Jump to content

தமிழர்களுக்கு தீர்வை வழங்குவது பைத்தியக்காரத்தனம் – உதய கம்மன்பில


Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

 

 

தமிழர்களுக்கு தீர்வை வழங்குவது பைத்தியக்காரத்தனம் – உதய கம்மன்பில

நாட்டில் உள்ள இனப்பிரச்சினைக்கு தீர்வினை காண்பதற்கு அரசாங்கம் எடுத்திருக்கும் முயற்சி பைத்தியக்காரத்தனம் என நாடாளுமன்ற உறுப்பினர் உதயகம்மன்பில தெரிவித்தார்.

65 வருடங்களாக தீர்க்க முடியாத இனப் பிரச்சினைக்கு 52 நாட்களில் தீர்வினை காண முடியும் என அரசாங்கம் நினைப்பது வேடிக்கையானது என்றும் தெரிவித்தார்.

அனைத்து கட்சிக் கூட்டத்தில் தெரிவிக்கப்பட்ட விடயம் குறித்து கொழும்பில் இடம்பெற்ற ஊடக சந்திப்பில் கருத்து தெரிவித்த போதே அவர் மேற்கண்டவாறு கூறினார்.

இந்த கூட்டத்தில் தமிழ் பிரிவினைவாதிகளால் முன்வைக்கப்பட்ட கோரிக்கைக்கு சிங்கள தரப்புக்கள் எதிர்ப்பு வெளியிட்டதாக உதய கம்மன்பில குறிப்பிட்டார்.

இதேவேளை பெப்ரவரி 4 ஆம் திகதிக்கு முன்பாக, அதிகாரப் பரவலாக்கம் குறித்து அனைவரும் இணக்கத்திற்கு வரவேண்டும் என்று ஜனாதிபதி இதன்போது கேட்டுக்கொண்டதாக கூறினார்.

65 வருடங்களாக இதுதொடர்பாக தொடர்ச்சியாக முயற்சிகள் எடுக்கப்பட்டபோதும் இதன்மூலம் பெற்றுக் கொள்ளப்பட்ட முடிவுகள் தொடர்பாக அனைவரும் அறிந்திருக்க வேண்டும் என்றார்.

இந்நிலையில், மீண்டும் இதற்கான முயற்சிகளை எடுக்கும் இந்த அரசாங்கத்திற்கு உண்மையில் பைத்தியம் பிடித்துவிட்டதாகவே கருத வேண்டும் என்றும் உதய கம்மன்பில தெரிவித்தார்.

https://athavannews.com/2022/1315475

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
30 minutes ago, தமிழ் சிறி said:

65 வருடங்களாக தீர்க்க முடியாத இனப் பிரச்சினைக்கு 52 நாட்களில் தீர்வினை காண முடியும் என அரசாங்கம் நினைப்பது வேடிக்கையானது என்றும் தெரிவித்தார்.

அடேய் உங்களுக்கு 500 வருச அவகாசமே போதாது. பூமாதேவி தானாக மாற்றங்களை செய்தால் மட்டுமே உண்டு. :cool:

  • Like 1
Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
1 minute ago, குமாரசாமி said:

அடேய் உங்களுக்கு 500 வருச அவகாசமே போதாது. பூமாதேவி தானாக மாற்றங்களை செய்தால் மட்டுமே உண்டு. :cool:


சிங்களவனுக்கு 500 வருட அவகாசம் கொடுத்தால்…
முஸ்லீம்களுக்கு எத்தனை வருட அவகாசம் கொடுக்க வேண்டும். 😁

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
7 minutes ago, தமிழ் சிறி said:


சிங்களவனுக்கு 500 வருட அவகாசம் கொடுத்தால்…
முஸ்லீம்களுக்கு எத்தனை வருட அவகாசம் கொடுக்க வேண்டும். 😁

எப்பிடித்தான் தூக்கி விட்டாலும் தாமாகவே பிரச்சனையை தேடும் கூட்டத்திற்கு கால அவகாசமா? 😂

Sheep Gets Stuck And Jumps Back In Ditch on Make a GIF

  • Haha 5
Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
55 minutes ago, தமிழ் சிறி said:

தமிழர்களுக்கு தீர்வை வழங்குவது பைத்தியக்காரத்தனம் – உதய கம்மன்பில

உங்களைப் போன்றோரை நம்பித் தான் ரணில் இந்த படகு சவாரிக்கு புறப்பட்டுள்ளார்.

ஆனபடியால் அவரைக் கைவிட்டு விடாதீர்கள்.

  • Haha 1
Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
1 minute ago, ஈழப்பிரியன் said:

உங்களைப் போன்றோரை நம்பித் தான் ரணில் இந்த படகு சவாரிக்கு புறப்பட்டுள்ளார்.

ஆனபடியால் அவரைக் கைவிட்டு விடாதீர்கள்.

அங்காலை… அமைச்சர் நசீரையும் கிள்ளி விட்டாச்சு. 

  • Haha 1
Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

ஏன் தமிழ் கட்சிகள் இதுவரை ஒரு செய்தியும் வெளியிடவில்லை?

Just now, தமிழ் சிறி said:

அங்காலை… அமைச்சர் நசீரையும் கிள்ளி விட்டாச்சு. 

அப்புறம் என்ன தீர்வு வந்து உலகம் பணம் கொடுத்த மாதிரி தான்.

17 minutes ago, குமாரசாமி said:

எப்பிடித்தான் தூக்கி விட்டாலும் தாமாகவே பிரச்சனையை தேடும் கூட்டத்திற்கு கால அவகாசமா? 

