாய் இருந்ததா

 

2 hours ago, உடையார் said:

அதுதானே கொஞ்ச தண்ணீர் காணுமா???

அவர் தேங்காய் பாலில் பிட்டுக்கான மாவை குழைத்து உள்ளார்.

ஆனாலும், இதற்கும் தேங்காய் பூவை இடையிடையை வைத்து அவிப்பது.  

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
16 hours ago, Kadancha said:

ஏறத்தாழ வ்வொரு  அங்குலம் பிட்டு குழைத்த  மாவுக்கு தேங்காய் போட்டு வைப்பது தானே குழல் பிட்டு.  

சாதரண பிட்டுக்கு கூட நீத்துப்பெட்டியில் அவித்தால் , அரை அங்குல இடைவெளி வைத்து தேங்காய் போட்டு அவிப்பதும்  இருக்கிறது.

இப்பொது தான் சிந்திக்கிறேன், வேறு எதாவது (உ.ம். பச்சை மிளகாய் சம்பல்) வைத்து அவிப்பதை ஏன் முயதர்சி செய்து பார்க்கவில்லை என்று. ஏனெனில், கொதிக்கும் பிட்டுடன் பச்சை மிளகாய் சம்பலை குழைக்க முயலும் பொது வரும் வாசனை நாசி நினைவில் வந்துவிட்டது. 

யாழ்ப்பாணத்தில் மாறி விட்டதோ குழல் பிட்டு. 

 

3 hours ago, ரதி said:

நான் பார்த்தேன் ...உப்பை கரைத்து கொஞ்ச தண்ணீர் தானே விடுகிறா ...அது காணுமாய் இருந்ததா 

 

3 hours ago, உடையார் said:

அதுதானே கொஞ்ச தண்ணீர் காணுமா???  தேங்காய் பூ இடைக்கிடை போட்டால் தான் சுவை

சிங்கள மக்கள் தேங்காய் பிட்டு செய்யும் முறை வித்தியாசமானது.

எம்மைப் போல பிட்டைக் குழைத்து, சுழகில் பரப்பி பேணியால் கொத்தி சிறியதாக்கி குழலில் போடும் போது தேங்காய்பூ சேர்ப்பதில்லை.

மாறாக, தேங்காய்பூவினுள் தண்ணீர் சேர்த்து, அதனுள் மாவை சேர்த்து கையால் கிளறுவார்கள். தேங்காய்பூ நடவிலும், சுத்தி மாவுமாக, ஒரே அளவில் பிட்டு கட்டிகள் பரப்பி கொத்த வேண்டிய தேவையில்லாமல் வரும்.

இவோவும் அந்த முறையில் செய்கிறார். கவனித்தீர்களா?

கவனிகாதவர்கள், தண்ணிய காணம் எண்டுறியள்.
 

எனக்கெண்டா இது இலகுவா தெரியுது.😇

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

எனக்கு தெரிந்து சிறு வயசில் எனது அம்மம்மா (ஆச்சி) பெரிய கறுப்பன் பச்சை அரிசியை இடித்து மாவாக்கி துருவிய தேங்காய்ப்பூ போட்டு மூங்கில் குழலில் அவித்து தந்து சாப்பிட்டிருக்கின்றேன் அதன் சுவை தனி ......😋

இவர் செய்வது முற்றிலும் வித்தியாசமாக இருக்கின்றது 🤔

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
5 minutes ago, Nathamuni said:

மாறாக, தேங்காய்பூவினுள் தண்ணீர் சேர்த்து, அதனுள் மாவை சேர்த்து கையால் கிளறுவார்கள். தேங்காய்பூ நடவிலும், சுத்தி மாவுமாக, ஒரே அளவில் பிட்டு கட்டிகள் பரப்பி கொத்த வேண்டிய தேவையில்லாமல் வரும்.

இப்படித்தானே நீத்துப்பெட்டியில் அவிக்கும் பிட்டுக்கு குழைப்பது.
 
அப்படி குழல் பிட்டுக்கும் குழைப்பது, தேங்காய் பாலில் குழைப்பது. சிங்களவரின் முறையோ தெரியாது.

ஆனால், இப்படியான குழல் பிட்டும் வீட்டில் அவிப்பார்கள், இடையிடையே தேங்காய் பூவை வைத்து.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
5 minutes ago, Kadancha said:

இப்படித்தானே நீத்துப்பெட்டியில் அவிக்கும் பிட்டுக்கு குழைப்பது.
 
