Jump to content

Recommended Posts

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
பதியப்பட்டது (edited)

கனடா ஒன்ராரியோவில் உள்ள பல ஆயிரக்கணக்கான மக்கள் வந்து கழிப்புறும் கடற்கரையான வசாகா கடற்கரையிற்கு சுற்றுலா வரும் இந்தியர்கள், கடற்கரையில் குழி தோண்டி மலம் கழித்து அசுத்தம் செய்வதாக அக் கடற்கரை அமைந்துள்ள ஊரில் உள்ளவர்கள் விசனப்படுகின்றனர்.

இது தொடர்பாக அவ் ஊரில் உள்ள ஒரு பெண் ரிக்ரொக் கில் சில காணொளிகளை பகிர்ந்து விமர்சித்துள்ளதுடன் தன் குழந்தைகளை கூட அக் கடற்கரை க்கு அனுப்ப முடியாமல் உள்ளதாக கூறியுள்ளார்.

மேலும் அறிய:

Videos from a Wasaga Beach resident in Ontario are being shared widely on social media after she accused immigrants, mainly from India, of defecating in holes on the beach and burying it.

Tiktoker “ItsNattylxnn2.0,” is a local in the Ontario resort town that boasts the world’s longest freshwater beach.

“Natty” went viral online after ranting about being unable to take her kids to the beach because visitors have been using it as a toilet.

She claimed to have discovered feces in spots where she witnessed Indian families digging and even setting up a tent over the hole for the day.

“It’s pre-planned, premeditated. They dig the hole. There are tents,…They pitch the tent; you think they’re going to change, but they’re not. They are using them as washrooms,” she said in one video.

Another video in which she complained about the central part of the beach, known as Beach One, attracted over 410,000 views on TikTok.

“I’m tired of people saying that the people pooping on the beach (is) ‘what they do back home.’ We are not back home. We are in Canada, and as a local, I refuse to let my kids dig in the sand on Beach One,” she said in the video.

She has received mixed comments on her videos, from people pushing back, saying that she is lying—to many others both local and elsewhere in Canada vouching for her, saying they have experienced the same thing.

“I worked on beach one for a summer, and I used to have to tell them to stop, and they just wouldn’t,” one user said in the comments.

One TikToker from India made a video calling the minority of Indian immigrants who are acting in ways that make negative headlines like this “problematic” and not a representation of the Indian-Canadian community.

They did it off my backyard. There were three different families of maybe 25, 30 people that came for barbecues who would set up right on the fence of my backyard. I saw them digging the hole. I saw them placing a tent (over it). When they left, there was poop,” Natty said in another video.

Natty said the issue became noticeable after the COVID-19 lockdowns were lifted.

“People were coming to the beach, and the washrooms were closed. So they were making their washrooms,” she said in another video where she called those who did so selfish. 

She has faced accusations of racism for her comments.

She responded to one TikTok user who called her a racist colonizer by saying she has a First Nations background.

“People are too scared to speak up because they think that it’s being racist. It’s not because if another white person was doing that, would you feel any type of way to tell them to ‘pull your pants up.’ ‘Don’t be doing that on a beach?’” she said. “This has nothing to do with targeting someone based on their skin colour and everything to do with protecting our beaches, our parks. These are places that everyone is supposed to be able to go to and enjoy.”

https://tnc.news/2024/07/22/ontario-resident-viral-immigrants-pooping-beach/

 

Edited by பிழம்பு
  • Replies 54
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

Popular Posts

ஈழப்பிரியன்

அமெரிக்க கடற்கரைகளில் அளவுக்கதிகமான கழிவறைகள் கட்டியுள்ளனர். நான் ஒருதடவை வீதியில் சிறுநீர் கழித்ததற்கு 50 டாலர்கள் தண்டமாக கட்டியுள்ளேன்.

Sasi_varnam

ம்ம்.. இப்படியான சம்பவங்களை வைத்து ஒட்டு மொத்த இந்தியரும் அப்படித்தான் என்று வன்மம் கட்டத்தேவையில்லை. புதிதாக குடியேறிய இந்தியர்களால் பல அசௌகரியங்கள் இருக்கத்தான் செய்கின்றன.  பொதுவாக சமூக பிரக்ஞய்

தமிழ் சிறி

பாம்பின் கால் பாம்பு அறியும். 😂 வாஸ்து பார்க்கின்ற நல்ல அனுபவசாலிகள், எங்கு குழி தோண்ட வேண்டும் என்று வாசனையை வைத்தே  கண்டு பிடித்து விடுவார்கள். இதில் இந்தியர்கள், பலே… கில்லாடிகள். 🤣

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

கேவலம் கெட்டபிறவிகள்!

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted (edited)

சிக்… வெட்கம் கெட்டவர்கள். போன நாட்டில் கூட ஒழுங்காக இருக்க வேண்டும் என்ற நடை முறை தெரியாதவர்கள்.
ஊரில்… தண்டவாளத்தில்  கக்கூஸ் இருந்த புத்தி, கனடாவுக்கு வந்தும் விட்டுப் போகவில்லை. 

Edited by தமிழ் சிறி
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

தொட்டில் பழக்கம்....??

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
Quote

கடற்கரையில் குழி தோண்டி மலம் கழித்து அசுத்தம் செய்வதாக அக் கடற்கரை அமைந்துள்ள ஊரில் உள்ளவர்கள் விசனப்படுகின்றனர்.