படத்துக்கு ஒரு பச்சை.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

இந்தாளும், விமலும், சரத் வீரசேகரவும் சேரந்து, களவும், இனவாதக் காவடியும் தான் எடுக்கேலும். கடனில் இருந்து நாட்டை மீட்க முடியாது.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

இதுதான் நரியின் விளையாட்டு...புரிஞ்சவன் புரிஞ்சுக்கோ...கடன் வாங்க ஒரு நாடகம் தேவை...கிடைச்சாச்சு நடிகர்கள்.. இதிலை முசுப்பாத்தி என்னவென்றால்....சம்பந்து அய்யாவின் ஜோக்கு..13 வருட வேதனையில் காணாமல் போன உறவுகள் 2300 நாளுக்குமேல் நீதிகேட்டு வீதியில் போராட்டம் நடத்துகினம்...இது அரசாங்கத்திற்கு பெரிய தலையிடி...அய்யா சிம்பிளா சொல்லுறார்...அவையை சாகடித்துப்போட்டியள் என்று தெரியும்   ..அப்ப அரசின் தலியிடி அய்யா மூலம் ஓவர்...இதுக்கு ஒருலட்சம் ரூபா சப்பிரியும் ..ஒருலட்சம் ரூபாவுடன் சமாளிக்க ஓமாம்.. அப்ப காணாமல் போனோர் விடையம் ஒவர்..அய்யாவுகு விசேடபெட்டி ரெடி..அதை விட  வடக்கு கிழக்கு இணைப்பு பற்றி ..நோ மூச்...அவையு வடக்கு தமிழர் பற்றியே அழுத்தி அழுத்தி கதைக்கினம்...அதற்குள்  சோனி பங்கு போட்டு கிழக்கை பறிக்கவும் ரெடி...இப்ப எமக்கு மிஞ்சுவது ...பருத்திதுறை முனைப்பகுதி மட்டுமே

Edited by alvayan
Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

@island நேற்று சொன்னேனே சிங்கள இனம் மீதான எங்கள் அவநம்பிக்கை அனுபவப்பாடம், பிரமையோ அல்லது பயமோ அல்ல என்று, அது இதைத்தான்.

நீங்கள் சொல்வது போல் சிங்களவர் அடிப்படையில் ஒரு இனக்குழுவாக இனவாதிகள் இல்லை, என்றால் அடுத்த தேர்தலில் ரணவக்க போல ஒரு அரைகுறை தீர்வு முயற்சியை கூட எதிர்ப்போரை சிங்கள மக்கள் தோற்கடிப்பார்கள் என எதிர்பார்க்கலாமா?

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
10 hours ago, தமிழ் சிறி said:

65 வருடங்களாக இதுதொடர்பாக தொடர்ச்சியாக முயற்சிகள் எடுக்கப்பட்டபோதும் இதன்மூலம் பெற்றுக் கொள்ளப்பட்ட முடிவுகள் தொடர்பாக அனைவரும் அறிந்திருக்க வேண்டும் என்றார்.

இந்தா .... தொடங்கிற்றான் அடுத்த பைத்தியம் அலட்ட! இனி முழு பைத்தியமும் வரிசையில் வரப்போகுது வாந்தியெடுக்க. அதுதானே! தமிழருக்கு தீர்வு ஒன்று வேண்டுமென்று நம்ம தலைமைகளோ, சிங்களமோ நினைத்திருந்தால்  அறுபத்தைந்து வருடங்கள் எதற்கு? நடக்காத ஒன்றுக்காக ஏன் காலத்தை இழுத்தடித்து, மக்களை ஏமாற்ற வேண்டும்? விடுங்கள் ... நாடு தானாகவே நம் கைக்கு வரும். ஆனால் தமிழர், சிங்களவரை பார்த்து பயப்படுகிறார்கள், சிங்களவரை நம்பத்தயாரில்லை, சிங்களவரை குற்றஞ்சாட்டுகிறார்கள், நம்ம தலைமைகள் தீர்வை பெற்று விடப்போகிறார்கள் என்பவர்கள், என்ன சொல்லப்போகிறார்கள் இதற்கு? 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
7 hours ago, goshan_che said:

நீங்கள் சொல்வது போல் சிங்களவர் அடிப்படையில் ஒரு இனக்குழுவாக இனவாதிகள் இல்லை, என்றால் அடுத்த தேர்தலில் ரணவக்க போல ஒரு அரைகுறை தீர்வு முயற்சியை கூட எதிர்ப்போரை சிங்கள மக்கள் தோற்கடிப்பார்கள் என எதிர்பார்க்கலாமா?

அடுத்த தேர்தலில் பொடி மைனா நாமல் பேபி ஜனாதிபதியானாலும் ஆச்சர்யமில்லை.
அதற்கு புதிதாக கிட்னி திருடி விற்கும் அலி பாயை இறங்கியிருக்கிறார்கள். ஷாபியை வைத்து சிங்கவர்களை போன தடவை மடையர்களாக்கியது போல் இந்த முறை அலி பாய் வந்திருக்கிறார்.    
சிங்கவர்களின் இனவெறி என்பது ரத்தத்தில் ஏறி வேரில் ஊறியது. அதனால் தான் நானும்   இந்த ரணில்-சம் சும் கூத்திற்கு அசிப்பே காட்டவில்லை. கூத்தமைப்பும் ரணிலும் சேர்ந்து  கூத்தாட்டம் போட ரெடி  என்றாலும் 
இந்த கம்மன்பில வகையறா கூத்தமைப்பை கூத்தாட்ட மேடைக்கு அருகிலேயே போக விடாது. 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
15 hours ago, goshan_che said:

@island நேற்று சொன்னேனே சிங்கள இனம் மீதான எங்கள் அவநம்பிக்கை அனுபவப்பாடம், பிரமையோ அல்லது பயமோ அல்ல என்று, அது இதைத்தான்.

நீங்கள் சொல்வது போல் சிங்களவர் அடிப்படையில் ஒரு இனக்குழுவாக இனவாதிகள் இல்லை, என்றால் அடுத்த தேர்தலில் ரணவக்க போல ஒரு அரைகுறை தீர்வு முயற்சியை கூட எதிர்ப்போரை சிங்கள மக்கள் தோற்கடிப்பார்கள் என எதிர்பார்க்கலாமா?

வணக்கம் கோஷான், நான் கூறிய கருத்தை தெளிவாக என்னால் எழுதப்படாததால் நீங்கள் தவறாக விளங்கியுள்ளீர்கள் என நினைக்கிறேன்.

சிங்களவர்களிடம் இனவாதம் இல்லை என்ற பொருளில் எனது அந்த கருத்து இல்லை. மாறாக சிங்களவரது  இனவாதத்திற்கான தோற்றுவாய் என்ன  என்பதையே அங்கு தெரிவித்திருந்தேன். அந்த வெறுப்பு பயத்தை அடிப்படையாக கொண்டதே அன்றி மனித வெறுப்பை கொண்டதல்ல. 