அப்படி குழல் பிட்டுக்கும் குழைப்பது, தேங்காய் பாலில் குழைப்பது. சிங்களவரின் முறையோ தெரியாது.

ஆனால், இப்படியான குழல் பிட்டும் வீட்டில் அவிப்பார்கள், இடையிடையே தேங்காய் பூவை வைத்து.

நீஙகள் சொல்வது, பிட்டு, கொஞ்சம் தேங்காய்பூ, பிறகு பிட்டு என்று குழலில் போட்டு அவிப்பதை.

இது, ஈரமாக்கிய தேங்காய்பூவினுள் மாவை சேர்த்து குழைத்து பின் குழலில் போட்டு அவிப்பதை.

நாம செய்வது; பிட்டும் தேங்காய்பூவும்

இது; தேங்காய்பூவும் பிட்டும்

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

எங்கடை ஊரிலை எல்லாம் மூங்கில்லை செய்த குழல்தான். என்ரை வீட்டிலை குழல் புட்டு  கூப்பன் மா இல்லாட்டி நாங்களாய் ஊற வைச்சு இடிச்சு வறுத்த அரிசிமாவிலை  தான் அவிக்கிறனாங்கள். குழல் புட்டு எண்டால் இடைக்கிடை தேங்காய்ப்பூ போட்டுத்தான் அவிக்கிறது. சில நேரம் சில்லுப்புட்டு எண்டும் சொல்லுவம். நீத்துப்பெட்டி புட்டு எண்டால் தேங்காய்ப்பூவை மாவோடை கலந்து தான் அவிக்கிறது.
இந்த இடத்திலை இன்னுமொரு விசயத்தையும் சொல்லியே ஆகணும்.:grin:
நான் மூங்கில்லை புட்டுகுழல் செய்யிறதிலை ஸ்பெசலிஸ்ற் :cool:. எங்கடை ஒரு காணிக்கை மூங்கில் கூட்டமாய் நிக்கிது.ஊரிலை ஆரும் புட்டுக்குழல் செய்து தரச்சொல்லி கேட்டால் நான் தான்......

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

குழல் புட்டு இறக்கிய பின் அதன் மேல் தேங்காய் பால் விடுவதும் உண்டு.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
2 hours ago, Nathamuni said:

 

 

சிங்கள மக்கள் தேங்காய் பிட்டு செய்யும் முறை வித்தியாசமானது.

எம்மைப் போல பிட்டைக் குழைத்து, சுழகில் பரப்பி பேணியால் கொத்தி சிறியதாக்கி குழலில் போடும் போது தேங்காய்பூ சேர்ப்பதில்லை.

மாறாக, தேங்காய்பூவினுள் தண்ணீர் சேர்த்து, அதனுள் மாவை சேர்த்து கையால் கிளறுவார்கள். தேங்காய்பூ நடவிலும், சுத்தி மாவுமாக, ஒரே அளவில் பிட்டு கட்டிகள் பரப்பி கொத்த வேண்டிய தேவையில்லாமல் வரும்.

இவோவும் அந்த முறையில் செய்கிறார். கவனித்தீர்களா?

கவனிகாதவர்கள், தண்ணிய காணம் எண்டுறியள்.
 

எனக்கெண்டா இது இலகுவா தெரியுது.😇

நான் ஒரு நாளும் இப்படி செய்து பார்க்கவில்லை ...செய்து பார்த்து விட்டு சொல்கிறேன் 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
20 hours ago, Nathamuni said:

 

இவா MDK மாவில அவிக்கிறா போல இருக்கு. இப்ப சிங்கள சனம் எல்லாம் இந்தமாதான் பாவிக்குது. நானும் ஓன்லைனில வேண்டினான். சும்மா பச்சைத்தண்ணியை விட்டு குழைத்து நல்ல மெதுவான இடியப்பம், புட்டு செய்யலாம். இடியப்பம் புரிவதும் மிகவும் சுலபம். ஒருக்காலும் பிழைக்கவும் மாட்டுது. 