20 minutes ago, தமிழ் சிறி said:

சிக்… வெட்கம் கெட்டவர்கள். போன நாட்டில் கூட ஒழுங்காக இருக்க வேண்டும் என்ற நடை முறை தெரியாதவர்கள்.
ஊரில்… தண்டவாளத்தில்  கக்கூஸ் இருந்த புத்தி, கனடாவுக்கு வந்தும் விட்டுப் போகவில்லை. 

என்னப்பா வரேக்கையே மண்வெட்டியும் கொண்டே வரீனம்? 😄

 

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
1 minute ago, குமாரசாமி said:

என்னப்பா வரேக்கையே மண்வெட்டியும் கொண்டே வரீனம்? 😄

கடற்கரை என்றால்… மணல் தானே. கையாலையே குழி தோண்டலாம். 🤣

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
4 minutes ago, தமிழ் சிறி said:

கடற்கரை என்றால்… மணல் தானே. கையாலையே குழி தோண்டலாம். 🤣

கையால குழி தோண்டுற இடத்திலை ஏற்கனவே ஒருத்தர் தோண்டி கடன்களை கழிச்சிருந்தால்......:woot:

  • Like 1
  • Haha 1
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
Just now, குமாரசாமி said:

கையால குழி தோண்டுற இடத்திலை ஏற்கனவே ஒருத்தர் தோண்டி கடன்களை கழிச்சிருந்தால்......:woot:

பாம்பின் கால் பாம்பு அறியும். 😂
வாஸ்து பார்க்கின்ற நல்ல அனுபவசாலிகள், எங்கு குழி தோண்ட வேண்டும் என்று வாசனையை வைத்தே  கண்டு பிடித்து விடுவார்கள். இதில் இந்தியர்கள், பலே… கில்லாடிகள். 🤣

  • Like 1
  • Haha 3
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

இதில் சொல்லப்பட்டிருக்கும் அந்த இடத்திற்கு போயிருக்கின்றேன். நம்மவர்களும் அங்கே போவார்கள். இது தான் அங்கே பலருக்கு அருகே இருக்கும் பீச்.......... இதை பீச் என்று சொல்வதும் கொஞ்சம் சங்கடம் தான்.......

கோவிட் தொற்றின் போது இங்கு ஒருவர் ஒரு பார்க்கில் மூடப்பட்டிருந்த கழிவறைகளுக்கு பக்கத்தில் இப்படிச் செய்து கொண்டிருந்ததை கண்டிருக்கின்றேன். அவர் ஒரு வீடற்ற தெருவில் வாழும் மனிதர்.......

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
23 minutes ago, ரசோதரன் said:

இதில் சொல்லப்பட்டிருக்கும் அந்த இடத்திற்கு போயிருக்கின்றேன். நம்மவர்களும் அங்கே போவார்கள். இது தான் அங்கே பலருக்கு அருகே இருக்கும் பீச்.......... இதை பீச் என்று சொல்வதும் கொஞ்சம் சங்கடம் தான்.......

இதை நாங்கள் எங்களுக்குள் கருத்துக்களை பகிரும்போது ஒரு சகிப்புத்தன்மை இருக்கும். ஏனென்றால் நாமும் கிட்டத்தட்ட  இப்படியான கடற்கரைகளை குளக்கரைகளை எமது ஊர் நகரங்களை கண்டு வந்திருக்கின்றோம். ஆனால் இப்படியான அசிங்கங்களை வெள்ளைக்காரர்கள் பொது ஊடகங்களில் பகிரும் போது வெட்கம் எமக்கும் வரும். ☹️

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
2 minutes ago, குமாரசாமி said:

இதை நாங்கள் எங்களுக்குள் கருத்துக்களை பகிரும்போது ஒரு சகிப்புத்தன்மை இருக்கும். ஏனென்றால் நாமும் கிட்டத்தட்ட  இப்படியான கடற்கரைகளை குளக்கரைகளை எமது ஊர் நகரங்களை கண்டு வந்திருக்கின்றோம். ஆனால் இப்படியான அசிங்கங்களை வெள்ளைக்காரர்கள் பொது ஊடகங்களில் பகிரும் போது வெட்கம் எமக்கும் வரும். ☹️

இவர்கள் சொல்லும் பிரச்சனைக்கு ஒரு இலகுவான தீர்வு இருக்கின்றதென்று நினைக்கின்றேன். கலிஃபோர்னியாவில் 800 மைல்கள் நீளமான பீச் இருக்கின்றது. சில மிகப் பிரபலமானவை, உதாரணம்: மாலிபு பீச். இந்த பீச்சுகளில் இருக்கும் கழிவறைகள் பூட்டப்படுவதே இல்லை, அதைப் போலவே குளிப்பதற்காக நன்னீரும் வந்து கொண்டேயிருக்கும்.

இதே அமைப்பையும், ஒழுங்கையும் திருகோணமலை மார்பிள் பீச்சிலும் பார்த்திருக்கின்றேன். அதனால் அங்கேயும் மணல் சுத்தமாக இருக்கின்றது. 

  • Like 2
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
2 minutes ago, ரசோதரன் said:

இவர்கள் சொல்லும் பிரச்சனைக்கு ஒரு இலகுவான தீர்வு இருக்கின்றதென்று நினைக்கின்றேன். கலிஃபோர்னியாவில் 800 மைல்கள் நீளமான பீச் இருக்கின்றது. சில மிகப் பிரபலமானவை, உதாரணம்: மாலிபு பீச். இந்த பீச்சுகளில் இருக்கும் கழிவறைகள் பூட்டப்படுவதே இல்லை, அதைப் போலவே குளிப்பதற்காக நன்னீரும் வந்து கொண்டேயிருக்கும்.