 இனவாதம் என்ற சொல் பல வித்தியாசமான பரிணாமங்களைக் கொண்டது. சிங்கள பேரினவாதம் தமிழரை வெறுப்பதற்கும் ஒரு உயர் சாதி மேல்தட்டு  தமிழர் அவர்களால் தாழ்ததபட்ட அடிமட்ட மக்களை வெறுப்பதற்கும் வித்தியாசம் உண்டு. முன்னையது மக்களிடையான தனிப்பட்ட உறவை, குடும்ப உறவை  பெரிதாக பாதிக்காது. ஆனால் இரண்டாவது தனிப்பட உறவுகளை கூட பாரியளவில் பாதிக்கிறது.  இதுவும் ஒரு விதத்தில் இனவாதம் தான். 

அண்மையில் கிழக்கு கிழக்காக என று யாழ் இணையத்தில் கட்டுரை ஒன்று பார்ததேன். அக்கட்டுரையாளருடன் என்னால் முழுமையாக உடன் பட முடியாமல் விட்டாலும் அவர் கூறிய விடயங்கள் பல நான் பல கிழக்கு நண்பர்களிடம் கேள்விப்பட்ட விடயம் தான். கொழும்பில்  அரசில் உயர் பதவிகளில் இருந்த மேல்தட்டு யாழ் மேலாதிக்க சிந்தனை உள்ளவர்களால் பல கிழக்கு ஊழியர்கள் பாதிக்கபட்டார்கள். இவை தமிழரிடையே இவ்வாறான பிரிவினைகளை தோற்றுவித்தது. 

ஆனால் இவ்வாறான எம்மிடையே உள்ள அக முரண்பாடுகள்  எமது போராட்டத்தை அதிகமாக பாதித்தாலும் இவற்றைப்பற்றி விரிவாக இங்கு பேசுவது tabboo என்பது எனக்கு தெரியும். அதனால் முடிக்கிறேன். 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
On 15/12/2022 at 03:32, அக்னியஷ்த்ரா said:

அடுத்த தேர்தலில் பொடி மைனா நாமல் பேபி ஜனாதிபதியானாலும் ஆச்சர்யமில்லை.
அதற்கு புதிதாக கிட்னி திருடி விற்கும் அலி பாயை இறங்கியிருக்கிறார்கள். ஷாபியை வைத்து சிங்கவர்களை போன தடவை மடையர்களாக்கியது போல் இந்த முறை அலி பாய் வந்திருக்கிறார்.    
சிங்கவர்களின் இனவெறி என்பது ரத்தத்தில் ஏறி வேரில் ஊறியது. அதனால் தான் நானும்   இந்த ரணில்-சம் சும் கூத்திற்கு அசிப்பே காட்டவில்லை. கூத்தமைப்பும் ரணிலும் சேர்ந்து  கூத்தாட்டம் போட ரெடி  என்றாலும் 
இந்த கம்மன்பில வகையறா கூத்தமைப்பை கூத்தாட்ட மேடைக்கு அருகிலேயே போக விடாது. 

ஓம்.

எப்படியோ ஒரு தரப்பு “நாட்டை கூறு போடுராங்கள்” என கூப்பாடு போட, மறு தரப்பு (ரணில்) - ஏலவே தீர்மானித்த படி, கூத்தில் இருந்து பின்வாங்கத்தான் போகிறது.

இதை நிலாந்தன் பேச்சுக்கு போய் அம்பலபடுத்த வேண்டும் தமிழர் தரப்பு என்கிறார். 

அம்மணமா நிக்கிற தமிழர் தலைவர்களுக்கு இந்த இயலுமை இல்லை.

அப்படி அம்பலபடுத்தினாலும் ஒன்றும் ஆக போவதில்லை.

ஆனால் இந்த முறை எதுவும் தமிழர்க்கு கொடாவிடில் - கடன் கிடையாது என்றால் - அதை அடைய ஏதும் நாடகம் ஆடி பின் ஆப்படிப்பார்கள். 

எப்படி 87 இல் தற்காலிகமாக வடக்கு-கிழக்கை இணைத்து பின்னதை 20 வருடத்துக்கும் பின் பிரித்தார்களோ அப்படி.

  • Like 1
Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
On 15/12/2022 at 12:43, island said:

சிங்களவர்களிடம் இனவாதம் இல்லை என்ற பொருளில் எனது அந்த கருத்து இல்லை. மாறாக சிங்களவரது  இனவாதத்திற்கான தோற்றுவாய் என்ன  என்பதையே அங்கு தெரிவித்திருந்தேன். அந்த வெறுப்பு பயத்தை அடிப்படையாக கொண்டதே அன்றி மனித வெறுப்பை கொண்டதல்ல. 

பதிலுக்கு நன்றி.

இல்லை நீங்கள் தெளிவாக சொன்னதை நானும் தெளிவாகவே புரிந்து கொண்டேன்.

சிங்கள இனவாதத்தின் தோற்றுவாய் பற்றித்தான் நானும் சொல்கிறேன்.

இந்த இனவாதத்தின் அடிப்படையே இலங்கை தீவின் ஒவ்வொரு இஞ்சி நிலமும் சிங்களவருக்கு உரியது என்ற கருத்தியல்.

இந்த கருத்தியல் தமிழர் மீதான பயத்தாலோ, வெறுப்பாலோ எழுந்ததல்ல.

மாறாக வேறு எங்கும் இல்லாத எமது இனத்தை, மொழியை, மதத்துடன் சேர்த்து பாதுகாக்க இலங்கை மட்டுமே உள்ள ஒரே இடம், இந்த இடத்தில் நாம் சகல பகுதிகளையும் எமது ஒட்டு மொத்த ஆளுகைக்குள் கொணர்ந்து, தீவின் ஒவ்வொரு உதவி அரசாங்க பிரிவையும் சிங்கள பெரும்பான்மை பகுதியாக மாற்ற வேண்டும் என்ற சிங்கள் கூட்டு முஸ்தீபே சிங்கள இனவாதத்தின் அடிப்படை.

இதனோடு,

தமிழர் மீதான பயம், வரலாற்று கோவம், காலனித்துவ கால கோவம், அடங்க மறுக்கிறார்கள் இல்லையே என்ற கோவம், தமிழர் மீதான பொறாமை, xenophobia  இன்ன பிற காரணங்கள் சேர்ந்து தமிழர் மீதான வெறுப்பு ஆகிறது.

எங்கும்  தனியே பயத்தால் இனவாதம் வருவதில்லை.

பயம் காரணம்க்களில் ஒன்றாக இருக்கலாம்.

ஆனால் இனவாதம் - வெறுப்பினாலேதான் கட்டி அமைக்க படுகிறது.