 

spacer.png

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
3 hours ago, குமாரசாமி said:

எங்கடை ஊரிலை எல்லாம் மூங்கில்லை செய்த குழல்தான். என்ரை வீட்டிலை குழல் புட்டு  கூப்பன் மா இல்லாட்டி நாங்களாய் ஊற வைச்சு இடிச்சு வறுத்த அரிசிமாவிலை  தான் அவிக்கிறனாங்கள். குழல் புட்டு எண்டால் இடைக்கிடை தேங்காய்ப்பூ போட்டுத்தான் அவிக்கிறது. சில நேரம் சில்லுப்புட்டு எண்டும் சொல்லுவம். நீத்துப்பெட்டி புட்டு எண்டால் தேங்காய்ப்பூவை மாவோடை கலந்து தான் அவிக்கிறது.
இந்த இடத்திலை இன்னுமொரு விசயத்தையும் சொல்லியே ஆகணும்.:grin:
நான் மூங்கில்லை புட்டுகுழல் செய்யிறதிலை ஸ்பெசலிஸ்ற் :cool:. எங்கடை ஒரு காணிக்கை மூங்கில் கூட்டமாய் நிக்கிது.ஊரிலை ஆரும் புட்டுக்குழல் செய்து தரச்சொல்லி கேட்டால் நான் தான்......

இந்த இடத்திலை இன்னுமொரு விசயத்தையும் சொல்லியே ஆகணும்

அம்மம்மாவின் புட்டுக்குழல் பழையதாகி வெடிக்க தொடங்கி விட்டது 
நான் கோழி கூட்டில் கம்பி எடுத்து உடையாது திருத்தி கொண்டே இருக்கிறது 
மூங்கில் புட்டுக்குழல் திருத்திரத்தில் நான் ஸ்பாலிஸ்ட் .
மூங்கில் குழல் புட்டு ஒரு தனி சுவை ...
பின்பு திருவிழாக்களில் எல்லாம் அந்த அலுமினிய குழலும் பானையும்தான் விற்பார்கள் 
புட்டுக்குழல் தேடியும் கிடைக்காது....
அப்பவே இந்த யாழ்களம் இருந்து இருந்தால் ........ நான் இப்ப உங்கள் வீட்டில் நின்றிருப்பேன். 

1 hour ago, nilmini said:

இவா MDK மாவில அவிக்கிறா போல இருக்கு. இப்ப சிங்கள சனம் எல்லாம் இந்தமாதான் பாவிக்குது. நானும் ஓன்லைனில வேண்டினான். சும்மா பச்சைத்தண்ணியை விட்டு குழைத்து நல்ல மெதுவான இடியப்பம், புட்டு செய்யலாம். இடியப்பம் புரிவதும் மிகவும் சுலபம். ஒருக்காலும் பிழைக்கவும் மாட்டுது. 

 

spacer.png

இந்த மா நல்லதா?
நான் ஒருக்கால் வேண்டிகொண்டுவந்து 
வீட்டில் ஓரே பேச்சு .... வெள்ளை அரிசிமாவில என்ன செய்கிறது எண்டு?
(தங்களுக்கு தெரியாவிட்டால் எங்களை லூசு ஆக்கிறதிலே பொம்பிளையள் கெட்டிக்காரர்)
நாங்களும் கொஞ்சம் கொஞ்சம் சமையல் தெரிந்து வைத்திருக்கத்தான் வேண்டும். 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
2 hours ago, Maruthankerny said:

இந்த மா நல்லதா?
நான் ஒருக்கால் வேண்டிகொண்டுவந்து 
வீட்டில் ஓரே பேச்சு .... வெள்ளை அரிசிமாவில என்ன செய்கிறது எண்டு?
(தங்களுக்கு தெரியாவிட்டால் எங்களை லூசு ஆக்கிறதிலே பொம்பிளையள் கெட்டிக்காரர்)
நாங்களும் கொஞ்சம் கொஞ்சம் சமையல் தெரிந்து வைத்திருக்கத்தான் வேண்டும். 

நல்ல சுகமான வேலை. நான் சிவப்பும் வெள்ளையும் வாங்கினேன். சிவப்பு அவ்வளவு soft ஆக வரவில்லை. Chinese grocery இல் இந்த வெள்ளை அரிசிமாவை வேண்டி வறுத்து MDK சிவப்பு அரிசிமாவுடன் கலந்து இடியப்பம் புட்டு அவித்துப்பார்த்தோம் . மிகவும் நல்லாக வந்தது (இந்த கலவைக்கு கொதிநீர் ஊற்றித்தான் குழைக்கவேணும்) மற்றும்படி MDK  வெள்ளை அரிசிமாவுக்கு பச்சைத்தண்ணியை விட்டு கையாலேயே குழைத்து புட்டு இடியப்பம் சுலபமாக வைக்கலாம். அவித்த பிறகு மூடி வைக்க வேணும் . அல்லது காய்ந்து போயிரும். எப்படியும் microwave பண்ணினால் திரும்ப soft ஆகி விடும். இந்த படத்தில் இருப்பவை எல்லாம் MDK  இடியப்பம் தான் புட்டு china அரிசிமாவுடன் கலந்து சுடுதணியில் குழைத்தது 