இதே மாதிரி ஜேர்மனியிலும் மலசல கூட வசதிகள் அதிகமாகவே இருக்கின்றன.சில இடங்களில் கட்டணம் அறவிட்டாலும் சுத்தம் சுகாதாரமாக வைத்திருக்கின்றார்கள். எல்லா மூலை முடுக்குகளிலும் மலசலகூடம் வைத்திருக்கின்றார்கள்.

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

O கடவுளே, 

என்னை ஒரு இந்தியனாகப் பிறக்க வைக்காததற்கு உனக்கு நன்றிகள் உரித்தாகுக. 

🙏

  • Like 2
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

நான் கேள்விபட்டது  இலங்கையர்கள் கழிப்பறை அவசியமான ஒன்று என்று நினைப்பது போன்று இந்தியர்கள் நினைப்பது இல்லை. அவர்கள் ஷோ காட்டுவதற்காக கடன்வாங்கி ஆடம்பர திருமணம் செய்வார்கள் அத்தியாவசிய கழிப்பறைக்கு பணம் செலவழிக்க மாட்டார்கள்.அவர்கள் தங்களை திருத்தி கொள்ள வேண்டும்.

Posted

முறிகண்டியில் காசு அறவிட்டாலும் கழிப்பறைகள் சுத்தமானவையாக இல்லை. இன்னும் சுகாதாரமாக வைத்திருக்கலாம். இந்தியாவுடன் எந்த ஒப்பீடுமில்லை. பலரும் வழிபட்டு போகும் கோவில் கழிவறைகளை யாரும் கணக்கில் எடுப்பதாக தெரியவில்லை. 

 

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

ஒரு தடவை அமெரிக்க ஜனாதிபதியொருவர்  இந்தியாவுக்கு விஜயம் செய்தாராம், அங்கே ஒருவர் பொது இடத்தில் கூச்சமில்லாமல் மலம் கழிப்பதை பார்த்து, ஏன் இந்த நாட்டில் மக்கள் இப்படி நடந்து கொள்கிறார்கள் என்று கேட்டாராம். அவமானத்தால் தலை குனிந்த இந்திய ஜனாதிபதி, அமெரிக்க ஜனாதிபதியை பழிவாங்க ஒரு காலம் வருமென்று  காத்திருந்தாராம். இன்னொருதடவை இந்திய ஜனாதிபதி அமெரிக்கா போனபோது தெருவில் ஒருவர் மலங்கழிப்பதை பார்த்ததும், இந்திய ஜானாதிபத்திக்கு இதுதான் சந்தர்ப்பம் என்று, அமெரிக்க ஜனாதிபதி முன்பு இவரை கேட்ட கேள்வியை இப்போ இவர் அமெரிக்க ஜனாதிபதியை பார்த்து கேட்டாராம். அதற்கு, அமெரிக்கர் கொஞ்சம் பொறுங்கள்; அவரை அழைக்கிறேன், நீங்கள் அவரிடமே இந்தக்கேள்வியை கேட்டு தெரிந்து கொள்ளுங்கள் என்று அந்த மனிதரை அழைத்தாராம்.  இவரும் அவரை அழைத்து விசாரித்த போது தனது பூர்வீகம் இந்தியா என்றாராம் அந்த மனிதர். நினைத்துப்பாருங்கள்..... இந்தியா  ஜனாதிபதியின் நிலையை, இதற்கு பேசாமலே போயிருக்கலாம், மீண்டும்  வாயை குடுத்து புண்ணாக்கி கொண்டோமே என்று நினைத்திருப்பார். இந்தியன் ஆமி வந்தபோது  கூட சிலரை கேட்டார்களாம், எதற்கு சண்டை போடுகிறீர்கள்? வீட்டுக்கொரு கிணறு, கழிவறை இருக்கு, வசதியாய் இருக்கிறீர்கள். பின் எதற்கு உங்களுக்குள் சண்டை என்றார்களாம்? அவர்களது பிரச்சனை அது. எங்களது பிரச்சனையை அவர்களால் புரிந்து கொள்ள முடியாது.     

  • Like 1
  • Haha 3
  • கருத்துக்கள உறவுகள்+
Posted

 

இதுமட்டுமில்லை,

 

நான் வாழும் நாட்டில் நடைபாதையில் நடந்து செல்லும் போது ஒரு சிவப்பு நிற திரவமொன்றை துப்பித் துப்பிச் செல்கின்றனர். மண்ணிற நடைபாதையில் இந்த சிவப்பு நிறத்தைப் பார்கும் போதே அருவெருப்பாக இருக்கிறது.... குப்பை வாளிகள், இவங்கள். 🤮

 

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

வீட்டின் முன்னால் ஓடும்  கழிவு நீர் வாய்க்காலின் ஒரு முனையில் ஒருவர் தன் இயற்கை உபாதைகளை வெளியேற்றிக்கொண்டு இருப்பார், மறுமுனையில் பாட்டி ஒருவர் அரிதட்டு வைத்து அதற்குள் எதையோ தேடிக்கொண்டு இருப்பார். சிங்களத்துக்கு முட்டுக்கொடுப்பதை விட்டு அந்த மக்களுக்கு அத்தியாவசிய  சேவைகளை வழங்கலாம். அந்த மக்களை அப்படியே வைத்து ஓட்டு வாங்கி தம்மை வளர்ப்பதே அவர்களின் குறிக்கோள்.