இலங்கையில் இந்த வெறுப்பு சிங்கள மக்கள் மத்தியில் ஆயிரத்துக்கும் மேலான ஆண்டுகளாக இருக்கிறது.

இந்த வெறுப்பை அரசியல்வாதிகள் உருவாக்கவில்லை. மாறாக ஏலவே இருக்கும் வெறுப்பை அவர்கள் மூலதனமாக பயன்படுத்தி கொள்கிறார்கள்.

 

Edited by goshan_che
Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
On 15/12/2022 at 12:43, island said:

சிங்கள பேரினவாதம் தமிழரை வெறுப்பதற்கும் ஒரு உயர் சாதி மேல்தட்டு  தமிழர் அவர்களால் தாழ்ததபட்ட அடிமட்ட மக்களை வெறுப்பதற்கும் வித்தியாசம் உண்டு. முன்னையது மக்களிடையான தனிப்பட்ட உறவை, குடும்ப உறவை  பெரிதாக பாதிக்காது. ஆனால் இரண்டாவது தனிப்பட உறவுகளை கூட பாரியளவில் பாதிக்கிறது.  இதுவும் ஒரு விதத்தில் இனவாதம் தான். 

On 15/12/2022 at 12:43, island said:

அண்மையில் கிழக்கு கிழக்காக என று யாழ் இணையத்தில் கட்டுரை ஒன்று பார்ததேன். அக்கட்டுரையாளருடன் என்னால் முழுமையாக உடன் பட முடியாமல் விட்டாலும் அவர் கூறிய விடயங்கள் பல நான் பல கிழக்கு நண்பர்களிடம் கேள்விப்பட்ட விடயம் தான். கொழும்பில்  அரசில் உயர் பதவிகளில் இருந்த மேல்தட்டு யாழ் மேலாதிக்க சிந்தனை உள்ளவர்களால் பல கிழக்கு ஊழியர்கள் பாதிக்கபட்டார்கள். இவை தமிழரிடையே இவ்வாறான பிரிவினைகளை தோற்றுவித்தது. 

 

முன்னையது தனிப்பட்ட உறவை பாதியாது ஆனால் ஒரு தீவையே 75 வருடமாக ரத்தகளறி ஆக்கி விட்டுள்ளது.

சாதி, மத வேற்றுமை என்பதும் இனவாதத்துக்கு இணையான ஒரு புற்று நோயே. 

இந்தியாவில் இது இனவாதத்தை விட பாரிய அழிவை தந்துள்ளது. இலங்கையில் மாறி நடந்துள்ளது.

அதற்காக யாழ், கண்டி மையவாதங்களோ, சாதி வாதமோ, மதவாதமோ அழிக்கபட வேண்டியவை அல்ல என்பது அல்ல - ஆனால் இலங்கையின் நோக்கில் (in the Sri Lankan context) - இனவாதத்தினால் வந்த அழிவை, சாதி, மைய வாதத்தினால் வந்த அழிவுடன் ஒப்பிடக்கூட முடியாது.

Edited by goshan_che
Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
On 15/12/2022 at 12:43, island said:

ஆனால் இவ்வாறான எம்மிடையே உள்ள அக முரண்பாடுகள்  எமது போராட்டத்தை அதிகமாக பாதித்தாலும் இவற்றைப்பற்றி விரிவாக இங்கு பேசுவது tabboo என்பது எனக்கு தெரியும். அதனால் முடிக்கிறேன். 

இல்லை அக முரண்களை விவாதிப்பது இங்கே “தகாதது” (taboo) அல்ல.  மாவீரரை அகெளரவிக்க முடியாது. ஆனால் அக முரண்களை, குறிப்பாக, தமிழர் மத்தியிலான மத, பிரதேச, இயக்க அக முரண்களை போதியளவு சுந்ததிரத்தோடு விவாதிக்கலாம். 

நான் அறிய போராட்டம் நியாமற்றது என வாதிட முடியாது என ஒரு தேவையில்லாத taboo வை தவிர இப்போ நான் எதிர்க்கும் “தகாததுகள்” இங்கே இல்லை.

மட்டுறுத்தினர் சிலசமயம் தமது அதிகாரத்தை over reach செய்வது உண்டு என்பது துரதிஸ்டவசமான உண்மை.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
13 hours ago, goshan_che said:

மாறாக வேறு எங்கும் இல்லாத எமது இனத்தை, மொழியை, மதத்துடன் சேர்த்து பாதுகாக்க இலங்கை மட்டுமே உள்ள ஒரே இடம், இந்த இடத்தில் நாம் சகல பகுதிகளையும் எமது ஒட்டு மொத்த ஆளுகைக்குள் கொணர்ந்து, தீவின் ஒவ்வொரு உதவி அரசாங்க பிரிவையும் சிங்கள பெரும்பான்மை பகுதியாக மாற்ற வேண்டும் என்ற சிங்கள் கூட்டு முஸ்தீபே சிங்கள இனவாதத்தின் அடிப்படை.

ஏற்கெனவே பல சிங்கள அரசியல் வாதிகள் குறிப்பிட்டுள்ளனர், நாமும் பலதடவை விவாதித்துள்ளோம். அண்மையில் சரத் வீரசேகரவும் கூறியுள்ளான். தனக்கு வேறொரு நாடு இல்லை என்பதற்காக  மற்றவருக்கும் சொந்தமான நாட்டை அவர்களை துரத்தி தனதாக்க முயற்சித்தால் உள்ளதையும் இழந்து அலைய நேரிடலாம்.

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
On 14/12/2022 at 15:29, குமாரசாமி said:

எப்பிடித்தான் தூக்கி விட்டாலும் தாமாகவே பிரச்சனையை தேடும் கூட்டத்திற்கு கால அவகாசமா? 😂

Sheep Gets Stuck And Jumps Back In Ditch on Make a GIF

 

On 14/12/2022 at 15:43, ஈழப்பிரியன் said:

படத்துக்கு ஒரு பச்சை.

May be an image of text that says 'cena cena எத்தனை நாட்கள் என்று தெரியவில்லை... இந்த இடுக்கில் எவ்வளவு கூச்சல் ஒலித்திருக்கும் எவ்வளவு பசி, தாகம், வலி, வேதனை'

இந்த செம்மறி ஆட்டைப் போலத்தான்...
ஒரு மானும், மலை இடுக்கில் மாட்டுப் பட்டு...
தூக்கி விட  எவரும் இல்லாமல் இறந்து போயுள்ளது.