நிச்சயம் எல்லோருக்கும் சமையல் மட்டுமல்ல வீடு வேலை எல்லாமே செய்ய தெரிந்திருக்க வேணும். எனக்கு ரெண்டும் மகன்மார். வீட்டில் சமையல் உட்பட எல்லாம் பழக்கி  வச்சிருக்கு . நாம் இல்லாத காலத்தில் அவர்கள் எந்த சந்தர்ப்பத்திலும் தேவைப்பட்டால் உதவும் 

spacer.png

spacer.pngspacer.png

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

உங்களுக்கு இந்த சம்பல் மிகவும் பிடித்த உணவுபோல இருக்கு ....
எப்போதும் எல்ல படத்திலும் சம்பல் இருக்கும்.

யாழ் தமிழர்களின் நாக்கு சம்பலுக்கு அடிமை என்று எண்ணுகிறேன். 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

வெளிநாட்டுக்கு வந்த பின்பே அலுமினிய குழலைப் பார்க்கிறேன்.
அதற்கு முதல் இதே மாதிரியான குழலில்த் தான் புட்டு அவித்து சாப்பிட்டோம்.

5 hours ago, nilmini said:

நிச்சயம் எல்லோருக்கும் சமையல் மட்டுமல்ல வீடு வேலை எல்லாமே செய்ய தெரிந்திருக்க வேணும். எனக்கு ரெண்டும் மகன்மார். வீட்டில் சமையல் உட்பட எல்லாம் பழக்கி  வச்சிருக்கு . நாம் இல்லாத காலத்தில் அவர்கள் எந்த சந்தர்ப்பத்திலும் தேவைப்பட்டால் உதவும் 

முன்னர் பொண்ணுக்கு பாட்டுபாட தெரியுமா?டான்ஸ் தெரியுமா?சமைக்க தெரியுமா? என்ற காலம் போய்

மாப்பிள்ளைகளுக்கு இது எல்லாம் தெரியுமா என்று கேட்கிற காலம் வருகுதோ?

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
15 hours ago, Maruthankerny said:

உங்களுக்கு இந்த சம்பல் மிகவும் பிடித்த உணவுபோல இருக்கு ....
எப்போதும் எல்ல படத்திலும் சம்பல் இருக்கும்.

யாழ் தமிழர்களின் நாக்கு சம்பலுக்கு அடிமை என்று எண்ணுகிறேன். 

சம்பல் சரியான விருப்பம் என்பதால் நிறய விதமான சம்பல்கள் பழகி வைத்திருக்கிறேன். யாழ்ப்பாணத்தில்  மர  உரலில் இடித்து  சாப்பிடும் சம்பல் போல வராது 

11 hours ago, ஈழப்பிரியன் said:

வெளிநாட்டுக்கு வந்த பின்பே அலுமினிய குழலைப் பார்க்கிறேன்.
அதற்கு முதல் இதே மாதிரியான குழலில்த் தான் புட்டு அவித்து சாப்பிட்டோம்.

முன்னர் பொண்ணுக்கு பாட்டுபாட தெரியுமா?டான்ஸ் தெரியுமா?சமைக்க தெரியுமா? என்ற காலம் போய்

மாப்பிள்ளைகளுக்கு இது எல்லாம் தெரியுமா என்று கேட்கிற காலம் வருகுதோ?

கேட்டாலும் கேப்பார்கள். அதற்கு முதலே பழக்கி ரெடி பண்ணவேண்டியதுதான் 😂

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

இது யாழ்ப்பாண முறையல்ல...எங்கள் குழல்பிட்டு தனித்துவமிக்கது...அதை சம்பலுடனும் சாப்பிடலாம்..சீனி ,சக்கரையுடனும் சாப்பிடலாம்..இது அவிப்பு முறையே வித்தியாசம்...இது தென்பகுதி பெருமினப் பிட்டு...பிட்டில் நான் பேதம் பார்ப்பதில்லை....எனினும் நம்ம  பிட்டு தனித்துவம்

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
5 hours ago, Maruthankerny said:

உங்களுக்கு இந்த சம்பல் மிகவும் பிடித்த உணவுபோல இருக்கு ....
எப்போதும் எல்ல படத்திலும் சம்பல் இருக்கும்.

யாழ் தமிழர்களின் நாக்கு சம்பலுக்கு அடிமை என்று எண்ணுகிறேன். 