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
5 hours ago, nunavilan said:

 

 

சிவப்பழம்தான் கதைக்குது...விசயம் உண்மைதான்...😆

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
6 hours ago, Kapithan said:

என்னை ஒரு இந்தியனாகப் பிறக்க வைக்காததற்கு உனக்கு நன்றிகள் உரித்தாகுக.

அதே ஸ்கின் கலரில் பிறக்கவைத்து ஏழரையை கொடுத்திருக்கிறார் கடவுள்.
சிங்கையில் நானும் இந்தியன் தான். இந்தியன் என்பதை இனமாக்கி வைத்துள்ளனர். வேட்டியை மடித்துக்கட்டிக்கொண்டு கோதாவில் இறங்கியும் பார்த்தேன். ம்ஹும் ... பாக்கி என்று கூப்பிடவில்லையே என்பது ஒருவகையில் சந்தோசம்   

  • Like 1
  • Haha 1
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

வசகா பீச் என்பது கடற்கரையா அல்லது குளக்கரையா. ஏன் கேட்கிறேன் என்றால் இது போன்ற காரியங்களை மக்கள் குளக்கரையிலும் வாய்க்கால் பக்கமாகவும் செய்வதைதான் நான் கண்டிருக்கிறேன். தண்ணீரில் அலைகள் இல்லாமல் அமைதியாய் இருந்தால் காரியத்தை கச்சிதமாக முடித்துவிடலாம் அல்லது அலை உள்ள இடமாயிருந்தால் தேவையில்லாமல் உடம்பு முழுக்க நனைந்துவிடும். அப்புறம் நம்மாளு கடலில் இறங்கி இஸ்ஞானம் செய்து தான் திரும்பணும்.

  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
1 hour ago, அக்னியஷ்த்ரா said:

அதே ஸ்கின் கலரில் பிறக்கவைத்து ஏழரையை கொடுத்திருக்கிறார் கடவுள்.
சிங்கையில் நானும் இந்தியன் தான். இந்தியன் என்பதை இனமாக்கி வைத்துள்ளனர். வேட்டியை மடித்துக்கட்டிக்கொண்டு கோதாவில் இறங்கியும் பார்த்தேன். ம்ஹும் ... பாக்கி என்று கூப்பிடவில்லையே என்பது ஒருவகையில் சந்தோசம்   

எனக்கு அந்தப் பாக்கியம் லண்டஸ்தானில் நிறையக் கிடைத்தது…!

  • Haha 1
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted
3 hours ago, புங்கையூரன் said:

எனக்கு அந்தப் பாக்கியம் லண்டஸ்தானில் நிறையக் கிடைத்தது…!

நான் இருக்கும் இடத்திலும் வேலைசெய்யும் இடத்திலும் என்னை இந்தியன்/பாக்கிஸ்தான் என்றுதான் கணித்து வைத்திருக்கின்றனர். அத்துடன் நானொரு முஸ்லீம் எனவும் நினைக்கின்றனர்.

  • Haha 2
  • கருத்துக்கள உறவுகள்
Posted

சீனர்களிலும் இந்த பழக்கம் இருந்தது, அனால் சீன அரசு அதன் modernisation இல் ஒரு அங்கமாக கடுமையான கட்டுப்பாட்டை விதித்து இளம், மற்றும் மத்திய  சந்ததிகளை மீட்டு எடுத்து விட்டது.

(இப்பொது சீனா, கழிப்பிடம், கழிவறையில் புதுமை , நவீனம் செய்கிறது, கூகுளில்  இல் தேடிபார்கவும், குறிப்பிட்ட இணைப்பை இங்கு தரவில்லை)

சீன தொடர்ந்து கழிவிட  / கழிப்பறை வசதியை (தனி மனித) அபிவிருத்தியின் முக்கிய அங்கமாக (சுட்டியும் கூட) எடுத்து பல திட்டங்களை செய்து வருகிறது, கிராப்புற கழிவிட  / கழிப்பறை தரத்தை உயர்த்துவதற்கு.

சீன அதிபர் xi ஜின்பிங் இதில் தனது தனிப்பட்ட ஆணையை பிறப்பிக்கும் அளவுக்கு சீன கழிவிட  / கழிப்பறை  வசதிக்கு முக்கியத்துவம் கொடுக்கிறது 

(https://www.economist.com/china/2023/11/09/xi-jinping-wants-china-to-have-better-toilets?utm_medium=affiliates.content.pd&utm_source=TakeAds%20Networks&utm_campaign=16002&utm_content=Online%20Tracking%20Link&irclickid=RcSUYZxDjxyKRW9X17wYoRaFUkC2DxXlnRelWQ0&channel=Impact&irgwc=1(

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

மாறாக, கிந்தியா  என்றவுடன் இதை கொண்டே அடையாளப்படுத்தும் போக்கு இருக்கிறது சர்வதேச அளவில்.

அந்த பெண் சொல்வது போன்று , எவராவது இந்த பழக்கத்தில் பிழையில்லை , ஏனெனில் அவர்கள் பிறந்து வளர்ந்த இடத்தில் (கிந்தியாவில்) செய்யப்படுவது என்று நியாயப்படுத்தினார்களா?

கிந்தியரின் எண்ணம் இது தான் அங்கெ செய்தால்,  எங்கும் செய்வதை எல்லோரும் சகித்து கொள்ளா வேண்டும். 