  • Like 1
  • Thanks 1
Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
5 hours ago, தமிழ் சிறி said:

 

May be an image of text that says 'cena cena எத்தனை நாட்கள் என்று தெரியவில்லை... இந்த இடுக்கில் எவ்வளவு கூச்சல் ஒலித்திருக்கும் எவ்வளவு பசி, தாகம், வலி, வேதனை'

இந்த செம்மறி ஆட்டைப் போலத்தான்...
ஒரு மானும், மலை இடுக்கில் மாட்டுப் பட்டு...
தூக்கி விட  எவரும் இல்லாமல் இறந்து போயுள்ளது.

பார்க்கவே கஸ்டமாக உள்ளது.

எங்க தான் இப்படி படங்களை தேடி பிடிக்கிறீங்களோ.

இணைப்புக்கு நன்றி சிறி.

  • Thanks 1
Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

100 பேர் தங்கும் விடுதியில் தினமும் காலை டிபனில் உப்புமா பரிமாறப்பட்டது.  

அந்த 100 பேரில், 80 பேர் தினமும் உப்புமாவுக்குப் பதிலாக வேறு டிபன் செய்ய வேண்டும் என்று புகார் கூறி வந்தனர்.

  ஆனால், மற்ற 20 பேரும் உப்புமா சாப்பிட்டு மகிழ்ந்தனர்.  

மீதமுள்ள 80 பேர் உப்புமாவைத் தவிர வேறு ஏதாவது சமைக்க விரும்பினர்.

  இந்த குழப்பமான சூழ்நிலையில் சில முடிவு எடுக்க வேண்டியிருப்பதால், விடுதி வார்டனால், வாக்களிக்கும் முறை முன்மொழியப்பட்டது.

  இதன்படி எந்த டிபன் அதிக வாக்குகளைப் பெறுகிறதோ அந்த டிபன் அன்றைய தினம் சமைக்கப்படும்.

  உப்புமா விரும்பும் 20 மாணவர்கள் துல்லியமாக வாக்களித்தனர்.  

மீதமுள்ள 80 பேர் கீழ்க்கண்டவாறு வாக்களித்தனர்.

  18 பேர் மசாலா தோசை
  16 பேர் ஆலு பரோட்டா &     
         தாஹி
  14 பேர் ரொட்டி & சப்ஜி
  12 பேர் ரொட்டி & 
        வெண்ணெய்
  10 பேர் நூடுல்ஸ்
  10 பேர் இட்லி சாம்பார்

  எனவே, வாக்களிப்பு முடிவுகளின்படி, உப்புமா அதிக எண்ணிக்கையிலான வாக்குகளைப் பெற்றது, அதனால், 
ஒவ்வொரு நாளும் அதுவே வழங்கப்படுகிறது.

  பாடம்: மக்கள் தொகையில் 80% சுயநலவாதிகளாகவும், பிளவுபட்டவர்களாகவும், சிதறடிக்கப்பட்டவர்களாகவும் இருக்கும் வரை, 
*20% பேர் நம்மை ஆளுவார்கள்.

இது ஒரு மௌன செய்தி.

இந்த கருத்தாடலுக்கு பொருந்தலாம் என்ற எண்ணத்தில் இணைத்தேன்.

திசை திருப்பும் கருத்தாக இருந்தால் கடந்து செல்லுங்கள்.
 

Edited by முதல்வன்
  • Like 1
Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்

ரணில் உட்பட பெரும்பான்மை சிங்கள அரசியல்வாதிகள் நினைப்பதையே இவர் சொல்கிறார். ஏன் எம் தமிழர்களில் கூட ஒரு பகுதி இதே சிந்தனையோட்டத்தில் தான் இருக்குது.

இல்ல.. எமது போராட்டத்தை காட்டிக்கொடுத்து அழிக்க நினைச்சிருக்குமா.. அதுபோதாதென்று.. இருந்த ஒரு அரசியல் சக்தியான தமிழ் தேசிய அரசியலையும் பலவீனப்படுத்தி இருப்பாங்களா..??! 

Link to comment
Share on other sites

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
18 hours ago, தமிழ் சிறி said:

 

May be an image of text that says 'cena cena எத்தனை நாட்கள் என்று தெரியவில்லை... இந்த இடுக்கில் எவ்வளவு கூச்சல் ஒலித்திருக்கும் எவ்வளவு பசி, தாகம், வலி, வேதனை'

இந்த செம்மறி ஆட்டைப் போலத்தான்...
ஒரு மானும், மலை இடுக்கில் மாட்டுப் பட்டு...
தூக்கி விட  எவரும் இல்லாமல் இறந்து போயுள்ளது.