 

46 minutes ago, nilmini said:

சம்பல் சரியான விருப்பம் என்பதால் நிறய விதமான சம்பல்கள் பழகி வைத்திருக்கிறேன். யாழ்ப்பாணத்தில்  மாற உரலில் இடித்து  சாப்பிடும் சம்பல் போல வராது 

கேட்டாலும் கேப்பார்கள். அதற்கு முதலே பழக்கி ரெடி பண்ணவேண்டியதுதான் 😂

மனைவியின் சம்பலுக்கு இப்ப பிள்ளைகளும் அடிமை😀

 

1 hour ago, ஈழப்பிரியன் said:

வெளிநாட்டுக்கு வந்த பின்பே அலுமினிய குழலைப் பார்க்கிறேன்.
அதற்கு முதல் இதே மாதிரியான குழலில்த் தான் புட்டு அவித்து சாப்பிட்டோம்.

முன்னர் பொண்ணுக்கு பாட்டுபாட தெரியுமா?டான்ஸ் தெரியுமா?சமைக்க தெரியுமா? என்ற காலம் போய்

மாப்பிள்ளைகளுக்கு இது எல்லாம் தெரியுமா என்று கேட்கிற காலம் வருகுதோ?

மகளுக்கு சமைப்பதில் ஆர்வமில்லை, பெடியலுக்கு நல்ல ஆர்வம் 😀

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
1 minute ago, உடையார் said:

 

மனைவியின் சம்பலுக்கு இப்ப பிள்ளைகளும் அடிமை😀

 

மகளுக்கு சமைப்பதில் ஆர்வமில்லை, பெடியலுக்கு நல்ல ஆர்வம் 😀

வாற பொம்பிளை பாடு கொண்டாட்டம் தான்

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
6 minutes ago, உடையார் said:

மகளுக்கு சமைப்பதில் ஆர்வமில்லை, பெடியலுக்கு நல்ல ஆர்வம் 😀

 

4 minutes ago, ஈழப்பிரியன் said:

வாற பொம்பிளை பாடு கொண்டாட்டம் தான்

வாற  மருமகன்தான்.... திண்டாடப் போறார். 🤣

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • திரு.திருமதி திலீபன் இருவருக்கும் இனிய திருமண நல் வாழத்துக்கள்.
    • இந்த அமைப்பு இன்னும் தற்பொழுது உள்ள (கரண்ட் ரென்ட்) நிலைமைகளை அறிந்து கொள்ள வில்லை என நினைக்கிறேன் '''' எங்கன்ட ஆட்களும் எலன் மாஸ்க் உடன் தொடர்பில் இருக்கினம் ...யூ ரியூப்பில் தான் நாங்கள் பிரச்சாரம் செய்கின்றோம் நாலு மைக் இருந்தால் போதும் அத்துடன் சந்தையில் நாலு சனத்திட்ட பேட்டி கண்டு அதை போட்டா காணும் என்ற நிலையில் இருக்கிறோம்...  அந்த காலத்திலயே வேலியில் நின்று விடுப்பு கேட்டு வாக்கு போடுற சன‌ம் .....இப்ப குசினிக்குள்ள விடுப்பு வருகிறது சும்மாவா இருப்பினம் .... இனி வரும் காலங்களில் வாக்குசாவடிக்கு போகாமல் அடிச்ச ஆட்டிறைச்சி கறி சமைச்சு கொண்டு வீட்டிலிருந்து வொட்டு போடும் நிலை வந்தாலும் வரும் 
    • தமிழ்த் தேசியம் உயிர்ப்புடன் இருக்க, முதலில்,  தமிழனின் குடிப்பரம்பல்  வடக்கு கிழக்கில் ஆரோக்கியமாக இருக்க வேண்டும். அது உந்தப் புலி வால்களுக்குப் புரிவதில்லை.  ☹️
    • தமிழ் தேசியத்துக்கு அர்த்தம் தெரியாத சாணக்கியன் நான் ஒரு முன்னாள் போராளி . விடுதலைப்புலிகள் அமைப்பில் துப்பாக்கி தூக்கிய ஒரு நபர் என்று எல்லோருக்கும் தெரியும். துப்பாக்கி தூக்குவது என்பது ஒயில் போட்டுவிட்டு துப்பாக்கி சாத்திவைப்பது அல்ல. துப்பாக்கி என்றால் சுடும். எவரை சுடுவது என்பது ஒரு தர்மம். இவ்வாறான துப்பாக்கிகளை எமக்கு யார் கொடுத்தார்கள் என்பது இவ்விடத்தில் முக்கியம்.யார் இவ்வாறான துப்பாக்கிகளை தூக்குவதற்கு எமக்கு சந்தர்ப்பத்தை உருவாக்கியவர்கள். இவ்வாறான விடயங்கள் எல்லாம் மறந்துபோய் தமிழ் தேசியத்துக்கு அர்த்தம் தெரியாத சாணக்கியன் எல்லாம் வந்து எமது மக்களுக்கு தேசியத்தை கற்பிக்கின்ற சந்தர்ப்பத்தை கொடுத்திருக்கிறார்கள் என்பதை அறிந்து நாங்கள் வெட்கப்படுகின்றோம்.   என தமிழ் மக்கள் விடுதலை புலிகள் கட்சியின் தலைவரும் முன்னாள் கிழக்கு மாகாண முதலமைச்சருமான சிவனேசதுரை சந்திரகாந்தன்(பிள்ளையான்) தெரிவித்தார். அம்பாறை மாவட்டம் நாவிதன்வெளி வேப்பையடி 15 ஆம் கிராமம் பகுதியில் விக்னேஸ்வரன் ஆதரவணி தலைமையில் நாவிதன்வெளி கிராம பொது அமைப்புகளின் பிரதிநிதிகள் மற்றும் ஆதரவாளர்களுடனான சந்திப்பு நாவிதன்வெளி பிரதேச ஆலயங்களின் நிர்வாகிகள் விளையாட்டு கழகங்கள் கட்சியின் பிரதேச மற்றும் கிராமிய குழுக்களின் ஒருமித்த ஒழுங்குபடுத்தலில் ஆசிரியர் மு.விக்னேஸ்வரனை ஆதரித்து நடைபெற்ற பிரச்சார கூட்டத்தில் தமிழ் மக்கள் விடுதலை புலிகள் கட்சியின் தலைவரும், முன்னாள் கிழக்கு மாகாண முதலமைச்சருமான சிவனேசதுரை சந்திரகாந்தன் மேற்கண்டவாறு தெரிவித்தார். மேலும் தனது கருத்தில் தெரிவித்ததாவது, ஜேவிபி அரசுடன் இணைந்து அமைச்சரவையில் அங்கம் வைப்பது பற்றி சுமந்திரன் சாணக்கியனும் இன்று சொல்கிறார்கள்.இவ்வாறான தடம் புரள்வு இவர்களுக்கு எவ்வாறு வந்தது. இந்த மக்களை அழித்த ஒரு கட்சி அது. இவ்வாறு இருந்த அக்கட்சி எம்மைப் பார்த்து முன்னாள் ஆயுதக் குழுக்கள் என அவர்கள் கூறுகின்றார்கள். அமைச்சரவையில் ஆயுதக் குழுவை சேர்க்க மாட்டார்களாம் சேர்க்கவும் விடமாட்டார்களாம்.