தமிழ் நாட்டில் நடப்பதும் இது  தான், அண்மையில் புகைப்பிடத்தலுக்கு குழுவாக தமிழரை தாக்கியது  ( சட்டம் ஒழுங்கை கொண்டு எவர் உள்ளூர்  ஆட்சியென்று காட்ட விரும்பாத திமுக). ). தமிழர் சாதி என்றவுடன் வெட்ட ஆயத்தம், வெளியில் இருந்து வந்தவன் அடிக்கிறான் என்று கோழிக்குஞ்சாக போலீஸ் செட்டையை கேட்பது.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

இவையும் ஒரு காரணம், எந்த முறைசார் அல்லது அரச படிவதிலும், தேசியம், இனம், மதம் போன்ற இடத்தை நிரப்பாமல் விடுவதில்லை. 
 
Other asian என்று தெரிவு செய்து, அதை விளக்கி (அநேகமான முறைசார் படிவத்தில் இடம் இருக்கும்)  Eezham Tamil என்று நான் குறிப்பது.

எமது இங்கு வளரும் சந்ததிக்கு இதை சொல்லி கொடுக்க வேண்டும்.

UK இல் முறைசார் அல்லது அரசு படிவத்தில், கிந்தியா, பாகிஸ்தான், பங்களாதேஷ் க்கு பிறிம்பான தெரிவு இருக்கிறது, அனால் சொறி லங்கா வுக்கு இல்லை.
 