இணைப்புக்கு நன்றி.. தோழர் ஒரு புகைப்பட டேட்டா பேஸ்..👍

  • Thanks 1
Link to comment
Share on other sites



  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • கடனை வாங்கி சாப்பிட்டவர்களுக்கே இந்த தினாவெட்டு என்றால் லீ குவான் யூ போன்றவர்களுக்கு எவ்வளவு இருந்திருக்க வேண்டும்.
    • இவரே வடக்கு காவிகளின் சொற் கேட்டு ஆடுபவர். இதற்குள் மற்றவர்களை பார்த்து கருத்து வேறு.  அம்பி காலம் கெட்டு கிடக்குது.🙂
    • "முதுமையில் தனிமை [Senior Isolation]"/பகுதி: 03 பகுதி 02 இல் நாம் முக்கிய மான, முதுமையில் தனிமையைப் பற்றிய, முதல் ஐந்து தகவல்களை பார்த்தோம். "சான்றோர் செல்வம் என்பது, சேர்ந்தோர் புன்கண் அஞ்சும் பண்பின் மென் கட் செல்வம் செல்வம் என்பதுவே." என்ற இரண்டாயிரம் ஆண்டுகளுக்கு முற்பட்ட நற்றிணை 210 ,பிறரைத் துன்புற விடாமையே சான்றோர் மதிக்கும் செல்வம் என்கிறது. அப்படி யென்றால், எமது பெற்றோரை எம் மதிப்புக்குள்ள முதியோரை தனிமை படுத்தி, அதனால் தனிமை அவர்களை துன்புறுத்த நாம் விடலாமா? என்பதை நாம் கட்டாயம் ஒரு தரமாவது  சிந்திக்க வேண்டும். அந்த சிந்தனையை தூண்ட நான் மேலும் சில தகவல்களை கீழே தருகிறேன். 6. சமூக தனிமை பொதுவாக நீண்டகால நோய்க்கு வழி வகுக்க லாம். உதாரணமாக, நீடித்த அல்லது  வீரியம் குறைந்த நாள்பட்ட நுரையீரல் நோய் [chronic lung disease],கீல்வாதம் [arthritis], பலவீன மான அசைவுத்தன்மை [impaired mobility], மற்றும்  மன ச்சோர்வு [depression] ஆகும். எனவே சரியான பரா மரிப்பு ஒன்றை அவர்க ளுக்கு உறுதி செய்வதன் மூலம் இவற்றை நாம் குறைக்கலாம். உதாரணமாக, வீட்டில் இருக்கும் முதியோர்களுக்கு தொலை பேசி யில் கதைப்பதாலும் அவர்களிடம் போய் வருவதா லும் [phone calls and visits] இவற்றின் தாக்கங்களை குறைக்கலாம். அப்படியே மற்றவர்களுக்கும் ஆகும். இது மேலும் உயர் இரத்த அழுத்தத்திற்கு [high blood pressure] கூட வழி வகுக்கிறது.  7. சமூகத்தில் இருந்து  தனிமைப்படுத்தப்பட்ட மூத்த வர்கள் [Socially isolated seniors] அதிகமாக எதிர் கால த்தைப் பற்றிய நம்பிக்கை யற்ற வர்களாக பொது வாக இருக்கிறார்கள். எனவே அவர்களின் வாழ்க்கை தரத்தை மேம்படுத்த, சமூகம் சார்ந்த திட்டங்கள் மற்றும் சேவைகள் [community - based programs and services] அங்கு கட்டாயம் தேவைப்படுகிறது. 8. உடல் மற்றும் புவியியல் தனிமை [Physical and geographic isolation] சமூக தனிமைக்கு அநேகமாக வழி வகுக்கிறது. இங்கு உடல் தனிமை என்பது மனித தொடர்புகள் மிக அருகி காணப்படும் ஒரு நிலை அல்லது ஒரு தனிமை சிறையில் இருப்பது போன்ற ஒரு நிலை எனலாம் [limited Human contact or solitary confinement].அதே போல புவியியல் தனிமை என்பது தனது இனத்தில் இருந்து பிரிந்து இருத்தல் எனலாம். உதாரணமாக, ஐக்கிய அமெரிக்காவில் வாழும் ஆறுக்கு ஒரு முதியோர் உடல், பண்பாடு மற்றும் புவியியல் தடைகளுக்கு [physical, cultural, and/or geographical barriers] முகம் கொடு த்து, அதனால் அவர்கள் தங்கள் சக உறுப்பினர்கள் மற்றும் சமூக ங்களில் [peers and communities,] இருந்தும் விலக்கப் படுகிறார்கள். சலுகை மற்றும் சேவைகள் [benefits and services] பெற்று தங்கள் பொருளாதார பாது காப்பை [economic security] மேம்படுத்தும் வாய்ப்பை இந்த விலகல் தடைசெய்கிறது. அது மட்டும் அல்ல, ஆரோக்கியமான, சுயாதீன வாழ்க்கையை வாழக்கூடிய திறனை யும் தடை செய்கிறது. முது மையில் தனிமையில் இருப்பவர்களுக்கு பொது வாக நீண்ட கால பராமரிப்பும் தேவைப்படுகிறது. 9. ஒருவர் தனிமையையும் தனிமை படுத்தலையும் எதிர் நோக்க பெரிய ஆபத்து காரணியாக அமை வது,அவர் தனது துணையான கணவனையோ அல்லது மனைவியையோ இழப்பது ஆகும். பொது வாக கையறுநிலை [bereavement] தனிமையை ஏற்படுத்துவதுடன், கூடவே சமூகத்துடனான பரஸ்பரத்தையும் [social interactions] இழக்க வழி கோலுகிறது. மேலும்  இன்று வாகனத்தை பாது காப்பாக ஓட்டும் ஆற்றல் [safe driving expectancy] இருபாலாருக்கும் 70  வயதை தாண்டினாலும், இன்னும் பல முதியோர் தமக்கு போக்கு வரத்து வசதிகள் பற்றாது என உணர்கிறார்கள். ஆகவே இதுவும் தனிமையை ஏற்படுத்தும் ஒரு காரணியாக அமைந்து விடுகிறது. 