நான் முன்பே கூறியிருக்கின்றேன் அரசியலில் நிரந்தரம் ஒன்றுமில்லை அதாவது நண்பனும் இல்லை எதிரியும் இல்லை.அதே போன்று இவர்களுக்கு சொல்ல வேண்டிய விடயம் ஒன்று இருக்கிறது. நான் ஒரு முன்னாள் போராளி . விடுதலைப்புலிகள் அமைப்பில் துப்பாக்கி தூக்கிய ஒரு நபர் என்று எல்லோருக்கும் தெரியும். துப்பாக்கி தூக்குவது என்பது ஒயில் போட்டுவிட்டு துப்பாக்கி சாத்தி வைப்பது அல்ல. துப்பாக்கி என்றால் சுடும். எவரை சுடுவது என்பது ஒரு தர்மம்.இவ்வாறான துப்பாக்கிகளை எமக்கு யார் கொடுத்தார்கள் என்பது இவ்விடத்தில் முக்கியம்.யார் இவ்வாறான துப்பாக்கிகளை தூக்குவதற்கு எமக்கு சந்தர்ப்பத்தை உருவாக்கியவர்கள். இவ்வாறான விடயங்கள் எல்லாம் மறந்து போய் தமிழ் தேசியத்துக்கு அர்த்தம் தெரியாத சாணக்கியன் எல்லாம் வந்து எமது மக்களுக்கு தேசியத்தை கற்பிக்கின்ற சந்தர்ப்பத்தை கொடுத்திருக்கிறார்கள் என்பதை அறிந்து நாங்கள் வெட்கப் படுகின்றோம். ஆகவே எமது அன்பு மக்களே இவர்கள் காலத்துக்கு காலம் தேவைக் கேற்றால் போல் பல்வேறு புரளிகளை எழுப்புவார்கள். இது தவிர பிள்ளையானுக்கும் ஈஸ்டர் குண்டு தாக்குதலுக்கும் சம்பந்தமாம். சாணக்கியன் சொல்கின்றார். ஒரு இஸ்லாமிய மகன் சொல்லியிருந்தால் பரவாயில்லை. உங்களுக்கு தெரியும்.தெமட்டகொட என்ற இடத்தில் உள்ள ஒரு தொழிலதிபர் ஒருவர் ஒரு ஹோட்டலில் இறந்த இடம்பெற்ற குண்டு தாக்குதலில் சம்பந்தப்பட்டிருக்கின்றார். அவர் கடந்த கால பாராளுமன்ற தேர்தலில் ஜேவிபி கட்சி சார்பாக தேசிய பட்டியலில் இருந்திருக்கின்றார்.பெயரை மறந்துவிட்டேன்.அவர் ஒரு பெரிய வியாபாரி.அவரது இரு மகன்களும் அச்சம்பவத்தில் இறந்து விடுகின்றார்கள். இவ்வாறு இறந்தவர்களில் ஒருவரான இன்ஷாப் என்பவரின் தெமடகொட வீட்டுக்கு காவல் அதிகாரிகள் வருகின்ற போது அந்த வீட்டில் இருந்த பெண்மணி இரண்டு குழந்தைகளோடு தனது வயிற்றில் உள்ள மற்றுமொரு குழந்தையுடன் வெடித்து சிதறுகிறார். எவ்வாறு இந்த சம்பவம் நடக்கின்றது. நன்றாக படித்த ஒரு பொறியியலாளரின் மனைவி . பணத்தில் உயர்வான குடும்பம். இவ்வாறு இறந்த போகின்றது என்றால் இந்த குடும்பத்தினரை பிள்ளையான் மூளைச்சலவை செய்வாரா. விடுதலைப் புலிகளுக்கு கரும்புலியாகி வெடிப்பதற்கு 30 ஆண்டுகள் சென்றிருக்கின்றது.இந்த முப்பது ஆண்டுகளுக்கு பின்னர் போர்க் என்பவர் மாங்குளத்தில் முதலாவது கரும்புலி தாக்குதல் மேற்கொண்டார்கள். இவ்விடத்தில் இந்த விடயத்தை ஏன் சொல்கின்றேன் . இவ்வாறான வரலாறுகள் தெரியாத சாணக்கியன் போன்றவர்கள் பசப்பு வார்த்தைகளை தொடர்ச்சியாக கூறி வருகிறார்கள். அதற்கு ஊதுகுழலாக எம்மோடு இருந்த நாங்கள் நம்பி இருந்த மருதமுனை பகுதியைச் சேர்ந்த முன்னாள் ஒரு அமைப்பின் தலைவர் பத்மநாபாவுடன் இந்தியாவில் மரணித்த ஒருவரின் மகன் ஆசாத் மௌலானா இருந்தார். அவரை நம்பிக்கையானவர் என்று நான் நன்றாக பார்த்தேன். இந்த உயிர்த்த ஞாயிறு குண்டு தாக்குதலின் பின்னர் அவர் உயிர் வாழ்வதற்காக இலங்கையில் சில பெண்களோடு பிரச்சனை என்று வெளிநாட்டிற்கு சென்றார். அவர் அங்கு சென்று அரசியல் தஞ்சம் பெறுவதற்கு எடுத்த ஆயுதம் ஈஸ்டர் குண்டு தாக்குதலில் பிள்ளையானுக்கு தொடர்பு உள்ளது என ஒரு பொய்யை உருவாக்கினார். அதனை சர்வதேச ரீதியாக இயங்கும் சனல் 4 என்ற ஒரு ஊடகமும் என்னை அரசியல் ரீதியாக அழிக்க துடிக்கின்ற சில சக்திகளும் விடயத்தை தூக்கிப் பிடித்தார்கள். இதனால் சனல் 4 என்ற ஊடகம் இதனால் பிரபல்யம் அடைந்தது.