  • Tell a friend

    Love கருத்துக்களம்? Tell a friend!
  • Topics

  • Posts

    • அரிசியைச் சோறாக்கி கஞ்சி வடிப்பதுபோல் அரசியல் கருத்துக்களையும் ஆராய்ந்து வடித்து எடுக்கலாம். பல பதிவுகளில் விசுகு அவர்கள் வடித்தெடுக்கும் அரசியல் கருத்துக் கஞ்சி புத்திக்கும் உரமூட்டுவதாக உணரமுடிகிறது.😌
    • தமிழ் மக்கள் தங்களைத் தாங்களே பார்த்துச் சிரிக்கும் ஒரு காலம்! நிலாந்தன் "ஓம் ஊசி வென்றால்தானே காமெடி பார்க்கலாம்" adminDecember 15, 2024 கடந்த நாடாளுமன்றத் தேர்தலின்போது கிளிநொச்சி தொண்டமான் நகரில் உள்ள வாக்களிப்பு நிலையத்தில் வரிசையில் நின்ற ஒருவர் தனக்கு முன்னால் நின்ற இளைஞரிடம் கேட்டிருக்கிறார் “யாருக்கு வாக்களிக்கப் போகிறாய்?” “ஊசிக்குத்தான்” என்று இளைஞர் பதில் சொல்லியுள்ளார். “ஊசிக்கா?” இவர் திரும்பக் கேட்க, “ஓம் ஊசி வென்றால்தானே காமெடி பார்க்கலாம்” என்று அவர் சிரித்துக் கொண்டு பதில் சொல்லியுள்ளார். உண்மை. அர்ஜுனா சிரிக்க வைக்கிறார். கடந்த வாரம் யாழ். போதனா வைத்தியசாலைக்குள் நுழைந்து, வைத்தியசாலையின் பணிப்பாளரோடு அவர் வாக்குவாதப்பட்டார். கடந்த வெள்ளிக்கிழமை நடந்த மாவட்ட ஒருங்கிணைப்புக் குழுக் கூட்டத்தில் அவர் ஒரு சபை குழப்பி போல நடந்துகொண்டார். இவற்றைப் பார்த்துச் சிரிக்கும் ஒவ்வொரு தமிழரும் அர்ஜுனாவை மட்டும் பார்த்துச் சிரிக்கவில்லை. தங்களைத் தாங்களே பார்த்துச் சிரிக்கிறார்கள் என்பதுதான் உண்மை. ஏனென்றால் அவருக்கு வாக்களித்தது தமிழ் மக்கள்தான். தமிழரசியல், குறிப்பாக ஆயுதப் போராட்ட அரசியல் அதிகம் சீரியஸானது. ஆயுதப் போராட்டத்திற்கு பின்னரான கடந்த 15 ஆண்டு கால அரசியலிலும் சீரியஸ் அதிகம். கலகலப்பு, பம்பல்,சிரிப்பு குறைவு. கடந்த 15 ஆண்டுகளாக அவ்வாறு அரசியலை சிரிக்கும் விடயமாக மாற்றும் கார்ட்டூனிஸ்டுகள் குறைந்த ஒரு தமிழ்த் தேசியப் பரப்பில் அர்ஜுனா ஒரு “கார்ட்டூன் கரெக்ராக”,  “கரிக்கேச்சராக” -(caricature) அதாவது கேலிச்சித்திரமாக மேலெழுந்துள்ளார். அவர் எல்லாவறையுமே கரிக்கேச்சர் ஆக்கிவிடுகிறார். தன்னையும் சேர்த்து. அவர் மருத்துவ நிர்வாகத் துறைக்குள் வேலை செய்தவர். ஒரு போதனா மருத்துவமனைப் பணிப்பாளர் மீது குற்றச்சாட்டுகளை வைப்பதென்றால், அதை எப்படிச் செய்ய வேண்டும் என்ற ஒழுங்குமுறை தெரியாதவராக இருக்க முடியாது. அதை அவர் மாகாண நிர்வாகத்துக்கு ஊடாக அணுகியிருக்கலாம். அல்லது சம்பந்தப்பட்ட மத்திய அமைச்சுக்கூடாக அணுகியிருக்கலாம். இரண்டையும் அவர் செய்யவில்லை. நாடாளுமன்ற உறுப்பினராக தனக்கு மக்கள் அதிகாரம் கிடைத்திருப்பதாக அவர் கருதுகிறார். அது அதிகாரம் அல்ல. அது ஒரு பொறுப்பு. அந்தப் பொறுப்பை உணர்ந்து அவர் நடப்பதாகத் தெரியவில்லை. இதனால் அரச அதிகாரிகள் மீதும் திணைக்களங்களின் மீதும் அவர் முன்வைக்கும் குற்றச்சாட்டுக்கள் அவற்றின் கனதியை இழக்கின்றன. அரச உயர் அதிகாரிகளும் திணைக்களங்களும் கேள்விக்கு அப்பாற்பட்டவை அல்ல. அர்ச்சுனா கேட்கும் கேள்விகளை ஒரு பகுதி மக்கள் ரசிக்கிறார்கள்; ஆர்வத்தோடு பார்க்கிறார்கள். ஆனால், அக்கேள்விகளை எனது முன்னைய கட்டுரை ஒன்றில் குறிப்பிட்டதுபோல, அர்ச்சுனா “மிஸ்ரர்.பீனின்” பாணியில் கேட்கும்போது அக்கேள்விகள் அவற்றின் சீரியஸ்தனத்தை இழந்துவிடுகின்றன. கடந்த வெள்ளிக்கிழமை அவர் மாவட்ட ஒருங்கிணைப்புக் குழுக் கூட்டத்தில் நடந்து கொண்ட விதம், அவருக்கும் மருத்துவர் சத்தியமூர்த்திக்கும் இடையிலான முரண்பாடு, அவருக்கும் அரச உயர் அதிகாரிகளுக்கும் இடையிலான முரண்பாடுகள் போன்றவற்றைத் தொகுத்துப் பார்க்கும்போது, அவர்,யாருக்கும் பொறுப்புக்கூறத் தேவையில்லாத ஒருவராகத் தன்னை கருதுகிறாரா என்று கேள்வி எழுகிறது. அர்ஜுனாவை மோசமான வார்த்தைகளால் விமர்சிக்கும் சிங்கள அரசியல்வாதிகளும் சிங்கள,ஆங்கில ஊடகங்களும் அவருக்கு வாக்களித்த தமிழ் மக்களைத்தான் மறைமுகமாக விமர்சிக்கின்றன. தென்னிலங்கையிலும் மேர்வின் டி சில்வாக்கள் இருந்திருக்கிறார்கள். ஆனால் அவர்கள் சுயேச்சைகள் அல்ல. கட்சித் தலைமைக்குக் கீழ்ப்பட்டவர்கள். ஆனால் அர்ஜுனா யாருக்கும் கட்டுப்படாத, யாரையும் பொருட்படுத்தாத ஒருவரா? மாவட்ட ஒருங்கிணைப்புக் குழுக் கூட்டம் ஒன்றில் ஒரு நாடாளுமன்ற உறுப்பினர் எப்படிப் பொறுப்பாக நடந்து கொள்ள வேண்டும் என்பதனை அவருக்கு யார் கற்றுக் கொடுப்பது? அல்லது அவர் யாரிடமிருந்தாவது கற்றுக்கொள்ளத் தயாரா? ஒன்றில் சபை நாகரீகம் தெரிய வேண்டும். அல்லது வெட்கம்,அவையடக்கம் இருக்க வேண்டும். இவை எவையுமே இல்லாத ஒருவரை ஏன் தமிழ் மக்கள் தெரிந்தெடுத்தார்கள்? அல்லது அவரைப்போன்ற ஒருவரைத் தெரிந்தெடுக்கும் அளவுக்கு தமிழ்மக்களை நிர்பந்தித்த காரணிகள் எவை? அர்ஜுனா தற்செயலாக மேலெழவில்லை. விபத்தாக மேலெழவில்லை. அவர் தெரிந்தெடுக்கப்படுவதற்கான அகப்புற நிலைமைகளை உருவாக்கிய காரணிகள் உண்டு. தமிழ் அரசியல் சமூகம் அவற்றை ஆராய வேண்டும். தலைமைத்துவ வெற்றிடம்; தங்களுடைய சின்னச்சின்ன அன்றாடப் பிரச்சினைகளுக்காகக் குரல் கொடுக்க யாராவது வேண்டும் என்று தமிழ் மக்களில் ஒரு பகுதியினர் சிந்தித்தமை; தமிழ்த் தேசியக் கட்சிகளின் ஐக்கியமின்மை, அதனால் தமிழ் மக்களுக்கு ஏற்பட்ட சலிப்பும் வெறுப்பும் ; தமிழ்த் தேசியக் கட்சிகள் மக்களுடைய அன்றாடப் பிரச்சினைகளைக் கவனிக்கத் தவறியமை ; சமூக வலைத்தளங்களால், யூரியூப்களால் ஊதிப் பெருப்பிக்கப்படும் பிம்பங்கள்….போன்ற பல காரணங்களின் விளைவு அவர். அவருக்கு விழுந்த வாக்குகள் சுமந்திரன், கஜேந்திரகுமார் உட்பட முக்கிய தமிழ்த் தேசிய அரசியல்வாதிகளுக்கு விழுந்த வாக்குகளைவிட அதிகம். அவர் தன்னுடைய கலகத்தைத் தொடங்கியது சாவகச்சேரி ஆஸ்பத்திரியில். அந்த ஆஸ்பத்திரி வாசலில் இருந்து சிறிது தூரத்தில்தான் ரவிராஜின் சிலை உண்டு. கடந்த நாடாளுமன்றத் தேர்தலில் சாவகச்சேரி மக்கள் ரவிராஜின் நினைவுகளை விடவும் அர்ஜுனாவின் நேரலைகளுக்கு அதிகம் வாக்களித்திருக்கிறார்கள். ரவியின் சிலை கண்ணீர் விடுவதுபோல உங்களுக்கு தோன்றவில்லையா? என்று மனோகணேசன் என்னிடம் கேட்டார். அர்ஜுனாவின் சுயேச்சைக் குழுவுக்கு வாக்களித்தது மொத்தம் 27,855 பேர். யாழ்ப்பாணத்தில் விழுந்த செல்லுபடியாகும் வாக்குகளின் தொகை மொத்தம் 358,079. இதில் 8.56விகிதத்தினர் அவருக்கு வாக்களித்திருக்கிறார்கள். “அது ஒரு சிறிய தொகைதான். ஆனால் அந்தத் தொகை அடுத்தடுத்த தேர்தலில் பல மடங்காகப் பெருகும் ஆபத்தை எப்படித் தடுப்பது?” என்று மூத்த,ஊடகச் செயற்பாட்டாளரும் சமூக செயற்பாட்டாளருமாகிய நண்பர் ஒருவர் என்னிடம் கேட்டார். தேசமாகத் திரட்டப்படாத மக்கள் எதிர்காலத்திலும் அர்ஜுனாக்களைத்தான் தெரிவுசெய்யப் போகிறார்கள் என்று நான் அவருக்குச் சொன்னேன். சமூக வலைத்தள ஊடகச் சூழலும், குறிப்பாக யுரியுப்பர்களும் அந்தச் சிறிய தொகையை பெரிய தொகையாக மாற்றுவதை எப்படித் தடுப்பது? யூரியூப்பர்களின் காலத்தில் தேசத்தைத் திரட்டுவதற்கான புதிய, படைப்புத்திறன் மிக்க உபாயங்களைத் தமிழ்த் தேசியவாதிகள் கண்டுபிடிக்க வேண்டும். ஜனாதிபதி தேர்தலில், தமிழ்ப் பொது வேட்பாளரை முன்நிறுத்தி, தமிழ் மக்களைத் தேமாகத் திரட்ட முயன்ற தரப்புகளுக்கு எதிராக சில யூரியுப் வெறுப்பர்கள் (haters) தனிப்பட்ட தாக்குதல்களை நடாத்தினார்கள். தமிழக எழுத்தாளர் தொ.பரமசிவன் வெறுப்பர்களைப் பற்றி பின்வருமாறு கூறுகிறார்… ” இப்ப எழுதும் சிலரின் எழுத்தை வாசித்தால் வெறுப்புதான் முழுமையாய் வெளிப்படும். எதிர்ப்பை வெளிப்படுத்துவது தவறல்ல. வெறுப்பு என்பது இரு காரணங்களால் வெளிப்படுவது. ஒன்று இயலாமை; மற்றொன்று பொறாமை. இதற்கு மருந்தே கிடையாது”. தமிழ்த் தேசியப் பரப்பில் அவ்வாறு மருந்து கொடுத்துக் குணப்படுத்த முடியாத வெறுப்பர்கள் தொகை அதிகரித்து வருகின்றது. கட்சிகளுக்குள்ளும் கட்சிகளுக்கு வெளியிலும் புலம் பெயர்ந்த தமிழர்கள் மத்தியிலும் வெறுப்பர்கள் பெருகி வருகிறார்கள். இவ்வாறு கட்சிகளாலும் ஊடகங்களாலும் வெறுப்பர்களாலும் சிதறடிக்கப்படும் ஒரு மக்கள் கூடத்தைத் திரட்டத் தவறிய தமிழ்த் தேசிய அரசியல்வாதிகளுக்கு கடந்த நாடாளுமன்றத் தேர்தலில் தமிழ் மக்கள் எப்படிப்பட்ட ஒரு தீர்ப்பை வழங்கினார்கள்? அது தமிழ்த் தேசியக் கட்சிகளுக்கு தமிழ் மக்கள் வழங்கிய ஒரு தண்டனை. அதே சமயம் அர்ஜுனாவுக்கு தமிழ் மக்கள் வழங்கிய வெற்றியை எப்படிப் பார்ப்பது? அது தமிழ்மக்கள் தங்களுக்குத் தாங்களே வழங்கிய தண்டனையா? நிலாந்தன்     https://www.nillanthan.com/7018/
    • முடிந்தால் முட்டையை ஆட்டையைப் போட்டுப் பார் . ........!  😂
    • இந்த பொது வெளியில் நான் எழுதிய அரசியல் கருத்தானது  புரிந்து கொள்ளும் ஆற்றல், அறிவு உடையவர்களுக்கானது மட்டுமே. 
  • Our picks