10. முதியோரை பராமரிக்கும் குடும்ப உறுப்பினர் [family caregiver] கூட சமூகத்தில் இருந்து தம்மை தனிமைப்படுத்தும் ஒரு ஆபத்தை பொதுவாக எதிர் பார்க்கிறார்கள். குடுப்ப உறுப்பினராக இருந்து, பெற்றோரை, கணவனை அல்லது மனைவியை, அல்லது இன்னும் ஒரு குடும்ப உறுப்பினரை பராமரிப்பது ஒரு மகத்தான பொறுப்பு ஆகும். உதாரணமாக, அந்த உறுப்பினர் மறதிநோய் எனப்படும் அல்சீமர் நோயில் [Alzheimer’s disease], அல்லது மனச் சோர்வினால் ஏற்படும் பைத்திய மான டிமென்ஷியா நோயில் [dementia], அல்லது ஒரு உடல் வலுக்குறைவில் [a physical impairment] இரு ந்தால், அது பராமரிப்பவருக்கு பெரும் பொறுப்பாக அமைகிறது. இதனால், அந்த குடும்ப பராமரிப்பவர் தனது சமூக தொடர்புகளை குறைக்க வேண்டி அல்லது புறம் தள்ள வேண்டி இருக்கலாம். இது அவர்கள் மேலும் ஒரு தாக்கத்தை ஏற்படுத்து கிறது. 11. தனிமை தொற்றும் [contagious] தன்மையுடையது. அதாவது ஒருவர் தனிமையில் இருக்கும் பொழுது ,அந்த தனிமை அநேகமாக அவரின் நண்பருக்கோ அல்லது அவர் தொடர்பு கொள்ளும் ஒருவருக்கோ பரவக் கூடிய சந்தர்ப்பம் உண்டு, இதனால் தங்கள் சமூக பிணையலை [social cohesion] பாது காக்கும் பொருட்டு, மக்கள் அவர்களிடம் இருந்து தம்மை மேலும் தனிமைப்படுத்த பார்க்கி றார்கள். இது நிலைமையை மேலும் மோசமாக்கிறது. அது மட்டும் அல்ல தனிமையான மக்கள் ஆரோக்கிய மற்ற நடத்தைகளில் [unhealthy behavior] தம்மை பொதுவாக ஈடுபடுத்து கிறார்கள். உதாரணமாக, ஆரோக்கியமற்ற உணவு, குறைந்த உடற்பயிற்சி [lack of physical activity], புகை பிடித்தல் [smoking] போன்றவையாகும். எனவே ஒரு சமூக சூழலில் வாழ்வதே இவையே தடுக்கும் ஒரு வழியாகும். மேலும் அவர்கள் தொண்டூழியராக [Volunteering] தொழிற்படுவதன் மூலம் தனிமையையும் தனிமை படுத்தலையும் குறைக்க முடியும். முதியோர்கள் தமது அனுபவங்களை அறிவாற்ற ல்களை பயன் படுத்தி தமது சமூகத்திற்கு பங்களிக்க முடியும். இது அவர்களின் வாழ் நாளை கூட்டுவதுடன் [boost longevity] மன ஆரோக்கியம் மற்றும் நல்வாழ்வுக்கும் [mental health and well-being] பங்களி க்கிறது. நீங்கள் தனிமையை உணர்கிறீர்கள் என்றால், கட்டாயம் சுகாதார தொடர்பான பாடங்கள், கணனி சம்பந்த மான பாடங்கள், அல்லது உடற்பயிற்சி சம்பந்த மான பாடங்கள் போன்றவற்றில் பங்கு பெறுவது நன்மை பயர்க்கலாம்? 12. தொழில் நுட்பம் [Technology] ஓரளவு தனிமையை குறைக்கலாம் என நாம் எதிர் பார்க்கலாம். உதாரணமாக, காது கேட்க்கும் தன்மையை இழந்தவர்களுக்கு  காதொலிக்கருவி [hearing aid ] ஒன்று கொடுப்பதன் மூலம் அவர்களை மீண்டும் சமூகத்துடன் இணை ப்பதன் மூலம் அவர்களின் தனிமையை குறைக்கலாம். அதே போல உடல் பயிற்சிகள் [Physical activity] தனிமையை குறைக்கி ன்றன. உதாரணமாக,கூட்டு உடற் பயிற்சி [Group exercise programs] இதில் முக்கியமான ஒன்றாகும். முதுமையில் தனிமை தவிர்க்க முடியாத ஒன்றா யினும் அதை பற்றிய விபரங்களை, உண்மைகளை அறிவதன் மூலம் நாம் அதை தடுக்க அல்லது குறைக்க முடியும். பொதுவாக நகர்ப்புறத்தில் இந்நிலை மிகவும் மோசமாக உள்ளது. உதாரணமாக பல மூத்த குடிமக்கள் குடும்பத்தைவிட்டு பிரிந்து வாழ்வது அங்கு கண்டறியப்பட்டுள்ளது. இது கிராமப் பகுதியில் குறைவு. வயதான காலத்தில் இத்தகைய தனிமையின் கொடு மையை அனுபவிக்கும் நிலையில் யார் யார் என்று பொதுவாக பார்த்தால், குடும்பத்தினரோடு பேச்சுவார்த்தையே இல்லாத நிலையில் இருப்பவர்கள், ஆரோக்கிய குறைபாடு உள்ளவர்கள், தனிமையை எதிர்கொள்ள வேண்டிய நிலை மற்றும் சமூக நல்லுறவுக்கும், பரிவர்த்தனை க்கும் வாய்ப்பின்றி இருப்பவர்கள் என நாம் வகைப் படுத்தலாம். இத்தகைய பாதிப்புள்ளானவர்களில், நகர்ப்புற முதியவர்கள் கிராமப்புறப் பகுதிகளை விட பொதுவாக, மனோதத்துவ ஆலோசனைகள் அதிகம் தேவைப்படுபவர்களாக உள்ளனர். பெற்றெ டுத்து வளர்த்து ஆளாக்கிய பிள்ளைகளே பெற்றோ ரை முதியோர் இல்லங்களில் தள்ளுவதைப் பற்றிய செய்திகளைப் பார்த்து வருந்தியிருப்போம். செய்தி யாகப் படிக்கு ம்போதே நமக்கு வலிக்கிறது என்றா ல், முதியோர் இல்லங்களில் நடைப் பிணங்களாக வாழும் வயது முதிர்ந்த பெற்றோர்களது மனம் என்ன பாடுபடும்? குறிப்பாக ஒரு வெளி நாட்டிற்கு குடிவரவாளர்களாக தமது முதுமைப் பருவத்தில் வந்தவர்கள் தம்மைக் அந்த நாட்டின் வாழ்வுச் சூழலு க்குள் பொருத்திக்கொள்வ தற்கு எதிர்கொ ள்ளு ம்தடைகள் ஒரு புறம் இருக்க, புதிய நாடு, புதிய கலாசாரம், பழக்கமில்லாத காலநிலை, பரிச்சயம் இல்லாத மொழி என்கிற சூழலில் தெரிந்த வர்கள் அதிகம் இல்லாமல் தமது பிள்ளை களை நம்பியே இங்குவரும் பெற்றோர், தமது பிள்ளை களால் தனித்துவிடப்படும்போது மிகப்பெ ரும் மனநெருக்கடிக்கு உள்ளாகின்றார்கள் என்ப தும் குறிப்பிடத் தக்கது. ஒரு புறம் நோய்களும் இன்னொரு புறம் ஆதரவற்ற தனிமையும் மனதை வாட்டி முதியவர்களைப் பாடாய்படுத்திவிடும். சமீபத்தில் அமெரிக்காவின் அறிவியல் நிறுவனம் முதியவர்கள் பற்றி ஆய்வு ஒன்றை மேற்கொண்டது.  ‘சமூகத் தொடர்பு முற்றிலுமாகத் துண்டிக்கப்பட்ட நிலையில், தனிமையின் வேதனை மனதை வாட்டுவதால் பெரும்பாலான முதியவர்கள் பிரச்சினைக்கு ஆளாவதாகவும், இந்த மனரீதியான பிரச்சினையால் அதிக அளவில் மரணங்கள் நிகழ்வதாகவும்’ அந்த ஆய்வு சுட்டிக்காட்டி யது. எனவே முதியோர்களை வாட்டும் தனிமையை விரட்டிய டிக்கும் வகையில் முதியவர்களுக்கு உணவு பரிமாறுவது, இசையைச் கற்றுக்கொ டுப்ப து, ஃபேஸ்புக்கை [Facebook] இயக்கச் சொல்லி க்கொடு ப்பது, பிறந்த நாள் கொண்டாட்டங்கள், புதிய தொழில்நுட்பங்களை அறிமுகப்படுத்தும் ஒன்றுகூடல் நிகழ்வுகள், முதியவர்களுடன் ஒன்றாக அமர்ந்து திரைப்படம் அல்லது விளையாட்டுப் போட்டிகளைப் பார்ப்பது போன்ற நிகழ்வுகளை ஒழுங்கு படுத்துவதன் மூலம் முதியவர்களை, தனிமையை மறந்து மகிழ்ச்சியாக வைத்திருக்க முடியும் என நான் நம்புகிறேன். இன்றைய அவசர காலத்தில், கணவன் மனைவி இருவரும் வேலை, பிள்ளைகள் பாடசாலை, பல்கலைக் கழகம், இடையில் கொண்டா ட்டங்கள், விடுமுறைகள்... கூட்டுக்குடும்பம் என்றால் வயதான வர்களை கவனிக்க குடும்பத்தில் யாராவது ஒருவர் இருப்பர். ஆனால் இன்றோ பலர் தனிக்குடும்ப முறை என்பதும் குறிப்பிடத் தக்கது. இதனால்   இப்படி நேரம் இன்றி அலையும் உலகில், தாய் தந்தையருக்கு ஒரு பாது காப்பாக முதியோர் இல்லம் சேர்ப்பவர்கள் இன்று பலர். இதில் பெரும் தவறு இருப்பதாக நான் கருத வில்லை. ஆனால், அதோடு நின்று விடுகிறார்கள். முற்றுப் புள்ளி வைத்து விடுகிறார்கள். அங்கு தான் தவறு ஏற்படுகிறது? அங்கு ஒரு உயிர் ஏங்குகிறது என்பதை மறந்து விடுகிறார்கள். "கருவறையில் இடம் தந்தேன்..! உன் வீட்டில் நான் வசிக்க.. இல்லையா சிறு அறை.. உள்ளத்தில் ஒரு மூலையில்...  ஒருக்கா எம்மை நினைக்க ... ஒருக்கா எம்மை பார்க்க .. ஒருக்கா எம்முடன் கதைக்க... " இப்படி அது தவிக்கிறது. மேலும்  வசதி வாய்ப்புகள் இருந்தும் சில முதியோ ர்களை தனிமை வாட்டுகிறது. மனம் விட்டு பேச வீட்டில் யாரும் இல்லாததால் சில முதியோர்கள் தாங்களே விரும்பி முதியோர் இல்லத்தில் அடைக்கலம் புகுந்து கொள்கிறார்கள் என்பதும் குறிப்பிடத் தக்கது. ஒவ்வொரு மனிதனுக்கும் முதுமை பருவத்தில் அன்பும், ஆதரவும் கட்டாயம் தேவை. அது கிடைக்காத முதியோ ர்கள் வீட்டை விட்டு வெளியேறுகின்றனர். சிலர் வீட்டை விட்டு துரத்தப்படுகிறார்கள். இந்த அவல நிலை மாற ஒவ்வொரு மனிதனும் சிந்திக்க வேண்டும்!    [கந்தையா தில்லைவிநாயகலிங்கம் அத்தியடி, யாழ்ப்பாணம்]  முற்றிற்று       
    • எதிரிகளை அழிக்க எத்தனையோ வழிகள் உண்டு…… முதல் வழி மன்னிப்பு. ———- இனத்தால் மலையாளியாக இருந்தாலும் தமிழ் நாட்டு அரசியலில் கலகலப்புக்கு பஞ்சம் இல்லாமல் பார்த்துக் கொள்ளும் சீமான் என்கின்ற சைமன் செபஸ்டியனுக்கு பிறந்த நாள் வாழ்த்துக்கள். பிகு பிறந்த நாளில் இயற்பெயரில் சொல்லும் வாழ்த்து மட்டுமே பலிக்கும் என்பது ஐதீகம்🤣.  அண்ணன் கொடுத்த கூமுட்டையை வாங்கி அதை கொண்டே அண்ணனுக்கு கேக் அடிச்சு குடுத்திட்டாப்பல🤣. முன்னர் திக வில் இருந்து திமுக பிரிந்த போது, இப்படித்தானம் பெரியார் கடுமையாக திமுக/அண்ணாவை எதிர்த்தார். ஆனால் அண்ணா எதிர்வினை எதுவும் காட்டாமல், தொடர்ந்தும் பெரியாரை கண்ணியமாக நடத்த, பெரியாரின் எதிர்ப்பு பிசு பிசுத்து போனது என்பார்கள்.
    • அவ்வளவு தான். உணமையான உலகை சந்திக்க கூடிய கல்வி திட்டம் தேவை. பரீட்சை வினாத்தாள்கள் பலவற்றை படித்து பரீட்சை  எழுதும் கல்வி முறை நாட்டுக்கு உதவ போவதில்லை.
  • Our picks

    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
    • எனக்குப் பிடித்த ஒரு சித்தர் பாடல் (எந்தச் சித்தர் என்று மறந்து விட்டேன். கட்டாயம் தேவை என்றால் சொல்லுங்கள் எனது ஓலைச் சுவடிகளை புரட்டிப்பார்த்து பின்னர் அறியத் தருகிறேன்)

      நட்ட கல்லைத் தெய்வம் என்று நாலுபுட்பம் சாத்தியே
      சுற்றி வந்து முணுமுணென்று கூறுமந்த்ரம் ஏனடா
      நட்ட கல்லும் பேசுமோ நாதன் உள்ளிருக்கையில்
      சுட்ட சட்டி தட்டுவம் கறிச்சுவை அறியுமோ?


      பொருள்:
      சூளையில் வைத்துச் சுட்டுச் செய்த மண் பாத்திரத்தில் வைக்கும் கறியின் சுவை எப்படியானது என்று அந்தப் பாத்திரத்துக்கு விளங்குமா? அது போல, எம்முள்ளே எருக்கும் இறைவனை நீ அறியாமல் ஒரு கல்லினுள் கடவுள் இருப்பதாக நம்பி வெறும் கல்லை அராதித்து வழிபடுகிறாய்.
      • 7 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.