மிக அண்மையில் ஊடகவியலாளர் சந்திப்பில் உதய கன்வன்வில என்பவர் சொல்லியிருக்கின்றார். ஜனாதிபதி ஆணைகுழு அறிக்கை சொல்லி இருக்கின்றது. எல்லாம் பச்சப்பொய். இதனை விசாரிக்க முடியாது . அதே போன்று குறித்து சம்பவத்தை வெளியிட்ட சனல் 4 என்ற ஊடகம் அந்த செய்தியினை முற்றாக நீக்கி இருக்கின்றது. இவ்வாறான விடயத்தை யாருமே வெளியில் சொல்வது கிடையாது.ஏனென்றால் அரசியலுக்காக சகல பிரச்சினைகளை எல்லாம் இழுத்து விடுவார்கள். கோடீஸ்வரன் என்பார்கள் துவக்கு வைத்திருந்தவர் என்பார்கள்.   பிள்ளையானை சிறைச்சாலையில் அடைக்கப்படுவார் என்பார்கள். மட்டக்களப்பில் சில அம்மாமார் கூறியிருக்கிறார்கள். பிள்ளையான் உங்களை சிறையில் அடைத்திருக்கின்ற போது தான் வாக்குகள் நாங்கள் இட்டு வெளியே எடுத்து இருக்கின்றோம். இனியாவது அடைக்கப் போகிறார்கள்? ஏனெனில் உளவியல் ரீதியாக எம்மை யாழ்ப்பாண சக்திகளும் சவால் விடுகின்றோம் என்பதற்காககிழக்கு மாகாணத்தில் எதிர்காலத்தைப் பற்றி சிந்திக்காத சில அரசியல்வாதிகளும் எம்மை அழிக்க நினைக்கின்றார்கள். அந்த சக்திகள் எல்லாம் எமது மக்களுக்கு எதிரானவர்கள். நாம் இந்த மக்களுக்கு உண்மையாக நேர்மையாக 16 வயதில் இருந்து இன்று 50 வயது வரைக்கும் எமது பணிகளை சிறப்பாக செய்து வந்திருக்கின்றோம் அதில் நாங்கள் எங்கும் பிழை விட்டது கிடையாது. யாருக்கும் அநியாயம் செய்தது கிடையாது எவரையும் ஏமாற்றியது கிடையாது ஆனாலும் இந்த அரசியல் சூழலில் எதிர்பார்ப்புடன் இருக்கின்ற மக்களுக்கு ஆங்காங்கே இருக்கின்ற சிறு சிறு பிழைகளை வைத்துக்கொண்டு பெரிதாக உருவாக்குகின்றார்கள். ஆனால் இக்காலத்தில் பொறுப்பு மிக்க அரசியல் கட்சி ஒன்றை தலைவராக எமது பணி கிழக்கு மாகாணம் பூராகவும் விஸ்தரிக்கப்படும். அதில் ஒரு அங்கமாக இந்த தேர்தலை நான் பார்க்கின்றேன். இந்த தேர்தலில் தமிழ் மக்கள் விடுதலைப் புலிகள் கட்சியின் வெற்றி என்பது கிழக்கு தமிழர்களின் வெற்றியாகும். ஆதித்தமிழன் உறுதியாக வாழ வேண்டும் என்றால் நாங்கள் எல்லோரும் ஒன்று பட்டு கிழக்கு மாகாணத்திற்கான தனித்துவமான அரசியலை முன்னெடுக்கின்ற தமிழ் மக்கள் விடுதலை புலிக் கட்சியை பாதுகாத்து தூக்கிப் பிடித்து அதனை வெற்றி பெறச் செய்ய வேண்டும் அந்த ஆணையிலிருந்து அதிகாரத்துடன் நாங்கள் பேரம் பேச வேண்டும். அதற்கான ஒரு சந்தர்ப்பத்தை அம்பாறை வாழ் மக்கள் எமக்கு அளியுங்கள் என கேட்டுக்கொள்கிறேன் என்றார்.   https://akkinikkunchu.com/?p=298338   முதலாவது கரும்புலி கப்டன் மில்லர் என்று தெரியாத அளவுக்கு பிள்ளையான் இருக்கின்றார்!
    • "தாய்மை"  "காதல் உணர்வில் இருவரும் இணைய  காதோரம் மூன்றெழுத்து வார்த்தை கூற காதலன் காதலி இல்லம் அமைக்க காமப் பசியை மகிழ்ந்து உண்ண காலம் கனிந்து கருணை கட்டிட   காணிக்கை கொடுத்தாள் 'தாய்மை' அடைந்து!" [கந்தையா தில்லைவிநாயகலிங்கம் அத்தியடி, யாழ்ப்பாணம்] 
  • Our picks

    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
        • Like
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
        • Like
      • 7 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.