    • "முதுமையில் தனிமை [Senior Isolation]"/பகுதி: 01
      உலகத்தின் சனத்தொகை ஒவ்வொரு ஆண்டும் கூடிக் கொண்டு போகிறது. இத்தகைய சனத்தொகை அதிகரிப்பில் முதியோரின் அதிகரிப்பு வேகமானதாக உள்ளது என்பதை புள்ளி விபரங்கள் எடுத்தியம்புகின்றன. 2021 ம் ஆண்டளவில் உலக சனத் தொகையில் ஏறத்தாள கால் பங்கினர் (23%) 60 வயதிற்கு மேற்பட்டோராய் இருப்பர் என எதிர்வு கூறப்பட்டுள்ளது. ஆனால் முதியோர் என்றால் என்ன ? மக்களில் வயதில் மூத்த, நீண்ட நாள் வாழுபவரையும் [elderly people] மற்றும் நல்ல உலக அனுபவம், பலவகைக் கல்வி முதலான தகுதிகளைக் கொண்ட அறிவில் பெரியவர்களையும் [persons of ripe wisdom] முதியோர் என பொதுவாக குறிப்பிடுவர். இதில் நாம் முன்னையதைப் பற்றி மட்டும் இங்கு ஆராய உள்ளோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • "சோதிடமும் அசட்டுநம்பிக்கையும்"

      தமிழர்களுக்கு நான்கு என்ற எண்ணை நிறையவே பிடிக்கும். இதைப் பார்க்கையில் சங்க காலத்திலேயே எண் சோதிடம்- (Numerology) "பித்து" வந்துவிட்டதோ என்று தோன்றுகிறது. ஆனால் சங்க காலத்துக்குப் பின்னர் தான் நூல்களையும் பாக்களையும் தொகுக்கும் வேலைகள் துவங்கின. என்ன காரணமோ தெரியவில்லை நூல்களின் பெயர்களில் 4, 40, 400, 4000 என்று நுழைத்து விட்டார்கள். நான் மணிக் கடிகை முதல் நாலாயிர திவ்யப் பிரபந்தம் வரை சர்வமும் நாலு மயம்தான் !!

      “ஆலும் வேலும் பல்லுக்குறுதி, நாலும் இரண்டும் சொல்லுக் குறுதி” என்று சொல்லுவார்கள். ஆல, வேல மரங்களை விளக்கத் தேவை இல்லை. “நாலும் இரண்டும்” என்பது வெண்பாவையும் குறள் வகைப் பாக்களையும் குறிக்கும். நம்பிக்கை தவறில்லை அது மூடநம்பிக்கை யாகமல் இருக்கும் வரை. அளவுக்கு அதிகமாக இதுபோல சிந்திக்கும் போது நம்பிக்கையே மூடநம்பிக்கைக்கு வழிவகுப்பதாக அமைகிறது!.
        • Like
      • 4 replies
    • இதை எழுத மிகவும் அயற்சியாய்த் தான் இருக்கிறது.

      ஜீவா போன்றவர்களுக்கு இந்து மதத்தை காப்பாற்ற வேண்டிய தேவை என்ன என்பதை நான் கேட்கவில்லை ஆனால் சமுத்ரா போன்றவர்களுடைய தேவையில் இருந்து மாறுபட்டதாக அது இருக்கும் என்று புரிந்துகொள்கிறேன். அது என்னுடைய புரிதல். எல்லோரும் எதோ ஒரு புரிதலின் அடிப்படையிலேயே அடுத்த அடியை எடுத்து வைக்கிறோம்.
        • Like
      • 4 replies
    • மனவலி யாத்திரை.....!

      (19.03.03 இக்கதை எழுதப்பட்டது.2001 பொங்கலின் மறுநாள் நிகழ்ந்த ஒரு சம்பவத்தின் நினைவாக பதிவிடப்பட்டது இன்று 7வருடங்கள் கழித்து பதிவிடுகிறேன்)

      அந்த 2001 பொங்கலின் மறுநாள் அவனது குரல்வழி வந்த அந்தச் செய்தி. என் உயிர் நாடிகளை இப்போதும் வலிக்கச் செய்கிறது. அது அவனுக்கும் அவனது அவர்களுக்கும் புதிதில்லைத்தான். அது அவர்களின் இலட்சியத்துக்கு இன்னும் வலுச்சேர்க்கும். ஆனால் என்னால் அழாமல் , அதைப்பற்றி எண்ணாமல் , இனிவரும் வருடங்களில் எந்தப் பொங்கலையும் கொண்டாட முடியாதபடி எனக்குள் அவனது குரலும் அவன் தந்த செய்திகளும் ஒலித்துக் கொண்டேயிருக்கும்.
      • 1 reply
    • பாலியல் சுதந்திரமின்றி பெண்விடுதலை சாத்தியமில்லை - செல்வன்


      Friday, 16 February 2007

      காதலர் தினத்தை வழக்கமான தமது அரசியல் நிலைபாடுகளை பொறுத்து அணுகும் செயலை பல்வேறு தரப்பினரும் உற்சாகமாக செய்து வருகின்றனர்.கிரீட்டிங் கார்டுகளையும், சாக்லடுகளையும் விற்க அமெரிக்க கம்பனிகள் சதி செய்வதாக கூறி காம்ரேடுகள் இதை எதிர்த்து வருகின்றனர்.அமெரிக்க கலாச்சாரத்தை திணிக்க முயற்சி நடப்பதாக கூறி சிவசேனாவினரும் இதை முழுமூச்சில் எதிர்க்கின்றனர். தமிழ்நாட்டில் பாமக ராமதாஸ் இதை கண்டித்து அறிக்கை விட்டுள்ளார். பாகிஸ்தானிலும், அரபுநாடுகளிலும் இதை எதிர்த்து பத்வாக்கள் பிறப்பிக்கப்பட்டு அதை மீறி இளைஞர்கள் இதை கொண்டாடியதாக செய்திகள் வந்துள்ளன.
      • 20 replies
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.